Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 17:17

Xem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 - Nữ mạng 1987 #Hung hay #Cát?

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng cho biết trong năm nay về tình cảm gia đạo khá tốt, trong nhà có tin vui đưa tới. Về mưu cầu về công việc và tiền bạc cũng dễ dàng đối với nữ mạng 1987. Ngoài ra trong năm nay xuất hành đi xa đều cát lợi và có chuyện vui may xuất hiện, nên tận dụng tốt cơ hội này. Để biết thêm chi tiết từng phương diện mời quý nữ sinh năm 1987 theo dõi phần luận giải chi tiết dưới đây:

Đinh Mão - Vọng Nguyệt Chi Thố (Thỏ ngắm trăng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 38 Tuổi

Sinh từ: 29 -1-1987 đến 16 -2-1988 

Ngũ hành bản mệnh: Lư Trung Hỏa(lửa trong lư)

Cung phi: Khôn

Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con gà

Nếu là NAM mạng sinh năm 1987 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Xem tử vi tuổi Mão 1987 năm 2024 nữ mạng cho hay ngũ hành của người sinh năm này thuộc Hỏa gặp năm có ngũ hành thuộc Hỏa thể hiện mối quan hệ chủ về Tương Hợp (Tốt): Theo đó trong năm Giáp Thìn, người mệnh Hỏa các công việc tương đối suôn sẻ. Bản thân dễ có sự hùn hạp hoặc phát triển làm ăn với anh em hoặc bạn bè người thân. Những dự định mới muốn tiến hành trong cuộc sống hay công việc năm này cũng đạt được kết quả tốt. Về sức khỏe tương đối tốt. Tiền bạc trong các tháng giữa năm nhiều cơ hội kiếm ra hơn so với những tháng cuối của năm.

Thiên can 

Thiên can của người này Đinh thuộc hành Hỏa gặp năm 2024 Giáp Thìn thiên can Giáp thuộc hành Mộc là Bình Hòa: Theo tử vi Đinh Mão nữ mạng 2024 trong năm Giáp Thìn, chủ mệnh tuổi này chú ý về công việc kinh doanh làm ăn không được khởi sắc, có thể bản thân kỳ vọng công việc không như ý muốn. Ngũ hành thiên can năm Giáp Thìn tương sinh với ngũ hành thiên can Đinh tuổi này nên chủ mệnh công việc có tin vui tới. Ngoài ra về nơi ăn chốn ở trong năm Giáp Thìn chủ mệnh cũng có thể đón tin vui.

Địa chi

Địa chi Mão của người tuổi này thuộc hành Mộc gặp chi Thìn của năm 2024 thuộc hành Thổ là mối quan hệ Lục Phá: Luận tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng cho hay mọi công việc tiến hành trong năm Giáp Thìn dễ đưa tới kết quả không như mong muốn, có thể gặp phải nhiều biến động. Về ngũ hành địa chi, ngũ hành Mộc của địa chi tuổi với ngũ hành Thổ của địa chi năm là Tương Khắc nên người tuổi Mão trong năm chú ý vấn đề sức khỏe, dễ hao tổn và gia đạo cũng có thể gặp chuyện buồn.

Cung phi 

Xem bói tử vi 2024 Đinh Mão nữ mạng cho hay người tuổi này có năm sinh thuộc cung Khôn (ngũ hành Thổ) gặp cung phi Chấn (ngũ hành Mộc) năm Giáp Thìn chủ về khí Họa Hại: Cuộc sống của chủ mệnh trong năm Giáp Thìn cần lưu tâm về không được như ý muốn và có chuyện thị phi. Quan hệ liên quan đến ngũ hành cung phi tuổi và cung phi năm tương khắc, vì vậy người cung Khôn năm 2024 không kỳ vọng nhận được giúp đỡ của quý nhân, thay đổi cũng không tốt.

 Kết luận tử vi tuổi Mão 1987 năm 2024 nữ mạng: Đối với nữ mạng trong năm nay về mặt tài chính thì có sự tiêu pha nhiều vào trong nhà của cũng như về công việc làm ăn. Ngoài ra mưu cầu về công việc làm ăn khá tốt có quý nhân giúp đỡ. Đối với gia đình thì trong năm nay có tin vui đưa tới về thêm người cũng như trong họ hàng người thân có tìn vui về thêm người trong năm nay về sức khỏe thì đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh

Vận hạn tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng 

Nữ 1987 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng đối với sao Vân Hớn chiếu mệnh thì công việc kinh doanh không nhiều chuyển biến mới, duy trì bình hòa. Tuy nhiên sức khỏe sẽ không được tốt nếu đang trong thời kỳ thai sản. Cẩn thận thương tật, dễ bị ốm đau, chuyện bất lợi đưa tới khi thưa kiện, gặp chuyện tai hình. Tháng 2, tháng 8 là hai tháng xấu nhất của năm 2024 của người tuổi này, có thể gặp chuyện quan sự, tình cảm gia đạo không được hòa thuận.

Sao hạn tử vi Đinh Mão 2024 nữ mạng

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Theo tử vi nữ 1987 năm 2024, hạn Ngũ Mộ là hạn chiếu chủ về có sự hao tán nhiều về tiền bạc. Bên cạnh đó về tinh thần có sự bất an. Với dự định mua sắm những đồ đạc thì nên có hóa đơn. Chớ mua đồ lậu. Năm này không cho người khác ngủ nhờ vì dễ đưa tới những điều không như ý muốn.

Hạn tuổi Đinh Mão 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Đinh Mão năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên 2024 tuổi Đinh Mão nữ mạng

Trư Phùng Hỏa: Xấu

Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng nhận thấy vận niên của tuổi năm Giáp Thìn là Trư Phùng Hỏa, tức là hình tượng của lợn gặp phải lửa, dự báo về năm có những thay đổi hay chuyển biến đột xuất. Người tuổi này thu nhập không được bao nhiêu nhưng phải vất vả công việc. Bản thân an phận thủ thường mới xong còn giúp ai thì dễ gặp phải cảnh làm ăn mà mắc oán. Ngoài ra thời cơ công việc đưa tới cũng nên kỹ lưỡng xem xét. Công việc làm công ăn lương cần lưu ý tiền bạc, giữ gìn tài sản. Cuối năm tình duyên mới hy vọng tốt lên. 

Tứ trụ tử vi 2024 nữ mạng 1987

Thiên Tuyệt - Địa Hòa: Chủ về trong năm nay, mọi việc của nữ mạng tuổi 1987 chưa được tốt. Xuất hành ra ngoài gặp nhiều khó khăn và bất lợi. 

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão 1987 chi tiết và cụ thể 

Lá số tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Đinh Mão có các sao đóng tại bản mệnh là Hồng Loan, Long Đức, Tiểu Hao, Lâm Quan - Bộ sao cho biết công việc làm ăn trong năm 2024 tương đối hanh thông,  có sự đầu tư tiền bạc thêm. Về sức khỏe thì cần chú ý bệnh về tiêu hóa.

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Đại Hao, Thiên Không, Tuyệt - Xem lá số tử vi tuổi Đinh Mão nữ mạng năm 2024 cho biết năm nay tình cảm vợ chồng không được tốt, dễ xảy ra bất hòa, cãi vã. Ra ngoài có tin vui đưa tới nhưng không nên đầu tư tiền bạc trong thời điểm này.

  • Cung Tam Hợp: Thiên Việt, Đường Phù, Thiếu Âm, Hỷ Thần, Thiên Quan, Tử, Quan Phủ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Dưỡng - Bộ sao chủ về gặp được may mắn, quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống. Quý nữ tuổi Mão còn có thể đón tin vui về đất cát, nơi ăn chốn ở. Tuy nhiên phương diện công danh sự nghiệp không mấy khởi sắc, không nên thay đổi hay mở mang thêm.

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - Đây là bộ sao báo hiệu nữ mạng tuổi 1987 có tin cát lợi về nơi ăn chốn ở. Tình cảm gia đình lại không được tốt, gặp nhiều phiền muộn.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1987 năm 2024: Nữ mạng tuổi Đinh Mão bước sang vận 9 của năm 2024 nên mọi việc được dự đoán có phần hanh thông hơn các năm trước. Trong nhà yên ấm, có tin vui, mưu cầu về công việc cũng dễ dàng. Năm nay xuất hành đi xa có thể tiêu tốn nhiều tiền bạc nhưng sẽ mang đến may mắn và quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe tốt, đau ốm nhanh khỏi, không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Đinh Mão 1987 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Tài chính chủ về khá may mắn, mưu cầu về tiền bạc diễn ra một cách suôn sẻ. Năm nay còn đem lại cơ hội tài lộc từ bên ngoài cho nữ mạng tuổi Đinh Mão, nhờ vào các quý nhân hay nguồn thu nhập bất ngờ đưa đến.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng dự báo cần đặc biệt chú ý đến các vấn đề liên quan đến tim mạch và hệ tiêu hóa. Việc thực hiện theo lời khuyên của các bác sĩ, duy trì chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh là điều quan trọng để nữ mạng tuổi 1987 bảo vệ và cải thiện sức khỏe trong năm nay.

Phương diện công việc làm ăn

Về mặt công việc kinh doanh trong năm 2024, mặc dù có sự khả quan và khởi sắc, tuy nhiên không nên thay đổi công việc hiện tại hoặc đầu tư quá nhiều tiền bạc vào lĩnh vực kinh doanh. Thay vào đó, quý nữ nên tập trung vào tối ưu hóa hiệu quả công việc hiện tại, tìm cách nâng cao hiệu suất và tạo ra giá trị từ những nguồn tài nguyên có sẵn. 

Phương diện tình duyên - gia đạo

Xem tử vi 2024 Đinh Mão nữ mạng 1987 cho hay tình cảm gia đình khá tốt, không khí yên vui hòa hợp, đồng thời còn có hỷ tín cưới xin thêm thành viên mới.

>>> Xem ngay: Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao trong năm 2024 chủ về bình thường, xuất hành đi xa lại không được thuận lợi, dễ bị đau ốm ảnh hưởng và cần cẩn thận xe cộ khi di chuyển. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộcPhương diện tài lộc trong tháng không được tốt, phải tiêu pha nhiều cho gia đình hoặc phục vụ công việc.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc trong tháng này bình thường. Có sự tính toán mới về làm ăn hay đưa ra những định hướng mới liên quan tới công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Đinh Mão năm 2024 tình cảm của gia đình tháng đầu năm không tốt, gặp phải chuyện muộn phiền hoặc đưa tới những thị phi. 

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe bình thường. Tháng này dù đau ốm thì cũng khỏi bệnh nhanh chóng.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Trong tháng người tuổi Đinh Mão nữ mạng có sự đầu tư về tiền bạc cho làm ăn, hoặc chi tiêu phục vụ gia đình. 

Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Đinh Mão nữ mạng năm 2024 dự báo các công việc tháng 2 Âm lịch chủ về dễ thay đổi hoặc có sự liên kết làm ăn. Người tuổi này gặp phải một số khó khăn nhưng lại được quý nhân hỗ trợ và giúp đỡ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình tháng này tình cảm chủ về bình thường, cơ bản mọi sự an vui và hạnh phúc gắn bó.

- Về sức khỏe: Trong tháng sức khỏe không được tốt, chủ mệnh dễ ốm bệnh hoặc đau ốm lâu ngày. Ngoài ra cần lưu thêm bệnh xương khớp cũng gặp phải vấn đề.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng cho thấy phương diện về tiền bạc khá tốt, tiền bạc kiếm ra hanh thông như ý muốn và có lộc đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc tháng này chủ về đón được tin vui cũng như điều may mắn đưa tới liên quan tới sự nghiệp hoặc công danh của chủ nhân.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của người thân trong nhà tháng này bất lợi đưa tới. Đồng thời còn dễ vướng phải những thị phi hoặc chuyện buồn.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Mão 1987 nữ mạng năm 2024 cho thấy phương diện sức khỏe tháng này khá tốt, nếu ốm đau thì không cần lo ngại vì cũng nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộcPhương diện tài lộc tháng 4 Âm lịch chủ về có sự tiêu pha nhiều. Đây là tháng bất lợi về tiền bạc nên nữ mạng tuổi Đinh Mão cần lưu tâm.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc không nên mưu cầu tháng này, vì không được tốt và thường gặp bất lợi. Trong tháng này cũng không nên mở mang hay thay đổi công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ 1987 năm 2024 cho biết gia đình thiếu hòa khí. Tháng này người tuổi Đinh Mão nữ mạng cần lưu tâm chuyện mâu thuẫn cũng như thị phi có thể khó tránh.

- Về sức khỏe: Cẩn thận trong tháng đi lại xe cộ không thuận lợi. Cùng với đó dạ dày cũng như hệ tiêu hóa không được tốt.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Đường tài chính trong tháng này khá tốt, tiền bạc có lộc và hanh thông như ý. Bên cạnh đó mưu cầu tài lộc trong tháng cũng tương đối dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nữ Đinh Mão năm 2024 báo hiệu công việc làm ăn trong tháng 5 Âm lịch may mắn. Dễ dàng trong dự định mưu cầu công việc và nhận được hỗ trợ làm ăn từ quý nhân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo tháng này chưa tốt. Bên cạnh đó người già trong nhà chủ về sức khỏe cần lưu tâm và tình cảm vợ chồng nhiều mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe của người tuổi 1987 nữ mạng chưa tốt. Bản thân cần chú ý sức khỏe dễ bị đau ốm.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng tháng này phương diện về tiền bạc khá tốt, có lộc tới. Công việc làm ăn dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Được sự phù trợ âm dương, tháng 6 Âm lịch mưu cầu công việc của nữ mạng tuổi này thuận lợi và gặp được nhiều may mắn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đối với gia đạo tử vi 1987 năm 2024 nữ mạng dự báo đây là tháng có nhiều chuyện vui may, hỷ tín đưa tới hoặc có thêm người trong họ hàng, người thân.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này của tuổi 1987 nữ mạng khá tốt, dù có thể bị đau ốm nhưng cũng nhanh khỏi bệnh.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộcPhương diện tài lộc tháng này có thể không tốt, chi tiêu nhiều nhưng lại khó thu hồi lại được. Bên cạnh đó kiếm tiền cũng gặp nhiều khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh làm ăn trong tháng khó khăn và chưa đạt kết quả như ý muốn. Công việc tháng này cũng dự báo khó phát triển.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Đinh Mão nữ mạng năm 2024 gia đình mọi việc bình thường, chủ về an vui và ít khi nảy sinh những chuyện mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe chú ý đi lại xe cộ cũng như cẩn thận thương tổn về tay chân trong tháng này.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tài lộc là phương diện bình thường, có thể gặp phải một số khó khăn nhưng được quý nhân giúp đỡ. Đó chính là bạn bè hoặc người thân của chủ mệnh. Bên cạnh đó nếu đầu tư tiền bạc cho làm ăn tháng này có thể chưa thu hồi lại được tiền bạc

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nữ mạng 1987 năm 2024 cho hay trong tháng công việc dự báo có sự thay đổi hoặc chưa được như ý muốn. Cùng với đó tháng này cũng có những tính toán mới về công việc liên quan tới làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình trong tháng tình cảm khá tốt và hanh thông. Đường tình cảm cũng được may mắn, thuận hòa, gắn kết.

Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng nhận thấy chú ý về sức khỏe đi lại miền sông nước, cẩn thận đau ốm lâu ngày hoặc đi lại xe cộ.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng có sự chi tiêu nhiều cho công việc của gia đình của bố mẹ. Ngoài ra bản thân cũng đầu tư làm ăn hoặc mua sắm cho gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này bình thường, dù có thể có người phá hoại, mâu thuẫn đưa tới nhưng đều được giải quyết nhanh chóng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng cho biết trong tháng này tình cảm gia đạo tốt, chủ về an yên. Tuy nhiên cần chú ý cẩn thận về sức khỏe của bố mẹ.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe của nữ mạng tuổi Đinh Mão bình thường. Người tuổi này có thể bị ốm đau nhưng cũng nhanh khỏi bệnh.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Đường tài lộc tháng này tốt đẹp và đưa tới nhiều may mắn. Người tuổi 1987 nữ mạng còn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Tuy nhiên, chú ý có thể tiêu pha nhiều tiền bạc cho việc kinh doanh, mua sắm cho bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Đinh Mão nữ mạng năm 2024 cho biết công việc làm ăn tháng này khá tốt, mưu cầu công việc cũng như nơi ăn chốn ở may mắn và dễ dàng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình của nữ mạng tuổi này trong tháng không lo xảy ra mâu thuẫn hay chuyện không như ý muốn.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe của tuổi Đinh Mão tuy có đau ốm nhưng lại nhanh khỏi.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 nữ mạng 2024 dự đoán tháng này phương diện tiền bạc của chủ mệnh bình thường. Tiền bạc có lộc đưa tới nhưng không nhiều, đảm bảo đủ cho chi tiêu của cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc chủ về sự vất vả hoặc phải suy nghĩ nhiều cho công việc trong tháng 11 Âm lịch.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đình trong tháng không tốt, xảy ra chuyện mâu thuẫn hoặc có chuyện gây ra tranh cãi.

- Về sức khỏe: Chủ về sức khỏe tháng này dễ bị đau ốm. Đồng thời bản thân sức khỏe lâu khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Mão 1987 năm 2024 nữ mạng cho hay tháng này tài lộc chủ về bình thường. Kiếm ra được tiền bạc nhưng lại chủ về gặp phải chuyện thị phi liên quan tới tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh trong tháng này được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên cũng không tránh khỏi được những khó khăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình chú ý về tình cảm không tốt. Thiếu hòa khí trong nhà cũng như đưa tới chuyện buồn phiền.

- Về sức khỏe: Sức khỏe có thể không tốt, nếu đau ốm thì cũng lâu có thể khỏi được bệnh tật.

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Nhâm Dần): Mọi việc năm nay khá tốt, nếu có dự định thay đổi hay mở mang thêm thì khá may mắn, được quý nhân giúp đỡ nên dễ đạt được mục tiêu như ý. Trong gia đình có tin vui đưa đến, sức khỏe có ốm cũng nhanh khỏi.

  • Người sinh tháng 2 (Quý Mão): Năm nay công việc chưa có sự thay đổi hay mưu cầu cùng bình thường. Tình cảm gia đình có bất hòa, vợ chồng lục đục và có thể gặp chuyện phiền muộn. Tài chính bình thường, tài lộc cũng chi tiêu nhiều, sức khỏe kém.

  • Người sinh tháng 3 (Giáp Thìn): Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Đinh Mão chủ về công việc làm ăn có sự mở mang hay đầu tư liên kết mới. Gia đạo bình thường, ít xảy ra mâu thuẫn nhưng sức khỏe của bố mẹ không tốt. Tài chính còn khó khăn chưa được như ý muốn, đồng thời chú ý xe cộ khi đi lại.

  • Người sinh tháng 4 (Ất Tỵ): Đây là một năm có tuy có sự liên kết làm ăn nhưng quý nữ cần chú ý dễ vướng phải thị phi. Tình cảm gia đình không tốt, có mâu thuẫn và phiền muộn. Tài chính có phần khó khăn, eo hẹp.

  • Người sinh tháng 5 (Bính Ngọ): Mọi việc ở mức trung bình, công việc làm ăn không có sự đổi mới. Tài lộc tuy có nhưng không nhiều, gia đạo đón hỷ tín trong họ hàng người thân. Xuất hành đi xa trong năm này chủ về cát lợi. Nhưng sức khỏe kém, lưu ý máu huyết và xương khớp.

  • Người sinh tháng 6 (Đinh Mùi): Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 nữ mạng 2024 báo hiệu không tốt, tiền bạc hao tán gặp bất lợi. Công việc chưa có sự thăng tiến, mưu cầu công danh không được như ý muốn. Trong gia đình có tin vui về nơi ăn chốn ở.

  • Người sinh tháng 7 (Mậu Thân): Chủ về năm nay không được thuận lợi, việc làm ăn dễ có thay đổi hay luân chuyển công tác. Tài chính cũng khó khăn, cần tiết kiệm chi tiêu. Gia đạo có mâu thuẫn, xuất hành đi xa chú ý xe cộ cẩn thận. 

  • Người sinh tháng 8 (Kỷ Dậu): Một năm khá thuận thành đối với chủ mệnh, công việc hanh thông, có thời phát triển. Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng cho biết tài lộc tốt, tình cảm vợ chồng hòa thuận và xuất hành cũng cát lợi.

  • Người sinh tháng 9 (Canh Tuất): Năm nay được dự đoán không mấy tốt, tài chính khó khăn nên cần chi tiêu tiết kiệm. Gia đạo thiều hòa khí, vợ chồng lục đục và cần chú ý có thể gặp tang sự. Năm 2024 khi đi lại cần cẩn thận xe cộ và bệnh về xương khớp.

  • Người sinh tháng 10 (Tân Hợi): Mọi sự năm nay được dự đoán khá tốt, mưu cầu về tiền bạc và công danh đều có thể đạt được như mong muốn. Sẽ có tin vui đến với gia đình, xuất hành đi xa có cơ may, trạng thái cơ thể tốt.

  • Người sinh tháng 11 (Nhâm Tý): Tử vi tuổi Mão 1987 năm 2024 nữ mạng dự đoán một năm bình hòa, mưu cầu công việc làm ăn hay tiền bạc bình thường. Gia đạo an vui, ít xảy ra mâu thuẫn, ra ngoài ngoại giao được nhiều bạn bè.

  • Người sinh tháng 12 (Quý Sửu): Năm 2024 này nữ mạng chú ý tình cảm vợ chồng không được tốt, dễ có bất đồng quan điểm gây mâu thuẫn. Mưu cầu về tiền bạc và việc làm ăn kinh doanh gặp khó khăn. Sức khỏe kém, năm nay có hạn về tay chân.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Đinh Mão nữ mạng năm 2024

Nữ tuổi Đinh Mão sinh con năm 2024 có tốt không?

Nữ mạng có dự định sinh con năm nay thì chủ về không được tốt, tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng cho hay có thể ảnh hưởng đến tình cảm của bố mẹ, dễ xảy ra xung đột. Bên cạnh đó, chuyên gia xem tuổi sinh con cho biết nếu nữ mạng tuổi này mà kết hợp với nam mạng sinh năm 1980 Canh Thân và 1985 Ất Sửu sinh con thì có phần may mắn hơn các tuổi khác.

Nữ mạng tuổi 1987 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Để việc làm ăn kinh doanh trong năm thêm thuận lợi và đón nhiều cơ hội để phát triển thì chủ mệnh tuổi 1987 nên hợp tác làm ăn với các tuổi Đinh Tỵ 1977, Ất Hợi 1995 và Canh Thân 1980. Ngoài ra, quý nữ nếu làm việc trong các nghề liên quan đến đồ gỗ, xây dựng hay làm văn phòng thì sẽ có may mắn hơn.

Nữ tuổi Mão 1987 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Xem tử vi tuổi Đinh Mão nữ mạng năm 2024 cho biết năm nay việc động thổ xây nhà không được tốt do phạm phải hạn Hoang Ốc, có thể gây bất lợi về sức khỏe và tình cảm vợ chồng.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Nữ tuổi Đinh Mão năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Nữ mạng tuổi Đinh Mão có dự định kết hôn trong năm nay chủ về bình hòa do không phạm phải hạn Kim Lâu. Tháng tốt để việc cưới gả thêm phần hanh thông, cát lợi thì các tháng 1, tháng 6 và tháng 12 âm lịch là những lựa chọn tốt nhất.

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1987 mua xe, mua nhà tốt không?

Luận tử vi nữ sinh năm 1987 năm 2024 dự đoán việc mua xe, mua nhà trong năm khá tốt lành do năm nay cửu trạch rơi vào cung Đức, mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống. Tháng tốt để tiến hành mua chính là tháng 1 và tháng 9 âm lịch.

Nữ tuổi Đinh Mão năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp tuổi 1987 nữ năm 2024: màu đỏ 

  • Màu kỵ nữ mạng tuổi Đinh Mão năm 2024: màu đen, màu vàngmàu nâu.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết nữ mạng tuổi Mão 1987 nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào khoảng thời gian từ 3h tới 5h sáng và từ 7h tới 9h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết: 

Xem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng dự báo những thay đổi tích cực trong cuộc sống năm tới. Chủ về sự mưu cầu công danh được quý nhân giúp đỡ mà thuận lợi và tin vui thêm người trong gia đình. Với những thông tin luận về tử vi nữ mạng 1986 năm 2024 được chuyên gia gợi ý trên đây hy vọng quý nữ tuổi Đinh Mão có thể tận dụng được thuận lợi đồng thời có phương pháp ứng phó với những khó khăn trong năm. Chúc quý nữ năm mới 2024 thành công, may mắn và thỏa mọi ước nguyện.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…