Thứ 6, 28/10/2022 - 16:48

Luận tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng #1985 #Tốt hay #Xấu?

 

Đã có⏩ Tử vi 12 con giáp năm 2023 chi tiết từng phương diện!

Xem tử vi tuổi ất sửu năm 2022 nam mạng thì năm Nhâm Dần có sự thay đổi công việc không được tốt. Dự định làm công việc gì trong năm này cũng nên cẩn thận. Tuy nhiên, nếu có kế hoạch liên kết công việc với người khác sẽ hạn chế những bất lợi cho bản thân.

Cuối năm là thời điểm tốt nhất cho sự phát triển của tuổi, nên tận dụng triệt thời điểm này để không bỏ qua những cơ hội đón vận may, tốt lành và đạt được những thành quả dự định như ý muốn trong năm 2022. Tham khảo chi tiết thông tin này, mời quý bạn tuổi Ất Sửu theo dõi phần luận tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng năm 2022 được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia xemvanmenh.net. 

Dưới đây là những nội dung về tử vi 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Ất Sửu 1985

TỬ VI TUỔI ẤT SỬU 1985 NĂM 2022 NAM MẠNG 

Nam mạng Ất Sửu -  Âm mạng

Tuổi Âm: 38 tuổi /Tuổi Dương: 37 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Hải Trung Kim - Vàng dưới biển

Cung phi: Càn (Hành Kim)

Tướng tinh - Con nhà Bạch Ðế – Phú quý

Tướng xương - Xương con trâu, tướng tinh con chó

 Tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng 2023 chi tiết

1. Tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Người tuổi này bản mệnh Kim gặp năm 2022 hành Kim là quan hệ Tương trợ: Tốt: Theo tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng trong năm có sự thay đổi công việc làm ăn. Hơn nữa gặp được quý nhân giúp đỡ các công việc nên có nhiều thay đổi tích cực rõ rệt.

- Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi nam tuổi 1985 là Càn (hành Kim) gặp năm 2022 Khôn  (hành Thổ) là quan hệ Tương sinh: Tốt: Mọi công việc trong năm nhiều thuận lợi, hanh thông sinh ra tài lộc và được quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm về nữ mạng: Tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2022
 

tu-vi-tuoi-at-suu-nam-2022-nam-mang-1985

2. Xem tử vi Ất Sửu 2022 nam mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Ất (hành Mộc) gặp năm 2022 Nhâm (hành Thủy) là Bình Hòa: Trong năm mọi việc kinh doanh làm ăn cơ bản bình thường. Theo tử vi Ất Sửu nam mạng 2022 tiền bạc nhiều cơ hội kiếm ra những không dư giả mà chỉ đảm bảo đủ cho chi tiêu của gia đình.

- Theo địa chi: Chi của người tuổi này là Sửu, gặp năm có chi Dần chỉ mối quan hệ Bình Hòa: Công việc làm ăn trong năm này không nhiều thay đổi. Tiền bạc không cần quá lo lắng vì đủ cho sự tiêu pha.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Vào khoảng từ 3 - 7h sáng của ngày mùng 1 Tết thì người tuổi Ất Sửu nam di chuyển về hướng Đông Nam để đến Tài Thần, còn nếu xuất hành nhằm hướng Tây Bắc thì đón được Hỷ Thần.

Xem ngày tốt hợp tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng 1985 

3. Lá số tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng 1985

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt : Bộ sao có ý nghĩa được quý nhân hỗ trợ. Tin vui đưa tới trong năm về việc thêm của thêm người. Chú ý nếu phát triển công việc có thể gặp khó khăn.

- Cung Xung chiếu: Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử: Theo Tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng ý nghĩa về công việc làm ăn có thể gặp kẻ xấu phá hoại ảnh hưởng tới thành quả cuối cùng, khó đạt dự định. Trong năm có lộc ăn uống đưa tới.

- Cung Nhị hợp: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Ý nghĩa bộ sao này là quý nhân giúp đỡ cho các công việc. Đó có thể là bạn bè, người thân trong gia đạo nên công việc được ổn định

- Cung Tam hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy, Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt: Luận tử vi ất sửu nam mạng 1985 năm 2022 về công danh sự nghiệp của người tuổi này trong năm bất lợi. Kinh doanh càng đầu tư càng khó thu hồi được vốn, thậm chí còn thua lỗ.

Kết luận: Theo tử vi tuổi ất sửu năm 2022 nam mạng thì năm Nhâm Dần chủ về sự tốt lành và may mắn. Sức khỏe cũng ổn định và không có điều gì đáng lo ngại. Gia đạo đưa tới nhiều tin vui có thể là thêm con cháu hoặc là hỷ tín cưới xin.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng về các phương diện

  • Luận đoán tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng 2022 về tài lộc

Phương diện này có nhiều biến động trong năm của người sinh năm Ất Sửu nam mạng. Khoảng đầu năm thì tài chính khó khăn, nhưng về cuối năm thì tiền bạc hanh thông, lộc về tiền bạc đưa tới.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Ất Sửu năm 2022

  • Bói tử vi tuổi Ất Sửu 2022 nam mạng về sức khỏe

Sức khỏe đối với người tuổi này trong năm dễ bị bệnh hoặc đau ốm. Có thể bệnh tật tiến triển phức tạp và lâu khỏi. Đặc biệt chú ý khi di chuyển bằng xe cộ phải thật cẩn thận. Ngoài ra máu huyết không lưu thông tốt cũng là vấn đề cần lưu tâm.

  • Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng về công việc 

Đầu năm công việc kinh doanh buôn bán không tốt, gặp nhiều khó khăn.  Nhưng về cuối năm công việc dần có sự ổn định và lộc về tiền bạc tới. 

  • Tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng về gia đạo 

Tình cảm của các thành viên trong gia đạo trong năm có sự hòa thuận và mối quan hệ tốt. Vợ chồng đồng thuận trong nhiều công việc. Hơn nữa còn có tin vui về hỷ sự hoặc thêm người trong gia đạo. 

  • Xem bói tử vi Ất Sửu 2022 nam mạng về ngoại giao

Trong năm nay phương diện ngoại giao của người nam tuổi Ất Sửu chủ về không được tốt, có thể gặp nhiều điều bất lợi. Bên cạnh đó còn có kẻ luôn tìm cách phá hoại hoặc chuyện buồn phiền đưa tới nếu đi xa.

Xem bói chứng minh thư nhân dân

Xem bói theo biển số xe nói lên điều gì

Xem tuổi sinh con năm nào đẹp ?

5. Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Những công việc buôn bán kinh doanh trong tháng đầu năm đối với người tuổi Ất Sửu nam mạng không được tốt. Bởi đây là tháng chủ về những điều bất lợi có thể xảy đến, luôn có người tìm cách phá hoại.

Tháng 2: Bói tử vi 2022 tuổi ất sửu nam mạng về sức khỏe có những chuyển biến không được tích cực trong tháng này. Chú ý các bệnh lưu thông kém của máu. Công việc không có thay đổi gì.

Tháng 3: Đây là tháng người tuổi này nên có sự thay đổi nhiều trong công việc của mình. Tuy nhiên cẩn thận sử dụng dao kéo vì có thể bị vật sắc đâm phải. 

Tháng 4: Trong tháng 4 Âm lịch người tuổi 1985 nam mạng nếu ra ngoài làm ăn thì cẩn thận mọi công việc. Theo tử vi ất sửu 1985 nam mạng 2022 cho hay có thể có những thay đổi không tốt ảnh hưởng tới những thành quả cố gắng trước đó.

Tháng 5: Là tháng sức khỏe không kỳ vọng chuyển biến tốt, dễ bị ốm đau. Ngoài ra còn cần chú ý tới lời ăn tiếng nói, vì có thể bị từ lời nói dẫn tới nhiều vất vả và khó khăn trong cuộc sống. 

Tháng 6: Luận giairt tử vi tuổi ất sửu năm 2022 nam mạng thì đây là tháng tốt lành có sự phát triển cũng như mở mang công việc cho người sinh năm Ất Sửu nam mạng. Có thể tận dụng những cát lợi của tháng này để thực hiện những dự định công việc đã chuẩn bị kỹ lưỡng.

Tháng 7: Thông qua Tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng quý bạn tuổi này không nên xuất tiền hay đầu tư tiền bạc cho việc làm ăn trong tháng này. Đây là tháng có thể nhiều bất lợi về phương diện tiền bạc nên đầu tư vào đâu cũng khó thu hồi vốn về được.

Tháng 8: Làm ăn hay kinh doanh trong tháng 8 Âm lịch không được kết quả như ý muốn. Nhiều việc có thể phải suy nghĩ cũng như tính toán nhiều.

Tháng 9: Có tiền bạc đưa tới nên đây cũng được đánh giá là tháng có lộc của người tuổi Ất Sửu nam mạng. Tuy nhiên xét về gia đạo thì không được tốt, mối quan hệ của các thành viên dễ nảy sinh những bất hòa.

Tháng 10: Theo tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng năm 2022 đây là tháng tin vui đưa tới về việc thêm người thêm của trong gia đình, họ tộc hoặc anh em bạn bè của người nam tuổi 1985.

Tháng 11:Có quý nhân giúp đỡ lên công việc làm ăn khá tốt và thuận buồm xuôi gió

Tháng 12: Vận hạn tuổi ất sửu năm 2022 nam mạng về tiền bạc chi tiêu nhiều chú ý có người phá hoại trong công việc 

XEM NGAY >> nội dung Tử vi năm 2022 mới cập nhật với đầy đủ các tuổi chi tiết để biết được vận hạn của người thân bạn bè tại công cụ dưới đây

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng

Tứ trụ tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng 2022 

Thiên Thuận, Địa Hung: Công việc kinh doanh làm ăn trong năm ổn định ở mức trung bình. Xem bói tuổi ất sửu năm 2022 nam mạng cho thấy năm nay không phải là năm cho những dự định công việc lớn lao của người tuổi Ất Sửu nam mạng. Gia đình không hòa thuận, có sự bất ổn và hao tốn nhiều tiền bạc. Ngoài ra sức khỏe khó tránh ốm đau.

Tử vi Ất Sửu 2022 nam mạng sao nào chiếu mệnh?

SAO: Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải Nghĩa: Theo tử vi tuổi ất sửu nam mạng năm 2022 thì đây là sao xấu chủ về những xung khắc và trở ngại trong cuộc sống. Có kẻ phá hoại hoặc bị vấn đề về miệng tiếng. Gia đạo trong năm bất hòa, kinh doanh thua lỗ, hoặc sức khỏe kém, chú ý nhất vào tháng 4 hoặc 8 Âm lịch.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng về sao hạn theo năm 

HẠN: Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Hạn này báo hiệu tài chính trong năm không được tốt, chủ về hao tài, tinh thần ở tình trạng bất an. Ngoài ra hạn này còn dễ gặp phải tai bay vạ gió nên làm việc gì trong năm cũng đề phòng cẩn thận.

Vận niên tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nam mạng 

Vận niên: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) xấu: Công việc kinh doanh chủ về bị chống phá, hoặc cạnh tranh. Tinh thần và tình cảm cũng không được lợi, bất hòa, mâu thuẫn nảy sinh.

Hạn tuổi tử vi tuổi ất sửu năm 2022 nam mạng

Hoang ốc: Ngũ Thọ Tử: Gặp hạn này nếu làm nhà thì mối quan hệ vợ chồng có thể dẫn tới những vấn đề bất đồng, chia rẽ, thậm chí có thể mỗi người một nơi.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

  •  Phương pháp hóa giải vận hạn tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng

 Cúng sao theo tử vi 2022 Ất Sửu nam mạng

Cầu an hóa giải vận hạn và kích hoạt vận may trong năm 2022 người tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng làm lễ mỗi tháng vào ngày 19 Âm lịch. Vào khoảng 19 đến 21 giờ chuẩn bị thắp 5 ngọn đèn và nhằm hướng Tây để làm lễ. Bài vị có ghi: “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân” dùng giấy vàng. Rồi sau đó khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền

Thổ  Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây

 Một số cách khác theo tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng

Hóa giải bớt đi những sát khí của sao Thổ Tú (hành Thổ) bằng cách dùng trang sức thuộc ngũ hành Kim như thạch anh trắng, khuyên hay vòng bạc,... Bên cạnh đó có thể kết hợp chọn tuổi hợp cho việc làm ăn. Theo đó tử vi ất sửu nam mạng 1985 năm 2022 người tuổi này hợp với tuổi 1987 và tuổi 1989 nên có thể chọn những tuổi này để kết hợp. 

Ngoài ra sử dụng màu sắc hợp mệnh như màu vàng, màu trắng sẽ mang lại nhiều cát khí trong năm Nhâm Dần. Đồng thời hạn chế dùng màu đỏ và màu đen. 

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

7. Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Người tuổi Ất Sửu nam sinh tháng này có không ít những thay đổi trong cuộc sống trong năm Nhâm Dần. Tuy nhiên sự thay đổi này không được tốt trong công việc cũng như tình cảm của thành viên gia đạo. Trong gia đình hòa khí kém. Bên cạnh đó lo nghĩ nhiều cho vấn đề tiền bạc cũng như đi lại.

- Mùa hạ: Theo tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng 2022 cuộc sống và công việc của người nam tuổi Ất Sửu sinh mùa này trong năm 2022 trung bình. Công việc không có những thay đổi mang tính khởi sắc, tuy nhiên tiền bạc cũng làm ra được, đủ cho khoản chi tiêu của gia đình. Tinh vui đưa tới, đó là việc hỷ tín trong nhà hoặc thêm người. Nhưng sức khỏe của người trong nhà không tốt.

- Mùa thu: Theo tử vi tuổi ất sửu năm 2022 nam mạng đây là mùa vượng hành Kim nên có sự bổ trợ cho bản mệnh Kim của người tuổi Ất Sửu sinh vào mùa này. Chính vì thế nên làm công việc dễ dàng được sự hỗ trợ của quý nhân. Lưu ý, Kim khi vượng quá cũng có thể không tốt. Ảnh hưởng chủ yếu tới sức khỏe, nhất là bệnh về khớp vương hoặc trong nhà có chuyện buồn.

Mùa đông: Là mùa của hành Thủy vượng nên Kim bị hao tổn. Tuy nhiên gặp năm 2022 Nhâm Dần Kim lại vận mệnh tuổi ất sửu năm 2022 nam mạng được bổ trợ nhiều nên cuộc sống trong mùa này của người tuổi Ất Sửu nam mạng không gặp quá nhiều khó khăn. Về tài chính cũng không quá vất vả kiếm tiền. Lưu thông máu huyết không tốt phải cẩn trọng và di chuyển cũng nên chú ý.

Kết luận: Phần luận tử vi tuổi ất sửu năm 2022 nam mạng trên đây được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia phong thủy của Xemvanmenh.net. Với những phân tích về thuận lợi và những khó khăn trong từng phương diện, thời điểm trong năm Nhâm Dần trên đây, chúng tôi tin rằng quý bạn đã có những kế hoạch cho bản thân mình. Từ đó đón năm 2022 Nhâm Dần thuận lợi, cát lành và đại phú đại quý.



 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…