Thứ 6, 28/10/2022 - 16:16

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi #1967 nam mạng năm 2022

 

Xem ngay >> Tử vi năm 2023 mới nhất ✅

Tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2022 dự báo năm Nhâm Dần chuyển biến không được tốt. Các công việc gặp nhiều khó khăn, bất lợi, cẩn thận có người phá hoại và chuyện buồn đưa tới. Công việc kinh doanh làm ăn có những thay đổi nhất định, đặc biệt có thể phải chi những khoản tiền lớn cho công việc. 

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Đinh Mùi 1967

TỬ VI TUỔI ĐINH MÙI NĂM 2022 NAM MẠNG 1967

Nam mạng Đinh Mùi -  Âm mạng

Tuổi Âm: 56 tuổi/ Tuổi Dương: 55 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Thiên Hà Thuỷ (nước sông Thiên Hà)

Cung phi: Càn ( Hành Kim)

Tướng tinh - con nhà Hắc Ðế – tân khổ

Tướng xương - xương con dê, tướng tinh con rồng

Cập  nhật mới nhất: ✅ Tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2023

Tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy của người tuổi 1967 gặp năm có hành Kim là Tương Sinh: Tốt: Năm này làm ăn thuận lợi, sinh ra tài lộc cùng với đó được quý nhân giúp đỡ.

- Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của tuổi là Càn (thuộc Kim) gặp Năm Nhâm Dần Khôn  (hành Thổ) Tương sinh: Tốt:  Công việc trong năm đón nhiều tài và lộc nên dự tính việc gì đều gặt hái được thành công. Quý nhân hỗ trợ nhiều việc.

Xem thêm bài viết về nữ mạng tại: Luận tử vi Đinh Mùi nữ mạng 2022

tu-vi-tuoi-dinh-mui-nam-2022-nam-mang-1967

Tử vi Đinh Mùi nam mạng 2022 theo Can Chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Đinh (hành Hỏa) gặp năm can Nhâm (hành Thủy) là Tương Hợp: Làm ăn trong năm này sinh ra nhiều tài lộc. Được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc chủ về hanh thông.

- Theo địa chi: Địa chi của tuổi Mùi gặp năm chi Dần là Bình Hòa: Các công việc ít có sự thay đổi. Kiếm ra được nhiều tiền bạc nhưng chỉ đủ cho những khoản tiêu pha.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết vào khoảng 23 tới 1 giờ sáng hoặc từ 15 đến 17 giờ chiều người nam tuổi Đinh Mùi nên xuất hành hướng Đông Nam hoặc Tây Bắc. Đây là hướng tốt giúp người tuổi này nghênh đón được Tài Thần hoặc Hỷ Thần.

Xem ngày tốt hợp tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2022

Lá số tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2022

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử: Bộ sao này chủ về công việc kinh doanh buôn bán không chuyển biến tốt, có người khác phá hoại. Dễ đau yếu, sức khỏe không được tốt. 

Cung Xung chiếu: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt: Dựa vào tử vi Đinh Mùi nam mạng 2022 ra ngoài người tuổi này được giúp đỡ nhiều trong việc làm ăn. Nếu ốm đau cũng không lo ngại vì tình trạng bệnh tật ổn định và nhanh chóng khỏi. 

Cung Nhị hợp: Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc, Tuần, Quan Đới: Bộ sao này chủ về năm Nhâm Dần gia đình cẩn thận có chuyện buồn phiền, thậm chí trong họ có xảy ra tang sự. 

Cung Tam hợp: Hồng Loan, Thanh Long, Trực Phù, Quả Tú, Thiếu  Âm , Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Lâm Quan: Bộ sao này chủ về năm 2022 làm ăn kinh doanh nhiều khó khăn và bất lợi. Tài chính lúc tụ lúc tán thất thường. Tiền bạc đầu tư cho công việc làm ăn thường thua hơn là được.  

Kết luận: Theo tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2022 đối với người tuổi này thì năm Nhâm Dần công việc kinh doanh nhiều thay đổi, cẩn thận có người cản trở hay tìm cách phá hoại. Mọi công việc trong năm đầu tư tiền bạc không đạt thành tựu như kỳ vọng. Sức khỏe và gia đạo có chuyện buồn.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2022 nam mạng về các phương diện

Tử vi Đinh Mùi nam mạng 2022 về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Phương diện tài chính trong năm Nhâm Dần với người tuổi này không tốt. Nhiều khó khăn về tiền bạc, không nên đầu tư công việc làm ăn.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Đinh Mùi năm 2022

Tử vi tuổi mùi 1967 nam mạng năm 2022 về sức khỏe

Trong năm sức khỏe của người tuổi Đinh Mùi chú ý dễ bị bệnh về ho hoặc đau ốm trong thời gian dài.

Tử vi nam 1967 năm 2022 về công việc làm ăn

Các công việc làm ăn trong năm bất lợi nhiều mặt. Đây là năm không nên có những thay đổi trong công việc vì chỉ đón những khó khăn.

Tử vi 1967 nam mạng 2022 về tình duyên/Gia đạo 

Tình cảm gia đạo của người nam tuổi Đinh Mùi trong năm không tốt, hòa khí kém. Mâu thuẫn hay chuyện phiền muộn về tình cảm khó tránh.

Tử vi tuổi 1967 nam mạng năm 2022 về ngoại giao/xuất hành

Ngoại giao hay xuất hành trong năm Nhâm Dần với người tuổi này không tốt. Khi ra ngoài chủ về bất lợi và khó đạt kỳ vọng.

Xem bói chỉ tay đoán biết tương lai

Xem bói bài tarot hàng ngày

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Tháng đầu năm gia đình của người tuổi Đinh Mùi nam mạng vui vầy bên nhau, tin vui đưa tới về phương diện tình cảm cũng như tin vui trong công việc.

Tháng 2: Tháng này người nam tuổi 1967 tiền bạc chủ về những tiêu pha, hao tán cho nhiều công việc. Sức khỏe lưu ý có thể kém đi, nên có phương thức giữ gìn sức khỏe, tránh để bệnh tật chuyển biến xấu.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2022 trong tháng này công việc kinh doanh làm ăn xuất hiện nhiều trở ngại, khó khăn, không nên kỳ vọng quá nhiều thành tựu trong tháng 3 Âm lịch.

Tháng 4: Mọi chuyện diễn ra bình thường trong tháng 4 Âm lịch của người tuổi Đinh Mùi nam mạng. Tuy nhiên sức khỏe thì kém đi.

Tháng 5: Trong tháng này, tiền bạc nhiều cách thức kiếm ra nhưng không được nhiều như mong muốn. Ngoài ra, cẩn thận các vấn đề dao kéo.

Tháng 6: Chuyện buồn đưa tới cho phương diện làm ăn trong tháng này. Bên cạnh đó, gia đình cũng không được hòa thuận, hoặc tình cảm khó được như ý muốn.

Tháng 7: Theo tử vi Đinh Mùi nam mạng 2022 gia đình trong tháng này thiếu hòa khí, các mối quan hệ đều cần chú ý hết sức. Công việc cũng nhiều bất lợi. Nếu có dự định phát triển hay đầu tư vốn cho việc làm ăn thì trong tháng này không nên tiến hành.

Tháng 8: Tiền bạc trong tháng 8 Âm lịch đối với người nam sinh năm 1967 không tốt cho phương diện tiền bạc. Tiêu pha nhiều khoản cho công việc hoặc tháng này dễ có sự thay đổi công việc. 

Tháng 9: Đây là tháng người tuổi nhà nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, theo đó công việc làm ăn nhiều điều thuận lợi. Có thể tận dụng tháng này phát triển một số kế hoạch.

Tháng 10: Xem bói tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng 2022 người tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng trong tháng này sức khỏe chú ý có chuyển biến xấu. Không nên mở mang thêm những dự định công việc trong tháng này, bởi chủ về bất lợi.

Tháng 11: Trong tháng 11 Âm lịch gia đạo của người tuổi này chú ý về chuyện phiền muộn. Công việc không nhiều thay đổi, cơ bản ở mức bình thường.

Tháng 12: Cuối năm người nam tuổi này phương diện gia đạo có chuyển biến tích cực, chuyện vui đưa tới. Công việc gặp may mắn, hanh thông.

Mời quý bạn xem vận hạn cho người thân tại: Xem bói năm 2022

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

Luận vận hạn tuổi Đinh Mùi năm 2022 nam mạng

Tứ trụ trong tử vi Đinh Mùi nam mạng 2022

Thiên Hư, Địa Lợi: Đây là năm không hợp thời với người nam tuổi 1967 cho nên mọi việc gặp những khó khăn. Tiền bạc trong năm bản thân tự kiếm chứ không nhận được sự hỗ trợ của anh em hay bạn bè.

Sao chiếu mệnh trong tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2022

Thổ Tú: Xấu: Rối rắm, nạn tai

SAO: Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải Nghĩa: Đây là sao xấu đem lại những trở ngại cũng như xung khắc trong công việc của người tuổi này. Gia đạo nảy sinh những bất hòa, có thể bị kẻ “ném đá giấu tay”. Sức khỏe yếu đi nhiều. Chú ý nhất vào tháng 4, tháng 8 Âm lịch.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2022 nam mạng về sao hạn 

HẠN: Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Gặp phải hạn này người tuổi 1967 nam mạng chú ý hao tài và bất an. Không nên cho người khác ngủ nhờ, cẩn thận tai bay vạ gió.

Vận niên trong tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2022

Vận niên: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa): Cuộc sống trong năm dễ xảy ra những nghịch lý công việc. Tinh thần không được thoải mái, tình cảm gia đạo chủ về nhiều bất hòa nảy sinh.

Tử vi tuổi mùi 1967 nam mạng năm 2022 theo hạn tuổi

Hoang ốc: Ngũ Thọ Tử: Nếu làm nhà trong năm này cẩn thận vợ chồng có những mâu thuẫn nảy sinh. Thậm chí dẫn tới tranh cãi.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

Cách hóa giải vận hạn tuổi Đinh Mùi năm 2022 nam mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2022 nam mạng

Kích hoạt vận may và giải hạn năm: Tiền hành cầu an đầu năm và hàng tháng nhằm ngày 19 Âm lịch dâng sớ giải hạn. Bài vị chuẩn bị giấy vàng, thắp 5 ngọn đèn và làm lễ về hướng Tây. Trên bài vị ghi “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Rồi tiếp đó khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền

Thổ Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây

Dùng vật phẩm theo tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2022

Hóa giải những sát khí của sao Thổ Tú: Thổ Tú có ngũ hành thuộc Kim nên người tuổi 1967 nam mạng có thể sử dụng đá trang sức có màu trắng như vòng bạc hoặc thạch anh có màu trắng,... có thể tiết khí được ngũ hành của sao chiếu.

Tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2022 nam mạng hợp tuổi nào

Tuổi nên kết hợp làm ăn cho nam tuổi Đinh Mùi trong năm nay là tuổi 1983 và tuổi 1975.

Tử vi tuổi mùi 1967 nam mạng năm 2022 hợp màu nào

 Lựa chọn màu sắc và tuổi hợp cho việc làm ăn: màu hợp mệnh là đen, màu trắng.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2022 theo mùa sinh

- Mùa xuân: Những người tuổi Đinh Mùi nam mạng sinh vào mùa này trong năm 2022 chủ về hao tổn nhiều và công việc kinh doanh khó đạt kỳ vọng. Dù hành Kim của năm tương sinh bản mệnh nhưng cũng không thay đổi nhiều so với năm trước. Phương diện tiền bạc và sức khỏe trong năm cần lưu ý.

- Mùa hạ: Sinh vào mùa Hạ là mùa Hỏa vượng, trong khi Thủy của bản mệnh yếu. Đồng thời gặp Kim của năm nhâm Dần tương sinh. Tuy nhiên vì Hỏa quá vượng, Thủy thì kiệt khô nên làm ăn trong năm có những thay đổi nhưng không chủ về sự may mắn. Theo tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2022 đây là năm cần chú ý nếu muốn mở mang công việc, xuất hành sức khỏe không tốt.

- Mùa thu: Đây là mùa Kim vượng, gặp năm Nhâm Dần cũng hành Kim nên đều sinh ra cho bản mệnh Thủy của người nam tuổi này. Theo đó trong năm công việc tương đối may mắn, những khó khăn xuất hiện đều được quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc và sức khỏe tốt.

- Mùa đông: Xem bói tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2022 nam mạng người sinh mùa này Thủy vượng, năm Nhâm Dần hành Kim sinh cho bản mệnh. Điều này dẫn tới trong năm công việc nhiều sự thay đổi, cơ hội mở mang thêm công việc, ngoại giao tương đối tốt và tiền bạc có lộc.

Tuổi Đinh Mùi 1967 hợp làm ăn với tuổi nào ?

Xem tuổi Đinh Mùi 1967 mua nhà năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi Đinh Mùi 1967 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Kết luận: Những thông tin về tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2022  được chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc phân tích trên đây hy vọng đã giúp cho quý bạn có những thông tin hữu ích. Từ đó, quý bạn tuổi này có thể chủ động cho những kế hoạch tốt nhất trong năm Nhâm Dần đón nhiều cát lợi và thuận như ý muốn.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…