Nội dung

Thứ 2, 12/2/2024 - 15:17

Bàn về cung Phúc Đức - Những ảnh hưởng của dòng họ đến cuộc cống của bạn

Mục lục
 
Mục lục

Cung Phúc Đức là một trong những cung quan trọng nhất trong lá số tử vi của mỗi người. Vậy những yếu tố nào ảnh hưởng tới cung sao này? làm sao để có thể xác định được điều này?

Trong bài viết sau đây, Xemvanmenh.net sẽ giúp bạn nắm bắt đầy đủ và chi tiết về cung Phúc Đức.

Tìm hiểu lá số tử vi năm 2024 của từng tuổi chi tiết để biết trong năm Nhâm Dần nhưng điều gì xảy đến với mình

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

1 - Cung Phúc Đức là gì và thể hiện điều gì?

Xem cung Phúc Đức chúng ta sẽ nắm được rõ ràng về sự thọ yểu hay sự thịnh suy, suy tán của một dòng họ diễn biến như thế nào. Ngoài ra thông qua việc xem cung này cũng có thể nắm bắt rõ về âm phần mà gia chủ đang phải chịu ảnh hưởng ra sao. 

Có thể thấy rằng con người nếu cung Mệnh để lại những điều tốt lành nhưng lại kém về Cung Phúc ắt cuộc đời sẽ kém may mắn và hạnh phúc, cuộc sống không được toại nguyện. 

Xem cung Phúc Đức cũng là một cách để nắm bắt được sự giàu nghèo của dòng họ sẽ như thế nào và đâu là quãng thời gian phát đạt cũng như quãng thời gian suy tàn.

Tựu chung, khi luận giải về cung Phúc Đức, các bạn cần lưu ý 2 điều sau:

  • Nếu có nhiều sao tốt đẹp: cuộc sống họ hàng được hưởng nhiều phúc lộc, suốt đời được gặp may mắn. Trong họ luôn có nhiều người thành đạt, phú quý và giàu sang. 

  • Nếu có nhiều sao xấu:  điều này khiến tuổi thọ bị giảm, khó tránh được những tai họa ập xuống. Họ hàng thì lục đục, làm ăn kém may mắn ngày càng lụi bại. 

cung-phuc-duc

2 - Những cách cục đặc biệt ở cung Phúc Đức

2.1 - Đào - Hồng - Binh - Tướng - Dưỡng - Thai

Cách cục này thể hiện Cung Phúc Đức sẽ không được tốt, họ hàng đang đến ngày suy tàn về cung tình duyên cho các nữ thí chủ. 

Con gái trong họ số mệnh đào hoa, không kiểm soát được bản thân cũng như các mối quan hệ chính vì thế mà hoài thai khi chưa lập gia đình hoặc bỏ nhà theo trai làm ảnh hưởng tới thanh danh của họ hàng, gia đình. 

2.2 - Địa Kiếp - Không tại cung Phúc Đức

Cách cục này thể hiện rằng: mồ mả trong họ hàng bị ảnh hưởng vì thế mà bị giảm thọ. Cuộc sống cũng vì thế mà gặp nhiều lao đao, khổ cực, làm ăn lụi bại, gặp nhiều tai họa. Ngoài ra trong họ xuất hiện nhiều người hung ác, coi thường pháp luật. 

Nội dung liên quan có thể bạn quan tâm:  lá số tử vi trọn đời của tất cả các tuổi

Xem lá số tử vi trọn đời

Nhìn chung họ hàng khó có phúc, cuộc sống khó lòng được toại nguyện, như ý. Đây vốn dĩ là về âm phần, thế nên đương số cần tìm thầy cao tay, kết hợp với gia đình tiến hành thủ tục để yên ổn mồ mả. Từ đó giảm bớt những khó khăn, tăng phước lộc cho mình và cho cả con cháu về sau này.

2.3 - Kình - Đà - Không - Kiếp tại cung Phúc Đức

Điều này thể hiện dòng họ Giảm thọ, khó tránh những chuyện chẳng lành, suốt đời lao tâm khổ tứ. Họ hàng ly tán, lại có nhiều người tàn tật hay ác bệnh, nếu không cũng điên cuồng hay chết non. Họ hàng gặp nhiều trắc trở, gian nan, khả năng ly tán rất cao. Cuộc sống nếu có gặp may mắn cũng đều phải gắn liền với những rủi ro, xui xẻo nhất định. 

Tuy nhiên về già sẽ được an nhàn, họ hàng trước thì ly tán nhưng cuối cùng sẽ sẽ quần tụ đông đủ. 

Cũng bởi cung Phúc Đức mờ ám sâu xa - gia đình bạc phúc vì thế mà giảm tuổi thọ, cuộc đời khó tránh khỏi những vấp ngã, những tai họa tự nhiên dáng xuống đầu, nếu muốn thành công thì ắt phải đi xa quê nhà để lập nghiệp, tha hương cầu thực mà không mấy khi được xứng ý toại lòng. Thậm chí trong họ hàng sẽ có người tàn tật, chết non hoặc trộm cắp, suốt đời phải hao tâm khổ tứ. 

Như vậy bài viết chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp quý bạn hiểu rõ hơn về cung Phúc Đức là như thế nào. Đồng thời cũng có thể biết được những cách cục đặc biệt ở cung Phúc Đức ảnh hưởng tới cuộc sống của họ hàng ra sao. 

Để có sự luận giải chính xác nhất, bạn cần kết hợp tất cả các cung với nhau. Bởi các cung sao sẽ có sự hỗ trợ lẫn nhau. Không nên nhìn vào một cung mà khẳng định tất cả về cuộc sống của mình. Chúc bạn và gia đình luôn an khang, thịnh vượng.

Nguồn: Xemvanmenh.net

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…