Thứ 4, 24/5/2023 - 15:33

Xem Tử Vi Tuổi Tân Mão Nữ Mạng Năm 2023 #2011 CHI TIẾT VẬN HẠN

 

Xem ngay ⏩ Tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nữ mạng chi tiết vận hạn 12 tháng

Xem tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2023 xét thấy cuộc sống của quý cháu trong năm nay thì không có mấy sự thay đổi. Bên cạnh đó, xét về về phương diện học hành của nữ mạng tuổi Mão sinh năm 2011 tuy có sự mở mang thêm kiến thức học hành tuy nhiên về kết quả lại không đạt được như mong muốn. 

 

Xem tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2023

1 - Tổng quan tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2023

Tiêu chí

Luận giải tử vi Tân Mão năm 2023 nữ mạng

Thiên Can

Tân (Kim) gặp năm Quý (Thủy) là Bình Hòa

Địa chi

Tuổi Dần gặp năm Mão là Bình Hòa

Ngũ hành

Mạng Mộc gặp năm Kim Khắc Nhập chủ về Xấu

Cung phi

Cung Phi Cấn (Thổ) gặp Năm Năm 2023 Tốn (Mộc) là Tuyệt Mệnh

Sao chiếu mệnh 2023

Sao Thái Âm

Hạn năm 2023

Hạn Tam Kheo

Hạn tuổi

Hạn thái tuế

Vận niên năm 2023

Ngưu hồi sơn (Là trâu về núi) Tốt

Tứ Trụ

Thiên Sinh, Địa Hao

Hướng tốt xuất hành

Mùng 1 tết nên xuất hành hướng Tây Bắc  để đón Hỷ Thần vào lúc 11h tới 15h trưa

Màu hợp tuổi 

Màu đen, màu xám và màu xanh biển

Tướng xương, tướng tinh 

Xương con thỏ, tướng tinh con rái

 

=> Kết luận: Chiếu theo sự vận chuyển của âm dương ngũ hành và sự thay đổi của các sao trên lá số tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2023 thấy rằng vận số của quý cháu tuổi Mão sinh năm 2011 không có nhiều sự thay đổi, cuộc sống tương đối ổn định. Tuy nhiên, xét về phương diện học tập của quý cháu không được tốt, cần đặc biệt lưu tâm. Tuy việc học hành của quý cháu có sự mở mang thêm về kiến thức nhưng thi cử lại không đạt được kết quả như ý nguyện. 

Cập nhật mới nhất: ✅ Tử vi tuổi Tân Mão năm 2023 nam mạng 

2 - Vận hạn tử vi 2023 tuổi Tân Mão nữ mạng

☯ Sao chiếu mệnh tử vi Tân Mão nữ mạng 2023

Sao Thái Âm

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

 

Giải Nghĩa: Năm 2023 quý cháu tuổi Mão 2011 được sao Thái Âm năm 2023 chiếu mệnh thì chủ về gặp nhiều chuyện vui vẻ, hên may. Đặc biệt, nữ mạng gặp sao Thái Âm thì vận số sẽ có thêm nhiều may mắn, mọi sự đều dễ dàng đạt được như mong muốn, gia đình hạnh phúc, công việc kinh doanh hồng phát.

Cách kích may mắn sao Thái Âm chiếu mệnh 2023

Đầu năm nên cầu an giải hạn mỗi  tháng vào ngày 26 âm lịch và nên cúng vào lúc 19 giờ  tới 21 giờ , thắp 7 ngọn đèn lạy về hướng  Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây

Để tăng cường cát khí cho sao Thái  Âm thì nên đeo các trang sức đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, thạch anh tóc tiên đen, hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm, …Hoặc dùng màu trắng thuộc hành kim, để Kim sinh Thủy càng thêm tốt, như đeo đá quý màu trắng như: Thạch anh trắng, vòng bạc..…

☯ Sao hạn tử vi nữ 2011 năm 2023

Hạn Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Năm 2023 nữ tuổi Tân Mão gặp hạn Tam Kheo năm 2023 chủ về nên đề phòng chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận tránh va chạm xe. Không chỉ vậy, nữ mạng tuổi này nên chú ý nhiều hơn về sức khỏe, đặc biệt là chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ. 

Cách hóa giải hạn Tam Kheo năm 2023:

  • Thứ nhất: Giữ gìn vệ sinh mắt, bảo vệ thị lực, bổ sung vitamin A, hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mạnh, nhiệt độ cao và nguồn nước bị ô nhiễm. Những người làm việc trong lĩnh vực cơ khí thì càng cần đặc biệt cẩn thận, phải trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ.

  • Thứ hai: Gặp hạn này chủ mệnh cần đề phòng tai tiếng thị phi. Khi gặp đả kích, phê bình thì nên bình tĩnh, tiếp nhận và có kiến giải thông đạt, không nên chấp vặt, thù dai mà khiến tinh thần không vui. 

  • Thứ ba: Để giải hạn Tam Kheo, chủ mệnh có thể áp dụng các biện pháp để cải thiện phong thủy nhà ở, tránh tình trạng hơi ẩm cao.

  • Thứ tư: Nên tu dưỡng bản thân, làm nhiều việc thiện, giúp đỡ người khó khăn, trau dồi phẩm hạnh đạo đức. Thường xuyên tiến hành các hoạt động từ thiện trong khả năng, điều này sẽ mang đến may mắn về sức khỏe và công danh cho bản mệnh.

☯ Hạn tuổi Tân Mão 2023 nữ mạng

Trong năm 2023 chuyên gia luận giải tử vi xét thấy nữ mạng tuổi Mão 2011 phạm phải hạn thái tuế, chính vì vậy nên chú ý đến lời ăn tiếng nói của bản thân, tránh vướng vào các chuyện thị phi. Chính vì vậy, khi ra ngoài tránh đôi co tranh chấp để tránh rước họa vào thân. 

>>> Cách giải hạn Thái Tuế: Đối với người bị hạn Thái Tuế thì trong năm đó phải dùng phù Thái Tuế và tránh không động thổ vào hướng của Thái Tuế. Ví dụ năm 2023 là năm Quý Mão, Thái Tuế của cung Mão là Chấn thì trong năm đó không được động thổ vào cung Chấn là phía đông. Ngoài ra cũng có thể làm lễ giải hạn. 

☯ Vận niên tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2023

Vận niên: Ngưu hồi sơn - Trâu về núi ⇒ mang ý nghĩa Tốt. 

Luận tử vi năm 2023 đối với nữ mạng tuổi Tân Mão xét thấy vận niên năm nay quý cháu gặp phải là Ngưu hồi sơn tức là trâu về núi không có cỏ để ăn nhưng núi xanh cây cối tươi tốt, được tự do tự tại, thỏa mãn với cuộc sống, không phải lao động vất vả. Nữ mạng Tân Mão gặp vận niên này cần chú ý đề phòng tai nạn bất ngờ xảy ra, ốm đau bệnh tật. Không chỉ vậy, chuyện tình cảm gia đình cũng cần được bồi đắp, tin tưởng nhau hơn mới sống vui vẻ hạnh phúc được. Ngoài ra, năm nay quý cháu tuổi Tân Mão - 2011 sẽ được đón nhận nhiều tin vui đưa tới.

Xem bói bài thời vận luận đoán tương lai

☯ Tứ trụ tuổi Tân Mão nữ 2023 

Thiên Sinh, Địa Hao: Xét thấy năm 2023 quý cháu gặp tứ trụ này chủ về ổn định không có sự thay đổi nhiều về nơi ăn chốn ở cũng như công việc. Công việc học hành của quý cháu năm nay được bạn bè, người thân giúp đỡ nên mọi khó khăn đều vượt qua dễ dàng. Tuy nhiên, nữ mạng Tân Mão khi đi ra ngoài cần cẩn trọng, bởi dễ gặp tai nạn bất ngờ dẫn tới mất mạng.

3 - Tử vi Tân Mão năm 2023 nữ mạng theo các phương diện 

☯ Phương diện tài lộc

Năm 2023, nhìn chung vấn đề tài chính thì tuổi quý cháu có sự tiêu pha nhiều vào vấn đề học tập và mua sắm đồ dùng học tập và bản thân. Không những vậy, năm nay quý cháu cũng có sự mở mang thêm về  quan hệ bạn bè và cùng với đó cũng có sự tiêu hao nhiều về tiền bạc

=> Đánh giá: ★ 

☯ Phương diện học tập

Các chuyên gia luận đoán tử vi năm 2023 tuổi Tân Mão xét thấy năm nay việc học hành của quý cháu khá tốt được bạn bè giúp đỡ cho nên kết quả học tập cũng đạt được như mong muốn. Không những vậy, quý cháu còn có nhiều cơ hội  mở mang thêm nhiều kiến thức mới

=> Đánh giá: ★ ★ ★ ★ 

☯ Phương diện gia đạo

Xét về phương diện gia đạo của quý cháu sinh năm 2011 tuổi Tân Mão nhìn chung không được vui vẻ, hạnh phúc. Các thành viên trong nhà thiếu đi hòa khí nên hay xảy ra xô xát, cãi vã khiến cho tình cảm các thành viên trong gia đình rạn nứt. Ngoài ra trong năm tới quý cháu nữ mạng tuổi này nên chú ý gia đạo có chuyện muộn phiền đưa tới. 

=> Đánh giá: ★ 

☯ Phương diện sức khỏe

Xét về phương diện sức khỏe của quý cháu tuổi Mão 2011 trong năm nay không được tốt. Sức khỏe của quý cháu có phần yếu kém, đặc biệt cần lưu ý tới các bệnh liên quan tới đường huyết và máu khó lưu thông. Ngoài ra việc đi lại xe cộ của quý cháu cũng cần chú ý cẩn trọng đề phòng xảy ra tai nạn bất ngờ gây hậu quả đáng tiếc. 

=> Đánh giá: ★ 

☯ Phương diện ngoại giao

Xét về phương diện gia đạo của quý cháu tuổi Tân Mão nhận thấy không được vui vẻ, hạnh phúc. Các thành viên trong gia đình thiếu đi hòa khí nên hay xảy ra xô xát dẫn đến tình cảm các thành viên trong gia đình bị rạn nứt. Ngoài ra quý cháu chú ý trong gia đình hay có chuyện buồn phiền đưa tới

=> Đánh giá:

4 - Xem tử vi 2023 tuổi Tân Mão nữ mạng theo 12 tháng 

- Tháng 1Đầu xuân năm mới, quý cháu tuổi Tân Mão nên chú ý giữ mồm giữ miệng tránh xảy ra tranh chấp mà vướng vào vạ thị phi. Ngoài ra, dù vui xuân mới nhưng nữ mạng tuổi này cũng cần lưu ý chăm sóc sức khỏe cẩn thận tránh đau ốm bệnh tật khiến gia đình lo lắng. 

- Tháng 2: Bước sang tháng mới, nữ mạng Tân Mão được đón nhận nhiều tin vui đưa tới trong học hành. Không chỉ thế, khi xuất hành ra ngoài quý cháu sẽ được bạn bè hỗ trợ giúp đỡ mà gặp điều may mắn, cát lợi.

Tháng 3: Xem tử vi năm 2023 tuổi Tân Mão nữ mạng cho biết điều đáng lưu ý trong tháng này đó là vấn đề về sức khỏe. Chuyên gia cho biết tháng 3 âm lịch quý cháu sẽ dễ mắc phải các mệnh liên quan đến xương khớp đau nhức. Ngoài ra cũng cần đề phòng các con vật cắn. 

Tháng 4Sang tháng 4, sức khỏe của quý cháu có phần được cải thiện hơn, lại thêm tử vi nữ mạng tuổi Tân Mão năm 2023 tháng này xét thấy có lộc về đường ăn uống. 

- Tháng 5Sức khỏe không tốt dẫn tới việc trong tháng 5 nữ giới tuổi 2011 phải chi tiêu khá nhiều cho học hành cũng như sức khỏe của mình. Chính vì thế, tiền bạc có sự hao tán không ít. 

Tháng 6Tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2023 cho biết tháng 6 âm lịch vận số xét thấy khá tốt nhờ có sự giúp sức của bạn bè, người thân mà gặp nhiều điều vui may tốt lành, mọi sự hanh thông dù có khó khăn cũng dễ dàng vượt qua. 

- Tháng 7Chuyên gia tử vi cho biết tháng cô hồn quý cháu dễ mắc phải các bệnh liên quan đến tà ma gây nên do đó gia đình nên làm lễ cúng bái đầy đủ để được giải trừ vận xui, bệnh tật mau khỏi. 

- Tháng 8Tháng này tiếp tục là một tháng không thuận lợi đối với nữ mạng tuổi Mão 2011 chủ về mọi việc đều bất lợi nhất là về sức khỏe yếu kém, phải hao tốn nhiều tiền thuốc men, chạy chữa. 

- Tháng 9Bước sang tháng cuối cùng của mùa thu vận hạn tuổi Tân Mão năm 2023 nữ mạng xét thấy gia đạo có những tín hiệu không tốt, chuyện buồn kéo đến khiến quý cháu phải lo lắng, suy nghĩ nhiều mà ảnh hưởng đến sức khỏe. 

- Tháng 10Tháng đầu tiên của mùa đông được dự báo là có nhiều bất lợi đưa tới trong công việc của nữ giới tuổi 2011, chuyện học hành gặp nhiều cản trở, tiền bạc không thu được nhiều. 

- Tháng 11Coi tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2023 cho biết tháng này học hành cũng như tiền bạc của quý cháu cũng không có sự khởi sắc, tài lộc kém lại thêm phải chi tiêu nhiều. Ngoài ra, trong tháng này cần chú ý nhiều hơn đến vấn đề ăn uống, dễ xảy ra các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa không tốt.  

Tháng 12Kết thúc năm 2023 nữ mạng tuổi Tân Mão cũng không nhận được nhiều may mắn. Chuyên gia khuyên quý cháu nên chú ý mồm miệng trong tháng này kẻo ra ngoài vướng vào họa thị phi. Bên cạnh đó, khi xuất hành cũng nên chú ý đi lại cẩn thận, có hạn về xe cộ đưa đến. 

enlightenedXem tử vi năm mới Quý Mão cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2023 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5 - Lá số tử vi tuổi Tân Mão 2023 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Quý Mão thì tuổi Mão sinh năm 2011 có các sao cố định đóng tại mệnh có các sao như Lực Sĩ, Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Triệt, Mộ. Được biết đây là bộ sao chủ về sức khỏe của quý cháu không được tốt hay bị đau ốm. Không những vậy, bộ sao này còn cho biết trong gia đình có chuyện buồn đưa tới có thể là tang sự hoặc mất mát của cải.
  • Cung Xung Chiếu: Xem tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2023 có các sao có các sao thuộc cung xung chiếu mệnh nữ Tâm Mão gồm: Hỉ Thần, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Quan Phủ, Quan Đới đây là bộ sao chủ về ra ngoài gặp nhiều tin được mở mang thêm kiến thức học hành cũng như trong nhà có hỷ tín đưa tới trong năm nay 
  • Cung Tam Hợp: Các sao thuộc cung Tam Hợp chiếu nữ mạng sinh năm 2011 gồm các sao: Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Cô Thần, Tang Môn, Tuần, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Đế Vượng. Tử vi tuổi Tân Mão năm 2023 nữ mạng cho biết đây là các sao nằm trong tam hợp của mệnh chủ về ra ngoài được bạn bè người thân giúp đỡ trong việc học hành tuy nhiên cũng dễ bị bạn bè nói xấu sau lưng
  • Cung Nhị Hợp: Các sao chiếu mạng nữ giới tuổi Tân Mão thuộc cung Nhị Hợp gồm: Lộc Tồn, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, Triệt, Tử bộ sao này nằm trong cung nhị hợp của mệnh chủ về tiền bạc trong năm nay có sự tiêu pha nhiều vào trong học hành cũng như đi lại của bản thân

Kết luận: Qua các sao trong lá số tử vi tuổi Mão năm 2023 nữ mạng 2011 cho thấy năm nay cũng có nhiều cái tốt đưa tới về việc học hành có sự mở mang thêm kiến thức. Tuy nhiên về sức khỏe của quý cháu sinh năm 2011 chủ về hay bị đau ốm, bệnh tật và bị bạn bè nói xấu. Không những vậy, trong nhà tình cảm của bố mẹ không được tốt nên hay xảy ra mâu thuẫn.

Xem ngay >>> Xem lá số tử vi 2023

Xem lá số tử vi trọn đời

6 - Phong thủy may mắn tử vi nữ Tân Mão năm 2023

☯ Nữ 2011 năm 2023 mua xe, mua nhà tháng nào tốt?

Năm 2023 nếu quý cháu có dự định đổi xe, mua sắm một chiếc xe mới thì nên xem ngày tốt mua xe để việc mua bán diễn ra được thuận lợi, may mắn. Theo luận giải ngày tốt xấu mua xe hợp tuổi nữ mạng tuổi 2011 được biết trong năm 2023 có tháng 2; 3; 5 và tháng 12 âm lịch là tốt hợp tuổi.

7 - Xem tử vi tuổi Tân Mão nữ 2023 theo tháng sinh 

  • Tháng 1: Canh Dần 

Đối với người sinh vào tháng Canh Dần mà gặp Năm Quý Mão thì chủ về mọi việc bình thường trong năm nay việc học hành và đi lại đều không có vấn đề gì khó khăn. Tuy nhiên quý cháu  cần phải chú ý sức khỏe nhiều hơn

  • Tháng 2: Tân Mão

Người sinh vào tháng Tân Mão mà gặp năm Quý mão chủ về đây là năm tuổi của bản mệnh. Vì thế phải chú ý xe cộ đi lại cẩn thận và chú ý đến lời ăn tiếng nói kẻo rước họa vào thân

  • Tháng 3: Nhâm Thìn

Chuyên gia xem tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2023 cho biết người sinh vào tháng 3 chủ về trong năm nay tình cảm gia đình không được tốt gặp thị phi đưa tới. Không những thế việc học hành trong năm nay của quý cháu không đạt được kết quả như mong muốn

  • Tháng 4: Quý Tỵ

Người sinh vào tháng Quý Tỵ mà gặp năm Quý Mão chủ về có sự tương trợ về can cho nên trong năm nay. Bên cạnh đó khi ra ngoài được bạn bè người thân giúp đỡ và việc học hành cũng đạt được kết quả như mong muốn

  • Tháng 5: Giáp Ngọ

Năm 2023 đối với người sinh vào tháng Giáp Ngọ chủ về trong năm nay trong nhà thiếu hòa khí xuất hành đi xa thì bất lợi và trong gia đình có tang sự đưa tới 

  • Tháng 6: Ất Mùi

Xem vận mệnh tuổi Tân Mão năm 2023 nữ mạng sinh vào tháng 6 cho biết đây là một năm khá tốt. Bản mệnh quý cháu tuổi này nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, người thân mà thăng tiến trong học tập, mở mang thêm kiến thức mới. Sức khỏe của nữ Tân Mão cũng khá ổn định không có gì đáng lo ngại.

  • Tháng 7: Bính Thân

Đối với tuổi Tân Mão mà sinh vào Bính Thân chủ về Bình Hòa cho nên trong năm nay việc học hành và tình cảm gia đình không có điều đáng chú ý tuy nhiên phải chú ý xe cộ cẩn thận 

  • Tháng 8: Đinh Dậu 

Người sinh vào tháng này chủ về thiên khắc địa xung phải chú ý cẩn thận mọi việc không được tốt đau ốm bệnh tật và hạn đưa tới trong năm nay 

  • Tháng 9: Mậu Tuất

Coi tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2023 đối với người sinh vào tháng Mậu Tuất chủ về có sự hỗ trợ cho nhau vì thế trong năm nay việc học hành khá tốt có chuyện vui đưa tới và kết quả học tập đạt được như mong muốn

  • Tháng 10: Kỷ Hợi

Người sinh vào tháng này chủ về can có sự tương xung nhau vì thế chủ về trong năm nay mọi việc không được như ý việc học hành gặp nhiều bất lợi và tiền bạc có sự tiêu pha nhiều

  • Tháng 11: Canh Tý 

Xét vận hạn tuổi Tân Mão năm 2023 nữ mạng sinh vào tháng 11 được dự báo cũng không có được may mắn. Quý cháu có hạn về thị phi do đó nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói tránh xảy ra mâu thuẫn. Lại thêm, gia đạo bất hòa không tìm được tiếng nói chung, học hành đi lại cũng không thuận

  • Tháng 12: Tân Sửu

Người sinh vào tháng này thì chủ về mọi việc đều bình thường không gặp phải khó khăn gì trong cuộc sống và trong nhà cũng có chuyện vui về thêm người 

Khám phá thêm: Xem bói theo ngày sinh chính xác 98% 

Tổng kết tử vi tuổi Tân Mão năm 2023 nữ mạng:

Có thể nói năm 2023 là một năm đầy biến động đối với tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng. Xét về phương diện  học hành đối với quý cháu tuổi này có sự mở mang thêm kiến thức. Tuy nhiên để đạt được kết quả như mong muốn thì thường không được tốt. Ngoài ra trong năm nay chú ý tình cảm gia đình có sự buồn phiền đưa tới và xuất hành đi xa thì thường gặp phải thị phi đưa tới, chính vì vậy, quý cháu tuổi này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình. 

Qua phần luận giải 12 tháng chi tiết tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2023 ở Xemvanmenh.net có thể thấy đây là một năm có nhiều sự biến chuyển. Học hành gặp nhiều khó khăn, gia đạo có chuyện buồn đưa tới lại thêm sức khỏe yếu kém, vậy nên quý cháu cần chú ý các mốc thời gian sau:

  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 2 và tháng 6 âm lịch 

  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 1, tháng 5 và tháng 8 âm lịch.

Tìm hiểu thêm tử vi các tuổi Mão trong năm 2023:

Tử vi tuổi Quý Mão nam mạng năm 2023

Tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2023

Tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2023

Tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2023

Tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2023

Tử vi tuổi Đinh Mão nữ mạng năm 2023

Tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng năm 2023

Tử vi tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2023

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 nữ mạng năm 2023 chủ về tốt xấu bất phân
Nữ Tân Mão năm 2023 được 13 tuổi theo âm lịch và 12 tuổi theo dương lịch
Việc học hành của nữ tuổi 2011 năm 2023 tương đối hanh thông, đạt kết quả tốt
Năm nay nữ tuổi 2011 hợp làm ăn với tuổi 2007 Đinh Hợi
Năm 2023 nữ tuổi 2011 gặp phước tinh Thái Âm chiếu mệnh
Nữ mạng tuổi 2011 gặp tiểu hạn Tam Kheo năm 2023
Năm 2023 là năm Tuổi Thái Tuế của nữ Tân Mão, chú ý dễ gặp phải thị phi tai tiếng
Tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2023 hợp nhất với màu đen và màu xanh
Ngày mùng 1 Tết tuổi 2011 nữ mạng để đón Hỷ Thần nên xuất hành hướng Tây Bắc lúc 11-15 giờ
Năm 2023 là năm khá thuận lợi để mua xe mới đối với nữ tuổi Mão 2011, nên mua vào các tháng 2, 3, 5 và 12 âm lịch

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…