Nội dung

Thứ 4, 24/5/2023 - 16:22

Tử Vi Tuổi Giáp Ngọ Nam Mạng Năm 2023 #1954 Hung Hay Cát?

Mục lục
 
Mục lục

Cập nhật mới nhất: ✅ Tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng

Luận đoán tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023 thấy được rằng năm nay không phải là một năm may mắn cát lợi đối với tuổi này. Xét về phương diện công danh sự nghiệp, quý ông sinh năm 1954 không đạt được kết quả như ý nguyện, công việc vướng phải khó khăn bất lợi. Thêm vào đóm sức khỏe nam giới tuổi Tỵ cũng không tốt, dễ bệnh tật lâu khỏi kèm theo gây điều cản trở khi tuổi này xuất hành đi xa ngoại giao.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023

1- Tổng quan tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023

Tiêu chí

Luận giải tử vi theo phong thủy

Thiên Can

Thiên can tuổi Ngọ 1954 là Giáp - hành Mộc gặp năm 2023 thiên can là Quý (Thủy) ⇒ Bình Hòa.

Địa chi

Nam tuổi 1954 tuổi Ngọ gặp năm 2023 tuổi Mão ⇒ phạm Tứ Hành Xung xấu.

Ngũ hành

Nam Giáp Ngọ có ngũ hành Kim gặp ngũ hành Kim của năm Quý Mão ⇒ người tuổi 1954 được Tương Trợ rất tốt.

Cung phi

Nam 1954 có cung phi Khảm - hành Thủy gặp cung phi Tốn - hành Mộc của năm 2023 ⇒ thuộc cung Sinh Khí ⇒ Tốt.

Sao chiếu mệnh 2023

Sao Kế Đô ⇒ Xấu.

Hạn năm 2023

Hạn Địa Võng ⇒ Xấu 

Hạn tuổi

Không bị hạn Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai, Thái Tuế 

Vận niên năm 2023

Dương Hồi Ngàn ⇒ Tốt

Tứ Trụ

Thiên Sinh - Địa Lợi

Hướng tốt xuất hành

Vào ngày mùng 1 Tết năm 2023, nam mạng Giáp Ngọ nên xuất hành theo hướng Đông trong khoảng thời gian từ 3 đến 7 giờ theo giờ cư ngụ để nghênh đón Tài Thần ban phước.

Màu hợp tuổi

Năm 2023, nam giới 1954 hợp màu Vàng, Trắng và kỵ màu Đen.

Tướng xương - Tướng tinh 

Xương con ngựa, tướng tinh con chim trĩ

 

⇒ Kết Luận tử vi Giáp Ngọ nam mạng 2023: Đối với tuổi Giáp Ngọ, vào trong năm 2023 công việc làm ăn của quý ông không được tốt, xuất hành đi xa ngoại giao làm ăn thì cũng vướng điều cản trở bất lợi. Thêm vào đó, tiền bạc cũng có sự hao tán nhiều vào công việc và sức khỏe bản thân. Ngoài ra, trong năm nay, nam mạng sinh năm 1954 phải chú ý bệnh về trí nhớ kém.

Đối với NỮ tuổi Giáp Ngọ, phần luận giải tử vi năm 2023 chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2023 nữ mạng 

2- Vận hạn tuổi Giáp Ngọ năm 2023 nam mạng

☯ Sao chiếu mệnh tử vi tuổi Giáp Ngọ nam  mạng năm 2023

Hung tinh Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa: Sao Kế Đô là chòm sao xấu, được biết đến là hung tinh mang lại tai nạn bất lợi cho chủ mệnh được nó chiếu mạng. Năm 2023, nam giới sinh năm 1954 gặp sao Kế Đô chủ về một năm tiền bạc suy hao, bệnh tật lâu khỏi, tinh thần bất an, vướng vào thị phi họa vô đơn chí. Bên cạnh đó, năm nay gia đình nam mạng Giáp Ngọ xảy ra chuyện không may mắn, có tang sự xảy tới. Sao Kế Đô mang lại năng lượng xấu nhất vào tháng 3 và tháng 9 năm Quý Mão. 

Cách hóa giải sao Kế Đô chiếu mệnh năm 2023

 

Đầu năm nên cầu an hay giải hạn mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 1, 3, 9 âm lịch và nên  cúng vào ngày 18 âm lịch  vào lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 21 ngọn đèn lậy về hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời

Để hóa giải sát khí do sao Kế đô thuộc hành Thổ gây ra thì nên dùng hành Kim để tiết khí như đeo trang sức đá quý màu trắng, như: Thạch anh trắng, vòng bạc…..

☯ Xem tử vi Giáp Ngọ 2023 nam mạng về sao hạn

Tiểu hạn Địa Võng

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Dịch nghĩa: Năm 2023, nam mạng Giáp Ngọ gặp hạn Địa Võng xấu nhất là xuất hành vào ngày Tuất, giờ Tuất, chủ về khẩu thiệt tránh xảy ra va chạm thị phi. Ngoài ra, năm nay, trong họ hàng quý ông Giáp Ngọ có tang sự, làm ăn xảy ra nhiều vấn đề khó khăn, công việc phải bỏ dở giữa chừng.

Cách hóa giải hạn Địa Võng năm 2023:

  • Thứ nhất: Chủ mệnh năm nay tốt nhất nên làm ăn đàng hoàng, kinh doanh buôn bán chân chính, minh bạch theo đúng quy định của pháp luật. Mua bán, nhập hàng hóa phải rõ nguồn gốc, chất lượng và có hóa đơn đầy đủ. 

  • Thứ hai: Trong gia đình, năm nay dễ gặp bốc đồng, không kiềm chế được cảm xúc mà làm tổn thương đến thành viên khác. Vì vậy, trong bất kỳ tình huống nào cũng cần bình tĩnh, ngồi lại chia sẻ để cùng tìm cách giải quyết hợp lý nhất.

  • Thứ ba: Gặp hạn này chủ mệnh không nên đi với ai lúc trời tối, bởi dễ gây hiểu lầm, nghi ngờ về mối quan hệ không minh bạch, đặc biệt là quan hệ nam nữ. Thậm chí người đó sẽ khiến bản thân bị liên lụy.

  • Thứ tư: Không nên cho người lạ ngủ lại, dễ vướng phải rắc rối không tốt. Chủ về tai tiếng miệng lưỡi thế gian hay người đó tàng trữ buôn bán đồ cấm, khi đó sẽ trở thành tòng phạm.

  • Thứ năm: Luôn sống hướng thiện, chân thành và tình cảm với những người xung quanh. Nếu có khả năng thì nên ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn, tích góp phúc phận cho bản thân và con cháu sau này.

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Giáp Ngọ 1954 cụ thể và chi tiết 

☯ Tử vi Giáp Ngọ năm 2023 nam mạng về hạn tuổi 

Tử vi năm 2023 của nam mạng Giáp Ngọ không vướng phải các hạn tuổi xấu là: Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai, Thái Tuế. 

☯ Tử vi nam Giáp Ngọ năm 2023 gặp vận niên gì? 

Vận niên: Dương Hồi Ngàn - Dê về suối ⇒ Tốt 

Giải thích: Vận niên này có ý nghĩa là Dê về núi rừng, được chạy nhảy tự do thỏa chí tang bồng, không cần phải lo lắng cái ăn chốn ở. Nam mạng Giáp Ngọ năm 2023 gặp vận niên Dê Hồi Ngàn mang ý nghĩa tốt, dự báo năm nay công danh sự nghiệp có nhiều triển vọng phát triển tốt, kinh doanh buôn bán được dịp phát tài phát lộc, ăn nên làm ra. Ra ngoài giao lưu, quý ông 1954 cũng gặp gỡ được nhiều bạn tốt, có nhiều cơ hội đang chờ đợi họ nắm bắt. Ngoài ra, năm nay, người tuổi Ngọ cùng gia đình cũng sẽ có tin vui cưới hỏi, thêm thành viên mới trong nhà.

Tham khảo thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Giáp Ngọ năm 2023 chi tiết và cụ thể

☯ Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023 về tứ trụ 

- Thiên Sinh - Địa Lợi:  Tử vi 2023 chủ về cuộc sống của nam mạng Giáp Ngọ có nhiều việc vui mừng. Quý ông xuất hành ra ngoài có điều vui may tốt lành đưa tới lại thêm, có quý nhân giúp đỡ mà mọi việc trở nên suôn sẻ, hanh thông. Ngoài ra, trong gia đình nam giới sinh năm 1954 cũng có tin vui thêm người thêm của.

3- Lá số tử vi 2023 tuổi Giáp Ngọ nam mạng

- Cung mệnh: Nam mạng Giáp Ngọ năm 2023 có các sao thuộc cung mệnh chiếu mạng bao gồm: Thanh Long, Thiên Trù, Long Đức, Địa Võng, Tử. Đây là bộ sao mang lại tin vui cho tử vi nam mạng Giáp Ngọ. Năm nay, quý ông mưu cầu danh cầu lợi thì bình thường, tránh thay đổi công việc hiện tại chủ về dễ vướng điều cản trở và bất lợi. Bên cạnh đó, sức khỏe của nam giới tuổi 1954 không được tốt phải lưu ý cẩn thận.

- Cung Xung Chiếu: Các sao chiếu mệnh trên lá số tử vi năm 2023 tuổi Giáp Ngọ nam mạng bao gồm: Thiếu Dương, Thiên Không, Thiên La, Tuần, Mộc Dục. Bộ sao này dự báo về quý ông 1954 ra ngoài sẽ vướng điều bất lợi, mọi việc khó khăn vất vả, công việc làm ăn gặp cản trở mà dang dở giữa chừng. Bên cạnh đó, nam giới Giáp Ngọ cũng cần lưu ý tham gia giao thông xảy ra va chạm xe cộ đáng tiếc.

- Cung Tam Hợp: Các sao chiếu mệnh nam mạng tuổi Ngọ 1954 bao gồm: Lưu Hà, Trực Phù, Lâm Quan, Thiên Hỷ, Phi Liêm, Thiếu Âm, Dưỡng. Bộ sao này dự báo quý ông tuổi Giáp Ngọ sẽ được đón tin vui trong gia đạo cũng như về công danh sự nghiệp. Vận số tốt gặp được quý nhân giúp đỡ trong công việc nên tiền bạc dễ kiếm, dù có khó khăn cũng được giải quyết êm xuôi. Tuy nhiên, xem lá số tử vi tuổi Ngọ năm 2023 nam mạng 1954 khuyên nên chú ý sức khỏe đau ốm lâu khỏi.

- Cung Nhị Hợp: Các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 1954 bao gồm: Thiên Khôi, Thái Tuế, Đại Hao, Thiên Khốc, Quan Đới. Bộ sao cho biết năm nay nam mạng Giáp Ngọ có sự liên kết làm ăn cùng anh em bạn bè đồng thời nhận được sự giúp đỡ của người thân. Tuy nhiên, năm nay quý ông 1954 phải chú ý lời ăn tiếng nói dễ xảy ra thị phi mâu thuẫn trong công việc và tài chính. Ngoài ra, chuyện tình cảm trong năm cũng không được tốt.

Kết luận lá số tử vi tuổi 1954 nam mạng năm 2023:  Năm Quý Mão không phải là một năm tốt đối với quý ông tuổi này. Mọi việc trong gia đình tiến hành không được như ý, công việc làm ăn gặp điều bất lợi lại thêm, đi lại vướng phải khó khăn cản trở. Thêm vào đó, năm nay sức khỏe nam giới sinh năm 1954 hay bị đau ốm bệnh tật, trong gia đình cũng có chuyện phiền muộn đưa tới.

Ngoài ra, nữ mạng tuổi Giáp Ngọ có thể xem lá số tử vi 2024 tại: 

Xem lá số tử vi trọn đời

4- Tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023 trong cuộc sống 

☯ Xem tử vi nam 1954 năm 2023 về tài lộc 

Đối với tuổi Giáp Ngọ nam mạng, tử vi về phương diện tài chính xét thấy không được tốt, tiền bạc trong năm 2023 có sự tiêu pha nhiều vào sức khỏe của bản thân cũng như chi tiêu mua sắm các vật dụng trong nhà.

⇒ Đánh giá:

☯ Xem bói tuổi Giáp Ngọ 2023 nam mạng về sức khỏe

Xét về phương diện sức khỏe quý ông tuổi Ngọ 1954 thấy rằng năm Quý Mão họ phải chú ý đến các bệnh tuổi già và các bệnh về máu huyết kém lưu thông. Bên cạnh đó, trong năm, khi xuất hành đi xa, nam mạng Giáp Ngọ cũng phải lưu ý sức khỏe có dấu hiệu ốm yếu lâu khỏi.

⇒ Đánh giá:

☯ Tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023 về công việc 

Xem tuổi làm ăn cho thấy phương diện công danh sự nghiệp của nam mạng Giáp Ngọ thì năm 2023 công việc không được như ý, mọi việc vướng nhiều khó khăn cản trở. Lại thêm, nếu quý ông 1954 có mở mang thêm công việc trong gia đình thì cũng không thuận lợi và không đạt điều kết quả tốt.

⇒ Đánh giá: ★ 

☯ Xem tuổi Giáp Ngọ năm 2023 nam mạng về gia đạo

Xem bói tử vi 2023 của nam giới sinh năm 1954 thấy rằng phương diện tình duyên gia đạo năm nay tốt xấu bất phân. Vợ chồng tuổi Giáp Ngọ không hòa thuận, mỗi người một ý, nảy sinh mâu thuẫn không vui. Tuy nhiên, năm mới, trong nhà tuổi Ngọ sẽ được đón chào thành viên mới đến với gia đình.

⇒ Đánh giá: ★ ★ ★

>>>> Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau theo luận giải của chuyên gia 

Xem tuổi vợ chồng

☯ Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ nam năm 2023 về ngoại giao 

Luận tử vi 2023 về phương diện ngoại giao được dự báo rằng nam mạng Giáp Ngọ trong năm do sức khỏe không được tốt nên các mối quan hệ ngoại giao làm ăn đều bị hạn chế. Bên cạnh đó, xuất hành đi xa nam giới sinh năm 1954 cũng gặp nhiều bất lợi về sức khỏe, lại thêm có hạn thị phi đưa tới. Để cải thiện phương diện ngoại giao, nam tuổi 1954 có thể xem ngày tốt xuất hành để lựa chọn thời gian mang lại may mắn cho vận số. 

⇒ Đánh giá: ★ 

5- Tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023 theo từng tháng 

-    Tháng 1: Nam mạng tuổi Giáp Ngọ 1954 nên chú ý chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý tránh mang đến những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe bản thân. 

-    Tháng 2: Vận số tháng này của quý ông tuổi Ngọ rất tốt, được quý nhân phù trợ mà làm ăn thuận lợi may mắn. Tuy nhiên, chuyện tình cảm nam 1954 lại phải buồn phiền lo nghĩ. 

-    Tháng 3: Tử vi tháng 3 của tuổi Ngọ 1954 nam mạng xét thấy gia đình sẽ được đón nhận nhiều tin vui đưa tới như cưới hỏi hay thêm râu thêm rể trong nhà. 

-    Tháng 4: Luận giải tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2023 nam mạng tháng 4 âm lịch gia đình quý ông có sự sửa sang lại nhà cửa, tiền bạc chủ yếu tiêu pha vào mua sắm đồ dùng gia đình hoặc cho người thân. 

-    Tháng 5: Tử vi tháng 5 nam mạng Giáp Ngọ cho biết tháng này mang đến nhiều may mắn cho bản mệnh. Công việc làm ăn của con cháu quý ông 1954 tiến triển khá tốt, có lộc tiền bạc đưa tới. 

-    Tháng 6: Điều đáng lưu ý trong tháng 6 năm 2023 là sức khỏe của nam tuổi Giáp Ngọ không khỏe mạnh. Họ dễ mắc các bệnh tuổi già, sức khỏe phải tiêu tốn nhiều tiền thuốc men. 

-    Tháng 7: Luận tử vi Giáp Ngọ nam mạng 2023 cho hay tháng này về vận số xét thấy không tốt, mọi việc trong gia đình đều gặp bất lợi, gia đạo xảy ra chuyện lục đục rối ren lại thêm sức khỏe kém.

-    Tháng 8: Năm 2023 tử vi tháng 8 người tuổi Ngọ được dự báo là gia đạo có những tín hiệu không tốt, xảy ra không ít chuyện buồn phiền. Thêm nữa, sức khỏe của quý ông 1954 cũng dễ mắc bệnh đau ốm.

-    Tháng 9: Gia đình nam mạng tuổi Ngọ 1954 tháng này có nhiều tin vui đưa tới. Công việc làm ăn khá ổn định, hanh thông, bản mệnh Giáp Ngọ gặp nhiều may mắn tốt lành. 

-    Tháng 10:  Tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023 dự báo rằng tháng 10 âm lịch chủ về bất lợi, công việc làm ăn của gia đình kém không đạt được kết quả như tính toán dẫn tới, tài lộc hao tán không nhỏ. 

-    Tháng 11: Bói vận số nam mạng Giáp Ngọ trong tháng 11 về công việc làm ăn thì phát triển bình thường. Tuy nhiên, khi quý ông 1954 xuất hành đi xa lại vướng điều bất lợi khó khăn. 

-    Tháng 12: Kết thúc năm 2023, nam mạng tuổi Giáp Ngọ chủ về công việc khó khăn, tiền bạc không thu được nhiều. Lại thêm, sức khỏe của họ cũng yếu kém hay đau ốm nhưng may mắn gặp được thầy giỏi thuốc tốt mà bệnh tình sẽ mau thuyên giảm.

6- Phong thủy may mắn tử vi nam Giáp Ngọ năm 2023

☯ Tử vi 2023 tuổi Giáp Ngọ nam mạng về tuổi hợp làm ăn

Theo luận giải tử vi nam mạng Giáp Ngọ năm Quý Mão được biết công việc làm ăn không có gì nổi bật gặp phải nhiều hạn chế do tuổi tác đã cao. Vì vậy, xem tuổi 1954 hợp tuổi nào thấy nếu muốn làm ăn kinh doanh năm nay thuận lợi hơn thì quý nam nên hợp tác với nam nữ tuổi Giáp Dần - 1974 hoặc Nhâm Tuất - 1982 để nhận được sự hỗ trợ của họ trong công việc.

☯ Tử vi 2023 tuổi 1954 nam mạng động thổ có tốt không?

Nam mạng tuổi Giáp Ngọ trong năm 2023 rất thích hợp để xây cất hay sửa sang lại nhà cửa. Quý ông nên xem xét lựa chọn ngày lành tháng tốt hợp tuổi 1954 để động thổ cũng như nhập trạch được may mắn và thuận lợi hơn. 

Xem thêm >>> Ngày tốt động thổ tuổi Giáp Ngọ chuẩn xác và chính xác nhất !!!

7- Tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023 theo tháng sinh 

☯ Xem tử vi Giáp Ngọ 2023 nam mạng sinh 6 tháng đầu năm

-   Tháng 1: Đối với nam giới tuổi 1954 sinh vào tháng Bính Dần chủ về bình hòa, công việc làm ăn không có sự phát triển và tiền bạc kiếm được ít chỉ đủ chi tiêu.

-   Tháng 2: Nam mạng sinh tháng Đinh Mão mà gặp năm Quý Mão chủ về tình cảm gia đình không được tốt, tiền bạc có sự tiêu pha nhiều lại thêm sức khỏe kém hay bị đau ốm bệnh tật. 

-   Tháng 3: Người đẻ tháng Mậu Thìn chủ về năm 2023 gia đình nam mạng 1954 không được tốt, xảy ra không ít chuyện buồn. Bên cạnh đó, năm nay, quý ông phải chú ý có hạn thị phi đưa tới, tiền bạc có sự hao tán không nhỏ.

Xem thêm: Bói theo ngày sinh cụ thể theo luận luận giải của chuyên gia 

-   Tháng 4: Tử vi Giáp Ngọ năm 2023 nam mạng sinh tháng Kỷ Tỵ chủ về thiên can có sự tương phá nhau dẫn tới công việc làm ăn trong năm không được tốt, xuất hành đi xa bản mệnh cũng gặp nhiều bất lợi.

-   Tháng 5: Đối với nam tuổi Ngọ 1954 đẻ vào tháng Canh Ngọ xét thấy địa chi có sự tương xung vì vậy trong gia đình có tang sự đưa tới đồng thời công việc làm ăn của gia đình nam mạng Giáp Ngọ cũng gặp nhiều bất lợi.

-   Tháng 6: Nam sinh vào tháng Tân Mùi năm 2023 chủ về trong năm việc làm ăn của gia đình khá tốt, lại còn được đón tin vui cưới hỏi, thêm con thêm cháu trong nhà.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2023 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

☯ Tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023 sinh 6 tháng cuối 

-   Tháng 7: Người sinh vào tháng Nhâm Thân mà gặp năm Quý Mão chủ về bình hòa, mọi việc trong năm không có sự thay đổi. Tuy nhiên, tiền bạc nam mạng 1954 làm ra ít chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống. 

-   Tháng 8: Tuổi Quý Tỵ đẻ tháng Quý Dậu trong năm Quý Mão chủ về phạm tương xung. Quý ông tuổi 1954 cần lưu ý công việc làm ăn của gia đình không được tốt, sức khỏe yếu kém, tiền bạc có sự tiêu pha nhiều.

-   Tháng 9: Nam giới sinh vào tháng Giáp Tuất chủ về mọi việc khá tốt, công việc làm ăn có sự mở mang thêm đồng thời gia đình có tin vui thêm người đưa tới.

-   Tháng 10: Tử vi 2023 Giáp Ngọ nam mạng sinh tháng Ất Hợi gặp năm Quý Mão xét thấy trong nhà có tin vui đưa tới, xuất hành đi xa được quý nhân giúp đỡ, có lộc đưa tới về đường con cháu.

-   Tháng 11: Tuổi Giáp Ngọ sinh tháng Bính Tý không được tốt gặp nhiều khó khăn bất lợi lại thêm sức khỏe không được tốt ốm đau bệnh tật lâu khỏi.

-   Tháng 12: Nam mạng tuổi 1954 sinh tháng này chủ về mọi việc làm ăn không được tốt, trong gia đình có chuyện buồn đưa tới.

Tổng kết tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2023 nam mạng:

Chiếu theo sự vận chuyển của năm Quý Mão đối với tuổi Giáp Ngọ nam mạng về công việc làm ăn của gia đình tiến hành không được tốt, gặp nhiều bất lợi khó khăn. Bên cạnh đó, phương diện sức khỏe nam giới sinh năm 1954 yếu kém, cơ thể hay bị đau ốm và có chuyện buồn đưa tới. 

Ngoài ra, qua phần luận giải tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023 theo 12 tháng chi tiết, có thể thấy năm 2023 nam mạng Giáp Ngọ 1954 cần phải lưu ý các mốc thời gian như sau:

  • Các tháng tốt nhất trong năm Quý Mão là tháng 3, tháng 5 và tháng 9 âm lịch 

  • Các tháng xấu trong năm Quý Mão là các tháng 7, tháng 10 và tháng 12 âm lịch.

Cuối cùng, Xemvanmenh.net xin kính chúc quý ông tuổi Ngọ 1954 cùng gia đình năm Quý Mão: “Cung hỷ phát tài - Tấn tài tấn lộc”!

Tham khảo tử vi của các tuổi Ngọ khác trong năm 2023 dưới đây:

Tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2023 nữ mạng

Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2023 nữ mạng

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2023 nữ mạng

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2023 nữ mạng

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023 chủ về nhiều khó khăn trong cuộc sống
Nam giới Giáp Ngọ năm 2023 được 70 tuổi theo âm lịch và 69 tuổi theo dương lịch
Năm Quý Mão là môt năm cát lợi để nam tuổi 1954 động thổ làm nhà
Công việc làm ăn của gia đình tuổi Giáp Ngọ nam khá khó khăn, mưu cầu danh lợi không thuận thành
Tuổi hợp làm ăn với nam Giáp Ngọ năm 2023 là tuổi 1974 Giáp Dần và Nhâm Tuất 1982
Quý nam tuổi 1954 được sao xấu Kế Đô chiếu mệnh năm Quý Mão
Nam mạng tuổi này gặp tiểu hạn Địa Võng năm Quý Mão
Năm 2023 nam tuổi Ngọ 1954 hợp màu vàng và màu trắng
Đầu năm nên xuất hành theo hướng chính Đông từ 3 giờ đến 7 giờ nghênh đón Tài Thần.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…