Thứ 6, 28/10/2022 - 16:19

Xem tử vi tuổi Ất Mão - Năm 2022 nữ mạng 1975 chi tiết

 

Xem ngay >> Xem tử vi năm 2023 mới nhất ✅

Theo tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng 1975 thì năm Nhâm Dần khá tốt cho mọi công việc. Làm công việc gì trong năm này cũng suôn sẻ, thuận lợi và đạt một số thành tựu nhất định. Lộc đưa tới nên có tin vui trong gia đình. Đây là năm người nữ tuổi 1975 cũng có nhiều thời cơ tốt mở mang thêm các công việc kinh doanh buôn bán, nhất là vào các tháng giữa năm. Tuy nhiên theo tử vi tuổi Mão 1975 năm 2022 nữ mạng sức khỏe năm này lại không được tốt, chủ về các bệnh thiếu máu hoặc sử dụng vật sắc nhọn nổi bật như dao hoặc kéo có thể không may gây ra những thương tổn.

enlightenedDưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 của 12 con giáp từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Ất Mão 1975

XEM TỬ VI TUỔI ẤT MÃO 1975 NĂM 2022 NỮ MẠNG

Nữ mạng Ất Mão -  Âm mạng

Tuổi Âm: 48 tuổi/ Tuổi Dương: 47 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Khê Thuỷ( nước khe lớn)

Cung phi: Cấn ( Hành Thổ)

Tướng tinh - Con nhà Hắc Ðế – Phú quý 

Tướng xương - Xương con mèo, tướng tinh con dơi

[Xem ngay ⏩] Tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2023

1. Tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy của tuổi 1975 gặp năm 2022 hành Kim là Tương Sinh: Tốt: Mọi công việc trong năm thuận lợi, sinh được nhiều tài lộc. Công việc trong năm hanh thông và được quý nhân giúp đỡ.

- Theo ngũ hành cung phi: Luận tử vi tuổi ất mão năm 2022 nữ mạng cho biết cung Phi của tuổi Ất Mão nữ mạng là Cấn (Thổ) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ) là Tương trợ: Tốt: Năm này ít những thay đổi về công việc kinh doanh làm ăn. Bên cạnh đó quý nhân giúp sức cho các công việc kinh doanh làm ăn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng 1975

tu-vi-tuoi-at-mao-nam-2022-nu-mang-1975

2. Tử vi Ất Mão 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Ất (hành Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: 

Công việc làm ăn của năm này ở mức trung bình và không thay đổi nhiều. Tiền bạc kiếm ra được nhưng chỉ đủ cho chi tiêu của gia đình.

- Theo địa chi: Xem tử vi tuổi ất mão năm 2022 nữ mạng thấy rằng chi Mão: Địa chi của tuổi là Mão gặp năm Dần là Bình Hòa: Làm ăn kinh doanh trong năm không có thay đổi. Tiền bạc tiêu pha cho nhiều khoản trong đời sống.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm theo tử vi tuổi mão 1975 năm 2022 nữ mạng: Trong khoảng từ 23 đến 1 giờ sáng hoặc từ 3 đến 5 giờ chiều người tuổi Ất Mão nữ mạng xuất hành hướng Đông Nam hoặc xuất hành theo hướng Tây Bắc để đón được Tài Thần hay Hỷ Thần.

Xem ngày tốt hợp tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng 

3. Lá số tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng

- Cung mệnh (Cung tiểu Vận): Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Dưỡng, Triệt: Bộ sao này chủ về trong năm quý nhân giúp đỡ nhiều việc. Tin vui về thêm người trong gia đạo. Chú ý nếu mở mang công việc sẽ nhiều khó khăn.

- Cung Xung chiếu: Thiên Trù, Thanh Long, Long Đức, Phá Toái, Suy: Xem bói tử vi Ất Mão nữ mạng năm 2022 ý nghĩa của bộ sao về lộc đưa tới về đường ăn uống. Làm ăn trong năm nhiều điều bất lợi.

- Cung Nhị hợp: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Đế Vượng: Được sự giúp đỡ của người thân và bạn bè nên năm 2022 người tuổi này công việc có sự ổn định.

- Cung Tam hợp theo tử vi 1975 nữ mạng năm 2022: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tử, Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Lâm Quan: Bộ sao này chủ về công việc kinh doanh năm này không được kỳ vọng. Chủ về sự hao tổn cho sự phát triển công danh sự nghiệp.

Kết luận: Theo tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng đối với những người sinh năm 1975 nữ mạng trong năm 2022 cuộc sống tương đối tốt, nhiều niềm vui đưa tới. Tuy nhiên công việc không nên mở mang hay thay đổi vì chủ về không được lợi. Tài chính cơ bản được hanh thông, sử dụng dao kéo trong năm cần cẩn thận.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2022 về các phương diện

  • Bình giải tử vi nữ 1975 năm 2022 về mặt tài lộc

Phương diện tiền bạc năm này được hanh thông và có lộc đưa tới. Năm nay người nữ tuổi Ất Mão kết hợp công việc làm ăn với người hợp tuổi có thể thu được nguồn tài lộc dồi dào và thu được thành quả nhất định.

  • Tử vi tuổi Mão 1975 năm 2022 nữ mạng về sức khỏe

Sức khỏe năm này người nữ sinh năm 1975 chú ý không được tốt. Nếu bệnh tật có thể lâu khỏi, đặc biệt trong năm chú ý sử dụng dao kéo hay những vật sắc nhọn cẩn thận, đề phòng thương tổn tay chân.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Ất Mão năm 2022

  • Tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng về công việc 

Làm ăn kinh doanh trong năm này mọi việc tiến triển thuận lợi như ý muốn. Khi ra ngoài làm công việc gì cũng được sự hỗ trợ của quý nhân nên công việc theo đó có khó khăn gì cũng dễ dàng vượt qua được.

  • Tử vi tuổi Ất Mão nữ 1975 năm 2022 về gia đạo 

Tình cảm của thành viên trong nhà năm Nhâm Dần có tin vui tới. Tình cảm giữa vợ chồng và con cái được hòa hợp yên vui bên nhau.

  • Tử vi tuổi Ất Mão mạng nữ năm 2022 về ngoại giao

Phương diện ngoại giao xuất hành đi xa trong năm này được nhiều may mắn và có lộc đưa tới. Nhiều tin vui trong việc tạo lập các mối quan hệ.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

5. Xem tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Trong tháng đầu năm người tuổi 1975 Ất Mão có lộc về đường ăn uống. Chú ý công việc trong tháng này chuyển biến theo chiều hướng bất lợi và kết quả không đạt được như mong muốn.

Tháng 2: Công việc kinh doanh làm ăn trong tháng 2 Âm lịch ở mức bình thường. Tuy nhiên bệnh tật chú ý không được tốt, cẩn thận bệnh liên quan đến thiếu máu.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2022 đây là tháng người tuổi này có lộc về tiền bạc. Ra ngoài làm việc gì cũng đón được nhiều chuyện vui vẻ may mắn đưa tới.

Tháng 4: Trong tháng 4 Âm lịch người nữ tuổi này nên lưu ý không mở mang thêm công việc mới. Bởi các công việc mở mang đều chủ về điều bất lợi, khó khăn và trở ngại.

Tháng 5: Tháng này chú ý làm ăn có nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực. Tuy nhiên tử vi năm 2022 tuổi ất mão nữ mạng cho biết cần chú ý về mối quan hệ tình cảm của vợ chồng trong gia đạo. Có thể nảy sinh nhiều bất đồng về quan điểm trong một số chuyện.

Tháng 6: Đây là tháng thuận lợi cho những dự định đầu tư tiền bạc cho các dự tính làm ăn kinh doanh của người nữ sinh năm 1975. Nếu có dự định mở rộng thêm các công việc thì có thể chuẩn bị kỹ lưỡng để tiến hành.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng trong tháng 7 Âm lịch mọi thứ diễn ra trong cuộc sống cũng như công việc của người tuổi 1975 Ất Mão nữ mạng bình thường. Tuy nhiên về sức khỏe ra ngoài sẽ gặp nhiều bất lợi.

Tháng 8: Tháng này người tuổi này nữ mạng chú ý về tình trạng sức khỏe của thành viên trong gia đạo đặc biệt là người già dễ bị ốm đau và lâu khỏi bệnh. Các công việc khó khăn và vất vả.

Tháng 9: Gặp được quý nhân giúp đỡ trong tháng này nên người tuổi Ất Mão tất cả công việc triển khai trong tháng này đều sớm tìm được hướng giải quyết.

Tháng 10: Theo tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ chú ý trong tháng 10 Âm lịch các vấn đề về sổ sách cần hết sức chú ý. Ra ngoài đề phòng vướng mắc vào vấn đề cửa quan.

Tháng 11: Tin vui đưa tới trong tháng này có thể là việc thêm thành viên trong gia đạo của người nữ tuổi Ất Mão hoặc trong anh em dòng tộc.

Tháng 12: Trong tháng này chú ý về đường ăn uống không được tốt. Cẩn thận vấn đề sức khỏe hoặc việc di chuyển xe cộ cẩn thận. Hạn chế di chuyển xe cộ sẽ tốt hơn cho người tuổi này.

Tham khảo thêm nội dung Tử vi các tuổi của 12 con giáp mới cập nhật sau đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng

Tử vi nữ 1975 năm 2022 về tứ trụ

Thiên Thuận, Địa Sinh: Năm Nhâm Dần người sinh năm Ất Mão nữ mạng công việc suôn sẻ, thuận lợi, luôn có người kịp thời giúp đỡ nếu gặp phải tình huống khó khăn. Có nhiều chuyện xảy đến trong năm này khiến tinh thần cảm thấy bất an hoặc suy nghĩ nhiều.

Tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2022 về sao chiếu mệnh

SAO: Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải Nghĩa: Theo tử vi tuổi Ất Mão nữ năm 2022 sao chiếu này ý nghĩa về sự tốt lành, an vui cũng như may mắn, đặc biệt là phương diện tình cảm. Những tháng như tháng 10 hay tháng 12 Âm lịch là tháng tốt nhất trong năm. Ngoài ra người nữ tuổi này chú ý trong năm đề phòng bệnh máu huyết.

Tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

HẠN: Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Gặp hạn này đề phòng đi lại xe cộ hoặc những thương tổn về tay chân. Cẩn thận các chứng bệnh về xương khớp, phong thấp hay các bệnh về mắt.

Vận niên theo tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2022

Vận niên: Thử Quy Điền (Chuột về đồng) tốt: Vận niên này rất tốt nếu tiếp tục phát triển công việc cũ. Tinh thần cũng được an vui và thoải mái. Lợi tức sẽ không ngừng tăng lên.

Tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi

Hoang ốc: Lục Hoang Ốc: Hạn tuổi này chủ về trong năm làm nhà sẽ dễ sinh ra tà ma mộng mị. Các công việc tiến hành dễ bị người khác phá bỏ nên khó đạt được thành công.

Kim Lâu: Xem tử vi nữ sinh năm 1975 năm 2022 cho biết gặp hạn Kim Lâu không nên làm nhà trong năm 2022. Nếu làm nhà thì chú ý tình cảm trong gia đình bất đồng, cãi vã, các công việc tiến triển bất lợi. Nếu làm nhà về xây dựng thì chú ý nạn tai, công việc không tốt và mua xe cẩn thận điều không may đưa tới.

Xem tuổi vợ chồng

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi nữ 1975 năm 2022

Dâng sớ giải hạn: Cầu tài đầu năm vào mỗi tháng ngày 25 Âm lịch khoảng từ 19 - 21 giờ làm lễ về hướng Đông, thắp 20 ngọn đèn và bài vị dùng giấy xanh. Lưu ý bài vị ghi “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân”. Sau đó thực hiện khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng

Tăng cường cát khí của sao Mộc Đức: Để tiết khí sao này người nữ tuổi 1975 Ất Mão sử dụng trang sức như Ngọc Phỉ Thúy màu xanh lá, thạch anh đen, Lam bảo, thạch anh tóc tiên đen,... Bởi màu đen thuộc ngũ hành Thủy (Thủy sinh với Mộc của hành sao Mộc Đức) nên mang đến những cát lành cho người nữ tuổi này trong năm.

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Chọn tuổi hợp tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2022

Tuổi hợp kết hợp làm ăn: Những người nữ tuổi này nên kết hợp công việc với những người sinh năm 1974 hoặc năm 1982. 

Dùng màu hợp tử vi nữ 1975 năm 2022

Ngoài ra cũng có thể sử dụng màu sắc hợp bản mệnh như màu đen, trắng. Không nên dùng màu kỵ như đỏ hay vàng.

7. Xem tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Mùa này vượng Mộc nên người tuổi Ất Mão nữ mạng sinh vào mùa này bị hao khí. Tuy nhiên năm Nhâm Dần Kim sinh Thủy, công việc làm ăn có những tin vui đưa tới. Đón tài lộc cũng như hưng vượng và được quý nhân giúp đỡ nhiều công việc.

- Mùa hạ: Tử vi nữ ất mão 1975 năm 2022 hững người tuổi này sinh vào mùa hạ là Hỏa vượng dẫn tới Thủy bản mệnh bị suy. Năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim nên tương sinh mệnh. Theo đó năm 2022 người tuổi này được quý nhân giúp đỡ trong công việc. Tuy nhiên cẩn thận sức khỏe, nhất là bệnh về thiếu máu hay sử dụng dao kéo cẩn thận.

- Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2022 đây là mùa có Kim vượng, năm Nhâm Dần cũng thuộc Kim là tương sinh nhưng lại chủ về kỵ thần. Trong năm có thể thay đổi về công việc làm ăn, có thể gặp nhiều bất lợi hoặc khó khăn. Cẩn thận ra ngoài chú ý về tình trạng sức khỏe không được tốt.

- Mùa đông: Mùa này Thủy vượng trợ mệnh, năm Nhâm Dần tương sinh cho bản mệnh báo hiệu năm 2022 là công việc hanh thông, tài lộc tới. Hơn nữa ra ngoài được sự giúp đỡ của quý nhân và có tin vui trong nhà.

Kết luận: Như vậy năm Nhâm Dần đối với tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nữ mạng đây là năm người nữ tuổi Ất Mão có thể gặt hái được nhiều thành công, nếu biết tận dụng thời điểm cũng như thời cơ tốt để tiến hành những dự định công việc người tuổi này có thể đạt được nhiều thành tựu trong năm năm Nhâm Dần.



 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…