Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 16:12

Bói tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nữ mạng #1954 hung hay cát?

Mục lục
 
Mục lục

Luận tử vi tuổi Ngọ 1954 nữ mạng năm 2024 cho thấy cuộc sống trong năm nay của chủ mệnh không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện phiền muộn đưa tới. Ngoài ra về công việc làm ăn không được tốt, sức khỏe trong năm nay kém và hay bị đau ốm.

Giáp Ngọ - Vân Trung Chi Mã (Ngựa trong mây)

Dương mạng - Tuổi Âm: 71 Tuổi

Sinh từ: 3/2/1954 đến 23/1/1955

Ngũ hành bản mệnh: Sa Trung Kim

Cung phi: Cấn

Tướng xương -  Xương con ngựa, tướng tinh con chim trĩ

Đối với NAM tuổi 1954, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nữ mạng 

Tử vi nữ Giáp Ngọ 2024 theo ngũ hành 

Người tuổi này ngũ hành bản mệnh Kim gặp năm 2024 ngũ hành thuộc Hỏa chủ về mối quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Trong năm chủ mệnh chủ về ốm đau hoặc bệnh tật nên ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe. Bên cạnh đó, công việc cũng gặp phải nhiều khó khăn, làm ăn cẩn thận thua lỗ. Mối quan hệ anh em trong gia đạo cũng dễ bất hòa và có mâu thuẫn lục đục. Ngoài ra người tuổi này tránh đầu tư kinh doanh trong năm. Đặc biệt là chú ý tháng 8 Âm lịch tình cảm gia đình có chuyện phiền muộn hoặc những bất lợi liên quan tới tiền bạc. 

Tử vi nữ 1954 năm 2024 theo thiên can 

Thiên can tuổi là Giáp (Mộc) gặp năm 2024 can Giáp (Mộc) là quan hệ Tương Trợ. Theo đó năm Giáp Thìn người tuổi này nhận được sự giúp đỡ của quý nhân trong các công việc. Cùng với đó nhiều khả năng hùn hạp chung vốn để kinh doanh làm ăn. Bản mệnh trong năm tương đối tốt nên mệnh chủ muốn làm công việc gì thì có thể tiến hành và dễ đạt được kết quả như kỳ vọng.

Tử vi Giáp Ngọ nữ 2024 theo địa chi

Địa chi của tuổi là Ngọ gặp năm địa chi năm 2024 là Thìn chủ về quan hệ Bình Hòa: Trong năm mọi việc của chủ mệnh không có gì thay đổi hoặc đổi mới. Theo tử vi nữ mạng 1954 năm 2024 thì nếu công việc có thay đổi thì cũng cơ bản là tiêu pha nhiều tiền bạc và khó có khả năng thu hồi lại được vốn. Ngũ hành địa chi tuổi Hỏa và ngũ hành địa chi năm là Thổ nên trong năm Giáp Thìn sức khỏe của bản thân không tốt. Đồng thời chú ý về tiêu hao tiền bạc cho công việc hay cho vấn đề liên quan sức khỏe.

Tử vi nữ 1954 năm 2024 theo cung phi 

Cung phi của những người tuổi Cấn ngũ hành thuộc Thổ gặp cung phi của năm Thìn Chấn ngũ hành Mộc là tương ứng Lục Sát: Trong năm làm việc gì bản thân cũng đều phải cẩn trọng, dễ có người xấu phá hoại. Thiếu thuận hòa trong mối quan hệ tình cảm và thị phi kiện tụng có thể đưa tới. Quan hệ về ngũ hành trong cung phi năm Giáp Thìn Tương Khắc với ngũ hành cung phi của người tuổi tiền bạc kinh doanh không được lợi. 

Kết luận: Luận tử vi tuổi 1954 nữ mạng năm 2024 cho thấy cuộc sống của chủ mệnh không được tốt. Phương diện tài chính của nữ tuổi Giáp Ngọ năm 2024 có sự tiêu pha nhiều vào trong gia đình cũng như vào trong sức khỏe của bản thân. Ngoài ra về công việc làm ăn của gia đình cũng không được tốt và có sự xung đột đưa tới. Đối với sức khỏe của nữ 1954 năm 2024  không được tốt hay bị đau ốm. 

Vận hạn tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ 1954 năm 2024

Sao Thái Bạch - Kim Tinh 

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải nghĩa sao: Sao Thái Bạch là sao xấu, tử vi nữ Giáp Ngọ 2024 nên giữ gìn các công việc kinh doanh trong năm. Có thể bị người khác phá hoại công việc trong năm, tài chính cũng không được thuận. Dễ đưa tới tình trạng trắng tay và chú ý việc quân sự. Những tháng xấu của năm Giáp Thìn là tháng 2, 5 hoặc tháng 8 âm lịch. Màu kỵ nên hạn chế dùng là màu trắng, mạng gặp sao Thái Bạch xấu nhất là mạng Mộc. 

Tử vi Giáp Ngọ 2024 nữ mạng về sao hạn 

Hạn Thiên La - Tiểu hạn: 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng

Giải nghĩa hạn: Tử vi 2024 tuổi Giáp Ngọ nữ mạng gặp hạn Thiên La chiếu thì người tuổi này chú ý về nếu đau ốm thì sẽ lâu ngày khỏi. Ốm đau bệnh tật do quỷ ma phá quấy. Theo đó sức khỏe trong năm không được tốt, tinh thần cũng có sự bất an. 

Tử vi nữ 1954 năm 2024 về hạn tuổi

Nữ mạng tuổi Giáp Ngọ năm 2024 phạm phải Kim Lâu

Tử vi tuổi 1954 nữ mạng năm 2024 về vận niên

VẬN NIÊN: Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Tử vi năm 2024 tuổi Giáp Ngọ nữ về tứ trụ 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Mọi việc tiến hành trong năm Giáp Thìn của chủ mệnh dự báo không có chiều hướng phát triển đi lên. Sức khỏe cần lưu ý vì dễ bị bệnh tật hoặc đau ốm. Gia đình trong năm này các công việc cũng không được như mong muốn.

Xem ngay >>>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Ngọ 1954 từ chuyên gia

Lá số tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Các sao chiếu trên lá số tử vi tuổi Giáp Ngọ nữ mạng là Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh. Bộ sao này cho biết năm nay vận số của chủ mệnh không được như ý, chủ về rắc rối nơi cửa quan hay bệnh tật đau ốm kéo dài, đặc biệt chú ý cẩn thận chân tay.

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh. Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ nữ mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao chủ về một năm nếu ra ngoài làm ăn sẽ kiếm được nhiều tiền, tuy nhiên cần chú ý tiêu pha hợp lý.

  • Cung Tam Hợp: Thanh Long, Bạch Hổ, Quan Đới, Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thai - Chủ về công việc trong năm có sự cạnh tranh nhiều và bất lợi trong quá trình tiền hành. Không chỉ thế chủ mệnh chú ý dễ có sự thay đổi về công việc và tiên tốn nhiều tiền của.

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Đại Hao, Thiên Không, Tuyệt - Bộ sao này cho thấy tình cảm gia đình thiếu hòa khí, tài lộc kém có sự tiêu pha nhiều cho con cháu và gia đình. Năm nay nữ Giáp Ngọ không nên mở mang thêm công việc.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1954 năm 2024: Dựa theo những thay đổi các cung sao trên lá số tử vi của nữ tuổi Giáp Ngọ nhận thấy năm nay chủ về gia đạo không được tốt, thiếu hòa khí và chú ý có chuyện phiền muộn đưa tới. Phương diện công việc cũng không được thuận lợi, cần thận trọng khi tiến hành đầu tư. Năm này chủ mệnh cũng cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân, đừng để bệnh tật kéo dài có thể làm hao tổn tiền của.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Giáp Ngọ 1954 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Nữ mạng tuổi 1954 được dự báo mưu cầu tiền bạc trong năm nay không được tốt, dễ có sự tiêu tốn nhiều vào sức khỏe của bản thân và các hoạt động cuộc sống của gia đình.

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nữ mạng dự báo chủ mệnh cần chú ý sức khỏe kém, thường xuyên bị đau ốm lâu khỏi, đặc biệt cần quan tâm nhiều hơn đến các bệnh liên quan đến xương khớp và trí nhớ kém.

Phương diện công việc làm ăn 

Đối với công việc làm ăn của nữ Giáp Ngọ cũng được dự đoán không  được thuận lợi, dễ gặp phải cạnh tranh gay gắt, khó đạt được kết quả như mong đợi. Bên cạnh đó, xem tử vi 2024 Giáp Ngọ nữ mạng 1954 cho hay cần chú ý công việc của con cháu dễ có sự thay đổi trong năm này.

Phương diện tình duyên - gia đạo 

Tình cảm gia đạo trong năm nay của nữ mạng tuổi 1954 chưa được hanh thông, thiếu hòa khí và thường xuyên xảy ra lục đục, cãi vã, nhà cửa không yên. Không chỉ vậy, chủ mệnh cần chú ý năm nay trong nhà có chuyện buồn đưa tới.

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Phương diện ngoại giao của nữ Giáp Ngọ chủ về không được thuận lợi, chú ý có thị phi đưa tới và dễ gặp vấn đề về sức khỏe. Do vậy hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Nữ mạng Giáp Ngọ được dự báo tiền bạc có sự tiêu tốn nhiều cho sinh hoạt và mua sắm trong gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Chủ về bình thường, không có sự thay đổi hay mở rộng mới trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Giáp Ngọ năm 2024 tháng này tình cảm gia đạo yên ấm, an vui không xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã.

- Về sức khỏe: Không gặp đau ốm, nếu bị cũng nhanh chóng khỏi bệnh. 

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng này dự báo tài lộc gặp phải bất lợi, nữ Giáp Ngọ chú ý gặp phải thị phi đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nữ mạng cho thấy tháng này chú ý gặp phải bất lợi và nhiều cản trở đối với việc kinh doanh.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí và dễ gặp phiền muộn.

- Về sức khỏe: Chủ về bình thường, đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 3 tuổi Giáp Ngọ nữ mạng gặp phải bất lợi, chủ mệnh không nên đầu tư tiền bạc nhiều vào làm ăn vì khó thu hồi vốn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Giáp Ngọ nữ mạng năm 2024 dự báo tháng này quý nữ phải khắc phục những rắc rối do có người phá hoại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về bình thường, gia đạo an vui

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Ngọ 1954 nữ mạng năm 2024 cho thấy không có nhiều thay đổi gì lớn.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Đường tiền bạc của nữ tuổi Ngọ 1954 trong tháng 4 âm lịch khá tốt, có tin vui do con cháu đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Chủ về một tháng với nhiều thuận lợi, đặc biệt gặp được quý nhân giúp đỡ việc làm ăn thêm hanh thông.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ 1954 năm 2024 cho biết cần chú ý trong nhà không được hòa hợp, các thành viên dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

- Về sức khỏe: Trạng thái khá tốt, đau ốm cũng nhanh khỏi.

Đọc thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Đây là một tháng với nhiều khó khăn về đường tài chính, do đó, quý nữ tuổi Giáp Ngọ không nên xuất tiền của để làm ăn trong thời điểm này.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 5 âm lịch dự báo sẽ có sự thay đổi trong công việc làm ăn của con cháu, không chỉ vậy cần chú ý có kẻ xấu phá hoại, cản trở hoạt động.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi nữ Giáp Ngọ năm 2024 báo hiệu tháng này dễ có chuyện buồn hay tang sự đưa tới.

- Về sức khỏe: Chủ mệnh cần đặc biệt chú ý bệnh về xương khớp và huyết áp trong tháng này.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Tài chính của nữ Giáp Ngọ tháng này ở mức bình thường, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống. Tuy vậy, khi gặp khó khăn thì gặp quý nhân giúp đỡ. 

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nữ mạng tháng này chủ về bình thường, không có biến động nhiều.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về an vui, hạnh phúc cùng với những tin vui đưa tới.

- Về sức khỏe: Tình trạng khá tốt. 

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Không có quá nhiều biến động về tài chính trong tháng này, tiền bạc đủ chi tiêu cho cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi 1954 năm 2024 nữ mạng dự báo chủ về bình ổn, tuy chưa khởi sắc nhưng cũng không gặp phải khó khăn hay bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Quý nữ tháng này chú ý gia đạo thiếu hòa khí và gặp nhiều chuyện buồn phiền.

- Về sức khỏe: Nữ mạng Giáp Ngọ dễ gặp phải đau ốm trong tháng 7 âm lịch. 

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 8 âm dự báo quý nữ sẽ nhận được tiền bạc do con cháu đưa tới, việc kinh doanh cũng gặp nhiều thuận lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nữ mạng 1954 năm 2024 cho hay chủ về cát lợi, mưu cầu đường công danh của con cháu dễ đạt như mong đợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này gia đạo khá tốt, đón nhiều tin vui may. 

- Về sức khỏe: Tình trạng tốt. 

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Xem vận hạn tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nữ mạng chú ý tháng 9 âm dễ gặp bất lợi về tài chính, chủ về tiêu tốn nhiều cho việc đầu tư làm ăn.
- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 9 năm 2024 dự báo có nhiều điều cản trở từ đối thủ cạnh tranh, chủ mệnh cần chủ động có phương án ứng phó.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này gia đạo không được tốt, các thành viên không hòa hợp và dễ có chuyện buồn đưa tới.

- Về sức khỏe: Theo tử vi nữ 1954 năm 2024 đây là thời điểm mà sức khỏe của quý nữ không ổn, dễ mắc đau ốm, đặc biệt là huyết áp kém. Nữ mạng cần chú ý đến sức khỏe của bản thân nếu xuất hành đi xa.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 10 âm dự báo có sự tiêu tốn nhiều tiền của vào sức khỏe và gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này, nữ tuổi 1954 gặp được quý nhân tương trợ nên mọi sự hanh thông, gặp khó khăn cũng nhanh chóng tháo gỡ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nữ mạng cho biết chủ về bình thường, gia đạo an vui

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể của chủ mệnh trong tháng 10 này khá tốt.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tình hình tài chính của nữ Giáp Ngọ trong tháng 11 không có nhiều biến động, tiền bạc làm ra chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống và gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 11 âm năm 2024 báo hiệu những khó khăn và vất vả trong công việc làm ăn của gia đình, từ đó khó đạt được kết quả như ý.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Giáp Ngọ nữ mạng năm 2024 dự đoán tháng này quý nữ cần chú ý trong gia đình có người thân đau ốm, nên quan tâm chăm sóc nhiều hơn đến các thành viên trong nhà.

- Về sức khỏe: Nữ mệnh sinh năm 1954 cần cẩn thận bệnh về huyết áp và xương khớp trong tháng này. 

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tài vận của nữ Giáp Ngọ trong tháng 12 này chỉ ở mức bình thường, mưu cầu tiền bạc không thuận lợi, khó đạt được lợi nhuận như mong đợi,

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 nữ mạng 2024 cho hay diễn biến hoạt động công việc làm ăn của quý nữ trong tháng cuối năm Giáp Thìn không được hanh thông, cần cẩn trọng trong từng khâu.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này tử vi dự báo gia đình không được yên ổn, dễ xảy ra mâu thuẫn, đặc biệt có thể có chuyện buồn đưa tới.

- Về sức khỏe: Quý nữ cần hết sức chú ý tình trạng cơ thể của bản thân trong tháng 12 này bởi dễ gặp đau ốm lâu khỏi.  

Tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Người nữ Giáp Ngọ sinh vào tháng Bính Dần gặp năm 2024 chủ về nhiều điều bất lợi, công việc không có nhiều khởi sắc, gia đạo bình thường, sức khỏe không tốt.

  • Người sinh tháng 2: Sinh vào tháng Đinh Mão thì năm này chủ mệnh cần chú ý công việc gặp khó khăn và có người phá hoại, gia đạo thiếu hòa hợp, dễ gặp hạn về chân tay.

  • Người sinh tháng 3: Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Giáp Ngọ cho hay sinh vào tháng Mậu Thìn thì quý nữ tuổi 1952 cần lưu ý công việc làm ăn bất lợi, gia đạo có chuyện buồn phiền và sức khỏe suy yếu.

  • Người sinh tháng 4: Vận số của người nữ sinh vào tháng Kỷ Tỵ trong năm 2024 khá tốt, chủ về gia đạo có tin vui may mắn, tiền bạc có người thân giúp đỡ, đau ốm cũng mau khỏi.

  • Người sinh tháng 5: Nữ mạng sinh vào tháng Canh Ngọ gặp năm 2024 chú ý gia đạo thiếu hóa khí, dễ phát sinh chuyện buồn. Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 nữ mạng 2024 báo hiệu công việc không thuận, xuất hành đi xa gặp khó khăn và thường xuyên bị đau ốm.

  • Người sinh tháng 6: Sinh vào tháng Tân Mùi thì vận số quý nữ trong năm 2024 khá hanh thông, công việc gặp may mắn, mưu cầu tài lộc tốt. Tuy nhiên cần lưu ý tình cảm gia đạo kém.

  • Người sinh tháng 7: Quý nữ tuổi 1954 sinh vào tháng Nhâm Thân sẽ trải qua một năm không có quá nhiều biến động, mọi sự ở mức bình thường. Chỉ trừ sức khỏe cần quan tâm nhiều hơn, đặc biệt là hạn về chân tay.

  • Người sinh tháng 8: Sinh vào tháng Quý Dậu gặp năm 2024 chủ mệnh được dự đoán cuộc sống trôi qua khá tốt. Tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nữ mạng chủ về gia đạo có tin vui thêm người, công việc làm ăn thuận lợi, sức khỏe nếu gặp đau ốm cũng mau khỏi.

  • Người sinh tháng 9: Nữ mạng tuổi Giáp Ngọ sinh vào tháng Giáp Tuất chủ về công việc bất lợi, chú ý bị phá hoại. Sức khỏe kém, đau ốm kéo dài. Gia đạo có nhiều phiền muộn.

  • Người sinh tháng 10: Người nữ sinh vào tháng Ất Hợi sẽ trải qua một năm khá thuận lợi do được âm phù dương trợ. Tử vi tuổi Ngọ 1954 năm 2024 nữ mạng chủ về công việc hanh thông, gia đạo hòa hảo, sức khỏe tốt.

  • Người sinh tháng 11: Vận số của nữ mạng tuổi 1954 sinh tháng Bính Tý trong năm 2024 không có nhiều khởi sắc, chủ về công việc làm ăn bình thường, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu, gia đạo tuy tốt nhưng cần chú ý có người thân đau ốm.

  • Người sinh tháng 12: Sinh tháng Đinh Sửu thì quý nữ cần chú ý tình cảm gia đạo không thuận, việc làm ăn ở mức bình thường, sức khỏe cần chú ý bệnh về huyết áp.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Giáp Ngọ nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1954 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Theo tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nữ mạng cho hay chủ mệnh muốn làm ăn thuận lợi thì nên kết hợp với đối tác tuổi 1968 và 1954. Trong năm nay quý nữ làm các nghề liên quan đến buôn bán kim khí hay vàng bạc sẽ gặp nhiều may mắn.

Nữ tuổi Ngọ 1954 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Nữ mạng tuổi Giáp Ngọ vào năm 2024 đã vượt qua tuổi 70 nên không bị ảnh hưởng bởi hạn Kim Lâu nên động thổ xây nhà là tốt. Nếu gia chủ có dự định động thổ thì nên chọn các tháng 4, 6 và tháng 9 âm lịch là tốt nhất.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1954 mua xe, mua nhà tốt không?

Luận tử vi tuổi Giáp Ngọ nữ mạng năm 2024 cho biết năm nay thì quý nữ qua 70 tuổi rơi vào cung Phúc nên tốt cho việc mua xe, mua nhà, những tháng tốt để tiến hành chính là tháng 4, 6 và tháng 9 âm lịch.

Nữ tuổi Giáp Ngọ năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ tuổi 1954 năm 2024: màu trắng và màu vàng, màu nâu

  • Màu kỵ nữ tuổi Giáp Ngọ năm 2024: màu xanhmàu đen

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Để đón nhiều tài lộc thì đầu năm vào mùng 1 tết quý nữ 1954 nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào lúc 15h tới 19h chiều ( Tính theo nơi cư ngụ).

Theo luận giải của chuyên gia cho thấy tử vi tuổi Giáp Ngọ năm 2024 nữ mạng diễn biến theo chiều hướng không được tốt. Phương diện công việc làm ăn của gia đình không được tốt và có xung đột, muộn phiền đưa đến trong gia đình. Ngoài ra, sức khỏe của nữ tuổi 1954 trong năm nay không được tốt, dễ ốm đau và thậm chí phải điều trị lâu dài.  Về tài chính của nữ tuổi Giáp Ngọ năm 2024 có sự tiêu pha nhiều vào gia đình. 

enlightenedĐể xem tử vi cho người thân và bạn bè quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…