Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 11:35

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng #1995 HUNG hay CÁT?

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 là một năm đáng chú ý đối với những người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987. Theo tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng, năm nay sẽ mang đến cho nam mạng những thử thách và cơ hội mới trong cuộc sống. Bằng cách xem xét những yếu tố âm dương và ngũ hành, chúng ta có thể dự đoán vận mệnh của tuổi Mão 1987 trong năm nay. Hãy cùng tìm hiểu thêm về vận số cuộc sống năm 2024 cho nam giới tuổi Đinh Mão sinh năm 1987.

Đinh Mão - Vọng Nguyệt Chi Thố (Thỏ ngắm trăng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 38 Tuổi

Sinh từ: 29 -1-1987 đến 16 -2-1988 

Ngũ hành bản mệnh: Lư Trung Hỏa(lửa trong lư)

Cung phi: Tốn 

Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con gà

Đối với NỮ tuổi 1987, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng

Ngũ hành 

Luận giải tử vi tuổi mão 1987 năm 2024 nam mạng cho hay ngũ hành bản mệnh Hoả gặp năm 2024 xét về ngũ hành thuộc Hỏa nên thể hiện mối quan hệ Tương Hợp (Tốt): Chủ mệnh trong năm Giáp Thìn có sự mở mang thêm cũng như liên kết làm ăn kinh doanh. Sức khỏe người bản mệnh Hoả tốt, nếu ốm đau hay bị bệnh tật đều chỉ qua loa và nhanh khỏi. Các dự định về công việc có thể tiến hành. Giữa năm là thời điểm thích hợp nhất để người tuổi này kiếm ra được nguồn tài chính dồi dào hơn so với cuối năm.

Thiên can 

Thiên can của tuổi Đinh (ngũ hành thuộc Hỏa) gặp năm này có thiên can Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) là quan hệ chủ về Bình Hòa: Xem bói tử vi Đinh Mão 2024 nam mạng cho biết đây là năm công việc của người thiên can Đinh không nhiều khởi sắc, bản thân kỳ vọng công việc có thể không được như ý muốn. Xét về ngũ hành thì can năm có mối quan hệ Tương Sinh cho can của tuổi nên chủ về trong năm đưa tới những tin vui về thay đổi nơi ở hoặc tin vui đưa tới cho chủ mệnh liên quan tới công việc. 

Địa chi

Địa chi tuổi Mão có ngũ hành Mộc gặp địa chi của năm Thìn có ngũ hành thuộc Thổ là chủ về quan hệ Lục Phá: Năm này công việc của chủ mệnh tuổi Mão dự báo có những biến động và không được như mong muốn. Ngũ hành địa chi Mộc của tuổi tương khắc với ngũ hành địa chi Thổ của năm nên sức khỏe hao tổn nhiều, cần lưu ý thăm khám cũng như điều trị sớm, gia đạo có chuyện buồn. 

Cung phi 

Luận giải tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng cho biết cung phi Tốn (hành Mộc) gặp năm 2024 có cung phi Chấn (hành Mộc) là khí Diên Niên: Năm này công việc cũng như mối quan hệ trong gia đình của người cung phi Tốn được củng cố. Ra ngoài nhận được giúp đỡ của anh em, bạn bè nên thay đổi công việc hanh thông, thuận lợi. Khí Mộc  m và khí Mộc Dương của ngũ hành cung phi tuổi và năm Giáp Thìn thể hiện quan hệ Tương Trợ, theo đó chủ mệnh xuất hành có nhiều niềm vui.

Kết luận tử vi tuổi Mão 1987 năm 2024 nam mạng: Dưới ánh sáng của sự vận hành của năm Giáp Thìn, tuổi Đinh Mão được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn trong mọi việc, đặc biệt là trong công việc. Ngoài ra, tình cảm gia đình của nam 1987 cũng khá tốt và đầm ấm. Tuy nhiên, khi xuất hành đi xa, quý nam cần cẩn trọng để tránh gặp phải những rắc rối và thị phi. Bên cạnh đó, nam tuổi Đinh Mão cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình, vì có nguy cơ bị đau ốm.

Vận hạn tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng 

Nam 1987 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng gặp sao Thổ Tú chủ mệnh có thể gặp phải nhiều trở ngại, thị phi hoặc giấy tờ thưa kiện bất lợi. Không thuận lợi cho việc xuất hành, tình cảm gia đạo chủ về bất hòa và kinh doanh liên quan tới chăn nuôi thua lỗ. Xấu nhất trong năm phải kể tớ tháng 4 hoặc tháng 8 Âm lịch. 

Sao hạn tuổi Mão 1987 nam mạng năm 2024

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Ngũ Mộ chủ về năm công việc của người nam mạng chủ về hao tán tiền bạc. Bên cạnh đó còn chú ý mất của. Chớ nên sắm mua đồ lậu, đồ đạc mua trong năm cần có đầy đủ hóa đơn. Đừng cho người khác ngủ nhờ vì dễ đưa tới cho chủ mệnh những điều không tốt.

Hạn tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Đinh Mão năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi nam 1987 năm 2024

Trư Phùng Hỏa: Xấu

Vận niên Trư Phùng Hỏa có ý nghĩa về vận niên tốt, có hình tượng về Lợn quay. Trong năm dự báo người tuổi này có thể phải trải qua nhiều biến cố. Các công việc vất vả nhưng không thu được thành quả mong muốn. Ngoài ra người này dễ vào cảnh làm ơn báo oán, nên an phận sẽ tốt hơn. Giữ gìn tiền bạc cũng như tài sản của bản thân. Công danh có người giúp đỡ mới nên. Về đường tình duyên thì trong năm không có những chuyển biến rõ nét, tốt nhất thì phải đợi tới cuối năm. 

Tứ trụ tử vi 2024 Đinh Mão nam mạng

Thiên Hòa, Địa Hòa: Mọi việc của tuổi Đinh Mão nam mạng trong năm 2024 không thay đổi và có chiều hướng tích cực hơn. 

Xem Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão 1987 chi tiết

Lá số tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận):  Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Đinh Mão có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - Bộ sao báo hiệu trong nhà có tin vui, mọi việc hanh thông được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên khi ra ngoài cần đề phòng hạn về xe cộ và sông nước. 

  • Cung Xung Chiếu: Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - Xem tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao dự báo năm nay xuất hành không được tốt, dễ bị ảnh hưởng đến sức khỏe và các vấn đề liên quan đến xe cộ. Chú ý có chuyện thị phi đưa tới, công việc kinh doanh cũng gặp nhiều bất lợi, không đạt được hiệu quả như mong đợi. 

  • Cung Tam Hợp: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng, Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - Bộ sao cho thấy công việc còn nhiều khó khăn và cản trở. Tài chính cũng không tốt, phải tiêu tốn nhiều. Đường công danh năm nay có sự thay đổi. 

  • Cung Nhị Hợp: Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - Bộ sao chủ về một năm sức khỏe bất lợi, thường bị bệnh do tà ma quấy phá. Trong năm chủ mệnh dễ có dự định hay định hướng mới trong công việc làm ăn. 

>>> Kết luận: lá số tử vi nam 1987 năm 2024 cho thấy vận số trong năm khá hanh thông. Công việc làm ăn có dấu hiệu tiến triển khởi sắc và mở mang thêm. Tài chính mưu cầu cũng dễ dàng, có tài lộc đưa tới. Tuy nhiên chủ mệnh cần cẩn thận sức khỏe mỗi khi xuất hành đi xa trong năm này. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Đinh Mão 1987 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đối với nam mạng tuổi Đinh Mão, tài chính trong năm nay tuy có nhưng chủ mệnh cũng phải đối mặt với việc chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày cũng như trả nợ. Điều này này đặt ra yêu cầu về quản lý tài chính thông minh và sự cân nhắc khi đưa ra quyết định về việc sử dụng tiền bạc. Bên cạnh đó, năm nay quý nam phải chi tiêu nhiều cho sức khỏe cá nhân.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Về sức khỏe, tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng dự báo chủ mệnh cần chú ý đặc biệt đến bệnh lý liên quan đến xương khớp.Việc duy trì một lối sống lành mạnh và đề phòng các vấn đề liên quan đến xe cộ là điều cần thiết. 

Phương diện công việc làm ăn 

Công việc làm ăn của nam mạng tuổi Đinh Mão trong năm nay có xu hướng tích cực chủ về tính toán và định hình lại chiến lược kinh doanh. Khi gặp khó khăn, quý nam có sự hỗ trợ từ người thân và bạn bè, điều này mang đến lợi ích lớn cho sự phát triển và vượt qua những thách thức.

Phương diện tình duyên - gia đạo 

Xem tử vi 2024 Đinh Mão nam mạng 1987 cho hay tình cảm gia đình năm nay tương đối tốt. Gia đạo đón nhiều tin vui may và không khí an vui. Về tình cảm đôi lứa, chủ mệnh sẽ nhận được sự chú ý và quan tâm từ người khác giới, có thể phát triển thêm bước mới trong mối quan hệ.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao trong năm nay có thể gặp một số khó khăn. Xuất hành đi xa cũng có thể mang lại một số thách thức đặc biệt là về sức khỏe. Quý nam Đinh Mão cần đặc biệt lưu ý và chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi thực hiện các chuyến đi để tránh những tình huống không mong muốn. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng đầu năm người tuổi Đinh Mão nam mạng tài lộc chủ về sự tiêu pha nhiều cho gia đình hoặc công việc cần phải đi lại nhiều.

Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này cơ bản bình thường. Người tuổi này đưa ra những tính toán mới cho công việc hoặc định hướng cho sự phát triển của các tháng sau.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Đinh Mão năm 2024 tình cảm trong nhà tháng đầu năm không được tốt. Phiền muộn đưa tới cũng như có thể gặp phải chuyện thị phi tháng này.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe bình thường. Đau ốm bệnh tật trong tháng này sẽ nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng này chủ về có sự đầu tư về tiền bạc cho công việc kinh doanh làm ăn. Cùng với đó trong gia đình cũng phải hao tán tiền bạc phục vụ công việc.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2024 dự báo sự nghiệp tháng này có thay đổi hoặc có liên kết cho công việc. Quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn trong dự định.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đạo trong tháng 2 Âm lịch bình thường. Mọi việc được an vui, tiến hành công việc thuận lợi như ý muốn.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của bản thân nam mạng tuổi này trong tháng không được tốt. Dễ bệnh tật, lâu ngày mới khỏi được. Chú ý các bệnh liên quan xương khớp không tốt.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng cho thấy tiền bạc trong tháng này khá tốt. Hanh thông về tài chính. Dự định đầu tư các công việc kinh doanh đều có thể tiến hành.

- Về công danh sự nghiệp: Đối với tuổi 1987 nam mạng trong tháng này công việc may mắn. Có được tin vui đưa tới về sự nghiệp của chủ mệnh.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này tình cảm chủ về bất lợi. Bên cạnh đó chuyện thị phi cũng như cẩn thận về chuyện buồn tới.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Mão 1987 nam mạng năm 2024 cho biết tháng này sức khỏe khá tốt. Trong tháng này người tuổi 1987 nam mạng đau ốm thì có thể nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Chủ về tiền bạc trong tháng phải tiêu pha cho nhiều công việc. Bất lợi có thể đưa tới cho phương diện tài lộc của nam mạng tuổi này.

- Về công danh sự nghiệp: Đường sự nghiệp công danh tháng 4 Âm lịch chưa được tốt. Cùng với đó mưu cầu công việc chủ về bất lợi. Ngoài ra không nên mở mang thêm hoặc tiến hành những thay đổi về công việc làm ăn trong tháng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1987 năm 2024 dự đoán thiếu hòa khí gia đạo tháng này. Trong nhà của chủ mệnh có thể gặp phải chuyện thị phi cũng như khó tránh về mâu thuẫn đưa tới.

- Về sức khỏe: Cẩn thận về việc đi lại xe cộ trong tháng này. Đường tiêu hóa, bệnh dạ dày cũng dễ mắc phải tháng 4 Âm lịch.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tài lộc chủ về khá tốt. Người tuổi này nam mạng tiền bạc kiếm ra hanh thông và lộc đưa tới. Mưu cầu tài lộc tương đối thuận lợi và dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Đinh Mão năm 2024 báo hiệu công việc làm ăn trong tháng may mắn. Nếu mưu cầu công việc trong tháng này dễ dàng và được như mong cầu. Quý nhân hỗ trợ cho các công việc làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình chưa tốt. Gia đạo trong tháng này chú ý về sức khỏe của người già đau ốm. Vợ chồng nảy sinh các chuyện mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Trong tháng sức khỏe có thể chưa được tốt. Người tuổi Đinh Mão chủ về sức khỏe kém đi và dễ bị đau ốm.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng tài lộc tháng 6 Âm lịch khá tốt. Người tuổi Đinh Mão có chi tiêu nhiều cho công việc làm ăn và thu lại được dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Công danh nhận được âm phù dương trợ nên mưu cầu dễ dàng. Tiến triển công việc trong tháng hanh thông, vận may đưa tới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình chủ về tình cảm tháng này khá tốt. Nhiều chuyện vui tới, nổi bật là chuyện hỷ tín trong họ hàng người thân hoặc thêm người trong nhà.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1987 năm 2024 nam mạng dự báo tháng này sức khỏe khá tốt. Nếu đau ốm trong tháng thì cũng khỏi bệnh trong thời gian nhanh chóng.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tài lộc tháng này chưa tốt. Những mong muốn về tiền bạc khó khăn. Thu hồi hoặc kiếm lại các khoản tiền đầu từ trong tháng tương đối khó.

Về công danh sự nghiệp: Công việc tháng 7 Âm lịch nhiều khó khăn hoặc kết quả không như mong muốn. Ngoài ra công việc cũng khó có những hướng phát triển trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2024 gia đình trong tháng mọi việc bình thường. Chủ về an vui và không có chuyện mâu thuẫn có thể xảy ra trong cuộc sống.

- Về sức khỏe: Chú ý về việc đi lại xe cộ trong tháng này. Cùng với đó về tay chân cũng nên cẩn thận.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tài lộc trong tháng bình thường. Có thể đưa tới khó khăn về tiền bạc nhưng nhanh chóng khắc phục được vì nhận được giúp đỡ của quý nhân. Nếu có đầu tư tiền bạc trong tháng này thì có nhiều khả năng chưa thu hồi được.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1987 năm 2024 cho hay đang có sự thay đổi cho công việc trong tháng này. Tuy nhiên thay đổi khó được kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó chủ mệnh cũng đưa ra những tính toán mới cho công việc làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình tháng này tình cảm tương đối may mắn và hanh thông. Mọi thành viên yêu thương và chia sẻ lẫn nhau trong mọi công việc.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng nhận thấy chú ý về đi lại sông nước ảnh hưởng sức khỏe. Cẩn thận với các việc cần đi lại xe cộ, đau ốm chủ về lâu khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Chi tiêu nhiều tiền bạc cho công việc của gia đình bố mẹ. Đầu tư tiền bạc cho làm ăn hoặc mua sắm phục vụ cho gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng bình thường. Mâu thuẫn đưa tới do người khác phá hoại công việc nhưng vẫn may mắn tìm được hướng giải quyết nhanh chóng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1987 năm 2024 đây là tháng tình cảm của vợ chồng cũng như người thân trong nhà được an yên. Lưu ý về sức khỏe của bố mẹ dễ đau ốm nên cần cẩn thận.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này bình thường. Chủ mệnh có thể bệnh tật hoặc đau ốm trong tháng nhưng cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Đường lộc trong tháng tốt, gặp may mắn và được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên đây cũng là tháng có sự tiêu pha tiền bạc để mua sắm cho bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng cho biết công việc làm ăn tháng này tương đối tốt. Mưu cầu liên quan tới công việc đều được dễ dàng. Ngoài ra đây cũng là tháng mưu cầu về nơi ăn chốn ở đón được vận may.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm vợ chồng trong nhà thuận ý muốn, chủ về an yên. Ít xảy ra những chuyện to tát hoặc cãi vả trong tháng này.

Về sức khỏe: Sức khỏe chủ về tháng này khá tốt. Tuy bản thân bị đau ốm nhưng trong tháng khỏi nhanh chóng, bệnh mức độ nhẹ và nhanh khỏi.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2024 cho biết tháng này đường tài lộc bình thường. Tiền bạc đưa tới cho chủ mệnh. Tuy nhiên không được nhiều, chỉ đủ để chi tiêu cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc nhiều vất vả. Có thể bản thân phải suy nghĩ nhiều cho các công việc trong tháng 11 Âm lịch.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm chủ về tháng này chưa tốt. Nhiều chuyện mâu thuẫn hoặc dẫn tới cãi vã trong các mối quan hệ tình cảm.

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng 2024 dự đoán đối với sức khỏe tháng 11 Âm lịch không tốt. Đau ốm trong tháng này cũng lâu ngày khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Đường tài lộc tháng này tiền bạc kiếm ra bình thường. Chú ý về chuyện thị phi đưa tới có liên quan tới tài chính, lộc tiền bạc có nhưng không nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Mão 1987 năm 2024 nam mạng cho hay công việc làm ăn tháng cuối năm gặp được quý nhân giúp đỡ. Bởi vậy có khó khăn đều tìm được hướng giải quyết trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đình trong tháng này không tốt. Chuyện buồn phiền tới hoặc thiếu hòa khí trong nhà.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng Chạp chủ về không được tốt. Nhiều khả năng trong tháng bệnh tật và lâu khỏi được bệnh.

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Nhâm Dần): Chủ về khá tốt, mưu cầu mọi việc dễ dàng. Thay đổi công việc hoặc mở rộng có quý nhân giúp đỡ. Gia đình có tin vui, sức khỏe tốt, mặc dù có đau ốm nhưng khôi phục nhanh chóng.

  • Người sinh tháng 2 (Quý Mão): Công việc ổn định, chưa có thay đổi lớn. Tình cảm gia đình không tốt, có phiền muộn. Tài chính khó khăn, sức khỏe cần chú ý và cẩn thận.

  • Người sinh tháng 3 (Giáp Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Đinh Mão chủ về công việc có sự mở mang và đầu tư. Gia đình ổn định, nhưng sức khỏe của bố mẹ có vấn đề. Tài chính khó khăn, cẩn thận khi di chuyển xe cộ.

  • Người sinh tháng 4 (Ất Tỵ): Công việc có liên kết, nhưng gặp thị phi và khó khăn khi làm ăn chung. Tình cảm gia đình không tốt, gặp phiền muộn. Tài chính hạn chế, xuất hành đi xa không lợi và có khả năng đau ốm.

  • Người sinh tháng 5 (Bính Ngọ): Công việc ổn định, không có sự đổi mới nhiều. Tài chính tăng nhẹ, gia đình có tin vui. Xuất hành đi xa trong năm có may mắn, nhưng sức khỏe cần lưu ý máu huyết và xương khớp.

  • Người sinh tháng 6 (Đinh Mùi): Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng 2024 báo hiệu tài chính gặp khó khăn và hao tán. Công danh sự nghiệp không có sự tăng tiến. Gia đình có tin vui về ăn chốn ở, sức khỏe bình thường, đau ốm nhưng nhanh khỏi.

  • Người sinh tháng 7 (Mậu Thân): Công việc làm ăn không tốt, gặp khó khăn và dễ thay đổi công việc. Tình cảm gia đình bất hòa, có mâu thuẫn. Xuất hành đi xa cần cẩn thận với xe cộ.

  • Người sinh tháng 8 (Kỷ Dậu): Công việc thuận lợi, gặp may mắn và tiến triển. Tình cảm có dấu hiệu tích cực, đón nhiều tin vui trong gia đình. Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng cho biết xuất hành đi xa có cát lợi.

  • Người sinh tháng 9 (Canh Tuất): Cuộc sống không thuận lợi, gặp khó khăn và bất lợi về tài chính. Tình cảm gia đình thiếu hòa hảo, có phiền muộn và có thể có tang sự. Sức khỏe liên quan đến xương khớp, cần chú ý.

  • Người sinh tháng 10 (Tân Hợi): Mọi việc diễn ra thuận lợi, may mắn trong tài chính và làm ăn. Gia đình có tin vui, xuất hành đi xa đem lại may mắn và cát lợi. Sức khỏe khá tốt.

  • Người sinh tháng 11 (Nhâm Tý): Tử vi tuổi Mão 1987 năm 2024 nam mạng dự đoán công việc và tài chính ổn định, không có biến động lớn. Gia đình hòa thuận, ít mâu thuẫn. Ngoại giao tốt, có nhiều bạn bè.

  • Người sinh tháng 12 (Quý Sửu): Tình cảm gia đình không tốt, có chuyện phiền muộn. Tài chính và công việc không thuận lợi, khó đạt được thành quả như mong đợi. Sức khỏe yếu đuối, đau ốm và cần cẩn thận với chân tay.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2024

Nam tuổi Đinh Mão sinh con năm 2024 có tốt không?

Đối với chủ mệnh muốn sinh con vào năm Giáp Thìn, xem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng cho hay, chủ về không được tốt. Thường thì khi sinh con vào năm này, có thể khiến mối quan hệ tình cảm của bố mẹ thường xuyên xảy ra xung đột. Tuy nhiên, xem tuổi sinh con cho biết nếu nam 1989 kết hợp với nam 1995 hoặc 1998 sinh con năm 2024, thì được coi là lựa chọn tốt nhất, mang lại nhiều may mắn và cát lợi cho gia đình.

Nam mạng tuổi 1987 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Năm nay, quý nam tuổi 1987 nên hợp tác làm ăn với các tuổi như 1977, 1995, và 1980, tạo nhiều cơ hội đạt được thành công trong công việc. Chủ mệnh nên tập trung vào các ngành nghề liên quan đến đồ gỗ, xây dựng, và làm văn phòng trong năm nay.

Nam tuổi Mão 1987 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2024 nếu động thổ làm nhà trong năm này chủ về không tốt, có thể gặp bất lợi về sức khỏe và tình cảm vợ chồng. Hạn Hoang Ốc cũng không tốt cho mối quan hệ vợ chồng và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của vợ và con cái.

Nam tuổi Đinh Mão năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Năm nay, quý nam tuổi 1987 nếu kết hôn trong năm 2024, theo phong thủy chủ về bình hòa và không có những ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hôn nhân. Tháng tốt để kết hôn là tháng 1, tháng 6, và tháng 12 âm lịch. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt kết hôn để đón thêm nhiều năng lượng cát khí, hanh thuận cho công việc đại sự này.

Năm 2024 nam mạng tuổi 1987 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi nam sinh năm 1987 năm 2024 cho thấy trong việc mua nhà và mua xe vào năm này chủ về khá tốt.  Vì năm nay cửu trạch rơi vào cung Đức, mang lại may mắn và thịnh vượng trong cuộc sống. Tháng tốt để mua nhà và mua xe là tháng 1 và tháng 9 âm lịch.

Nam tuổi Đinh Mão năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 1987 năm 2024: màu đỏ

  • Màu kỵ nam Đinh Mão năm 2024: màu đen, màu vàngmàu nâu.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Để nghênh tiếp Tài Thần thì vào ngày Mùng 1 tết gia chủ tuổi Đinh Mão nên xuất hành hướng Đông Nam vào khoàng thời gian từ 3h tới 5h sáng và từ 7h tới 9h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Năm 2024 đang đến gần và nhiều người đang mong muốn biết vận số của mình trong năm tới. Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng dự báo nhiều điều đáng chú ý, về mặt tài chính và sự nghiệp, nam tuổi 1987 có thể đạt được nhiều thành công và thuận lợi trong công việc, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư. Tuy nhiên, để có một năm 2024 thật tốt đẹp, nam mạng tuổi này cần phải cẩn trọng và cố gắng hết sức để vượt qua những khó khăn và thử thách đến từ cuộc sống.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…