Thứ 6, 28/10/2022 - 16:46

Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng #1981 #Chính xác nhất!

 

Đã có⏩ Tử vi 2023 12 con giáp chi tiết từng phương diện!

Theo tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng 1981 chiếu theo những vận động của âm dương cũng như ngũ hành thì năm này không được thuận lợi. Công việc kinh doanh làm ăn của người nam tuổi này không đạt những thành quả như kỳ vọng, cơ bản “không có đầu cũng không có đuôi”, muốn tiến hành kế hoạch nào nên tính toán cẩn thận. Phương diện tiền bạc nhiều khó khăn, đầu tư cho công việc kinh doanh làm ăn khó thu hồi lại được vốn. Tình cảm giữa vợ và chồng trong năm Nhâm Dần không được tốt. Ngoài ra chú ý chuyện buồn phiền đưa đến trong năm này. Mời quý bạn tham khảo nội dung về tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2022 chi tiết ngay bên dưới.

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 của 12 con giáp từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Tân Dậu 1981

TỬ VI TUỔI TÂN DẬU 1981 NĂM 2022 NAM MẠNG

Nam mạng Tân Dậu -  Âm mạng

Tuổi Âm: 42 tuổi/ Tuổi Dương: 41 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Thạch Lựu Mộc (cây lựu đá)

Cung phi: Khảm ( Hành Thủy)

Tướng tinh - Con nhà Thanh Ðế – Cô bần

Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con chó

Dự đoán Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2023 nam mạng từ chuyên gia

1. Xem tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc của tuổi Tân Dậu gặp năm thuộc hành Kim là Tương khắc: Xấu: Bệnh tật ốm đau trong năm này dễ mắc bệnh. Kinh doanh làm ăn dễ thất thoát tiền bạc hoặc bị thua lỗ. Bất hòa trong mối quan hệ anh em bạn bè.

- Theo ngũ hành cung phi: Luận tử vi tuổi tân dậu năm 2022 nam mạng cho biết Cung Phi tuổi Tân Dậu là Khảm (Thủy) gặp Năm 2022 Nhâm Dần Khôn  (Thổ ) là Tương khắc: Xấu: Trong năm đau ốm, bệnh tật khó tránh. Không nên đầu tư kinh doanh vì dễ thua lỗ. Anh em bạn bè dễ xảy ra những bất hòa. Nuôi gia súc khó khăn.

Xem thêm về nữ mạng: Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng

tu-vi-tuoi-tan-dau-nam-2022-nam-mang-1981

2. Tử vi tuổi Tân Dậu 2022 nam mạng theo thiên can - địa chi

- Thiên can Tân (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) là Sinh Xuất: Trong năm nay đầu tư nhiều vào làm ăn, công việc có sự phát triển vượt bậc, tài chính dư dả.

- Theo địa chi: Theo tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2022 thì địa chi của tuổi là Dậu gặp năm chi Dần là Bình Hòa: Năm này không có thay đổi trong công việc. Tiền bạc chỉ đủ cho việc tiêu pha của gia đạo, công việc.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Nếu muốn đón được Hỷ Thần người tuổi này xuất hành hướng Tây Bắc, còn muốn đón Tài Thần thì xuất hành theo hướng Đông Nam vào khoảng 23 tới 1 giờ sáng hoặc từ 3 đến 5 giờ chiều của ngày mùng 1 Tết.

Xem ngày tốt hợp tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng 

3. Lá số tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ):  Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt: Bộ sao này ý nghĩa về năm Nhâm Dần sức khỏe có nhiều thay đổi không tốt. Đề phòng hạn sông nước hay chú ý về dao kéo.

Cung Xung chiếu: Thiếu Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Lâm Quan: Bói tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2022 đây là năm ra ngoài có thể quý nhân giúp đỡ cho các công việc. Chú ý di chuyển xe cộ và tình thần cũng không được tốt.

Cung Nhị hợp: LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh: Bộ sao ý nghĩa năm này mọi việc trong gia đình tương đối tốt, nếu gặp trở ngại cũng không cần lo lắng vì được giúp đỡ bởi người thân hoặc bạn bè. Sức khỏe của người già trong nhà chuyển biến không tốt.

Cung Tam hợp:  Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt, Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy: Dựa vào tử vi Tân Dậu 2022 nam mạng bộ sao có ý nghĩa về năm này có sự giúp đỡ trong nhiều công việc. Không nên thay đổi trong các công việc kinh doanh hay dự tính đầu tư tiền bạc. 

Kết luận tử vi tuổi tân dậu năm 2022 nam mạng:  Năm Nhâm Dần đối với những người sinh năm này công việc khá tốt, suôn sẻ và hanh thông nhờ được quý nhân giúp đỡ. Gia đạo có lộc tiền bạc, tin vui đưa tới. Có thể mở mang thêm nhiều công việc mới.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2022 nam mạng về các phương diện

  • Luận giải tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng 2022 về tài lộc

Trong năm Nhâm Dần, phương diện tài chính của người nam tuổi Tân Dậu không được tốt. Những khoản đầu tư tiền bạc đầu tư làm ăn dễ gặp khó khăn, vất vả và đôi khi còn rơi vào tình cảnh thất bại.

  • Tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2022 về sức khỏe

Năm này chú ý các vấn đề sức khỏe, nhất là các bệnh về xương khớp có thể gặp phải. Tuy nhiên nếu có bệnh tật thì cũng không phải lo nghĩ nhiều vì bệnh tật nào thì cũng nhanh chóng khỏi hoặc gặp được thầy thuốc cứu chữa.

  • Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng về công việc làm ăn

Công việc kinh doanh buôn bán năm 2022 đối với người nam tuổi này khó khăn, bất lợi khó tránh. Bên cạnh đó còn có thể bị phá hoại bởi những người xung quanh. Chính vì vậy làm việc gì trong năm cũng cần cẩn thận.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Tân Dậu năm 2022

  • Tử vi Tân Dậu nam mạng 2022 về tình cảm gia đạo 

Tình cảm của gia đạo trong năm cơ bản bình thường, không có gì đáng lo ngại. Nhưng sức khỏe của người già trong nhà thì nên chú trọng bởi dễ bệnh tật hoặc ốm đau, thậm chí tình trạng bệnh tương đối phức tạp.

  • Tử vi nam mạng 1981 năm 2022 về ngoại giao

Phương diện xuất hành trong năm không được nhiều may mắn. Nếu phát triển mối quan hệ ngoại giao hay xuất hành đi xa thì sức khỏe có thể bất lợi.

Xem bói chỉ tay đoán biết tương lai

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

5. Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Công việc làm ăn trong tháng đầu xuân năm mới của người nam tuổi Tân Dậu không tốt. Tuy nhiên tháng này không nên có những thay đổi về công việc vì càng thay đổi càng chủ về vất vả.

Tháng 2: Đây là tháng trong nhà của người tuổi này cẩn thận chuyện buồn đưa tới. Ngoài ra, lưu tâm các vấn đề liên quan tới sức khỏe cũng chuyển biến không được lợi.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2022 trong tháng 3 Âm lịch người tuổi 1981 nam mạng được sự phù trợ của cả âm và dương nên mọi việc thuận lợi vô cùng. Nếu gặp phải hung cũng nhanh chóng hóa thành cát lành.

Tháng 4: Công việc kinh doanh làm ăn trong tháng này người nam tuổi này có những niềm vui mới trong công việc kinh doanh làm ăn. Những chuyện vui có thể đưa tới trong gia đình hoặc các mối quan hệ.

Tháng 5: Tin vui đưa tới trong anh em họ hàng của người nam tuổi 1981 Tân Dậu. Tin vui đưa đến là việc cưới xin hoặc thêm con hay thêm cháu trong gia đình hay dòng họ.

Tháng 6: Xem bói tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng phương diện tiền bạc trong tháng này chủ về sự tiêu pha nhiều hơn so với kiếm ra, hoặc cũng có thể người nam tuổi Dậu có sự di chuyển đi lại nhiều.

Tháng 7: Trong tháng 7 Âm lịch của năm Nhâm Dần người nam tuổi này bị người khác phá hoại trong các công việc làm ăn. Bên cạnh đó tình cảm cũng không được tốt và cũng nên cẩn thận có người phá hoại.

Tháng 8: Theo tử vi tuổi dậu 1981 năm 2022 nam mạng đây là tháng mọi việc của người tuổi này cơ bản bình thường và ổn định. Tuy nhiên sức khỏe lại không được lợi vì nếu ốm đau thì sẽ lâu ngày và điều trị tương đối phức tạp khó khỏi.

Tháng 9: Tháng này là tháng có lộc về tiền bạc đưa tới. Các công việc buôn bán làm ăn của người tuổi này nhiều điều may mắn, cát lợi và thu được khoản tài lộc.

Tháng 10: Theo tử vi nam Tân Dậu 1981 năm 2022 trong tháng này khi ra ngoài người nam tuổi Tân Dậu 1981 cẩn thận những bất lợi về sức khỏe. Những quan hệ làm ăn không được tốt mà chủ về bất lợi.

Tháng 11: Đây là tháng công việc kinh doanh buôn bán của người tuổi này tuy tốt đẹp và thu được khoản tiền bạc nhưng tình cảm của gia đạo lại kém. Thành viên gia đạo bất hòa, không đồng thuận trong một số việc.

Tháng 12: Chú ý về lời ăn tiếng nói trong tháng cuối năm. Đây là tháng người nam tuổi Tân Dậu có thể gặp những chuyện thị phi ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống hoặc những công việc.

XEM NGAY >> nội dung Tử vi năm 2022 mới cập nhật với đầy đủ các tuổi chi tiết để biết được vận hạn của người thân bạn bè tại công cụ dưới đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng

Tứ trụ tử vi nam mạng 1981 năm 2022 

Thiên Hao, Địa Lợi: Công việc kinh doanh năm này không thuận khó xuôi. Tiền bạc hao tài, dễ mất việc. Nếu mưu sự trong năm cũng bị chống phá nên khó thành. Tình cảm gia đình khá tốt nhưng sức khỏe lại bất an. Tin vui đưa mừng đưa tới. 

Xem tuổi tân dậu năm 2022 nam mạng sao nào chiếu mệnh?

Vân Hớn: Chủ về rối rắm, nạn tai, công việc làm ăn thì trung bình

SAO: Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải Nghĩa: Dựa vào tử vi tuổi Dậu 1981 năm 2022 nam mạng sao chiếu này ý nghĩa công việc làm ăn trong năm trung bình. Đề phòng ốm đau, bệnh tật. Cẩn thận lời ăn tiếng nói. Thưa kiện có thể gặp chuyện bất lợi. Tháng 2, 8 Âm lịch là tháng xấu nhất trong năm, có thể trong nhà nhiều chuyện không yên, gặp phải quan sự hoặc khó nuôi gia súc.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng về sao hạn

HẠN: Thiên La (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Dịch nghĩa: Luận giải tử vi nam 1981 năm 2022 gặp hạn Thiên La người tuổi này chú ý ốm đau khó khỏi, lâu ngày. Nếu bệnh tật thì do quỷ ma quấy phá.

Vận niên theo tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2022

Vận niên: Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương): Vận niên này ý nghĩa bất lợi trong công việc làm ăn, gặp không ít những tranh chấp hay chống phá từ người khác.

Tử vi nam mạng 1981 năm 2022 theo hạn năm

Hoang ốc: Lục Hoang Ốc: Làm nhà gặp hạn này dễ sinh ra mộng mị hay tà ma quấy phá. Công việc có thể bị người khác phá hoại nên khó thành công.

Hạn Kim Lâu: nếu làm nhà thì tình cảm của gia đình không tốt, mối quan hệ vợ chồng nảy sinh bất hòa. Trong trường hợp làm nhà liên quan tới xây dựng thì mua xe, hay tiến hành công việc làm ăn đều bất lợi.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng

 Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng

Đầu năm nên cầu an, giải hạn mỗi tháng hoặc vào tháng 4 và 5 âm lịch cúng ngày 29, cúng vào lúc 21 giờ  đến 23 giờ, thắp 15 ngọn đèn  hướng Tây làm lễ. Bài vị tú dùng giấy hồng và ghi “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Rồi  khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng

Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra

Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

Dùng vật phẩm theo tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2022

Để tăng cường cát khí cho Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, nên dùng hành Thổ để tiết khí hành Hỏa của sao xấu, như đeo trang sức đá quý màu vàng, màu nâu, như: Thạch anh vàng, Thạch anh tóc vàng, Thạch anh ưu linh nâu, hổ phách.

Chọn tuổi hợp theo tử vi nam Tân Dậu 1981 năm 2022

Để lựa chọn bạn bè làm ăn  tuổi Tân Dậu thì nên kết hợp với các tuổi là 1977 và người sinh năm 1974 là tốt nhất 

Chọn màu hợp theo tử vi tuổi Dậu 1981 năm 2022 nam mạng

Màu phù hợp với bản mệnh là các màu: Đen, Xanh; kỵ màu: Trắng, Đỏ

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

7. Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Đối với tuổi Tân Dậu có ngũ hành thuộc mộc mà sinh vào mùa xuân chủ về thuận mùa sinh tuy nhiên năm nhâm dận có ngũ hành thuộc Kim chủ và có sự tương khắc lẫn nhau vì thế trong năm nay tất cả mọi việc đều không được như ý công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn có sự thay đổi công việc và tình cảm gia đình không được tốt, dễ bị đau ốm sức khỏe kém 

Mùa hạ: Luận tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2022 người sinh vào mùa hạ chủ về Hỏa vượng mộc bị chiết giảm mà năm nay là năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim thì chủ về có sự tương khắc lẫn nhau vì thế trong năm nay sẽ có chuyện buồn đưa tới dễ bị đau ốm bệnh và công việc có người phá hoại cũng như dễ thay đổi công việc và tình cảm gia đình có chuyện buồn đưa tới

Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng người sinh vào mùa thu chủ về Kim vượng mà năm nay cũng là năm Kim chủ về được tương trợ mùa lại khắc lại bạn mệnh chủ về lỗi mùa  sinh lỗi năm sinh vì thế cuộc sống không bao giờ tốt mọi việc đều bất lợi công việc dễ thay đổi và phải đi xa làm ăn và sức khỏe cũng kém 

Mùa đông: Vận mệnh tuổi tân dậu năm 2022 nam mạng sinh vào mùa đông chủ về thủy vượng là được mùa sinh và được năm nhâm sinh tương sinh cho mùa vì thế công việc làm ăn cũng gặp nhiều may mắn có quý nhân giúp đỡ và có lộc về tiền bạc đưa tới ngoài ra trong năm nay có tin vui đưa tới trong gia đình.

Kết luận: Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng 1981 được chuyên gia phong thủy Duy Tâm phúc phần luận trên đây, có thể dễ dàng nhận thấy năm Nhâm Dần không phải là năm tốt lành của người tuổi này. Tuy nhiên, bằng việc đoán biết được những vận hạn, người tuổi này có thể chủ động ứng dụng phương pháp hóa giải vận hạn được chuyên gia gợi ý.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…