Thứ 6, 28/10/2022 - 16:44

Xem tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng 1975 - Xemvanmenh.net

 

Xem ngay >> Xem tử vi năm 2023 mới nhất ✅

Năm Nhâm Dần đối với người nam sinh năm Ất Mão có những thay đổi gì đáng chú ý? Điều này thể hiện trong tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng. Cơ bản Nhâm Dần là một năm với những khởi sắc trong công việc. Tuy nhiên cần phải cẩn thận trước những dự định muốn tiến hành vì có thể gặp phải trở ngại khó lường. Ngoài ra sức khỏe, tình cảm gia đạo và tài chính trong năm cũng là điều người tuổi Ất Mão 1975 cần hết sức chú ý. Chi tiết về những lưu ý này sẽ được chuyên gia Duy Tâm Phúc phần luận trong những thông tin ngay trong bài viết này.

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 của 12 con giáp từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Ất Mão 1975

TỬ VI TUỔI ẤT MÃO 1975 NĂM 2022 NAM MẠNG 

Nam mạng Ất Mão -  Âm mạng

Tuổi Âm: 48 tuổi/Tuổi Dương: 47 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Khê Thuỷ( nước khe lớn)

Cung phi: Đoài ( Hành Kim)

Tướng tinh - Con nhà Hắc Ðế – Phú quý

Tướng xương - Xương con mèo, tướng tinh con dơi

Xem vận mệnh mới cập nhật: Tử vi tuổi Ất Mão năm 2023 nam mạng

1. Tử vi Ất Mão 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy của người tuổi này gặp năm Nhâm Dần thuộc Kim: Tương Sinh: Tốt: Điều này chủ về một năm với mọi công việc được hanh thông, nhiều người giúp đỡ và sinh tài lộc.

- Tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của nam tuổi Ất Mão thuộc Đoài (Kim) gặp Khôn của năm 2022  (Thổ) Tương sinh: Tốt: Tất cả những công việc trong năm chủ về sinh ra tài lộc, bên cạnh đó được quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm bài viết về nữ mạng: Tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng 2022

tu-vi-tuoi-at-mao-nam-2022-nam-mang-1975

2. Tử vi nam mạng 1975 năm 2022 về thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can người tuổi này là Ất (Mộc) gặp can năm Nhâm (Thủy): Bình Hòa: Làm ăn trong năm cơ bản bình thường. Tiền bạc kiếm ra cũng chỉ đủ cho chi tiêu của đời sống gia đình.

- Tử vi Ất Mão năm 2022 nam mạng theo địa chi: Tuổi này chi Mão gặp chi Dần của năm: Bình Hòa: một năm công việc kinh doanh làm ăn có nhiều sự thay đổi. Tiền bạc cũng chỉ đủ cho các khoản tiêu pha, không được dư dả.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm theo tử vi tuổi 1975 nam mạng năm 2022: Vào khoảng 23 giờ - 1 giờ sáng hay 15 -17  giờ chiều ngày mùng 1 Tết Âm lịch những người sinh năm Ất Mão 1975 nam mạng có thể xuất hành ở hướng Đông Nam để đón được Tài Thần, còn di chuyển hướng Tây Bắc sẽ đón được Hỷ Thần.

Xem ngày tốt hợp tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng

3. Lá số tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thiếu  Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Lâm Quan: Với sự giúp đỡ của quý nhân người tuổi này trong năm Nhâm Dần không phải lo nghĩ quá nhiều dù gặp bất lợi trong công việc. Tuy nhiên gia đạo không hòa thuận vì có những mâu thuẫn tình cảm.

- Cung Xung chiếu: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt: Xét theo tử vi Ất Mão 2022 nam mạng đối với người tuổi này khi gặp bộ này cần chú ý hạn chế đi lại vùng sông nước hay sử dụng các vật sắc nhọn. Tài lộc tới nên năm này kinh doanh được lộc về tiền bạc và may mắn vô cùng.

- Cung Nhị hợp: Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Tình cảm của thành viên trong gia đạo năm này không được tốt. Sức khỏe của thành viên cũng kém. Bệnh tật khó tránh, nên chú ý điều trị từ ngày thời gian đầu của bệnh sẽ tốt hơn.

- Cung Tam hợp: Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử, Hồng Loan, Thanh Long, Trực Phù, Quả Tú, Dưỡng: Dựa vào tử vi nam mạng 1975 năm 2022 công danh của người tuổi này trong năm 2022 bị cản trở, nhưng với sự giúp sức của quý nhân nên không cần lo ngại. Tài chính được lợi, cuối năm cần cẩn thận vì có thể chuyển bất lợi.

Kết luận lá số tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng: Theo tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2022 đối với người tuổi này nhiều bất lợi về tiền bạc, sức khỏe cũng như di chuyển xuất hành. Nếu đầu tư cho việc gì trong năm đều cần cân nhắc kỹ. Sức khỏe bản thân và người thân trong năm đều nên chú ý. Hạn chế ra ngoài và cẩn thận đi lại xe cộ.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2022 về các phương diện

  • Luận giải tử vi tuổi 1975 nam mạng 2022 về tài lộc

Phương diện tài chính trong năm Nhâm Dần cơ bản bình thường đối với người tuổi Ất Mão. Các khoản thu khoản chi tương đối cân bằng. Đây cũng không là năm có nhiều vất vả nhưng những năm trước. Tuy nhiên, người tuổi này nếu dự định đầu tư tiền bạc cho việc gì thì không nên, bởi chủ gặp những bất lợi và khó thu hồi.

  • Tử vi Ất Mão 2022 nam mạng về mặt sức khỏe

Người tuổi Ất Mão nam trong năm Nhâm Dần chú ý về sức khỏe cẩn thận. Lưu ý, xe cộ di chuyển cẩn thận.

  • Tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng về công việc 

Công việc làm ăn kinh doanh trong năm này bình thường. Không nên đầu tư những khoản tiền bạc cho công việc kinh doanh vì dễ gặp phải khó khăn, đổ vỡ và các vấn đề bất lợi.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Ất Mão năm 2022

  • Tử vi 2022 tuổi Ất Mão nam mạng về gia đạo 

Tình cảm của thành viên trong nhà không được tốt trong năm này. Bên cạnh đó dễ xảy ra những bất đồng dẫn tới tới cãi vã, thiếu hòa khí.

  • Tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2022 về ngoại giao

Trong năm này việc ngoại giao xuất hành có những chuyển biến tốt. Tuy nhiên khi ra ngoài có thể gặp một số vấn đề liên quan đến sức khỏe. Tình trạng ốm đau bệnh tật có thể ảnh hưởng tới tinh thần và công việc.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

Xem hướng nhà tốt xấu

5. Xem tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

- Tháng 1: Đầu năm cùng gia đạo vui xuân năm mới người tuổi 1975 Ất Mão nam mạng chú ý có lộc về đường ăn uống. Tuy nhiên đây không phải là tháng cho những kỳ vọng công việc tiến triển tốt.

- Tháng 2: Trong tháng 2 Âm lịch công việc làm ăn buôn bán của người nam tuổi này bình thường và ổn định. Ra ngoài cần hết sức lưu ý về vấn đề sức khỏe có thể chuyển biến không tích cực.

- Tháng 3: Luận tử vi Ất Mão 2022 nam mạng đây là tháng có nhiều khoản cần phải tiêu pha. Chính bởi vậy tháng này tiền bạc chủ về sự hao tán nhiều, đó là các khoản chi tiêu cho công việc kinh doanh làm ăn hoặc sinh hoạt của gia đình.

- Tháng 4: Trong tháng này không nên mở mang hay có dự định phát triển thêm cho công việc. Ngoài ra cũng không nên đầu tư tiền bạc cho công việc kinh doanh làm ăn.

- Tháng 5: Được sự giúp đỡ của quý nhân trong nhiều việc nên tháng này người sinh năm 1975 nam mạng làm việc gì cũng được lợi. Có thể hóa từ hung thành cát lành, mọi sự như ý muốn.

- Tháng 6: Theo tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng trong tháng 6 Âm lịch người tuổi này có cơ hội mở mang thêm trong công việc kinh doanh làm ăn. Đầu tư vào việc gì cũng thu lợi hết sức.

- Tháng 7: Có quý nhân giúp sức trong tháng này, người tuổi Ất Mão nam mạng có thể tính toán thực hiện các dự định cho công việc. Tuy nhiên không nên nóng vội hay chủ quan mà cần cẩn thận trong mỗi bước đầu tư.

- Tháng 8: Đây là tháng sức khỏe là vấn đề mà người nam mạng tuổi 1975 cần hết sức lưu ý. Bên cạnh đó gia đạo gặp phải phiền muộn.

- Tháng 9: Công việc kinh doanh làm ăn trong tháng 9 Âm lịch không thuận lợi như ý muốn. Có thể trong nhà nảy sinh những bất đồng, thiếu hòa khí, hoặc tranh cãi.

- Tháng 10: Luận tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2022 tin vui đưa tới cho công việc kinh doanh của người sinh năm Ất Mão nam mạng trong năm này. Cùng với đó, gia đạo cũng đón được tin vui mừng.

- Tháng 11: Đây là tháng trong gia đạo của người tuổi Ất Mão nam mạng có nhiều tin vui may đưa tới. Đó có thể là tin vui về việc thêm người. 

- Tháng 12: Trong tháng cuối năm người tuổi Ất Mão mọi việc đều được hanh thông và cát lợi. Tuy nhiên lại chủ về sức khỏe kém đi, di chuyển đi lại bằng xe cộ có thể không được thuận lợi.

Tham khảo thêm nội dung Tử vi các tuổi của 12 con giáp mới cập nhật tại công cụ Tử vi 2022 dưới đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng

 Tử vi Ất Mão 2022 nam mạng về tứ trụ 

Thiên Thuận, Địa Hao: Trong năm Nhâm Dần người tuổi này có sự thay đổi về công việc làm ăn. Tài lộc ở mức bình thường. Tuy nhiên tình cảm của gia đạo và phương diện tài chính không được tốt.

Tử vi nam mạng 1975 năm 2022 về sao chiếu mệnh

Thủy Diệu: Trung Bình: Chủ về tốt xấu bất phân vừa có tin vui, cũng chủ về thị phi và khẩu thiệt 

SAO: Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải Nghĩa: Luận tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng đối với sao chiếu này báo hiệu năm 2022 người tuổi Ất Mão nam đón hỷ sự, tài lộc và nhiều chuyện vui trong gia đạo. Tuy nhiên sao này đặc biệt kỵ vào tháng 4, tháng 8 Âm lịch nên cẩn thận có sự hao hụt về tiền của, thị phi hoặc bị đàm tiếu sau lưng trong những tháng này.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2022 về sao hạn theo năm 

HẠN:Thiên Tinh (Xấu): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

Dịch nghĩa: Theo tử vi Ất Mão 2022 nam mạng với hạn này người nam tuổi 1975 cần cẩn thận lời ăn tiếng nói, tránh gặp phải tai bay vạ gió. Ngoài ra còn đề phòng chứng ngộ độc. Ra ngoài làm việc gì cũng khó được toại nguyện như ý.

Tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng về vận niên (tốt/xấu)

Vận niên: Thử Quy Điền (Chuột về đồng) tốt: Có thể tiếp tục công việc cũ. Trong thời gian gần sẽ dần có nhưng tăng trưởng về lợi tức và tinh thần thoải mái an vui.

Tử vi nam Ất Mão 1975 năm 2022 về hạn tuổi năm 2022

Hoang ốc: Lục Hoang Ốc: Đây là hạn nếu làm nhà thì sinh ra các vấn đề mộng mị bị tà ma quấy phá. Bên cạnh đó, làm công việc gì cũng khó được thành công, luôn có người khác phá hoại.

Kim Lâu: Tử vi tuổi mão 1975 nam mạng năm 2022 cho biết dính hạn Kim Lâu trong năm Nhâm Dần nếu làm nhà sẽ ảnh hưởng tới tình cảm của thành viên trong gia đình, cẩn thận còn bất đồng quan điểm dẫn tới mâu thuẫn. Công việc trong năm cẩn thận đối mặt với không ít khó khăn. Đặc biệt nếu xây dựng nhà cửa thì chú ý đi lại, không nên mua sắm xe cộ và lưu tâm về công việc làm ăn trong năm này.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

  • Phương pháp hóa giải vận hạn tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng

Cúng sao theo tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng

Làm lễ giải hạn: Đầu năm và vào những tháng kỵ của tuổi như tháng 4, tháng 8 (Âm lịch) vào ngày 21 Âm lịch tiến hành làm lễ vào khoảng 21 - 23 giờ. Làm lễ nhằm hướng Bắc, thắp 7 ngọn đèn và bài vị giấy đen. Trên bài vị ghi: “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Rồi Khấn cung thỉnh Thiên đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh. Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu tinh quân vị tiên.

Thủy Diệu sao ấy chẳng hay

Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui

Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi

Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày

Dùng vật phẩm phong thủy theo tử vi Ất Mão 2022 nam mạng

Tăng cường những cát khí của sao Thủy Diệu bằng cách sử dụng những vật phẩm phong thủy như thạch anh tóc đen, thạch anh đen. Hay dùng vật phẩm có màu trắng như thạch anh màu trắng, trang sức vòng bạc.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

Một số cách khác theo tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2022

Chọn tuổi hợp làm ăn: Người tuổi Ất Mão 1975 nam mạng có thể kết hợp làm việc với người tuổi 1964 hoặc những người sinh năm 1971. Sử dụng màu sắc hợp mệnh như màu đen, trắng. Bên cạnh đó tránh sử dụng màu vàng, hay đỏ.

7. Xem tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Đây là mùa của Mộc vượng, người tuổi Ất Mão nam mạng sinh vào mùa này gặp Kim của nam Nhâm Dần được tương trợ. Bởi vậy trong năm có gặp những khó khăn thì người tuổi này cũng may mắn được hỗ trợ bởi những quý nhân xung quanh. Trong trường hợp ốm đau bệnh tật cũng nhanh chóng khỏi bệnh. Có thể nhận thấy đối với người sinh mùa này thì Nhâm Dần không phải là một năm vất vả.

- Mùa hạ: Theo tử vi nam mạng 1975 năm 2022 người tuổi này sinh vào mùa Hạ (Hỏa vượng) nên Kim bị khắc. Bởi vậy trong năm Nhâm Dần người tuổi Ất Mão công việc làm ăn không được tiến triển tốt đẹp như ý muốn. Xem tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2022 chuyện tình cảm cũng không được như ý, trong nhà có những bất hòa nảy sinh hoặc chuyện phiền muộn đưa tới.

- Mùa thu: Xem tử vi tuổi ất mão 1975 nam mạng năm 2022 cho hay đây là mùa Kim Vượng nên có sự trợ giúp rất tốt cho việc kinh doanh làm ăn của người tuổi này. Đầu tư tiền bạc cho làm ăn thu lời. Gia đình có chuyện vui tới về việc thêm người. Tuy nhiên vì Kim quá vượng nên cũng ảnh hưởng phần nào đó tới sức khỏe như hệ thần kinh hay sử dụng dao kéo bị tổn thương.

- Mùa đông: Bói tử vi Ất Mão 2022 nam mạng mùa Thủy vượng khiến Kim bị yếu đi, mà năm 2022 hành Kim bị tiết chế khí nên chủ về hao tán tiền bạc. Kinh doanh làm ăn không được như ý muốn. Hòa khí trong nhà kém, sức khỏe cũng không được tốt.

Tuổi Ất Mão 1975 hợp làm ăn với tuổi nào ?

Xem tuổi Ất Mão 1975 mua nhà năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi Ất Mão 1975 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Kết luận: Theo tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng 1975 cho thấy những chuyển biến các phương diện cuộc sống của người tuổi Ất Mão nam mạng được chuyên gia phong thủy của xemvanmenh.net trình bày trong phần trên đây. Với những thông tin này, chúng tôi tin rằng sẽ là những gợi ý rất tốt để quý bạn tuổi này có thể bổ sung vào kế hoạch thành công của năm 2022.



 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…