Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 11:22

Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng 1980 [CHI TIẾT NHẤT]

Mục lục
 
Mục lục

Luận tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng nhận thấy năm nay là một năm tương đối tốt lành đối với quý nam. Công việc làm ăn thuận lợi, mưu cầu tiền tài dễ dàng, có thể đạt được thành tựu ngoài mong đợi. Tuy nhiên sức khỏe không được tốt và trong nhà có chuyện buồn đưa tới. Để nắm rõ hơn mời quý nam theo dõi phần luận giải chi tiết dưới đây:

Canh Thân - Thực Quả Chi Hầu (Khỉ ăn hoa quả)

Dương mạng - Tuổi Âm: 45 Tuổi

Sinh từ: 16/2/1980 đến 14/2/1981

Ngũ hành bản mệnh: Thạch Lựu Mộc (cây lựu đá)

Cung phi: Khôn

Tướng xương - Xương con khỉ, tướng tinh con cho sói

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1980 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành

Xem bói tử vi Canh Thân nam mạng 2024 nhận thấy ngũ hành bản mệnh của tuổi này là Mộc gặp hành Hỏa của ngũ hành năm Giáp Thìn thể hiện quan hệ Sinh Xuất: Trong năm 2024 Giáp Thìn, người tuổi này mọi việc chủ về hao tổn. Kinh doanh làm ăn tuy tiến trình thuận ban đầu nhưng sau lại không được như ý muốn. Nếu đầu tư tiền bạc làm ăn trong năm này khó thu hồi vốn. Người tuổi này sức khỏe không tốt, có thể bị bệnh về ngực. Ngoài ra, cuối năm chủ mệnh cần chú ý các công việc dễ gặp phải trở ngại hay bất lợi. 

Xét về thiên can 

Thiên can tuổi là Canh (có ngũ hành thuộc Kim) gặp năm Giáp Thìn có thiên can Giáp (có ngũ hành thuộc Mộc) là quan hệ Tương Phá: Luận tử vi tuổi Canh Thân nam mạng năm 2024 cho thấy gia đạo của chủ mệnh tuổi này hòa khí kém. Nhiều vấn đề có thể ảnh hưởng tới tình cảm của thành viên gia đạo. Sức khỏe cũng cần lưu ý vì không được tốt. Tiền bạc thì cần phải chi tiêu nhiều phục vụ cho sức khỏe của bản thân. 

Xét về địa chi

Người tuổi này địa chi Thân gặp năm 2024 có địa chi Thìn là Tam Hợp: Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng cho thấy công việc đều có những chiến lược và cái nhìn xuyên suốt các sự việc. Các công việc trong năm tiến hành đều được hanh thông, sự nghiệp cơ bản bền vững, tài chính ổn định. Công việc kinh doanh làm ăn theo hướng mới được như ý muốn. Ngoài ra về ngũ hành địa chi Thân quan hệ Tương Sinh với địa chi Thìn của năm nên dự báo có được tin vui hoặc đầu tư tiền bạc cho làm ăn buôn bán.

Xét về cung phi 

Xem tử vi nam 1980 năm 2024 cho biết cung phi Khôn (ngũ hành thuộc Thổ) gặp năm Giáp Thìn cung phi Chấn (ngũ hành thuộc Mộc) chủ về khí Họa Hại: Năm 2024 Giáp Thìn người cung Khôn không gặp may mắn trong cuộc sống, bên cạnh đó khó tránh thị phi. Mối quan hệ ngũ hành của cung phi năm Xung Khắc với ngũ hành cung phi người tuổi này nên bản thân trong năm phải tự cố gắng, không được giúp đỡ. Đây là năm không tốt để thay đổi công việc.

Kết luận tử vi Canh Thân nam mạng 2024: Chiếu theo sự chuyển động của âm dương ngũ hành nhận thấy có nhiều cơ hội tốt đẹp về phương diện tài lộc, tiền bạc dễ kiếm, công việc làm ăn cũng hanh thông hơn, nếu có thay đổi sẽ đón nhận nhiều thời cơ may mắn. Tuy nhiên nam mạng 1980 cần chú ý cẩn thận khi đi lại.

Vận hạn tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nam 1980 năm 2024

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc Đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng, sao Mộc Đức chủ về năm này người nam mạng cuộc sống cơ bản xuôi thuận như ý muốn, hôn sự gặp nhiều may mắn. Những tháng tốt nhất trong năm là tháng 10, tháng 12 âm lịch. Nam mạng tuổi này cần lưu tâm bệnh về mắt.

Sao hạn tử vi 2024 Canh Thân nam mạng

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Người tuổi này nam mạng gặp hạn Huỳnh Tuyền chiếu mạng nên sức khỏe cẩn thận nếu có những chuyển biến xấu. Thậm chí bệnh tật nặng lên và khó có hướng điều trị. Ngoài ra về công việc trong năm này cũng không được lợi, mưu cầu khó được kết quả như mong muốn.

Hạn tuổi 1980 nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Canh Thân năm 2024 phạm phải Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên tuổi Canh Thân năm 2024 nam

Kê Hồi Viên: Tốt

Vận niên Kê Hồi Viên tượng trưng cho hình ảnh của Gà thả về với vườn. Theo tử vi năm 2024 tuổi Canh Thân nam mạng đây là vận niên dự báo về những điều tốt lành cũng như thành công đưa tới. Trong năm tài lộc chủ mệnh tốt, có người biếu tiền bạc hoặc tài sản. Kinh doanh đắt hàng. Tuy nhiên cho vay nợ thì chủ về khó đòi. Bản mệnh nên sống chân thành, cẩn thận khẩu thiệt. Làm việc gì cũng có thể bị người khác giới lợi dụng. Sức khỏe tốt, nhưng đi lại sông nước cần chú ý. 

Tứ trụ tử vi nam sinh năm 1980 năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Cho thấy công việc trong năm không có sự thay đổi nhiều, tuy nhiên sẽ có may mắn và quý nhân phù trợ. Tài lộc khá tốt, tiền bạc dễ kiếm nhưng chú ý chi tiêu hợp lý.

Xem Tử vi trọn đời tuổi Canh Thân 1980 chi tiết nhất

Lá số tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Canh Thân có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - Bộ sao cho biết năm nay quý nam phải di chuyển đi lại nhiều. Tiền bạc hao tổn, sức khỏe suy yếu.

  • Cung Xung Chiếu: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - Xem tử vi tuổi Canh Thân nam mạng năm 2024 cho biết bộ sao chủ về đi lại nhiều nhưng cần phải lưu ý sức khỏe và xe cộ cẩn thận. Bên cạnh đó, chủ mệnh chú ý có thể gặp rắc rối liên quan đến cửa quan, pháp lý. 

  • Cung Tam Hợp: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng, Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - Bộ sao báo hiệu công việc làm ăn không được như ý, đề phòng có người phá hoại hay thay đổi về vị trí. Tiền bạc tiêu tốn nhiều. 

  • Cung Nhị Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt - Đây là bộ sao chủ về trong nhà có người già bị bệnh lâu ngày, về cá nhân cần chú ý tay chân cẩn thận. Năm nay có sự hao tổn về tiền bạc, chủ về chi tiêu cho người thân. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1980 năm 2024: Với sự thay đổi của các sao nằm trong cung mệnh và tam hợp, nhị hợp trên lá số tử vi cho thấy cuộc sống của nam mạng tuổi Canh Thân tương đối thuận lợi. Mưu cầu về công danh và sự nghiệp dễ dàng, tài lộc hanh thông. Tuy nhiên sức khỏe bất lợi, có hạn về xe cộ. Trong nhà có thể gặp nhiều chuyện buồn đưa tới. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Canh Thân 1980 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Nam mạng tuổi Canh Thân có triển vọng tích cực về đường tiền tài trong năm nay. Mọi mưu cầu liên quan đến tiền bạc đều gặp may mắn, đem đến nguồn thu nhập tốt, cuộc sống có phần dư dả hơn. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Trong năm nay, tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng dự báo cần phải đặc biệt lưu ý về an toàn khi tham gia giao thông và bảo vệ chân tay của mình, bởi dễ gặp nạn tai ảnh hưởng đến cơ thể và cuộc sống.

Phương diện công việc làm ăn 

Công việc kinh doanh của nam tuổi Canh Thân 1980 trong năm 2024 có triển vọng phát triển khá tốt. Chủ mệnh sẽ gặp may mắn và cơ hội để mở rộng công việc, nhờ vậy mà mưu cầu về thành tựu có thể dễ dàng đạt được. 

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Canh Thân nam mạng 1980 cho hay năm này, gia đình quý nam có thể gặp khó khăn, chủ về những chuyện buồn phiền xảy ra. Cần phải đặc biệt chú ý đến khả năng có thể có tang sự trong năm 2024 này.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Mọi việc sẽ diễn ra bình thường, nhưng hãy cẩn trọng khi xuất hành đi xa, vì có thể gây bất lợi cho sức khỏe hay vướng phải thị phi. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Đường tài lộc tháng đầu năm chủ về tiêu pha nhiều cũng như chi tiêu cho làm ăn. Cùng với đó trong nhà cũng phải chi tiêu tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Mưu cầu công việc tháng đầu năm có thể gặp phải những chuyện không được lợi. Các công việc trong tháng chưa được khởi sắc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Canh Thân năm 2024 đây là tháng tình cảm vợ chồng chủ về bình thường. Lưu ý về sức khỏe của bố mẹ trong tháng tiến triển không được như mong muốn.

- Về sức khỏe: Trong tháng sức khỏe của người nam tuổi Canh Thân cần chú ý cẩn thận về chân tay. Đi lại xe cộ cũng nên chú ý.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng tiền bạc bình thường và mưu cầu đều dễ dàng. Tuy nhiên bản thân chủ về chi tiêu nhiều tiền bạc cho cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Canh Thân nam mạng năm 2024 dự báo tháng này công việc làm ăn khó khăn đưa tới. Nhưng khó khăn thì được quý nhân hỗ trợ nên cũng không phải suy nghĩ nhiều. Cơ bản mọi việc dần có được sự ổn định.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mọi việc trong tháng này của gia đạo an vui, ít có những mâu thuẫn đưa tới. Tình cảm của thành viên trong nhà khá tốt.

- Về sức khỏe: Lưu ý về bệnh xương khớp trong tháng này. Tình trạng xương khớp không tốt cũng ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe chung của nam mạng tuổi này.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng cho thấy trong tháng 3 Âm lịch có những tính toán mới công việc làm ăn. Ngoài ra công việc làm ăn cũng có những khoản đầu tư kinh doanh.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn của nam mạng tuổi này chủ về liên kết đưa tới hoặc dự định làm ăn chung trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm trong nhà tháng này thiếu hòa khí. Giữa vợ chồng tình cảm có thể thiếu thuận hòa, nhiều mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Thân 1980 nam mạng năm 2024 cho biết bản thân sức khỏe trong tháng cơ bản tốt. Ít khi bị đau ốm hoặc bệnh tật trong tháng 3 Âm lịch.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tháng này có sự đầu tư các khoản tiền cho làm ăn. Về những mưu cầu tiền bạc tháng 4 Âm lịch bình thường.

- Về công danh sự nghiệp: Có mở mang trong công việc trong tháng. Đây là tháng may mắn về công việc nên tiến hành việc gì cũng được thuận lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1980 năm 2024 dự đoán tình cảm của gia đạo tháng này thiếu hòa thuận, nhiều bất đồng hoặc chuyện buồn phiền có thể đưa tới.

- Về sức khỏe: Tháng này chú ý về bệnh có liên quan tới tiêu hóa. Ngoài ra đi lại cẩn thận nên chú ý vấn đề chân tay không tốt.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng đưa tới tài lộc. Mưu cầu về tiền bạc trong tháng này chủ về tốt đẹp, kiếm tiền bằng nhiều phương cách.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Canh Thân năm 2024 báo hiệu công việc tháng 5 Âm lịch chủ về may mắn cũng như hanh thông đưa tới. Dự định tiến hành trong tháng này được kết quả như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của người trong nhà không tốt như mong muốn. Mâu thuẫn hoặc đưa tới chuyện buồn phiền khiến tình cảm bị ảnh hưởng.

- Về sức khỏe: Tháng này chủ về có thể đau ốm hoặc phải suy nghĩ nhiều. Bởi vậy chủ mệnh cần thăm khám định kỳ, chú ý tới những thay đổi của sức khỏe trong tháng.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng trong tháng 6 Âm lịch tài lộc có vận may mắn. Những khó khăn có thể đưa tới tháng này nhưng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Đối với công việc làm ăn của chủ mệnh đón được nhiều cát lợi cũng như vận may đưa tới. Mưu cầu về các công việc dự định đều được kết quả như mong muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đây là tháng yên vui trong gia đạo của nam mạng tuổi này. Tin vui trong nhà hoặc họ hàng về chuyện hỷ tín hoặc chuyện thêm người.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1980 năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe khá tốt. Bởi vậy trong tháng người tuổi Canh Thân nam mạng không cần lo ngại nhiều về những vấn đề không tốt cho sức khỏe.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tài lộc đưa tới trong tháng 7 Âm lịch đối với nam mạng tuổi này. Vì thế tiền bạc đủ chi tiêu, tài chính cơ bản bình thường.

- Về công danh sự nghiệp: Đường công danh chủ về tháng này gặp phải khó khăn. Mưu cầu công việc cũng không được tốt, đưa tới những chuyện bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Canh Thân nam mạng năm 2024 chủ về trong tháng tình cảm gia đình chưa tốt. Nảy sinh chuyện khiến tình cảm bất hòa hoặc chuyện buồn tới.

- Về sức khỏe: Tháng này nam mạng tuổi 1980 cần lưu tâm tới sức khỏe. Trong tháng dễ đau ốm hoặc bị bệnh tật.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Chủ về tháng này đưa tới những may mắn về tài lộc. Cùng với đó mưu cầu tài lộc cũng dễ dàng hơn. Được quý nhân giúp đỡ nếu gặp khó khăn về tiền bạc trong tháng.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1980 năm 2024 cho hay đối với các công việc làm ăn trong tháng 8 Âm lịch mở mang nhiều. Hanh thông đưa tới khiến công việc suôn sẻ hơn so với các tháng trước.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong nhà tình cảm vợ chồng nhiều may mắn. Tin vui cũng có thể đưa tới cho nội tộc hoặc gia đạo của chủ mệnh tuổi này.

- Về sức khỏe: Đây là tháng chủ sức khỏe không phải lo nghĩ nhiều vì khá tốt. Có thể nhanh chóng khỏi được bệnh nếu đau ốm trong tháng này. Xem vận hạn tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng nhận thấy cần chú ý về việc đi lại ở miền sông nước cần cẩn thận. 

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc chủ về kiếm ra gặp phải nhiều khó khăn. Cùng với đó không được kết quả công việc như mong cầu.

- Về công danh sự nghiệp: Lưu ý về công việc trong tháng có người phá hoại. Khó khăn đưa tới và không nên tiến hành những thay đổi về công việc tháng 9 Âm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1980 năm 2024 tình cảm của gia đình tháng này thiếu hòa khí. Chuyện buồn phiền đưa tới trong mối quan hệ của thành viên gia đạo.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe dễ bị bệnh tật. Nếu có bệnh tật hay đau ốm trong tháng này thì lâu ngày mới khỏi bệnh.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc trong tháng 10 Âm lịch có lộc đưa tới. Tuy nhiên bản thân hao tán cũng như chi tiêu nhiều tiền bạc cho gia đạo cũng như công việc.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng cho biết công việc kinh doanh trong tháng cát lợi và nhiều may mắn. Đồng thời nếu gặp bất lợi thì nhanh chóng nhận được giúp đỡ từ quý nhân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình trong tháng chủ về an vui tình cảm. Mọi thành viên tìm được sự đồng thuận trong các công việc và quan điểm sống.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng 10 Âm lịch dự báo tương đối tốt. Nếu người tuổi Canh Thân đau ốm tháng này cũng nhanh chóng khỏi.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Canh Thân nam mạng năm 2024 cho biết tiền bạc tháng này bình thường. Tuy nhiên tiền kiếm ra chỉ đảm bảo cho những chi tiêu, không được dư dả cũng hạn chế được cất giữ.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn khó khăn và nhiều sự vất vả hơn so với các tháng khác. Người tuổi này còn cần chú ý về những đấu tranh liên quan tới làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình trong tháng cơ bản bình thường. Đây là tháng đôi khi có sự tranh cãi nhưng cũng mau chóng làm lành được.

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Canh Thân 1980 nam mạng 2024 dự đoán cần chú ý về vấn đề sức khỏe của nam mạng tuổi này trong tháng. Đặc biệt là các bệnh có liên quan về xương khớp không được tốt.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng tiền bạc của người tuổi này tuy có khó khăn nhưng vẫn tìm được hướng giải quyết. Bởi luôn có sự đồng hành của quý nhân trong các công việc.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Thân 1980 năm 2024 nam mạng cho hay trong tháng làm ăn thiếu sự tăng tiến cũng như phát triển. Không nên mưu cầu hoặc thực hiện thay đổi về công việc làm ăn trong tháng cuối năm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo trong tháng cuối năm chưa tốt, gặp phải những bất lợi tình cảm gia đình. Ngoài ra chú ý có nảy sinh những chuyện buồn trong nhà.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của bản thân nam mạng tuổi này trong tháng không tốt. Dễ bị bệnh tật hoặc đau ốm trong tháng.

Tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Mậu Dần): Chủ về tài lộc và công việc không mấy thuận lợi, mưu cầu về tiền bạc không đạt được như mong muốn. Gia đình có thể gặp phải những chuyện buồn đau. Cẩn thận khi xuất hành đi xa, dễ gặp vấn đề về sức khỏe và đau ốm kéo dài.

  • Người sinh tháng 2 (Kỷ Mão): Năm 2024 mang đến sự mở mang và sự thay đổi tích cực trong công việc. Tuy nhiên, tình cảm gia đình có thể không được tốt, dễ có lục đục tranh cãi và với những vấn đề buồn phiền. Sức khỏe kém. 

  • Người sinh tháng 3 (Canh Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Canh Thân chủ về năm nay mang đến khá nhiều thách thức trong công việc và tài chính. Chủ mệnh gặp khó khăn trong việc mưu cầu tiền bạc. Tình cảm gia đình ổn định, nhưng cần đặc biệt lưu ý về việc sử dụng xe cộ khi di chuyển.

  • Người sinh tháng 4 (Tân Tỵ): Công việc và tài chính diễn ra khá ổn định, không có nhiều thay đổi lớn. Mặc dù có thể gặp khó khăn, nhưng sẽ có sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Trong gia đình, chủ mệnh lưu ý về việc quản lý tài chính để tránh xung đột vợ chồng.

  • Người sinh tháng 5 (Nhâm Ngọ): Tử vi tuổi Canh Thân 1980 nam mạng 2024 báo hiệu chủ mệnh nên tránh thay đổi công việc hoặc đầu tư tiền vào kinh doanh trong thời gian này, vì chủ về không được tốt. Gia đình cần chú ý đến sức khỏe của người già và bản thân, cũng cần cẩn trọng khi di chuyển.

  • Người sinh tháng 6 (Quý Mùi): Năm 2024 mang đến cơ hội cho sự thay đổi và tính toán mới trong công việc. Gia đình khá tốt với những tin vui. Xuất hành đi xa có thể đem lại may mắn, nhưng cần lưu ý về sức khỏe.

  • Người sinh tháng 7 (Giáp Thân): Quý nam cần lưu ý khi đầu tư và làm ăn chung, để tránh xích mích và mưu cầu về tiền bạc sẽ gặp khó khăn. Sức khỏe có thể không tốt, bị đau ốm kéo dài.

  • Người sinh tháng 8 (Ất Dậu): Tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng cho biết đây là năm có triển vọng tốt trong công việc và tài chính. Có tin vui trong gia đình và tiền bạc hanh thông. Sức khỏe cũng ổn định, ít khi gặp đau ốm.

  • Người sinh tháng 9 (Bính Tuất): Chủ mệnh nên duy trì công việc hiện tại và không nên thay đổi hoặc mở rộng kinh doanh. Không khí trong gia đình khá căng thẳng, thiếu sự hòa khí và xảy ra mâu thuẫn.

  • Người sinh tháng 10 (Đinh Hợi): Đây là một năm khá bình hòa trong công việc, không có sự bùng nổ, nhưng có sự hỗ trợ từ người quen. Tử vi tuổi Thân 1980 năm 2024 nam mạng dự đoán tài chính tuy có, nhưng cần kiểm soát chi tiêu. Sức khỏe ổn định, ít khi bị bệnh tật.

  • Người sinh tháng 11 (Mậu Tý): Quý nam nên chuẩn bị cho những khó khăn trong công việc, với nhiều thách thức và không thuận lợi. Tình cảm gia đình có bất hòa, mâu thuẫn và sức khỏe không tốt.

  • Người sinh tháng 12 (Kỷ Sửu): Công việc năm nay có sự mở rộng và được hỗ trợ bởi quý nhân. Tuy nhiên, tình cảm vợ chồng thiếu hòa hợp và sức khỏe không tốt, có nguy cơ đau ốm kéo dài.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Canh Thân nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1980 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng cho hay việc hợp tác với các tuổi như Kỷ Tỵ 1989, Canh Thân 1980 và Tân Dậu 1981 có thể mang lại may mắn và khả năng thành công như mong đợi. Các ngành nghề liên quan đến xây dựng, lĩnh vực xe cộ và kinh doanh có thể làm cho tuổi 1980 nam mạng trong năm nay đạt được sự thịnh vượng.  

Nam tuổi Thân 1980 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Năm nay gia chủ tuổi Canh Thân muốn tiến hành động thổ làm nhà chủ về bất lợi do dính phải hạn Tam Tai và Hoang Ốc. 

Năm 2024 nam mạng tuổi 1980 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Canh Thân nam mạng năm 2024 việc mua xe, mua nhà chủ về bình thường, mặc dù bị hạn Tam Tai nhưng cửu trạch rơi vào cung Lộc nên việc mua sắm không bị ảnh hưởng nhiều. Và để mọi sự thêm phần cát lợi thì gia chủ nên tiến hành chọn mua vào các tháng đẹp như tháng 2, 3, 5, 9 và tháng 12 âm lịch. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt mua xe để đón thêm phần vượng khí.

Nam tuổi Canh Thân năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 1980 năm 2024: màu vàngnâu 

  • Màu kỵ nam Canh Thân năm 2024: màu xanhmàu trắng

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết gia chủ tuổi Canh Thân nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào lúc từ 7h sáng tới 11h trưa. Tính theo nơi cư ngụ.  

Tổng kết:

Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng nhận thấy đây là một năm có nhiều khởi sắc hơn so với năm trước. Với những cơ hội về tài lộc, công danh sự nghiệp thì quý nam tuổi 1980 hãy tận dụng thật tốt, lên kế hoạch để chuẩn bị cho những mục tiêu của bản thân được thành công. Chúc nam mạng tuổi Canh Thân một năm Giáp Thìn Vạn Sự Như Ý.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…