Thứ 6, 28/10/2022 - 16:40

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng #1959

 

[Xem ngay] ✅ Xem tử vi 2023 đầy đủ và chi tiết nhất

Đối với tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng Nhâm Dần là một năm không được như ý, mọi việc đều khó khăn bất lợi. Trong tình cảm gia đạo không được tốt có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới trong năm nay. Trên phương diện tài chính tiền bạc có sự háo tán, tiêu pha nhiều mà tiền kiếm được cũng không được nhiều cho nên cần phải sử dụng một cách hợp lý. 

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Kỷ Hợi 1959

XEM TỬ VI TUỔI KỶ HỢI NĂM 2022 NAM MẠNG 1959

Nam Mạng Kỷ Hợi - Dương Mạng

Tuổi Âm: 64 Tuổi/ Tuổi Dương: 63

Ngũ hành bản mệnh: Bình Ðịa Mộc(cây trên đất bằng), 

Cung phi: Khôn ( Hành Thổ)

Tướng tinh - Con nhà Thanh Ðế – Phú quý

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con gấu

[Mới nhất ✅] Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc gặp năm Kim Tương khắc( Xấu) mang ý nghĩa chủ về sức khỏe không được tốt, đau ốm, bệnh tật. Trong công việc cũng gặp nhiều khó khăn, làm ăn thì thua lỗ Tình cảm gia đạo thì bất hòa các thành viên trong nhà lục đục. Năm nay không thích hợp để quý ông chăn nuôi gia súc.

Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Khôn  (Thổ ) gặp Năm Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương trợ mang ý nghĩa Tốt. Chủ về một năm mà công ăn việc làm có ít sự đổi thay. Trong năm nay nếu có kinh doanh buôn bán sẽ được quý nhân giúp đỡ

Xem thêm về nữ mạng tại: Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng

tu-vi-tuoi-ky-hoi-nam-2022-nam-mang-1959

Tử vi tuổi Kỷ Hợi 2022 nam mạng theo can chi

Theo thiên can: Thiên can Kỷ (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa mang ý nghĩa về một năm sự nghiệp làm ăn đều bình thường, tiền bạc kiếm được thì cũng chỉ đủ chi tiêu trong gia đình, không tích lũy được nhiều.

Theo địa chi: Địa chi tuổi Hợi gặp năm Dần là Nhị Hợp chủ về công việc, sự nghiệp hanh thông. trong năm nay có thể nơi ăn, chốn ở, môi trường làm việc của quý ông có sự thay đổi.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết đầu xuân nên xuất hành hướng Đông Nam  để nghênh tiếp Tài Thần và hướng Tây Bắc  để đón Hỷ Thần vào thời điểm 11h tối tới 1h sáng. hay từ 3h tới 5h chiều. Tính theo nơi quý ông cư trú.

Xem ngày tốt hợp tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng 

Lá số tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tướng Quân, Tử: Đây là bộ các sao mang ý nghĩa chủ về gia đình trong năm nay có tin vui đưa tới, có thể trong nhà có hỷ sự hay đón thêm thành viên mới. Trong công việc cũng gặp nhiều may mắn.

Cung Xung chiếu: Hồng Loan, Trực Phù, Quả Tú, Mộc Dục : Xem bói tử vi Kỷ Hợi 2022 nam mạng đây là bộ sao mang ý nghĩa ra ngoài thường gặp bất lợi, khó khăn, đừng để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến bản thân.

Cung Nhị hợp: Tấu Thư, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Mộ: Bộ sao này mang ý nghĩa trong gia đình có sự bất hòa, các thành viên có sự bất đồng quan điểm dẫn đến mâu thuẫn. Bên cạnh đó mối quan hệ bạn bè cũng không được tốt. 

Cung Tam hợp: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Lâm Quan , Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Dưỡng, Triệt: Đây là bộ các sao mang ý nghĩa trong năm nay không nên mở rộng quy mô làm ăn trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Quý ông cần tập trung phát triển cho công việc hiện tại thì tài lộc sẽ hanh thông.

Kết luận: Theo tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng đối với tuổi quý ông Kỷ Hợi 1959 trong năm Nhâm Dần 2022 là một năm tốt xấu có sự đan xen. Công việc làm ăn không thuận lợi được như mong muốn. Trong năm nay quý ông không nên thay đổi môi trường làm ăn kẻo gặp bất lợi. Chú ý chăm sóc sức khỏe đặc biệt là những lúc đi xa. Trong năm nay gia đình có chuyện buồn đưa tới, quý ông thì có nhiều chuyện muộn phiền.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng trên các phương diện

Tử vi tuổi Kỷ Hợi 2022 nam mạng về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Trong năm nay về tài chính của quý ông không được tốt, chi tiêu nhiều mà nguồn thu lại không được bao nhiêu nên dẫn đến hao hụt. Trong năm nay quý ông không nên đầu tư quá nhiều tiền của vào làm ăn buôn bán.

Xem tử vi 2022 Kỷ Hợi nam mạng về sức khỏe

Về sức khỏe là vấn đề mà quý ông nên lưu tâm đến dễ mắc các bệnh về tuổi già như huyết áp, xương khớp.

Tử vi tuổi Kỷ Hợi nam mạng năm 2022 về công việc làm ăn

Công việc trong năm nay cũng không có thay đổi nhiều, tuy nhiên quý ông không nên thay đổi môi trường công việc làm ăn dễ gặp bất lợi, khó khăn.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Kỷ Hợi năm 2022

Tử vi nam 1959 năm 2022 về tình duyên/Gia đạo 

Về tình cảm giữa các thành viên trong gia đình hay xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi thiếu hòa khí, trong năm nay trong nhà có chuyện buồn đưa tới.

Xem bói tuổi Kỷ Hợi 2022 nam mạng về ngoại giao/xuất hành

Trong năm nay về ngoại giao, xuất hành đi xa thì không được thuận buồm xuôi gió, có nhiều chuyện phiền muộn, ra ngoài chú ý sức khỏe.

Xem bói bài tarot hàng ngày

Xem tuổi sinh con năm nào đẹp ?

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Tháng đầu năm mới nhưng tình cảm giữa các thành viên trong gia đình không được tốt. Trong công việc làm ăn thì không được như ý muốn.

Tháng 2: Tháng này khá may mắn với quý ông, công việc hanh thông. Trong năm nay có nhiều tin vui đưa tới.

Tháng 3: Theo tử vi nam mạng 1959 năm 2022 tháng này trong nhà có nhiều niềm vui đưa tới.Tuy nhiên sức khỏe của quý ông không được tốt cần phải chú ý.

Tháng 4: Trong tháng này tiền bạc, tài chính có sự hao tán nhiều mà tiền kiếm được lại không được tốt như các tháng khác. Ngoài ra quý ông đi lại bên ngoài cần chú ý, đề phòng tai nạn.

Tháng 5: Tháng này quý ông cần chú ý đề phòng đến công việc làm ăn có kẻ gian ganh tỵ chơi xấu, phá hoại.

Tháng 6: Trong tháng này mọi việc đều không có sự biến động lớn. Tuy nhiên quý ông lại thường xuyên bị ốm đau lâu ngày không khỏi.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi 1959 nam mạng năm 2022 tháng này cũng khá may mắn về tài lộc và tiền bạc đưa tới. Sức khỏe không được tốt đau ốm thì lâu khỏi.

Tháng 8: Tháng này mọi việc làm đều không được thuận lợi, chú ý các mệnh về người già như xương khớp hay huyết áp, mắt mờ.

Tháng 9: Tháng này là tháng may mắn, nhờ sự giúp đỡ của quý nhân mà mọi chuyện đều hanh thông, gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành.

Tháng 10: Xem xem tử vi tuổi Kỷ Hợi nam mạng năm 2022 tháng này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói kẻo rơi vào thị phi. Tiền bạc thì tiêu hao chủ yếu chi tiêu cho gia đình.

Tháng 11: Tháng này quý ông đi xa nhớ giữ gìn sức khỏe, tuy nhiên không nên đầu tư làm ăn lớn khó đem lại lợi nhuận thậm chí còn khó thu hồi vốn.

Tháng 12: Tháng  cuối năm mọi việc đều bình thường, chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân kẻo ốm đau lại lâu ngày không khỏi.

THÔNG BÁO: chúng tôi đã cập nhật nội dung đầy đủ cho Tử vi 12 con giáp năm 2022. Mời quý bạn tham khảo xem bói tử vi 2022 qua công cụ dưới đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

Luận vận hạn tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng

Tử vi tuổi Kỷ Hợi 2022 nam mạng về tứ trụ

Thiên Hao, Địa Sinh: Mang ý nghĩa về công việc làm ăn có phần thua lỗ, làm mọi việc không như dự tính, hao tổn lộc tài. Cuộc sống gặp nhiều khó khăn trắc trở. Tình cảm gia đạo không được tốt, có chuyện buồn phiền đưa đến. Trong năm này cần phải chú ý sức khỏe.

Tử vi 2022 Kỷ Hợi nam mạng về sao chiếu mạng

La Hầu: mang ý nghĩa Xấu chủ về ốm đau, rối rắm 

SAO: LA HẦU (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải Nghĩa: La Hầu là một trong những hung tinh của nam mệnh, nó mang ý nghĩa chủ về những điều dữ, thiếu may mắn. Trong năm nay cần phải chú ý đến lời ăn tiếng nói kéo dính đến những chuyện liên quan đến pháp luật, tranh cãi, kiện tụng. Ngoài ra cũng phải chú ý đến sức khỏe, dễ gặp các vấn đề về bệnh liên quan đến tai, mắt. Trong năm nay quý ông cũng gặp nhiều chuyện muộn phiền, bi sầu. Tránh làm các việc quan trọng vào tháng 1 và tháng 7 âm lịch sẽ không có kết quả tốt.

Xem tuổi vợ chồng

Chồng 1959 và vợ 1960 có hợp nhau không ? 

Chồng 1959 và vợ 1961 có hợp nhau không ? 

Chồng 1959 và vợ 1962 có hợp nhau không ? 

Chồng 1959 và vợ 1963 có hợp nhau không ? 

Chồng 1959 và vợ 1964 có hợp nhau không ? 

Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng về sao hạn

HẠN: Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Quý ông Kỷ Hợi gặp hạn Tam Kheo mang ý nghĩa chủ về đề phòng chân tay, khi tham gia giao thông cần phải chú ý kẻo gặp tai nạn bất ngờ. Ngoài ra về sức khỏe dễ gặp các bệnh về xương khớp như phong thấp hay các vấn đề về thị lục giảm.

Vận niên theo tử vi tuổi Kỷ Hợi 2022 nam mạng

Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) xấu

Vận niên cẩu cuồng Phong, gặp nhiều bất lợi trong mối quan hệ bạn bè, không nên chia bè kết phái…dễ gặp điều bất lợi. Trong mọi tình huống phải dữ được sự bình tĩnh, không được nóng giận quá mức mà hành xử thiếu khôn ngoan mà rơi vào cảnh phạm tội.

Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng theo hạn tuổi

Hạn Dính Kim Lâu mang ý nghĩa trong năm nay nếu làm nhà thì tình cảm vợ chồng có chút bất hòa, hay xảy ra tranh cãi có thể dẫn đến ly tán. Công việc làm ăn thì không mấy thuận lợi. Ngoài ra nếu mua xe trong năm nay cẩn thận gặp tai nạn mà tiền mất tật mang.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

Cách hóa giải vận hạn tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Kỷ Hợi 2022 nam mạng

Đầu năm nên cầu an bình, giải hạn mỗi tháng và nên cúng giải hạn vào ngày 08 âm lịch và cúng vào lúc 9 giờ đến 11 giờ tối, thắp 9 ngọn đèn hướng  Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy màu vàng ghi rõ “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Rồi sau đó khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền

La Hầu chánh thất kiến hung tai

Mùng tám ngày cúng cờ nay màu vàng

Đèn thời chín ngọn rõ ràng

Lạy về hướng bắc, Ngọc hoàng chứng cho

Một số cách khác theo tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng

Do bị sao La Hầu chiếu mệnh, nên để giảm sát khi quý ông nên sử dụng các vật phẩm phong thủy có ngũ hành Thủy như đeo các loại đồ trang sức có màu, đen, xanh hoặc xám: thạch anh đen, thạch anh tóc đen hoặc đá xanh dương, đá thanh kim xanh đậm.

Để lựa chọn tuổi làm ăn hợp với Kỷ Hợi thì nên kết hợp với các tuổi là Kỷ Hợi 1959 và người sinh năm Kỷ Mùi 1979 là tốt nhất 

Màu phù hợp với bản mệnh Mộc là các màu: Đen, Xanh; Kỵ màu: Đỏ, Trắng.

Xem thêm: Bói số điện thoại hợp tuổi theo phong thủy

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Quý ông thuộc mệnh Mộc sinh vào mùa xuân chủ về mộc vượng thuận mùa sinh tuy nhiên gặp năm Nhâm Dần thuộc ngũ hành Kim lại khắc Mộc. Cho nên trong năm nay công việc không được thuận lợi. Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều, chủ yếu cho các việc trong gia đình. Quý ông cần chú ý đến sức khỏe của bản thân. 

Mùa hạ: Người sinh vào mùa này chủ về Hỏa vượng, Mộc suy mà năm nay là năm Nhâm Dần ngũ hành thuộc Kim tương khắc lẫn nhau. Chính vì thế mà mọi việc đều không được như ý muốn. Về sức khỏe dễ mắc các bệnh về huyết áp, tiêu hóa. Trong gia đình có nhiều chuyện muộn phiền, vì thế mà suy nghĩ nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng người sinh vào mùa thu thì Kim vượng chủ về lỗi mùa sinh, gặp năm Nhâm Dần mệnh Kim xung khắc. Trong năm nay làm mọi việc đều không thuận, ngoài ra trong năm nay quý ông ra ngoài cần phải chú ý sức không được tốt. Tình cảm gia đạo thì bất hòa, thiếu hòa khí. Tiền bạc, tài chính tiêu hao nhiều.

Mùa đông: Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi 2022 nam mạng sinh vào mùa này thủy vượng là được mùa sinh gặp năm ngũ hành Kim Nhâm Dần lại sinh cho mùa. Chính vì thế trong năm nay dù gặp đôi chút khó khăn, bất lợi cũng đều được quý nhân giúp đỡ. Nếu có ốm đau bệnh tật thì cũng nhanh khỏi. Ngoài ra trong năm nay quý ông không nên đầu tư quá nhiều vốn vào làm ăn, buôn bán, kinh doanh mà không mang lại lợi nhuận, thậm chí còn khó thu hồi vốn.

Xem tuổi Kỷ Hợi 1959 mua nhà năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi Kỷ Hợi 1959 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Kết luận: Như vậy nội dung tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng ở trên đã giúp quý ông thấy được bức tranh tổng quan về cuộc đời, vận mệnh của mình trong năm Nhâm Dần 2022. Từ đó đưa ra những kế hoạch, định hướng những công việc sắp tới để thuận lợi hơn trong cuộc sống. Chúc quý ông có một năm thành công và hạnh phúc bên gia đình và người thân

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…