Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 14:48

Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nam mạng 1980 [CHI TIẾT NHẤT]

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nam mạng cho thấy, năm nay chủ mệnh đối mặt với nhiều khó khăn về tài lộc, công việc và sức khỏe. Tuy nhiên, giữa những bất ổn và khó khăn ấy, gia đạo lại mang đến những điểm sáng, hy vọng và niềm vui. Khám phá chi tiết hơn tử vi tuổi Canh Thân 1980 trong năm 2025 để hiểu rõ hơn về những vận hạn và cơ hội đang chờ đón trong năm mới.

Sơ lược tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nam mạng

- Năm sinh: 1980

- Tuổi can chi: Canh Thân

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 46- Tuổi dương: 45

- Xem mệnh ngũ hành: Thạch Lựu Mộc

- Thiên can: Canh

- Địa chi: Thân

- Cung mệnh: cung Khôn thuộc hành Thổ

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Kế Đô

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Kim Lâu

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi canh thân nam mạng năm 2025

Kết luận: Tuổi Canh Thân nam mạng khi bước sang năm Ất Tỵ sẽ gặp nhiều thử thách, trở ngại trong công việc. Tuy nhiên, trong những thời điểm khó khăn nhất sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ. Về mặt tài chính, tình hình không quá khởi sắc, tiền bạc chỉ đủ để trang trải cuộc sống hàng ngày. Gia đình năm nay khá yên ấm, hòa thuận và không xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, sức khỏe lại không được tốt, hay bị ốm đau.

Đối với NỮ tuổi 1980, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nữ mạng

Luận đoán lá số tử vi nam 1980 năm 2025

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): Trong năm Ất Tỵ, cung Mệnh của nam mạng tuổi Canh Thân xuất hiện các sao như Hỉ Thần, Bệnh, Thiên Việt, Đường Phù, Thiên Phúc, Thiếu Âm và Cô Thần. Bộ sao này mang lại may mắn về nhà cửa, đất cát, nơi ăn chốn ở và có thể dẫn đến sự thay đổi tích cực. Ngoài ra, còn có sự giúp đỡ của quý nhân và tin vui từ gia đình, nhưng cần lưu ý về sức khỏe kém.

- Cung Xung chiếu: Ở cung Xung Chiếu, các sao như Tuần, Phúc Đức, Lực Sỹ, Tràng Sinh và Đà La báo hiệu việc xuất hành của nam mạng tuổi Canh Thân trong năm 2025 không tốt, đi xa cần cẩn thận với xe cộ và dễ gặp phải thị phi, phiền muộn trong công việc làm ăn.

- Cung Tam hợp: Trong cung Tam Hợp năm 2025, nam mạng tuổi 1980 gặp các sao Quan Phủ, Long Đức, Quả Tú, Thiên Khôi, Kình Dương, Quan Đới, Tiểu Hao, Thiên Hỷ, Trực Phù, Thiên La, Thiên Quan và Thai. Bộ sao này chủ về công việc làm ăn sẽ có sự thay đổi, gặp quý nhân giúp đỡ và có thể mở rộng kinh doanh. Tuy nhiên, tiền bạc tuy kiếm được nhưng cũng chi tiêu nhiều cho gia đình và nơi ăn chốn ở.

- Cung Nhị hợp: Tại cung Nhị Hợp, nam mạng tuổi Canh Thân gặp các sao Phượng Các, Giải Thần, Thái Tuế và Tuyệt. Bộ sao này nhắc nhở rằng sức khỏe của người thân trong gia đình không tốt, dễ bị đau ốm và tiền bạc sẽ chi tiêu nhiều vào gia đình.

Kết luận lá số tử vi nam 1980 năm 2025: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương trong năm Ất Tỵ, tuổi Canh Thân nam mạng sẽ gặp nhiều thử thách trong công việc, nên tập trung vào công việc cũ để gặp may mắn. Về tài chính, tình hình bình thường, tiền bạc đủ chi tiêu trong gia đình. Gia đạo êm ấm, không có mâu thuẫn và có tin vui về thêm người. Sức khỏe của bản thân khá tốt, ít bị đau ốm và nếu có cũng nhanh khỏi.

Tử vi 2025 chỉ là một phần! Hãy dùng công cụ tra cứu lá số tử vi dưới đây để khám phá vận hạn và những cột mốc cuộc đời của bạn!

Xem lá số tử vi trọn đời

Vận hạn tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nam mạng

Nam 1980 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Nam mạng tuổi Canh Thân 1980 gặp sao La Hầu chiếu mệnh trong năm 2025. La Hầu là một hung tinh mạnh nhất đối với nam giới, chủ về những điều không may mắn, điềm dữ liên quan đến công quyền, pháp luật. Ngoài ra còn có thị phi khẩu thiệt, tranh cãi, những chuyền sầu bi, phiền muộn hay bị tai nạn, bệnh tật liên quan đến mắt, bị hao tài tốn của. Sao La Hầu xấu nhất là vào tháng 1 và tháng 7 âm lịch.

tử vi tuổi canh thân nam mạng năm 2025

Như vậy, sao La Hầu mang đến những tác hại lớn cho nam mạng tuổi Canh Thân trên nhiều phương diện khác nhau. Do vậy, đương số nên hóa giải sao La Hầu để vận trình trở nên hanh thông hơn:

- Thứ nhất: nên đi chùa đầu năm để cầu an, siêng cúng bái gia tiên để mong một năm thuận lợi, yên bình

- Thứ hai: thực hiện cúng dâng sao giải hạn vào ngày mùng 8 âm lịch hàng tháng với 9 ngọn đèn và bài vị giấy màu vàng có ghi dòng chữ Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân. Rồi vào hồi 21h-23h, quay mặt về hướng Bắc làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thần Thủ La hầu tinh quân vị tiền.

- Thứ ba, nam mạng tuổi Canh Thân nên sử dụng đá quý trang sức thuộc hành Thủy để tiết khí như: thạch anh tóc đen, thạch anh đen, đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm…

Hạn năm 2025 tuổi Canh Thân nam mạng

Người tuổi Canh Thân nam mạng gặp tiểu hạn Tam Kheo vào năm Ất Tỵ 2025. Đây là chủ hạn về các bệnh đau mắt, xương khớp, đề phòng tai nạn xe cộ có thể gây xây xước tay chân.

Như vậy, hạn Tam Kheo chủ yếu ảnh hưởng đến phương diện sức khỏe của nam mạng tuổi 1980. Đương số có thể thực hiện một số biện pháp hóa giải dưới đây để cải thiện:

- Sử dụng các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, đặc biệt là thực phẩm giàu vitamin A tăng cường thị lực, thực phẩm giàu canxi tốt cho mắt…

- Có chế độ làm việc, ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp để tăng cường sức khỏe nói chung

- Nên giữ cho nhà cửa và cơ thể luôn ấm, đặc biệt là vào mùa đông để tránh đau ốm bệnh tật

- Không sử dụng các chất kích thích khi lái xe, qua lại cần phải thận trọng, đề phòng tai nạn đưa tới.

Hạn tuổi năm 2025 nam mạng tuổi 1980

Trong năm 2025 nam mạng tuổi Canh Thân không phạm hạn Hoang Ốc, Tam Tai hay Thái Tuế mà sẽ phạm hạn Kim Lâu. Đây là chủ hạn có thể gây khó khăn và trở ngại trong công việc và sự nghiệp, khiến cho cuộc sống trở nên bấp bênh và không ổn định. Ngoài ra, nó cũng có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình, gây ra những vấn đề không mong muốn trong cuộc sống hàng ngày.

Tứ trụ năm 2025 của nam mạng tuổi Thân 1980

Nam tuổi Canh Thân 198 gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa Hòa trong năm 2025. Tứ trụ này chủ về công việc bình thường, chưa có sự tiến triển bứt phá, tài chính đủ chi tiêu, không có lộc đưa tới. Điểm tốt là sức khỏe bình thường, có đau ốm cũng nhanh hồi phục.

Dự đoán cuộc sống theo tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nam mạng

Vận trình tài lộc năm 2025 nam mạng tuổi 1980

Đang cập nhật ...

Trạng thái sức khỏe nam tuổi Canh Thân năm 2025

Đang cập nhật ...

Công danh sự nghiệp nam mạng 1980 năm 2025

Đang cập nhật ...

Tình duyên gia đạo năm 2025 của nam Canh Thân

Đang cập nhật ...

Ngoại giao - xuất hành tuổi 1980 nam mạng 2025

Đang cập nhật ...

Xem bói tử vi Canh Thân nam mạng năm 2025 theo tháng

Đang cập nhật ...

Năm 2025 sẽ mang lại điều gì cho người thân và bạn bè? Khám phá ngay vận mệnh và tài lộc qua bộ sách Tử vi 2025 tại xemvanmenh.net!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Gia chủ Canh Thân nam mạng: Phong thủy may mắn đầu năm

Xông nhà hợp tuổi 1980 nam mạng để đón vượng khí

Chuyên gia xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nam mạng cho biết người sinh năm 1988 là người xông đất đầu năm may mắn nhất, chủ về may mắn, tài lộc đưa tới, gia đạo được hưng long thịnh vượng. 

tử vi tuổi canh thân nam mạng năm 2025

Xuất hành may mắn: Chọn ngày đẹp, hướng tốt đầu năm 2025

- Ngày tốt xuất hành: ngày mùng 6 âm lịch là ngày xuất hành may mắn nhất dành cho nam mạng tuổi 1980 trong năm 2025. Đương số nên xuất hành vào khoảng 5h-7h sáng hoặc 13h-15h chiều để gặp nhiều cát lợi.

- Hướng tốt xuất hành: nên xuất hành về hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần hoặc hướng Nam để nghênh tiếp Tài Thần. 

Khai trương 2025: Chọn ngày tốt hợp tuổi 1980 nam mạng

Nam mạng tuổi Canh Thân 1980 nên chọn mở hàng khai trương vào ngày mùng 6 âm lịch vì đây là ngày tốt, mang đến nhiều cát lợi cho công việc làm ăn, buôn may bán đắt, tiền bạc sinh sôi nảy nở.

➥ Công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG giúp bạn chọn thời điểm cát lành để mở cửa kinh doanh trong từng tháng! Khởi đầu suôn sẻ, đón nhận tài lộc trong năm mới!

Nam tuổi Canh Thân có nên làm việc đại sự trong năm 2025?

Người nam tuổi Canh Thân làm ăn hợp tuổi nào năm 2025?

Nam mạng tuổi 1980 hợp làm ăn nhất với tuổi 1972 và 1988 trong năm 2025, chủ về công việc hanh thông, đầu tư hiệu quả sinh lời cao. 

Nếu có ý định chuyển hướng làm ăn, nam mạng tuổi Canh Thân có thể thử sức với các nghề liên quan đến văn phòng, kinh doanh đồ gỗ phong thủy hoặc nghề xây dựng…

Gia chủ tuổi 1980 làm nhà năm 2025 được không?

Vì năm 2025 nam mạng tuổi Canh Thân phạm phải hạn Kim Lâu nên việc động thổ xây nhà chủ về không được cát lợi. Nếu thực hiện xây dựng nhà cửa trong năm nay sẽ khiến sức khỏe bản thân bị ảnh hưởng xấu.

➥ Chọn ngày tốt để xây sửa nhà cửa thuận lợi, mang đến sự thịnh vượng và may mắn với phần mềm Xem ngày động thổ. Tra cứu dễ dàng và nhanh chóng!

Nam tuổi Canh Thân 2025: Mua xe, mua nhà được không?

Việc mua nhà, mua xe của nam mạng tuổi Canh Thân trong năm 2025 chưa thực sự may mắn. Tuy nhiên, nếu đương số cần phải tiến hành trong năm nay thì có thể chọn mua trong tháng 9 và tháng 12 âm lịch để được may mắn.  

Nam tuổi 1980 nên chọn màu gì để may mắn năm 2025?

- Màu hợp tuổi 1980 nam mạng năm 2025: màu Xanh

- Màu kỵ tuổi 1980 nam mạng năm 2025: màu Trắng

Kết luận tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nam mạng: 

Kết lại năm 2025, nam mạng tuổi Canh Thân 1980 có thể gặp nhiều khó khăn về tài lộc, công việc và sức khỏe, nhưng không nên quá lo lắng. Gia đạo vẫn sẽ là điểm tựa vững chắc, mang lại niềm vui và sự bình yên, giúp bạn vượt qua những thời điểm khó khăn. Ngoài ra, nam mạng tuổi Canh Thân hãy vận dụng những cơ hội tốt ở các tháng may mắn trong năm để đạt được mục tiêu của mình.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn