Thứ 4, 24/5/2023 - 15:19

Xem Tử Vi Tuổi Canh Thân Năm 2023 Nữ Mạng [1980] #CHI TIẾT NHẤT

 

Dự đoán Tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nữ mạng từ chuyên gia

Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nữ mạng chiếu theo sự thay đổi của các yếu tố phong thủy như Thiên Can, Địa Chi, Ngũ hành bản mệnh, các sao trên lá số tử vi có thể thấy rằng, năm nay là một năm may mắn đối với công việc làm ăn. Theo đó, năm nay việc làm ăn gặp nhiều cát lợi, có nhiều cơ hội mở mang cả về số lượng lẫn chất lượng. Tuy nhiên, xét về phương diện tài chính thì không được tốt. Tài chính kém, có phần chi tiêu hao tán nhiều vào gia đình và bản thân. Để nắm rõ về tiến trình vận hạn của nữ mạng 1980 trong năm 2023 diễn biến như thế nào? Mời quý bạn đọc cùng theo dõi phần luận giải tử vi chi tiết sau đây: 

1 - Tổng quan tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nữ mạng

Tiêu chí

Luận giải tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2023

Thiên Can

Thiên can Canh (Kim) gặp năm Quý (Thủy) Bình Hòa

Địa chi

Địa chi tuổi Thân gặp năm Mão là Tứ Tuyệt

Ngũ hành

Mạng Mộc gặp năm Kim Khắc Nhập: Xấu

Cung phi

Cung Phi tuổi Tốn (Mộc) gặp Năm Năm 2023 Tốn (Mộc) là Phục Vị 

Sao chiếu mệnh 2023

Sao Thái Bạch

Hạn năm 2023

Hạn Thiên La 

Hạn tuổi

Hạn Kim Lâu Tam Tai

Vận niên năm 2023

Hầu Thực Quả 

Tứ Trụ

Thiên Khắc Địa Tam Tai

Hướng tốt xuất hành

Vào mùng 1 Tết nữ mạng nên xuất hành theo hướng chính Đông để nghênh tiếp Tài Thần nhằm lúc 11 đến 15h trưa tính theo nơi cư ngụ. 

Màu hợp tuổi 

Tuổi Canh Thân hợp với màu xanh 

Tướng xương, tướng tinh 

Xương con khỉ, tướng tinh con cho sói

Kết luận: Có thể thấy rằng tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nữ mạng là một năm khá may mắn đối với nữ mạng tuổi Canh Thân. Tuy nhiên, về việc mưu cầu danh lợi của nữ mạng lại không được như mong đợi, gặp nhiều khó khăn. Lại thêm tiền bạc kém, và có sự chi tiêu, hao tán nhiều trong năm. Bên cạnh đó, năm tới nếu có ý định xuất hành xa hoặc ra ngoài làm ăn thì nên cẩn thận, đề phòng sức khỏe yếu kém mà gây bất lợi tới việc xuất hành. 

Xem ngay ⏩ Tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nam mạng chi tiết vận hạn 12 tháng

2 - Luận giải lá số tử vi nữ mạng 1980 năm 2023 

- Cung mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Quý Mão thì nữ mạng tuổi Canh Thân có các sao chiếu mệnh:Thiên Hỷ, Thiếu Âm, Phi Liêm, Mộc Dục. Bộ sao này chủ về tình cảm gia đình trong năm có nhiều chuyện vui may đưa tới, có thể là tin vui về có thêm người trong gia đình. Ngoài ra, công việc làm ăn trong năm cũng có nhiều biến chuyển khởi sắc và đạt được kết quả như mong đợi. 

- Cung Xung chiếu: Tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nữ mạng cho biết sao thuộc cung xung chiếu gồm các sao Lộc Tồn, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, Triệt, Tử chủ về ra ngoài làm ăn được nhiều người giúp đỡ, lại thêm có tài lộc đưa tới trong năm. TUy nhiên trong năm tới, khi ra ngoài xuất hành cần hết sức lưu ý tới vấn đề sức khỏe, và chú ý xe cộ cẩn thận đề phòng tai nạn có thể xảy đến. 

- Cung Tam Hợp: Hỉ Thần, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Quan Phủ, Quan Đới. Bộ sao này chủ về công việc làm ăn trong năm tới có sự thay đổi. Tử vi tuổi Thân 1980 năm 2023 nữ mạng cho biết tiền bạc tuy có làm ra nhưng chỉ ở mức đủ ăn đủ tiêu. Ngoài ra có sự hao tốn tiền của vao đầu tư làm ăn. Năm tới nếu đang có ý định thay đổi công việc thì không nên, chủ về gặp nhiều khó khăn, bất lợi. 

- Cung Nhị Hợp: Hỉ Thần, Hoa Cái, Long Trì, Phượng Các, Quan Phủ, Quan Đới. Bộ sao này chủ về gia đạo năm tới có nhiều tin vui đưa tới, có thể là thêm người thêm của. Ngoài ra năm tới cũng là một năm có sự thay đổi về công việc cũng như nơi về nơi ăn chốn ở. 

Kết luận: Chiếu theo sự thay đổi của các sao trên lá số tử vi 2023 canh thân 1980 nữ mạng có thể thấy rằng năm nay là một năm khá tốt cho công việc làm ăn của quý nữ. Tuy nhiên, về mặt tiền bạc lại không được may mắn, mặc dù tiền bạc tuy có nhưng lại có sự chi tiêu nhiều vào làm ăn và mua sắm cho bản thân. Ngoài ra, năm nay nếu xuất hành xa thì gặp bất lợi về sức khỏe.

Xem ngay LUẬN GIẢI LÁ SỐ TỬ VI tại: 

Xem lá số tử vi trọn đời

3 - Vận hạn tuổi Canh Thân năm 2023 nữ mạng

Xem tử vi nữ 1980 năm 2023 sao gì chiếu mệnh?

Hung tinh Thái Bạch (Kim Tinh)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải nghĩa: Nữ mạng tuổi Canh Thân trong năm Quý Mão gặp Sao Thái Bạch chiếu mệnh thì chủ về công việc làm ăn kinh doanh không thuận mà nguyên nhân chủ yếu là do có kẻ tiểu nhân quấy phá, gây ảnh hưởng tới việc kinh doanh làm ăn thậm chí dính đến cả cửa quan pháp lý. Người tuổi Canh Thân nữ mạng gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh thì quanh năm nên kiêng kỵ sử dụng màu trắng, đồng thời bản mệnh xấu nhất là vào tháng 2, tháng 5 và tháng 8 âm lịch, do vậy cần hết sức cẩn trọng.

Cách hóa giải sao Thái Bạch chiếu mệnh năm 2023

 

Đầu năm nên cầu an, dâng sớ giải hạn mỗi tháng vào ngày rằm 15 âm lịch, cúng vào lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 15 ngọn đèn  hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy trắng và ghi “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây

Để hóa giải sát khí do sao Thái Bạch thuộc hành Kim gây ra thì nên dùng hành Thủy để tiết khí, như đeo trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương….

Tìm hiểu thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Canh Thân năm 2023 thu hút TÀI LỘC - MAY MẮN

☯ Sao hạn tuổi Canh Thân năm 2023 nữ mạng

Tiểu Hạn Thiên La

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Dịch nghĩa: Gặp hạn Thiên La thì sức khỏe của bản mệnh trong năm tới không được tốt, nguyên nhân là do quỷ ma quấy phá mà tinh thần bất an, lo lắng. Thêm vào đó, có thể nếu có đau ốm thì cũng khó mà chữa khỏi. 

Cách hóa giải hạn Thiên La năm 2023:

  • Thứ nhất: Gặp hạn này dễ khiến chủ mệnh có tâm lý bất an, bồn chồn, nóng nảy, thế nên tốt nhất nên thường xuyên gặp gỡ bạn bè để nói chuyện giúp giải tỏa tinh thần. Đi du lịch hay nghỉ dưỡng ngắn ngày cũng là một phương pháp hữu hiệu để nâng cao tinh thần.

  • Thứ hai: Chú ý quan hệ vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn, cả hai cần nhường nhịn, kiềm chế bản thân. Không nên nghi ngờ, ghen tuông mù quáng, gặp vấn đề cần ngồi lại chia sẻ cùng nhau tìm ra cách giải quyết phù hợp nhất.

  • Thứ ba: Phân bổ thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, ăn uống khoa học. Tăng cường rèn luyện thể thao và tránh sử dụng các chất kích thích, giữ tinh thần thoải mái.

  • Thứ tư: Sống hướng thiện, tu dưỡng đạo đức phẩm hạnh, giúp đỡ người khó khăn bằng tấm lòng chân thành.

  • Thứ năm: Dành thời gian đi đền chùa cầu an cầu sức khỏe, siêng năng chu đáo tế bái tổ tiên.

☯ Hạn tuổi nữ 1980 năm 2023

Năm nay nữ tuổi Canh Thân phạm phải các hạn:

Hạn Kim Lâu: Năm nay nữ mạng gặp hạn Kim Lâu  thì tình cảm gia đình rạn nứt, không thuận cho việc động thổ, làm nhà. Việc mưu cầu danh lợi cũng gặp nhiều khó khăn bất lợi. 

Hạn Tam Tai: Gặp hạn Tam Tai thì chú ý tình cảm gia đạo không được thuận hòa, dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Ngoài ra tiền bạc cũng có sự chi tiêu, hao tổn nhiều.

Phương hướng hóa giải hạn tuổi năm Quý Mão 2023:

- Cách hóa giải hạn Kim Lâu: Để hóa giải hạn Kim Lâu, gia chủ còn cần xác định năm phạm, nếu năm Kim Lâu rơi vào số 1 tức là cung mệnh nằm tại cung Khôn, từ tháng 1 đến tháng 7 gia chủ không nên tiến hành xây dựng nhà cửa hay mua xe cộ. Nếu phạm Kim Lâu rơi vào cung Thê là số 3 tức là cung Càn thì không nên làm đại sự từ tháng 1 đến tháng 9. Năm Kim Lâu rơi vào cung Tử số 6 tức là cung Cấn thì tháng Giêng không nên tiến hành việc trọng đại. Còn nếu rơi vào Kim Lâu cung Tốn là số 8 thì từ tháng 1 đến tháng 4 gia chủ không nên tiến hành xây sửa nhà cửa.

- Cách hóa giải hạn Tam Tai: Đối với người dính hạn Tam Tai thì cách hóa giải là làm lễ giải hạn ở ngã ba ngã tư hay cửa đền của điện. Ngoài ra để cúng giải hạn Tam Tai thì cần phải có đồ hay dùng là quần áo, giầy dép, móng tay móng chân và tóc của người bị hạn Tam Tai, sau đó làm lễ xong thì mang đồ đó đi bỏ.

☯ Vận niên năm 2023 tuổi Canh Thân nữ

Hầu Thực Quả: Tốt: Đây là hình tượng mà khỉ được tự do thỏa sức ăn hoa quả. Trong năm nay, nữ mạng sẽ gặp nhiều điều may mắn, cát lợi. Những việc khó khăn trước đó đều sẽ được giải quyết một cách dễ dàng và ổn thỏa. Đường công danh sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, cứ thế mà thẳng tiến, kinh doanh thuận lợi. Tuy nhiên về tình duyên lại không được tốt, hay bị nghi kỵ, ghen bóng ghen gió mà tình cảm có phần giảm sút. 

☯ Tứ trụ năm 2023 tuổi Thân 1980 nữ

Thiên Khắc Địa Tam Tai: Nữ mạng tuổi Canh Thân gặp tứ trụ Thiên Khắc Địa Tam Tai thì chủ về công việc làm ăn trong năm tới dễ có sự thay đổi. Ngoài ra, chuyện tình cảm gia đạo trong năm tới thì thiếu đi hòa khí, dễ nảy sinh ra mâu thuẫn cãi vã. Lại thêm mưu cầu danh lợi thì gặp nhiều bất lợi, cản trở. 

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Canh Thân 1980 chi tiết nhất 

4 - Tử vi Canh Thân nữ mạng 2023 theo các phương diện

☯  Vận trình tài lộc

Xét về phương diện tài lộc của nữ mạng trong năm 2023 có phần giảm sút so với các năm khác. Năm nay là một năm nữ mạng có sự tiêu pha nhiều trong công việc và làm ăn cũng như cuộc sống của gia đình và bản thân. 

=> Đánh giá: ★ 

Tra sim phong thủy hợp tuổi 1980 thu hút tài lộc và may mắn

☯ Diễn biến sức khỏe

Về phương diện sức khỏe của nữ mạng tuổi Canh Thân cần hết sức lưu ý. Bản mệnh cần lưu ý các bệnh ốm đau lâu ngày khó mà chữa khỏi. Ngoài ra, chú ý khi tham gia giao thông, đề phòng tai nạn có thể xảy đến mà đe dọa tới sức khỏe cũng như tính mạng. 

=> Đánh giá:

☯ Công việc làm ăn

Theo lời giải của chuyên gia khi xem tuổi làm ăn cho biết công việc làm ăn của nữ mạng trong năm 2023 có phần khởi sắc hơn nhiều so với các năm trước. Con đường thăng tiến sự nghiệp rộng mở, tuy nhiên cần đề phòng có kẻ tiểu nhân quấy phá mà gây cản trở tới công việc của bản mệnh.

=> Đánh giá: ★ ★  

☯ Tình cảm gia đạo

Phương diện tình cảm gia đạo của nữ mạng trong năm nay khá tốt. Vợ chồng thuận thành, con cái chăm ngoan, mặc dù đôi lúc có những bất đồng nhỏ nhưng cũng mau chóng được giải quyết. Ngoài ra, năm nay có tin vui về hỷ tín hoặc thêm người thêm của đưa tới. 

=> Đánh giá: ★ ★ ★ 

Xem tuổi vợ chồng

☯ Ngoại giao - Xuất hành

Phương diện ngoại giao của nữ mạng tuổi Canh Thân không được tốt cho lắm. Ra ngoài hay các mối quan hệ của quý nữ không được suôn sẻ, chú ý có kẻ đặt điều nói xuất sau lưng ảnh hưởng tới hình ảnh của nữ mạng. Bên cạnh đó cần chú ý lời ăn tiếng nói, kẻo dính phải hạn thị phi không đáng có. Ngoài ra, xuất hành xa thì sức khỏe kém, dễ đau ốm. Tuy nhiên xem ngày tốt xuất hành giúp đương số lựa chọn ngày đẹp mang lại may mắn và thuận lợi cho vận mệnh. 

=> Đánh giá:

5 - Xem tử vi nữ mạng 1980 năm 2023 theo 12 tháng

Tháng 1: Tháng đầu năm Quý Mão là một tháng khá bình thường, không có nhiều điều nổi bật. Tuy nhiên, nếu trong tháng này xuất hành xa thì sẽ gặp nhiều may mắn, cát lợi, được quý nhân giúp đỡ, tiền bạc hanh thông. 

Tháng 2: Vận trình tiền bạc của nữ mạng trong tháng này có phần giảm sút so với đầu năm. Tiền bạc có sự tiêu pha, hao tán nhiều. Ngoài ra chú ý có kẻ xấu hãm hại sau lưng. 

Tháng 3: Xem tử vi tuổi Canh Thân nữ năm 2023 cho biết đây được xem là một tháng vô cùng may mắn đối với chủ mệnh. Theo đó, tháng này tuổi nữ có lộc về đường ăn uống, hay được người khác mời ăn uống. Ngoài ra mọi việc trong tháng này tương đối suôn sẻ và hanh thông. 

Tháng 4: Sang tháng 4, sức khỏe của quý nữ có phần giả sút, thường xuyên đau ốm, bệnh tật thì lâu ngày không khỏi. Ngoài ra, nếu có xuất hành hay di chuyển đi lại thì có chuyện bất lợi xảy đến. 

Tháng 5: Đây là một tháng không mấy may mắn đối với nữ mạng tuổi Canh Thân. XUất hành xa thì gặp nhiều  bất lợi, lại thêm chuyện tình cảm gia đình bất hòa, thường xảy ra xung đột, cãi vã. 

Tháng 6: Chuyện tình cảm gia đình trong tháng này không được tốt có nhiều chuyện buồn hiền đưa tới. Bên cạnh đó, tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nữ mạng nhận thấy công việc làm ăn thì gặp nhiều khó khăn, chú ý có kẻ tiểu nhân phá hoại, gây ảnh hưởng tới sự nghiệp. 

Tháng 7: Bản mệnh của nữ mạng trong tháng 7 có phần khởi sắc so với tháng trước. Tháng này bản mệnh được âm dương phù trợ mà mọi việc việc thuận lợi, may mắn, cát lành. 

Tháng 8: Tháng này công việc có nhiều biến chuyển tích cực, có nhiều cơ hội để phát triển kinh doanh làm ăn. Tuy nhiên tiền bạc có sự tiêu pha nhiều cho đầu tư làm ăn hoặc việc kinh doanh của bản thân. 

Tháng 9: Coi tử vi tuổi Thân 1980 năm 2023 nữ mạng cho biết bản mệnh trong tháng 9 không nên có sự thay đổi về công việc làm ăn chủ về gặp nhiều bất lợi. Ngoài ra nên hạn chế xuất, đi xa trong tháng. 

Tháng 10: Một tháng mới có nhiều biến chuyển khởi sắc cho nữ mạng, công việc thuận thành, tiền bạc hanh thông. Tuy nhiên về phương diện tình cảm gia đạo lại không được như ý, chú ý gia đạo bất hòa, có xảy ra những xung đột. 

Tháng 11: Tình cảm gia đạo trong tháng này khá tốt, vợ chồng hòa thuận, yêu thương nhau. Lại thêm có tin vui về thêm người thêm của trong gia đình. Bên cạnh đó, xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nữ mạng nhận thấy công việc của bản mệnh cũng có những dấu hiệu tốt. 

Tháng 12: Kết thúc một năm với nhiều điều may mắn với bản mệnh. Công việc làm ăn thuận lợi, suôn sẻ, có tài lộc đưa tới. Tuy nhiên đây cũng là tháng mà quý nữ có sự tiêu pha nhiều và mua sắm các vật dụng trong gia đình.

[⭐️Mới nhất] Xem tử vi năm 2023 chi tiết và chính xác 99% cho người thân, bạn bè tại:

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6 - Phong thủy may mắn tuổi Canh Thân 2023 nữ mạng

☯ Năm 2023 nữ tuổi 1980 làm ăn hợp tuổi nào?

Có thể thấy rằng, năm nay là một năm không được thuận lợi cho công việc làm ăn của nữ mạng tuổi Canh Thân. Theo chuyên gia xem tuổi Canh Thân 1980 hợp làm ăn với tuổi nào thì để việc làm ăn thêm phần thuận thành, nữ mạng nên hợp tác làm ăn với những người sinh năm 1975 và 1982 để được giúp đỡ trong công việc. 

☯ Nữ Canh Thân năm 2023 động thổ làm nhà có tốt không?

Theo luận giải khi xem ngày tốt động thổ tuổi Canh Thân thì trong năm nay nếu đang có ý định động thổ xây nhà thì không nên chủ về chuyện tình cảm giả đạo không được tốt. Ngoài ra, sức khỏe yếu kém, thường hay bị đau ốm, bệnh tật. 

☯ Tuổi Thân 1980 nữ mạng năm 2023 mua xe, tháng nào tốt?

Luận xem ngày tốt mua xe tuổi Canh Thân thấy thời điểm tốt nhất phù hợp là vào tháng 3 và tháng 5 âm lịch. Mua xe vào hai thời điểm này sẽ giúp cho bản mệnh gặp nhiều may mắn, suôn sẻ hơn trong di chuyển và đi lại. 

Các tuổi khác ham khảo thêm >>>> Xem ngày tốt mua xe mang lại may mắn

7 - Tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nữ mạng theo tháng sinh

Người sinh tháng 1: Mậu Dần 

Nữ mệnh tuổi Canh Thân sinh vào tháng 1 mà gặp năm Quý Mão thì chủ về công việc làm ăn có sự mở mang thêm về chất cũng như số lượng. Ngoài ra chuyện tình cảm thuận hòa, có tin vui đưa tới trong năm. 

Người sinh tháng 2: Kỷ Mão

Công việc làm ăn của nữ mạng trong năm tới không được tốt. Có sự thay đổi về công việc hoặc chuyển ngành trong năm. Ngoài ra, nữ mạng sinh tháng này cần chú ý cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói kẻo gặp phải hạn thị phi đưa tới mà rước họa vào thân. 

Người sinh tháng 3: Canh Thìn

Tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng 2023 sinh vào tháng 3 chủ về công việc làm ăn bình thường, không có gì nổi bật. Tiền bạc tuy có làm ra nhưng cũng có sự chi tiêu nhiều. Ngoài ra, gia đạo thì không được tốt, thường hay xảy ra mâu thuẫn cãi vã. 

Người sinh tháng 4: Tân Tỵ

Công việc làm ăn của nữ mạng trong năm tới không có nhiều biến chuyển nổi bật, mọi sự đều diễn ra bình thường. Tuy nhiên, nếu đang có ý định đầu tư làm ăn hoặc mưu cầu danh lợi thì không nên, chủ về gặp nhiều bất lợi, cản trở. 

Người sinh tháng 5: Nhâm Ngọ

Chuyện tình cảm gia đạo của nữ mạng trong năm không được thuận lợi, vợ chồng bất hòa, thường hay nảy sinh ra mâu thuẫn. Tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nữ mạng cho biết thêm năm tới có chuyện buồn đưa tới trong gia đình, làm ảnh hưởng tới công việc làm ăn xuất hành đi xa thì gặp bất lợi. 

Người sinh tháng 6: Quý Mùi 

Công việc làm ăn của nữ mạng trong năm 2023 có sự liên kết và hùn vốn làm ăn. Do vậy, tiền bạc cũng có sự tiêu hao nhiều vào các khoản đầu tư và kinh doanh làm ăn. 

Người sinh tháng 7: Giáp Thân

Nữ mạng sinh vào tháng này được dự báo không nhận được sự tương trợ từ người thân bạn bè, mọi việc đều phải tự thân vận động, không có quý nhân phù trợ. 

Người sinh tháng 8: Ất Dậu 

Coi tử vi Canh Thân nữ mạng năm 2023 cho biết công việc làm ăn không được như ý muốn, tiền bạc làm ra ít tiêu pha lại nhiều. Ngoài ra nam mạng năm tới nếu xuất hành thì cũng gặp nhiều bất lợi về sức khỏe, thường hay đau ốm bệnh tật. 

Người sinh tháng 9: Bính Tuất

Nam giới sinh vào tháng này chủ về năm 2023 tình cảm gia đạo có nhiều sự khởi sắc, gia đình quý nữ có tin vui về thê người. Về công việc làm ăn cũng khá tốt, có quý nhân phù trợ. 

Người sinh tháng 10: Đinh Hợi

Công việc làm ăn của nữ mạng trong tháng này không được như mong đợi. Ra ngoài làm ăn hay xuất hành thì không mấy suôn sẻ, bất lợi. Tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nữ mạng cho biết sinh tháng này cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói kẻo dính phải hạn thị phi, bị kẻ tiểu nhân quấy phá đặt điều mà ảnh hưởng tới sự nghiệp. 

Người sinh tháng 11: Mậu Tý

Công việc làm ăn có sự phát triển mở rộng, việc mưu cầu danh lợi cũng dễ dàng, có nhiều cơ hội phát triển. Tuy nhiên, chuyện tình cảm gia đình không được tốt, tiền bạc tuy có làm ra nhưng tiêu pha nhiều, có chuyện buồn phiền đưa tới với bản mệnh trong năm. 

Người sinh tháng 12: Kỷ Sửu

Dự đoán về vận hạn tuổi Canh Thân nữ mạng trong năm 2023 không nên thay đổi về công việc làm ăn cũng như mở rộng buôn bán. Kinh doanh sẽ gặp nhiều khó khăn, bất lợi mang tới. 

Tìm hiểu thêm: Xem bói theo ngày sinh chính xác 98%

Tổng kết tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2023: 

Nữ mạng tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2023 có thể thấy rằng năm nay là một năm không mấy may mắn đối với nữ mạng. Về tiền bạc, tài chính cũng có sự chi tiêu, hao tán nhiều. Trong năm nay nếu bản mệnh xuất hành đi xa thì cũng gặp nhiều thuận lợi và may mắn đưa tới, ra ngoài thì được quý nhân phù trợ. 

Ngoài ra, qua phần luận giải tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nữ mạng 12 tháng chi tiết cần lưu ý các mốc thời gian quan trọng sau: 

Các tháng tốt nhất trong năm Quý Mão là tháng 1, tháng 3, tháng 7, tháng 10 âm lịch.

Các tháng xấu là tháng 4, tháng 5 và tháng 6 âm lịch.

Cuối cùng Xemvanmenh.net kính chúc qúy nữ tuổi Canh Thân một năm mới An Khang Thịnh Vượng, Vạn Sự Như Ý.

Tham khảo thêm tử vi các tuổi Thân trong năm 2023 dưới đây:

Tử vi tuổi Bính Thân nam mạng năm 2023

Tử vi tuổi Bính Thân nữ mạng năm 2023

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2023 nữ mạng

Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nữ mạng

Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2023 nữ mạng

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng năm 2023 chủ về tốt xấu đan xen
Nữ Canh Thân năm 2023 được 44 tuổi theo âm lịch và 43 tuổi theo dương lịch
Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nữ tuổi 1980 chủ về không tốt xấu cho sức khỏe và gia đình
Công việc làm ăn của nữ tuổi 1980 năm 2023 có nhiều thay đổi tích cực những chú ý có kẻ phá hoại
Năm nay nữ tuổi 1980 hợp làm ăn với tuổi Ất Mão 1975 và Nhâm Tuất 1982
Năm 2023 nữ tuổi 1980 gặp hung tinh Thái Bạch chiếu mệnh
Nữ mạng tuổi 1980 gặp tiểu hạn Thiên La năm 2023
Năm nay là năm Tam Tai giữa của nữ Canh Thân, cần chú ý nhiều điều bất lợi trong cuộc sống
Năm Quý Mão nữ tuổi Canh Thân dính hạn Kim Lâu, hạn này xấu cho công việc làm ăn và tình cảm gia đạo
Tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2023 hợp nhất màu xanh
Ngày mùng 1 Tết tuổi 1980 nữ mạng để đón Tài Thần nên xuất hành theo hướng Chính Đông từ 11-15 giờ
Năm 2023 là năm khá tốt lành để mua xe mới đối với nữ tuổi Thân 1980, tốt nhất vào tháng 3 và tháng 5 âm lịch

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…