Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 14:18

Tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 - Nam mạng sinh năm 2011 (Chi Tiết)

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần và nhiều người cảm thấy tò mò, lo lắng về vận mệnh của mình trong năm mới. Đặc biệt, đối với tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng, sự quan tâm đó càng tăng cao. Theo chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc, sự vận hành âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của chủ mệnh. Vậy năm 2024 sẽ đem đến cho nam giới tuổi Tân Mão những điều gì? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những điều thú vị trong bài viết này.

Tân Mão - Ẩn Huyệt Chi Thố (Thỏ trong hang)

Âm mạng - Tuổi Âm: 14 Tuổi

Sinh từ: 03-2-2011 đến 22-01-2012

Ngũ hành bản mệnh: Tòng Bá Mộc (Cây Tòng và cây Bá)

Cung phi: Đoài 

Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con rái

Đối với NỮ tuổi 2011, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng

Xét theo ngũ hành 

Người tuổi này có ngũ hành thuộc Mộc gặp năm 2024 Giáp Thìn ngũ hành thuộc Hỏa mối quan hệ chủ về Sinh Xuất: Tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2024 chủ về bị hao tổn. Mọi việc tiến hành có thuận lợi nhưng cơ bản có đầu mà không có đuôi. Phương diện tiền bạc chủ về khó thu hồi nguồn vốn trong năm. Ngoài ra chủ mệnh thuộc hành Mộc chú ý các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Có thể có bệnh về ngực. Những tháng cuối năm công việc dễ đưa tới những điều bất lợi nên cần cẩn trọng.

Xét theo thiên can 

Xem tử vi Tân Mão 2024 nam mạng nhận thấy thiên can của tuổi Tân ngũ hành thuộc Kim gặp thiên can năm Giáp ngũ hành thuộc Mộc là Bình Hòa: Năm này mọi công việc của chủ mệnh diễn ra bình thường, nổi bật là kết quả học tập không nhiều thay đổi. Đi lại không phải đối diện với nhiều khó khăn. Tuy nhiên vì thiên can tuổi có ngũ hành xung khắc với thiên can của năm nên gia đình dễ gặp chuyện buồn phiền đưa tới. Ngoài ra cũng cần lưu ý về sức khỏe vì không được tốt trong năm này.

Xét theo địa chi

Địa chi của người tuổi Mão gặp năm 2024 địa chi Thìn là mối quan hệ chủ về Lục Phá. Theo tử vi nam Tân Mão năm 2024 công việc trong năm dự báo có nhiều biến động và có thể không được như mong muốn từ ban đầu đặt ra. Ngũ hành của tuổi Mão là Mộc gặp ngũ hành địa chi Thổ của năm 2024 là xung khắc. Bởi vậy trong năm sức khỏe của chủ mệnh không được tốt, chủ về hao tổn. Ngoài ra, trong nhà của chủ mệnh nên lưu ý về chuyện buồn phiền đưa tới 

Xét theo cung phi 

Luận tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng cho biết cung phi của người tuổi này là cung Đoài (ngũ hành Kim) gặp năm 2024 Giáp Thìn cung phi là cung Chấn (ngũ hành Mộc) chủ về khí Tuyệt Mệnh: Tuyệt Mệnh là khí xấu, ảnh hưởng không tốt cho học tập cũng như sức khỏe của chủ mệnh tuổi này. Giao tiếp gặp trở ngại và công việc vướng vào chuyện dây dưa và tình cảm người này không tốt. Xét về ngũ hành cung phi Kim của người tuổi này xung khắc với ngũ hành cung phi Mộc của năm Giáp Thìn vì thế bản mệnh chú ý về cuộc sống có thể không được thuận như mong muốn.

Kết luận tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2024: Dựa trên tử vi và vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, dự báo sẽ mang lại nhiều may mắn,  thành công trong công việc và cuộc sống. Gia đình và mối quan hệ bạn bè đều được ủng hộ và tiến triển tốt. Nếu có dự định du học trong năm nay, sẽ đạt được thành công. Tuy nhiên, sức khỏe cần được chăm sóc và đề phòng để tránh bất lợi trong hành trình.

Vận hạn tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nam 2011 năm 2024

Sao Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng, sao Thái Dương chiếu mệnh tượng trưng cho hình ảnh về mặt trời. Người tuổi này trong năm mọi sự như ý, thịnh vượng an khang. Công việc dự báo có sự phát triển, thăng tiến và làm ăn được như ý muốn, đặc biệt tháng tốt của năm là tháng 6, tháng 10 âm lịch (là hai tháng đại kiết).

Sao hạn tử vi tuổi Tân Mão nam 2024

Hạn Toán Tận (Đại hạn): 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Giải nghĩa hạn: Nam mạng sinh năm này gặp hạn Toán Tận, đây là hạn chủ về xe cộ va vấp, gặp nhiều trở ngại. Theo đó đi ra ngoài trong năm nên cẩn thận. Sức khỏe cũng cần lưu ý về ốm đau hoặc bệnh tật. Hao tán liên quan tới tiền bạc chi tiêu nhiều. Trong năm cũng không nên khai thác lâm sản vì không được tốt. 

Hạn tuổi Tân Mão nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Tân Mão năm 2024 phạm hạn Hoang Ốc. 

Vận niên năm 2024 tuổi Tân Mão nam mạng

Hổ nhập nội => Tốt

Vận niên Hổ nhập nội hay còn gọi là Hổ dõng Thiên tức là Cọp ra oai. Hình ảnh của vận niên này là con cọp về với đồng bằng, còn sa mạc thì không có mồi ăn. Chính vì thế, người tuổi này chú ý về công việc kinh doanh, làm ăn dễ vướng những bất lợi và trở ngại thời điểm đầu. Tuy nhiên, xem bói tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng thấy được công việc càng được hanh thông, may mắn và phát tài. Hùn hạp kinh doanh trong năm không nên làm những công việc mạo hiểm. Người tuổi này nên có lối sống vị tha, biết giúp đỡ người khác và khiêm nhường trong mọi công việc. Ngoài ra con cháu dễ đưa tới chuyện phải lo hay có những hiểu lầm dẫn tới khó thanh minh cũng như giải thích. 

Tứ trụ tử vi 2024 tuổi Tân Mão nam mạng

Thiên Hòa- Địa Hòa: Cuộc sống của nam tuổi Tân Mão năm 2024 diễn ra bình thường và không có thay đổi nhiều. 

Lá số tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Tân Mão có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - Đây là bộ sao chủ về trong nhà mọi việc an vui. Cuộc sống gặp được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên cần chú ý có hạn xe cộ và miền sông nước. 

  • Cung Xung Chiếu: Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - Xem tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2024 cho biết bộ sao báo hiệu năm nay sức khỏe không được tốt, chú ý xe cộ. Công việc làm ăn gặp bất lợi và nhiều chuyện thị phi. 

  • Cung Tam Hợp: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng, Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - Đây là bộ sao chủ về công việc kinh doanh không thuận lợi, dế có sự thay đổi. Đường tiền tài cũng không được như ý, tuy nhiên vẫn có chút tài lộc, cần quản lý chi tiêu. 

  • Cung Nhị Hợp: Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - Bộ sao cho biết trạng thái sức khỏe không tốt, hay bị đau ốm. Năm nay dễ có dự định hay định hướng công việc mới. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 2011 năm 2024: Theo sự vận động của các sao trên lá số tử vi, cuộc sống của nam mạng tuổi Tân Mão chủ về tốt xấu đan xen. Việc học hành có sự mở mang kiến thức. Gia đạo an vui, công việc của bố mẹ đón nhiều cơ hội may mắn và tài lộc hanh thông. Tuy nhiên quý nam cần lưu ý sức khỏe của ông bà không tốt. Năm nay xuất hành đi xa gặp cát lợi và nhiều tin vui. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Tân Mão 2011 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Về tài chính, mặc dù chủ mệnh tuổi Tân Mão chưa biết cách làm ra tiền bạc tuy nhiên lại rất giỏi trong việc tính toán và chi tiêu hợp lý khi được bố mẹ cho tiền. Nhờ vậy mà vừa có thể chi tiêu cho bản thân vừa có phần tiết kiệm. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Năm nay tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng dự báo trạng thái sức khỏe của quý nam khá tốt, mặc dù có đau ốm nhưng cũng nhanh chóng hồi phục. Tuy nhiên, cần cẩn thận khi di chuyển đi lại bởi dễ gặp nạn tai. 

Phương diện học hành

Đối với nam mạng tuổi 2011 thì việc học tập năm nay khá thuận lợi, có sự mở mang và củng cố thêm kiến thức. Nếu người nào có ý định đi du học trong năm 2024 này thì sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi. 

Phương diện tình duyên, gia đạo 

Xem tử vi 2024 Tân Mão nam mạng 2011 cho hay tình cảm gia đình hài hòa, có tin vui đưa tới nên không khí lúc nào cũng bình yên, hạnh phúc. Ngoài ra, việc làm ăn kinh doanh cũng hanh thông, mưu cầu công việc hay tiền tài đều dễ dàng đạt được. 

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc xuất hành và quan hệ bạn bè trong năm nay cũng thuận thành, chủ mệnh sẽ giao lưu được với nhiều người bạn mới cùng giúp đỡ nhau về việc học tập. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về học hành: Trong tháng đầu năm mới, việc học hành duy trì mức bình thường, chưa có sự mở mang hay bổ sung kiến thức đặc biệt.

- Về gia đình: Gia đình trải qua một tháng khá tốt, đón nhận nhiều tin vui chủ về công việc làm ăn của bố mẹ gặp nhiều may mắn.

- Về sức khỏe: Theo tử vi nam Tân Mão năm 2024 sức khỏe duy trì ổn định, ít khi bị bệnh. 

- Về ngoại giao: Tháng 1 âm lịch, mối quan hệ với bạn bè khá tích cực, có cơ hội gặp gỡ và chia sẻ trong cả lĩnh vực học tập và cuộc sống.

Tử vi tháng 2/2024

- Về học hành: Tử vi cho biết việc học hành không khả quan, quý nam tuổi 2011 bị sao nhãng và thiếu tập trung, dẫn đến kết quả thi cử không tốt. 

- Về gia đình: Tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2024 dự báo tình cảm trong gia đình không được tốt, có sự thiếu hòa khí, bố mẹ có mâu thuẫn.  

- Về sức khỏe: Sức khỏe giảm sút, có khả năng gặp đau ốm kéo dài.

- Về ngoại giao: Mối quan hệ ngoại giao trong tháng 2 âm không thuận lợi, có thể xuất hiện mâu thuẫn và phiền toái trong tình cảm bạn bè.

Tử vi tháng 3/2024

- Về học hành: Bói tử vi tuổi Mão 2011 nam mạng năm 2024 cho thấy sang tháng 3 âm việc học hành duy trì mức bình thường, chưa có sự bổ sung kiến thức mới và kết quả không đáng kể.

- Về gia đình: Gia đình chủ mệnh tuổi Tân Mão ổn định, không khí an vui, công việc của bố mẹ không có biến động đáng kể. 

- Về sức khỏe: Sức khỏe của nam mạng tuổi Mão khá tốt. 

- Về ngoại giao: Tháng này, không có sự mở mang thêm mối quan hệ bạn bè mới.

Tử vi tháng 4/2024

- Về học hành: Tháng 4 âm lịch việc học hành được cải thiện với sự học hỏi từ bạn bè, và nhu cầu học hành tăng cao.

- Về gia đình: Luận tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng cho biết tình cảm gia đạo hóa hợp, cùng với đó có sự mở rộng trong công việc của bố mẹ, nhưng tài lộc chưa được cải thiện.

- Về sức khỏe: Tháng này lưu ý đến an toàn khi đi lại, tránh tai nạn giao thông.

- Về ngoại giao: Đây là khoảng thời gian mà nam mạng tuổi Tân Mão mở mang mối quan hệ bạn bè và kết giao thêm được nhiều người trong môi trường học tập.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về học hành: Trong tháng việc học hành gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là do ảnh hưởng từ gia đình, khiến cho kết quả học tập của nam Tân Mão không đạt được như mong đợi.

- Về gia đình: Chủ mệnh cần đề phòng thị phi và tình cảm không tốt trong gia đình.

- Về sức khỏe: Theo tử vi nam 2011 năm 2024 cần lưu ý nhiều hơn đến sức khỏe, đặc biệt là liên quan đến đường tiêu hóa và chân tay. 

- Về ngoại giao: Quý nam gặp phải thị phi và vấn đề rắc rối trong mối quan hệ bạn bè.

Tử vi tháng 6/2024

- Về học hành: Bước sang tháng 6 âm người nam tuổi Mão 2011 gặp may mắn đến với học hành, mọi việc diễn ra suôn sẻ, kết quả học tập được củng cố và nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè.

- Về gia đình: Tử vi nam Tân Mão năm 2024 báo hiệu gia đạo tháng này gặp nhiều may mắn, công việc làm ăn của bố mẹ thuận lợi, có tin vui và tài lộc đưa tới.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của quý nam ổn định, ngay cả khi gặp đau ốm cũng có thể nhanh chóng hồi phục. 

- Về ngoại giao: Tháng này có sự kết nối và giao lưu tích cực với bạn bè, đồng thời nhận được sự hỗ trợ để mở mang thêm kiến thức. 

Tử vi tháng 7/2024

- Về học hành: Theo tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng vào tháng 7 âm lịch việc học hành không đạt được như mong đợi, có thể do thiếu tập trung và không có động lực.

- Về gia đình: Gia đạo trải qua thời gian khó khăn, tình cảm bố mẹ không tốt và xuất hiện nhiều phiền muộn.

- Về sức khỏe: Chủ mệnh cần đề phòng nạn tai liên quan đến xe cộ và chấn thương về chân tay. 

- Về ngoại giao: Tử vi 2011 năm 2024 nam mạng dự báo mối quan hệ bạn bè trong tháng này có thể gặp khó khăn và mâu thuẫn, cãi vã.

Tử vi tháng 8/2024

- Về học hành: Việc học tập duy trì mức bình thường, không có sự tiến triển. 

- Về gia đình: Công việc của bố mẹ trong tháng 8 âm không có sự khởi sắc hay mở mang.

- Về sức khỏe: Theo tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2024 trạng thái cơ thể tương đối tốt, nhanh chóng hồi phục khi bị đau ốm.

- Về ngoại giao: Tháng 8 âm lịch, mối quan hệ bạn bè không thuận lợi, có khả năng xảy ra mâu thuẫn, rạn nứt tình cảm. 

Tử vi tháng 9/2024

- Về học hành: Tử vi dự đoán việc học hành không thuận lợi, gặp nhiều khó khăn nên mục tiêu về kết quả khó đạt được.

- Về gia đình: Xem bói tử vi nam mạng 2011 năm 2024 cho hay tình cảm trong gia đình không tốt, dễ xuất hiện mâu thuẫn, bố mẹ lục đục.

- Về sức khỏe: Tháng 9 âm người nam tuổi Tân Mão phải đề phòng về sức khỏe tay chân, đặc biệt là khi di chuyển.

- Về ngoại giao: Mối quan hệ bạn bè duy trì ổn định, tốt đẹp.

Tử vi tháng 10/2024

- Về học hành: Sang tháng 10 âm việc học hành diễn ra tốt, đạt được kết quả như mong đợi, và việc mưu cầu học tập dễ dàng hơn. 

- Về gia đình: Thời gian này gia đạo có tin vui hạnh phúc.

- Về sức khỏe: Luận tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng cho biết cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là về máu huyết và xương khớp.

- Về ngoại giao: Tháng này có nhiều cơ hội mở mang mối quan hệ bạn bè và học hỏi kiến thức từ họ.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về học hành: Tử vi tháng 11 âm cho biết kết quả học tập chỉ bình thường, chưa thực sự đạt được kết quả nổi trội. 

- Về gia đình: Tử vi tuổi Tân Mão 2011 nam mạng 2024 dự đoán tháng này gia đạo gặp khó khăn, cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bố mẹ.

- Về sức khỏe: Tuy chủ mệnh có thể bị đau ốm nhưng hồi phục nhanh chóng.

- Về ngoại giao: Mối quan hệ bạn bè của nam mạng tuổi 2011 khá tốt, nhận được nhiều sự giúp đỡ trong học tập.

Tử vi tháng 12/2024

- Về học hành: Việc học trong tháng 12 âm không thuận lợi, tiếp thu chậm và kết quả không cao, cần tập trung nhiều hơn vào học tập.

- Về gia đình: Luận tử vi tuổi Mão 2011 năm 2024 nam mạng cho hay tình cảm gia đạo dự đoán không tốt, xuất hiện những chuyện buồn, và không khí không hòa hợp.

- Về sức khỏe: Tháng này có thể gặp nạn tai về tay chân, xe cộ. 

- Về ngoại giao: Mối quan hệ bạn bè của nam mạng Tân Mão trong tháng cuối năm không tốt, có sự mâu thuẫn đưa tới. 

Tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Canh Dần): Chủ về không được tốt, nhất là cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Công việc làm ăn của bố mẹ vướng phải nhiều cản trở, không được như ý. Việc học hành bất lợi, kết quả kém. Mối quan hệ bạn bè vướng phải thị phi. 

  • Người sinh tháng 2 (Tân Mão): Năm nay bình thường, việc học hành và công việc kinh doanh của bố mẹ chưa có nhiều biến động. Trong nhà có chuyện buồn. Các mối quan hệ giao thiệp bạn bè có mâu thuẫn. 

  • Người sinh tháng 3 (Nhâm Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Tân Mão chủ về kết quả học tập bình thường, gia đình mọi việc an vui. Sức khỏe khá tốt, năm nay sẽ kết giao được với một số người bạn mới.

  • Người sinh tháng 4 (Quý Tỵ): Đây là năm mà việc học tập có sự mở mang kiến thức. Công việc làm ăn của bố mẹ cũng hanh thông và đạt được như ý. Trạng thái sức khỏe của bản thân ổn định. 

  • Người sinh tháng 5 (Giáp Ngọ): Năm nay việc học hành thuận lợi, kết giao được nhiều người bạn mới. Trong nhà, việc kinh doanh của bố mẹ cũng suôn sẻ và liên kết phát triển,

  • Người sinh tháng 6 (Ất Mùi): Tử vi tuổi Tân Mão 2011 nam mạng 2024 báo hiệu việc mưu cầu về học tập khá tốt nhưng sức khỏe bất lợi, có thể ảnh hưởng nhiều. Tình cảm gia đạo không tốt, có thể phát sinh mâu thuẫn, cãi vã giữa bố mẹ. Công việc làm ăn của bố mẹ khó đạt được mục tiêu như mong đợi. 

  • Người sinh tháng 7 (Bính Thân): Năm 2024 này được dự đoán mọi việc khá hanh thông, trong nhà có tin vui đưa tới, việc làm ăn của bố mẹ cũng thuận thành. Sức khỏe bản thân ổn định. Về ngoại giao thì được nhiều bạn bè giúp đỡ trong việc học hành. 

  • Người sinh tháng 8 (Đinh Dậu): Tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng cho biết chủ mệnh nên chú ý đến việc học hành không tốt. Công việc của gia đình có thể gặp khó khăn, cần lái xe cẩn thận khi xuất hành. Đề phòng thị phi liên quan đến tiền bạc hay trong mối quan hệ bạn bè và gia đình.

  • Người sinh tháng 9 (Mậu Tuất): Quý nam sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức trong năm nay. Gia đình có thể gặp xung đột và thị phi, đặc biệt là trong mối quan hệ giữa bố mẹ. Tử vi tuổi Mão 2011 năm 2024 nam mạng dự đoán công việc và học hành cũng không thuận lợi, không đạt được kết quả như kỳ vọng. Nếu phải đi xa, cần đặc biệt cẩn thận về xe cộ.

  • Người sinh tháng 10 (Kỷ Hợi): Chủ mệnh tuổi Mão có một năm khá tốt. Học hành sẽ có cơ hội mở rộng kiến thức và gặp nhiều may mắn trong thi cử. Gia đình đón tin vui về thêm thành viên mới. Quan hệ với bạn bè sẽ tiến triển tốt và nhận được sự giúp đỡ trong việc học hành. Sức khỏe tốt.

  • Người sinh tháng 11 (Canh Tý): Xem tử vi nam sinh năm 2011 năm 2024 cho thấy việc học hành gặp nhiều bất lợi, kết quả thi cử không cao. Công việc làm ăn của bố mẹ khó khăn về mặt tài chính. Năm nay xuất hành đi xa không tốt, dễ gặp đau ốm. 

  • Người sinh tháng 12 (Tân Sửu): Chủ về mọi việc không như ý muốn. Công việc làm ăn của bố mẹ gặp bất lợi và dễ có sự thay đổi. Việc học hành của bản mệnh bình thường. Về sức khỏe cần chú ý bệnh kéo dài và có thể gặp tai nạn liên quan đến xe cộ. 

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Tân Mão nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 2011 năm 2024 hợp tuổi nào?

Theo chuyên gia xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng cho hay, người nam tuổi hợp với người tuổi 2010 Canh Dần và 2011 Tân Mão, nếu kết hợp với những người tuổi này làm gì cùng may mắn và thuận lợi hơn.  

Năm 2024 nam mạng tuổi Tân Mão mua xe tốt không?

Năm nay việc mua xe đối với nam mạng tuổi Mão 2011 là tương đối tốt bởi không phạm phải Kim Lâu. Tháng 2, 6, 10 và 12 âm lịch là các tháng tốt lành, cát lợi mà chủ mệnh tuổi này có thể tiến hành chọn mua xe. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt mua xe để đón thêm phần vượng khí.

Nam tuổi Tân Mão năm 2024 hợp màu nào?

Theo tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2024:

  • Màu hợp nam mạng tuổi 2011 năm 2024: màu xanhmàu đỏ.

  • Màu kỵ nam Tân Mão năm 2024: màu trắng, màu vàng.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết chủ mệnh tuổi Tân Mão nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào lúc từ 7h sáng tới 11h trưa (Tính theo nơi cư ngụ).

Trên đây là những thông tin về tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng. Mặc dù vận số chỉ là tương đối và không thể chắc chắn, tuy nhiên, những thông tin này sẽ giúp cho quý nam tuổi Tân Mão có thể có cái nhìn tổng quan về cuộc sống trong năm tới và cần lưu ý những điểm nào để tận dụng cơ hội và đối phó với những khó khăn. Hy vọng thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lên kế hoạch cho cuộc sống và công việc trong năm tới.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…