Nội dung

Thứ 6, 28/10/2022 - 16:54

Luận tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng #1997 #Chi tiết #Chính xác

Mục lục
 
Mục lục

[Đã cóCoi tử vi 2023 trọn bộ đầy đủ 12 con giáp!

Theo tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng 1997 thì năm Nhâm Dần 2022 là năm với nhiều may mắn cho người tuổi Đinh Sửu nam mạng. Nếu cố gắng tận dụng tối đa những cơ hội trong năm, người tuổi Đinh Sửu có thể đạt được những thành tựu vang dội. Vậy phương diện nào thuận lợi trong các phương diện: ngoại giao/xuất hành, tình cảm gia đạo, làm ăn buôn bán, sức khỏe, tài chính,... và tháng nào tốt nhất để tiến hành các dự định. Tất cả những băn khoăn này sẽ được chuyên gia của chúng tôi tiết lộ trong những thông tin luận giải tử vi tuổi sửu 1997 năm 2022 nam mạng sau đây: 

Dưới đây là những nội dung về tử vi 12 con giáp năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Đinh Sửu 1997

XEM BÓI TỬ VI TUỔI ĐINH SỬU 1997 NAM MẠNG NĂM 2022

Nam mạng Đinh Sửu -  Âm mạng

Tuổi Âm: 26 tuổi/Tuổi Dương: 25 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Giản Hạ Thuỷ (nước mù sương)

Cung phi: Chấn (Hành Mộc)

Tướng tinh - Con nhà Hắc Ðế – Cô bần

Tướng xương - Xương con trâu, tướng tinh con trùng

Cập nhật mới nhất: ✅ Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2023 nam mạng

1. Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng theo phong thủy

- Màu hợp tuổi Đinh Sửu: màu trắng và màu đen

- Màu kỵ tuổi 1997: màu vàng, màu đỏ

- Hướng xuất hành đầu năm: hướng Đông Nam hoặc hướng Tây Bắc để đón Tài Thần hoặc Hỷ Thần.

- Giờ tốt xuất hành:  Mùng 1 Tết khoảng 23 giờ tới 1 giờ  sáng hoặc 15 - 17 giờ chiều

- Hạn tuổi làm nhà 2022: Không nên xây nhà năm Nhâm Dần

- Tuổi hợp làm ăn: Tuổi Nhâm Thân 1992 và tuổi Đinh Sửu 1997.

Xem thêm: Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng

tu-vi-tuoi-dinh-suu-nam-2022-nam-mang-1997

2. Vận hạn tuổi đinh sửu năm 2022 nam mạng

  •  Tử vi nam đinh sửu 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Người tuổi Đinh Sửu mạng Thủy gặp hành Kim của năm Nhâm Dần là Tương Sinh: Tốt: Công việc trong năm nhiều thuận lợi và sinh tài sinh lộc. Hơn nữa còn được quý nhân trợ giúp.

- Theo ngũ hành cung phi: Xem tử vi nam 1997 năm 2022 cho biết Cung Phi của tuổi là Chấn (Mộc) gặp năm Nhâm Dần Khôn  (hành Thổ) là quan hệ Khắc xuất: Trung bình: Phát triển địa vị hay công danh trong năm chủ yếu tự thân vận động. Không kỳ vọng được sự giúp đỡ của người thân cũng như bạn bè. Cẩn thận gặp phải trộm đạo.

  •  Tử vi 2022 nam 1997 theo thiên can - địa chi 

- Theo thiên can: Thiên can là Đinh  (hành Hỏa) gặp năm 2022 có can Nhâm (hành Thủy) là Tương Hợp: Làm ăn kinh doanh trong năm chủ về sinh ra được nhiều tài lộc. Mọi việc đều được hanh thông và gặp được sự trợ giúp của quý nhân.

- Theo địa chi:  Xem bói tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng cho biết chi của tuổi là Sửu gặp chi của năm là Dần chỉ quan hệ Bình Hòa: Công việc làm ăn không thay đổi nhiều trong năm này. Tiền bạc kiếm ra và cũng đủ cho các khoản chi tiêu công việc và gia đình.

  •  Tứ trụ và vận niên tuổi Đinh Sửu nam mạng 2022

- Tứ Trụ: Thiên Lợi, Địa Lợi: Tất cả những công việc kinh doanh làm ăn trong năm Nhâm Dần đối với người tuổi này có nhiều thuận lợi. Xuất hành đi xa trong năm cũng được may mắn. Gia đạo đón được tin vui về việc hỷ tín cưới xin hoặc thêm người thêm của.

- Vận niên: Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) tốt: xem bói tuổi đinh sửu năm 2022 nam mạng dự đoán trong năm có nhiều biến chuyển theo hướng tích cực. Mọi dự định theo vận niên này đều đạt những thành quả tốt đẹp tương xứng với mong muốn của người tuổi này.

Xem ngày tốt hợp tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng 

  •  Xem tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng sao gì?

SAO: Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải Nghĩa: Theo tử vi tuổi đinh sửu năm 2022 nam mạng Thái Âm là một sao tốt biểu tượng cho mặt trăng. Đối với người nam tuổi này khi sao Thái Âm chiếu mạng thì sẽ được bạn bè hỗ trợ về mặt tiền bạc. Vì Thái Âm là tài tinh. Ngoài ra đối với người tuổi Đinh Sửu chưa lập gia đình thì tình duyên chuyển biến tốt, lấy được vợ trong năm, đặc biệt là vào tháng 9 (Âm lịch). 

  • Tử vi nam mạng 1997 năm 2022 về sao hạn

HẠN: Diêm Vương (Xấu)

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Xem tử vi Đinh Sửu 2022 nam mạng hạn Diêm Vương chủ về mất mát về phương diện tiền bạc. Tình cảm vợ chồng không tốt, xảy ra nhiều bất hòa. Tuy vậy lại có lợi về kinh doanh cho nên nếu đầu tư sẽ thu về tài lộc.

  •  Lá số tử vi đinh sửu 1997 nam mạng 2022

- Cung mệnh (Cung tiểu Vận ): Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt : Bộ sao này chủ về quý nhân giúp đỡ nhiều việc. Trong năm có tin vui về việc thêm người trong nhà. Mở rộng công việc dễ gặp nhiều khó khăn.

- Cung Xung chiếu: Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử: Theo tử vi Đinh Sửu 2022 nam mạng bộ sao chủ về làm ăn hay buôn bán sẽ luôn có kẻ tiểu nhân kề bên tìm cách quấy phá, công việc đối mặt với nhiều điều khó khăn. Tuy nhiên có lộc về phương diện ăn uống

- Cung Nhị hợp: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Quý nhân giúp đỡ cho nên công việc trong năm duy trì ở mức ổn định, khó khăn đều vượt qua được. Quý nhân chính là những người ngay bên cạnh quý bạn trong cuộc sống hàng ngày

- Cung Tam hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy, Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt: Kinh doanh trong năm không có lợi, thành quả như ý muốn khó đạt được. Tiền bạc hao tổn nhiều. Không nên đầu tư cho dự định mới trong năm này.

Kết luận lá số tử vi tuổi đinh sửu năm 2022 nam mạng: Đối với những người tuổi này thì năm 2022 Nhâm Dần là năm thuận lợi và có nhiều điều suôn sẻ trong các công việc. Gia đạo yên ấm có nhiều tin vui đưa tới. Sức khỏe cũng như tinh thần đều được ổn định và vui vẻ.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

3. Tử vi đinh sửu nam mạng 2022 về các phương diện

  • Tài lộc tuổi Đinh Sửu nam

Phương diện tiền bạc trong năm tương đối hanh thông đối với người tuổi Đinh Sửu nam mạng. Trong năm nay đầu tư tiền bạc cho công việc nào cũng có lộc và lợi nhuận. Nếu có bất kỳ đầu tư trong năm nay người tuổi này đều có cơ hội mở mang phát triển.

  • Sức khỏe nam mạng tuổi 1997

Xem tử vi tuổi 1997 nam mạng năm 2022 cho biết điều cần lưu ý trong năm nay về phương diện sức khỏe của người nam sinh năm 1997 là hạn chế di chuyển đi lại ở vùng sông nước. Ngoài ra có thể có tỳ vết của việc mổ sẻ. 

Xem bói chứng minh thư nhân dân

Xem bói theo biển số xe nói lên điều gì

Xem tuổi sinh con năm nào đẹp ?

  • Công việc tuổi Đinh Sửu nam mạng

Kinh doanh buôn bán trong năm 2022, người tuổi này có nhiều thuận lợi. Sự đầu tư tiền bạc cho công việc đều thu lại được.

  • Tình duyên gia đạo tuổi 1997 nam

Phương diện gia đạo trong năm khá tốt, nhiều chuyện vui may đưa tới. Có thể là việc thêm người trong nhà. Còn nếu người tuổi Đinh Sửu chưa kết hôn thì năm 2022 Nhâm Dần chuyện tình cảm khá tốt, có sự thăng hoa và tin vui về cưới xin hỷ tín.

  •  Ngoại giao nam mạng tuổi Đinh Sửu

Xem bói tử vi năm 2022 tuổi đinh sửu nam mạng dự đoán trong năm phương diện ngoại gia khá tốt. Khi ra ngoài có nhiều chuyện vui may đưa tới. Bên cạnh đó xuất hành cũng gặp được niềm vui từ nhiều người.

  • Xông đất mở hàng đầu năm tuổi 1997

- Xông đất năm 2022: Tuổi hợp xông đất cho gia chủ Đinh Sửu bao gồm các tuổi Nhâm Dần 1962, Đinh Sửu 1997, Quý Dậu 1993 và Ất Sửu 1985. Đồng thời nên tránh các tuổi Kỷ Mùi 1979, Tân Mùi 1991 và tuổi Mậu Tý 2008. 

- Mở hàng đầu năm 2022: Tuổi Nhâm Dần là tuổi khai trương tốt nhất; thêm vào đó chủ cửa hàng nên tiến hành vào giờ Tân Tỵ (9-11h sáng) ngày mùng 6 tháng Giêng để đón nhiều cát lợi may mắn.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Đinh Sửu năm 2022

4. Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng theo tháng

Tháng 1: Trong tháng đầu năm cùng vui xuân bên gia đình người tuổi Đinh Sửu có nhiều tin vui đưa tới. Cùng với đó công việc cũng có nhiều điều may mắn, nên triển khai công việc gì cũng suôn sẻ vô cùng.

Tháng 2:  Sức khỏe trong tháng này cần chú ý đến hệ tiêu hóa, ăn uống không được tốt. Dễ bị đau yếu và ốm đau.

Tháng 3: Công việc kinh doanh trong tháng 3 Âm lịch đối với người nam sinh năm 1997 không được tốt, đề phòng có người phá hoại công việc. 

Tháng 4: Theo tử vi Đinh Sửu 2022 nam mạng đây là tháng với nhiều điều may mắn cho người tuổi này. Trong tháng này nếu di chuyển đi xa được hỗ trợ và đón cát vận.

Tháng 5: Trong tháng 5 Âm lịch quý bạn tuổi Đinh Sửu đón lộc về phương diện tiền bạc. Tuy nhiên sức khỏe có một số bất ổn liên quan đến hạn lửa nước hay hạn bị vật sắc nhọn như dao kéo đâm phải.

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2022 nam mạng tháng này nếu có dự định cho công việc gì thì cần suy tính thật kỹ lưỡng vì mọi sự đầu tư chủ về bất lợi. Không những không thu lại được thành quả như ý muốn thậm chí còn bị thua lỗ.

Tháng 7: Đây là tháng có thể nảy sinh nhiều những bất đồng trong chuyện tình cảm của người tuổi này. Tình duyên dự báo không được tốt, mâu thuẫn có thể xảy ra ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ tình cảm.

Tháng 8: Theo tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng quý bạn tuổi này trong tháng có sự đầu tư tiền bạc cho công việc làm ăn hoặc cho chi tiêu cuộc sống. Đây là tháng chủ về hao tốn tiền bạc, tuy nhiên khoản tiền làm ra cũng có thể đáp ứng đủ.

Tháng 9: Trong tháng này người nam tuổi 1997 tình cảm thăng hoa, đón tin vui về việc hỷ tín trong gia đạo.

Tháng 10: Theo tử vi tuổi sửu 2022 nam mạng 1997 công việc buôn bán làm ăn trong tháng 10 Âm lịch chuyển biến tốt, đồng hành có quý nhân hỗ trợ. Tuy nhiên chú ý có thể gặp phải chuyện buồn.

Tháng 11: Gia đạo trong tháng này hòa khí kém, tình cảm cũng không được tốt. Vận hạn tuổi đinh sửu năm 2022 nam mạng về công việc không được sự hỗ trợ mà phải tự thân cố gắng.

Tháng 12: Tháng cuối năm người tuổi Đinh Sửu nam đón tin vui từ người ở phương xa trở về hoặc trong gia đình đón thêm thành viên mới.

KHÁM PHÁ: Tử vi trọn đời 2022 của 12 con giáp chi tiết qua từng tháng trong năm tại công cụ dưới đây:

Xem lá số tử vi trọn đời

5. Hạn tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2022

  • Có phạm Hoang Ốc, Tam Tai, Kim Lâu, Thái Tuế không?

- Không phạm Tam Tai, Hoang Ốc hay Thái Tuế

- Phạm hạn Kim Lâu - Kim Lâu Lục Súc: Theo tử vi tuổi đinh sửu nam mạng năm 2022 gặp hạn này mà làm nhà thì tình cảm của gia đạo người nam tuổi 1997 không được tốt, dễ có những bất đồng nảy sinh. Đây cũng là hạn không tốt nếu mua xe cộ vì có thể mang những điều bất lợi khi di chuyển.

  • Gia chủ tuổi 1997 làm nhà năm 2022 có tốt không?

- Phạm Kim Lâu Lục Súc gia chủ sinh năm 1997 không nên xây cất nhà cửa năm Nhâm Dần 2022, nếu vẫn muốn tiến hành nên mượn tuổi để tránh gặp tai ương.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

6. Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng theo mùa sinh 

- Mùa xuân: Những người sinh năm Đinh Sửu nam mạng mà sinh vào mùa Xuân gặp hành Kim của năm Nhâm Dần (Bạch Lạp Kim) nên có sự bổ trợ trong năm. Nếu năm nay có vất vả gì cũng được hỗ trợ của quý nhân. Tình cảm gia đình tốt, tình duyên thuận lợi và có người mai mối.

- Mùa hạ: Theo tử vi Đinh Sửu 2022 nam mạng đây là mùa Hỏa vượng thì Thủy Khô, gặp Kim của năm Nhâm Dần thì vận mệnh tuổi đinh sửu năm 2022 nam mạng về công việc kinh doanh trong thời điểm này có những thay đổi hoặc di chuyển nhiều. Ngoài ra chú ý khi đi ra ngoài có thể đau ốm.

- Mùa thu: Người tuổi này sinh vào mùa thu thì có năm Nhâm Dần công việc khá tốt. Khi ra ngoài sẽ được quý nhân hỗ trợ và đón tin vui về thêm con thêm cháu, hoặc cũng có thể là sự thay đổi về nơi ăn chốn ở.

- Mùa đông: Luận tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2022 nam mạng là mùa Thủy vượng người tuổi Đinh Sửu sinh vào mùa Đông gặp năm Nhâm Dần 2022 thủy vượng dễ tổn thương. Chính vì thế sức khỏe trong mùa này không được tốt, đề phòng những bệnh về dạ dày hay tiêu hóa không được tốt. Làm ăn cũng chủ về những trở ngại và khó khăn.

7. Cách hóa giải vận hạn tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng

  • Cúng sao giải hạn tuổi Sửu 1997 nam

Theo tử vi tuổi đinh sửu năm 2022 nam mạng để kích hoạt may mắn hóa giải hạn vận cho năm 2022 người tuổi này mỗi tháng có thể làm lễ từ 19-21 giờ trong ngày 26 Âm lịch. Tại lễ này thắp lên 7 ngọn đèn và làm lễ về hướng Tây. Ngoài ra cần chuẩn bị bài vị có giấy vàng và ghi dòng “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Sau đó tiến hành khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây

  • Dùng vật phẩm hợp tuổi Đinh Sửu nam

Tăng cường những cát khí của sao chiếu Thái Âm bằng cách sử dụng vật phẩm phong thủy có màu sắc đem, xanh biển hoặc màu xám. Điển hình như đã mã não màu xanh dương, Thạch anh đen, Thạch anh tóc tiên đen,... Bên cạnh đó cũng có thể sử dụng vật phẩm có màu trắng thuộc hành Kim cũng rất tốt như trang sức bằng bạc.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

 

Kết luận: Thông tin về tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng 1997 trên đây hy vọng đang cung cấp cho quý bạn những thông tin hữu ích. Hy vọng thông qua những thông tin này quý bạn có thể hỗ trợ quý bạn đón may, chiêu tài và có năm Nhâm Dần đại cát đại lợi. 

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…