Thứ 6, 28/10/2022 - 16:43

Xem bói tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng 1971

 

Xem ngay >> Xem tử vi năm 2023 mới nhất ✅

Trong tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng 1971 dự báo năm Nhâm Dần là một năm với nhiều vất vả và khó nhọc. Phương diện tình cảm gia đạo cũng như công việc kinh doanh làm ăn xuất hiện nhiều bất lợi. Vợ chồng người tuổi này cẩn thận nảy sinh nhiều chuyện bất hòa. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và công việc cũng tiến triển theo chiều hướng xấu đi. Nếu có những kế hoạch cho đầu tư kinh doanh năm nay thì người nam tuổi Tân Hợi nên có những suy tính kỹ lưỡng, bởi chủ về tiêu hao tiền bạc và khó thu hồi vốn về. Xem luận giải tử vi 1971 nam mạng 2022 để biết thêm chi tiết.

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Tân Hợi 1971

TỬ VI TUỔI TÂN HỢI 1971 NĂM 2022 NAM MẠNG 

Nam mạng Tân Hợi -  Âm mạng

Tuổi Âm: 52 tuổi/Tuổi Dương: 51 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Thoa Xuyến Kim (vàng trang sức)

Cung phi: Khôn ( Hành Thổ)

Tướng tinh -  Con nhà Bạch Ðế – Phú quý

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con cọp

Xem vận mệnh mới cập nhật: Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi Hợi 1971 năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim của tuổi gặp năm 2022 hành Kim: Tương trợ: Tốt: Năm nay ít có những thay đổi cho công việc kinh doanh làm ăn. Hơn nữa được quý nhân giúp đỡ nhiều công việc.

- Theo ngũ hành cung phi: Tử vi tuổi tân hợi năm 2022 nam mạng cho hay Cung Phi tuổi 1971 Khôn (Thổ) gặp Năm Nhâm Dần cung Khôn  (Thổ) là Tương trợ: Tốt: Đây là năm không có quá nhiều sự thay đổi cho công việc kinh doanh. Các công việc kinh doanh được quý nhân hỗ trợ.

Xem thêm bài viết về nữ mạng: Luận giải tử vi Tân Hợi năm 2022 nữ mạng

tu-vi-tuoi-tan-hoi-nam-2022-nam-mang-1971

Tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2022 theo can chi

- Thiên can Tân (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) là Sinh Xuất: Chủ về trong năm nay đầu tư nhiều tiền của vào làm ăn hay công việc có thể mở mang thêm.

- Theo địa chi: Xem bói tử vi 2022 tuổi tân hợi nam mạng cho hay địa chi của tuổi là Hợi gặp năm Dần thuộc vào Nhị Hợp: Công việc chuyển biến tích cực. Cũng có thể trong năm có sự thay đổi trong công việc hoặc thay đổi về nơi ăn chốn ở.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm theo tử vi nam 1971 năm 2022: khoảng 3 - 7 giờ sáng của mùng 1 tết năm Nhâm Dần người tuổi 1971 nên xuất hành hướng Đông Nam hoặc hướng Tây Bắc để nghênh Tài Thần hoặc Hỷ Thần.

Xem ngày tốt hợp tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng 1971

Lá số tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng 1971

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tướng Quân, Tử: Ý nghĩa của bộ sao là tin vui đưa tới cho việc thêm người trong gia đạo hoặc công việc kinh doanh làm ăn.

- Cung Xung chiếu: Hồng Loan, Trực Phù, Quả Tú, Mộc Dục : tử vi Tân Hợi nam mạng 2022 có nói ra ngoài trong năm này chủ về điều bất lợi.

- Cung Nhị hợp: Tấu Thư, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Mộ: Bộ sao này chủ về trong năm có sự bất hòa trong gia đạo, anh em hay mối quan hệ bạn bè.

- Cung Tam hợp: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Lâm Quan , Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Dưỡng, Triệt: Theo tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng 2022 bộ này chủ về trong năm không nên mở mang thêm công việc. Tốt nhất tập trung duy trì công việc hiện tại sẽ hanh thông tiền bạc và  tài lộc tới.

Kết luận lá số tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2022: Đối với người nữ tuổi Tân Hợi thì năm 2022 có công việc làm ăn khá tốt và khởi sắc. Vốn làm ăn hùn hạp cùng bạn bè thuận lợi. Xuất hành đi xa được quý nhân giúp đỡ. tiền bạc tài lộc đưa tới. Sức khỏe chú ý cẩn thận bệnh về mắt.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng về các phương diện

Tử vi Tân Hợi năm 2022 nam mạng về tài lộc

Tiền bạc trong năm này có sự hanh thông và tài lộc đưa tới. Nên xuất tiền đầu tư kinh doanh công việc làm ăn trong năm Nhâm Dần, gặp nhiều cát lợi và vận may.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Tân Hợi năm 2022

Tử vi năm 2022 tuổi Tân Hợi nam mạng về sức khỏe

Trong năm sức khỏe không tốt, chủ về bệnh liên quan tới mắt hoặc cẩn thận dao kéo. Ngoài ra chú ý bệnh phụ khoa.

Tử vi 1971 nam mạng 2022 về công việc làm ăn

Công việc làm ăn trong năm tương đối tốt, mở mang thêm được công việc làm ăn. Hơn nữa bạn bè giúp đỡ nên tiến hành công việc vô cùng thuận lợi.

Tử vi nam Tân Hợi 2022 về tình cảm gia đạo 

Tình cảm của thành viên trong nhà năm 2022 có tin vui về việc thêm con cháu trong nhà hoặc trong họ hàng nội tộc.

 Tử vi tuổi Tân Hợi 2022 nam mạng về ngoại giao

Xuất hành đi xa năm Nhâm Dần có thể gặp được nhiều điều cát lợi. Ngoại giao làm ăn tin vui đưa tới. Cho nên có thể phát triển được nhiều mối quan hệ làm ăn trong năm này.

Xem bói theo biển số xe nói lên điều gì

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Xem hướng nhà tốt xấu

Xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Trong tháng đầu tiên của năm mới, cùng gia đình đón xuân vui vầy người tuổi Tân Hợi nữ mạng công việc làm ăn chuyển biến khá tốt. Hơn nữa lại được sự giúp đỡ từ quý nhân cho nhiều công việc.

Tháng 2: Chú ý tình trạng sức khỏe của người nữ tuổi này trong tháng 2 Âm lịch không được tốt. Ra ngoài sức khỏe chủ về nhiều điều bất lợi xảy đến.

Tháng 3: Dựa và tử vi Tân Hợi nam mạng năm 2022 đây là tháng người tuổi này được âm phù và dương trợ, theo đó các công việc được hanh thông và đón được nhiều cát lợi toại ý nguyện.

Tháng 4: Tháng này công việc làm ăn của những người tuổi 1971 Tân Hợi nữ mạng bình thường. Tuy nhiên tình cảm của gia đình không tốt cần lưu ý giải quyết những mâu thuẫn của các thành viên.

Tháng 5: Luận tử vi tuổi tân hợi 1971 nam mạng năm 2022 dự đoán dễ có tin vui đưa tới trong tháng 5 Âm lịch cho gia đình của người nữ mạng tuổi này. Tin vui đó rất có thể là việc cưới xin của thành viên trong gia đạo.

Tháng 6: Xuất hành đi xa trong tháng 6 Âm lịch, người tuổi Tân Hợi nữ mạng chú ý cẩn thận về di chuyển xe cộ. Bên cạnh đó mọi việc tiến hành không đạt được như ý muốn, triển khai công việc gì cũng chủ về bất lợi.

Tháng 7: Xem bói tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng công việc kinh doanh làm ăn trong tháng 7 Âm lịch đối với người nữ tuổi này trong tháng tương đối tốt. Tuy nhiên luôn cần đề phòng có người tìm cách quấy phá ảnh hưởng tới kết quả của công việc.

Tháng 8: Sức khỏe chính là vấn đề cần lưu ý trong tháng này. Sức khỏe không được tốt, thậm chí bệnh tật còn chuyển biến phức tạp và thời gian khỏi bệnh lâu ngày.

Tháng 9: Đây là tháng đón được lộc về phương diện tiền bạc. Cùng với đó xuất hành đi xa người tuổi này gặp nhiều điều may mắn. Có thể tận dụng tháng tốt này để tiến hành những công việc dự định.

Tháng 10: Luận tử vi tuổi Tân Hợi nam năm 2022 trong tháng này tuyệt đối cẩn thận các công việc kinh doanh làm ăn. Ngoài ra chú ý xuất hành có thể đem đến nhiều điều bất lợi và khó đạt được kết quả như kỳ vọng ban đầu.

Tháng 11: Làm ăn trong tháng 11 Âm lịch đối với những người tuổi 1971 nữ mạng tuy có chuyển biến tốt nhưng tình cảm của gia đình trong tháng lại không được tốt.

Tháng 12: Đây là tháng có nhiều sự tiêu pha tiền bạc, nhất là những khoản tiêu pha cho công việc liên quan đến làm ăn kinh doanh của người nữ tuổi này.

Tham khảo thêm nội dung Tử vi các tuổi của 12 con giáp mới cập nhật tại công cụ Tử vi 2022 dưới đây

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng về sao hạn

 Luận vận hạn tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng

Tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2022 về tứ trụ

Thiên Thuận, Địa Hung: Mọi công việc trong năm ở mức ổn định. Lưu ý năm này không hợp cho các dự tính mang tính lớn lao hay đột phá cho người tuổi này. Gia đình cũng như chuyện tình cảm nhiều điều bất ổn, tiền bạc hao tán và trong nhà có người ốm đau bệnh tật.

Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng về sao hạn

Kế Đô: Xấu: Rối rắm, nạn tai

SAO: Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Dịch Nghĩa: Luận đoán tử vi tuổi 1971 nam mạng năm 2022 cho biết đây là hung tinh (sao xấu) ý nghĩa về sự hao tài tốn của, hoặc bệnh tật hay buồn khổ, tang khó. Trong gia đình có những việc không may xảy đến. Tháng 3 và 9 Âm lịch là tháng xấu nhất trong năm.

Xem tuổi vợ chồng

5.1.3  Sao hạn trong tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2022

HẠN: Địa Võng (Xấu): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Dịch nghĩa: Hạn Địa Võng là hạn về việc đi chơi xe trong ngày - giờ Tuất sẽ gặp phải chuyện buồn, cẩn thận về lời ăn tiếng nói. Làm ăn chủ về khó khăn có thể bỏ giữa chừng.

Vận niên trong tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt: Công danh trong năm có nhiều triển vọng, còn nếu kinh doanh thì cơ hội phát tài. Nhiều bạn tốt mang đến nhiều thời cơ may mắn. Có tin vui trong gia đình về thêm người hay của. Tuy nhiên, cũng nên kiềm chế thì mới mong được bền lâu, khiêm nhường thì thành quả mới được vững bền. Quản lý tiền bạc và tham gia giao thông trong năm cần lưu ý cẩn thận.

Tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2022 theo hạn tuổi

Năm Nhâm Dần người tuổi Tân Hợi nam không bị hạn Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

Cách hóa giải vận hạn tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng

Kích cầu vận may cũng như giải hạn đầu năm: Mỗi tháng hoặc vào những tháng Kỵ như tháng 1, tháng 3 hay 9 Âm lịch người tuổi này cúng giải hạn vào ngày 18 âm lịch trong khoảng từ 21  - 23 giờ. Dâng sớ làm lễ hướng Tây và thắp 21 ngọn đèn. Sử dụng bài vị giấy vàng ghi “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Rồi tiếp sau đó khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời

Một số biện pháp khác theo tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2022

- Giảm bớt sát khí của sao Kế Đô chiếu mạng: Kế Đô là sao thuộc hành Thổ nên dùng vật phẩm có hành Kim để tiết khí như thạch anh trắng hay vòng bạc,...

- Lựa chọn người hợp tuổi kết hợp công việc: Để hóa giải phần nào những ảnh hưởng xấu của vận hạn tuổi tân hợi năm 2022 nam mạng, quý anh nên kết hợp làm ăn với những tuổi hợp sẽ mang đến cát lợi, tốt lành như tuổi 1964, 1971. Bên cạnh đó sử dụng màu sắc hợp bản mệnh như màu trắng, màu vàng, đồng thời tránh dùng màu kỵ như đỏ, đen.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

Xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Người tuổi Tân Hợi mệnh Kim sinh vào màu xuân (Mộc vượng) nên Kim khuyết, gặp năm Nhâm Dần hành Kim cho nên 2022 chủ về sự hùn vốn hoặc liên kết công việc làm ăn. Đây là năm có sự tiêu pha nhiều, sức khỏe cũng không được tốt, chủ yếu là bệnh về mất ngủ.

- Mùa hạ: Xem bói tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2022 những người sinh vào mùa Hạ (Hỏa vượng) mà năm Nhâm Dần cũng như bản mệnh của tuổi thuộc Kim nên bị lỗi mùa sinh. Theo đó công việc làm ăn vất vả, về lâu dài dễ đổ vỡ cũng như bất lợi làm ăn. Tiền bạc đầu tư làm ăn khó thu lại được vốn. Chuyện buồn phiền đưa tới.

- Mùa thu: Đây là mùa Kim vượng, trong khi đó ngũ hành bản mệnh và năm đều là Kim nên trong năm được bạn bè giúp đỡ nhiều việc. Chính bởi vậy khó khăn đều sớm được giải quyết. Sức khỏe chú ý cẩn thận, tình cảm của gia đạo không được tốt.

- Mùa đông: Luận tử vi 1971 nam mạng 2022 sinh vào mùa này là mùa Thủy vượng nên bản mệnh sinh xuất vì thế bản mệnh chủ về hao hụt. Ngũ hành của năm cũng là Kim sinh ra cho mùa điều này mang đến những tốt lành như quý nhân giúp đỡ, tin vui trong gia đạo. Tuy nhiên năm này không nên xuất hành đi xa. 

Tuổi Tân Hợi 1971 hợp làm ăn với tuổi nào ?

Xem tuổi Tân Hợi 1971 mua nhà năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi Tân Hợi 1971 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Kết luận: Với những thông tin về tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng được những chuyên gia của xemvanmenh.net cung cấp trên đây, quý bạn tuổi 1971 hy vọng có thể có những bước chuẩn bị tốt nhất cho những kế hoạch công việc trong năm. Từ đó đón được nhiều thành công và mọi sự đạt như ý nguyện.

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…