Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 10:10

Giải đoán tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2024 cùng chuyên gia

Mục lục
 
Mục lục

Trong tâm linh và tín ngưỡng dân gian Việt Nam, tuổi Giáp Ngọ được xem là một trong những con số may mắn và có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, mọi thứ đều phụ thuộc vào vận số và sự chuẩn bị của bản thân trong cuộc sống. Vậy tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2024 sẽ như thế nào đối với nam giới tuổi Giáp Ngọ 1954? Hãy cùng tìm hiểu và dự đoán trong bài viết này.

Giáp Ngọ - Vân Trung Chi Mã (Ngựa trong mây)

Dương mạng - Tuổi Âm: 71 Tuổi

Sinh từ: 3/2/1954 đến 23/1/1955

Ngũ hành bản mệnh: Sa Trung Kim

Cung phi: Khảm 

Tướng xương -  Xương con ngựa, tướng tinh con chim trĩ

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1954 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩  Tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng

Tử vi Giáp Ngọ nam mạng 2024 về ngũ hành 

Ngũ hành của bản mệnh tuổi này là Kim gặp năm có ngũ hành thuộc Hỏa chủ về mối quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Trong năm Giáp Thìn 2024, người thuộc hành Kim chú ý về sức khỏe, bản thân dễ ốm đau hoặc bị bệnh tật. Công việc của nam tuổi Giáp Ngọ năm 2024 cũng không được tốt, khó có sự mở mang hay phát triển, nếu mở mang cũng gặp phải những điều bất lợi và kết quả không như ý muốn. Gia đạo chủ về bất hòa, nhất là trong mối quan hệ của anh em trong nhà. Chú ý về tháng 8 âm lịch trong phương diện tiền bạc cũng như gia đạo.

Tử vi nam 1954 năm 2024 về thiên can 

Thiên can Giáp của chủ mệnh ngũ hành Mộc gặp năm thiên can Giáp ngũ hành Mộc là mối quan hệ Tương Trợ. Phương diện công việc của tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2024 theo đó tiến hành được sự giúp đỡ của quý nhân, ngay cả trong trường hợp gặp bất lợi cũng nhanh chóng vượt qua được. Kinh doanh trong năm dễ có sự đầu tư hoặc hùn hạp vốn. Hơn nữa vì bản mệnh tốt, cho nên đây là năm chủ mệnh có thể thực hiện những dự định, kế hoạch đã đặt ra.

Tử vi nam Giáp Ngọ năm 2024 về địa chi 

Địa chi của tuổi là Ngọ gặp năm địa chi năm 2024 là Thìn chủ về quan hệ Bình Hòa: Trong năm mọi việc của chủ mệnh không có gì thay đổi hoặc đổi mới. Nếu công việc có thay đổi thì cũng cơ bản là tiêu pha nhiều tiền bạc và khó có khả năng thu hồi lại được vốn. Ngũ hành địa chi tuổi Hỏa và ngũ hành địa chi năm là Thổ nên phương diện sức khỏe trong tử vi Giáp Ngọ nam mạng 2024 không được tốt. Đồng thời chú ý về tiêu hao tiền bạc cho công việc hay cho vấn đề liên quan sức khỏe.

Tử vi Giáp Ngọ nam năm 2024 về cung phi 

Cung phi của tuổi Khảm ngũ hành Thủy gặp năm Giáp Thìn 2024 cung phi Chấn ngũ hành thuộc vào Mộc là khí Thiên Y: Đây là năm chủ mệnh hưng vượng và cơ hội kiếm ra tiền bạc. Sức khỏe tương đối ổn và quý nhân hỗ trợ cho việc đổi mới. Cung phi của năm ngũ hành Mộc được ngũ hành của cung phi tuổi Tương Sinh, theo đó người cung Khảm Thủy có thể hao hụt nhiều về tiền bạc, sức khỏe cần lưu ý và ảnh hưởng công việc nếu mở mang.

Kết luận: Chiếu theo các sao tử vi đóng tại cung mệnh và các cung chính chiếu tam hợp của năm Giáp Thìn cho thấy tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 nam mạng năm 2024 cũng khá may mắn về đường tài lộc có tiền bạc do người thân và con cháu mang tới cũng như có lộc về nơi ăn chốn ở. Ngoài ra về gia đình có tin vui đưa tới như thêm người trong gia đình. Đối với sức khỏe thì khá tốt nếu có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh 

Vận hạn tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2024 

Sao chiếu mệnh tử vi 2024 Giáp Ngọ nam mạng

Sao Thái Âm - Thủy Tinh: 

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Tử vi nam 1954 năm 2024 có sao Thái Âm là sao chiếu biểu tượng cho hình ảnh mặt trăng, thể hiện ý nghĩa về năm được bạn bè giúp đỡ về tiền bạc. Bởi đây là sao chiếu gọi là tài tinh. Người nam mạng chưa lập gia đình gặp Thái Âm sẽ dễ gặp được cuộc tình duyên kỳ ngộ hoặc có được người vợ như ý trong năm này. Tháng tốt nhất trong năm là tháng 9 âm lịch.

Sao hạn tuổi Giáp Ngọ nam mạng 2024

Hạn Diêm Vương - Đại hạn: 

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Tử vi nam 1954 năm 2024 gặp hạn Diêm Vương nên chủ về sự mất mát liên quan tới tiền bạc nếu thưa kiện. Chú ý về tình cảm của thành viên gia đạo, chủ về đưa tới những chuyện bất hòa. Buôn bán hay kinh doanh làm ăn có thể có tài, có lộc nên có thể mưu cầu trong năm này.

Hạn tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2024

Nam tuổi Giáp Ngọ năm 2024 phạm phải Kim Lâu 

Tử vi nam Giáp Ngọ năm 2024 về vận niên

VẬN NIÊN: Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Tử vi tuổi 1954 nam mạng năm 2024 về tứ trụ 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Năm Giáp Thìn mọi việc đối với người tuổi này không có hướng đi lên. Sức khỏe của bản thân cũng cần lưu tâm vì không tốt, có thể dễ ốm đau. Mọi việc gia đạo năm này cũng khó được như ý muốn. 

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Giáp Ngọ 1954 cụ thể và chi tiết 

Lá số tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Giáp Ngọ có các sao đóng tại bản mệnh là Bạch Hổ, Thai - Bộ sao cho thấy năm nay công việc làm ăn phải đối mặt với cạnh tranh gay gắt. Ngoài ra còn cần lưu ý đến sức khỏe, bởi máu huyết không được tốt và thường xuyên bị đau ốm.

  • Cung Xung Chiếu: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao chủ về ra ngoài có thể gặp chuyện phiền muộn. Trạng thái cơ thể không tốt, dễ bị bệnh nhưng cũng nhanh chóng phục hồi. 

  • Cung Tam Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - Bộ sao báo hiệu trong công việc làm ăn có sự thay đổi và được quý nhân giúp đỡ. Tài chính ổn định, đủ chi tiêu cuộc sống. 

  • Cung Nhị Hợp: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - Đây là bộ sao cho biết năm nay sức khỏe không được tốt và hao tổn tiền của để chữa bệnh.

>>> Kết luận: Lá số tử vi nam 1954 năm 2024 khá tốt. Chủ về mọi việc trong gia đình hòa hảo, đón thêm thành viên mới. Mưu cầu về tài lộc cũng khá hanh thông, được người thân mang tới. Công việc làm ăn thuận thành, dễ đạt được mục tiêu như ý. Sức khỏe bình thường, đau ốm cũng nhanh khỏi. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Giáp Ngọ 1954 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Trong năm nay, đối với nam mạng tuổi Giáp Ngọ sẽ đạt được triển vọng tích cực về tài chính. Người nam tuổi này có thể mong đợi một năm thuận thành trong việc mưu cầu tiền bạc, chủ về có lộc đến từ con cháu.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng dự báo đây là năm mà sức khỏe tương đối tốt, không mắc phải bệnh nào quá nặng, mặc dù có đau ốm nhưng cũng sẽ nhanh chóng hồi phục, sẽ không làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

Phương diện công việc làm ăn  

Việc làm ăn kinh doanh của gia đình tương đối thuận lợi, dễ có sự mở mang phát triển. Các công việc của con cháu cũng có dấu hiệu khởi sắc, mưu cầu về thành tựu dễ dàng đạt được mục tiêu như kỳ vọng. 

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Giáp Ngọ nam mạng 1954 cho hay năm nay là năm mà gia đình đón tin vui đưa tới, chủ về hỷ tín thêm người. Nhờ vậy mà không khí gia đình luôn yên ấm, an vui.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao trong năm có phần bị hạn chế. Xuất hành đi xa lại gặp nhiều may mắn và cát lợi, đón tin vui bất ngờ. Mặc dù có thể bị đau ốm trong quá trình nhưng cũng mau hồi phục. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng này chủ về tiền bạc chưa có sự tiêu pha nhiều. Bên cạnh đó còn có sự hao tán cho sinh hoạt, mua sắm cũng như công việc của gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng bình thường, khó có sự mở mang cũng như thay đổi về công việc trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Giáp Ngọ năm 2024 gia đạo tháng đầu năm tình cảm bình thường. Mọi sự cơ bản an vui và ít nảy sinh những chuyện mâu thuẫn gia đạo.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này có thể bị đau ốm nhưng cũng nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này thì chưa được tốt gặp bất lợi về tài chính cũng như gặp thị phi về tiền bạc đưa tới trong tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2024 dự báo công việc làm ăn tháng này chưa tốt, dễ gặp phải những chuyện khó khăn hoặc bất lợi. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo chú ý về thiếu hòa khí. Cẩn thận dễ vướng phải những chuyện muộn phiền đưa tới.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe ít đau ốm, cơ bản mọi chuyển biến ở mức độ bình thường. Nếu đau ốm thì nhanh chóng có thể khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng cho thấy tháng này gặp phải chuyện bất lợi liên quan tới tiền bạc. Trong tháng không nên đầu tư tiền bạc làm ăn kinh doanh và khó thu hồi lại vốn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh trong tháng chưa tốt, nhiều khó khăn. Cẩn thận về công việc có thể có người tìm cách phá hoại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đối với thành viên gia đình của nam mạng tuổi này bình thường. An vui trong mọi công việc và nảy sinh các chuyện mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Ngọ 1954 nam mạng năm 2024 cho hay trong tháng này sức khỏe bình thường. Dễ đau ốm trong tháng này nhưng khỏi bệnh nhanh.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Đường tiền bạc có tài lộc khá tốt và tin vui đưa tới về tiền bạc do con cháu đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Thành viên gia đạo tháng này làm ăn khá tốt, có tin vui tới cũng như được quý nhân giúp đỡ các công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1954 năm 2024 cho biết gia đình chú ý về tình cảm trong tháng không tốt. Hòa khí hoặc mâu thuẫn có thể dễ nảy sinh.

- Về sức khỏe: Các chuyển biến về phương diện sức khỏe trong tháng khá tốt. Dù có thể bị đau ốm nhưng bệnh tật cũng nhanh chóng khỏi được.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tháng này tài chính chủ về chưa tốt và gặp khó khăn. Về việc xuất tiền làm ăn trong tháng cũng cần suy tính kỹ lưỡng. 

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Giáp Ngọ năm 2024 báo hiệu công việc làm ăn dễ thay đổi trong tháng. Công việc của con cháu trong nhà cũng không được lợi, có thể bị người khác phá hoại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Về thành viên gia đạo tháng này chú ý về chuyện buồn phiền đưa tới. Cẩn thận còn có thể vướng vào chuyện tang sự.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của nam mạng tuổi 1954 không tốt, cẩn thận các bệnh về huyết áp kém hoặc các bệnh liên quan tới xương khớp.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng tháng này tài lộc bình thường, chủ về chi tiêu cuộc sống. Khó khăn về tiền bạc thì được giúp đỡ từ quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Gia đình làm ăn tháng này bình thường. Có thể đón được vận may đưa tới và chủ về không có sự thay đổi nhiều.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo chủ về các công việc trong nhà được an vui trong tháng này. Tin vui đưa tới cho các thành viên trong nhà.

- Về sức khỏe: Tử vi 1954 năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe khá tốt. Đây là tháng tuổi 1954 nam mạng có thể ít đau ốm và cũng nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộcPhương diện tài lộc tháng này bình thường. Đưa tới tài lộc liên quan tới tiền bạc nhưng cũng ở mức chi tiêu phục vụ cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc của con cháu trong nhà tháng này dự báo chưa có sự khởi sắc cũng như không thay đổi nhiều.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2024 chú ý về tình cảm gia đình thiếu hòa khí. Ngoài ra còn dễ vướng phải chuyện phiền muộn trong tháng này.

- Về sức khỏe: Tháng này khả năng dễ bị đau ốm, sức khỏe của nam mạng tuổi này kém.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng tiền bạc được con cháu biếu tặng. Công việc làm ăn cũng như cuộc sống gặp được nhiều may mắn.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1954 năm 2024 cho hay công danh của thành viên gia đạo nhiều may mắn. Bên cạnh đó mưu cầu công danh con cháu trong nhà cũng được cát lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình tháng này tình cảm tương đối tốt. Tin vui đưa tới cho gia đạo.

- Về sức khỏe: Bản thân sức khỏe khá tốt. Đau ốm trong tháng này ít khả năng xảy ra.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Xem vận hạn tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng nhận thấy trong tháng tiền bạc dễ gặp phải những chuyện bất lợi cũng như phải tiêu pha nhiều. Hao tán tiền bạc lầm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn của gia đạo tháng 9 Âm lịch không tốt, gặp phải bất lợi hoặc bị người khác phá hoại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo tháng này thiếu hòa khí trong nhà. Bên cạnh đó chú ý vướng phải những chuyện buồn phiền.

- Về sức khỏe: Theo tử vi nam 1954 năm 2024 sức khỏe bản thân tháng này không tốt, có thể đau ốm hay bị bệnh về huyết áp. Cẩn thận xuất hành đi xa có thể ảnh hưởng sức khỏe.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Trong tháng tiêu pha nhiều tiền bạc cho công việc của gia đình và sức khỏe của bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này của gia đạo nhận được sự giúp đỡ cũng như hanh thông.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng cho biết các thành việc trong nhà ít khi nảy sinh chuyện mâu thuẫn trong tháng này. Tình cảm bình thường.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng có thể khá tốt, ít khả năng bị đau ốm. Tháng này đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh tật.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc trong tháng 11 Âm lịch kiếm ra ở mức bình thường. Tuy có lộc nhưng cũng chỉ đảm bảo cho chi tiêu của bản thân cũng như gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 nam mạng 2024 dự đoán công việc kinh doanh của thành viên trong nhà tháng này chủ về gặp phải vất vả, cũng như khó được kết quả như mong muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Lưu ý người trong nhà đau ốm. Sức khỏe không tốt, gặp nhiều chuyện phiền muộn đưa tới trong tháng này.

- Về sức khỏe: Sức khỏe cẩn thận các bệnh về xương khớp cũng như huyết áp trong tháng không tốt.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng tài lộc mưu cầu bình thường. Tuy nhiên kết quả thì có thể không đạt được như ý muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Ngọ 1954 năm 2024 nam mạng cho hay công việc làm ăn của thành viên gia đình có thể gặp phải khó khăn. Bên cạnh đó cũng đưa tới chuyện bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo trong tháng không tốt. Hòa khí trong nhà cũng kém và dễ dẫn tới những chuyện buồn.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng cuối năm dự báo không tốt. Sức khỏe chủ về bất lợi và dễ đau ốm.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Bính Dần): Chủ về một năm cuộc sống gia đình bình thường. Công việc làm ăn của con cháu chưa có sự thay đổi tích cực. Năm nay cần lưu ý sức khỏe cẩn thận. 

  • Người sinh tháng 2 (Đinh Mão): Năm nay cần lưu ý công việc làm ăn của gia đình còn gặp nhiều khó khăn, chủ về có người phá hoại. Tình cảm gia đình thiếu hòa hảo, sức khỏe cần lưu ý tay chân cẩn thận. 

  • Người sinh tháng 3 (Mậu Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Giáp Ngọ cho thấy đây là năm chưa được hanh thông, công việc gia đình còn gặp bất lợi, của con cháu thì dễ có sự thay đổi. Trong nhà có chuyện phiền muộn và sức khỏe cá nhân không được tốt. 

  • Người sinh tháng 4 (Kỷ Tỵ): Gia đình có tin vui đưa tới, cuộc sống có nhiều may mắn. Trong năm nếu gặp khó khăn thì có người thân giúp đỡ. Sức khỏe khá tốt. 

  • Người sinh tháng 5 (Canh Ngọ): Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 nam mạng 2024 báo hiệu năm này tình cảm gia đạo còn thiều hòa khí và phiền muộn. Công việc kinh doanh của gia đình cũng gặp phải bất lợi, cản trở. Sức khỏe cá nhân không được tốt, dễ mắc bệnh vặt.

  • Người sinh tháng 6 (Tân Mùi): Đây là thời điểm mà việc làm ăn của gia đình tương đối thuận lợi, công việc của con cháu cùng đón nhiều cơ hội phát triển. Tuy nhiên về gia đạo lại chưa được thuận hòa, sức khỏe cũng kém.

  • Người sinh tháng 7 (Nhâm Thân): Chủ về một năm công việc làm ăn bình thường, chưa có dấu hiệu khởi sắc. Gia đạo yên vui, sức khỏe suy yếu.

  • Người sinh tháng 8 (Quý Dậu): Tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng cho biết trong nhà có tin vui đưa tới, chủ về thêm thành viên mới. Công việc làm ăn khá tốt, có cơ may đưa tới và quý nhân giúp đỡ. Đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 9 (Giáp Tuất): Năm nay chủ về công việc kinh doanh của gia đình có sự phá hoại dẫn đến các mục tiêu kế hoạch có thể không đạt được như ý. Sức khỏe cá nhân có bất lợi, dễ bị bệnh quấn thân. Gia đạo dễ xảy ra mâu thuẫn. 

  • Người sinh tháng 10 (Ất Hợi): Chủ về một năm hanh thông, được âm phù dương trợ nên công việc gia đình gặp thời cơ thuận lợi để phát triển. Trạng thái sức khỏe tương đối tốt, đau ốm cũng nhanh phục hồi. Gia đạo có tin vui đưa tới. 

  • Người sinh tháng 11 (Bính Tý): Tử vi tuổi Ngọ 1954 năm 2024 nam mạng dự đoán đây là năm mà công việc kinh doanh của gia đình bình thường, chưa có thay đổi nhiều. Phương diện tài chính chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày. Gia đình tuy tốt nhưng sức khỏe của bản thân có dấu hiệu suy yếu.

  • Người sinh tháng 12 (Đinh Sửu): Năm 2024 chủ mệnh cần lưu ý tình cảm gia đình không được tốt, dễ đón tin buồn phiền. Công việc làm ăn chưa có sự thay đổi đáng kể. Năm nay cần chú ý huyết áp không tốt.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1954 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng cho hay để phát triển việc làm ăn kinh doanh, quý nam nên hợp tác với những người sinh năm 1968 Mậu Thân và 1954 Giáp Ngọ, nhờ vậy có thể tận dụng sự may mắn của họ. Ngoài ra, thấy Duy Tâm Phúc cho biết tuổi 1954 năm nay nên tập trung vào các ngành liên quan đến kim khí, vàng bạc có phần may mắn hơn.

Nam tuổi Ngọ 1954 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Với nam tuổi Ngọ 1954 vượt qua 70 tuổi sẽ không bị tác động bởi hạn Kim Lâu, mà lại rơi vào cung phúc, nhờ vậy mà đây là điều kiện tốt để tiến hành việc động thổ xây dựng nhà cửa. Cùng với đó là việc xác định thời điểm xây dựng, các tháng như tháng 4, tháng 6 và tháng 9 âm lịch là những tháng tốt để tiến hành, hứa hẹn mang lại sự thuận lợi và thịnh vượng cho gia đình.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nam mạng tuổi 1954 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2024 năm nay rơi vào cung Phúc và vượt qua 70 tuổi nên tốt cho việc mua xe, mua nhà cuar gia chủ. Tốt nhất nên tiến hành mua vào tháng 4, 6 và tháng 9 âm.

Nam tuổi Giáp Ngọ năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam tuổi 1954 năm 2024: màu trắng, màu vàng màu nâu.

  • Màu kỵ nam Giáp Ngọ  năm 2024: màu xanh màu đen

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Với nam mạng tuổi Ngọ 1954 thì Mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần vào lúc từ 15h tới 19h chiều (Tính theo nơi cư ngụ).

Tóm lại, tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2024 không chỉ phụ thuộc vào yếu tố vận mệnh mà còn phụ thuộc vào sự nỗ lực của bản thân trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Mặc dù có thể gặp một số thử thách và khó khăn, nhưng với sự kiên trì và chăm chỉ, các vấn đề này sẽ được vượt qua. Đồng thời, năm 2024 cũng đem đến nhiều cơ hội và may mắn cho nam tuổi 1954, những cơ hội này sẽ đến nếu họ biết cách tận dụng và khai thác. Chính vì vậy, nam mệnh Giáp Ngọ nên đón nhận và sẵn sàng vượt qua những thử thách, để có thể tận hưởng một năm mới đầy niềm vui, hạnh phúc và thành công.

enlightenedXem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…