Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 17:11

Xem tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2024 Vận hạn tốt hay xấu?

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nữ mạng chủ về cuộc sống trong năm nay còn khó khăn và bất lợi, nếu mưu cầu cũng không được như ý muốn. Ngoài ra trong năm nay về sức khỏe không được tốt hay bị đau ốm, phương diện tài lộc cũng bị hao tán. Để nắm bắt được rõ hơn vận số của quý nữ trong năm tới sẽ diễn biến như thế nào, mời theo dõi phần luận giải chi tiết tử vi tuổi thân 1980 năm 2024 nữ mạng sau đây:

Canh Thân - Thực Quả Chi Hầu (Khỉ ăn hoa quả)

Dương mạng - Tuổi Âm: 45 Tuổi

Sinh từ: 16/2/1980 đến 14/2/1981

Ngũ hành bản mệnh: Thạch Lựu Mộc (cây lựu đá)

Cung phi: Tốn

Tướng xương - Xương con khỉ, tướng tinh con cho sói

Đối với NAM tuổi 1980, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nữ mạng

Xét về Ngũ hành 

Xem tử vi nữ 1980 năm 2024 cho thấy những người sinh năm này có ngũ hành Mộc gặp hành Hỏa của năm Giáp Thìn 2024 là mối quan hệ Sinh Xuất: Người tuổi này trong năm chú ý có thể bị hao tổn. Các công việc thực hiện tuy đưa tới thuận lợi nhưng lại không đầu và không đuôi. Phương diện tiền bạc phát triển hay mở mang đều khó thu được nguồn vốn trong năm này. Sức khỏe của người hành Mộc lưu tâm dễ ốm bệnh, đặc biệt là bệnh về ngực. Thời điểm cuối năm nhiều điều bất lợi có thể đưa tới cho công việc.

Xét về thiên can 

Luận tử vi Canh Thân nữ 2024 theo thiên can của tuổi là Canh thuộc ngũ hành Kim gặp hành Mộc của thiên can Giáp năm 2023 là quan hệ chủ về Tương Phá. Theo đó trong năm chủ mệnh chú ý gia đạo nhiều chuyện bất hòa nảy sinh, thậm chí đưa tới cãi vã hay xung đột. Người tuổi này cũng cần lưu tâm về sức khỏe vì không được tốt. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều cho sức khỏe hoặc công việc làm ăn của chủ mệnh. 

Xem về địa chi

Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nữ mạng về địa chi của người sinh năm này là Thân gặp năm địa chi Thìn có quan hệ Tam Hợp: Trong năm chủ mệnh là người có cái nhìn mọi sự việc một cách chiến lược và xuyên suốt. Bản thân tiến hành những công việc mới được hanh thông, bền vững. Với những dự định công việc đều được thuận lợi. Về ngũ hành của địa chi người tuổi Thân gặp ngũ hành địa chi tuổi Thìn là Tương Sinh, vì thế công việc trong năm chủ về sự đầu tư nhiều tiền bạc

Xét về Cung phi 

Xem bói tử vi nữ mạng 1980 năm 2024 nhận thấy Cung phi tuổi này thuộc Tốn hành Mộc gặp cung phi Chấn hành Mộc của năm Giáp Thìn 2024 là khí Diên Niên: Theo đó trong năm Giáp Thìn, người có cung phi Tốn Mộc công việc làm ăn nhiều khả năng có thay đổi, khó khăn được quý nhân hỗ trợ. Gia đình các quan hệ thành viên được củng cố. Ngũ hành cung phi tuổi này gặp ngũ hành cung phi năm là Mộc  m với Mộc Dương nên thể hiện quan hệ Tương Trợ, do đó công việc xuất hành đi xa năm này được hanh thông và có tài lộc.

Kết luận: Theo tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2024 cho thấy công việc trong năm không được hanh thông, khó đạt được thành tựu như ý. Nếu mưu cầu về tiền bạc cũng khá khó khăn, dễ gặp chuyện thị phi không tốt. Tuy nhiên năm nay nữ tuổi 1980 lại khá thuận lợi về nơi ăn chốn ở.

Vận hạn tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nữ mạng

Sao chiếu mệnh tử vi Canh Thân 2024 nữ mạng

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải nghĩa sao: Xem tử vi tuổi thân 1980 năm 2024 nữ mạng cho hay gặp sao Thủy Diệu chủ về người tuổi này trong năm có lộc về tiền bạc, gia đạo tin vui đưa tới. Nhất là người mệnh Kim hay mệnh Mộc thì gặp sao Thủy Diệu là tốt nhất. Ngoài ra chú ý về tháng kỵ của Thủy Diệu là tháng 4 hay tháng 8 có thể gặp phải chuyện đàm tiếu hoặc thị phi.

Vận hạn tuổi Canh Thân năm 2024 nữ mạng

Hạn Toán Tận (Đại hạn): 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nữ mạng cho hay người tuổi này hạn Toán Tận vì thế cần chú ý đi lại xe cộ chú ý, dễ gặp phải những điều không được thuận lợi. Tiêu pha về tiền bạc nhiều cho các dự định. Sức khỏe không tốt, ốm đau hoặc bệnh tật khó tránh. Đi khai thác về lâm sản trong năm này cũng không được như ý.

Hạn tuổi tử vi nữ Canh Thân năm 2024

Nữ mạng tuổi Canh Thân 1980 phạm phải Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên tuổi Thân 1980 năm 2024 nữ mạng

Hầu Thực Quả: Tốt

Vận niên Hầu Thực Quả tương ứng với vận niên có ý nghĩa tốt, hình tượng là khỉ tự do thưởng hoa trái. Xem tử vi tuổi 1980 nữ mạng năm 2024 dự báo sự nghiệp dễ gặp phải người khác gây khó dễ nhưng vẫn có thể thẳng tiến về phía trước. Cơ hội có thể giải quyết được dứt điểm những khó khăn trong công việc ách tắc trước đó đưa tới. Thi cử đỗ đạt và kinh doanh cũng được hanh thông. Đây là năm chủ mệnh dễ vướng vào chuyện nghi kỵ liên quan tới tình cảm.

Tứ trụ năm 2024 Canh Thân 1980 nữ mạng

Thiên Hòa - Địa Hòa: Năm nay nữ mạng tuổi Canh Thân chủ về công việc không có nhiều sự thay đổi nhưng sẽ nhận được may mắn bất ngờ và quý nhân tương trợ. Phương diện tài lộc cũng tiêu pha khá nhiều tuy nhiên tiền bạc dễ kiếm nên cũng không quá khó khăn.

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Canh Thân 1980 chi tiết nhất 

Lá số tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Canh Thân có các sao đóng tại bản mệnh là Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Mộ - Bộ sao cho biết năm nay công việc làm ăn bất lợi, khó được như ý muốn. Sức khỏe kém, dễ bị đau ốm và cần chú ý đến bệnh liên quan đến máu huyết. Ngoài ra, trong năm có tin vui may đưa đến trong nhà.

  • Cung Xung Chiếu: Thanh Long, Bạch Hổ, Quan Đới - Xem tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao báo hiệu công việc phải đối mặt với vất vả và tranh đấu nhiều. Tuy nhiên khi gặp khó khăn thì sẽ được quý nhân tương trợ giúp đỡ giải quyết vướng mắc. Về sức khỏe cần chú ý xương khớp, và máu huyết không tốt.

  • Cung Tam Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh, Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Đế Vượng - Bộ sao này cho biết đường công danh năm nay gặp nhiều trở ngại do có người phá hoại. Ngoài ra, nhận thấy nữ mạng tuổi 1980 dễ có sự tính toán mới trong công việc. Đường tài vận năm 2024 cũng không được hanh thông, có sự tiêu pha nhiều gây khó khăn.

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Việt, Đường Phù, Thiếu Âm, Hỷ Thần, Thiên Quan, Tử - Đây là bộ sao báo hiệu có tin vui về nơi ăn chốn ở, gia đình yên ấm có hỷ tín trong nhà người thân.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1980 năm 2024: Với sự vận động của các sao tử vi thì cuộc sống của nữ mạng tuổi Canh Thân năm nay chưa tốt, còn gặp nhiều khó khăn và bất lợi khi mưu cầu công việc làm ăn. Chú ý có thể gặp thị phi liên quan đến tiền bạc. Sức khỏe cá nhân của nữ mạng tuổi Thân suy yếu, chú ý bệnh về đường huyết áp và máu huyết có thể ảnh hưởng đến cuộc sống. Không chỉ vậy, gia đạo bất hòa.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Canh Thân 1980 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đường tài chính của nữ mạng tuổi Canh Thân chủ về không được thuận lợi, mưu cầu tiền tài thường gặp khó khăn. Bên cạnh đó, nữ mệnh nên chú ý giữ gìn và tiêu pha cẩn thận kẻo vướng phải thị phi rắc rối.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nữ mạng dự báo một năm sức khỏe kém đối với nữ giới tuổi 1980. Đặc biệt chú ý đến các bệnh liên quan đến huyết áp, cần tích cực rèn luyện thể thao, ăn uống điều độ và nghỉ ngơi hợp lý để cải thiện tình hình.

Phương diện công việc làm ăn

Chủ về việc làm ăn kinh doanh không được thuận lợi, quý nữ sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách. Làm việc gì cũng khó thế nên năm nay nữ mạng Canh Thân không nên thay đổi trong năm mà hãy cố gắng làm thật tốt những công việc hiện có.

Phương diện tình duyên - gia đạo

Chuyên gia Duy Tâm Phúc xem tử vi 2024 Canh Thân nữ mạng 1980 cho hay gia đạo cũng không mấy yên vui, tình cảm vợ chồng không được như ý, dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất hòa. Bên cạnh đó còn có thể gặp chuyện buồn đưa tới trong họ hàng.

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Năm nay ngoại giao xuất hành gặp nhiều điều bất lợi, gây cản trở chủ về sức khỏe kém, hay bị đau ốm và có chuyện phiền lòng đưa tới. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng đầu năm phương diện tài lộc chủ về tiêu pha nhiều cho công việc kinh doanh, làm ăn hoặc chi tiêu cho công việc của gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn chủ về bình thường, dự báo chưa nhiều khởi sắc hoặc mưu cầu về công việc cũng bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Canh Thân năm 2024 đây là phương diện trong tháng bình thường, lưu ý về sức khỏe của người thân trong nhà, nhất là bố mẹ sức khỏe không tốt.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng đầu năm chú ý về xe cộ, chân tay cũng đề phòng thương tổn.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộcPhương diện tài lộc trong tháng bình thường, về mưu cầu tiền bạc tương đối dễ dàng. Tiền bạc cần chi tiêu về cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2024 dự báo công việc kinh doanh trong tháng chủ về nếu khó khăn đưa tới thì gặp được sự hỗ trợ của quý nhân. Mọi việc trong tháng ổn định dần hơn so với tháng khác.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mọi việc tháng 2 Âm lịch cơ bản an vui. Ít khả năng có sự mâu thuẫn nảy sinh trong gia đình. 

- Về sức khỏe: Sức khỏe của nữ mạng tuổi này chú ý về bệnh liên quan xương khớp không được tốt.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nữ mạng cho thấy đây là tháng chủ mệnh dự báo đầu tư thêm về tiền bạc cho làm ăn hoặc đưa ra tính toán mới.

- Về công danh sự nghiệp: Đối với phương diện này có sự liên kết thêm hoặc phát triển dự định kinh doanh chung.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm người thân trong nhà có thể thiếu hòa khí. Vợ chồng chú ý về tình cảm không được tốt.

Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Thân 1980 nữ mạng năm 2024 cho thấy sức khỏe của chủ mệnh trong tháng tương đối tốt, ít khi bị bệnh tật hay đau ốm

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng có sự đầu tư tiền bạc cho công việc cũng như kinh doanh làm ăn. Mưu cầu liên quan tới tiền bạc bình thường.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc trong tháng 4 Âm lịch dễ mở mang thêm. Bên cạnh đó cũng gặp được may mắn công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ 1980 năm 2024 cho biết phương diện tình cảm gia đạo có thể không được tốt, nhiều khả năng thiếu hòa khí trong nhà hoặc đưa tới chuyện buồn.

- Về sức khỏe: Lưu ý về sức khỏe chân tay trong tháng này. Ngoài ra bản thân cần lưu tâm về đường tiêu hóa cũng không được tốt.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Trong tháng có lộc đưa tới về tiền bạc. Cùng với đó đường tài lộc cũng mưu cầu khá tốt.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nữ Canh Thân năm 2024 báo hiệu công việc làm ăn chủ về tháng này có sự hanh thông, đón được vận may đưa tới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình không tốt và chú ý dễ đưa tới những chuyện buồn phiền.

- Về sức khỏe: Đây là tháng nữ mạng tuổi Canh Thân có thể bị đau ốm do bản thân suy nghĩ nhiều. Từ đó ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nữ mạng may mắn đưa tới cho phương diện tài lộc của chủ mệnh tuổi này. Những khó khăn đưa tới đều nhanh chóng khắc phục được nhờ sự giúp đỡ từ quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh may mắn, mưu cầu dễ dàng và đưa tới cát lợi. Đây là tháng rất tốt để tuổi này nữ mang có những phát triển công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong tháng gia đạo chủ về yên vui. Họ hàng hoặc gia đình có tin vui đưa tới.

- Về sức khỏe: Tử vi 1980 năm 2024 nữ mạng dự báo phương diện sức khỏe khá tốt. Chủ mệnh trong tháng 6 Âm lịch ít bị ốm đau cũng không phải lo ngại về bệnh tật. 

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộcPhương diện tài lộc trong tháng 7 Âm lịch bình thường. Người tuổi này cơ bản phải chi tiêu nhiều khoản.

- Về công danh sự nghiệp: Khó khăn cũng như bất lợi đưa tới cho sự nghiệp, công danh của người sinh năm Canh Thân nữ mạng. Tốt nhất hạn chế mưu cầu công việc, bởi vì không được lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2024 có thể về tình cảm của gia đạo không tốt, thiếu đi hòa khó cũng như dễ đưa tới chuyện buồn phiền.

- Về sức khỏe: Trong tháng 7 Âm lịch sức khỏe của người tuổi này không được tốt.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng dự báo có những may mắn đưa tới cũng như mưu cầu công việc dễ dàng hơn. Đối với khó khăn về tiền bạc sẽ được quý nhân giúp đỡ. 

Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nữ mạng 1980 năm 2024 cho hay công việc làm ăn hanh thông hơn trước và có sự mở mang thêm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của vợ chồng trong tháng này khá tốt, thành viên gia đạo công việc đón được vận may. Đồng thời có tin vui tới.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Canh Thân năm 2024 nữ mạng nhận thấy trong tháng sức khỏe khá tốt, dù đau ốm nhưng nhanh chóng khỏi bệnh. Tuy nhiên cần lưu ý khi đi lại ở vùng sông nước.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc kiếm ra trong tháng này khó khăn. Cùng với đó kết quả nhận được lại không được như ý muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Chú ý về có người phá hoại công việc hoặc tìm cách gây khó khăn cho chủ mệnh tuổi này. Trong tháng không nên thay đổi công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nữ mạng cho biết gia đạo tình cảm không tốt, thiếu đi hòa khí trong nhà. Có chuyện phiền muộn ảnh hưởng tới gia đình trong tháng này.

- Về sức khỏe: Đối với sức hay đau ốm và bệnh tật lâu khỏi

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc kiếm ra trong tháng này tuy có nhưng chỉ đủ cho các khoản chi tiêu cũng như hao tán về công việc.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2024 cho biết đây là tháng làm ăn dễ đưa tới vận may, đón cát lợi. Khi gặp khó khăn sẽ được sự hỗ trợ của quý nhân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình tháng 10 Âm lịch chủ về tình cảm bình thường. Mọi việc thực hiện cơ bản an vui.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng không phải lo ngại nhiều bởi cũng ít bị đau ốm.

Tử vi tháng 11/2024

Về tài lộc: Tử vi tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng 2024 dự đoán tiền bạc tháng này kiếm ra bình thường, đảm bảo cho các khoản chi tiêu trong cuộc sống. Cơ bản không được dư giả. 

- Về công danh sự nghiệp: Công việc trong tháng gặp phải nhiều vất vả, đưa tới khó khăn. Đây cũng là tháng bản thân phải tranh đấu nhiều cho công việc về làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo chủ về bình thường. Đôi khi thành viên gia đạo có sự cãi vả nhưng cũng nhanh chóng có thể làm lành được.

- Về sức khỏe: Sức khỏe chú ý về tình trạng bệnh về xương khớp trong tháng này.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Thân 1980 năm 2024 nữ mạng cho hay tháng này về tiền bạc tuy khó khăn nhưng gặp được quý nhân giúp đỡ. Vì thế nên trong tháng này người tuổi Canh Thân thu được nguồn tài lộc tốt.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc trong tháng chủ về chưa có sự thăng tiến cũng như phát triển. Tháng này cũng không nên mưu cầu công việc hay thực hiện những thay đổi liên quanh tới công việc. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đình tháng cuối năm không tốt, gặp nhiều bất lợi về tình cảm và cẩn thận về chuyện buồn trong nhà.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của người tuổi này nữ mạng trong tháng cuối năm không tốt, có thể dễ bị đau ốm.

Tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Mậu Dần): Chủ về công việc gặp bất lợi, mưu cầu tiền tài không được như kỳ vọng và có chuyện buồn đưa tới gia đình.

  • Người sinh tháng 2 (Kỷ Mão): Nhìn chung có sự mở mang hoặc thay đổi về công việc làm ăn. Tuy nhiên tình cảm gia đình gặp chuyện buồn phiền, thường xuyên có mâu thuẫn, xung đột. Sức khỏe của quý nữ trong năm cũng suy giảm, thường xuyên bị bệnh.

  • Người sinh tháng 3 (Canh Thìn): Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Canh Thân chủ về mưu cầu về công việc khó thành, tài chính hao hụt, gia đạo bình thường. Cần chú ý hạn về xe cộ và chân tay đi lại.

  • Người sinh tháng 4 (Tân Tỵ): Công việc làm ăn bình thường, không có sự thay đổi đáng kể, tuy nhiên nếu gặp khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ. Trong nhà có mâu thuẫn, vợ chồng vì chuyện tiền bạc mà có bất hòa, tranh cãi.

  • Người sinh tháng 5 (Nhâm Ngọ): Năm này nữ mệnh không nên thay đổi hay đầu tư quá nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn chủ về không tốt. Trong nhà dễ có người già đau ốm, sức khỏe cá nhân cũng không tốt, đi lại bất lợi.

  • Người sinh tháng 6 (Quý Mùi): Tử vi tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng 2024 báo hiệu công việc có sự thay đổi hoặc tính toán phương án hoạt động mới. Trong gia đình có tin vui, mọi việc khá tốt. Xuất hành đi xa cũng gặp nhiều cơ may, tuy nhiên chú ý sức khỏe không tốt.

  • Người sinh tháng 7 (Giáp Thân): Năm nay dễ có sự liên kết làm ăn nhưng cần lưu ý có bất đồng quan điểm mà xảy ra xích mích, cãi vã. Đường tài chính khó khăn, sức khỏe cũng kém.

  • Người sinh tháng 8 (Ất Dậu): Năm 2024 là một năm khá may mắn với mưu cầu công việc dễ dàng, tiền bạc hanh thông và gia đình đón nhiều tin vui may.

  • Người sinh tháng 9 (Bính Tuất): Tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nữ mạng cho biết công việc kinh doanh chủ về bình thường, không nên thay đổi hay mở mang thêm. Bên cạnh đó, tình cảm vợ chồng có mâu thuẫn, thiếu hòa hợp.

  • Người sinh tháng 10 (Đinh Hợi): Năm nay không phải là năm quá tốt, công việc làm ăn dù có quý nhân nhưng chưa có khởi sắc tiến triển. Đường tài chính tuy có nhưng cũng phải chi tiêu nhiều cho cuộc sống và gia đình. Sức khỏe khá tốt.

  • Người sinh tháng 11 (Mậu Tý): Tử vi tuổi Thân 1980 năm 2024 nữ mạng dự đoán năm nay không mấy thuận lợi, công việc có thử thách, mưu cầu thành tựu khó khăn. Tình cảm gia đạo thiếu hòa khí, sức khỏe kém.

  • Người sinh tháng 12 (Kỷ Sửu): Việc làm ăn kinh doanh của chủ mệnh có sự mở mang và được quý nhân tương trợ, mọi việc thuận thành. Tình cảm vợ chồng có lục đục không được yên ấm. Sức khỏe kém, đau ốm lâu khỏi.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1980 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Theo tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nữ mạng để công việc làm ăn được thêm phần thuận lợi và có nhiều cơ hội để phát triển hơn thì người nữ tuổi này nên chọn hợp tác với người hợp tuổi. Thầy Duy Tâm Phúc cho biết những tuổi hợp với chủ mệnh chình là Kỷ Tỵ 1989, Canh Thân 1980 và Tân Dậu 1981. Ngoài ra, xem tử vi còn cho hay quý nữ năm nay hợp với các nghề liên quan đến xây dựng, xe cộ hay buôn bán, chủ về có phần may mắn hơn.

Nữ tuổi Thân 1980 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Năm 2024 là năm mà nữ mạng tuổi 1980 phạm phải cả hạn Tam Tai và Hoang Ốc nên không tốt để tiến hành động thổ xây dựng nhà cửa.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1980 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2024 cho biết nếu có dự định mua xe, mua nhà trong năm này thì chủ về bình thường, mặc dù dính phải hạn Tam Tai nhưng cửu trạch rơi vào cung Lộc. Tháng tốt để tiến hành mua là tháng 2, tháng 3, tháng 5, tháng 9 và tháng 12 âm lịch.

Nữ tuổi Canh Thân năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ mạng tuổi Canh Thân năm 2024: màu vàngnâu 

  • Màu kỵ tuổi 1980 nữ năm 2024: màu xanh và màu trắng

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết nữ mạng tuổi Thân 1980 nên xuất hành hướng Chính Đông để nghênh tiếp Tài Thần vào khoảng thời gian từ 7h sáng tới 11h trưa (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết:

Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nữ mạng nhận thấy có khá nhiều khó khăn trong cuộc sống, chủ về công việc làm ăn bất lợi khó mưu cầu, phương diện tiền bạc chú ý cẩn thận gặp thị phi. Tuy nhiên nữ tuổi 1980 năm 2024 lại khá tốt về chuyện nhà cửa, nơi ăn chốn ở. Mong rằng với những dự báo tử vi 2024 tuổi Canh Thân nữ trên đây có thể giúp quý nữ nắm bắt cơ hội và có kế hoạch ứng phó trước những điều xấu để cuộc sống thêm phần thuận lợi hơn.

Xemvanmenh.net kính chúc quý nữ tuổi Canh Thân 1980 một năm mới 2024 “May mắn tăng thêm - Hạnh thuận đủ đường”.

enlightenedXem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…