Thứ 6, 28/10/2022 - 16:13

Lá số tử vi tuổi Kỷ Hợi - Năm 2022 nữ mạng 1959

 

[Xem ngay] ✅ Xem tử vi 2023 đầy đủ và chi tiết nhất

Khái quát tổng quan: Theo phong thủy ngũ hành thì năm 2022 ngũ hành Kim tương khắc với bản mệnh Mộc của quý bà sinh năm 1959. Kết hợp với tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng cho thấy năm Nhâm Dần mọi việc của quý bà tuổi Kỷ Hợi đều không được như ý nguyện; công việc làm ăn gặp bất lợi chủ về tiền bạc hao tán, đầu tư kinh doanh cũng không được thuận. 

enlightenedDưới đây là những bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn nữ tuổi Nhâm Tuất 1959: Tử vi 12 con giáp năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI KỶ HỢI NĂM 2022 NỮ MẠNG 1959

Nữ mạng Kỷ Hợi - Âm Mạng

Tuổi âm/Tuổi dương - 65/64 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Bình Địa Mộc

Cung phi - Khảm (Thủy)

Tướng tinh/Tướng xương - Con nhà Thanh Đế/xương con heo

[Xem ngay ✅] Tử vi tuổi Kỷ Hợi nữ mạng năm 2023

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng theo phong thủy

Tử vi tuổi Kỷ Hợi nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Cung Phi tuổi Khảm (Thủy) gặp Năm Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương khắc: Xấu: Mọi việc đều không được như ý muốn, khó khăn mọi bề: sức khỏe kém - đau ốm bệnh tật; công việc làm ăn gặp bất lợi; tình cảm gia đình không tốt - ảnh em lục đục; chăn nuôi gia súc khó.

Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Cấn  (Thổ ) gặp Năm Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Một năm ổn định, ít sự thay đổi.Công việc làm ăn cũng được thuận lợi nhờ có quý nhân phù trợ.

Ngoài ra, quý bạn có thể xem nay tử vi nam mạng tuổi Kỷ Hợi tại: Luận giải tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nam mạng

tu-vi-tuoi-ky-hoi-nam-2022-nu-mang-1959

Tử vi tuổi hợi 1959 năm 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

Theo thiên can: Thiên can Kỷ (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng cuộc sống bình ổn; công việc làm ăn ổn định. Tuy nhiên, tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ chi tiêu cho gia đình và cuộc sống không có khoản tích lũy.

Theo địa chi: Địa chi tuổi Hợi gặp năm Dần là Nhị Hợp: Tốt: Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi nữ mạng năm 2022 báo hiệu năm mới mọi sự hanh thông thuận lợi; có thể thay đổi nơi ở hay công việc cần phải xuất hành, ngoại giao nhiều. 

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Năm mới muốn đón Tài Thần thì mùng 1 tết xuất hành hướng Đông Nam; muốn đón Hỷ Thần đi về hướng Tây Bắc; giờ tốt xuất hành là 23-1h hoặc 15-17h.

Xem ngày tốt hợp tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng 

Lá số tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Tướng Quân, Tử Phủ, Tử, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Quốc Ấn: Bộ sao tốt chủ về có tin vui đưa tới, gia đình có thêm người hay công việc làm ăn được thuận lợi.

Cung Xung chiếu: Mộc Dục, Hồng Loan, Quả Tú, Trực Phù: Xuất hành ra ngoài gặp chuyện bất lợi; nếu liên quan đến nam giới thì thường là gặp chuyện tình ái buồn rầu, đau khổ vì tình cảm.

Cung Nhị hợp: Mộ, Tấu Thư, Long Trì, Quan Phù, Thiên Phúc: Xem bói tử vi tuổi hợi 1959 năm 2022 nữ mạng cẩn trọng tình cảm gia đình bất hòa, anh em lục đục hay bạn bè tuyệt giao.

Cung Tam hợp: Đào Hoa, Lộc Tồn, Bác Sỹ, Thiếu Dương, Lâm Quan, Thiên Khôi, Kiếp Sát, Phúc Đức, Lưu Hà, Triệt, Tướng Quân, Thiên Không: Báo hiệu năm 2022 quý bà không nên mở mang nhiều công việc làm ăn, tốt nhất nên tập trung vào công việc hiện tại thì mới mong tài lộc hanh thông, tiền bạc thuận lợi.

Kết luận: Theo tử vi tuổi kỷ hợi năm 2022 nữ mạng đối với quý bà tuổi Kỷ Hợi 2022 là một năm tốt xấu đan xen; mặc dù có chuyện tốt đưa tới xong nhìn chung cũng không ít chuyện bất lợi. Chú ý công việc làm ăn gặp   khó khăn; sức khỏe của quý bà không được tốt chủ về đau ốm lâu ngày không khỏi; xuất hành đi xa cũng không được thuận. Cẩn trọng trong nhà có người già đau ốm bệnh tật.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng trên các phương diện

Tử vi tuổi kỷ hợi nữ năm 2022 về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Mặc dù có lộc về tiền bạc, thu được nhiều lợi nhuận từ công việc kinh doanh nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống, sức khỏe. Đồng thời năm Nhâm Dần cho thấy quý bà sẽ có sự đầu tư tiền bạc vào mở mang công việc làm ăn.

Tử vi tuổi kỷ hợi nữ mạng năm 2022 về sức khỏe

Năm 2022 quý bà tuổi Kỷ Hợi sẽ phải cẩn trọng bệnh tuổi già, chứng huyết áp, bệnh xương khớp. Hơn nữa, đau ốm lâu ngày không khỏi cũng ảnh hưởng tiêu cực tới làm ăn, sự nghiệp và ngoại giao của quý bà.

Tử vi 2022 tuổi kỷ hợi nữ mạng về công việc làm ăn

Công việc làm ăn không mấy thuận lợi, mặc dù gặp một vài khó khăn nhưng phương diện tiền bạc thì tương đối ổn định. Mặc dù vậy quý bà tuổi Kỷ Hợi cũng không nên đầu tư tiền vào làm ăn hay mở rộng quy mô kinh doanh trong năm nay, chủ về gặp chuyện bất lợi, trắc trở.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Kỷ Hợi năm 2022

Tử vi nữ mạng 1959 năm 2022 về tình duyên/Gia đạo 

Quý bà sinh năm 1959 phải chú ý tình cảm gia đình năm 2022 không được như ý; đề phòng trong nhà có người già đau ốm chủ về khó qua khỏi. Để gia tăng cát khí và sự hòa thuận trong gia đình quý bà có thể sử dụng thêm vật phẩm phong thủy đặt tại phòng khách

Tử vi tuổi kỷ hợi 1959 nữ mạng năm 2022 về ngoại giao/xuất hành

Công việc ngoại giao hay xuất hành của quý bà tuổi Kỷ Hợi năm Nhâm Dần cũng không được như ý muốn; thường gặp chuyện bất lợi; công việc cũng không đạt được. Hơn nữa, quý bà phải chú ý sức khỏe của bản thân. 

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

Xem hướng nhà tốt xấu

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Đầu năm quý bà tuổi Kỷ Hợi có nhiều thời gian vui xuân cùng gia đình, thăm nom họ hàng bà con. Đồng thời, mọi sự cũng được may mắn, thuận thành nhờ có quý nhân giúp đỡ.

Tháng 2: Tháng 2 quý bà phải chú ý giấy tờ trong công việc làm ăn, đề phòng chuyện bất lợi khi hợp tác kinh doanh hay tranh chấp quyền lợi, xấu nhất có thể liên quan đến pháp lý.

Tháng 3: Xem bói tử vi kỷ hợi 2022 nữ mạng công việc làm ăn có nhiều chuyển biến tích cực, có tin vui đưa tới trong tháng này. Nhìn chung sự nghiệp, kinh doanh của quý bà và gia đình tháng này tương đối thuận lợi.

Tháng 4: Theo sự dịch chuyển của âm dương ngũ hành cho thấy tháng 4 quý bà có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc thay đổi công việc làm ăn. Do vậy, quý bà nên chuẩn bị kỹ về mặt sức khỏe cũng như tài chính.

Tháng 5: Quý bà tuổi Kỷ Hợi chú ý công việc làm ăn tháng này gặp nhiều khó khăn, không đạt được kết quả như mong muốn; chủ về có người xấu phá hoại mà gặp chuyện bất lợi.

Tháng 6: Thời gian này mọi sự ổn định, tuy nhiên quý bà phải chú ý sức khỏe của bản thân không được tốt; đề phòng bệnh liên quan tới huyết áp (cao/thấp). Tốt nhất nên duy trì lối sống khoa học, lành mạnh.

Tháng 7: Theo tử vi năm 2022 tuổi kỷ hợi nữ mạng tháng 7 âm lịch quý bà sinh năm 1959 đón nhiều tin vui về tài lộc, tiền bạc thịnh phát. Tuy nhiên, chú ý sức khỏe của bản thân không được tốt nên bổ sung vitamin và khoáng chất giúp tăng sức đề kháng.

Tháng 8: Mọi chuyện được hanh thông, ổn định. Tuy nhiên, nếu có cơ hội quý bà tuổi Kỷ Hợi và gia đình cũng không nên mở mang hoặc thay đổi công việc làm ăn trong tháng này.

Tháng 9: Tình cảm giữa quý bà và gia đình không được như ý; các thành viên trong gia đình có sự bất hòa hay có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới làm mất đi hòa khí.

Tháng 10: Tháng này quý bà sẽ có sự tiêu pha chi tiêu nhiều tiền bạc cho công việc hoặc đầu tư vào kinh doanh lĩnh vực mới. Tuy nhiên, quý bà cũng nên nghiên cứu kỹ trước khi quyết định đầu tư tiền để hạn chế tối đa rủi ro.

Tháng 11: Tử vi kỷ hợi nữ mạng năm 2022 nhờ được quý nhân phò trợ mà mọi lĩnh vực quý bà đều đạt được kết quả tốt, quá trình diễn ra cũng được hanh thông thuận lợi. Đây là thời điểm tốt để quý bà mở rộng quy mô kinh doanh hay phát triển công việc mới.

Tháng 12: Tháng cuối năm Nhâm Dần quý bà và gia đình sẽ gặp nhiều chuyện bất lợi, khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt, chú ý trong nhà có chuyện buồn đưa tới mà sinh lắng lo, muộn phiền.

THÔNG BÁO: chúng tôi đã cập nhật nội dung đầy đủ cho Tử vi 12 con giáp năm 2022. Mời quý bạn tham khảo XEM BÓI TỬ VI 2022 

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

Xem vận hạn tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng

Tứ trụ trong tử vi tuổi Kỷ Hợi nữ mạng năm 2022

Thiên Lợi - Địa Hung: Xấu

Báo hiệu năm mới Nhâm Dần nhiều bất lợi với quý bà tuổi Kỷ Hợi. Công việc làm ăn gặp người phá hoại mà sinh chuyện khó khăn; tài chính cũng không được tốt - đầu tư làm ăn thì khó thu hồi vốn; tình cảm gia đình không được như ý - chủ về có nhiều chuyện buồn đưa tới.

Sao chiếu mệnh theo tử vi tuổi Kỷ Hợi nữ năm 2022

SAO: Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Dịch Nghĩa: Hung tinh thường mang lại vận rủi cho nữ giới; chủ về tiền bạc hao tốn; sức khỏe kém; chuyện tang khó hay bệnh tật. Luận tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng trong cuộc sống phải đề phòng chuyện thị phi hay họa vô đơn chí, tình cảm gia đình cũng không được tốt. Kỵ nhất vào  tháng 3 và tháng 9 âm lịch; cuộc sống lận đận làm việc gì cũng không thuận, gặp nhiều trở ngại.

Tử vi tuổi Kỷ Hợi nữ mạng năm 2022 gặp sao hạn gì 

HẠN:Thiên Tinh (Xấu): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

Dịch nghĩa: Quý bà gặp hạn thiên tinh thì ăn uống cẩn thận, chú ý chứng ngộ độc. Xuất hành phải đề phòng chuyện tai ương, họa từ miệng mà ra; cẩn thận té ngã. Đau ốm muốn nhanh khỏi thì nên làm lễ cúng bái.

Vận niên tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng

Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) xấu

Phương diện ngoại giao, kết bạn của quý bà tuổi Kỷ Hợi năm 2022 sẽ gặp nhiều bất lợi, chủ về nóng nảy mà sinh chuyện bất lợi cho bản thân hay gặp điều trái ý mà không vui. Tốt nhất không nên lập phe nhóm hay kết bạn mới trong năm nay. Mọi việc nên giữ nguyên như cũ, công việc làm ăn cũng không nên thay đổi hay mở mang thêm.

Tử vi tuổi Kỷ Hợi nữ mạng năm 2022 theo hạn tuổi 

Chủ về xây nhà dựng cửa không được thuận lợi, dễ gặp chuyện nạn tai mà ảnh hưởng tới tiến độ. Mua xe cộ cũng không được may mắn, cẩn thận cảnh tiền mất tật mang. Tình cảm gia đình cũng không được tốt, cẩn trọng chuyện bất hòa hay ly tán.

Cách hóa giải vận hạn tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng

Đầu năm nên làm lễ giải hạn, cầu an nhằm giảm sát khí cho hung tinh Kế Đô. Vào các tháng 1,3,9 hoặc mỗi tháng nên chuẩn bị 21 ngọn đèn đặt hướng Tây làm lễ lúc  21-23h ngày 18 âm lịch hàng tháng. Bài vị giấy vàng viết “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời

Dùng vật phẩm phong thủy theo tử vi tuổi Kỷ Hợi nữ mạng năm 2022

Bên cạnh đó quý bà tuổi Kỷ Hợi cũng có thể sử dụng trang sức phong thủy thuộc hành Thổ (đá quý màu trắng) để tiết khi cho sao Kế Đô như: trang sức bạc, đá thạch anh trắng, đá mã não trắng,...

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Kết hợp với người hợp tuổi theo tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng

Công việc làm ăn tốt nhất nên chọn các tuổi 1969 hoặc 1978 để kết hợp làm ăn, đây là hai tuổi hợp làm ăn với quý bà tuổi Kỷ Hợi trong năm 2022.

sử dụng màu hợp tuổi theo tử vi tuổi Hợi 1959 năm 2022 nữ mạng

Khi chọn trang sức, xe cộ hay trang phục quý bà nên sử dụng màu hợp tuổi là xanh hoặc đen. Hạn chế tối đa hai màu kỵ tuổi năm Nhâm Dần là đỏ và trắng.

Xem tuổi vợ chồng

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Quý bà tuổi Kỷ Hợi mệnh Mộc sinh vào mùa Xuân (Mộc vượng) là thuận sinh được tương trợ tốt; gặp năm Nhâm Dần (Kim) chủ về tương khắc. Do đó, phải cẩn thận công việc làm ăn gặp khó khăn, cuộc sống không được như ý, tiền bạc hao tốn, sức khỏe kém và gia đạo có chuyện muộn phiền đưa tới.

Mùa hạ: Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi nữ mạng năm 2022 quý bà sinh vào mùa này chủ về Hỏa vượng nên Mộc bị suy nhược; mà năm nay là năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim lại là tương khắc lẫn nên xấu càng thêm xấu. Chủ về công việc gặp nhiều khó khăn, dễ bỏ dở giữa đường; tình cảm gia đình có nhiều phiền muộn - đề phòng chuyện tang sự; sức khỏe suy nhược - chú ý bệnh huyết áp.

Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng người sinh vào mùa này kim vượng lại khắc mệnh chủ về lỗi mùa sinh, năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim lại chủ về sức khỏe kém. Do vậy, mọi phương diện trong cuộc sống của quý bà tuổi Kỷ Hợi đều chịu ảnh hưởng tiêu cực; tiền bạc hao tấn; xuất hành gặp chuyện thị phi; công việc khó khăn.

Mùa đông: Mùa này chủ về Thủy vượng Mộc được sinh vì thế là thuận mùa sinh mà năm nay là năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim lại tương sinh cho mùa. Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Kỷ Hợi nữ mạng năm 2022 mặc dù sức khỏe của quý bà năm nay không được tốt nhưng không đáng ngại, bởi gặp thầy giỏi mà bệnh tật tiêu tan. Tài lộc tấn tới, trong gia đình có nhiều chuyện vui may đưa tới. 

Xem thêm Phong Thủy tuổi 1959 ngay tại: 

Kết luận: Dựa vào những thông tin về tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2022 nữ mạng 1959  ,nhìn chung năm 2022 với quý bà tuổi Kỷ Hợi là một năm tốt xấu đan xen. Mặc dù có thêm nhiều may mắn về tài chính xong công việc cần chi tiêu trong gia đình hay sức khoẻ cũng nhiều hơn. Chú ý đề phòng bệnh huyết áp trong năm nay, công việc làm ăn không nên mở mang hay đầu tư mới chủ về khó thu hồi tiền bạc.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…