Nội dung

Thứ 4, 24/5/2023 - 16:03

Xem Tử Vi Tuổi Mậu Thìn Năm 2023 Nam Mạng Chuẩn Xác 99,99%

Mục lục
 
Mục lục

Cập nhật mới nhất: ✅ Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng

Các chuyên gia luận giải tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng xét thấy năm nay có phần may mắn và thuận lợi về mặt công việc hơn mọi năm, xuất hành đi xa suôn sẻ, gặp nhiều chuyện vui. Tuy nhiên, tử vi nam Mậu Thìn có thể thay đổi theo từng tháng sinh và từng giai đoạn của năm 2023. Chủ nhân nên nắm bắt rõ để có kế hoạch phù hợp cho năm mới thành công.

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn nam mạng năm 2023

1- Tổng quan tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng

Tiêu chí

Luận giải tử vi Mậu Thìn 2023 nam mạng

Thiên Can

Thiên can Mậu (Thổ) gặp năm Quý (Thủy) chủ về Tương Hợp

Địa chi

Địa Chi Thìn gặp năm Mão thành Lục Phá

Ngũ hành tương sinh tương khắc

Mạng Mộc gặp năm Kim là Khắc Nhập - Xấu

Cung phi

Nam Mậu Thìn cung Chấn (hành Mộc) gặp năm 2023 cung Tốn (hành Mộc) được khí Diên Niên

Sao chiếu mệnh 2023

Sao Mộc Đức

Hạn năm 2023

Hạn Huỳnh Tuyền

Hạn tuổi

Hạn Hoang Ốc, Hạn Tam Tai

Vận niên năm 2023

Kê hồi Viên 

Tứ Trụ

Thiên Hòa - Địa Tam Tai

Hướng tốt xuất hành

Mùng 1 Tết, vào lúc 11h - 15h trưa, xuất hành về hướng chính Đông để đón Tài Thần (tính theo nơi cư ngụ)

Màu hợp tuổi

Nam Mậu Thìn hợp nhất với màu đen trong năm 2023. Bên cạnh đó, kỵ với màu trắng nên hạn chế sử dụng.

Tướng xương, tướng tinh 

Xương con rồng, tướng tinh con quạ

 

=> Kết luận khái quátDựa theo sự biến hóa của can chi năm Quý Mão, có thể thấy tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng có nhiều biến động trong việc làm ăn kinh doanh buôn bán. Có thể gặp được quý nhân phù trợ, giúp công việc được mở mang, gặp dữ hóa lành, khó khăn được tháo gỡ. Ngoài ra, việc làm ăn cũng có thêm sự liên kết trong năm 2023.

Đối với NỮ tuổi Mậu Thìn, mời quý bạn đọc xem phần luận giải tử vi 2023 tại: Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nữ mạng

2 - Vận hạn tử vi Mậu Thìn nam mạng 2023

☯ Nam 1988 năm 2023 sao gì chiếu mệnh?

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải Nghĩa: Mộc Đức là một cát tinh mang đến những điều tốt lành, an vui, may mắn, đặc biệt là về mặt hôn sự. Sao Mộc Đức tác động tốt nhất là vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Tuy nhiên, đối với nam giới nên chú ý các bệnh liên quan đến mắt trong năm nay.

Cách kích may mắn sao Mộc Đức chiếu mệnh 2023

 

Đầu năm dâng sớ cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng và cùng vào ngày 25 âm lịch và cúng vào lúc 19 giờ đến 21 giờ, thắp 20 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy xanh “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông

Để tăng cường cát khí cho sao Mộc Đức thì nên đeo trang sức đá quý màu xanh lá như: Ngọc phỉ thúy,… Hoặc dùng màu đen thuộc hành Thủy để Thủy sinh mộc càng thêm tốt, như đeo đá quý màu đen hoặc màu xanh dương như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc tiên đen, Lam Bảo (Ngọc lam)…

Mới cập nhật: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Mậu Thìn năm 2023 kích TÀI kích LỘC

☯ Sạo hạn tử vi nam 1988 năm 2023

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn)

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Nam Mậu Thìn gặp hạn Huỳnh Tuyền là một Đại hạn, chú về những khó khăn, thử thách về mặt sức khỏe, bệnh tật nghiêm trọng. Trong năm, chủ nhân không nên cầu danh hay mưu lại kẻo chủ về thất bại.

Cách hóa giải hạn Huỳnh Tuyền năm 2023:

  • Thứ nhất: Chủ mệnh gặp hạn Huỳnh Tuyền thì trong năm này không nên đầu tư nhiều vào các hoạt động kinh doanh thương mại. Không vay mượn tiền hay đứng ra bảo lãnh cho bất kỳ ai bởi dễ gặp phải chuyện tai bay vạ gió, tiền mất tật mang. Bên cạnh đó, tuyệt đối không nên chọn đường thủy đề đi lại trong làm ăn kinh doanh, có thể gặp tai  nạn ảnh hưởng đến tính mạng.

  • Thứ hai: Cần giữ gìn sức khỏe, tốt nhất nên cân bằng nghỉ ngơi với làm việc, đồng thời luyện tập thể thao nâng cao sức đề kháng. Với những người có tiền sử huyết áp cao thì cần có chế độ dinh dưỡng riêng biệt, giảm muối, mỡ động vật và các chất kích thích,...

  • Thứ ba: Tu nhân tích đức, thường xuyên làm việc thiện để bồi đắp nền tạng cho phúc đức, vận may.

Tử vi nam mạng 1988 năm 2023 vê hạn tuổi

Trong năm 2023, nam mạng tuổi Mậu Thìn 1988 gặp 2 hạn tuổi, đó là:

- Phạm Hoang Ốc: không tốt cho việc nhập trạch, về nhà mới.

- Phạm Tam Tai: công việc làm ăn có phần không may mắn, gặp nhiều khó khăn thử thách.

Ngoài 2 hạn trên thì nam Mậu Thìn không bị phạm Thái Tuế, không phạm Kim Lâu trong năm 2023 Quý Mão.

Cách hóa giải hạn tuổi năm Quý Mão:

- Phương pháp hóa giải hạn Hoang Ốc: Đối với những người xây dựng nhà cửa hay mua nhà mà dính phải Hoang Ốc thì có thể hóa giải bằng cách tìm người thân trong gia đình năm đó không dính hạn để đến ở khi nhập trạch và ngủ tại nhà 1 tuần.

- Phương pháp hóa giải hạn Tam Tai: Đối với người dính hạn Tam Tai thì cách hóa giải là làm lễ giải hạn ở ngã ba ngã tư hay cửa đền của điện. Ngoài ra để cúng giải hạn Tam Tai thì cần phải có đồ hay dùng là quần áo, giầy dép, móng tay móng chân và tóc của người bị hạn Tam Tai, sau đó làm lễ xong thì mang đồ đó đi bỏ.

☯ Vận niên tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng 

Bước sang năm 2023, nam mạng tuổi Mậu Thìn gặp vận niên Kê hồi Viên , có nghĩa là Gà được thả vào vườn. Đây là một vận niên tốt, báo hiệu một năm mới no đủ, thành công và thắng lợi. Tuổi Mậu Thìn nam mạng có thể làm ăn thu nhiều tài lộc, được người khác giúp đỡ hoặc biếu tặng tài sản, tiền bạc có giá trị, buôn may bán đắt, công việc luôn tấn tới và được mở rộng. Nếu có xuất hành đi xa cũng luôn được bình an và đều có lợi. 

Ngoài ra, tử vi 1988 nam mạng năm 2023 cho hay sức khỏe cũng tương đối tốt, không gặp biến cố gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, cần tránh hoặc hạn chế lưu thông trên các cầu phà hoặc đường sông nước khác. Về chuyện tình cảm cần có chút tỉnh táo kẻo có người khác giới đang có ý định lợi dụng. Nên giữ tâm tính hiền hòa, chung thủy và chân thành kẻo gặp các khẩu thiệt thị phi, mắc mưu kẻ xấu.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn 1988

☯ Tử vi tuổi Thìn năm 2023 nam mạng về tứ trụ

Tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng gặp Tứ trụ Thiên Hòa - Địa Tam Tai trong năm 2023. Đây là tứ trụ không được tốt đẹp, chủ về những điều kém may mắn, đặc biệt là trong công việc làm ăn. Do đó, chủ nhân không nên mở mang hay thay đổi công việc, tránh liên kết công việc bên ngoài kẻo gặp nhiều bất lợi. Chuyện xuất hành cũng không được tốt cần chú ý đi lại.

3 - Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng theo các phương diện 

☯ Vận trình tài lộc

Tài chính của nam mạng Mậu Thìn 1988 trong năm 2023 không được tốt đẹp cho lắm. Có nhiều công việc phải chi tiêu nên tiền bạc suy giảm. Cuộc sống, gia đình cũng cần phải mua bán, sắm sửa nhiều khoản không nhỏ. 

=> Đánh giá: ★ ★

☯ Công việc làm ăn

Tử vi nam 1988 năm 2023 về việc làm ăn buôn bán trong năm nay khá tốt, có sự mở mang, đầu tư, hợp tác với bên ngoài. Kết quả kinh doanh thuận lợi, như ý. Tuy nhiên, việc mưu cầu danh vọng thì không được tốt.

=> Đánh giá: ★ ★ ★ ★ 

☯ Tình cảm gia đạo

Gia đạo của nam Mậu Thìn khi bước sang năm 2023 nhìn chung khá tốt, trong nhà có thêm người thêm của. Ngoài ra, có thể có hỷ tín, nhiều niềm vui mang tới. Tuy nhiên, cần chú ý sức khỏe của người già trong nhà.

=> Đánh giá: ★ ★ ★ ★ 

Xem tuổi vợ chồng

☯ Diễn biến sức khỏe

Theo tử vi Mậu Thìn nam mạng 2023 quý nam cần chú ý chăm sóc sức khỏe trong năm nay vì có thể bị đau ốm bất ngờ, thời gian kéo dài. Bên cạnh đó, chú ý hạn sông nước kẻo gặp chuyện không hay.

=> Đánh giá: ★ ★ 

☯ Ngoại giao, xuất hành

Việc ngoại giao của nam Mậu Thìn trong năm nay khá tốt, xuất hành thuận lợi, được thêm quý nhân phù trợ. Vì vậy mà mọi việc đều được hanh thông, suôn sẻ.

=> Đánh giá: ★ ★ ★ ★ ★

4 - Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng theo 12 tháng

Vận số của nam Mậu Thìn có thể thay đổi theo từng tháng trong năm 2023. Chủ nhân nên nắm chi tiết những thay đổi này để có kế hoạch phù hợp với từng giai đoạn:

  • Tử vi tháng 1/2023: Mọi việc của nam Mậu Thìn đầu năm đều hanh thông, thuận lợi, trong gia đình có nhiều niềm vui đưa tới. 
  • Tử vi tháng 2/2023: Có khả năng nam Mậu Thìn sẽ thay đổi nơi làm việc hoặc nơi ở. Khi xuất hành đi xa cần chú ý đến vấn đề pháp lý, cửa quan, chuẩn bị đầy đủ giấy tờ để không bị trục trặc.
  • Tử vi tháng 3/2023: Luận tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2023 nam mạng xét thấy mọi khó khăn trước đây đều được giải quyết trong tháng này. Có thêm người trợ giúp nên công việc đều suôn sẻ, như ý. 
  • Tử vi tháng 4/2023: Chú ý có tiểu nhân phá hoại trong công việc làm ăn kinh doanh. Tiền bạc tiêu pha nhiều, nên có kế hoạch rõ ràng và cẩn trọng.
  • Tử vi tháng 5/2023: Nam Mậu Thìn có lộc về đường ăn uống trong tháng 5 này. Tuy nhiên, cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe. 
  • Tử vi tháng 6/2023: Tháng này, xem tử vi tuổi Mậu Thìn nam mạng 2023 cho biết sức khỏe của chủ mệnh tháng 6 này không được tốt, dễ bị các bệnh về xương khớp, máu huyết. 
  • Tử vi tháng 7/2023: Tiền bạc, công danh tháng 7 này của nam Mậu Thìn khá tốt, nhiều lộc lá đưa tới. Ngoài ra, chuyện tình cảm có thể có tiến triển khi gặp được nhiều người khác giới.
  • Tử vi tháng 8/2023: Tháng 8 này không thực sự may mắn cho nam Mậu Thìn khi công việc làm ăn dễ gặp bất lợi, sức khỏe cũng không được tốt. 
  • Tử vi tháng 9/2023: Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng khuyên chủ mệnh cần chú ý những họa hại từ sông nước. Ngoài ra, công việc tháng này cũng gặp nhiều khó khăn bế tắc. 
  • Tử vi tháng 10/2023: Tiền bạc bị hao tán, tiêu pha nhiều cho công việc. Ngoài ra, có thể gặp phải thị phi không mong muốn. 
  • Tử vi tháng 11/2023: Nên giữ công việc làm ăn như cũ, không nên đầu tư mở mang nhiều để tránh gặp bất lợi. Ngoài ra, nam Mậu Thìn nên chú ý cẩn thận tay chân. 
  • Tử vi tháng 12/2023: Nam mạng tuổi Mậu Thìn sẽ gặp được quý nhân phù trợ trong tháng 12 này, giúp mọi việc có tiến triển hơn. Tuy nhiên, nên giữ hòa khí gia đạo, dành thời gian vun vén cho gia đình.

Dự đoán ☯ Tử vi 2023 từ chuyên gia cho người thân và bạn bè tại:

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5 - Lá số tử vi tuổi Mậu Thìn 2023 nam mạng

  • Cung mệnh

Dựa theo sự thay đổi của năm Quý Mão, những người tuổi Thìn nói chung và nam mạng tuổi Mậu Thìn nói riêng sẽ gặp các sao cố định là: Hồng Loan, Lộc Tổn, Đào Hoa, Triệt, Phúc ĐứcSuy. Bộ sao này được đánh giá tương đối tốt dù không nhiều. Nam mạng tuổi Mậu Thìn 1988 được hưởng nhiều phúc đức của ông bà tổ tiên để lại, gia đình có nhiều chuyện vui, hòa khí tốt đẹp, anh em đoàn kết. Ngoài ra, chủ nhân còn được gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát, công việc làm ăn thuận lợi như ý. Tuy nhiên, chỉ nên duy trì công việc như cũ, không nên thay đổi trong năm nay.

  • Cung Xung Chiếu

Xét tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng theo cung xung chiếu gặp các sao Phi Liêm, Thiên Hỷ, Dưỡng, Thiếu Âm trong năm Quý Mão 2023. Đây là bộ sao tốt, chủ về những may mắn, cát lành khi xuất hành đi xa. Chủ nhân được người thân giúp đỡ, có nhiều chuyện vui đưa tới.

  • Cung Tam hợp

Tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng được bộ sao: Tướng Quân, Quốc Ấn, Tử Phủ, Nguyệt Đức, Thiếu Dương, Tuyệt, Thiên La, Thiên Không, Mộc Dục, Tuần chiều trong năm 2023. Đây là bộ sao không được may mắn, chủ về những bất lợi trong việc làm ăn, đầu tư tiền bạc. Do đó, nam Mậu Thìn nên tránh thay đổi công việc trong năm nay, chi tiêu hợp lý, không đầu tư quá nhiều kẻo gặp thua thiệt. Ngoài ra, danh vọng, tài chính trong năm nay cũng không mấy suôn sẻ.

  • Cung Nhị Hợp

Coi tử vi 1988 nam mạng năm 2023 cho biết bộ sao Quả Tú, Kình Dương, Triệt, Quan Phủ, Đế Vượng có thể khiến cho nam Mậu Thìn gặp nhiều khó khăn về mặt gia đạo trong năm Quý Mão. Gia đình thiếu hòa khí, anh em làm ăn chung dễ có nhiều mâu thuẫn và kết quả bất lợi. Do đó, nam Mậu Thìn nên chú ý cân nhắc kỹ trước khi quyết định chọn người cùng đầu tư hợp tác với mình trong năm nay, tránh vừa mất tình thân vừa không thu được kết quả như ý.

Đánh giá chung: Xem lá số tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2023 nam mạng chủ về công việc làm ăn tương đối tốt, có phần khởi sắc, thu nhiều thành quả. Tuy nhiên, tài chính có phần suy kiệt, tiêu pha nhiều vào việc làm ăn kinh doanh nên cần chú ý lên kế hoạch cụ thể, rõ ràng. Việc xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Gia đạo êm ấm, có tin vui đưa tới, hòa khí tốt lành.

Ngoài ra, nam mạng muốn lấy LÁ SỐ TỬ VI của mình, xin mời xem tại: 

Xem lá số tử vi trọn đời

6 - Phong thủy may mắn tử vi nam 1988 năm 2023

☯ Năm 2023 nam Mậu Thìn làm ăn hợp tuổi nào?

Công việc làm ăn của nam mạng tuổi Mậu Thìn trong năm Quý Mão duy trì ở mức bình thường, không có nhiều chuyển biến hay khởi sắc nổi trội. Để gia tăng cát khí và tài lộc, nam Mậu Thìn có thể kết hợp làm ăn với các tuổi sau trong năm 2023: 1983, 2005. 

Xem chi tiết: Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp làm ăn với tuổi nào?

☯ Gia chủ tuổi Mậu Thìn năm 2023 động thổ có được không?

Xét tử vi tuổi Mậu Thìn nam mạng 2023 cho biết đây là một năm cát lợi để nam Mậu Thìn làm nhà. Tuy nhiên, không nên nhập trạch trong năm nay vì chủ về điềm xấu, gia đạo không an yên. 

☯ Năm 2023 nam mạng 1988 nên mua xe, mua nhà tháng nào?

Nếu nam Mậu Thìn đang có ý định mua nhà, mua xe trong năm 2023 thì nên chọn các tháng 2, tháng 3 và tháng 5 âm lịch để tiến hành. Đây là các tháng tốt nhất của năm 2023 đối với nam Mậu Thìn 1988.

☯ Nam tuổi Mậu Thìn sinh con năm 2023 tốt hay xấu

Các chuyên gia luận tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng cho biết nếu có dự định sinh con vào năm nay không tốt cũng không xấu, mọi việc chỉ ở mức bình thường. 

☯ Tuổi Mậu Thìn nam cưới hỏi năm 2023 tốt không?

Nam tuổi Mậu Thìn có thể tiến hành cưới hỏi trong năm 2023. Mọi việc tương đối bình thường, không có biến cố nào lớn xảy ra. 

Có thể bạn quan tâm: Nam sinh năm 1988 lấy vợ tuổi nào hợp ?

7 - Xem tử vi nam 1988 năm 2023 theo tháng sinh

Nam mạng tuổi Mậu Thìn sinh vào các tháng khác nhau cũng có thể có tử vi năm 2023 khác biệt. Cụ thể như sau:

  • Người sinh vào tháng 1 

Nam Mậu Thìn sinh vào tháng 1 (tháng Giáp Dần) gặp năm 2023 Quý Mão chủ về công việc làm ăn được tốt đẹp, may mắn. Tuy nhiên, sức khỏe và tình cảm lại gặp nhiều bất lợi. Do đó, cần chú ý cân đối thời gian làm việc với chăm sóc bản thân và vun vén gia đình, tình duyên. 

  • Người sinh vào tháng 2

Coi tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2023 nam mạng sinh vào tháng 2 (tháng Ất Mão) có can không tương sinh và chi hại nhau nên chủ về một năm công việc không tốt, có nhiều bất lợi, việc xuất hành gặp nhiều khó khăn. Trong gia đình hòa khí kém, có chuyện buồn đưa tới. 

  • Người sinh vào tháng 3

Với Mậu Thìn nam mạng sinh vào tháng 3 (tháng Bính Thìn) gặp năm Quý Mão chủ về bình thường, làm ăn ở mức ổn định, không nên cầu danh vọng. Bên cạnh đó, việc xuất hành có thể gặp bất lợi, thị phi. 

  • Người sinh vào tháng 4

Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng sinh vào tháng Đinh Tỵ có can phá nhau. Do đó, công việc bất lợi, phải di chuyển nhiều nơi, có thể thay đổi nơi ăn chốn ở. 

  • Người sinh vào tháng 5

Người tuổi Mậu Thìn nam mạng sinh vào tháng 5 (tháng Mậu Ngọ) có can hợp nhau nhưng chi lại xung nhau. Vì vậy, trong năm 2023, việc làm ăn, xuất hành tương đối tốt, được quý nhân phù trợ. Dẫu vậy, gia đạo lại dễ có chuyện muộn phiền.

  • Người sinh vào tháng 6 

Mậu Thìn 1988 nam mạng sinh vào tháng 6 (tháng Kỷ Mùi) sang năm 2023 Quý Mão có sự tương xung về thiên can. Do đó, công việc, tài chính cũng như ngoại giao chủ về bất lợi, khó khăn. Bù lại, gia đạo được êm ấm, yên vui, có tin vui thêm người.

  • Người sinh vào tháng 7

Luận đoán tử vi tuổi Thìn năm 2023 nam mạng chủ về bình hòa, công việc ở mức bình thường. Công danh sự nghiệp không nên mưu cầu trong năm nay. 

  • Người sinh vào tháng 8 

Nam Mậu Thìn mà sinh vào tháng Tân Dậu khi bước sang năm Quý Mão dễ gặp những chuyện buồn về gia đạo, tình duyên không tốt. Việc xuất hành cũng gặp phải nhiều bất lợi.

  • Người sinh vào tháng 9

Người tuổi Mậu Thìn nam mạng sinh vào tháng 9 (tháng Nhâm Tuất) gặp năm 2023 Quý Mão giúp công việc làm ăn khá tốt, xuất hành vui vẻ, có lợi lộc đưa tới, gặp được thêm quý nhân phù trợ. 

  • Người sinh vào tháng 10

Xét tử vi tuổi Mậu Thìn 2023 nam mạng được thiên can tương trợ, địa chi tam hợp nên mọi mưu cầu đều được như ý. Công danh, sự nghiệp, tiền bạc hanh thông, suôn sẻ.

  • Người sinh vào tháng 11

Nam mạng tuổi Mậu Thìn sinh vào tháng 10 (tháng Giáp Tý) mà gặp năm Quý Mão thì chủ về sự muộn phiền trong gia đình. Việc làm ăn cũng có nhiều bất lợi cần phải chú ý. 

  • Người sinh vào tháng 12

Nam Mậu Thìn mà sinh vào tháng 12 (tháng Ất Sửu) gặp năm Quý Mão 2023 thì mọi việc duy trì ở mức bình thường. Nếu có mở mang thì kết quả cũng khó được như mong muốn, tiền bạc tiêu pha nhiều.

Xem bói ngày sinh dự đoán tính cách, vận mệnh tương lai

Nhìn chung, năm Quý Mão là một năm mang đến cho nam Mậu Thìn nhiều cơ hội để làm ăn, việc xuất hành đi xa cũng khá thuận lợi và suôn sẻ. Tuy nhiên, tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng khuyên quý ông cần chú ý dành thời gian để chăm sóc cho sức khỏe, vun vén gia đình hay bồi dưỡng chuyện tình cảm của mình. Trong năm, nam Mậu Thìn có thể cân nhắc làm việc trọng đại vào các tháng 1, 3, 7 âm lịch để nhận được nhiều may mắn, tài lộc tấn tới, vạn sự như ý cát tường!

Có thể bạn quan tâm:

 

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng năm 2023 chủ về nhiều tin vui may trên các phương diện cuộc sống
Nam Mậu Thìn năm 2023 được 36 tuổi theo âm lịch và 35 tuổi theo dương lịch
Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam tuổi 1988 chủ về may mắn, nhưng việc nhập trạch lại không quá tốt
Công việc làm ăn của nam tuổi 1988 năm 2023 rất hanh thông vcos sự mở mang liên kết đối tác triển vọng
Năm nay nam tuổi 1988 hợp làm ăn với tuổi Quý Hợi 1983 và Ất Dậu 2005
Năm 2023 nam tuổi 1988 gặp sao tốt Mộc Đức chiếu mệnh
Nam mạng tuổi 1988 gặp đại hạn Huỳnh Tuyền năm 2023
Năm Quý Mão nam tuổi 1988 phạm Tam Tai năm thứ hai cần đề phòng những bất lợi trong việc kinh doanh
Trong năm 2023 thì tuổi 1988 bị phạm Hoang Ốc, xấu cho việc nhập trạch hay nơi ở không tốt
Tuổi Mậu Thìn nam mạng năm 2023 hợp nhất màu đen
Ngày mùng 1 Tết tuổi 1988 nam mạng để đón Hỷ Thần nên xuất hành theo hướng chính đông từ 11-15 giờ
Đối với nam tuổi Mậu Thìn thì năm 2023 sinh con chủ về không mấy tốt
Nam tuổi Thìn 1988 sinh con tháng 4 và tháng 9 âm lịch năm 2023 là tốt nhất
Cưới hỏi năm này đối với nam tuổi Mậu Thìn chủ về bình hòa, không quá xấu
Năm 2023 là năm khá tốt lành để mua xe mới đối với nam tuổi Thìn 1988, tốt nhất vào các tháng 2, 3 và 5 âm lịch

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…