Thứ 4, 24/5/2023 - 16:03

#1987 Bói Tử Vi Tuổi Đinh Mão Năm 2023 Nam Mạng 1987 CHI TIẾT

 

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng (chính xác và chi tiết)

Coi tử vi tuổi Đinh Mão năm 2023 nam mạng cho biết đây là một năm không được may mắn. Do đó, công việc làm ăn nên duy trì ở trạng thái cũ, vì ít có cơ hội để phát triển nên tránh đầu tư mạnh tay kẻo hao tốn tiền bạc mà không thu được lợi ích. Việc mưu cầu công danh, địa vị trong năm nay cũng khó khăn, cần phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2023

1 - Tổng quan tử vi tuổi Đinh Mão năm 2023 nam mạng

Tiêu chí

Luận giải tử vi nam 1987 năm 2023

Thiên Can

Thiên can Đinh (hành Hỏa) gặp năm Quý (hành Thủy) là Tương Xung: Xấu, công việc làm ăn không thuận, tiền bạc hao tán, vợ chồng mâu thuẫn, nhiều thị phi. 

Địa chi

Địa chi Mão gặp năm M ão là Thái Tuế Bản Mệnh (hay còn gọi là Năm Tuổi): Xấu, công việc có sự xáo trộn, thị phi.

Ngũ hành tương sinh tương khắc

Nam Đinh Mão mệnh Hỏa, gặp năm 2023 hành Kim là Khắc xuất: Trung bình, sức khỏe bị hao tổn, tiền bạc hao tán, công việc khó khăn. Tuy nhiên vẫn có được thành công.

Cung phi

Đinh Mão nam mạng cung Tốn (hành Mộc) gặp năm 2023 cung Tốn (hành Mộc) là Phục Vị: Bình Hòa, mọi việc được duy trì như cũ, bình thường. 

Sao chiếu mệnh 2023

Sao La Hầu: Xấu, chủ về thị phi, rối rắm, ốm đau, công việc vất vả. 

Hạn năm 2023

Hạn Tam Kheo: Hạn về bệnh mắt, xương khớp, xây xước chân tay.

Hạn tuổi

Hạn Kim Lâu: không tốt cho việc mua bán, sửa sang nhà cửa và sinh con. 

Hạn Thái Tuế: công việc có những định hướng mới.

Vận niên năm 2023

Vận niên Cẩu cuồng Phong (Chó dại): xấu

Tứ Trụ

Tứ trụ Thiên Khắc Địa Lợi: Xấu, tiền bạc khó khăn 

Hướng tốt xuất hành

Vào ngày mùng 1 Tết, xuất hành theo hướng Chính Đông để gặp Tài Thần. Thời gian từ 11h - 15h trưa, tính theo giờ địa phương.

Màu hợp tuổi 

Màu đỏ

Tướng xương, tướng tinh 

Xương con thỏ, tướng tinh con gà

 

Kết luận: Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2023 nam mạng cho biết đây là một năm bất lợi về mọi mặt, khó khăn vô cùng đối với tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng. Công việc có sự xáo trộn, biến động, tiền bạc chi tiêu hao tán nhiều. Tình cảm gia đình cũng không được như ý, sức khỏe cần phải chú ý nhiều hơn.

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2023 nữ mạng (chính xác và chi tiết)

2 - Vận hạn tử vi Đinh Mão nam mạng 2023

☯ Nam 1987 năm 2023 sao gì chiếu mệnh?

SAO LA HẦU (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

 

Giải Nghĩa: Dân gian có câu: “Nam La Hầu - Nữ Kế Đô” để chỉ 2 vì sao chiếu mệnh xấu nhất đối với nam và nữ giới. Do đó, La Hầu là một hung tinh đối với nam Đinh Mão 1987 trong năm 2023. Đây là sao chủ về những điều không may mắn, những rắc rối liên quan đến công quyền luật pháp, khẩu thiệt thị phi, cự cãi. Ngoài ra, sao La Hầu còn không tốt cho sức khỏe về mắt, tinh thần bị sầu bi, phiền muộn. Tháng 1 và tháng 7 (âm lịch) là hai tháng mà sao La Hầu tác động xấu nhất.

Cách hóa giải sao La Hầu chiếu mệnh năm 2023

 

Đầu năm nên cầu an, giải hạn mỗi tháng và nên cúng giải vào ngày 08 âm lịch và cúng vào lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 9 ngọn đèn hướng  Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền

La Hầu chánh thất kiến hung tai

ùng tám ngày cúng cờ nay màu vàng

Đèn thời chín ngọn rõ ràng

Lạy về hướng bắc, Ngọc hoàng chứng cho

Để hóa giải sát khí do sao La Hầu gây ra thì nên dùng hành Thủy để tiết khí, như đeo trang sức, đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm.

Tìm hiểu thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Đinh Mão năm 2023 thu hút THỊNH VƯỢNG - HANH THÔNG

☯ Sao hạn tử vi nam 1987 năm 2023

Hạn Tam Kheo (Tiểu hạn)

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Tam Kheo là một tiểu hạn, chủ về xây xát tay chân, bệnh xương khớp hay bệnh về mắt. Nam Đinh Mão 1987 nên cẩn trọng khi đi ra ngoài, xe cộ qua lại. Nếu có điều kiện thì cúng sao để tiêu tai giải hạn.

Cách hóa giải hạn Tam Kheo năm 2023:

  • Thứ nhất: Giữ gìn vệ sinh mắt, bảo vệ thị lực, bổ sung vitamin A, hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mạnh, nhiệt độ cao và nguồn nước bị ô nhiễm. Những người làm việc trong lĩnh vực cơ khí thì càng cần đặc biệt cẩn thận, phải trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ.

  • Thứ hai: Gặp hạn này chủ mệnh cần đề phòng tai tiếng thị phi. Khi gặp đả kích, phê bình thì nên bình tĩnh, tiếp nhận và có kiến giải thông đạt, không nên chấp vặt, thù dai mà khiến tinh thần không vui. 

  • Thứ ba: Để giải hạn Tam Kheo, chủ mệnh có thể áp dụng các biện pháp để cải thiện phong thủy nhà ở, tránh tình trạng hơi ẩm cao.

  • Thứ tư: Nên tu dưỡng bản thân, làm nhiều việc thiện, giúp đỡ người khó khăn, trau dồi phẩm hạnh đạo đức. Thường xuyên tiến hành các hoạt động từ thiện trong khả năng, điều này sẽ mang đến may mắn về sức khỏe và công danh cho bản mệnh.

☯ Hạn tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2023

Trong năm 2023, tuổi Đinh Mão nam mạng gặp phải 2 hạn tuổi là Kim Lâu Thái Tuế. Ngoài ra, đương số không bị hạn Hoang Ốc hay Tam Tai:

  • Hạn Kim Lâu : không tốt cho việc xây dựng, sửa sang nhà cửa.

  • Hạn Thái Tuế: chủ về những định hướng, thay đổi mới trong công việc.

Cách hóa giải hạn tuổi năm 2023:

- Cách giải hạn Kim Lâu: phạm Kim Lâu sẽ kỵ kết hôn thế nên quý nữ nếu muốn hóa giải hạn này thì tính theo tháng sinh âm lịch, khi qua sinh nhật hoặc qua đông chí lúc này tiến hành cưới hỏi sẽ không bị hạn ảnh hưởng. 

- Cách giải hạn Thái tuế: Đối với người bị hạn Thái Tuế thì trong năm đó phải dùng phù Thái Tuế và tránh không động thổ vào hướng của Thái Tuế. Ví dụ năm 2023 là năm Quý Mão, Thái Tuế của cung Mão là Chấn thì trong năm đó không được động thổ vào cung Chấn là phía đông. Ngoài ra cũng có thể làm lễ giải hạn.

☯ Vận niên tuổi 1987 nam mạng 2023 

Bước sang năm 2023, nam Đinh Mão gặp vận niên Cẩu cuồng Phong, nghĩa là Chó bị gió độc, hay chó dại. Đây là một vận niên Xấu, báo hiệu một năm không tốt đẹp, may mắn, sức khỏe yếu kém. Tuy nhiên, nếu biết kiên nhẫn chờ đợi và khéo léo nắm bắt thời cơ thì có thể chuyển bại thành thắng. Mọi việc nên duy trì như cũ là tốt nhất, làm ăn phải giữ chữ tín mới bền lâu chắc chắn. Không tham gia vào những việc làm may rủi, hạn chế chi tiêu tiền bạc, không đầu tư lớn trong năm nay. Ra ngoài gặp được bạn tốt nhưng cẩn thận giữ mình để tránh tranh cãi.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão 1987

☯ Tứ trụ tuổi Đinh Mão năm 2023 nam mạng 

Tứ trụ Thiên Khắc Địa Lợi trong năm 2023 mà nam Đinh Mão gặp phải chủ về tiền bạc khó khăn, mưu cầu tài chính không thành. Tuy nhiên, việc xuất hành lại khá thuận lợi, được quý nhân phù trợ. Nếu có mưu cầu về thay đổi nơi ăn chốn ở thường sẽ gặp được may mắn.

3 - Tử vi nam mạng 1987 năm 2023 theo các phương diện 

☯ Vận trình tài lộc

Đường tài lộc, tiền bạc của nam Đinh Mão 1987 trong năm 2023 không được may mắn cho lắm. Xét thấy có sự chi tiêu nhiều cho công việc làm ăn cũng như cho gia đình. Thậm chí, có những thị phi, cãi vã từ tiền bạc đưa tới.

=> Đánh giá:

☯ Công việc làm ăn

Tử vi Đinh Mão 2023 nam mạng về công việc làm ăn trong năm nay gặp nhiều vất vả, khó khăn, phải chật vật đấu tranh. Bù lại, công việc sẽ được hanh thông, thuận lợi vào dịp cuối năm.

=> Đánh giá: ★ ★ ★

☯ Tình duyên gia đạo

Năm nay, tình duyên gia đạo của nam Đinh Mão 1987 không thuận, có nhiều chuyện buồn đưa tới. Tình cảm vợ chồng không được hạnh phúc, thường nảy sinh những mâu thuẫn, cãi vã không đáng có.

=> Đánh giá:

Xem tuổi vợ chồng

☯ Diễn biến sức khỏe

Theo tử vi tuổi Đinh Mão năm 2023 nam mạng về sức khỏe là một phần quan trọng cần chú ý trong năm. Xét thấy có sự suy giảm, ốm đau nhiều, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương khớp. Khi ra ngoài cần phải chú ý xe cộ.

=> Đánh giá:

☯ Ngoại giao, xuất hành

Việc ngoại giao của nam Đinh Mão trong năm nay cũng không được thuận, có tiểu nhân ghen ghét hãm hại, quấy phá. Khi đi xuất hành cần phải cẩn thận xe cộ và chú ý để không gặp thị phi.

=> Đánh giá:

4 - Xem tử vi tuổi Mão năm 2023 nam mạng theo 12 tháng

Vào từng tháng cụ thể trong năm 2023, tử vi tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng có thể có những thay đổi khác nhau, cụ thể như sau:

Vào tháng đầu tiên của năm mới, tình cảm gia đạo của nam Đinh Mão dường như không được như ý, có nhiều bất hòa, mâu thuẫn xảy ra. Bên cạnh đó, công việc gặp khó khăn khiến đương số phải suy nghĩ không ít.

Trong tháng 2 này, nam Đinh Mão 1987 chi tiêu nhiều tiền bạc để tập trung phát triển công việc làm ăn cũng như chăm lo cho gia đình. Ngoài ra, xét thấy đương số được người khác để ý.

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2023 nam mạng cho biết người tuổi này nên chú ý đến sức khỏe nhiều hơn trong tháng 3 này. Đặc biệt là các bệnh về xương khớp kẻo bị ốm đau, bệnh tật lâu ngày không khỏi, ảnh hưởng đến tinh thần và thể chất.

Bước sang tháng 4, tử vi nam Đinh Mão 1987 có khởi sắc hơn, gặp được quý nhân phù trợ, có nhiều người hậu thuẫn giúp đỡ để mọi việc được hanh thông hơn. Ngoài ra, trong tháng này còn có lộc về ăn uống. 

Nam Đinh Mão 1987 cần chú ý cẩn trọng trong công việc trong tháng 5, dễ có những biến động, thay đổi bất ngờ. Ngoài ra, cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý kẻo tiền bạc hao tán, tài chính gặp khó khăn.

Xét tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng 2023 xét thấy mọi việc từ làm ăn đến cuộc sống gia đạo, sức khỏe trong tháng này nhìn chung ổn định, bình thường, không có nhiều biến cố. Tuy nhiên, cần phải chú ý lời ăn tiếng nói để tránh khẩu thiệt, thị phi. 

Tháng 7 là tháng mà nam Đinh Mão nên dành thời gian cùng gia đình đi lễ để cầu bình an, mọi việc được hanh thông, may mắn. Đây cũng là tháng mà đương số chăm lo lại việc hương hỏa cho những người đã mất. 

Việc xuất hành của tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng tháng 8 này không được tốt. Ra ngoài gặp nhiều bất lợi, việc gì cũng không thành.

Tháng 9 này, nam Đinh Mão được quý nhân giúp đỡ, giải quyết những khó khăn, bế tắc trước đó. Tuy nhiên, tình cảm gia đạo lại không được tốt, hòa khí kém. Khi xuất hành cần chú ý xe cộ qua lại.

Chuyên gia luận tử vi tuổi Đinh Mão năm 2023 nam mạng nhận thấy việc mở mang làm ăn trong tháng này không được thuận. Do đó, tốt nhất nam Đinh Mão nên duy trì trạng thái hoạt động như cũ để tránh những bất lợi, khó khăn có thể xảy đến. 

Tháng 11 là thời điểm mà nam Đinh Mão chi tiêu tiền bạc nhiều cho công việc và chi tiêu gia đình. Cần có kế hoạch hợp lý kẻo hao tán nhiều, các việc làm sau này sẽ gặp khó khăn. Bên cạnh đó, có thể có thị phi, tranh cãi đưa tới.

Vào tháng cuối năm, mọi việc của nam Đinh Mão được duy trì ở mức bình thường, không tốt cũng không xấu. Khi đi ra ngoài cần chú ý đường sông nước kẻo gặp chuyện không hay.

[✍Đầy đủ] Xem Tử vi năm 2023 cho người thân, bạn bè nhanh nhất tại:

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5 - Lá số tử vi nam mạng Đinh Mão 2023

  • Cung Mệnh

Ở cung mệnh của nam Đinh Mão 1987, năm 2023 sẽ gặp bộ sao cố định như: Quả Tú, Kình Dương, Điếu Khách, Triệt, Quan Phủ, Đế Vượng. Chòm sao này chủ về sức khỏe không tốt, dễ bị đau ốm, tình cảm vợ chồng lục đục, hòa khí trong nhà kém. Công việc cũng có nhiều khó khăn, rắc rối liên quan đến pháp lý. Tiền bạc hao tán, không nên đầu tư hay mở mang công việc nhiều vì có thể gặp khó khăn, bất lợi.

  • Cung Xung Chiếu

Xem tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng 2023 cho biết ở cung Xung chiếu gặp bộ sao: Thai, Tấu Thư, Long Trì, Hoa Cái, Quan Phủ, Phượng Các. Chòm sao này chủ về những may mắn, hanh thông khi xuất hành đi xa, nhiều tin vui đưa tới. Tuy nhiên, cần chú ý chuẩn bị giấy tờ đầy đủ kẻo gặp trục trặc, pháp lý cửa quan.

  • Cung Tam Hợp

Ở cung Tam Hợp, nam Đinh Mão gặp chòm sao sau trong năm 2023: Tang Môn, Hỷ Thần, Đường Phù, Tiểu Hao, Thiên Hư, Tuế Phá, Thiên Việt, Mộ, Cô Thần, Tràng Sinh, Thiên Phúc, Tuần, Thiên Mã. Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2023 nam mạng nhận thấy chòm sao này chủ về sự tiêu pha tiền bạc nhiều, công việc làm ăn có sự thay đổi, phải đi lại nhiều. Ngoài ra, chòm sao này còn chủ về tình cảm gia đình không tốt, đằng ngoại có chuyện buồn.

  • Cung Nhị Hợp

Ở cung Nhị hợp, chòm sao: Lộc Tổn, Đào Hoa, Hồng Loan, Phúc Đức, Suy, Triệt mà nam Đinh Mão gặp phải trong năm 2023 chủ về việc tiền bạc có tin vui, được người khác giúp đỡ. Tuy nhiên, chuyện tình duyên, gia đạo lại không được tốt, sức khỏe tay chân phải cẩn thận kẻo ảnh hưởng đến công việc.


Kết luận: Như vậy, lá số tử vi tuổi Mão 1987 năm 2023 nam mạng có sự tương phá lẫn nhau. Chính vì vậy, năm nay đương số có thể gặp nhiều khó khăn trong công việc, mọi sự không như ý, tiền bạc cũng gặp nhiều bất lợi, tránh mở mang kinh doanh. Sức khỏe có phần suy giảm và tình duyên gia đạo cũng đi xuống.

Bên cạnh đó, nam mạng có thể LẤY LÁ SỐ TỬ VI tại: 

Xem lá số tử vi trọn đời

6 - Phong thủy may mắn tuổi nam 1987 năm 2023

☯ Năm 2023 nam Đinh Mão hợp tuổi nào làm ăn?

Năm 2023, việc làm ăn của nam Đinh Mão không được may mắn cho lắm. Có nhiều khó khăn, thử thách đặt ra buộc đương số phải đối mặt và xử lý. Để gia tăng cơ hội thành công, giảm thiểu rủi ro, nam Đinh Mão có thể kết hợp làm ăn với các tuổi: 1977, 1999.

Xem chi tiết: Tuổi Đinh Mão 1987 hợp làm ăn với tuổi nào?

☯ Tuổi Mão 1987 nam có nên động thổ năm 2023?

Xét tử vi tuổi Mão 1987 năm 2023 nam mạng cho biết đây không phải là một năm may mắn để gia chủ động thổ làm nhà. Do đó, tốt nhất nên chọn năm khác cát lành hơn để không ảnh hưởng đến cuộc sống gia đạo cũng như tài lộc của mình.

☯ Nam Đinh Mão năm 2023 mua xe, mua nhà tháng nào tốt?

Nếu nam Đinh Mão đang có ý định mua nhà, mua xe trong năm nay thì có thể tiến hành vào hai tháng: tháng 1 và tháng 9 âm lịch. Đây là 2 tháng tốt nhất giúp đương số mua nhà và xe được thuận lợi, may mắn.

☯ Nam tuổi 1987 sinh con năm 2023 hợp không

Luận tử vi tuổi Đinh Mão năm 2023 nam mạng nếu sinh con trong năm nay có thể khiến cho việc làm ăn cũng như tài chính của tuổi Đinh Mão nam mạng gặp nhiều khó khăn, vất vả. Do đó, nếu có thể thì hãy chọn năm khác tốt và hợp hơn với việc sinh con.

☯ Tuổi 1987 nam mạng cưới hỏi năm 2023 tốt hay xấu?

Năm 2023 Quý Mão cũng không phải là một năm lý tưởng để nam tuổi 1987 kết hôn, dựng vợ gả chồng. Cưới hỏi trong năm nay có thể khiến cho vợ chồng không hạnh phúc, dễ nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn.

Có thể bạn quan tâm: Nam sinh năm 1987 lấy vợ tuổi nào hợp

7 - Xem tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng 2023 theo tháng sinh 

Tử vi nam mạng tuổi Đinh Mão 1987 có thể khác nhau giữa những người không cùng tháng sinh. Cụ thể như sau:

  • Nam Đinh Mão sinh vào tháng 1 (tháng Nhâm Dần)

Nam Đinh Mão sinh vào tháng Nhâm Dần, gặp năm Quý Mão thì chủ về công việc có sự thay đổi, có người cùng đầu tư hùn hạp để phát triển chuyện làm ăn. Tuy nhiên, tài chính không được như ý, sức khỏe cũng có phần giảm sút.

  • Nam Đinh Mão sinh vào tháng 2 (tháng Quý Mão)

Xem tử vi 1987 nam mạng 2023 cho biết những người sinh vào tháng 2 thường sẽ có một  năm không được như ý. Vì phạm Thái Tuế đáo tụng đình nên có sự thay đổi trong công việc, phải đi lại nhiều. 

  • Nam Đinh Mão sinh vào tháng 3 (tháng Giáp Thìn)

Trong năm 2023, người tuổi Đinh Mão nam mạng sinh tháng Giáp Thìn sẽ có công việc gặp nhiều khó khăn, mọi việc không như ý. Xuất hành thường gặp phải bất lợi và có những chuyện buồn phiền đưa tới.

  • Nam Đinh Mão sinh vào tháng 4 (tháng Ất Tỵ)

Nam Đinh Mão sinh tháng 4 gặp năm Quý Mão nên Bình hòa, mọi việc làm ăn chỉ ở mức bình thường hoặc không được như ý. Nếu có thay đổi, mở mang thêm thì cũng khó mang lại lợi ích, tiền tài như mong đợi.

  • Nam Đinh Mão sinh vào tháng 5 (tháng Bính Ngọ)

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2023 nam mạng cho biết đây cũng không phải là một năm may mắn cho người sinh vào tháng Bính Ngọ. Công việc làm ăn chủ về khó khăn, vất vả nhiều hơn là thuận lợi, thành công. Chuyện tình cảm gia đình cũng có nhiều thị phi và chuyện buồn xảy ra.

  • Nam Đinh Mão sinh vào tháng 6 (tháng Đinh Mùi) 

Nam Đinh Mão sinh tháng Đinh Mùi gặp năm Quý Mão có địa chi tam hợp nhưng thiên can lại tương phá. Do đó, công việc làm ăn thường sẽ không được tốt, có nhiều biến cố xảy ra. Chuyện tiền bạc cũng không hanh thông thuận lợi. Bù lại, tình cảm gia đạo lại khá tốt, có nhiều tin vui mang đến.

  • Nam Đinh Mão sinh vào tháng 7 (tháng Mậu Thân)

Năm 2023, nam Đinh Mão sinh vào tháng 7 hầu như phải tự thân vận động, khó nhờ cậy, nương tựa được vào ai. Chính vì vậy, từ công việc tới tài chính đều gặp nhiều khó khăn và thử thách.

  • Nam Đinh Mão sinh vào tháng 8 (tháng Kỷ Dậu)

Xét tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng 2023 sinh vào tháng 8 gặp năm Quý Mão có thiên khắc địa xung, muôn trùng vất vả khó khăn ập đến. Từ công việc đến tài chính, sức khỏe và gia đạo đều không tốt.

  • Nam Đinh Mão sinh vào tháng 9 (tháng Canh Tuất)

Người tuổi Đinh Mão nam mạng sinh vào tháng Canh Tuất sẽ có năm Quý Mão cát lành hơn những người sinh vào các tháng nêu trên. Vì có can chi hòa hợp nên việc làm ăn khá may mắn, xuất hành thuận lợi và có thêm quý nhân phù trợ.

  • Nam Đinh Mão sinh vào tháng 10 (tháng Tân Hợi)

Những người sinh vào tháng 10 có thể phải trải qua một năm Quý Mão nhiều thay đổi, đặc biệt là trong công việc làm ăn. Bên cạnh đó phải xuất hành đi xa nhiều phục vụ cho công việc nên cần chú ý sức khỏe.

  • Nam Đinh Mão sinh vào tháng 11 (tháng Nhâm Tý )

Bình giải tử vi tuổi Mão 1987 năm 2023 nam mạng nhận thấy những người này khi bước sang năm Quý Mão có địa chi lục hình với nhau nên ảnh hưởng không nhỏ tới mọi mặt. Tình cảm gia đạo không êm ấm là nguyên nhân chính khiến cho đương số làm việc không hiệu quả và sức khỏe yếu kém.

  • Nam Đinh Mão sinh vào tháng 12 (tháng Quý Sửu)

Tuổi Đinh Mão nam mạng sinh tháng 12 gặp năm Quý Mão chủ về mọi việc bình thường. Công việc có sự mở mang, liên kết thêm, phải xuất hành đi xa nhiều. Tiền bạc chỉ ở mức vừa đủ để chi tiêu, không có nhiều dư dả.

Xem bói ngày sinh dự đoán tính cách, vận mệnh tương lai

Đối với nam mạng tuổi Đinh Mão 1987, năm 2023 Quý Mão là một năm vô cùng khó khăn và có nhiều thử thách đặt ra. Trước hết, công việc có sự thay đổi và gặp nhiều cản trở, tiền bạc tiêu pha nhiều mà nguồn thu không đáng bao nhiêu. Khi xuất hành đi xa có nhiều bất lợi đặc biệt là về sức khỏe. Tình duyên gia đạo cũng có nhiều thị phi, rắc rối đưa tới. Nắm bắt trước những thay đổi có thể xảy ra trong năm mới, tử vi tuổi Đinh Mão năm 2023 nam mạng khuyên nam mạng tuổi này hãy lên kế hoạch phù hợp để giảm thiểu được những rủi ro có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm:

 

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng năm 2023 chủ về khó khăn và nhiều điều không may
Nam Đinh Mão năm 2023 được 37 tuổi theo âm lịch và 36 tuổi theo dương lịch
Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam tuổi 1987 chủ về không may mắn
Công việc làm ăn của nam tuổi 1987 năm 2023 khá gian truân phải cạnh tranh nhiều, cuối năm gặp được cơ may
Năm nay nam tuổi 1987 hợp làm ăn với tuổi Đinh Tỵ 1977 và Kỷ Mão 1999
Năm 2023 nam tuổi 1987 gặp hung tinh La Hầu chiếu mệnh
Nam mạng tuổi 1987 gặp tiểu hạn Tam Kheo năm 2023
Năm 2023 thì nam tuổi Đinh Mão bị phạm Thái Tuế cần chú ý thị phi đưa tới
Trong năm Quý Mão thì tuổi 1987 bị phạm Kim Lâu ảnh hưởng không tốt cho việc xây dựng nhà cửa và đi lại
Tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2023 hợp nhất màu đỏ
Ngày mùng 1 Tết tuổi 1987 nam mạng để đón Tài Thần nên xuất hành theo hướng Chính Đông từ 11-15 giờ
Đối với nam tuổi Đinh Mão thì năm 2023 sinh con chủ về khó khăn trên phương diện tài lộc và công việc
Nam tuổi Mão 1987 sinh con tháng 6 và thán 9 âm lịch năm 2023 là tốt nhất
Cưới hỏi năm này đối với nam tuổi Đinh Mão chủ về không tốt, dễ xảy ra sự chia ly
Năm 2023 là năm khá thuận lợi để mua xe mới đối với nam tuổi Mão 1987, tốt nhất vào các tháng 1 và 9 âm lịch

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…