Thứ 6, 28/10/2022 - 16:54

Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng 1999 chính xác

 

Xem vận mệnh mới cập nhật Coi tử vi 2023 chi tiết nhất!

Năm Nhâm Dần 2022 là một năm có sự đan xen giữa cả xấu và tốt đối với người tuổi Kỷ Mão 1999 nam mạng. Năm này cần chú ý các khoản đầu tư tiền bạc cho công việc làm ăn, Tình cảm vợ chồng hoặc sinh con cái cũng có những bất lợi, chủ về khó khăn. Ngoài ra đây cũng là năm của sự tiêu pha nhiều nên phương diện tài chính không được tốt. Những chi tiết phân tích tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng 2022 cụ thể hiện sẽ được trình bày trong phần bên dưới đây. Bên cạnh luận về tử vi chuyên gia Duy Tâm Phúc còn gợi ý tới quý bạn một số cách hóa giải vận hạn.

Dưới đây là những nội dung về tử vi 12 con giáp năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Kỷ Mão 1999

TỬ VI TUỔI KỶ MÃO NĂM 2022 NAM MẠNG 1999

Nam mạng Kỷ Mão -  Âm mạng

Tuổi Âm: 24 tuổi/ Tuổi Dương: 23 tuổi

Ngũ hành bản mệnh:  Thành Ðầu Thổ (đất trên thành)

Cung phi: Khảm (Hành Thủy)

Tướng tinh - Con nhà Huỳnh Ðế – Phú quí

Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con rồng

Đã có ⏩  Tử vi tuổi Mão 1999 năm 2023 nam mạng

1. Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng theo phong thủy

  • Tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ của người nam tuổi Kỷ Mão  gặp hành Kim của năm là Sinh xuất: Xấu: Tiền bạc trong năm chủ về hao tài. Sức khỏe thay đổi theo chiều hướng xấu.

- Tử vi nam 1999 năm 2022 theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của tuổi là Khảm (hành Thủy ) gặp năm Nhâm Dần cung Khôn (Thổ) là Tương khắc: Xấu: Đây là năm chủ về những khó khăn trong công việc, không nên chi nhiều tiền bạc cho đầu tư kinh doanh. Mối quan hệ anh em không được như ý.

Xem thêm về nữ mạng: Tử vi tuổi Kỷ Mão nữ mạng 2022

tu-vi-tuoi-ky-mao-nam-2022-nam-mang-1999

  • Tử vi Kỷ Mão 2022 nam mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Kỷ (Thổ) gặp năm can Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Trong năm công việc bình thường, ít thay đổi, tiền bạc đủ cho tiêu pha.

- Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng theo địa chi: Địa chi của tuổi là Mão gặp chi năm là Dần: Bình Hòa: Năm này làm ăn không có nhiều sự thay đổi. Chi tiêu nhiều tiền bạc, tuy nhiên không quá lo lắng vì đảm bảo đủ cho các khoản

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Xuất hành vào khoảng 3 -7 giờ sáng ngày mùng 1 Tết nhằm hướng Đông Nam người tuổi Quý Mão nam đón được Tài Thần, còn hướng Tây Bắc đón được Hỷ Thần. 

Xem ngày tốt hợp tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng 

2. Lá số tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thiếu  Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Lâm Quan: Ý nghĩa của bộ sao là người nam tuổi này trong năm được quý nhân giúp đỡ trong nhiều việc. Bởi công việc suôn sẻ và nhiều dự định đạt được kỳ vọng. Tuy nhiên lưu ý tình cảm của gia đạo lại không được tốt.

- Cung Xung chiếu: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt: Xem tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng bộ sao ý nghĩa về năm Nhâm Dần có những điều cát lợi về phương diện tiền bạc đối với người sinh năm này nam mạng. Tuy nhiên di chuyển sông nước hay sử dụng vật dụng sắc nhọn là điều không nên.

- Cung Nhị hợp: Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Bộ sao này chủ về năm Nhâm Dần 2022 người tuổi này chú ý mọi khía cạnh tình cảm của gia đình. Người trong nhà dễ bệnh tật hoặc ốm đau hay hòa khí khó được an bình yên ấm.

- Cung Tam hợp: Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử, Hồng Loan, Thanh Long, Trực Phù, Quả Tú, Dưỡng: Xem tử vi Kỷ Mão 2022 nam mạng bộ sao này chủ về có người cản trở công danh sự nghiệp của người tuổi này. Tuy nhiên được quý nhân giúp sức nên cũng có thể vượt qua được. Tiền bạc được lợi nhưng cuối năm lại chủ về bất lợi.

Kết luận: Dựa theo tử vi nam 1999 năm 2022 những bộ sao chiếu cho thấy năm 2022 đối với người tuổi này bất lợi nhiều hơn so với có lợi. Công danh sự nghiệp có thể bị cản trở. Sức khỏe không tốt, bệnh tật của bản thân hoặc thành viên gia đình khó tránh. Mở mang công việc là điều không nên tiến hành.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng trên các phương diện

  • Tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng 2022 về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Phương diện này trong năm Nhâm Dần đối với những người sinh năm 1999 nam mạng không quá lo ngại vất vả, mức thu nhập tương đương như mọi năm.

  • Tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng về sức khỏe

Chú ý vấn đề về sức khỏe, đặc biệt có thể bị bệnh về tà mà khiến cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi, đau ốm lâu khỏi. Bên cạnh đó chú ý nếu sử dụng dao kéo hoặc di chuyển ở vùng sông nước.

  •  Tử vi nam mạng 1999 năm 2022 về công việc làm ăn

Công việc làm ăn kinh doanh trong năm này ở mức bình thường. Quý bạn tuổi Kỷ Mão không gặp nhiều vất vả. Tuy nhiên khó phát triển lên cao được.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Kỷ Mão năm 2022

  • Tử vi Kỷ Mão 2022 nam mạng về tình duyên/Gia đạo 

Đối với người đã kết hôn tuổi Kỷ Mão thì Nhâm Dần không phải là năm tốt cho đường con cái. Tình cảm vợ chồng không được như mong muốn, xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Đối với người chưa kết hôn thì nam mạng tuổi 1999 có một năm vất vả trong chuyện tình cảm. Đôi lứa yêu nhau khó duy trì được tình cảm.

  • Tử vi nam 1999 năm 2022 về ngoại giao/xuất hành

Ngoại giao hay xuất hành trong năm nay khá tốt. Tuy nhiên nếu di chuyển đi xa người tuổi Kỷ Mão nam mạng cẩn thận vùng sông nước hoặc việc phải di chuyển bằng xe cộ.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

4. Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Cùng đón xuân bên gia đạo của mình quý bạn tuổi Kỷ Mão nam mạng tình cảm cần chú ý có thể có những chuyển biến không được tốt.

Tháng 2: Theo tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng kinh doanh làm ăn trong tháng 2 Âm lịch tương đối suôn sẻ. Tuy nhiên khi ra ngoài cửa quan là điều cần phải lưu ý.

Tháng 3: Tình cảm trong tháng này may mắn được người khác mai mối cho một nửa bấy lâu cố công tìm kiếm. Công việc kinh doanh làm ăn cũng tốt, đạt được một số kết quả tốt.

Tháng 4: Theo tử vi Kỷ Mão 2022 nam mạng trong tháng 4 Âm lịch người sinh năm 1999 nam mạng chủ về những khoản tiêu pha lớn cho các công việc. Đi xe cộ cần chú ý cẩn thận.

Tháng 5: Công việc trong tháng này chuyển biến theo chiều hướng không được tích cực, thậm chí có thể gặp phải nhiều chuyện phiền lòng khiến quý bạn suy nghĩ hay lo lắng nhiều.

Tháng 6: Xem bói tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng có thể sức khỏe trong tháng này không được tốt. Khó tránh bị bệnh tật hay ốm đau. Tình trạng của bệnh phức tạp và lâu ngày không khỏi.

Tháng 7: Sức khỏe của người tuổi Kỷ Mão nam mạng trong tháng 7 Âm lịch không tốt. Cùng với đó công việc không được như ý muốn, các kế hoạch làm ăn khó đạt kết quả như mong muốn.

Tháng 8: Theo như tử vi nam 1999 năm 2022 kinh doanh trong tháng này nhiều vấn đề trở ngại, khó khăn. Trong nhà gặp chuyện buồn phiền đưa tới khiến người tuổi Kỷ Mão 1999 nam mạng có thể sẽ có những suy nghĩ nhiều

Tháng 9: Tình cảm của thành viên trong tháng 9 Âm lịch cần chú ý. Những mẫu thuẫn dễ nảy sinh dẫn tới tranh cãi, bất đồng. 

Tháng 10: Luận tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng 2022 tiền bạc trong tháng này nhiều cơ hội kiếm ra. Tuy nhiên không dư dả có thể tiết kiệm nhiều khoản nhưng không lo nghĩ vấn đề chi tiêu trong gia đình. Bên cạnh đó còn được quý nhân giúp đỡ.

Tháng 11: Tình cảm trong nhà tháng này của người tuổi Kỷ Mão nam mạng không được tốt. Đây cũng không phải tháng thuận lợi cho sự thay đổi của những công việc.

Tháng 12: Hòa khí của người tuổi này trong tháng cuối năm Kỷ Mão không được tốt. Chuyện buồn có thể đưa tới.

Nội dung bài viết về tử vi 12 con giáp năm 2022 sẽ giúp quý bạn năm Nhâm Dần tốt xấu ra sao mời quý bạn cùng tìm hiểu sau đây

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng về sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng

 Tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng về tứ trụ 

Thiên Thuận, Địa Hung: Cơ bản công việc kinh doanh làm ăn ở mức trung bình. Đây không phải là năm thuận cho những mưu tính lớn của người tuổi Quý Mão nam mạng. Tình cảm của gia đình cũng không được ổn. Tiền bạc ở mức tiêu hao nhiều. Ốm đau bệnh tật khó tránh.

 Tử vi Kỷ Mão 2022 nam mạng về sao chiếu mệnh

Vân Hớn: Chủ về rối rắm, nạn tai, công việc làm ăn thì trung bình

SAO: Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải Nghĩa: Luận tử vi nam mạng 1999 năm 2022 gặp sao chiếu Vân Hơn người nam sinh năm 1999 nam mạng đề phòng thương tật, hoặc khẩu thiệt. Chú ý mồm miệng, chuyện quan sự hay trong nhà nảy sinh nhiều vấn đề. Mọi công việc chủ về mức trung bình.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng về sao hạn theo năm 

HẠN: Thiên La (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Dịch nghĩa: Xem tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng hạn này là chủ về bệnh tật đau ốm, không những thế còn lâu ngày và khó khỏi. Bệnh tật về quỷ ma quấy có thể đến kết quả học hành của người tuổi này.

Tử vi nam 1999 năm 2022 về vận niên (tốt/xấu)

Vận niên: Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương):chủ về xuất hiện nhiều tranh chấp trong các công việc. Khó tránh những trở ngại hay cản trở từ những người xung quanh làm ảnh hưởng tới thành quả công việc trong năm.

Tử vi Kỷ Mão 2022 nam mạng về hạn tuổi năm 2022

Hoang ốc: Lục Hoang Ốc: Gặp hạn này nếu làm nhà khó tránh những vấn đề bệnh tật hay mộng mị liên quan đến quỷ ma quấy phá. Công việc trong năm khó thành công bị người khác phá hoại.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

  • Phương pháp hóa giải vận hạn tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng

Dâng sao theo tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng

Đầu năm làm lễ giải hạn cầu an: ở mỗi tháng, đặc biệt là vào tháng 4 và tháng 5 (Âm lịch), người năm sinh năm Kỷ Mão chọn ngày 29 để làm lễ trong khoảng từ 21 - 23 giờ. Chọn hướng Tây, thắp 15 ngọn đèn và bài vị có giấy màu hồng có ghi “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân” để tiến hành. Rồi tiếp đó  khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng

Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra

Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

Dùng vật phẩm theo tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng

Tăng cường những cát khí cho sao chiếu mệnh của tuổi trong năm Nhâm Dần bằng cách sử dụng những trang sức thuộc hành Thổ để có thể tiết khí hành Hỏa của sao. Những trang sức được gợi ý như: Thạch anh ưu linh nâu, Thạch anh tóc vàng, thạch anh màu vàng, hổ phách.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

Dùng màu hợp theo tử vi nam 1999 năm 2022

Sử dụng màu hợp mệnh như màu đỏ hay màu vàng. Ngoài ra tránh sử dụng màu sắc khắc mệnh như đen hoặc xanh. 

Chọn tuổi hợp theo tử vi Kỷ Mão 2022 nam mạng

Chọn người hợp tuổi trong kết hợp công việc quan trọng: Người tuổi 1988 là tuổi hợp nhất đối với người sinh năm này nam mạng. Bên cạnh đó có thể chọn kết hợp với người tuổi 1994 cũng tốt.

6. Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: những người nam tuổi 1999 sinh vào mùa Xuân chủ về bị Mộc khắc, năm 2022 thuộc Kim nên bị tiết chế. Mọi việc theo đó không được như mong muốn, chủ về những điều khó khăn bất lợi xảy ra. Phương diện tiền bạc cũng không được tốt. Tình cảm gia đình mùa này chú ý.

- Mùa hạ: Xem tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nam mạng đối với người sinh vào mùa Hạ có Hỏa vượng, sinh ra cho bản mệnh, cùng với đó gặp hành Kim của năm. Chính vì thế tình cảm gia đình đón tin vui mới đưa tới. Công việc kinh doanh làm ăn ở mức tương đối tốt. Bên cạnh đó, tiền bạc có lộc đưa tới, có thể đầu tư cho những kế hoạch đã dự định.

- Mùa thu: Xem tử vi nam 1999 năm 2022 đây là mùa Kim vượng nên người sinh bản mệnh Thổ bị tiết khí. Năm 2022 thuộc Kim cũng bị suy. Điều này ảnh hưởng phần nào đó tới phương diện tiền bạc của người sinh năm Kỷ Mão nam mạng trong năm này. Nếu dự định cho khoản đầu tư công việc chú ý khó thu hồi lại được vốn. Tình cảm nhiều chuyện phiền lòng.

- Mùa đông: Chủ về mùa Thủy vượng nên người bản mệnh Thổ tuổi Kỷ Mão kém đi. Sức khỏe dễ bị những ảnh hưởng nhất định. Kinh doanh làm ăn khó khăn nhiều hơn thuận lợi, suôn sẻ. Tình cảm trong nhà khó tránh những chuyện buồn phiền.

Kết luận: Trên đây là những tổng hợp về luận tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng 1999 cũng như gợi ý cách hóa giải vận hạn cho người tuổi Kỷ Mão. Hy vọng với những thông tin này có thể giúp quý bạn nam mạng tuổi này có thể chủ động hơn trước những khó khăn và tận dụng thuận lợi để sớm đạt những kết quả như mong muốn.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…