Thứ 6, 28/10/2022 - 10:52

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi #1967 nữ mạng năm 2022 Hung hay Cát

 

[Xem ngay] ✅ Tử vi 2023 đầy đủ và chi tiết nhất

Theo tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 nữ mạng năm 2022 những người tuổi Đinh Mùi nữ mạng có năm sinh 1967, trong năm Nhâm Dần người tuổi này chú ý mọi việc tốt xấu có sự bất phân. Chính vì thế trong năm này nếu có dự định mở mang cho công việc gì thì người nữ tuổi này nên có sự suy tính cẩn thận. 

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2022 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

XEM TỬ VI TUỔI ĐINH MÙI NĂM 2022 NỮ MẠNG 1967

Nữ mạng Đinh Mùi -  Âm mạng

Tuổi Âm: 56 tuổi/ Tuổi Dương: 55 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Thiên Hà Thuỷ (nước sông Thiên Hà)

Cung phi: Ly (Hành Hỏa)

Tướng tinh - Con nhà Hắc Ðế – tân khổ

Tướng xương - Xương con dê, tướng tinh con rồng

[Xem ngay ⭐] Tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2023

Tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy của tuổi Đinh Mùi gặp năm Kim Nhâm Dần là Tương Sinh: Tốt: Tất cả công việc tiến hành trong năm thuận lợi và sinh ra được tài lộc. Quý nhân giúp đỡ và công việc được hanh thông.

- Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của người nữ tuổi này Ly (hành Hỏa) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ) là Sinh xuất: Xấu: Trong năm hao tổn nhiều tiền bạc cũng như sức khỏe có thể kém đi.

Xem thêm về nam mạng tại: Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng năm 2022

tu-vi-tuoi-dinh-mui-nam-2022-nu-mang-1967

Tử vi tuổi Mùi 1967 nữ mạng năm 2022 theo can chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Đinh (Hỏa) gặp năm Nhâm (hành Thủy) là Tương Hợp: Làm ăn trong năm sinh ra nhiều tài lộc. Các công việc chủ về hanh thông và được giúp đỡ làm ăn kinh doanh.

- Theo địa chi: Địa chi tuổi Mùi gặp năm Dần là mối quan hệ Bình Hòa: Công việc làm trong năm không nhiều thay đổi, tiền làm ra chỉ cơ bản đáp ứng nhu cầu tiêu pha.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm:  Vào khoảng 23 giờ đến 1 giờ hoặc từ 3 tới 5 giờ chiều ngày mùng 1 Tết người nữ tuổi này có thể chọn xuất hành hướng Đông Nam hoặc xuất hành theo hướng Tây Bắc. Hướng Đông Nam có thể đón được Tài Thần, hướng Tây Bắc đón Hỷ Thần.

Xem ngày tốt hợp tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2022 

Lá số tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2022

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Lâm Quan: Bộ sao này dự báo năm Nhâm Dần không nên kỳ vọng những chuyển biến tốt cho sức khỏe. Sử dụng dao kéo hoặc đi lại vùng sông nước cẩn thận

- Cung Xung chiếu: Thiếu  Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Tuyệt: Theo tử vi Đinh Mùi nữ mạng 2022 đây là bộ sao chủ về năm Nhâm Dần người tuổi này được sự giúp sức của quý nhân nên dễ đạt được kết quả dự định. Chú ý đi lại, sức khỏe có chuyển biến không được tốt.

- Cung Nhị hợp: LN Văn Tinh, Thái Tuế, Đại Hao, Triệt, Tràng Sinh: Mọi việc trong gia đạo năm này tương đối tốt. Khó khăn đều được giúp đỡ từ người thân hoặc bạn bè. Sức khỏe của người già trong năm nên cẩn thận.

- Cung Tam hợp: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Dưỡng, Triệt, Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tử: Xem bói tử vi nữ 1967 năm 2022 công việc làm ăn trong năm nhận được sự giúp đỡ của những người xung quanh. Bệnh tật không đáng lo ngại, vì nhanh chóng khỏi bệnh.

Kết luận: Dựa theo tử vi tuổi Mùi 1967 nữ mạng năm 2022 những phân tích về bộ sao chiếu thì năm Nhâm Dần với người nữ tuổi Đinh Mùi thì công việc làm ăn có thể gặp bất lợi, tiền bạc hư hao nhiều. Cẩn thận sử dụng dao kéo hoặc sức khỏe kém đi. Ngoài ra có thể gặp phải chuyện thị phi trong năm này.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2022 nữ mạng về các phương diện

Tử vi nữ mạng 1967 năm 2022 về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Phương diện tài lộc năm 2022 đối với người tuổi Đinh Mùi nữ mạng không tốt. Tiền bạc trong năm không dư dả. Tiêu pha nhiều tiền cho cuộc sống và chi tiêu cho công việc kinh doanh buôn bán.

Tử vi tuổi Đinh Mùi 2022 nữ mạng về sức khỏe

Người tuổi này nữ mạng sức khỏe có thể bị đau ốm và cẩn thận thương tổn do dao kéo gây ra. Di chuyển xe cộ cũng nên cẩn thận.  

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Đinh Mùi năm 2022

Tử vi nữ Đinh Mùi năm 2022 về công việc làm ăn

Công việc kinh doanh hay làm ăn trong năm này bình thường. Trong năm không nên mở mang thêm các công việc mới vì chủ về gặp những điều bất lợi.

Tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2022 về tình duyên/Gia đạo 

Phương diện tình cảm của gia đạo năm này tin vui đưa tới. Tin vui có thể là hỷ tin trong gia đạo hay anh em bạn bè hoặc có thêm người thêm của.

Tử vi Đinh Mùi nữ mạng năm 2022 về ngoại giao/xuất hành

Trong năm công việc xuất hành đi xa của người nữ tuổi này không được tốt. Ra ngoài cũng có nhiều khả năng cao bất lợi cho sức khỏe và chuyện buồn tới.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Xem tuổi sinh con năm nào đẹp ?

Tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2022 nữ mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Đầu xuân năm mới người tuổi này nữ mạng gia đình đón Tết nhiều tin vui đưa tới trong nhà, có thể là tin vui về thêm người hoặc chuyện hỷ tín.

Tháng 2: Người tuổi Đinh Mùi nữ mạng trong tháng 2 Âm lịch ra ngoài cẩn thận xe cộ. Công việc cũng không thuận do bị người xung quanh tìm cách phá hoại. Bởi vậy tháng này nên cẩn thận khi tiến hành công việc.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi Mùi 1967 nữ mạng năm 2022 công việc làm ăn của tháng này cơ bản vẫn bình thường và duy trì ở mức ổn định. Bên cạnh đó người tuổi 1967 Đinh Mùi nữ mạng còn có lộc đưa tới về ăn uống.

Tháng 4: Trong tháng này, sức khỏe chính là vấn đề người nữ tuổi này cần hết sức lưu ý. Đặc biệt chú ý bệnh về đường huyết áp có thể kém đi trong tháng này.

Tháng 5: Đây là tháng người nữ mạng tuổi Đinh Mùi có lộc đưa tới, có thể là lộc cho phương diện tiền bạc. Chú ý trong sử dụng dao kéo trong tháng này để hạn chế những thương tổn.

Tháng 6: Công việc làm ăn trong tháng 6 Âm lịch của người tuổi 1967 nữ mạng không được tốt, xuất hiện nhiều khó khăn cũng như trở ngại trong cuộc sống.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2022 tình cảm của thành viên trong nhà tháng này thiếu đi sự hòa thuận và thấu hiểu lẫn nhau. Bên cạnh đó còn có những chuyện buồn phiền đưa tới trong mối quan hệ gia đình tháng này.

Tháng 8: Đây là tháng người tuổi Đinh Mùi nữ mạng tiêu hao nhiều về tiền bạc cho công việc kinh doanh làm ăn. Bên cạnh đó chú ý về thị phi có thể đưa tới cho người tuổi này.

Tháng 9: Công việc làm ăn tháng 9 Âm lịch đối với người nữ tuổi này gặp không ít khó khăn cũng như trở ngại. Tuy nhiên gặp khó khăn nào cũng nhận được sự hỗ trợ kịp thời của quý nhân nên đây là tháng người nữ tuổi này làm việc gì cũng được lợi.

Tháng 10: Theo tử vi tuổi Đinh Mùi nữ 2022 trong tháng này người nữ tuổi này chú ý về vấn đề sức khỏe vì có những chuyển biến không tốt cho phương diện này. Bên cạnh đó, chuyện buồn phiền trong nhà có thể đưa tới trong tháng này.

Tháng 11: Với sự phù âm dương trợ nên đây là tháng được đánh giá cát lợi đối với người nữ tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967. Nếu có gặp những hung hiểm hay trở ngại gì đều được hóa thành cát lành.

Tháng 12: Tháng cuối năm với người tuổi này không được tốt, nhất là khó tránh chuyện thị phi đưa đến hoặc vấn đề vướng mắc liên quan đến cửa quan.

Mời quý bạn xem vận hạn cho người thân tại công cụ xem bói năm 2022 sau đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Mùi 1967 năm 2022 nữ mạng về sao hạn

Luận vận hạn tuổi Đinh Mùi năm 2022 nữ mạng

Tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2022 về tứ trụ

Thiên Sinh, Địa Sinh: Nhìn chung năm 2022 những người sinh năm 1967 nữ mạng làm ăn gặp chuyện thua thiệt. Tài lộc cũng không được thuận mà chủ về suy hao. Cuộc sống trong nhà trở ngại nhiều. Tuy nhiên mối quan hệ của gia đạo và sức khỏe của bản thân người nữ tuổi này lại có nhiều tin vui.

Tử vi nữ 1967 năm 2022 về sao chiếu mệnh

SAO: Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải Nghĩa: Luận tử vi tuổi Đinh Mùi nữ năm 2022 đây là sao chiếu mạng ý nghĩa công việc làm ăn trong năm trung bình. Đề phòng bệnh tật, ốm đau và sự nóng nảy trong mọi công việc. Những tháng bất lợi nhất trong năm là tháng 2 hay tháng 8 Âm lịch. Trong những tháng này cẩn thận trong nhà có chuyện phiền muộn tới, hoặc gặp phải chuyện quan sự, vật nuôi khó nuôi.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Mùi 1967 nữ mạng năm 2022 về hạn tuổi

HẠN: Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Hạn này cẩn thận hao tổn về tiền bạc và bất an về tinh thần. Trong năm không nên cho người ngủ nhờ hay buôn bán đồ lậu, mua đồ cần có hóa đơn rõ ràng.

HẠN: Hoang Ốc

Hoang ốc - Ngũ Thọ Tử: Nếu làm nhà trong năm gặp hạn này vợ chồng nhiều vấn đề nảy sinh dẫn tới chia rẽ.

Tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2022 về vận niên

Vận niên: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa): là hình tượng heo bị quay trong lửa (xấu). Gặp vận niên này thì cuộc sống trong năm có thể gặp phải nhiều chuyện trái lòng, nghịch lý. Tình thận cũng như tình cảm gia đạo không được an ấm hòa thuận.

Cách hóa giải vận hạn tuổi Đinh Mùi năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Mùi 1967 nữ mạng năm 2022

Dâng sớ giải hạn: Làm lễ giải hạn vào đầu năm và vào mỗi tháng, nhất là vào tháng 4, tháng 5 Âm lịch. Nhằm ngày 29 Âm lịch khoảng từ 21  - 23 giờ người tuổi này tiến hành làm lễ về hướng Tây và thắp 15 ngọn đèn. Bài vị chuẩn bị giấy hồng và ghi “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Rồi sau đó  khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng

Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra

Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2022

Tiết khí sao xấu chiếu mệnh trong năm: sao Vân Hớn là hung tinh có ngũ hành thuộc Hỏa, tiết khí bằng cách dùng nhiều vật phẩm đá quý thuộc Thổ (vì Hỏa sinh ra Thổ). Đó là vật phẩm có màu vàng hay màu nâu như thạch anh tóc vàng, thạch anh vàng, hổ phách hoặc thạch anh ưu linh có màu nâu,...

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Chọn tuổi phong thủy hợp tuổi Mùi 1967 nữ mạng năm 2022

Chọn kết hợp với người hợp tuổi: Những tuổi có thể chọn để cùng làm ăn trong năm Nhâm Dần với người nữ tuổi 1967 Đinh Mùi là người sinh năm 1968 Mậu Thân hoặc người sinh năm 1975 Ất Mão.

Màu sắc hợp với bản mệnh trong năm là màu đen hay màu trắng, còn những màu khắc kỵ là màu đỏ hay màu vàng.

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2022 theo mùa sinh

- Mùa xuân: Những người nữ mạng tuổi Đinh Mùi sinh vào mùa Xuân có Mộc vượng trong năm Nhâm Dần gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên lại được quý nhân giúp đỡ nên các công việc được hanh thông. Chú ý vấn đề sức khỏe cũng như tình cảm của gia đình năm này không tốt.

- Mùa hạ: Xem bói tử vi tuổi Mùi 1967 nữ mạng năm 2022 đây là mùa sinh Hỏa vượng, nếu sinh vào mùa này người tuổi 1967 nữ mạng lỗi mùa sinh, trong năm Nhâm Dần các công việc không được như ý muốn. Có thể tính một kiểu nhưng thực hiện lại ra kiểu khác. Tiêu pha tiền bạc trong năm nhiều và sức khỏe không được tốt. Cẩn thận bệnh tật lâu khỏi và ra ngoài dễ ốm đau. 

- Mùa thu: Người tuổi này sinh vào mùa thu năm Nhâm Dần kỵ thần nên khó khăn nhiều mặt trong công việc. Có thể công việc thay đổi theo hướng không tốt. Chuyện buồn đưa tới hoặc sức khỏe chú ý bệnh về huyết áp.

- Mùa đông: Lá số tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2022 đây là mùa Thủy vượng trợ bản mệnh, năm Nhâm Dần hành Kim tương sinh cho mệnh nên sinh vào mùa này trong năm Nhâm Dần người nữ tuổi 1967 có tin vui đưa tới, có thể là thêm con cháu trong nhà. Công việc làm ăn được sự giúp đỡ của quý nhân. Nếu bệnh tật thì được thầy thuốc chữa trị nên nhanh chóng khỏi bệnh.

Kết luận: Những phân tích về Tử vi tuổi Mùi 1967 nữ mạng năm 2022 trên đây là kết quả nghiên cứu, phân luận của chuyên gia Duy Tâm Phúc. Với thông tin này, hy vọng người tuổi này có thể đoán biết được những cơ hội đồng thời nắm bắt được thách thức để có những chuẩn bị tốt nhất cho mọi công việc tiến hành trong năm Nhâm Dần. Từ đó làm công việc gì cũng thuận lợi và kết quả như ý muốn.

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…