Nội dung

Thứ 4, 24/5/2023 - 15:19

#1979 - Xem Tử Vi Tuổi Kỷ Mùi Năm 2023 Nữ Mạng Là #Tốt hay Xấu?

Mục lục
 
Mục lục

Xem ngay ⏩ Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nữ mạng chi tiết vận hạn 12 tháng

Bước sang năm mới tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nữ mạng cho biết sẽ gặp nhiều bất lợi chủ về mưu sự khó thành, tính một đường mà đi một nẻo nên con đường công danh cũng khó đạt được như mong muốn. Tốt nhất thời gian này nữ mạng sinh năm 1979 nên ém mình và chờ đợi thời cơ tốt trong tương lai, giúp hạn chế tối đa những ảnh hưởng tiêu cực không mong muốn. Chú ý tiền bạc cũng Kỷ Mùi tiêu nhiều trong năm 2023.

1 - Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nữ mạng

Các yếu tố ảnh hưởng tới sự thay đổi trong vận số của nữ mạng sinh năm 1979 trong năm 2023 Quý Mão gồm:

Tiêu chí

Luận giải tử vi Kỷ Mùi 2023 nữ mạng

Thiên Can

Thiên can Kỷ (ngũ hành Thổ) gặp năm Quý (ngũ hành Thủy) là tương phá

Địa chi

Địa chi Mùi gặp năm Mão được hưởng vượng khí tam hợp là tốt

Ngũ hành

Ngũ hành Hỏa gặp năm Kim phạm khắc xuất là trung bình

Cung phi

Cung Chấn (Mộc) gặp năm 2023 cung Tốn (Mộc) là Diên niên tốt

Sao chiếu mệnh 2023

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Hạn năm 2023

Hạn Toán Tận

Hạn tuổi

Hoang Ốc

Vận niên năm 2023

Kê Hồi Viên là tốt báo hiệu một năm mới no đủ, thành công

Tứ Trụ

Thiên hư, Địa sinh là trung bình

Hướng tốt xuất hành

Xuất hành hướng chính Đông để đón Tài Thần, giờ tốt xuất hành ngày mùng 1 tết là  11 - 15h trưa

Màu hợp tuổi 

Vàng, nâu đất

Tuổi xông nhà

Kỷ Mão 199, Canh Ngọ 1990, Giáp Thìn 1964, Đinh Hợi 2007

Tướng xương, tướng tinh 

Xương con dê, tướng tinh con rùa

=> Kết luận: Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nữ mạng cho biết thuận theo sự thay đổi của thời vận và các yếu tố phong thủy thì năm 2023 là một năm có nhiều may mắn với nữ mạng tuổi Kỷ Mùi trong công việc làm ăn. Tuy vậy, năm nay nữ mạng tuổi Kỷ Mùi vẫn có nhiều cơ hội mở mang công việc làm ăn. Chú ý tình cảm gia đình có nhiều bất lợi hoặc hiểu lầm không đáng có.

Đối với NAM tuổi Kỷ Mùi, phần luận giải tử vi năm Quý Mão chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng 

2 - Lá số tử vi tuổi mùi 1979 năm 2023 nữ mạng

- Cung mệnh: 

Chiếu theo sự vận hành của năm Quý Mão thì tuổi Mùi có các sao có định đóng tại mệnh như Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Cô Thần, Tang Môn, Tuần bộ sao báo hiệu có nhiều tin vui đưa tới. Tuy nhiên, năm 2023 nữ mạng tuổi Kỷ Mùi có nhiều thay đổi về nơi ăn chốn ở hay công việc làm ăn. Tình cảm gia đình đề phòng có nhiều muộn phiền đưa tới hay tin buồn trong anh em, họ hàng.

- Cung Xung chiếu: 

Xem tử vi tuổi Mùi năm 2023 nữ mạng 1979 cho biết các sao thuộc cung Xung Chiếu là; Đà La, Bạch Hổ, Quan Phù, Bệnh bộ sao báo hiệu việc xuất hành đi lại của nữ mạng sinh năm 1979 năm 2023 có nhiều bất lợi, chủ về sức khỏe kém hoặc phương diện làm ăn không được như mong muốn. Hơn nữa, năm Quý Mão nữ mạng tuổi Kỷ Mùi cũng cần xuất hành đi lại nhiều vì mục đích công việc, đề phòng chuyện của quan hay pháp lý.

- Cung Tam hợp: 

Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Đế Vượng, Lực Sĩ, Kình Dương, Quả Tú, Điếu  Khách, Triệt, Mộ là bộ sao xấu. Coi tử vi tuổi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2023 chủ về tiền bạc hao tán, công việc làm ăn có người phá hoại, tình cảm gia đình có nhiều muộn phiền đưa tới. Giữa nữ mạng tuổi Kỷ Mùi và chồng khó tránh khỏi mâu thuẫn. 

- Cung Nhị Hợp: 

Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Lâm Quan bộ sao mang tới nhiều sự giúp đỡ của anh em, bạn bè trong công việc làm ăn của nữ mạng sinh năm 1979. Bất cứ kế hoạch hay mưu cầu danh lợi nào trong năm Quý Mão cũng đạt được như mong muốn nhưng phải kinh qua không ít khó khăn.

=> Đánh giá chung: Lá số Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nữ mạng cho biết quý bà sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn, việc gì cũng khó đạt được như mong muốn. Hơn nữa, năm Quý Mão sức khỏe của nữ mạng Kỷ Mùi có nhiều dấu hiệu giảm sút, tiền bạc hao tán. Hơn nữa, đây cũng không phải thời điểm tốt để thay đổi công việc làm ăn hay mưu cầu danh lợi.

Xem thêm Luận giải lá số tử vi - Dự đoán tương lai, vận mệnh tại: 

Xem lá số tử vi trọn đời

3 - Vận hạn tử vi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2023

Có thể thấy năm 2023 Quý Mão với nữ mạng sinh năm 1979 là một năm tương đối ổn định, công việc làm ăn thuận lợi đạt được nhiều thay đổi tích cực. Tuy nhiên, cần đề phòng tiền bạc có sự tiêu pha hao tán nhiều và sức khỏe chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực từ áp lực công việc.

Tham khảo thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Kỷ Mùi năm 2023 chi tiết và cụ thể

☯ Tử vi kỷ mùi 2023 nữ mạng về sao chiếu mệnh

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Phúc tinh thuộc ngũ hành Thủy mang đến nhiều may mắn về tiền bạc và hỷ sự trong cuộc sống, có nhiều tin vui đưa tới. Đặc biệt, Thủy Diệu là phúc tinh mang tới nhiều thay đổi tích cực cho người mệnh Mộc và mệnh Kim, tuy nhiên có hai tháng kỵ trong năm cần phải chú trọng là tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Nữ mạng tuổi Kỷ Mùi cũng nên đề phòng chuyện khẩu thiệt hay thị phi không mong muốn.

Cách kích may mắn sao Thủy Diệu chiếu mệnh 2023

Đầu năm nên cúng bái cầu an vào mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 4, 8 âm lịch và cúng vào ngày 21 âm lịch vào lúc 21 giờ tới 23 giờ, thắp 7 ngọn đèn lạy về hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy đen và ghi  “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh , Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu Tinh Quân vị Tiền

Thủy Diệu sao ấy chẳng hay

Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui

Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi

Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày

Để tăng cường cát khí cho sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, chủ về về tài lộc hỉ, thì đeo trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương, thạch anh đen, thạch anh tóc đen. Đá thanh kim xanh dương… Hoặc dùng màu trắng thuộc hành kim, để Kim sinh Thủy càng thêm tốt, như đeo đá quý màu trắng như: Thạch anh trắng…

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi 1979

☯ Sao hạn tử vi nữ 1979 năm 2023 

Hạn Toán Tận (Đại hạn): 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Hạn Toán Tận năm 2023 chủ về tiền của khó giữ, có nhiều việc cần chi tiêu. Hơn nữa, sức khỏe của nữ mạng sinh năm 1979 không tốt, đề phòng tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng hoặc vì tiền mà bỏ mạng.

Cách hóa giải hạn Toán Tận năm 2023:

  • Thứ nhất: Ban đêm không nên mang tài sản có giá trị lớn, bởi rất dễ bị trộm cướp. 

  • Thứ hai: Tránh hùn hạp đầu tư quy mô lớn để giảm khả năng thua lỗ hay bị lừa đảo kinh tế.

  • Thứ ba: Tuyệt đối không uống rượu bia khi tham gia giao thông hay làm các công việc có tính chất nguy hiểm. Gặp hạn Toán Tận thì những người này nên đề phòng tai nạn lao động, tốt nhất phải đảm bảo các biện pháp bảo hộ lao động đầy đủ.

  • Thứ tư: Chủ mệnh cần hạn chế đến những nơi rừng thiêng nước độc, đề phòng cảm mạo hay trúng gió vào ngày nắng mưa thất thường.

  • Thứ năm: Tu nhân tích đức, trau dồi phẩm hạnh, tổ các các hoạt động từ thiện trong khả năng cũng là một phương pháp giúp hóa giải hạn này.

  • Thứ sáu: Gia chủ nên chu đáo và siêng năng trong việc lễ bái tổ tiên, đi đền chùa cầu khấn thần phật bình an, khỏe mạnh.

☯ Hạn tuổi năm 2023 của nữ Kỷ Mùi

- Hạn Hoang Ốc: Hạn Hoang Ốc kiêng kỵ việc xây dựng nhà cửa trong năm 2023 Quý Mão. 

- Cách hóa giải hạn Hoang Ốc: Đối với những người xây dựng nhà cửa hay mua nhà mà dính phải Hoang Ốc thì có thể hóa giải bằng cách tìm người thân trong gia đình năm đó không dính hạn để đến ở khi nhập trạch và ngủ tại nhà 1 tuần.

☯ Tử vi 1979 nữ mạng năm 2023 về vận niên 

Kê Hồi Viên: Tốt. Gà thả vào vườn báo hiệu một năm có nhiều thành công và no đủ bởi tiền bạc hoạnh phát hoặc được người khác cho tặng tiền bạc, tài sản. Công việc làm ăn có nhiều thay đổi tích cực, kinh doanh hồng phát. Xuất hành đi lại gặp nhiều thuận lợi, sức khỏe đề phòng hạn sông nước. Tiền bạc gặp nhiều khó khăn do cho vay nợ khó đòi, khâu thiệt hoặc có bạn bè muốn lợi dụng.

☯ Tứ trụ tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nữ mạng

Thiên hư, Địa sinh: Nữ mạng sinh năm 1979 năm 2023 phải chú trọng sức khỏe của bản thân không được tốt, giao tiếp với bạn bè thì ảnh hưởng nhiều đến phương diện tài chính. Do đó, nữ mạng tuổi Kỷ Mùi chớ nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn, có tin vui trong gia đình. Tuy nhiên, đề phòng sức khỏe kém, chủ về bệnh máu huyết.

4 - Tử vi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2023 theo các phương diện

Dự đoán vận số của nữ mạng tuổi Kỷ Mùi trên 4 phương diện quan trọng của cuộc sống chi tiết như sau:

☯ Vận trình tài lộc

Tử vi tuổi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2023 cho biết tiền bạc không mấy thuận lợi bởi có nhiều khoản cần phải chi tiêu cho công việc làm ăn và cuộc sống. Hơn nữa, năm Quý Mão nữ mạng sinh năm 1979 cũng cần đề phòng hạn thị phi có liên quan đến vấn đề tài chính. Ngoài ra, nữ 1979 có thể sử dụng sim phong thủy hợp tuổi 1979 như một vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc.

=> Đánh giá: ★ ★ ★ 

Tìm hiểu thêm: Sinh năm 1979 số nào hợp tuổi theo luận giải của chuyên gia 

☯ Công việc làm ăn

Các chuyên gia xem tuổi làm ăn cho biết công việc làm ăn của nữ mạng sinh năm 1979 trong năm Quý Mão không mấy thuận lợi, mặc dù có cơ hội đổi mới nhưng lại không mang lại hiệu quả đúng như mong muốn. Mưu cầu danh lợi trong năm 2023 cũng gặp không ít cản trở. 

=> Đánh giá: ★ ★ 

☯ Tình cảm gia đạo

Tử vi tuổi Kỷ Mùi nữ mạng 2023 cho biết tình cảm gia đình năm nay cũng không mấy thuận lợi, hòa khí gia đình kém, cẩn trọng có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới. Tình cảm vợ chồng không tốt do có nhiều bất đồng trong công việc làm ăn.

=> Đánh giá: ★ ★ ★ 

Xem tuổi vợ chồng

☯  Diễn biến sức khỏe

Theo tử vi nữ 1979 năm 2023 nhìn chung sức khỏe không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh liên quan đến máu huyết hoặc xe cộ đi lại va chạm mà ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

=> Đánh giá: ★ ★ ★ ★

☯ Ngoại giao/ xuất hành

Luận tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nữ mạng cho thấy phương diện ngoại giao gặp nhiều thuận lợi, công việc làm ăn được như mong muốn và sức khỏe tốt. Xem ngày tốt xuất hành giúp nữ tuổi Kỷ Mùi lựa chọn ngày đẹp mang lại may mắn và cát lợi. Tuy nhiên, năm 2023 vẫn chưa phải thời điểm tốt để thay đổi công việc hay mở rộng quy mô kinh doanh.

=> Đánh giá: ★ ★ ★ ★ 

5 - Xem tử vi nữ mạng 1979 năm 2023 theo 12 tháng

  • Tháng 1: Xấu. Công việc làm ăn của nữ mạng tuổi Kỷ Mùi tháng này gặp nhiều bất lợi bởi có người ganh ghét sinh chuyện phá hoại. Ngoài ra, nữ mạng sinh năm 1979 cũng có nhiều thời gian hạnh phúc bên gia đình.
  • Tháng 2: Trung bình. Công việc làm ăn của nữ mạng sinh năm 1979 tháng này ở mức trung bình du không có nhiều thay đổi nhưng cũng không đạt được thành tựu tốt. TÌnh cảm gia đình và sức khỏe ổn định.
  • Tháng 3: Xấu. Vận số tử vi tuổi 1979 nữ mạng năm 2023 xét về phương diện xuất hành và ngoại giao cũng gặp nhiều bất lợi, chủ về có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới. Công việc làm ăn có nhiều vất vả.
  • Tháng 4: Xấu. Sức khỏe và công việc làm ăn ổn định. Tuy nhiên, tình cảm gia đình của nữ mạng sinh năm 1979 gặp nhiều bất lợi, có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới nên nữ mạng tuổi Kỷ Mùi nên đề phòng lo lắng quá độ mà sinh bệnh.
  • Tháng 5: Xấu. Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nữ mạng cho biết công việc kinh doanh tháng này có nhiều thay đổi tiêu cực, phát sinh nhiều khó khăn. Chú ý, tình cảm gia đình tháng 5 âm lịch có nhiều biến động và đề phòng chuyện tang sự.
  • Tháng 6: Tốt xấu bất phân. Chuyện kinh doanh làm ăn của nữ mạng sinh năm 1979 tháng này có nhiều thuận lợi, thời vận tốt nên có thể mở mang công việc hoặc hùn hạp làm ăn. Tuy nhiên, cũng khó tránh khỏi những vất vả.
  • Tháng 7: Tốt xấu đan xen.Công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi, tài lộc hanh thông. Tuy nhiên, tháng này cũng cho thấy nữ mạng tuổi Kỷ Mùi có nhiều khoản cần chi tiêu nên số tiền còn giữ lại được cũng chẳng đáng bao.
  • Tháng 8: Trung bình. Tháng này tử vi tuổi Mùi 1979 năm 2023 nữ mạng không phải thời điểm tốt để thay đổi công việc làm ăn, chủ về cần xuất hành đi lại nhiều. Tuy nhiên xe cộ đi lại cẩn trọng, nên đề phòng bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.
  • Tháng 9: Xấu. Công việc làm ăn của nữ mạng tuổi Kỷ Mùi có nhiều thay đổi tiêu cực khiến kết quả đạt được không đúng với mong muốn. Hơn nữa, tình cảm gia đình không tốt bởi giữa các thành viên dễ nảy sinh chuyện bất đồng hay tranh cãi không đáng có.
  • Tháng 10: Tốt. Coi tử vi tuổi Kỷ Mùi 2023 nữ mạng xét thấy trong gia đình có nhiều chuyện vui may đưa tới, chủ về có nhiều tin vui đưa tới hay có thêm người thêm của trong gia đình. Công việc làm ăn cũng có nhiều thay đổi khởi sắc.
  • Tháng 11: Trung bình. Trong gia đình của nữ mạng sinh năm 1979 có nhiều thay đổi chủ về có sự sửa sang nhà cửa hay mua sắm đồ đạc trong đình. Chú ý tiền bạc có sự tiêu pha hao tán nhiều nên khó giữ được.
  • Tháng 12: Tốt. Mọi sự trong cuộc sống trung bình, công việc làm ăn có nhiều thay đổi tốt. Tình cảm gia đình có nhiều chuyện vui may đưa tới. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để nữ mạng tuổi Kỷ Mùi hoàn thiện những mục tiêu còn lại.

 Xem tử vi năm 2023 (chính xác và chi tiết) từ chuyên gia phong thủy hàng đầu 

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6 - Phong thủy tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nữ mạng

☯ Năm 2023 nữ tuổi 1979 làm ăn hợp tuổi nào? 

Năm 2023 nữ mạng sinh năm 1979 có nhiều cơ hội tốt mở mang hoặc kết hợp làm ăn. Tuy nhiên, cẩn trọng những khó khăn không mong muốn vẫn có thể phát sinh. Các chuyên gia khi xem tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp làm ăn với tuổi nào thấy nữ mạng tuổi Kỷ Mùi hợp với các tuổi sau 1991 Tân Mùi và 1999 Kỷ Mão.

☯ Nữ Kỷ Mùi năm 2023 có nên động thổ làm nhà?

Các chuyên gia bình giải tử vi tuổi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2023 cho biết năm nay, quý bà chớ nên động thổ, làm nhà chủ về có nhiều khó khăn đưa tới. Ngược lại, nếu nhập trạch hoặc về nhà mới thì rất thuận lợi.

Xem ngay >>>> Ngày tốt động thổ tuổi Kỷ Mùi chi tiết và chính xác 

☯ Tuổi Kỷ Mùi nữ năm 2023 mua xe, mua nhà tháng nào tốt?

Nữ mạng sinh năm 1979 nên xem ngày tốt mua xe tuổi Kỷ Mùi thấy nên mua xe hoặc làm nhà vào các tháng 1 hoặc tháng 5 âm lịch là tốt nhất.

7 - Xem tử vi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2023 theo tháng sinh

Sinh tháng 1 (Bính Dần): Nữ mạng tuổi Kỷ Mùi sinh tháng Bính Dần gặp năm Quý Mão thì công việc làm ăn dễ gặp bất lợi, không được khởi sắc. Phương diện tiền bạc cũng chỉ đủ để chi tiêu trong cuộc sống, khó tích trữ.

Sinh tháng 2 (Đinh Mão): Nữ mạng tuổi Kỷ Mùi sinh tháng 2 âm lịch gặp năm Quý Mão phải cẩn trọng công việc làm ăn có nhiều thay đổi tiêu cực, mọi tính toán không được như mong muốn. Tình cảm gia đình có nhiều bất lợi, xuất hành đi xa phải cẩn trọng va chạm xe cộ.

Sinh tháng 3 (Mậu Thìn):  Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nữ mạng sinh tháng 3 âm lịch gặp năm Quý Mão công việc làm ăn có nhiều cơ hội mở rộng. Tuy nhiên, tình cảm gia đình và sức khỏe lại có nhiều thay đổi tiêu cực trong năm 2023.

Sinh tháng 4 (Kỷ Tỵ): Nữ mạng sinh tháng 4 năm 1979 âm lịch năm 2023 phải cẩn trọng mưu sự khó thành, tiền bạc hao tán và có nhiều biến động trong công việc làm ăn. Hơn nữa, phương diện xuất hành đi lại trong năm tới cũng không được tốt.

Sinh tháng 5 (Canh Ngọ): Nữ mạng tuổi Kỷ Mùi sinh tháng Canh Ngọ thì năm Quý Mão phải cẩn trọng tình cảm gia đình không tốt, giữa vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn. Tiền bạc cần chi tiêu nhiều cho cuộc sống mà dễ rơi vào cảnh khó khăn.

Sinh tháng 6 (Tân Mùi): Luận tử vi nữ mạng 1979 năm 2023 sinh tháng Tân Mùi chủ về đường con cái, đường công danh trung bình, sự nghiệp không có nhiều thay đổi. Ngược lại, tình cảm gia đình có nhiều khởi sắc, có nhiều chuyện vui may đưa tới trong năm nay.

Sinh tháng 7 (Nhâm Thân): Nữ mạng sinh tháng 7 năm 1979 âm lịch bước sang năm Quý Mão công việc làm ăn có nhiều thay đổi tích cực, gặp được cơ hội tốt nhưng chưa mang lại được kết quả như mong muốn. Chú ý sức khỏe hao tổn nhiều do lao lực hoặc lo lắng nhiều.

Sinh tháng 8 (Quý Dậu): Nữ mạng sinh tháng Quý Dậu năm Kỷ Mùi thì vận số 2023 tương đối tốt, công việc làm ăn có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, chuyện tình cảm gia đình không được như mong muốn bởi dễ nảy sinh chuyện hiểu lầm, chú ý lời ăn tiếng nói.

Sinh tháng 9 (Giáp Tuất): Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nữ mạng sinh vào tháng này cần phải chú ý công việc làm ăn dễ có sự thay đổi. Ngoài ra, chuyện tình cảm gia đình sẽ có nhiều tin vui đưa tới, gặp khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ.

Sinh tháng 10 (Ất Hợi): Nữ mạng sinh tháng Ất Hợi năm Kỷ Mùi thì vận số năm 2023 cũng khá tốt, công việc gặp nhiều may mắn và có cơ hội mở rộng quy mô. Năm Quý Mão nữ mạng cũng cần duy chuyển đi lại nhiều vì mục tiêu công việc hay ngoại giao.

Sinh tháng 11 (Bính Tý): Vận số tử vi 1979 nữ mạng năm 2023 sinh tháng Bính Tý không mấy tốt bởi chịu ảnh hưởng tiêu cực từ chuyện thị phi hay tai bay vạ gió. Sức khỏe của nữ mạng sinh năm 1979 này cũng có nhiều thay đổi tiêu cực, đau ốm thường xuyên.

Sinh tháng 12 (Đinh Sửu): Nữ mạng sinh tháng Đinh Sửu năm Kỷ Mùi thì vận số năm 2023 gặp nhiều khó khăn, cản trở. Công việc làm ăn phải đề phòng tiểu nhân quấy phá và tình cảm đình có nhiều phiền muộn đưa tới.

Xem thêm: Bói theo ngày sinh cụ thể theo luận giải của chuyên gia 

Tổng kết Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nữ mạng:

Tử luận giải trên tại Xemvanmenh.net cho thấy bản mệnh Thiên Thượng Hỏa gặp năm Kim Bạch Kim thì phải cẩn trọng công việc làm ăn có nhiều thay đổi, tiền bạc hao tán và sức khỏe kém. Tốt nhất nữ mạng sinh năm 1979 nên hạn chế đầu tư tiền bạc hoặc thay đổi công việc trong năm nay. Mọi sự không được như mong muốn do ảnh hưởng xấu từ sức khỏe và đề phòng hạn thị phi hay nóng nảy mồm miệng mà sinh chuyện bất lợi. Nhất là các tháng 1, tháng 5 và tháng 8 âm lịch.

Tham khảo thêm tử vi các tuổi Mùi trong năm Quý Mão:

Tử vi tuổi Quý Mão nam mạng năm 2023

Tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2023

Tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2023

Tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2023

Tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2023

Tử vi tuổi Đinh Mão nữ mạng năm 2023

Tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2023

Tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2023

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2023 không mấy thuận lợi
Nữ Kỷ Mùi năm 2023 được 45 tuổi theo âm lịch và 44 tuổi theo dương lịch
Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nữ tuổi 1979 chủ về bình thường nhưng việc nhập trạch lại gặp nhiều bất lợi
Công việc làm ăn của nữ tuổi 1979 năm 2023 chủ về nhiều khó khăn, không nên thay đổi
Năm nay nữ tuổi 1979 hợp làm ăn với tuổi Kỷ Mão 1999 và Tân Mùi 1991
Năm 2023 nữ tuổi 1979 gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh
Nữ mạng tuổi 1979 gặp đại hạn Toán Tận năm 2023
Năm Quý Mão nữ tuổi Kỷ Mùi dính hạn Hoang Ốc, không tốt cho việc nhập trạch về nhà mới
Tuổi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2023 hợp nhất màu vàng, màu nâu
Ngày mùng 1 Tết tuổi 1979 nữ mạng để đón Tài Thần nên xuất hành theo hướng Chính Đông từ 11-15 giờ
Năm 2023 là năm khá cát lành để mua xe mới đối với nữ tuổi Mùi 1979, tốt nhất vào tháng 1 và tháng 5 âm lịch

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…