Thứ 6, 28/10/2022 - 16:48

Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng #1983 #Chi tiết

 

Đã có⏩ Tử vi 12 con giáp năm 2023 chi tiết từng phương diện!

Luận tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng đối với những người tuổi Quý Hợi 1983 nam mạng thì các phương diện đều cần chú ý. Đó là tiền bạc hao tán nhiều khoản cho công việc kinh doanh. Bất lợi về sức khỏe, những chuyển biến trong tình trạng sức khỏe không được tốt. Tình cảm gia đạo trong năm Nhâm Dần của người tuổi này cũng cần lưu ý vì nảy sinh nhiều chuyện khiến mâu thuẫn, bất đồng trong các mối quan hệ. Đi lại lưu ý xe cộ. Nếu có thể nên hạn chế việc di chuyển trong năm 2022. Tuy nhiên người tuổi này có thể đầu tư kinh doanh về đất cát hay nhà cửa trong năm Nhâm Dần vì có lộc và gặp nhiều may mắn. Xem luận giải chi tiết về tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng 2022 ngay dưới đây.

Dưới đây là những nội dung về tử vi 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Quý Hợi 1983

TỬ VI TUỔI QUÝ HỢI 1983 NĂM 2022 NAM MẠNG

Nam mạng Quý Hợi -  Âm mạng

Tuổi Âm: 40 tuổi/ Tuổi Dương: 39 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Hải Thuỷ(nước biển lớn)

Cung phi: Cấn ( Hành Thổ )

Tướng tinh - Con nhà Hắc Ðế – Quan lộc, tân khổ

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con gà

✍ Dự đoán Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nam mạng từ chuyên gia

1. Tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy của người tuổi 1983 gặp năm hành Kim là Tương Sinh: Tốt: Công việc trong năm có nhiều điều thuận lợi và sinh ra tài lộc. Làm việc gì cũng được hanh thông và nhận được giúp đỡ của người khác.

- Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của tuổi là Cấn  (hành Thổ) gặp Năm 2022 cung Khôn  (Thổ) là Tương trợ: Tốt: Nhâm Dần là năm ít thay đổi công việc kinh doanh làm ăn. Bên cạnh đó các công việc được quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm về nữ mạng: Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng

tu-vi-tuoi-quy-hoi-nam-2022-nam-mang-1983

2. Tử vi Quý Hợi năm 2022 nam mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Quý (hành Thủy) gặp can năm Nhâm (hành Thủy) là Bình Hòa: Đây là năm công việc kinh doanh ở mức bình thường. Nhiều cơ hội kiếm ra được tiền bạc nhưng chỉ đủ cho việc chi tiêu trong nhà.

- Xem tử vi nam 1983 năm 2022 theo địa chi: Địa chi của tuổi Hợi gặp chi năm Dần là Nhị Hợp: Công việc hay nơi ăn chốn ở của người tuổi này trong năm hanh thông vô cùng. Có thể phải di chuyển hay đi lại nhiều trong năm này.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm theo tử vi tuổi hợi 1983 năm 2022 nam mạng: Mùng 1 tết từ 23 giờ tới 1 giờ sáng hay khoảng từ 3 đến 5 giờ chiều người tuổi này có thể đón Tài Thần nếu xuất hành hướng Đông Nam, còn đón Hỷ Thần nếu xuất hành hướng Tây Bắc.

Xem ngày tốt hợp tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng 

3. Lá số tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tướng Quân, Tử: Bộ sao ý nghĩa về năm chủ về những công việc làm ăn không được tốt do người khác tìm cách ngăn trở. Đau ốm, bệnh tật dễ mắc phải nên cần lưu ý.

- Cung Xung chiếu: Hồng Loan, Trực Phù, Quả Tú, Mộc Dục: Luận tử vi tuổi hợi 1983 nam 2022 bộ sao ý nghĩa trong năm dễ bệnh tật đau ốm nhưng không cần lo lắng vì khỏi bệnh nhanh chóng. Làm việc được sự giúp đỡ của người khác. 

- Cung Nhị hợp: Tấu Thư, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Mộ: Bộ sao ý nghĩa về chuyện buồn đưa tới gia đạo, tang sự cẩn thận có thể xảy ra.

Cung Tam hợp: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Lâm Quan , Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Dưỡng, Triệt: Xem tử vi 2022 tuổi quý hợi nam mạng cho hay bộ sao chủ về kinh doanh làm ăn có người xấu tìm cách cản trở. Khó khăn cho phương diện tài chính tiền bạc.

Kết luận lá số tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng: Trong năm này với nhiều bất lợi về làm ăn và tài chính. Công việc chủ về bị phá hoại. Tiền bạc hao tán nhiều hơn số tiền kiếm ra. Gia đạo cẩn thận chuyện buồn phiền tới nên cần hết sức chú ý.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022 nam mạng về các phương diện

  • Luận giải tử vi Quý Hợi nam mạng 2022 về tài lộc

Phương diện này trong năm Nhâm Dần với người tuổi Quý Hợi nam mạng không được tốt. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều khoản cho dự định làm ăn hoặc cũng có thể mua sắm đồ đạc trong gia đình. Đầy năm nên xuất tiền để mua vật dụng sẽ giảm bớt hạn xấu Thái Bạch trong năm.

  • Tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2022 về sức khỏe

Phương diện sức khỏe trong năm này cũng không được tốt đối với người nam tuổi này. Chú ý dễ bị ốm đau. Nếu ra ngoài sức khỏe gặp những bất lợi. Chú ý di chuyển ở miền sông nước cũng hết sức hạn chế và cẩn thận.

  • Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng về công việc

Làm ăn kinh doanh năm nay bình thường. Nếu thay đổi công việc làm ăn sẽ không được tốt cho nên hạn chế thay đổi hoặc mở mang thêm. Càng thay đổi hay mở mang thêm thì công việc càng thêm bất lợi.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Quý Hợi năm 2022

  • Tử vi tuổi Hợi 1983 năm 2022 nam mạng về gia đạo

Tình cảm của thành viên trong gia đạo trong năm Nhâm Dần không tốt, nhất là tình cảm vợ chồng. Dễ nảy sinh nhiều chuyện mâu thuẫn, thậm chí cãi vã. Trong nhà chú ý có chuyện buồn phiền đưa tới.

  • Tử vi tuổi Quý Hợi 2022 nam mạng về ngoại giao

Phương diện ngoại giao năm này cũng không được tốt. Nếu mở rộng ngoại giao sẽ vất vả. Tuy nhiên cuối năm lại thuận lợi cho ngoại giao và phát triển mối quan hệ. Theo đó tin vui đưa tới trong thời điểm này.

Xem bói chứng minh thư nhân dân

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

5. Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Đầu năm cùng vui xuân với gia đạo người tuổi này chú ý những khoản chi tiêu trong nhà có thể phát sinh nhiều. Bên cạnh đó cũng lưu ý nếu sử dụng vật sắc nhọn giống như dao kéo nên cẩn thận.

Tháng 2: Công việc làm ăn trong tháng 2 Âm lịch của người sinh năm Quý Hợi nam mạng không được tốt, hoặc dễ có những thay đổi mới. Tuy nhiên thay đổi có thể không được tốt.

Tháng 3: Theo tử vi 2022 Quý Hợi nam mạng trong tháng này công việc của người nam tuổi này có sự khởi sắc. Có thể tận dụng thời điểm này để triển khai những kế hoạch công việc của năm. Tình cảm trong gia đạo có thể không được tốt.

Tháng 4: Đây là tháng người tuổi Quý Hợi 1983 nam mạng cơ bản chi tiêu cho nhiều công việc. Nếu ra ngoài cẩn thận các công việc, lời ăn tiếng nói bởi dễ gặp phải thị phi hoặc chuyện cãi cọ.

Tháng 5: Tháng này đối với vận mệnh tuổi quý hợi năm 2022 nam mạng vô cùng thuận lợi nhờ sự giúp đỡ của quý nhân trong các công việc, hoặc việc đi lại. Do vậy, tháng này người tuổi này dễ đạt được những kết quả tốt đẹp như ý muốn.

Tháng 6: Sức khỏe trong tháng nên chú ý cẩn thận. Đây là tháng sức khỏe của người nam tuổi Quý Hợi nhiều chuyển biến xấu. Gia đình hoặc mối quan hệ của người nam tuổi này có thể có chuyện buồn tới.

Tháng 7: Bói tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng tược sự phù trợ của cả âm và dương nên trong tháng 7 Âm lịch những người sinh nam này nam mạng không lo ngại nhiều công việc khó khăn, cơ bản được bình an và hóa hung thành cát.

Tháng 8: Nhiều tin vui đưa tới trong gia đạo của người nam tuổi Quý Hợi. Công việc làm ăn nhiều điều thuận lợi đưa đến nên làm công việc gì cũng suôn sẻ và hanh thông.

Tháng 9: Mọi việc đều được như ý muốn trong tháng 9 Âm lịch. Người tuổi 1983 nam mạng công việc hanh thông và đón tin hỷ cưới xin trong gia đình.

Tháng 10: Dựa vào tử vi Quý Hợi năm 2022 nam mạng tiền bạc tháng này tiêu pha nhiều. Đó là những khoản tiêu pha cho công việc. Ra ngoài người tuổi này chú ý cẩn thận đi lại xe cộ.

Tháng 11: Công việc kinh doanh trong tháng có thể bị người khác tìm cách cản trở hay phá hoại nên chủ về bất lợi. Vì vậy nếu có dự định cho công việc thì cân nhắc kỹ lưỡng hoặc chọn thời điểm khác tốt hơn để thực hiện.

Tháng 12: Đây là tháng người tuổi Quý Hợi nam mạng có thể phải đối mặt với không ít khó khăn. Sức khỏe cũng không được tốt, bệnh tật hay ốm đau liên miên và lâu khỏi.

XEM NGAY >> nội dung Tử vi năm 2022 mới cập nhật với đầy đủ các tuổi chi tiết để biết được vận hạn của người thân bạn bè tại công cụ dưới đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng

Tứ trụ tử vi nam 1983 năm 2022 

Thiên Hao, Địa Hao: Sức khỏe năm 2022 không được tốt. Cẩn thận các bệnh về đường tiêu hóa hoạt động không tốt. Có thể phải tiêu pha nhiều tiền hoặc công việc kinh doanh chuyển biến xấu. Tình cảm bất hòa, mâu thuẫn.

Xem tuổi quý hợi năm 2022 nam mạng sao gì chiếu mệnh?

SAO: Thái Bạch (Kim Tinh)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải Nghĩa: Luận giải tử vi tuổi quý hợi nam mạng 1983 năm 2022 cho biết đây sao chiếu mậu xấu chủ về công danh sự nghiệp bị người khác quấy phá. Tiền bạc thì hao tán, có thể rơi vào tình cảnh trắng tay. Quan sự đề phòng. Ba tháng như tháng 2, 5 và tháng 8 là những tháng xuất nhất trong năm.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng về sao hạn

HẠN:Thiên Tinh (Xấu): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

Dịch nghĩa: Hạn này cần đề phòng chứng về ngộ độc. Đi ra ngoài khó tránh gặp phải tai bay vạ gió nên cần cẩn thận tiếng nói.

Vận niên trong tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng 2022

Vận niên: Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) tốt: Công danh sự nghiệp trong năm cơ lợi, nhiều cơ hội phát huy được hết tiềm năm và đạt được thành quả nhất định. Tuy nhiên tử vi nam sinh năm 1983 năm 2022 về vận niên cũng báo hiệu về cuộc sống trong năm có những thay đổi, có thể lên cũng có thể thay đổi đi xuống còn tùy thuộc vào vận thời của người tuổi này. Năm này bị thiên khắc nên giữ gìn tâm lành cũng như ý thiện để đẩy lùi hoại hung hiểm và thúc đẩy những công việc chuyển biến tích cực.

Tử vi tuổi hợi 1983 năm 2022 nam mạng theo hạn tuổi

Đây là năm người nam tuổi Quý Hợi không dính hạn Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

  •  Cách hóa giải vận hạn tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng

Cầu an dâng sớ giải hạn: Đầu năm và mỗi tháng vào ngày Rằm thì người nam tuổi 1983 Quý Hợi dâng sớ giải hạn vào 21 đến 23 giờ, chuẩn bị 15 ngọn đèn và bài vị giấy trắng hướng về phía Tây để làm lễ. Trên bài vị có ghi “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây

Dùng vật phẩm theo tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng 2022

Hóa giải sát khí của sao chiếu Thái Bạch: sao Thái Bạch thuộc hành Kim để giảm được sát khí có thể tiết khí thông qua sử dụng vật phẩm đá quý màu đen hoặc màu xanh dương (thuộc hành Thủy).

Chọn tuổi hợp tử vi nam 1983 năm 2022

Chọn tuổi kết hợp làm ăn: Những tuổi phù hợp để liên kết làm ăn với người tuổi này trong năm Nhâm Dần là tuổi 1971 hoặc tuổi 1974. 

Chọn màu hợp theo tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2022

Sử dụng màu sắc hợp bản mệnh: Màu sắc đen, hay trắng là màu hợp nhất với người nam tuổi Quý Hợi trong năm 2022. Ngoài ra tránh dùng màu khắc kỵ như đỏ hoặc màu vàng.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

7. Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Người nam tuổi này sinh vào mùa Xuân trong năm Nhâm Dần được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên sức khỏe có phần không chuyển biến tích cực, đặc biệt là ở hệ tiêu hóa dạ dày kém dễ gây ra bệnh tật hoặc ốm đau. Tiền bạc cũng phải chi tiêu nhiều.

- Mùa hạ: Lá số tử vi nam 1983 năm 2022 đây là mùa Hỏa vượng, còn Thủy thì khô chính vì thế nếu sinh vào mùa này thì người tuổi Quý Hợi lỗi mùa sinh. Năm Nhâm Dần thuộc hành Kim cũng không hợp với mùa sinh dù có sinh ra bản mệnh. Chính vì vậy trong năm người nam tuổi 1983 phải cố gắng nhiều mới có thể đạt được kết quả như mong muốn. Ngoài ra công việc dễ bị thay đổi và người già trong nhà dễ đau ốm.

- Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng sinh vào mùa này Kim vượng, trong năm Nhâm Dần người tuổi Quý Hợi nam mạng có nhiều cơ hội hùn hạp vốn kinh doanh làm ăn. Tuy nhiên tiền bạc năm này có sự tiêu pha nhiều. Sức khỏe cũng bị ảnh hưởng vì hành Kim của năm quá vượng.

- Mùa đông: Mùa đông là mùa Thủy vượng, vận mệnh tuổi quý hợi năm 2022 nam mạng sinh vào mùa ĐÔng thì được mùa sinh tương trợ, năm Nhâm Dần tương sinh nên có thể mở mang thêm nhiều công việc làm ăn. Nếu xây dựng nhà cửa hay thay đổi nơi ăn chốn ở có thể mang đến nhiều may mắn.

Kết luận: Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng đối với người nam tuổi 1983 Quý Hợi năm 2022 có nhiều thay đổi trong cuộc sống. Kinh doanh buôn bán không có nhiều về tài lộc nhưng lại có lộc trong mảng đất đai nhà cửa nên có thể chọn lĩnh vực này để đầu tư hay phát triển trong năm. Hy vọng nội dung luận giải ở trên sẽ giúp ích được nhiều cho quý bạn. Chúc quý bạn thành công trong cuộc sống.


 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…