Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 15:37

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2025 nam mạng #1987: Đại Hạn Thiên Tinh

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2025 là năm đầu Tam tai của nam mạng tuổi 1987, cùng với các hạn Kim Lâu và Hoang Ốc gây ra nhiều trắc trở, khó khăn. Tuy nhiên, xét tử vi tuổi Đinh Mão năm 2025 nam mạng thấy ở những tháng đầu năm đến giữa năm có nhiều cơ hội để phát triển về tài lộc, công việc hơn so với các tháng cuối năm. Mời nam mạng tuổi Đinh Mão xem đầy đủ những thay đổi trong tử vi năm 2025 dưới đây để có định hướng thích hợp cho một năm mới thuận lợi và thành công.

Tổng quan tử vi tuổi mão 1987 năm 2025 nam mạng

- Năm sinh: 1987

- Tuổi can chi: Đinh Mão

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm:39 - Tuổi dương: 38

- Xem mệnh ngũ hành: Lư Trung Hỏa

- Thiên can: Đinh

- Địa chi: Mão

- Cung mệnh: cung Tốn thuộc hành Hỏa

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Thủy Diệu

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi đinh mão nam mạng năm 2025

Kết luận tử vi Đinh Mão 2025 nam mạng: Trong năm Ất Tỵ, người tuổi Đinh Mão gặp hạn tam tai đầu nên công việc làm ăn không suôn sẻ như mong muốn, dù có thu nhập nhưng cũng phải chi tiêu hết. Về tình cảm gia đình, mọi thứ diễn ra êm ấm và hạnh phúc, có thêm niềm vui khi mua sắm đồ mới. Tuy nhiên, cần đặc biệt chú ý đến an toàn giao thông để bảo vệ sức khỏe trong năm nay.

Đối với NỮ tuổi 1987, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2025 nữ mạng

Luận giải lá số tử vi tuổi Đinh Mão năm 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): ở cung Mệnh năm 2025, nam mạng tuổi 1987 gặp bộ sao Điếu Khách, Tuần, Bác Sỹ, Lộc Tồn, Dưỡng. Các sao này chủ về chưa có may mắn về tiền bạc và tài lộc, sức khỏe không tốt, dễ bị đau ốm. Trong năm nay, không nên cho vay mượn tiền bạc vì dễ mất tình cảm, và cần lưu ý xe cộ đi lại cẩn thận.

- Cung Xung chiếu: có các sao Phi Liêm, Quan Phủ, Suy, Long Trì. Đây là các sao chủ về ra ngoài dễ gặp thị phi, điều tiếng. Đồng thời năm nay nam mạng tuổi Đinh Mão dễ gặp bất lợi khi làm ăn.

- Cung Tam hợp: trong năm 2025, cung Tam hợp của nam tuổi 1987 gặp các sao Thiên Mã, Tang Môn, Tướng Quân, Thiên Hư, Triệt, Tử, Lâm Quan, Quốc Ấn, Tuế Phá. Bộ sao này chủ về công việc làm ăn dễ có sự thay đổi, gặp người phá hoại, và gặp khó khăn. Về tài chính, đủ chi tiêu nhưng đôi khi phải mệt mỏi vì tiền bạc.

- Cung Nhị hợp: nam mạng tuổi 1987 gặp bộ sao sau ở cung Nhị hợp năm 2025 Hồng Loan, Đế Vượng, Địa Võng, Tử Phủ, Nguyệt Đức, Tấu Thư, Lưu Hà, Địa Võng. Bộ sao này chủ về lưu ý sức khỏe, bệnh tim mạch cũng như dễ bị đau ốm. Ngoài ra, cần chú ý bệnh về sống lưng và lưu ý miền sông nước trong năm nay.

Kết luận lá số tử vi nam 1987 năm 2025: Đối với nam mạng tuổi Đinh Mão, năm Ất Tỵ mang đến một số may mắn trong công việc làm ăn và tài lộc. Tiền bạc kiếm ra đủ để trang trải và trả nợ trong cuộc sống. Về gia đạo, mọi việc bình thường, tuy có mâu thuẫn nhưng sẽ an bình sau đó. Tuy nhiên, cần lưu ý hạn liên quan đến xe cộ và vấn đề răng miệng không tốt.

Tử vi 2025 là chưa đủ! Dùng công cụ dưới đây để tra cứu lá số tử vi, nắm bắt vận hạn và những cột mốc quan trọng của cuộc đời bạn!

Xem lá số tử vi trọn đời

Vận hạn tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2025 nam mạng

Nam 1987 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Nam mạng tuổi Đinh Mão trong năm Ất Tỵ sẽ gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh. Đây là một cát tinh ở mức trung bình, tốt xấu bất phân. Sao Thủy Diệu mang đến nhiều tài lộc, may mắn, hỷ sự, nhiều chuyện vui may đến với gia đình. Tuy nhiên, vào các tháng 4 và tháng 8, sao Thủy Diệu có thể gây nên nhiều thị phi khẩu thiệt, bị nói xấu đàm tiếu sau lưng, mất mát của cải…

tử vi tuổi đinh mão nam mạng năm 2025

Người tuổi Đinh Mão nam mạng nên hóa giải sao Thủy Diệu để gia tăng thêm những điều tốt đẹp và giảm trừ những điều chưa may mắn:

- Dâng sớ đầu năm lên chùa và ở bàn thờ gia tiên để cầu bình an, cầu tài lộc

- Dâng sao giải hạn hàng tháng vào ngày 21 âm lịch, thắp 7 ngọn đèn và dùng bài vị giấy màu đen có ghi dòng chữ Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân. Sau đó, vào khoảng 21h-23h thì quay mặt về hướng Bắc làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh. Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu tinh quân vị tiền.

- Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy nên nam mạng tuổi 1987 có thể sử dụng các loại trang sức đá quý thuộc hành Kim để được tương sinh, như: vòng bạc, thạch anh trắng… Hoặc các loại đá quý thuộc hành Thủy để được tương trợ, như: thạch anh tóc đen, thạch anh đen, lam ngọc…

Hạn năm 2025 tuổi Mão 1987 nam mạng

Dự đoán tử vi tuổi Đinh Mão năm 2025 nam mạng cho biết chủ mệnh gặp hạn Thiên Tinh, là một hạn xấu chủ về bị ngộ độc, bị thị phi, tai bay vạ gió, họa từ lời ăn tiếng nói mà ra. Để hóa giải hạn Thiên Tinh, nam mạng tuổi 1987 có thể thực hiện một số cách sau:

- Cẩn trọng trong việc sử dụng thực phẩm, chọn thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không dùng đồ ăn đã bị ôi thiu, ẩm mốc.

- Thận trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh bị khẩu thiệt thị phi, không nên đàm tiếu nói xấu người khác sau lưng

- Nên tu sửa tường rào, nuôi chó, cải thiện hệ thống bảo an để đề phòng kẻ trộm cướp

- Khi làm việc ở môi trường nguy hiểm thì cần phải bảo hộ lao động đầy đủ, tránh tai nạn bất ngờ.

Hạn tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2025

Vận số của nam mạng tuổi 1987 trong năm Ất Tỵ có phần khó khăn là bởi trong năm nay đương số bị phạm phải 3 hạn tuổi là: Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. Hạn Kim lâu gây trở ngại trong công việc, tình duyên và sức khỏe, thường làm gia tăng xui xẻo và khó khăn. Hạn Hoang ốc khiến bất lợi về nhà cửa, dễ gặp sự cố, tai nạn hoặc rắc rối trong gia đình. Hạn Tam tai dẫn đến rủi ro liên tục trong ba năm, ảnh hưởng xấu đến tài lộc, sự nghiệp và sức khỏe.

Tứ trụ năm 2025 nam mạng tuổi Đinh Mão

Xem bói tử vi tuổi mão 1987 năm 2025 nam mạng cho biết chủ mệnh gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa Hòa, chủ về mọi việc bình an. Tuy không phải khó khăn nhưng cũng không thực sự bứt phá. Tiền bạc làm ra nhưng cũng phải chi tiêu nhiều cho gia đạo và cuộc sống nên không có dư dả.

Xem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2025 nam mạng theo 5 phương diện

Vận trình tài lộc năm 2025 nam mạng tuổi 1987

Đang cập nhật ...

Trạng thái sức khỏe nam tuổi Đinh Mão năm 2025

Đang cập nhật ...

Công danh sự nghiệp nam mạng 1987 năm 2025

Đang cập nhật ...

Tình duyên gia đạo năm 2025 của nam Đinh Mão

Đang cập nhật ...

Ngoại giao - xuất hành tuổi 1987 nam mạng 2025

Đang cập nhật ...

Bói tử vi tuổi Đinh Mão năm 2025 nam mạng theo 12 tháng ÂL

Đang cập nhật ...

Năm 2025 mang đến điều gì cho người thân và bạn bè? Đừng bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu vận mệnh, tài lộc và tình duyên qua bộ Tử vi 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Đinh Mão nam mạng: Phong thủy đầu năm mang lại tài lộc

Nam mạng 1987: Chọn người xông nhà đón vượng khí

Khi luận tử vi tuổi Đinh Mão năm 2025 nam mạng chuyên gia khuyên gia chủ nên nhờ người tuổi 1987 hoặc người sinh năm 1994 đến xông nhà vì chủ về sự may mắn, cát tường, cả năm được sung túc, an khang.

tử vi tuổi đinh mão nam mạng năm 2025

Ngày đẹp, hướng tốt đầu năm 2025: Xuất hành gặp may mắn

- Ngày tốt xuất hành: nam mạng tuổi Đinh Mão 1987 nên chọn ngày mùng 4 âm lịch, tức ngày Tân Sửu, để xuất hành. Đây là ngày cát lợi, giúp mang lại nhiều may mắn và thuận lợi. Giờ tốt để xuất hành là giờ Quý Tỵ, từ 9 đến 11 giờ sáng, và giờ Bính Thân, từ 15 đến 17 giờ chiều. 

- Hướng tốt xuất hành: Để gặp nhiều may mắn và tài lộc, nam mạng tuổi Đinh Mão 1987 nên xuất hành theo hướng Tây Nam, đây là hướng Hỷ Thần. Để thu hút tài lộc và tăng cường vận khí về tài chính, nên chọn hướng Chính Đông là hướng Tài Thần.

Nam mạng 1987: Khai trương 2025, chọn ngày tốt để thành công

Đối với tuổi Đinh Mão nam mạng, năm 2025, ngày mùng 4 âm lịch, tức ngày Tân Sửu, là ngày lý tưởng để khai trương cửa hàng. Khai trương vào ngày Tân Sửu, tuổi Đinh Mão nam mạng sẽ được hỗ trợ về vận khí, giúp cửa hàng phát triển mạnh mẽ và đạt được nhiều thành công trong năm mới. 

➥ Chọn ngày khai trương cát lành để khởi đầu kinh doanh thuận lợi. Sử dụng công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG theo từng tháng ngay để đảm bảo thành công và may mắn!

Nam tuổi Đinh Mão nên làm việc đại sự trong năm 2025 này?

Nam tuổi Đinh Mão sinh con năm 2025 có tốt không?

Nam mạng tuổi Đinh Mão 1987 sinh con trong năm 2025 là một điều rất tốt. Sinh con vào năm này không chỉ mang lại may mắn về đường tài lộc mà còn đem đến nhiều tin vui trong cuộc sống, tình cảm vợ chồng thêm bền chặt và gia đạo êm ấm

Nếu có kế hoạch sinh con trong năm 2025, tháng 4 âm lịch được xem là tháng tốt nhất để chào đón thành viên mới. Sinh con vào tháng này sẽ mang lại nhiều phúc lộc và thịnh vượng cho gia đình. 

Người nam tuổi Đinh Mão làm ăn hợp tuổi nào năm 2025?

Nam mạng tuổi Đinh Mão 1987 trong năm 2025 nên kết hợp làm ăn với những người sinh năm 1994 và 1987 để đạt được sự may mắn và thuận lợi trong công việc. 

Năm nay chủ mệnh nên hướng tới các nghề liên quan đến cơ khí, điện tử và buôn bán để gặp nhiều cát lợi. Các ngành nghề này không chỉ phù hợp với năng lực mà còn giúp tăng cường vận may, mang lại cơ hội thăng tiến và phát triển trong sự nghiệp.

Gia chủ tuổi 1987 làm nhà năm 2025 được không?

Trong năm 2025, do tuổi 1987 nam mạng gặp hạn Kim Lâu nên việc xây nhà không tốt. Nếu thực hiện có thể dẫn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người thân trong gia đình và gây ra nhiều rủi ro không mong muốn.

➥ Xem ngay ngày tốt để xây sửa nhà cửa qua phần mềm Xem ngày động thổ. Đảm bảo mọi việc thuận lợi và gia đình luôn ngập tràn năng lượng tích cực!

Năm 2025 có thuận lợi để nam tuổi Đinh Mão mua xe, nhà?

Hạn Kim Lâu ảnh hưởng khiến việc mua nhà, mua xe của nam mạng tuổi 1987 trong năm Ất Tỵ không thuận lợi. Nếu mua có thể khiến tài chính gia đình bị ảnh hưởng, sức khỏe của vợ con không tốt.

Màu may mắn cho nam tuổi 1987 trong năm 2025

- Màu hợp tuổi 1987 nam mạng năm 2025: màu xanh, màu đỏ, màu hồng

- Màu kỵ tuổi 1987 nam mạng năm 2025: màu Đen

Kết luận tử vi tuổi Đinh Mão năm 2025 nam mạng

Nhìn chung, tử vi tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng trong năm 2025 dự báo sẽ gặp phải nhiều thách thức và khó khăn. Dù vậy, nếu biết cách tận dụng những ngày tốt, giờ tốt để xuất hành, khai trương, hay những tháng may mắn để thực hiện công việc thì có thể giảm thiểu những trở ngại và tăng cường vận may. Quan trọng nhất là nam mạng tuổi Đinh Mão nên giữ vững tinh thần lạc quan, kiên trì trong công việc và cuộc sống thì sẽ vượt qua được mọi khó khăn.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn