Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 14:08

Luận tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng 1999 #Tốt hay #Xấu

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần và nhiều người đang tò mò về vận số của mình trong năm mới. Nam mạng sinh năm Kỷ Mão 1999 cũng đang tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi liên quan đến cuộc sống của mình trong năm tới. Trong bối cảnh đó, chúng ta hãy cùng tìm hiểu tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng, xem liệu đây sẽ là một năm thăng trầm hay một năm đầy cơ hội để phát triển và thành công.

Đinh Mão - Vọng Nguyệt Chi Thố (Thỏ ngắm trăng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 38 Tuổi

Sinh từ: 29 -1-1987 đến 16 -2-1988 

Ngũ hành bản mệnh: Lư Trung Hỏa(lửa trong lư)

Cung phi: Tốn

Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con gà

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1999 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Mão 1999 năm 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Luận giải tử vi Kỷ Mão 2024 nam mạng nhận thấy ngũ hành của người tuổi này là Thổ gặp ngũ hành năm Giáp Thìn 2024 là Hỏa thể hiện về quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Trong năm Giáp Thìn người tuổi này dễ đón tin vui liên quan tới cuộc sống. Việc mưu cầu về danh vọng cũng thuận lợi và nếu xuất tiền hoặc đầu tư kinh doanh làm ăn thì nên thực hiện. Bên cạnh đó, với kế hoạch xuất hành đi xa năm Giáp Thìn, người sinh năm này được giúp đỡ từ quý nhân. Chính vì thế, năm này chủ mệnh có thể đạt được một số thành tựu.

Xét về thiên can 

Thiên can Kỷ (ngũ hành thuộc Thổ) gặp thiên can Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) của năm Giáp Thìn 2024 là Tương Hợp: Xem bói tử vi nam 1999 năm 2024, tuổi này được sự hỗ trợ đắc lực của quý nhân nên công việc trở nên hanh thông hơn, mở rộng liên kết hay đầu tư chung nhiều khả năng diễn ra. Mưu cầu về công danh trong năm cũng tốt. Tuy nhiên với việc tương khắc về ngũ hành thiên can năm và thiên can tuổi thì người tuổi này cần lưu ý vấn đề sức khỏe trong năm Giáp Thìn dễ ốm đau và thường lâu khỏi bệnh. 

Xét về địa chi

Xem tử vi nam mạng 1999 năm 2024 cho thấy địa chi Mão thuộc ngũ hành Mộc của tuổi gặp địa chi Thìn thuộc ngũ hành Thổ của năm Giáp Thìn là quan hệ Lục Phá: Đây là một năm công việc của người tuổi Mão cần hết sức lưu tâm vì dễ vướng vào những biến động và có thể đưa tới những kết quả không như mong muốn. Về ngũ hành địa chi Mão xung khắc với ngũ hành địa chi của năm nên bản thân có thể gặp phải những vấn đề liên quan tới sức khỏe, phải hao tổn nhiều. Trong gia đạo của người tuổi này cẩn thận chuyện buồn.

Xét về cung phi 

Luận tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng nhận thấy cung phi của những người có năm sinh này Khảm (ngũ hành thuộc Thủy) gặp cung phi Chấn của năm 2024 Giáp Thìn (ngũ hành thuộc Mộc) là Thiên Y: Năm Giáp Thìn với người cung Khảm chủ về sức khỏe tương đối tốt, tiền bạc cũng nhiều cơ hội kiếm ra. Quý nhân hỗ trợ nếu đổi mới công việc năm này. Ngũ hành cung phi năm Giáp Thìn và cung phi của tuổi có quan hệ Tương Sinh, chủ mệnh cần chú ý về tiền bạc năm này có thể hao hụt nhiều, mở mang liên quan tới công việc không thuận. Ngoài ra sức khỏe cũng dễ bị ảnh hưởng.

Kết luận tử vi tuổi Mão 1999 năm 2024 nam mạng: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm, cho thấy tuổi Kỷ Mão trong năm nay sẽ có những tin vui đến từ đường tình cảm, cũng như gặp được người giúp đỡ trong công việc và có những thay đổi về địa điểm sinh sống hay công việc trong năm. Tuy nhiên, nếu xuất hành đi xa thì có thể gặp phải trở ngại và về sức khỏe, mặc dù có thể mắc bệnh nhưng sẽ hồi phục nhanh chóng.

Vận hạn tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng 

Nam 1999 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng gặp sao Thái Âm chiếu chủ về hình ảnh của mặt trăng. Theo đó trong năm người nam mạng tuổi này được nhiều người giúp đỡ trong các công việc và nhất là chuyện tiền bạc. Về tình duyên, nếu chưa kết hôn thì có thể gặp được duyên kỳ ngộ. Trong năm dự định làm công việc gì thì tốt nhất là thực hiện vào tháng 9.

Sao hạn tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng 2024

Hạn Diêm Vương (Đại hạn)

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Diêm Vương nên nam mạng tuổi này trong năm thưa kiện dễ thua thiệt hay mất mát về tiền bạc. Kinh doanh mưu cầu sẽ dễ đưa tới những tài lộc. Vợ chồng tình cảm năm này không được thuận lợi, nhiều mâu thuẫn nảy sinh.

Hạn tuổi Kỷ Mão nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Kỷ Mão năm 2024 phạm hạn Kim Lâu. 

Vận niên tử vi 2024 nam 1999

Hầu Thực Quả: Tốt

Hầu Thực Quả là một vận niên tốt, chủ về khỉ được tự do ăn hoa quả. Luận tử vi Kỷ Mão 1999 nam mạng năm 2024 cho biết chủ mệnh tuổi này công danh sự nghiệp mưu cầu đều thuận lợi, mặc sức phát triển dù có thể bị người khác ghen tị. Những công việc trước đó bị gặp trắc trở thì nay là thời điểm thuận lợi. Buôn bán trong năm thuận lợi, dễ đỗ đạt nếu thi cử. Cẩn thận giữ mình vì dễ bị ảnh hưởng không tốt tới tình cảm, dễ bị ghen bóng gió.

Tứ trụ tử vi 2024 Kỷ Mão nam mạng

Thiên Sinh - Địa Hòa: Năm nay, phương diện tình cảm của nam tuổi Kỷ Mão năm 2024 khá tốt đẹp. 

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão 1999 chi tiết

Lá số tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Kỷ Mão có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - Đây là bộ sao cho thấy trong nhà có tin vui đưa tới, mọi việc khá tốt gặp được quý nhân giúp đỡ. Chú ý có hạn về xe cộ và miền sông nước. 

  • Cung Xung Chiếu: Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - Bộ sao báo hiệu ra ngoài không được tốt có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và có hạn về xe cộ. Ngoài ra xem tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng năm 2024 cho biết  cần đề phòng vướng phải chuyện thị phi rắc rối. Phương diện công việc làm ăn cũng không được như ý muốn. 

  • Cung Tam Hợp: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng, Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - Đây là bộ sao cho thấy việc kinh doanh làm ăn gặp nhiều bất lợi, dễ có sự thay đổi. Về tài chính thì tiền bạc hao tổn, chi tiêu nhiều. 

  • Cung Nhị Hợp: Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - Bộ sao cho thấy sức khỏe không được tốt, có bệnh về tâm linh. Công việc làm ăn có những dự định hay định hướng mới. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1999 năm 2024: Theo sự vận động của các sao tử vi trên lá số cho thấy cuộc sống của nam mạng tuổi Kỷ Mão có phần khởi sắc hơn. Năm nay có tin vui về nơi ăn chốn ở, công việc hanh thông và có sự mở mang. Chuyện tình cảm cũng tốt đẹp, người độc thân được nhiều người mai mối giới thiệu đối tượng. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Kỷ Mão 1999 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Với nam mạng tuổi Kỷ Mão trong năm Giáp Thìn, đường tài lộc được dự đoán khá tốt. Tiền bạc có xu hướng hanh thông, và mưu cầu cũng trở nên dễ dàng. Đặc biệt, có tài lộc đến từ người thân mang tới.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Về mặt sức khỏe, tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng dự báo cần chú ý đến an toàn khi di chuyển, đặc biệt là khi qua miền sông nước. Chân tay dễ bị chấn thương nên cần bảo vệ cẩn thận.

Phương diện công việc làm ăn 

Công việc làm ăn của nam tuổi Kỷ Mão trong năm nay được dự báo có khởi sắc tích cực. Có tin vui và thành công trong công việc, mưu cầu về thành tựu dễ dàng hơn. Nếu chủ mệnh có kế hoạch thay đổi công việc, đây là thời điểm thuận lợi và mang đến khả năng thành công cao hơn.

Phương diện tình duyên - gia đạo 

Xem tử vi 2024 Kỷ Mão nam mạng 1999 cho hay về mặt tình cảm, chủ mệnh được dự báo có nhiều sự thuận thành. Có tin vui và cơ hội mới trong tình cảm, chủ về thông qua sự giới thiệu của người thân hoặc bạn bè. Tình cảm gia đình cũng sẽ thăng tiến, dễ có hỷ tín đưa tới. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao và xuất hành đi xa trong năm này có thể gặp phải khó khăn và thách thức. Chủ mệnh tuổi Mão cần cẩn thận để tránh thị phi và đảm bảo sức khỏe. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tử vi cho biết tài lộc của nam mạng tuổi Kỷ Mão khá tốt, chủ về có tiền bạc do người thân đưa tới. 

- Về công danh sự nghiệp: Chủ về một tháng thuận lợi, công việc có tính toán định hướng mới.

- Về tình duyên: Theo tử vi nam Kỷ Mão năm 2024 tháng này chuyện tình cảm không được thuận lợi, chú ý có thị phi khiến nảy sinh mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Trạng thái sức khỏe bình thường, ốm đau không ảnh hưởng nhiều. 

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tài vận của nam mạng Kỷ Mão trong tháng này chủ về bình thường, tiền bạc tiêu nhiều vào cuộc sống bản thân, nhà cửa và việc học hành.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng năm 2024 dự báo khoảng thời gian này chủ mệnh cần lưu ý thị phi, bất đồng quan điểm mà nảy sinh nhiều mâu thuẫn, ảnh hưởng đến tiến độ hoàn thành công việc.

- Về tình duyên: Mọi việc chủ về bình thường, chuyện tình cảm chưa có nhiều tiến triển.

- Về sức khỏe: Tháng này quý nam cần cẩn thận bị ốm đau liên tục.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Bói tử vi tuổi Mão 1999 nam mạng năm 2024 cho thấy tháng 3 âm tiền bạc chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống và xuất hành đi xa.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh có sự tính toán và định hướng mới trong công việc làm ăn. Bên cạnh đó, người nam tuổi Kỷ Mão có sự liên kết làm ăn ở thời gian này.

- Về tình duyên: Trong nhà thiếu hòa khí, dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. 

- Về sức khỏe: Chủ về bình thường, không hay bị đau ốm. 

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Đường tài chính có sự đầu tư và cho vay mượn nhiều. Tháng này quý nam cần phải bỏ ra nhiều công sức, vất vả để mưu cầu tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng cho biết các công việc trong tháng này chủ về bình thường, chưa đạt được thành công hay thay đổi ở thời điểm này. 

- Về tình duyên: Tháng này không được tốt, chú ý có người phá hoại chuyện tình cảm, vì bất đồng quan điểm mà xảy ra cãi vã.

- Về sức khỏe: Cần phải lưu ý chân tay và xe cộ trong tháng 4 này.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Đường tài vận khá hanh thông, gặp được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn, hoặc được bạn bè, người thân cho vay mượn. Bên cạnh đó, nếu xuất tiền đầu tư làm ăn cũng gặp được may mắn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn thuận lợi, được quý nhân tương trợ, nếu mưu cầu thành tựu thì sẽ đạt được như mong đợi.

- Về tình duyên: Theo tử vi nam 1999 năm 2024 tháng này chuyện tình cảm được dự đoán khá tốt, chủ về có sự mai mối làm quen.

- Về sức khỏe: Chủ mệnh dễ bị ốm vặt trong thời gian này, nhưng không quá nghiêm trọng. 

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 6 âm người nam tuổi Kỷ Mão đón tài lộc đưa tới, mưu cầu tiền bạc dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Kỷ Mão năm 2024 báo hiệu các công việc làm ăn chủ về bình thường, chưa có nhiều biến động đáng kể. 

- Về tình duyên: Tháng 6 âm lịch người nam tuổi 1999 đón tin vui trong chuyện tình cảm, trong nhà cũng đón hỷ tín thêm người.

- Về sức khỏe: Quý nam cần chú ý các bệnh liên quan đến xương khớp, tay chân cẩn thận. 

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Mặt tài chính không được thuận lợi, việc kiếm tiền trở nên khó khăn hơn.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng công việc kinh doanh gặp bất lợi

- Về tình duyên: Chủ về bình thường.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể không được tốt, đau ốm kéo dài.  

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tháng 8 âm lịch nam mạng tuổi Mão 1999 có sự tiêu pha nhiều tiền của, tốt nhất không nên cho vay mượn ở thời gian này. 

- Về công danh sự nghiệp: Các kế hoạch công việc làm ăn khó khăn, dễ gặp bất lợi, nếu mưu cầu cũng khó thành.

- Về tình duyên: Tử vi 1999 năm 2024 nam mạng dự báo tình cảm cá nhân khá tốt, nhận được sự ủng hộ từ người thân, bạn bè.

- Về sức khỏe: Lưu ý tháng này có hạn miền sông nước và chấn thương chân tay. 

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tài chính tháng 9 âm khá hanh thông, mưu cầu dễ đạt được và thu lợi lộc từ các dự án kinh doanh buôn bán. 

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi dự đoán tháng 9 này công việc hanh thông, có sự tính toán mới. Mưu cầu về danh lợi cũng khá thuận thành.

- Về tình duyên: Theo tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng năm 2024 mọi việc chủ về bình thường, tình cảm ổn định.

- Về sức khỏe: Trong tháng, người nam tuổi Kỷ Mão chú ý bệnh về răng miệng và thận không được khỏe.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tài vận của nam tuổi Mão tuy có nhưng chi tiêu cũng nhiều, chủ về tiêu pha mua sắm cho bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1999 năm 2024 cho hay các công việc vẫn diễn ra bình thường, chưa có sự đổi mới đáng kể. 

- Về tình duyên: Tử vi báo hiệu có nhiều tin vui may đưa đến gia đình, chủ về thêm thành viên mới.

- Về sức khỏe: Bình thường, đau ốm nhanh khỏi, không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng mà chủ mệnh có sự tiêu pha nhiều tiền bạc cho gia đình, bố mẹ. 

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng cho biết mọi việc chưa thể đạt được hiệu quả như ý muốn nhưng nếu khó khăn sẽ có bạn bè và người thân giúp đỡ.

- Về tình duyên: Chủ về bình thường, mặc dù cũng xuất hiện cãi vã nhưng sẽ nhanh chóng làm lành.

- Về sức khỏe: Chú ý bệnh liên quan đến máu huyết và xương khớp không tốt. 

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng cuối năm tiền bạc bình thường, tài lộc không lớn. Ngoài ra, nam mạng tuổi Kỷ Mão chú ý dễ vướng phải chuyện thị phi rắc rối.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 nam mạng 2024 dự đoán công việc làm ăn được dự báo chủ về không tốt, mưu cầu thường gặp bất lợi, khó khăn. 

- Về tình duyên: Tình cảm cá nhân xuất hiện mâu thuẫn, tranh cãi làm ảnh hưởng đến mối quan hệ.

- Về sức khỏe: Một tháng sức khỏe tương đối tốt.

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Bính Dần): Chủ mệnh trải qua một năm may mắn. Có sự giúp đỡ trong công việc và ngoại giao, việc làm ăn khá thuận lợi. Tài chính gặp may mắn và sức khỏe khá tốt.

  • Người sinh tháng 2 (Đinh Mão): Năm này mang lại sự thay đổi trong công việc và nơi ở. Chủ mệnh cẩn trọng với việc đi lại và chú ý đến sức khỏe. Tài chính ổn định và tình cảm khá tốt.

  • Người sinh tháng 3 (Mậu Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Kỷ Mão chủ về năm này đầy khó khăn. Có sự thay đổi trong công việc và nhà cửa. Chú ý gặp khó khăn về tài chính và có thể gặp thị phi khi xuất hành. Tình cảm và gia đạo đều khá kém, có sự chia ly hay bất đồng quan điểm sống.

  • Người sinh tháng 4 (Kỷ Tỵ): Năm mang lại may mắn trong công việc và mưu cầu tài chính dễ dàng. Có tin vui về phương diện tình cảm. Xuất hành có lợi và trạng thái sức khỏe khá tốt.

  • Người sinh tháng 5 (Canh Ngọ): Chủ về không thuận lợi trong công việc làm ăn, dễ có sự thay đổi trong công việc và nhà cửa. Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 nam mạng 2024 báo hiệu mưu cầu tài lộc khó đạt được. Tình cảm không tốt, có khả năng xảy ra mâu thuẫn. Cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn.

  • Người sinh tháng 6 (Tân Mùi): Mọi việc diễn ra bình thường, không có sự thay đổi đáng kể trong công việc và tình cảm. Trong nhà quý nam cần lưu ý đến sức khỏe của bố mẹ và bản thân, dễ bị đau ốm quấn thân. 

  • Người sinh tháng 7 (Nhâm Thân): Chủ mệnh trải qua một năm bình hòa. Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng cho biết công việc không có sự tăng tiến, tài chính ổn định nhưng chỉ đủ chi tiêu. Đề phòng vấn đề sức khỏe, đặc biệt là liên quan đến xương khớp.

  • Người sinh tháng 8 (Quý Dậu): Năm này quý nam có sự tính toán và thay đổi trong công việc và nơi ở. Tài chính ổn định với sự giúp đỡ từ quý nhân. Sức khỏe tốt, đau ốm nhanh khỏi.

  • Người sinh tháng 9 (Giáp Tuất): Đây là một năm phải đối mặt với nhiều khó khăn trong công việc và tài chính. Không nên thay đổi hoặc liên kết làm ăn, chủ về bất lợi. Gia đạo thiếu hòa khí, sức khỏe kém.

  • Người sinh tháng 10 (Ất Hợi): Tử vi tuổi Mão 1999 năm 2024 nam mạng dự đoán năm này có sự đầu tư và liên kết làm ăn, công việc sinh lời. Đường tài lộc khá tốt, dễ kiếm tiền. Có tin vui về gia đình và con cái.

  • Người sinh tháng 11 (Bính Tý): Quý nam phải thực sự phấn đấu và nỗ lực trong công việc. Tài chính ổn định, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu. Sức khỏe khá tốt, nếu đau ốm sẽ nhanh khỏi.

  • Người sinh tháng 12 (Đinh Sửu): Năm nay có sự thay đổi  về nơi ở. Không nên thay đổi công việc, chủ về bất lợi. Tình cảm gặp khó khăn, dễ có cãi vã và cần lưu ý đến sức khỏe, đặc biệt là xe cộ và chân tay.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Kỷ Mão nam mạng năm 2024

Nam tuổi Kỷ Mão sinh con năm 2024 có tốt không?

Xem tuổi sinh con năm 2024 cho hay sinh con năm Giáp Thìn chủ về không tốt, có thể ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng và sức khỏe bản thân. Nếu có ý định sinh con vào năm 2024, chủ mệnh nên lựa chọn các tháng tốt nhất như tháng 1, tháng 4, tháng 5 âm lịch. Bên cạnh đó, nếu nam tuổi Kỷ Mão kết hợp với nam tuổi 2001, 2004, hay 1998 sinh con năm 2024 sẽ gặp cát lợi hơn các tuổi khác.

Nam mạng tuổi 1999 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Trong năm 2024, nam tuổi Kỷ Mão 1999 hợp với các tuổi Bính Dần 1986, Ất Hợi 1995 và Tân Tỵ 2001, đây là những tuổi tốt nhất cho làm ăn và công việc. Đặc biệt, tuổi 1999 nam mà làm các công việc liên quan đến khoa học, nhà cửa đất cát, ngành gốm, hoặc kế toán sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cả. 

Nam tuổi Mão 1999 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng năm 2024 năm này không nên động thổ xây nhà vì hạn Kim Lâu có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc của bản mệnh.

Nam tuổi Kỷ Mão năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Năm nay không phải là thời điểm tốt để kết hôn cho nam mạng sinh năm 1999, vì hạn Kim Lâu có thể ảnh hưởng đến tình cảm gia đình sau này. Nếu phải kết hôn trong năm, nên chọn tháng 1, tháng 6, và tháng 12 âm lịch. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt kết hôn để đón thêm nhiều năng lượng cát khí, hanh thuận cho công việc đại sự này.

Năm 2024 nam mạng tuổi 1999 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi nam sinh năm 1999 năm 2024 cho thấy việc mua xe máy trong năm chủ về bình hòa, nhưng nếu mua ô tô, chủ về không tốt, tiền bạc sẽ khó khăn và mọi việc không như ý muốn. Tháng tốt nhất để chủ mệnh tuổi Mão mua xe là tháng 4 và tháng 6 âm lịch.

Nam tuổi Kỷ Mão năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 1999 năm 2024: màu đỏ, màu vàngmàu nâu.

  • Màu kỵ nam Kỷ Mão năm 2024: màu đen, màu xanh.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Để nghênh tiếp Tài Thần thì vào lúc 3 giờ tới 5 giờ sáng ngày mùng 1 tết gia chủ tuổi Mão 1999 nên xuất hành hướng Đông Nam, tính theo nơi cư ngụ.

Trên đây là những lời nhận định về tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nam mạng. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần nhớ rằng điều quan trọng nhất là cố gắng hết sức để đạt được những mục tiêu mình đề ra, luôn tích cực và nỗ lực không ngừng. Năm mới là cơ hội để ta đón nhận những điều tốt đẹp, vượt qua những khó khăn, và tiến tới thành công trong cuộc sống. Chúc mừng năm mới và chúc cho nam giới tuổi Kỷ Mão 1999 có một năm 2024 tràn đầy sức khỏe, may mắn và thành công!

enlightenedXem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…