Nội dung

Thứ 6, 28/10/2022 - 16:31

Xem tử vi Đinh Sửu 2022 nữ mạng sinh năm #1997 #Chi tiết

Mục lục
 
Mục lục

[Đã cóCoi tử vi 2023 trọn bộ đầy đủ 12 con giáp!

Lá số tử vi Đinh Sửu 2022 nữ mạng đầu năm Nhâm Dần quý cô tuổi Đinh Sửu có thể gặp bất lợi trên nhiều phương diện: công việc làm ăn gặp khó khăn, bấp bênh không được ổn định; tiền bạc chi tiêu nhiều dễ lâm vào cảnh túng thiếu; tình cảm gia đình và tình yêu cũng không được như ý, thường xuyên có chuyện cãi vã hay hiểu lầm. 

enlightenedXem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc về Tử vi 12 con giáp năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI ĐINH SỬU NĂM 2022 NỮ MẠNG 1997

Nữ mạng Đinh Sửu - Âm mạng

Tuổi âm/Tuổi dương - 27/26 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Giản Hạ Thủy

Cung phi - Chấn (Mộc)

Tướng tinh/Tướng xương  Con nhà Hắc Đế/xương con trâu

[Mới nhất ✅] Tử vi tuổi Đinh Sửu 2023 nữ mạng

1. Tử vi Đinh Sửu 2022 nữ mạng theo phong thủy

- Màu hợp tuổi Đinh Sửu: màu trắng và màu đen

- Màu kỵ tuổi 1997: màu vàng, màu đỏ

- Hướng xuất hành đầu năm: hướng Đông Nam hoặc hướng Tây Bắc để đón Tài Thần hoặc Hỷ Thần.

- Giờ tốt xuất hành:  Mùng 1 Tết khoảng 23 giờ tới 1 giờ  sáng hoặc 15 - 17 giờ chiều

- Hạn tuổi cưới gả 2022: Không tốt để tiến hành kết hôn năm 2022

- Tuổi hợp làm ăn: Tuổi Quý Hợi 1983 và Quý Dậu 1993.

enlightenedXem thêm: Lá số tử vi Đinh Sửu 2022 nam mạng

tu-vi-tuoi-dinh-suu-nam-2022-nu-mang-1997

2. Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

  • Tử vi Đinh Sửu 1997 nữ mạng 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy gặp năm Kim là Tương Sinh: Tốt: Năm nay quý cô là việc gì cũng được thuận lợi bởi được quý nhân giúp đỡ, có người soi đường chỉ lối; công việc làm ăn thuận lợi, phát lộc sinh tài.

- Theo ngũ hành cung phi: Tử vi 2022 Đinh Sửu nữ mạng 1997 cho hay Cung Phi tuổi Chấn (Mộc) gặp năm 2022 Khôn  (Thổ )  là Khắc xuất: Trung bình: Sự nghiệp muốn có được thành công phải tự mình vận động chứ không được bạn bè, người thân giúp đỡ; đề phòng mất cắp.

  • Tử vi nữ 1997 năm 2022 theo thiên can - địa chi 

- Theo thiên can: Thiên can Đinh (Hỏa) gặp năm Nhâm(Thủy) là Tương Hợp: Mọi sự được thuận lợi, công việc làm ăn thông suốt nhờ có người giúp đỡ, tiền bạc dồi dào.

- Theo địa chi: Chi Sửu: Địa chi tuổi Sửu gặp năm Dần là Bình Hòa: Công việc làm ăn ổn định, cuộc sống không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên tiền bạc không nhiều làm ra cũng chỉ đủ chi tiêu.

  • Tứ trụ và vận niên tuổi 1997 nữ mạng 2022

- Tứ Trụ: Năm 2022 công việc làm ăn của quý cô tuổi Đinh Sửu trung bình, tài lộc ổn định không có nhiều xáo trộn. Tuy nhiên, tình cảm gia đình có nhiều muộn phiền đưa tới, nhiều công việc

- Vận niên: Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) tốt: Tử vi tuổi đinh sửu năm 2022 nữ mạng báo hiệu một năm nhiều may mắn; công việc đã từng ách tắc nay cũng được thông suốt, thuận lợi giải quyết dứt điểm. Đường công danh thuận lợi như rồng gặp may. Tuy nhiên, cẩn trọng có người ghen tị mà gây khó dễ. Tình duyên không được tốt, thường gặp chuyện ghen tuông bóng gió hay nghi kỵ không mong muốn; tốt nhất nên giữ mình thủy chung.

Xem ngày tốt hợp tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạn

  • Xem tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng sao gì?

SAO: Thái Bạch (Kim Tinh)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải Nghĩa: Theo tử vi tuổi Đinh Sửu nữ mạng năm 2022 đây là một trong những hung tinh thuộc hành Kim thường mang tới chuyện rủi ro, không may mắn trong công việc làm ăn; chủ về có kẻ tiểu nhân quấy phá mà hao tốn tiền bạc; cẩn trọng có thể gặp cảnh trắng tay hoặc rơi vào cảnh lao lý. Đặc biệt kỵ nhất cho người bản mệnh Mộc; xấu nhất vào các tháng 2, 8 và 5 âm lịch.

  • Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Thiên La (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Định nghĩa: Xem tử vi tuổi Đinh Sửu nữ mạng năm 2022 quý cô gặp hạn Thiên La quý cô phải chú ý sức khỏe kém, đau ốm lâu ngày không khỏi; bệnh đều do quỷ ma quấy phá mà ra. Công việc học hành của quý cô cũng không được thuận lợi như mong muốn.

  • Lá số tử vi năm 2022 tuổi đinh sửu nữ mạng 

Cung mệnh (Cung tiểu Vận): Tuyệt, Phi Liêm , Tuần, Thiên Việt , Thiếu Âm, Cô Thần : Quý cô sẽ được quý nhân giúp đỡ mà đạt được dự định và mơ ước của bản thân. Tuy nhiên, chú ý tình cảm gia đình năm nay không tốt.

Cung Xung chiếu: Lâm Quan, Lưu Hà , Bác Sỹ, Kiếp Sát , Lộc Tồn, Phúc Đức : Ra ngoài gặp nhiều may mắn, có lộc về tiền tài đưa tới. Tuy nhiên quý cô phải đề phòng dao kéo hay miền sông nước cầu phà.

Cung Nhị hợp: Bệnh, Thiên Hư , Giải Thần, Phượng Các , Tuế Phá, Tiểu Hao , Thiên Mã: Tử vi Đinh Sửu 2022 nữ mạng báo hiệu tình cảm gia đình của quý cô không được tốt, trong nhà có người đau ốm bệnh tật hay thiếu hòa khí. Sức khỏe của quý cô không tốt.

Cung Tam hợp: Mộc Dục, Phục Binh , Thanh Long, Thiên Trù , Quả Tú, Trực Phù , Long Đức, Hồng Loan , Phá Toái, Suy : Nên cẩn thận công danh - sự nghiệp gặp người ngăn cản hoặc phá hoại nhưng vẫn gặp được quý nhân giúp đỡ. Đầu năm tiền tài hanh thông nhưng cuối năm lại gặp nhiều bất lợi.

Kết luận lá số tử vi tuổi sửu 1997 năm 2022 nữ mạng: Năm Nhâm Dần phải cẩn trọng tiền bạc có sự hao tốn; công việc có sự thay đổi hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở. Hơn nữa, quý cô phải chú ý sức khỏe của bản thân không được tốt, đề phòng xe cộ đi lại; chuyện tình duyên cũng không được như ý.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng trên các phương diện

  • Tài lộc nữ mạng tuổi Sửu 1977

Năm 2022 quý cô có thể gặp một vài khó khăn về tài chính bởi tiền bạc có sự tiêu pha nhiều vào cuộc sống; chớ nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn chủ về khó thu hồi vốn hay gặp chuyện bất lợi về tài chính.

  • Sức khỏe tuổi Đinh Sửu nữ

Vận hạn tuổi đinh sửu năm 2022 nữ mạng về xức khỏe của quý không được tốt, đề phòng bệnh về xương khớp. Đi lại quý cô phải chú ý xe cộ, đề phòng nạn tai bất ngờ mà ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Tốt nhất quý cô nên duy trì lối sống sinh hoạt khoa học.

  • Công việc làm ăn tuổi 1997 nữ

Công việc làm ăn của quý cô tuổi Đinh Sửu năm nay trung bình. Quý cô nên có sự thay đổi công việc làm ăn trong năm nay, tốt nhất là vào khoảng tháng 6 âm lịch giúp mọi chuyện được thuận lợi, hanh thông.

  • Tình duyên, gia đạo nữ tuổi Đinh Sửu

Quý cô tuổi Đinh Sửu đã kết hôn phải chú ý tình cảm gia đình không được tốt, trong cuộc sống có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới mà sinh lắng lo.

Xem bói tử vi năm 2022 tuổi đinh sửu nữ mạng cho biết quý cô tuổi này còn độc thân thì chuyện tình cảm cũng không được như ý, có người phá hoại mà gặp cảnh chia ly.

  • Ngoại giao nữ mạng tuổi Đinh Sửu

Xuất hành hay công tác quý cô cần chú ý giữ gìn sức khỏe bản thân, đề phòng xe cộ mà ảnh hưởng xấu sức khỏe có thể khiến công việc của quý cô gặp khó khăn, trắc trở.

  • Xông đất mở hàng đầu năm tuổi 1997

- Xông đất năm 2022: Tuổi hợp xông đất cho gia chủ Đinh Sửu bao gồm các tuổi Nhâm Dần 1962, Đinh Sửu 1997, Quý Dậu 1993 và Ất Sửu 1985. Đồng thời xem bói tuổi đinh sửu năm 2022 nữ mạng cho biết nên tránh các tuổi Kỷ Mùi 1979, Tân Mùi 1991 và tuổi Mậu Tý 2008. 

- Mở hàng đầu năm 2022: Tuổi Nhâm Dần là tuổi khai trương tốt nhất; thêm vào đó chủ cửa hàng nên tiến hành vào giờ Tân Tỵ (9-11h sáng) ngày mùng 6 tháng Giêng để đón nhiều cát lợi may mắn.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Đinh Sửu năm 2022

4. Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng theo tháng

Tháng 1: Tháng giêng quý cô dành nhiều thời gian vui xuân cùng gia đình và bạn bè; tuy nhiên chú ý công việc làm ăn có người phá hoại mà gặp chuyện khó khăn không mong muốn.

Tháng 2: Sự nghiệp của quý cô sinh năm 1997 được ổn định, tài lộc trung bình. Tuy nhiên tháng này quý cô phải chú ý sức khỏe của bản thân không được tốt, có thể ảnh hưởng tiêu cực tới phương diện ngoại giao của quý cô.

Tháng 3: Xem bói tuổi đinh sửu năm 2022 nữ mạng cho biết công việc làm ăn của quý cô tuổi Đinh Sửu tháng này tương đối thuận lợi, tài lộc hanh thông thu được nhiều tiền bạc từ làm ăn; tuy nhiên sức khỏe không được tốt - đau ốm chủ về lâu khỏi bệnh.

Tháng 4: Xuất hành đi xa gặp nhiều bất lợi, công việc cũng gặp chuyện không may mắn. Do vậy, quý cô chớ nên thay đổi công việc, xuất hành đi xa trong tháng này cũng nên hạn chế tối đa.

Tháng 5: Tình cảm đôi lứa hoặc tình cảm gia đình có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới trong tháng 5. Tuy nhiên, quý cô chớ nên chìm đắm vào tình cảm mà bỏ bê công việc làm ăn.

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2022 nữ mạng công việc làm ăn cho thấy có sự đi lên, thăng tiến; đây là thời điểm tốt nhất trong năm để quý cô thay đổi công việc, đầu tư tiền bạc vào làm ăn hoặc phát triển thêm lĩnh vực mới đều rất thuận lợi.

Tháng 7: Mọi sự được bình ăn; cuộc sống nếu có gặp phải khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng giải quyết được vấn đề. Do đó, nếu gặp khó khăn quý cô cũng nên bình tĩnh để tìm hướng giải quyết phù hợp.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

Tháng 8: Luận tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng xuất hành đi xa hay công tác của quý cô tuổi Đinh Sửu trong tháng 8 không được thuận lợi; chủ về sức khỏe kém hoặc gặp chuyện nạn tai bất ngờ; đặc biệt chú ý xe cộ đi lại.

Tháng 9: Quý cô đón nhiều chuyện vui may trong cuộc sống; nhờ được âm phù dương trợ mà gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát quý cô không cần lo lắng. 

Tháng 10: Bói tử vi 2022 Đinh Sửu nữ mạng 1997 công việc làm ăn thuận lợi, cuộc sống có nhiều tin vui đưa tới. Tuy nhiên, quý cô phải tuyệt đối chú ý các vấn đề có liên quan tới giấy tờ pháp lý trong tháng này.

Tháng 11: Chuyện tình cảm gặp được nhiều may mắn; quý cô còn độc thân cũng được người thân bạn bè mối mai mà gặp được lương duyên như ý trong năm nay.

Tháng 12: Tài chính có sự tiêu pha nhiều vào cuộc sống, cũng như công việc. Vận hạn tuổi đinh sửu năm 2022 nữ mạng về sức khỏe của quý cô tháng này cũng không được tốt. Do đó, mọi việc quý cô đều nên cẩn trọng.

Xem tuổi vợ chồng

5. Hạn tuổi Đinh Sửu 1997 nữ mạng năm 2022

  • Có phạm Hoang Ốc, Tam Tai, Kim Lâu, Thái Tuế không?

- Không phạm Tam Tai, Hoang Ốc và Thái Tuế

- Phạm hạn Kim Lâu: Xem bói tử vi tuổi sửu 2022 nữ mạng 1997 cho biết quý cô không nên làm nhà xây dựng trong năm nay chủ về dễ gặp tai nạn, tình cảm vợ chồng không được tốt thường xuyên bất hoà hoặc gặp cảnh ly tán; làm ăn khó khăn. Mua sắm xe cộ chủ về gặp nạn, tiền mất tật mang.

  • Nữ tuổi 1997 năm 2022 cưới gả có tốt không?

Nữ sinh năm 1997 phạm Kim Lâu nên năm Nhâm Dần 2022 không phải là năm tốt để tiến hành kết hôn, cưới gả.

Nội dung bài viết về tử vi 12 con giáp năm 2022 sẽ giúp quý bạn năm Nhâm Dần tốt xấu ra sao mời quý bạn cùng tìm hiểu

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh 

Mùa xuân: Đối với tuổi Đinh Sửu mệnh thủy mà sinh vào mùa xuân chủ về mộc vượng thì thủy lại sinh cho mộc vì chủ về sức khỏe kém và mọi việc không được như ý. Bước sang năm 2022 được ngũ hành Kim sinh mệnh nên công việc gặp được quý nhân giúp đỡ hoặc có sự mở mang học hỏi thêm. Tuy nhiên, chú ý sức khỏe không tốt, đau ốm lâu ngày không khỏi.

Mùa hạ: Mùa Hạ thì Hỏa vượng chủ về lỗi mùa sinh mà năm nay có ngũ hành Kim tuy sinh cho mệnh nhưng cũng bị mùa khắc. Xem bói tử vi Đinh Sửu 2022 nữ mạng trong chuyện tình cảm thì dễ xảy ra bất hòa, mọi việc không được như ý gặp khó khăn nhiều, gia đình có người già đau ốm và sức khỏe không được tốt. 

Mùa thu: Nữ mạng sinh vào mùa này thì chủ về Kim vượng và năm nay có ngũ hành thuộc Kim lại càng tốt; chủ về có nhiều tin vui đưa đến; công việc từ tháng 7 đến cuối năm hanh thông. Đi lại cẩn trọng xe cộ, đề phòng nạn tai.

Mùa đông: Vận mệnh tuổi đinh sửu năm 2022 nữ mạng người sinh vào mùa đông thủy vượng mà bản mệnh là thủy chủ về được anh em gia đình giúp đỡ. Năm nay lại thuộc hành Kim nên nếu gặp khó khăn thì được mọi người trong nhà giúp đỡ mà tai qua nạn khỏi. Ra ngoài gặp nhiều chuyện vui may và có tình duyên đưa tới.

enlightenedXEM THÊM>> Xem Bói Ngày Sinh cho tất cả các tuổi trong 12 con giáp

7. Cách hóa giải vận hạn tuổi Đinh Sửu năm 2022 nữ mạng

  • Cúng sao giải hạn tuổi Sửu 1997 nữ

Hạn chế ảnh hưởng của sao Thái Bạch quý cô nên làm lễ giải hạn cầu an đầu năm; sau đó mỗi tháng vào ngày 21 âm lịch thắp 15 ngọn nến đặt hướng Tây lạy từ 21-23h. Bài vị giấy trắng viết “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây

  • Dùng vật phẩm hợp tuổi 1997 nữ mạng

Xem tử vi tuổi sửu 2022 nữ mạng 1997 cho biết quý cô cũng có thể sử dụng ngũ hành Thuỷ để tiết khí cho sao Thái Bạch như đá quý màu xanh dương, xám hoặc đen: thạch anh tóc đen,  ngọc lam bảo,..

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

Xem thêm Phong Thủy tuổi 1997 ngay tại: 

 

Kết luận: Nội dung về tử vi Đinh Sửu 2022 nữ mạng 1997 cho thấy mặc dù được tương sinh ngũ hành nhưng do gặp sao hạn Thái Bạch nên quý cô Đinh Sửu phải chú ý công việc làm ăn, đề phòng có người đố kỵ; tiền bạc cũng có sự hao hụt. Sức khoẻ chú ý xe cộ đi lại; tình cảm cũng không được như ý.

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…