Nội dung

Thứ 5, 1/6/2023 - 9:21

XEM TỬ VI NĂM 2024 TUỔI MÃO

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Mão năm 2024 dự báo vận số không thuận lợi do bị Hại và Thái Tuế gây ảnh hưởng. Vì vậy, trong năm nay, công việc làm ăn không nên mở rộng hay đầu tư quá nhiều, vì có thể gặp khó khăn và trở ngại. Ngoài ra, sức khỏe cũng cần được chú trọng, tránh bị ốm đau. Khi ra ngoài, cũng cần đề phòng tai nạn giao thông và cẩn thận với việc di chuyển. Tất cả tử vi tuổi Mão 2024 sẽ được phân tích ở bài viết dưới đây: 

Các năm sinh: 1963, 1975, 1987, 1999, 2011

Hạn: Hại Thái Tuế

Tướng tinh: 1963 Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con hươu

Tướng tinh: 1975 Tướng xương - Xương con mèo, tướng tinh con dơi

Tướng tinh: 1987 Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con gà

Tướng tinh: 1999 Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con rồng

Tướng tinh: 2011 Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con rái

Tổng quan tử vi tuổi Mão năm 2024

Tuổi Mão năm 2024 bao nhiêu tuổi?

Năm sinh dương lịch Năm sinh âm lịch Tuổi dương Tuổi âm
1963 Quý Mão 61 62
1975 Ất Mão 49 50
1987 Đinh Mão 37 38
1999 Kỷ Mão 25 26
2011 Tân Mão 13 14

Khái quát tuổi Mão năm 2024 có tốt không?

Đối với tuổi Mão trong năm Giáp Thìn sẽ đem đến nhiều biến đổi, sự chuyển động trong cả công việc và mối quan hệ gia đình. Mưu cầu về thành công trong công việc làm ăn trong năm này sẽ đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức hơn. Gia đạo có xu hướng gặp xung đột và tranh cãi. Tuy nhiên, trong gia đình cũng sẽ có tin vui với sự gia nhập thêm thành viên mới. Nếu gặp vấn đề về sức khỏe, sẽ có bác sĩ giỏi đến tận tay giúp đỡ và khỏi bệnh nhanh chóng.

Luận giải vận hạn tuổi Mão năm 2024

Năm 2024 tuổi Mão phạm Tam Tai không? 

Đối với tuổi Mão trong năm 2024 thì chủ về không bị phạm phải hạn Tam Tai

Năm 2024 tuổi Mão phạm Thái Tuế không? 

Trong năm 2024 thì tuổi Mão bị Hại với Thái Tuế, chủ về mặt đầu tư tiền bạc trong công việc kinh doanh và mở rộng phạm vi hoạt động không được mấy thuận lợi.

Năm 2024 tuổi Mão nào phạm Kim Lâu không? 

Luận tử vi tuổi Mão 2024 cho hay năm nay, các tuổi Quý Mão và Kỷ Mão dính hạn Kim Lâu, không mang lại lợi ích cho công việc kinh doanh cũng như sức khỏe cá nhân không được tốt. Ngoài ra, việc khởi công dự án kinh doanh và việc mua xe cộ không thuận lợi.

Còn lại các tuổi Ất Mão, Đinh Mão và Tân Mão không bị phạm hạn Kim Lâu.

Xem thêm: Cách hóa giải hạn Kim Lâu chi tiết

Năm 2024 tuổi Mão nào phạm Hoang Ốc không? 

Trong năm Giáp Thìn, những người sinh năm 1975, 1987 và 2011 dính hạn Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử, cần chú ý sức khỏe suy yếu, có thể mắc bệnh tật lâu khỏi.

Các tuổi 1963, 1999 không dính hạn Hoang Ốc.

Tử vi tuổi Mão năm 2024 theo các phương diện

Phương diện tài lộc 

Đối với tuổi Mão về khía cạnh tài chính trong năm nay chủ về bình thường, tuy nhiên sẽ có sự tiêu pha hoặc trả nợ. Ngoài ra, tuổi Mão chú ý dễ xuất hiện nhiều tình huống tài chính phát sinh và đầu tư vào công việc kinh doanh. Không chỉ vậy không nên cho vay tiền bạc trong năm nay để tránh rủi ro tài chính.

Xem tử vi 2024 tuổi Mão cho biết để thu hút tài lộc có thể thực hiện lễ cầu tài hoặc sử dụng các vật phẩm phong thủy như tỳ hưu, cầu phong thủy, tượng mèo bằng đồng hoặc cây kim tiền.

Phương diện sức khỏe 

Đối với sức khỏe của tuổi Mão trong năm nay không tốt với những vấn đề về đau ốm và các bệnh liên quan đến xương khớp. Ngoài ra, cần chú ý đến hệ tiêu hóa và ăn uống.

Để giải quyết tình hình này, tuổi Mão trong năm nay nên hạn chế tiêu thụ thực phẩm cay nóng và thường xuyên đi khám bác sĩ để kiểm tra sức khỏe. Đồng thời, nên bổ sung chế độ ăn uống với các món mát và gia tăng dinh dưỡng cũng như sức đề kháng cho cơ thể trong năm nay.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc xem lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Phương diện tình duyên, gia đạo 

  • Đối với tuổi chưa kết hôn: Luận tử vi tuổi Mão năm 2024 nhận thấy có sự tốt đẹp và may mắn, cũng có người giới thiệu và hỗ trợ trong mối quan hệ tình cảm. Trong năm nay, hãy tăng cường việc đi chùa và thực hiện các lễ cầu duyên, cùng với việc cắt sao cô thần quả tú để tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm tình duyên.

  • Đối với tuổi đã kết hôn: Đối với tuổi 1963 và tuổi 1975 trong năm nay, mặc dù tình cảm gia đình ổn định, nhưng họ hàng có tin vui về thêm thành viên mới. Xem tử vi người tuổi Mão năm 2024 đối với tuổi 1987, trong năm nay cần chú ý đến tình cảm vợ chồng không tốt và có thể gặp phiền muộn. Đối với tuổi Kỷ Mão, trong năm nay có tin vui về hạnh phúc của vợ chồng. Để tránh những rắc rối và phiền muộn, trong năm nay hãy hạn chế các mối quan hệ không rõ ràng và đặt giới hạn trong giao tiếp với người khác giới.

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không cho 60 tuổi Hoa Giáp

Phương diện sự nghiệp, công việc làm ăn 

  • Đối với người làm việc tự do:

Với tuổi Mão trong năm nay, công việc sẽ mở rộng và có cơ hội hợp tác trong lĩnh vực làm ăn. Ngoài ra, sẽ có những hướng đi mới liên quan đến công việc. Nên tìm người cùng tuổi và có kinh nghiệm trong lĩnh vực công việc của mình để hợp tác và liên kết làm ăn.

  • Đối với người làm trong nhà nước:

Xem tử vi tuổi Mão năm 2024 cho hay đối với người làm trong nhà nước mục tiêu chủ yếu là duy trì trạng thái bình thường, không nên ám ảnh bởi việc mưu cầu danh vọng và tính toán thay đổi công việc. Có thể tham gia các hoạt động tôn giáo như lễ cầu danh hay mua các đồ vật phong thủy như ấn thăng quan để tăng cường sự nghiệp.

  • Đối với người kinh doanh buôn bán:

Đối với người kinh doanh, năm nay sẽ có những thăng trầm. Mặc dù đầu năm mang lại may mắn và thành công, nhưng cuối năm có thể gặp khó khăn về tiền bạc và công việc không như ý muốn. Theo chuyên gia luận tử vi 2024 tuổi Mão, người kinh doanh buôn bán nên tìm hướng phù hợp và thường xuyên tham gia các hoạt động tôn giáo để cầu may mắn trong kinh doanh.

  • Đối với người bắt đầu khởi nghiệp:

Với những người mới bắt đầu khởi nghiệp, năm nay sẽ trôi qua một cách bình thường, chưa có sự may mắn và không có những thay đổi đột phá. Những người này nên đầu tư và làm ăn từ từ, không nên vội vàng, hãy tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện và tìm cách liên kết làm ăn để tăng cường thành công.

Tra cứu tuổi hợp tác kinh doanh năm 2024 tại công cụ [XEM TUỔI LÀM ĂN]

Xem tử vi tuổi Mão năm 2024 theo 12 tháng âm lịch

Tử vi tháng 1 tuổi Mão năm 2024

Đối với tuổi Mão khi chuyển sang tháng 1, tức tháng Bính Dần, thì trong tháng này có xu hướng đầu tư vào gia đình và công việc với tiền bạc. Tuy nhiên, sức khỏe không được tốt và có thể gặp phải vấn đề đau ốm. Về gia đạo, tình hình khá tốt với tin vui đưa đến, không có sự mâu thuẫn hay cãi vã xảy ra trong tháng này.

Tử vi tháng 2 tuổi Mão năm 2024

Khi tuổi Mão bước vào tháng 2, tức tháng Đinh Mão, trong tháng này chủ về sẽ mang lại nhiều may mắn, có những người quý nhân sẽ giúp đỡ trong công việc và tài chính. Ngoài ra, tử vi tuổi Mão 2024 cho biết mưu cầu về tiền bạc sẽ gặp may mắn và thuận lợi. Có tin vui đến với việc thêm người mới trong gia đình hoặc trong họ hàng. Về sức khỏe, dù có đau ốm nhưng tình hình khá tốt và sẽ nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 3 tuổi Mão năm 2024

Khi tuổi Mão bước sang tháng Mậu Thìn, chủ về trong tháng này đối với công việc làm ăn sẽ có sự mở rộng và đầu tư, cũng như tạo liên kết làm ăn. Ngoài ra, về gia đạo, mọi việc sẽ ổn định và mang lại niềm vui. Tuy nhiên, về sức khỏe cá nhân, cần chú ý vì không được tốt và có thể gặp phải vấn đề đau ốm.

Tử vi tuổi Mão tháng 4/2024

Sinh tháng 4, tức là tháng Kỷ Tỵ, thì chủ về công việc sẽ trở nên thuận lợi và có sự tiến triển. Tử vi tuổi Mão năm 2024 còn cho biết khi gặp khó khăn, tuổi Mão sẽ được sự giúp đỡ từ quý nhân. Ngoài ra, trong gia đình, có tin vui đến tuy nhiên việc đi xa sẽ không thuận lợi và có thể gặp vấn đề về sức khỏe, thị phi.

Tử vi tuổi Mão tháng 5 năm 2024

Người tuổi Mão bước sang tháng Canh Ngọ sẽ đối mặt với những thay đổi trong tài chính và tình cảm gia đình không như mong đợi, gây ra sự phiền muộn. Tuy nhiên, trong công việc, sẽ có cơ hội mở rộng. Ngoài ra, hãy đặc biệt lưu ý về việc di chuyển bằng xe trong tháng 5 này.

Tử vi 2024 tuổi Mão tháng 6

Người tuổi Mão bước sang tháng Tân Mùi sẽ trải qua một giai đoạn may mắn về tài chính, có cơ hội mưu cầu và thuận lợi về tiền bạc. Ngoài ra, trong tháng này, hãy cân nhắc về việc xuất hành xa để mở rộng mối quan hệ kinh doanh và tạo thêm cơ hội liên kết. Đối với gia đạo, sẽ có tin vui đến và sức khỏe khá tốt.

Tử vi tuổi Mão tháng 7 âm năm 2024

Người tuổi Mão bước sang tháng Nhâm Thân sẽ gặp khó khăn và không thuận lợi trong công việc, không nên mưu cầu tiền bạc Ngoài ra, xem vận hạn tuổi Mão năm 2024 trong tháng 7, tình cảm gia đình dễ xảy ra xung đột và cãi vã.

Tử vi tháng 8 tuổi Mão năm 2023

Người tuổi Mão bước sang tháng Quý Dậu sẽ gặp bất lợi. Tháng này không nên thay đổi hay mở rộng đầu tư trong kinh doanh, vì gặp nhiều khó khăn và có thể đối mặt với rủi ro tài chính. Ngoài ra, trong gia đình sẽ thiếu sự hòa khí và có những chuyện buồn đau xảy ra. Về sức khỏe, cần cẩn thận khi tham gia giao thông và lái xe. 

Tử vi tuổi Mão tháng 9/2024

Luận tử vi tuổi Mão năm 2024 tháng Giáp Tuất sẽ có sự khởi sắc trong công việc làm ăn, nhưng cần chú ý đến nguy cơ bị phá hoại. Tuổi Mão không nên thay đổi công việc trong tháng này. Về sức khỏe, cần lưu ý về thận và vấn đề răng miệng không tốt.

Xem tử vi tuổi Mão tháng 10/2024

Người tuổi Mão bước sang tháng Ất Hợi sẽ được hưởng âm phúc từ tổ tiên, đồng nghĩa mọi việc đều khá may mắn, đặc biệt trong công việc. Ngoài ra, tháng này mang đến tin vui cho gia đình và sức khỏe cũng khá tốt, trong trường hợp đau ốm thì sẽ nhanh chóng hồi phục.

Tử vi tuổi Mão 2024 tháng 11

Người tuổi Mão bước sang tháng Bính Tý sẽ chủ về mặt công việc có phát triển tích cực, tuy nhiên cần đặc biệt lưu ý khả năng gặp phải thị phi và khó khăn trong tình cảm gia đình. Ngoài ra, về sức khỏe, cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến xương khớp, tuần hoàn máu cũng như bệnh tình liên quan đến huyết áp thấp.

Vận hạn tuổi Mão năm 2024 tháng 12

Người tuổi Mão bước sang tháng Đinh Sửu sẽ chủ về mọi việc trong tháng này khá thuận lợi, tuy nhiên, tình cảm gia đình có thể đối mặt với sự bất lợi và xảy ra mâu thuẫn, thiếu sự hòa đồng. Về mặt tài chính, may mắn sẽ đến và khó khăn sẽ được giúp đỡ bởi quý nhân. Đối với sức khỏe, cần đặc biệt chú ý đến tay và chân để tránh tai nạn.

[⭐️Mới nhất] Tử vi 2024 của 12 con giáp chi tiết và chính xác 99%!

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem vận mệnh tuổi Mão năm 2024 nam và nữ có gì khác biệt?

Tử vi tuổi Mão nam mạng năm 2024

Đối với nam mạng tuổi Mão trong năm nay, chủ về mang đến tin vui về gia đình và tình cảm, đồng thời hưởng phúc đức từ ông bà tổ tiên. Do đó, mọi việc mưu cầu đều dễ dàng. Ngoài ra, sức khỏe được cải thiện, bệnh tật cũng sẽ nhanh chóng khỏi và tiền bạc ít gặp khó khăn hơn.

Tử vi tuổi Mão 2024 nữ mạng

Đối với tuổi Mão nữ mạng, mọi việc diễn ra bình thường, nhưng mưu cầu về đường công danh sự nghiệp cũng như làm ăn trong năm nay chưa đạt được như ý muốn. Ngoài ra, trong gia đình có tin vui đến. Về vấn đề tiền bạc, tình hình cũng ổn định.

=> Tử vi tuổi Mão năm 2024 của nam hay nữ tốt hơn?

Đối với tử vi tuổi Mão thì nam mạng sẽ tốt hơn tử vi của nữ mạng 

Xem tử vi năm 2024 tuổi Mão theo năm sinh

Tử vi 2024 tuổi Mão sinh năm 1963  

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương trong năm Giáp Thìn, tuổi Quý Mão nam mạng có triển vọng tốt về công việc, mưu cầu về tiền bạc hanh thông. Ngoài ra, trong gia đình có tin vui về sự gia tăng thành viên mới. 

Đối với sức khỏe, mặc dù có đau ốm nhưng khả năng phục hồi nhanh chóng. Còn đối với tuổi nữ Quý Mão, mọi việc chưa được thuận lợi, đối mặt với khó khăn trong việc mưu cầu tiền bạc. Gia đạo còn thiếu sự hòa khí, và có khả năng xảy ra chuyện buồn. Sức khỏe cũng không tốt, dễ mắc bệnh và đau ốm.

➤ Tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2024

Xem tử vi tuổi Mão 2024 sinh năm 1975

Theo chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, tuổi Ất Mão trong năm nay cũng được đánh giá là may mắn. Mọi việc mưu cầu dễ dàng và có khả năng gặp được quý nhân trợ giúp. Ngoài ra, trong năm nay, có cơ hội mở rộng công việc và tạo liên kết với bạn bè. Đối với gia đạo, có những tin vui đến. Tuy nhiên, việc xuất hành đi xa trong năm này thường không thuận lợi và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe hay gặp phải những rắc rối. Hơn nữa, cần lưu ý về sức khỏe, đặc biệt là liên quan đến giao thông và hệ tiêu hóa. 

➤ Tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nữ mạng

Tử vi tuổi Mão năm 2024 sinh năm 1987

Đối với tuổi Đinh Mão trong 2024, cuộc sống cũng mang đến may mắn và thuận lợi trong công việc. Mặc dù có khó khăn, nhưng sẽ được sự giúp đỡ từ quý nhân. Về gia đình, trong năm nay mọi việc diễn ra thuận lợi, mặc dù có xảy ra mâu thuẫn và xung đột, nhưng sẽ nhanh chóng làm lành. Ngoài ra, về vấn đề tài chính, cũng có sự hanh thông. Dù gặp khó khăn, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân. Xuất hành đi xa cũng mang đến may mắn và lợi ích. 

➤ Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng

Tử vi năm 2024 tuổi Mão sinh năm 1999

Đối với tuổi Kỷ Mão, cả nam và nữ tuổi Mão đều dễ dàng mưu cầu thành công trong công việc và gặp may mắn về tiền bạc. Ngoài ra, việc xuất hành đi xa để làm ăn sẽ mang đến nhiều lợi ích và có tin vui trong tình cảm. Tuy nhiên, đối với nữ mạng tuổi Mão, có một số bất lợi. Mọi việc không diễn ra như ý muốn và có thể có sự thay đổi trong công việc, nơi ăn chỗ ở. Hãy chú ý đến sức khỏe vì có nguy cơ đau ốm. Về tình cảm, hãy cẩn thận với thị phi và mâu thuẫn có thể xảy ra.

➤ Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng

Vận hạn tuổi Mão năm 2024 sinh năm 2011

Đối với tuổi Tân Mão, nam mạng được đánh giá tốt hơn nữ mạng trong năm nay. Họ có cơ hội mở rộng kiến thức và dễ dàng mưu cầu thành công trong học tập. Ngoài ra, trong gia đình, có tin vui liên quan đến sức khỏe, mặc dù có thể gặp đau ốm nhưng sẽ nhanh khỏi bệnh. Tuy nhiên, đối với nữ giới không đạt được những gì mong muốn và gặp phải những phiền muộn. Xuất hành đi xa sẽ không thuận lợi và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Trong gia đình, dễ xảy ra xung đột và mâu thuẫn.

➤ Tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nữ mạng

Tổng kết tử vi tuổi Mão năm 2024:

Trong năm 2024, vận số tuổi Mão mang đến những cơ hội đổi đời và thay đổi tích cực. Sự thông minh, khéo léo và quyết đoán của tuổi Mão sẽ được khẳng định trong công việc, đem lại sự thăng tiến và thành công. Hãy sử dụng tối đa những cơ hội và đối mặt với thử thách một cách quyết đoán. Bằng sự sáng tạo, quyết tâm và tình yêu gia đình, bạn có thể tạo nên một năm thành công và đáng nhớ.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…