Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 9:25

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2024 nữ mạng #HUNG hay #CÁT

Mục lục
 
Mục lục

Luận giải tử vi tuổi 1999 nữ mạng năm 2024 cho biết cuộc sống trong năm nay có sự vất vả hơn, tình cảm gia đạo có sự bất hoà đưa tới. Ngoài ra, nữ mạng tuổi 1999 trong năm nay cần chú ý sức khoẻ không được tốt hay bị đau ốm xuất hành đi xa thì gặp bất lợi. 

Kỷ Mão - Sơn Lâm Chi Thố (Thỏ ở rừng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 26 Tuổi

Sinh từ: 16-2-1999 đến 4-2-2000

Ngũ hành bản mệnh:  Thành Ðầu Thổ (đất trên thành)

Cung phi: Cấn

Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con rồng

Đối với NAM tuổi 1999, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Mão 1999 năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Tử vi nữ mạng 1999 năm 2024 xét về bản mệnh là Thổ gặp ngũ hành thuộc Hỏa của năm Giáp Thìn chủ về quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Cuộc sống của người bản mệnh Thổ theo đó trong năm 2024 có được niềm vui mới. Đây cũng là năm rất tốt cho kế hoạch xuất tiền hay thực hiện các đầu tư tiền bạc cho làm ăn của chủ mệnh. Mưu cầu về danh vọng trong năm này cũng được lợi. Nếu người tuổi này xuất hành đi xa thì chủ về thuận lợi và được giúp đỡ cũng như hỗ trợ từ quý nhân.

Thiên can 

Tử vi Kỷ Mão nữ mạng năm 2024 có thiên can tuổi Kỷ ngũ hành thuộc vào Thổ gặp năm thiên can Giáp ngũ hành thuộc vào Mộc là quan hệ Tương Hợp: Trong năm Giáp Thìn, chủ mệnh được quý nhân giúp đỡ nên công việc thuận thành, hanh thông. Cùng với đó trong năm người tuổi này có được sự đầu tư chung hoặc liên kết với người khác. Mưu cầu về công danh đối với người thiên can Kỷ trong năm Giáp Thìn tương đối tốt. Tuy nhiên, vì ngũ hành thiên can giữa năm và tuổi này có sự tương khắc nên sức khỏe là vấn đề chủ mệnh cần lưu ý.

Địa chi

Địa chi của tử vi 2024 Kỷ Mão nữ mạng là Mão gặp năm 2024 địa chi Thìn là quan hệ Lục Phá: Công việc đối với người tuổi Mão trong năm này có những chuyển biến không được thuận như ý muốn, gặp phải biến động. Ngũ hành của địa chi tuổi Mão là Mộc xung khắc với hành Thổ của địa chi năm, vì thế sức khỏe trong năm không được tốt, chủ về hao tổn nhiều. Ngoài ra gia đạo trong năm dễ đưa tới những chuyện phiền muộn.

Cung phi 

Tử vi nữ Kỷ Mão 2024 có cung phi là Cấn (thuộc ngũ hành Thổ) gặp cung phi của năm 2024 Giáp Thìn Chấn (thuộc ngũ hành Mộc) tương ứng với khí Lục Sát: Đây là năm chủ mệnh tuổi này có thể gặp những chuyện thị phi kiện tụng, tình cảm đưa tới các mâu thuẫn xung đột. Cùng với đó công việc cũng không như ý muốn, thậm chí bị phá hại. Ngũ hành Mộc cung phi năm Thìn có sự xung khắc với ngũ hành Thổ của cung phi tuổi này vì thế người cung Cấn có thể phải suy nghĩ nhiều, lo lắng về tiền bạc cũng như công việc.

Kết luận: Đối với tử vi Kỷ Mão 2024 nữ mạng thì trong năm nay cho thấy mọi việc trong gia đình chủ về bình thường, công việc làm ăn tuy có sự thay đổi nhưng tiền bạc mưu cầu cũng dễ dàng. Nữ 1999 năm 2024 khi gặp khó khăn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe của nữ mạng tuổi Kỷ Mão năm nay sẽ bất lợi, hay bị đau ốm và lâu khỏi bệnh. Ngoài ra tình cảm thì cũng chưa được hòa thuận 

Vận hạn tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng 

Nữ 1999 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Bạch - Kim Tinh:

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải nghĩa sao: Sao Thái Bạch chiếu mệnh nên tử vi tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2024 công việc kinh doanh dễ có người phá hoại, làm gì cũng nên cẩn trọng đề phòng. Chú ý về việc quân sự. Các khoản chi tiêu nhiều, chủ về hao tán tiền bạc và có thể rơi vào cảnh trắng tay. Những tháng xấu cần lưu tâm năm này là tháng 2, 5 và 8 âm lịch, kỵ màu trắng dùng trong năm và mệnh Mộc xấu hơn mạng khác. 

Sao hạn tử vi 1999 nữ mạng năm 2024

Hạn Thiên La (Đại hạn): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Giải nghĩa hạn: Hạn Thiên La ý nghĩa về năm 2024 Giáp Thìn người tuổi này ảnh hưởng nhiều về sức khỏe. Tử vi tuổi Mão 1999 năm 2024 nữ mạng cho biết trong năm dễ đau ốm, thậm chí còn phải điều trị bệnh lâu ngày. Người tuổi này chú ý về tinh thần cũng có những bất an.

Hạn tuổi Kỷ Mão 1999 nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Kỷ Mão năm 2024 phạm phải Kim Lâu.

Vận niên tử vi 1999 năm 2024 nữ mạng

Hầu Thực Quả: Tốt

Vận niên Hầu Thực Quả chủ về một năm với nhiều chuyển biến tích cực cho người tuổi này. Những công việc tiến hành đều được may mắn, dù ách tắc thời gian trước đó thì cơ hội dứt điểm đã đưa tới. Tử vi Kỷ Mão nữ mạng 2024 cho biết bản thân có thể thăng tiến như mong cầu về công danh trong năm này. Kinh doanh thuận buồm xuôi gió cũng như đỗ đạt thi cử. Tình cảm của bản thân dễ gặp những bất lợi liên quan tới bị ghen tuông hay nghi kỵ.

Tứ trụ tuổi Kỷ Mão 2024 nữ mạng

Năm 2024, tuổi Mão 1999 nữ mạng gặp nhiều khó khăn nhưng may mắn đều được quý nhân giúp đỡ và hỗ trợ.

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão 1999

Lá số tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Kỷ Mão có các sao đóng tại bản mệnh là Hồng Loan, Long Đức, Tiểu Hao, Lâm Quan - Đây là bộ sao cho thấy công việc làm ăn năm nay khá hanh thông, tiền bạc đầu tư vào công việc và gia đình. Về sức khỏe cần lưu ý bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Đại Hao, Thiên Không, Tuyệt - Xem lá số tử vi tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2024 cho biết tình cảm không được thuận lợi. Ra ngoài có tin vui đưa tới, tuy vậy quý nữ không nên đầu tư tiền bạc nhiều trong năm nay.

  • Cung Tam Hợp: Thiên Việt, Đường Phù, Thiếu Âm, Hỷ Thần, Thiên Quan, Tử, Quan Phủ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Dưỡng - Đây là bộ sao chủ về cuộc sống gặp nhiều may mắn, trong năm có quý nhân giúp đỡ, có tin vui về nơi ăn chốn ở. Tuy nhiên không nên thay đổi hay mở mang thêm về công việc làm ăn.

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - Bộ sao báo hiệu có tin cát lợi về nơi ăn chốn ở. Tình cảm gia đình có phiền muộn, không được an vui.

>>> Kết luận: Theo lá số tử vi nữ 1999 năm 2024 thì cuộc sống năm tới chủ về tốt xấu bất phân. Chú ý trạng thái sức khỏe không được tốt, dễ bị bệnh vặt quấn thân. Công việc kinh doanh có phần hanh thông, các kế hoạch tiến triển khá tốt. Tài chính có sự tiêu pha nhiều tiền của, nhưng chưa đạt được kết quả như mong đợi.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Kỷ Mão 1999 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đường tài chính của nữ mạng tuổi Kỷ Mão trong năm 2024 chủ về bình thường. Tiền bạc tuy có nhưng cũng có sự chi tiêu nhiều cho bản thân và đầu tư công việc làm ăn. Thế nên quý nữ cần có kế hoạch quản lý chi tiêu kéo rơi vào cảnh túng quẫn.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng dự báo năm nay cần chú ý các bệnh liên quan đến phụ khoa và đường tiêu hóa không được tốt. Đừng quá chủ quan cần đến thăm khám bác sỹ kịp thời kẻo gây ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân và cuộc sống hàng ngày. 

Phương diện công việc làm ăn 

Năm nay công việc kinh doanh của nữ Kỷ Mão cũng duy trì bình thường, chưa có nhiều khởi sắc đáng kể. Cùng với đó đây chưa phải là thời cơ tốt để thay đổi hay mở mang thêm về công việc, cần cân nhắc kỹ càng. 

Phương diện tình duyên - gia đạo 

Xem tử vi 2024 Kỷ Mão nữ mạng 1999 cho hay đường tình cảm khá tốt, gặp nhiều may mắn và tin vui đưa tới. Bên cạnh đó, trong nhà cũng có thể đón hỷ tín thêm thành viên mới, không khí gia đình vui vẻ, hòa hợp.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Năm 2024 nếu ra ngoài ngoại giao thì chủ về bình thường, mọi việc chưa thực sự tiến triển. Ngoài ra, cần phải lưu ý khi tham gia giao thông và có hao tổn về tài chính. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng tài lộc chủ về khá tốt, có tin vui đưa tới về việc tiền bạc người thân đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng công danh sự nghiệp bình thường, không gặp được may mắn hoặc tính toán mới.

- Về tình duyên gia đạo: Theo tử vi nữ Kỷ Mão năm 2024 phương diện này trong tháng đầu năm không tốt, cẩn thận về chuyện thị phi hoặc xảy ra những mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe của người nữ mạng tuổi 1999 bình thường. Đau ốm ít gặp và nếu đau ốm thì nhanh khỏi.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tài lộc tháng 2 Âm lịch bình thường. Có lộc tiền bạc nhưng chỉ ở mức đủ chi tiêu cho sinh hoạt và cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Lưu ý tháng này sự nghiệp dễ vướng vào thị phi, có thể ảnh hưởng tới công việc và bất đồng trong quan điểm làm ăn.

- Về tình duyên gia đạo: Tử vi tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2024 dự báo tình cảm tháng này bình thường, chủ về chưa có những tiến triển hay thay đổi trong tháng 2 Âm lịch.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của người tuổi này nữ mạng trong tháng 2 không tốt, sức khỏe kém đi và dễ đau ốm.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Tuy có lộc tiền bạc đưa tới trong tháng 3 Âm lịch nhưng cơ bản cũng đủ cho chi tiêu của cuộc sống. Bản thân phải chi tiêu cho công việc xuất hành đi xa.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng cho thấy đây là tháng chủ mệnh có tính toán mới trong công việc hoặc có những định hướng liên kết mới.

- Về tình duyên gia đạo: Tình cảm tháng này xảy ra nhiều chuyện mâu thuẫn, dẫn tới ảnh hưởng hòa khí hoặc cãi vã trong nhà.

- Về sức khỏe: Chủ về sức khỏe tháng này bình thường. Đây là tháng nếu ốm đau chỉ ở mức độ nhẹ hoặc nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Bói tử vi tuổi Mão 1999 nữ mạng năm 2024 cho thấy trong tháng chủ mệnh có sự đầu tư tiền bạc cho làm ăn hoặc vay mượn, nhờ vả. Mưu cầu tài chính bất lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc tiến hành trong tháng 4 Âm lịch bình thường. Khó đưa tới thành quả công việc hoặc thay đổi trong tháng này.

- Về tình duyên gia đạo: Tình cảm tháng này không tốt. Cẩn thận trong chuyện tình cảm có chuyện cãi vã hoặc người khác tìm cách phá hoại.

- Về sức khỏe: Xem tử vi nữ 1999 năm 2024 cho biết cần lưu ý đây là gặp những vấn đề về tay chân, di chuyển xe cộ cũng nên chú ý.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Quý nhân giúp đỡ về tài chính khi gặp phải khó khăn trong tháng này. Đó là sự hỗ trợ từ bạn bè, người thân cho vay mượn. Trong tháng dễ xuất tiền làm ăn hoặc đầu tư thêm cho công việc.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng công việc làm ăn chủ về đón được vận may và quý nhân giúp đỡ. Cùng với đó những mưu cầu công việc cũng nhiều may mắn.

- Về tình duyên gia đạo: Tử vi nữ Kỷ Mão năm 2024 báo hiệu tình cảm tháng này khá tốt. Đưa tới nhiều vận may về chuyện tình cảm hoặc được người khác mai mối, giới thiệu.

- Về sức khỏe: Sức khỏe chú ý trong tháng có thể đau ốm vặt. Nhưng cũng không cần lo lắng vì nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng có lộc về tiền bạc đưa tới. Bên cạnh đó mưu cầu tiền bạc cũng tương đối dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng công việc làm ăn tháng 6 Âm lịch bình thường. Chưa có nhiều thay đổi hoặc mở mang phát triển công việc trong tháng này.

- Về tình duyên gia đạo: Đây là tháng đưa tới tin vui cho tuổi Kỷ Mão nữ mạng trong chuyện tình cảm. Nhiều khả năng tin vui đưa tới về việc thêm người.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe chú ý bệnh tay chân. Ngoài ra tuổi này nữ mạng cần chú ý có thể bị bệnh xương khớp.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tài chính trong tháng này không tốt, tiền bạc kiếm ra bất lợi. Cẩn thận có thể gặp phải khó khăn về phương diện tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi 1999 năm 2024 nữ mạng dự báo phương diện công danh sự nghiệp tháng này chủ về bất lợi. Sự nghiệp khó khăn, nhất là làm ăn kinh doanh.

- Về tình duyên gia đạo: Đây là tháng chưa có sự tăng tiến về phương diện tình cảm. Cơ bản mọi việc duy trì ở mức bình thường, không thay đổi.

- Về sức khỏe: Trong tháng này sức khỏe của tuổi 1999 không tốt. Cẩn thận đau ốm và lâu khỏi bệnh.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2024 tháng này tiền bạc phải tiêu pha nhiều. Không nên vay mượn, cân nhắc cẩn thận vì dễ gặp chuyện bất lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc khó tránh bất lợi đưa tới. Nếu mưu cầu công danh sự nghiệp tháng này không tốt. Ngoài ra không nên tiến hành thay đổi công việc.

- Về tình duyên gia đạo: Tình cảm của tuổi Kỷ Mão tháng này tốt đẹp, có tin vui. Chuyện tình cảm nhận được sự đồng tình và ủng hộ của người thân.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi nữ mạng 1999 năm 2024 cho hay đây là tháng đi lại ở sông nước chú ý cẩn thận. Ngoài ra nên lưu tâm về đường tiêu hóa không tốt.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc kiếm ra tháng này của tuổi Mão 1999 khá tốt. Có thể thực hiện dự định mưu cầu tài chính và làm ăn chủ về sinh ra được tài lộc.

- Về công danh sự nghiệp: Xem vận hạn tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng nhận thấy công việc hanh thông cũng như mưu cầu dễ dàng. Tháng này làm ăn dễ đưa tới những tính toán và dự định phát triển mới.

- Về tình duyên gia đạo: Tình cảm tháng này không nhiều thay đổi cũng không gặp quá nhiều bất lợi hay xung đột nào.

- Về sức khỏe: Sức khỏe đối với tuổi này nữ mạng trong tháng chú ý vì không tốt. Cẩn thận về bệnh răng miệng hoặc bệnh thận.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng cho biết đây là tháng có chi tiêu nhiều tiền bạc cho cuộc sống. Bản thân mua sắm cũng nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng công việc làm ăn chưa thay đổi nhiều hoặc phát triển theo hướng mới. Mọi việc bình thường.

- Về tình duyên gia đạo: Tình cảm khá tốt và chủ về tin vui đưa tới. Người tuổi này đón tin vui về việc thêm người.

- Về sức khỏe: Theo tử vi nữ 1999 năm 2024 sức khỏe trong tháng bình thường. Chủ mệnh đau ốm thì cũng không phải lo nghĩ vì nhanh chóng khỏi.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiêu pha nhiều, tài chính không thuận lợi. Những khoản tiêu pha chủ yếu phục vụ gia đình hoặc người thân.

- Về công danh sự nghiệp: Công danh sự nghiệp tháng 11 Âm lịch chưa tốt và khó được như ý muốn. Tuy nhiên khó khăn được bạn bè hoặc người thân giúp đỡ.

- Về tình duyên gia đạo: Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 nữ mạng 2024 dự đoán tình duyên tháng này bình thường. Nảy sinh một số chuyện tranh cãi nhưng cũng mau chóng làm lành.

- Về sức khỏe: Chú ý trong tháng có thể bị bệnh về máu huyết hoặc xương khớp gặp vấn đề.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng tài chính ổn định. Có lộc nhưng cũng cần chi nhiều. Ra ngoài tài lộc chưa tốt, thị phi tiền bạc. 

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Mão 1999 năm 2024 nữ mạng cho hay tháng này công việc không tốt. Bất lợi trong việc mưu cầu tài chính và gặp khó khăn phát triển dự định.

- Về tình duyên gia đạo: Tình cảm tháng này thiếu hòa khí và nhiều bất lợi. Có chuyện muộn phiền tới.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này bình thường. Đau ốm cũng nhanh khỏi được bệnh

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Bính Dần): Năm nay đem lại may mắn và thuận lợi trong nhiều khía cạnh. Gia đình và công việc đều tiến triển tốt, với sự hỗ trợ từ người khác trong công việc cũng như ngoại giao liên kết kinh doanh. Về tài chính, có cơ hội may mắn và mưu cầu dễ đạt. 

  • Người sinh tháng 2 (Đinh Mão): Chủ về có nhiều thay đổi trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Công việc có thể thay đổi về môi trường làm việc và mở rộng quy mô nhưng kết quả chưa thể đạt được như mong muốn. Tài chính duy trì ở mức bình thường. Tình cảm cá nhân phát triển khá tốt. Tuy nhiên, cần chú ý có hạn xe cộ.

  • Người sinh tháng 3 (Mậu Thìn): Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Kỷ Mão chủ về một năm đầy thách thức. Công việc và gia đình đều trải qua biến động không tốt, tài chính gặp khó khăn và vướng phải thị phi. Chuyện tình cảm nảy sinh mâu thuẫn quan điểm, cãi vã và có thể chia ly. 

  • Người sinh tháng 4 (Kỷ Tỵ): Năm nay là một năm đầy may mắn. Công việc kinh doanh đạt nhiều thành công, tài chính thuận lợi. Đây là thời điểm mở ra cơ hội mở rộng trong công việc và may mắn trong tình cảm, mối quan hệ có sự tiến triển. 

  • Người sinh tháng 5 (Canh Ngọ): Chủ về một năm không tốt. Công việc làm ăn gặp khó khăn, dễ thay đổi trong cả việc làm và nhà cửa. Tài chính bất lợi khó mưu cầu. Mối quan hệ tình cảm dễ xảy ra mâu thuẫn và cãi vã. Sức khỏe yếu, cẩn thận khi đi lại và bệnh tật kéo dài.

  • Người sinh tháng 6 (Tân Mùi): Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 nữ mạng 2024 báo hiệu công việc ổn định, không có sự thay đổi đáng kể. Tài chính chủ về bình hòa, chuyện tình cảm cũng chưa có sự tiến tới. Trong nhà cần lưu ý sức khỏe của bố mẹ không tốt.

  • Người sinh tháng 7 (Nhâm Thân): Chủ về bình hòa, công việc làm ăn chưa thấy khởi sắc hay thăng tiến trong sự nghiệp. Tiền bạc tuy có nhưng chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống. Năm nay có hạn về xe cộ, phương diện sức khỏe cần chú ý bệnh về xương khớp.

  • Người sinh tháng 8 (Quý Dậu): Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng cho biết năm nay công việc dễ có tính toán và thay đổi mới. Tiền bạc tuy không thực sự hanh thông nhưng nếu khó khăn sẽ được quý nhân hỗ trợ. Đây cũng là thời điểm có thay đổi về nơi ăn chốn ở. 

  • Người sinh tháng 9 (Giáp Tuất): Tử vi báo hiệu một năm cuộc sống khá bất lợi. Năm nay nếu thay đổi hay liên kết làm ăn chủ về không thuận thành. Tiền bạc hao tổn và sức khỏe suy yếu.

  • Người sinh tháng 10 (Ất Hợi): Tử vi tuổi Mão 1999 năm 2024 nữ mạng dự đoán có đầu tư thêm tiền của hay liên kết làm ăn nên mọi việc khá hanh thông, công việc kinh doanh sinh lợi lộc và mưu cầu dễ thành. Không những vậy quý nữ còn có thể đón tin vui về đường tình cảm hay đường con cái.

  • Người sinh tháng 11 (Bính Tý): Chủ về bình hòa. Năm này nhận thấy cần sự phấn đấu và nỗ lực nhiều trong công việc. Tài chính bình thường, tài chính không quá khó khăn, vẫn đủ chi tiêu cho cuộc sống. 

  • Người sinh tháng 12 (Đinh Sửu): Năm nay dự báo có sự thay đổi về nơi ở. Công việc có biến động nhưng tín hiệu không được tốt. Tình cảm cá nhân bất hòa dễ nảy sinh mâu thuẫn và cãi vã. Sức khỏe cần chú ý xe cộ và tay chân cẩn thận.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2024

Nữ tuổi Kỷ Mão sinh con năm 2024 có tốt không?

Theo tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng nếu chủ mệnh có dự định mà sinh con chủ về không tốt, có thể gây bất lợi cho tình cảm và cuộc sống gia đình. Tình cảm vợ chồng dễ mâu thuẫn và sức khỏe của bản thân cũng không được tốt. Nếu tuổi Kỷ Mão dự định sinh con vào năm 2024, sinh con trong các tháng tháng 1, tháng 4 và tháng 5 âm lịch là những lựa chọn tốt. 

Bên cạnh đó, xem tuổi sinh con cho biết nữ tuổi 1999 có chồng tuổi 1994, 1995, 1998, 1999, 1991 hoặc 1986 sinh con năm 2024 có phần may mắn và thuận lợi hơn các tuổi khác.

Nữ mạng tuổi 1999 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Năm nay, việc hợp tác làm ăn với người hợp tuổi sẽ mang lại tín hiệu tích cực cho người nữ tuổi Kỷ Mão. Cụ thể, kết hợp làm ăn với các tuổi 1986, 1995 và 2001 là lựa chọn tốt nhất. Sự kết hợp này có thể tạo ra điều kiện thuận lợi cho sự thăng tiến trong công việc và sự phát triển kinh doanh.

Xem tử vi nữ sinh năm 1999 năm 2024 cho hay năm nay việc làm các công việc liên quan đến khoa học và các ngành có liên quan đến nhà cửa, đất đai, ngành gốm và kế toán được cho là mang lại cơ hội và thành công hơn cả. 

Nữ tuổi Kỷ Mão năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Năm 2024 nữ tuổi Kỷ Mão bước sang tuổi 26 âm lịch phạm phải Kim Lâu nên không phải là năm cát lợi để tiến hành việc kết hôn, do có khả năng ảnh hưởng xấu đến tình cảm vợ chồng sau này. Nếu vẫn có dự định tổ chức thì quý nữ nên chọn tháng 1, tháng 6 và tháng 12 âm lịch, đây là thời điểm mang đến nhiều năng lượng cát lợi, xua đuổi tà khí cho nữ tuổi 1999. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt kết hôn để đón thêm nhiều năng lượng cát khí, hanh thuận cho công việc đại sự này.

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1999 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2024 nếu chủ mệnh có dự định mua xe máy thì chủ về bình hòa, còn nếu mua ô tô lại không được tốt, sẽ gặp phải khó khăn và đem đến những điều bất lợi khác. Và nếu quý nữ vẫn muốn mua ở năm này thì nên chọn mua trong tháng 4 và tháng 6 âm lịch, đây là những thời điểm cát lợi, đem đến may mắn cho chủ mệnh.

Nữ tuổi Kỷ Mão năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ tuổi 1999 năm 2024: màu đỏ, màu vàng màu nâu 

  • Màu kỵ nữ mạng Kỷ Mão năm 2024: màu đen, màu xanh

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Nữ mạng Kỷ Sửu vào Mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần từ 3h tới 5h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết:

Xem bói tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng cho thấy những biến chuyển tốt xấu đan xen trong năm. Cần thực sự cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao mới có sự thay đổi tích cực hơn. Nữ tuổi 1999 cũng nên thường xuyên rèn luyện để tăng cường sức khỏe. 

Lời cuối kính chúc quý nữ tuổi Kỷ Mão một năm mới 2024 sức khỏe dồi dào, làm ăn gặp nhiều may mắn!

enlightenedXem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…