Thứ 4, 24/5/2023 - 16:07

Bói Tử Vi Tuổi Kỷ Mùi Năm 2023 Nam Mạng #1979 #CHI TIẾT NHẤT

Mục lục
 
Mục lục

Đã có ⏩ Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng chi tiết nhất!

Bình giải tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng thấy có nhiều chuyển biến tích cực. Con đường công danh sự nghiệp của quý ông tuổi Mùi hanh thông tốt đẹp, công việc làm ăn cũng như mưu cầu công danh sự nghiệp dễ dàng đạt được những thành quả như họ dự tính.

Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng năm 2023

1- Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng

Tiêu chí

Luận giải tử vi Kỷ Mùi nam mạng 2023

Thiên Can

Thiên can tuổi Mùi 1979  là Kỷ - ngũ hành Thổ gặp năm Mão 2023 thiên can Quý - ngũ hành Thủy ⇒ Tương Phá.

Địa chi

Nam giới tuổi 1979 tuổi Mùi gặp năm 2023 tuổi Mão⇒ Tam Hợp.

Ngũ hành

Nam Kỷ Mùi có ngũ hành Hỏa gặp ngũ hành Kim của năm Quý Mão ⇒ Khắc Xuất ⇒ Xấu.

Cung phi

Nam 1979  có cung phi Chấn - ngũ hành Mộc gặp cung phi Tốn - ngũ hành Mộc của năm 2023 ⇒ thuộc cung Diên Niên

Sao chiếu mệnh 2023

Sao Mộc Đức

Hạn năm 2023

Hạn Huỳnh Tuyền

Hạn tuổi

Hạn Hoang Ốc

Vận niên năm 2023

Kê Hồi Viên

Tứ Trụ

Thiên Hư - Địa Sinh

Hướng tốt xuất hành

Năm 2023 vào mùng 1 Tết, nam mạng tuổi Kỷ Mùi nên xuất hành theo hướng Đông để nghênh đón Tài Thần trong khoảng thời gian từ 11 đến 15 giờ theo giờ cư ngụ ban phước.

Màu hợp tuổi

Năm 2023, nam giới 1979  hợp màu Vàng và Nâu.

Tướng xương, tướng tinh 

Xương con dê, tướng tinh con rùa

 

⇒ Kết Luận: Bói tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng được biết rằng trong năm Quý Mão người nam tuổi này có phần may mắn khi tiến hành mưu cầu công danh sự nghiệp. Mọi công việc đều được quý ông Kỷ Mùi tiến hành trôi chảy, thăng tiến không ngừng. Chính nhờ làm ăn tốt nên tiền bạc cũng thu nhập khá tốt tuy nhiên nam giới tuổi Mùi phải chi tiêu không ít vào kinh doanh. 

Cập nhật mới nhất: Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nữ mạng 

2- Vận hạn tử vi tuổi Kỷ Mùi 2023 nam mạng

☯ Sao chiếu mệnh tử vi nam 1979 năm 2023

Phúc tinh Mộc Đức ( Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải Nghĩa: Sao Mộc Đức là cát tinh mang đến năng lượng tốt nhất cho nam mạng Kỷ Mùi vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Nam giới sinh năm 1979 gặp sao Mộc Đức xét thấy trong năm Quý Mão bản mệnh sẽ được đón nhận nhiều niềm vui may liên quan đến tình cảm gia đạo. Thế nhưng, quý nam tuổi Mùi 1979 cũng cần lưu tâm đến chứng bệnh về mắt.

Cách kích may mắn sao Mộc Đức chiếu mệnh 2023

Đầu năm dâng sớ cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng và cùng vào ngày 25 âm lịch và cúng vào lúc 19 giờ đến 21 giờ, thắp 20 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy xanh “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông

Để tăng cường cát khí cho sao Mộc Đức thì nên đeo trang sức đá quý màu xanh lá như: Ngọc phỉ thúy,… Hoặc dùng màu đen thuộc hành Thủy để Thủy sinh mộc càng thêm tốt, như đeo đá quý màu đen hoặc màu xanh dương như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc tiên đen, Lam Bảo (Ngọc lam)…

Tham khảo thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Kỷ Mùi năm 2023 chi tiết và cụ thể

☯ Sao hạn tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng

Hạn Huỳnh Tuyền ( Đại hạn) 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Nam giới tuổi Mùi 1979 vướng phải hạn xấu Huỳnh Tuyền trong năm 2023 thì bản mệnh nam tuổi này nên lưu tâm đến sức khỏe nhiều hơn nếu cơ thể quý ông mắc bệnh thì phải thăm khám bác sĩ và chữa trị kịp thời. Ngoài ra, nam mạng Kỷ Mùi nếu mưu cầu danh lợi thì họ sẽ gặp nhiều khó khăn cùng bất lợi bởi năm nay người nam sinh năm 1979 làm ăn dễ gặp thất bại.

Cách hóa giải hạn Huỳnh Tuyền năm 2023:

  • Thứ nhất: Chủ mệnh gặp hạn Huỳnh Tuyền thì trong năm này không nên đầu tư nhiều vào các hoạt động kinh doanh thương mại. Không vay mượn tiền hay đứng ra bảo lãnh cho bất kỳ ai bởi dễ gặp phải chuyện tai bay vạ gió, tiền mất tật mang. Bên cạnh đó, tuyệt đối không nên chọn đường thủy đề đi lại trong làm ăn kinh doanh, có thể gặp tai  nạn ảnh hưởng đến tính mạng.

  • Thứ hai: Cần giữ gìn sức khỏe, tốt nhất nên cân bằng nghỉ ngơi với làm việc, đồng thời luyện tập thể thao nâng cao sức đề kháng. Với những người có tiền sử huyết áp cao thì cần có chế độ dinh dưỡng riêng biệt, giảm muối, mỡ động vật và các chất kích thích,...

  • Thứ ba: Tu nhân tích đức, thường xuyên làm việc thiện để bồi đắp nền tạng cho phúc đức, vận may.

☯ Hạn tuổi 2023 nam tuổi Mùi 1979

-   Hạn Hoang Ốc: Nam mạng tuổi Kỷ Mùi phạm phải hạn xấu Hoang Ốc xét thấy gia chủ nam sinh năm 1979 tiến hành mua nhà hay nhập trạch nhà mới trong năm Quý Mão thì không nhận được may mắn và tài lộc.

- Cách hóa giải hạn Hoang Ốc: Đối với những người xây dựng nhà cửa hay mua nhà mà dính phải Hoang Ốc thì có thể hóa giải bằng cách tìm người thân trong gia đình năm đó không dính hạn để đến ở khi nhập trạch và ngủ tại nhà 1 tuần.

☯ Vận niên tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng

Vận niên: Kê Hồi Viên ⇒ Tốt 

Giải nghĩa: Tử vi năm 2023 gặp vận niên này dự báo năm nay quý nam tuổi Kỷ Mùi được nhận lộc tiền bạc do người khác biếu tặng, hoặc cho tài sản. Kinh doanh buôn bán tấn tới, tài lộc hoạnh phát, nam sinh năm 1979 xin việc mới hoặc xuất hành đi xa đều có lợi cho bản mệnh. Năm nay, sức khỏe người nam tuổi Mùi sức khỏe tốt nhưng có hạn sông nước, vay nợ khó đòi. Họ nên sống giản dị, chung thủy, nên suy xét vấn đề kỹ lưỡng kẻo mắc mưu kẻ xấu, bị cuốn vào gặp khẩu thiệt nho nhỏ. 

Tham khảo thêm: Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi 1979

☯ Tử vi 2023 Kỷ Mùi nam mạng về tứ trụ

Thiên Hư - Địa Sinh: Gặp tứ trụ này, tử vi nam giới Kỷ Mùi được dự báo là năm 2023 sức khỏe của chủ mệnh không tốt nhất là bệnh về huyết áp. Quý ông sinh năm 1979 ra ngoài làm ăn hay ngoại giao thì đều phải tiêu tốn không ít tiền bạc do đó, năm nay họ không nên đầu tư vào kinh doanh làm ăn.

3- Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng theo phương diện

☯ Vận trình tài lộc

Đối với tuổi Kỷ Mùi nam mạng, tử vi về phương diện tài lộc năm 2023 xét thấy tài chính có sự hao tán không nhỏ. Trong năm, quý ông sinh năm 1979 sẽ đầu tư không ít tiền của làm làm ăn kinh doanh cũng như đầu tư vào phương diện nhà cửa đất đai. Người nam tuổi Mùi phải hết sức lưu ý tính toán cẩn trọng.

⇒ Đánh giá: ★ ★ ★

☯ Diễn biến sức khỏe

Xét tử vi nam mạng 1979 năm 2023 về phương diện sức khỏe phải chú ý cơ thể dễ mắc phải các bệnh có liên quan đến răng miệng không tốt và hệ hô hấp kém. Ngoài ra, trong ăn uống, nam mạng Kỷ Mùi cũng cần có chế độ ăn hợp lý trong năm mắc bệnh về đường tiêu hóa.

⇒ Đánh giá:

☯ Công việc làm ăn

Về phương diện công danh sự nghiệp của nam mạng Kỷ Mùi thì năm 2023 công việc của quý ông có nhiều tiến triển. Bản mệnh nam 1979 mưu cầu danh vọng trong năm khá tốt, công việc có sự mở mang thêm mới.

⇒ Đánh giá: ★ ★ ★ ★ ★

☯ Tình cảm gia đạo

Xem bói tử vi 2023 của nam giới sinh năm 1979  thấy rằng phương diện tình cảm gia đình không tốt đẹp. Nguyên nhân là do trong năm các thành viên trong nhà nam mạng Kỷ Mùi có họa về thị phi, có người nói xấu làm ảnh hưởng tới tình cảm mọi người. 

⇒ Đánh giá:

☯ Ngoại giao, xuất hành

Luận tử vi 2023 về phương diện ngoại giao của quý ông 1979 được dự báo rằng bản mệnh tuổi Mùi được quý nhân giúp đỡ nên ngoại giao khá tốt. Tuy nhiên, tiền bạc nam mạng Kỷ Mùi phải tiêu tốn nhiều, xuất hành đi xa có hạn về xe cộ tay chân đưa tới.

⇒ Đánh giá: ★ ★ 

4- Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng theo 12 tháng 

-  Tử vi tháng 1/2023: Công việc làm ăn của nam tuổi Kỷ Mùi trong tháng đầu tiên của năm 2023 xét thấy không tốt. Nguyên nhân là do xung quanh có người tìm cách cản trở hoặc phá hoại gây ra những ảnh hưởng xấu tới kết quả của công việc. 

-  Tử vi tháng 2/2023: Mọi công việc làm ăn tháng 2 âm lịch năm 2023 của người tuổi này tiến triển bình thường, ổn định, không xảy ra nhiều biến động. Tuy nhiên, nếu bản mệnh 1979 đầu cơ trong tháng này thường không có lợi, dễ thua lỗ thiệt thòi về phần mình nhiều hơn.

-   Tử vi tháng 3/2023: Tử vi tuổi Mùi 1979 năm 2023 nam mạng cho biết nếu xuất hành đi xa trong tháng 3 Âm lịch sẽ không được thuận lợi. Sức khỏe và công việc trong tháng này gặp nhiều vất vả lại thêm không đạt được kết quả như ý muốn.

-    Tử vi tháng 4/2023: Tình cảm của thành viên gia đạo nam giới sinh năm 1979 trong tháng 4 Âm lịch năm Quý Mão xét thấy không được tốt. Bên cạnh đó, người tuổi này phải đón nhận không ít chuyện phiền muộn đưa tới.

-    Tử vi tháng 5/2023: Các chuyên gia luận tử vi tuổi 1979 nam mạng năm 2023 xét thấy tháng này gia đình có chuyện tang sự xảy đến. Không chỉ thế, về phương diện công việc cũng gặp nhiều vấn đề khó khăn dẫn đến kết quả đạt được sẽ không như mong muốn.

-    Tử vi tháng 6/2023: Phương diện công việc làm ăn của nam mạng tuổi Kỷ Mùi trong tháng 6 Âm lịch khá tốt, có nhiều tin vui tới. Các chuyên gia cho biết, tháng này nếu tiến hành các công việc sẽ gặp nhiều điều may mắn, cát lợi đưa tới.

-    Tử vi tháng 7/2023: Bản mệnh tuổi Mùi 1979 nhận được sự tương trợ của quý nhân mà công việc nếu có vướng phải trở ngại thì cũng đều không phải lo lắng quá nhiều trong tháng 7 Âm lịch. Tuy nhiên, tài chính trong tháng này không tốt, phải tiêu pha nhiều khoản.

-    Tử vi tháng 8/2023: Xét tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng cho biết tháng này nam giới tuổi Kỷ Mùi không nên thay đổi công việc làm ăn đồng thời nên hạn chế xuất hành đi xa. Bởi người tuổi này xuất hành trong tháng 8 âm chủ về không được lợi, có nhiều cản trở đưa tới.

-    Tử vi tháng 9/2023: Đây là tháng tử vi về phương diện công việc kinh doanh của chủ mệnh sinh năm 1979 không được như kỳ vọng đã đặt ra. Không chỉ thế, về phương diện tình cảm, các thành viên trong gia đình cũng thiếu hòa khí, xảy ra nhiều xung đột mâu thuẫn.

-    Tử vi tháng 10/2023: Trong tháng 10 Âm lịch, bản mệnh tuổi Mùi 1979 được đón nhận nhiều chuyện vui đưa tới trong cuộc sống gia đạo như hỷ tín cưới hỏi hay thêm con cháu trong nhà. Bên cạnh đó, công việc của người tuổi này cũng đón được tin vui cát lợi.

-    Tử vi tháng 11/2023: Bình giải tử vi tuổi Mùi 1979 năm 2023 nam mạng nhận thấy nam tuổi này sẽ tiêu tốn nhiều tiền của vào việc mua sắm đồ đạc cho gia đình trong tháng này. Bởi lẽ, gia đạo người tuổi này có sự sửa sang lại nhà cửa nên cũng cần chi tiêu nhiều khoản tiền bạc.

-    Tử vi tháng 12/2023: Mọi việc trong tháng cuối năm Quý Mão 2023 đối với tử vi nam mạng Kỷ Mùi xét thấy không có những thay đổi, cơ bản mọi việc đều bình thường. Khi xuất hành ra ngoài, nam giới sinh năm 1979 sẽ có chuyện vui đưa tới cho công việc.

Đã có ⏩ Tử vi 12 con giáp năm 2023 kèm luận giải từ chuyên gia

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5- Lá số tử vi nam mạng 1979 năm 2023

- Cung mệnh: Nam mạng Kỷ Mùi năm 2023 có các sao thuộc cung mệnh chiếu mạng bao gồm: Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Mộ. Được biết đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn của nam giới sinh năm 1979 không được tốt, lại còn dễ bị thay đổi trong năm. Ngoài ra, tiền bạc cũng hao tán nhiều khoản vào làm ăn cũng như chăm sóc sức khỏe.

- Cung Xung Chiếu: Các sao chiếu mệnh nam giới sinh năm 1979 bao gồm: Thiên Khôi, Thái Tuế, Đại Hao, Thiên Khốc, Quan Đới. Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng về bộ sao chủ về ra ngoài hay bị thất thoát tiền bạc, công việc làm ăn trong năm có định hướng phát triển mới. Tuy nhiên, phương diện xuất hành đi xa vận số Kỷ Mùi nam khá may mắn được quý nhân giúp đỡ mà suôn sẻ tốt lành.

- Cung Tam Hợp: Các sao chiếu mệnh nam mạng tuổi Mùi 1979 bao gồm: Thiên ViệtCô Thần, Hỷ Thần, Tang Môn, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Tuần, Kình Dương, Quả Tú, Điếu Khách, Quan Phủ, Triệt, Đế Vượng. Đây là bộ sao chủ về trong nhà nam giới Kỷ Mùi có chuyện buồn đưa tới, công việc làm ăn cũng vướng điều bất lợi lại dễ có sự thay đổi khiến cho tiền bạc mất nhiều hơn là được. Ngoài ra, gia đạo nam tuổi 1979 cũng thiếu phần hòa thuận xảy ra tranh cãi mất hòa khí.

- Cung Nhị Hợp: Các chuyên gia luận tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng năm 2023 cho biết các sao chiếu mệnh bao gồm: Thiếu Dương, Thiên Không, Thiên La, Tuần, Mộc Dục. Bộ sao này rất xấu chủ về nam mạng Kỷ Mùi dễ gặp thất bại trong hợp tác liên kết làm ăn vì vậy năm 2023 người tuổi này nên hạn chế làm ăn chung. Ngoài ra, trong năm nay, nam giới 1979 phải chú ý gặp nhiều bất lợi về sức khỏe cũng như phải lo nghĩ nhiều chuyện.

Kết luận: Xem lá số tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng 2023 xét thấy năm nay mọi việc làm ăn khá tốt. Bản mệnh nam sinh năm 1979 mưu cầu danh vọng rất may mắn vì được quý nhân trợ giúp. Tuy nhiên, quý ông phải đề phòng có người phá hoại làm ăn, tiền bạc phải tiêu tốn nhiều vào kinh doanh và sức khỏe bản thân.

Xem ngay >>>> Luận giải lá số tử vi tại: 

Xem lá số tử vi trọn đời

6- Phong thủy tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng

Năm 2023 nam tuổi 1979 làm ăn hợp tuổi nào?

Xem xét tử vi 2023 của nam mạng Kỷ Mùi biết được rằng nam giới tuổi 1979 nên hợp tác với người tuổi Tân Mùi 1991 hoặc Kỷ Mão 1999 để bản mệnh nam tuổi Mùi nhận được năng lượng tích cực trong công việc và cuộc sống.

☯ Nam Kỷ Mùi năm 2023 động thổ có tốt không?

Coi tử vi tuổi Kỷ Mùi 2023 nam mạng đối với dự định động thổ xây nhà trong năm 2023 của nam mạng tuổi này được biết là không quá tốt cũng không quá xấu. Tuy nhiên vì có hạn tuổi Hoang Ốc nên trong năm quý ông sinh năm 1979 muốn nhập trạch nhà mới thì rất xấu.

Xem chi tiết >>> Tuổi Kỷ Mùi xây dựng nhà năm 2023 có tốt không?

☯ Tuổi Mùi 1979 nam năm 2023 mua xe tháng nào tốt?

Năm 2023 nếu tuổi Kỷ Mùi nam mạng có dự định mua xe thì nam giới 1979 nên chọn các ngày tốt trong tháng 1 và tháng 5 âm lịch để mọi việc được thuận thành, suôn sẻ..

7- Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng theo tháng sinh

☯ Tử vi nam 1979 năm 2023 sinh 6 tháng đầu năm

-   Tháng 1: Đối với nam tuổi Kỷ Mùi sinh vào tháng 1 âm chủ về công việc làm ăn không có sự khởi sắc dẫn đến tiền bạc làm ra chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống hằng ngày mà không tích lũy được gì.

-   Tháng 2: Người nam sinh tháng 2 âm chủ về mọi việc không được như ý nguyện. Công danh sự nghiệp vướng nhiều khó khăn và bất lợi. Bên cạnh đó, tình cảm gia đình nam mạng Kỷ Mùi cũng không tốt, khi xuất hành đi xa cần lưu ý xe cộ.

-   Tháng 3: Tra cứu tử vi tuổi Mùi 1979 năm 2023 nam mạng xét thấy công việc làm ăn tuy có sự mở mang thêm công việc nhưng phương diện gia đạo lại không được hòa hợp. Lại thêm, sức khỏe người tuổi 1979 cũng yếu kém, tinh thần phiền muộn.

-   Tháng 4: Đối với nam tuổi Mùi 1979 sinh vào tháng 4 được dự báo là không tốt, mưu cầu công danh sự nghiệp khó thành công, dễ có sự thay đổi công việc vào năm nay. Ngoài ra, xuất hành đi xa phải lưu ý xe cộ cẩn thận.

-   Tháng 5: Luận giải tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng đối với người sinh vào tháng Canh Ngọ gặp năm Quý Mão thấy rằng trong năm nay tình cảm gia đình không thuận hòa, các thành viên trong nhà hay xảy ra mâu thuẫn. Thêm vào đó, tiền bạc cũng được dự báo là gặp nhiều khó khăn và bất lợi.

-   Tháng 6: Nam sinh vào tháng 6 chủ về công danh sự nghiệp bình thường không xảy ra nhiều thay đổi. Tuy nhiên, về phương diện tình cảm gia đình thì nam giới Kỷ Mùi khá tốt, có tin vui đưa tới trong nhà.

☯ Tử vi 2023 nam 1979 sinh 6 tháng cuối năm

-   Tháng 7: Nam mạng 1979 sinh vào tháng 7 gặp năm 2023 xét thấy phương diện công việc làm ăn có sự mở mang thêm tuy nhiên không mang lại may mắn và cát lợi cho bản mệnh. Ngoài ra, trong năm nay, khi xuất hành đi lại người tuổi này cũng phải lưu ý sức khỏe kém.

-   Tháng 8: Đối với nam sinh tháng 8 thấy rằng tử vi năm 2023 chủ về công việc làm ăn có sự liên kết, đầu tư. Tuy nhiên, phương diện tình cảm gia đình lại không nhận được nhiều may mắn, có nhiều bất lợi, không vui đưa tới.

-   Tháng 9: Xét tử vi tuổi 1979 nam mạng năm 2023 đối với người nam sinh vào tháng chủ về công việc làm ăn nên ổn định phát triển, không nên xảy ra thay đổi. Về phương diện gia đạo thì khá tốt, có hỷ tín đưa tới, xuất hành thì được quý nhân tương trợ mà may mắn cát lợi.  

-   Tháng 10: Nam giới đẻ vào tháng Ất Hợi được dự báo rằng phương diện công danh sự nghiệp có sự mở mang thêm mới, mưu cầu danh vọng dễ thành. Lại thêm, người tuổi này cũng có sự thay đổi trong công việc làm ăn và phải đi lại nhiều.

-   Tháng 11: Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng sinh tháng này chủ về phạm phải thị phi đen trắng vì vậy chú ý cẩn thận trong lời ăn tiếng nói. Ngoài ra, mọi việc trong tháng này tiến triển không được tốt, ra ngoài thì gặp bất lợi về sức khỏe, hay bị đau ốm.

-   Tháng 12: Nam sinh vào tháng Đinh Sửu về công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn lại thêm dễ có sự thay đổi công việc. Bên cạnh đó, tình cảm gia đình nam mạng tuổi Mùi 1979 cũng không tốt, trong nhà có chuyện buồn xảy đến.

Xem bói ngày sinh đoán biết tính cách, nghề nghiệp tương lai

Tổng kết tử vi Kỷ Mùi nam mạng 2023:

Nam mạng tuổi Kỷ Mùi có ngũ hành Thiên Thượng Hỏa gặp năm 2023 ngũ hành Kim Bạch Kim xét thấy công việc xảy ra nhiều thay đổi, tiền bạc hao tán nhiều vào đầu tư kinh doanh và đi lại. Xuất hành đi xa, bản mệnh nam 1979 cũng vướng vào họa thị phi bị người khác điều tiếng nói xấu sau lưng. Sức khỏe năm nay của quý ông tuổi Mùi cũng kém, hay bị đau ốm bệnh tật.

Bên cạnh đó, qua phần luận giải 12 tháng tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng được biết chủ mệnh phải lưu ý các mốc thời gian sau:

  • Các tháng tốt nhất năm 2023: tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

  • Các tháng xấu năm 2023: tháng 1, tháng 3 và tháng 9 âm lịch.

Có thể bạn quan tâm:

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2023 tương đối thuận thành
Nam Kỷ Mùi năm 2023 được 45 tuổi theo âm lịch và 44 tuổi theo dương lịch
Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam tuổi 1979 chủ về bình thường nhưng việc nhập trạch lại gặp nhiều bất lợi
Công việc làm ăn của nam tuổi 1979 năm 2023 có sự mở mang, mưu cầu danh lợi khá hanh thông
Năm nay nam tuổi 1979 hợp làm ăn với tuổi Kỷ Mão 1999 và Tân Mùi 1991
Năm 2023 nam tuổi 1979 gặp Cát tinh Mộc Đức chiếu mệnh
Nam mạng tuổi 1979 gặp đại hạn Huỳnh Tuyền năm 2023
Năm Quý Mão nam tuổi Kỷ Mùi dính hạn Hoang Ốc, không tốt cho việc nhập trạch về nhà mới
Tuổi Kỷ Mùi nam mạng năm 2023 hợp nhất màu vàng, màu nâu
Ngày mùng 1 Tết tuổi 1979 nam mạng để đón Tài Thần nên xuất hành theo hướng Chính Đông từ 11-15 giờ
Năm 2023 là năm khá cát lành để mua xe mới đối với nam tuổi Mùi 1979, tốt nhất vào tháng 1 và tháng 5 âm lịch

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…