Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 13:47

Vận Hạn Tử Vi Tuổi Canh Thân Năm 2025 Nữ Mạng [1980] Chi Tiết!

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nữ mạng cho thấy, năm nay đương số có thể gặp phải nhiều trắc trở, khó khăn trên nhiều mặt. Đặc biệt nữ Canh Thân bị sao Kế Đô chiếu mạng nên cuộc sống có nhiều chuyển biến xấu. Nếu muốn triển khai các kế hoạch thì có thể cân nhắc thực hiện vào tháng 3, tháng 6, tháng 9, tháng 11 để nhận được nhiều may mắn và tránh những thất bại, rủi ro, muộn phiền đưa tới.

Nhận định về tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nữ mạng

- Năm sinh: 1980

- Tuổi can chi: Canh Thân

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 46- Tuổi dương: 45

- Xem mệnh ngũ hành: Thạch Lựu Mộc

- Thiên can: Canh

- Địa chi: Thân

- Cung mệnh: Cung Tốn thuộc hành Mộc

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Kế Đô

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: Không phạm Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc. Phạm hạn Kim Lâu.

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm Canh Thân - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi canh thân năm 2025 nữ mạng

Kết luận tử vi tuổi Thân 1980 năm 2025 nữ mạng: Năm Ất Tỵ đối với nữ mạng tuổi Canh Thân là một năm chủ về bất lợi, khó khăn là chính. Do vậy, chỉ nên tập trung vào công việc cũ thì sẽ cát lợi hơn so với việc mở mang, đầu tư làm ăn. Tài chính cũng chỉ ở mức bình thường, đủ để chi tiêu cho các nhu cầu của cuộc sống. Vấn đề gia đạo của nữ Canh Thân năm nay khá tốt, có nhiều tin vui đưa tới. Tuy nhiên, về phần sức khỏe thì cần phải cẩn trọng những bệnh về xương khớp, đau nhức cơ thể.

Đối với NAM tuổi 1980, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nam mạng

Bình chi tiết lá số tử vi nữ 1980 năm 2025

Lá số tử vi của tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2025 tốt hay xấu sẽ thể hiện ở 4 cung: cung Mệnh, cung Xung chiếu, cung Tam hợp và cung Nhị hợp. Chi tiết các cung như sau:

- Cung Mệnh: có bộ sao Thiên Việt, Thiếu Âm, Tấu Thư, Đường Phù, Cô Thần, Thiên Phúc, Bệnh. Bộ sao này có tốt xấu bất phân, mang may mắn cho công việc làm ăn, có quý nhân giúp đỡ, tài lộc thăng tiến, nơi ăn chốn ở được cải thiện. Tuy vậy, chuyện tình cảm gia đạo lại không được tốt.

- Cung Xung chiếu: ở cung Xung chiếu năm 2025, nữ Canh Thân gặp các sao Tràng Sinh, Phúc Đức, Quan Phủ, Đà La, Tuần. Theo tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nữ mạng đây là bộ sao xấu cho sức khỏe, khi ra ngoài phải chú ý đến xe cộ kẻo gặp chuyện không may. Bên cạnh đó, nữ Canh Thân có thể vướng phải rắc rối về pháp lý, thị phi.

- Cung Tam hợp: bước sang năm 2025, cung Tam hợp của nữ Canh Thân có bộ sao Thiên Khôi, Long Đức, Quan Đới, Đại Hao, Thiên Quan, Thiên Hỷ, Lực Sỹ, Kình Dương, Trực Phù, Quả Tú, Thiên La. Bộ sao này chủ về công việc làm ăn tốt, thuận buồm xuôi gió, có sự đầu tư tiền bạc, được quý nhân giúp đỡ. Tuy vậy, tiền bạc hao tổn nhiều.

- Cung Nhị hợp: nữ mạng tuổi Canh Thân 1980 gặp bộ sao Phượng Các, Giải Thần, Thái Tuế, Thanh Long, Lâm Quan ở cung Nhị hợp năm 2025. Bộ sao này chủ về tài lộc tốt, tiền bạc dư dả, gia đạo có nhiều tin vui đưa tới, thêm người thêm của.

Kết luận lá số tử vi 2025 Canh Thân nữ: Nhìn chung, công việc làm ăn của nữ mạng tuổi Canh Thân trong năm 2025 chưa được như ý, nếu có tính toán mở mang thêm thì cần suy xét cẩn thận vì chủ về bất lợi. Tiền bạc làm ra đủ để chi tiêu, ít có dư dả, tiết kiệm được. Gia đạo năm nay khá tốt, nhiều tin vui. Sức khỏe của nữ Canh Thân cần phải chú ý, đặc biệt khi xuất hành đi xa dễ bị đau ốm.

Đừng chỉ xem tử vi 2025! Hãy tra cứu lá số tử vi để hiểu rõ vận hạn và các cột mốc quan trọng trong cuộc đời qua công cụ tiện ích dưới đây!

Xem lá số tử vi trọn đời

Vận hạn tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nữ mạng

Nữ sinh năm 1980 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Vào năm Ất Tỵ, nữ mạng tuổi Canh Thân 1980 gặp sao Kế Đô chiếu mạng. Đây là hung tinh thuộc hành Thổ, đặc biệt xấu đối với nữ nhân. Gặp sao Kế Đô, nữ tuổi 1980 có thể bị hao tài tốn của, bị tai nạn bất ngờ, bệnh tật, tang khó. Tinh thần không được vui vẻ, buồn rầu, đau khổ, gia đạo gặp chuyện không may. Việc làm ăn có nhiều trở ngại, lao đao lận đận. Sao Kế Đô đặc biệt xấu vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch.

tử vi tuổi canh thân năm 2025 nữ mạng

Theo tử vi tuổi Thân 1980 năm 2025 nữ mạng, sao Kế Đô là hung tinh lớn nhất của nữ giới. Do vậy, nữ mạng tuổi Canh Thân nên thực hiện một số cách hóa giải để giảm trừ những điều xui xẻo có thể xảy đến:

- Đầu năm đi cầu an, cầu tài cầu lộc ở chùa chiền

- Tại gia, hàng tháng nên cúng dâng sao giải hạn vào ngày 18 âm lịch, hoặc thực hiện vào tháng 1, tháng 3, tháng 9 là những tháng kỵ. Nữ Canh Thân chuẩn bị 21 ngọn đèn cầy và bài vị giấy màu vàng ghi dòng chữ Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân. Sau đó, vào khung giờ từ 21h-23h, đứng quay mặt về hướng chính Tây làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.

- Nữ mạng tuổi 1980 có thể hóa giải sao Kế Đô bằng cách sử dụng những loại trang sức, đá quý thuộc hành Kim để tiết khí như: vòng bạc, thạch anh trắng…

Hạn năm 2025 của nữ mạng tuổi Canh Thân 1980

Tuổi Canh Thân nữ mạng gặp hạn Thiên Tinh vào năm 2025. Đây là một hạn xấu chủ về sức khỏe, dễ bị ngộ độc. Khi ra ngoài cần phải đề phòng kẻo bị tai bay vạ gió, cẩn thận lời ăn tiếng nói để tránh thị phi khẩu thiệt.

Như vậy, tử vi nữ 1980 năm 2025 cảnh báo hạn Thiên Tinh có thể khiến cuộc sống, sức khỏe của nữ mệnh có nhiều xáo trộn. Vì vậy, đương số nên thực hiện một số cách hóa giải như sau:

- Tu tâm dưỡng tính làm nhiều việc thiện, giúp đỡ người khác để tích phúc đức cho bản thân

- Đề phòng kẻ gian, xây tường an toàn, chắc chắn để tránh kẻ trộm

- Thực hiện các biện pháp ăn chín uống sôi, nghỉ ngơi khoa học, mua đồ ăn có nguồn gốc rõ ràng để tránh không bị các vấn đề về tiêu hóa

- Không trèo cao, không leo cây, không làm việc ở những môi trường nguy hiểm như cơ khí, làm trên mái tôn, trèo leo giàn giáo… để đảm bảo an toàn lao động.

Hạn tuổi Canh Thân năm 2025 nữ mạng

Luận giải tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nữ mạng cho biết quý nữ không phạm hạn Tam Tai, Thái Tuế hay Hoang Ốc mà bị phạm hạn Kim Lâu. Hạn Kim Lâu đặc biệt xấu đối với chuyện tình cảm, gia đạo, khiến hòa khí gia đình kém, vợ chồng có những cãi vã, lục đục. Ngoài ra, hạn Kim Lâu cũng không tốt cho các việc trọng đại khác như: xây nhà, mua nhà, tu sửa nhà cửa…

Tứ trụ năm 2025 của nữ Canh Thân

Nữ mạng tuổi Canh Thân gặp tứ trụ Thiên hòa - Địa hòa trong năm 2025. Theo tử vi 2025 Canh Thân nữ tứ trụ này chủ về mọi việc bình thường, chưa có nhiều cơ hội phát triển cũng như không có biến động lớn xảy ra. Tiền bạc chỉ ở mức bình thường, chưa có lộc đưa tới. Phương diện sức khỏe ổn định, ít đau ốm, nếu có bệnh cũng nhanh khỏi.

Vận trình cuộc sống tử vi tuổi Thân 1980 năm 2025 nữ mạng

Vận trình tài lộc tuổi Canh Thân năm 2025 nữ mạng

Đang cập nhật ....

Diễn biến sức khỏe tuổi Canh Thân nữ mạng 2025

Đang cập nhật ....

Đường công danh sự nghiệp nữ mạng 1980 năm 2025

Đang cập nhật ....

Tình duyên - Gia đạo tuổi Canh Thân 2025 nữ mạng

Đang cập nhật ....

Về ngoại giao - xuất hành nữ Canh Thân 1980 năm 2025

Đang cập nhật ....

Đừng bỏ lỡ cơ hội biết trước vận mệnh, tài lộc và tình duyên năm 2025 của người thân và bạn bè! Khám phá ngay bộ sách Tử vi 2025 tại xemvanmenh.net để đón nhận may mắn!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nữ mạng theo 12 tháng

Đang cập nhật ....

Phong thủy may mắn đầu năm cho tuổi Canh Thân nữ mạng 2025

Chọn người hợp tuổi xông nhà gia chủ tuổi 1980 nữ 2025

Xem bói tử vi nữ 1980 năm 2025 khuyên chủ mệnh nên nhờ người sinh năm 1988 đến xông đất đầu năm 2025. Đây là tuổi hợp nhất để xông đất, mang lại một năm may mắn và đầy tài lộc cho gia đình. 

tử vi tuổi canh thân năm 2025 nữ mạng

Chọn ngày Xuất hành đầu năm hợp tuổi Canh Thân 2025 nữ mạng

- Ngày tốt xuất hành: nên xuất hành vào ngày mùng 6 âm lịch, thời gian từ 5h-7h sáng và từ 13h-15h chiều. 

- Hướng tốt xuất hành: đi về hướng Nam để đón Tài thần và hướng Đông Nam để đón Hỷ thần. 

Ngày đẹp khai trương hợp tuổi Canh Thân nữ mạng 2025

Dựa vào tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nữ mạng chuyên gia cho biết ngày mùng 6 âm lịch là ngày đẹp nhất để nữ mạng tuổi Canh Thân tiến hành khai trương đầu năm. Chọn được ngày tốt mở hàng sẽ giúp một năm buôn may bán đắt, tài lộc dồi dào.

➥ Khởi đầu kinh doanh với ngày khai trương may mắn bằng công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG trong mỗi tháng! Chọn ngày tốt để thu hút tài lộc và phát triển sự nghiệp!

Phong thủy hợp tuổi tử vi tuổi Thân 1980 năm 2025 nữ mạng

Luận người nữ tuổi 1980 hợp làm ăn với tuổi nào năm 2025

Nữ Canh Thân nên kết hợp làm ăn với người tuổi 1972 và tuổi 1988 là tốt nhất. Đây là hai tuổi mang lại cát lợi và may mắn cho công việc của đương số trong năm Ất Tỵ. 

Chuyên gia luận giải tử vi tuổi Thân 1980 năm 2025 nữ mạng cho thấy nếu có ý định khởi nghiệp hoặc chuyển đổi công việc, nữ Canh Thân có thể làm việc liên quan tới phong thủy, đồ gỗ hoặc nghề xây dựng, văn phòng.

Việc mua xe, mua nhà năm 2025 của nữ Canh Thân tốt không?

Năm 2025, nếu nữ Canh Thân mua nhà, mua xe thì chủ về bình thường, không tốt cũng không xấu. Nếu đương số muốn mua thì nên chọn tháng 9 và tháng 12 âm lịch là tốt nhất.

Tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng năm 2025 hợp màu nào?

- Màu hợp tuổi 1980 nữ mạng năm 2025: màu Xanh

- Màu kỵ tuổi 1980 nữ mạng năm 2025: màu Trắng

Kết luận tử vi tuổi Canh Thân năm 2025 nữ mạng

Dựa vào bộ sao tử vi và các yếu tố phong thủy khác trong năm Ất Tỵ có thể thấy cuộc sống, công việc làm ăn của nữ Canh Thân đều chưa được như ý. Phương diện tiền bạc cũng chưa có nhiều khởi sắc, tuy có làm ra nhưng phải chi tiêu nhiều nên chỉ ở mức đủ dùng. Điểm sáng là trong gia đạo có tin vui thêm người thêm của, hòa khí cát lợi, xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, nên lưu ý về sức khỏe chưa tốt, ốm đau lâu ngày không khỏi.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn