Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 17:05

#1975 - Xem tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2024 CHỦ MAY MẮN

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2024 đang là một chủ đề được nhiều người quan tâm mỗi khi bước sang năm mới. Theo chuyên gia Xemvanmenh, năm 2024 sẽ mang đến nhiều thay đổi, cơ hội và thử thách trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Tuy nhiên, điều gì đang chờ đợi và ảnh hưởng đến cuộc sống của những người mang tuổi này trong năm tới? Hãy cùng tìm hiểu để có cái nhìn tổng quan về vận số cuộc sống của nữ mạng tuổi Mão 1975 trong năm 2024.

Ất Mão - Đắc Đạo Chi Thố (Thỏ đắc đạo)

Âm mạng - Tuổi Âm: 50 Tuổi

Sinh từ: 11 -2-1975 đến 31 -1-1976

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Khê Thuỷ( nước khe lớn)

Cung phi: Cấn

Tướng xương - Xương con mèo, tướng tinh con dơi

Đối với NAM tuổi 1975, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2024 

Ngũ hành 

Những người sinh năm này ngũ hành bản mệnh Thủy gặp ngũ hành Hỏa của năm 2024 Giáp Thìn là Khắc Xuất (Xấu): Xem Tử vi 2024 Ất Mão nữ mạng cho hay người bản mệnh Thủy chủ về mọi việc có những hao tổn. Bản thân chú ý nhiều sức khỏe, bởi đây là năm sức khỏe của người tuổi này không tốt. Công việc tiến hành nảy sinh trở ngại, tuy nhiên lại được giúp đỡ và có một số thành công. Trong năm chú ý nhất vào tháng 5 âm lịch, đây là tháng Hỏa vượng khiến cho người hành Thủy phải đối mặt với không ít khó khăn.

Thiên can 

Thiên can của tuổi là Ất hành Mộc gặp hành Mộc của thiên can Giáp năm 2024 có quan hệ Bình Hòa: Trong năm Giáp Thìn, người tuổi này công việc có sự ổn định và bình thường, không nhiều chuyển biến mới. Theo chuyên gia xem tử vi năm 2024 tuổi Ất Mão nữ mạng thấy phương diện tiền bạc cũng kiếm ra được nhưng cũng cần chi tiêu nhiều cho cuộc sống. Ngoài ra, ngũ hành thiên can năm là Mộc Dương, ngũ hành thiên can của tuổi là Mộc  m nên mang ý nghĩa về tính toán và nhận được trợ giúp của những người xung quanh. Việc xuất hành trong năm cũng thuận lợi. 

Địa chi

Tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2024 cho biết người tuổi này chi Mão (ngũ hành thuộc Mộc) gặp năm 2024 Giáp Thìn chi Thìn (ngũ hành thuộc Thổ) là quan hệ Lục Phá: Trong năm Giáp Thìn, người tuổi Mão chú ý về những biến động trong công việc, nhiều khả năng không được như mong muốn. Xét về ngũ hành của địa chi là tương khắc, vì hành Mộc khắc với hành Thổ, theo đó sức khỏe trong năm sẽ dễ hao tổn, dễ ốm đau hoặc bị bệnh tật. Trong nhà cẩn thận có thể dễ đưa tới chuyện buồn phiền.

Cung phi 

Cung phi tuổi này Cấn ngũ hành thuộc Thổ gặp năm cung phi Chấn ngũ hành thuộc Mộc là chủ về Lục Sát: Đây là một năm đối với người cung Cấn không được thuận lợi trong nhiều phương diện. Xét tử vi 2024 tuổi Ất Mão nữ mạng thấy chủ mệnh có thể vướng vào chuyện kiện tụng thị phi, công việc dễ không thuận ý muốn và gia đạo tình cảm không tốt. Xét quan hệ về ngũ hành của cung phi giữa năm và tuổi là Tương Khắc, vì thế bản thân công việc trong năm phải suy nghĩ nhiều, tiền bạc cũng không được thuận.

Kết luận: Xét theo tử vi tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng năm 2024 được dự báo là một năm khá thuận lợi trong gia đình với những tin vui về thêm thành viên và tài chính khá ổn định. Ngoài ra, cũng có sự mở mang trong công việc và may mắn gặp được những người giúp đỡ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, việc xuất hành đi xa có thể không tốt cho sức khỏe và tốn kém về mặt tài chính.

Vận hạn tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2024 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ 1975 năm 2024 

Sao Thổ Tú - Thổ Tinh: 

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Sao Thổ Tú chiếu mạng đem tới thị phi, xung khắc, không thuận cho các công việc của người tuổi này. Thưa kiện, xuất hành trong năm không được lợi. Tình cảm của thành viên gia đình chủ về bất hòa và sức khỏe kém đi. Trong năm Giáp Thìn xấu nhất là tháng 4 và 8 âm lịch.

Sao hạn tử vi 2024 nữ 1975 

Hạn Huỳnh Tuyền - Đại hạn: 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Tử vi Ất Mão năm 2024 nữ mạng gặp hạn Huỳnh Tuyền năm Giáp Thìn thì chủ về trong năm sức khỏe không được tốt, đề phòng bệnh chuyển nặng và lâu ngày khỏi. Trong năm mưu cầu về tài lộc hay địa vị chức danh có thể không được như ý.

Hạn tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Ất Mão năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi nữ mạng 1975 năm 2024

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu

Giải nghĩa: Vận niên trong năm là Xà Hãm Tỉnh là vận niên xấu thể hiện hình ảnh của rắn bị nhốt. Theo đó người này đi lại trong năm 2024 chú ý cẩn thận, đề phòng nạn tai. Tránh đi cùng xe với người đang cùng hạn. Xem tử vi Ất Mão 2024 nữ mạng thấy sự kiên nhẫn, bình tĩnh trong công việc sẽ giúp bản thân đạt được kết quả tốt. Ngược lại hấp tấp sẽ mang tới những trở ngại, bất lợi. Làm ăn nên giữ như cũ, công danh nếu có sự hỗ trợ nên nhận và đây là năm duy trì hướng cũ không thay đổi nhiều. Tình duyên bình thường và chú ý nghi kỵ hay khẩu thiệt.

Tứ trụ tử vi nữ Ất Mão 1975 năm 2024 

Thiên Hòa - Địa Hợp: Chủ thấy năm 2024, nữ mệnh Ất Mão gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng đều nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. 

⏩ Tử vi trọn đời tuổi Ất Mão 1975 chi tiết vận hạn tốt xấu!

Lá số tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Hồng Loan, Long Đức, Tiểu Hao, Lâm Quan Đây: Công việc làm ăn trong năm chủ về khá tốt, có tiền bạc đầu tư cho gia đạo cũng như kinh doanh làm ăn. Sức khỏe chú ý các bệnh về đường tiêu hóa.

  • Xung Chiếu: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Đại Hao, Thiên Không, Tuyệt: Đây là bộ sao ý nghĩa về tình cảm trong nhà không tốt. Ra ngoài làm việc gì cũng đưa tới cát lợi và tin vui đưa về. Không nên đầu tư tiền bạc cho làm ăn trong năm này.

  • Tam Hợp: Thiên Việt, Đường Phù, Thiếu Âm, Hỷ Thần, Thiên Quan, Tử, Quan Phủ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Dưỡng: Xem tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2024 bộ sao ý nghĩa về một năm đưa tới những điều may mắn và nhận được hỗ trợ, giúp đỡ của quý nhân. Tin vui liên quan tới chuyện đất cát hoặc nơi ăn chốn ở. Tuy nhiên mở mang thêm công việc làm ăn trong năm không tốt.

  • Nhị Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh: Bộ sao này chủ về có tin vui thay đổi nơi ăn chốn ở. Tình cảm gia đình không tốt, dễ vướng phải những chuyện phiền muộn.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1975 năm 2024: Đối với người tuổi Ất Mão nữ mạng thì công việc làm ăn trong năm Giáp Thìn khá may mắn và tiền bạc kiếm ra dễ dàng. Tuy nhiên việc xuất hành đi ra chủ về không tốt, ảnh hưởng tình cảm hoặc đau ốm. Đường công danh không nên thay đổi trong năm này. Tốt nhất nên tập trung vào công việc hiện tại sẽ có tài chính tốt, khó khăn được giúp đỡ và tin vui về việc thêm người. Tuy nhiên tình cảm của vợ chồng không tốt, nhiều mâu thuẫn và sức khỏe chú ý bệnh phụ khoa. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Ất Mão 1975 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Trong năm phương diện tiền bạc có sự chi tiêu nhiều cho công việc gia đình, nơi ăn chốn ở. Xuất hành đi xa bất lợi liên quan tới tài chính. Trong năm khi gặp khó khăn tài chính nhưng được người thân hỗ trợ và giúp đỡ.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nữ mạng dự báo sức khỏe chủ về bình thường, có thể đau ốm nhưng không cần quá lo lắng vì nhanh chóng khỏi được bệnh. Chú ý năm này có thể bị bệnh về đường tiêu hóa hoặc liên quan tới đường ăn uống không tốt.

Phương diện công việc làm ăn

Công việc kinh doanh làm ăn trong năm Giáp Thìn khá tốt, cùng với đó nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Năm này không nên tiến hành những thay đổi liên quan tới công việc, chú ý tập trung vào một công việc dễ thu được nhiều cát lợi.

Phương diện tình duyên - gia đạo

Xem tử vi 2024 Ất Mão nữ mạng 1975 cho hay tình cảm của người thân trong nhà có nhiều may mắn, cát lợi cũng như tin vui đưa về. Chú ý về sức khỏe của các thành viên, nhất là sức khỏe của bố mẹ, dễ đau ốm.

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Trong năm xuất hành không được kết quả như ý, dễ đưa tới chuyện bất lợi và tiền bạc hao tán. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Về phương diện tài chính tháng này không tốt, có chuyện bất lợi hoặc tiêu pha nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh chủ về dự định hay tính toán mới tháng tháng đầu năm với mong cầu về sự phát triển cho sự nghiệp năm này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Ất Mão năm 2024 chủ mệnh chú ý về tình cảm của gia đạo không tốt, vợ chồng thiếu sự đồng lòng. Bên cạnh đó mâu thuẫn cũng dễ nảy sinh trong cuộc sống.

- Về sức khỏe: Trong tháng người tuổi này dễ đau ốm hoặc chú ý về việc đi lại xe cộ không tốt.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc trong tháng này tuy có lộc nhưng không được như ý muốn. Được quý nhân hỗ trợ và giúp đỡ về tài chính hoặc đầu tư tiền bạc cho việc nhà cửa hoặc làm ăn kinh doanh.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2024 dự báo công việc làm ăn tháng này có nhiều khả năng thay đổi hoặc mở mang thêm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Phương diện tình cảm gia đạo cơ bản bình thường. Mọi việc tiến hành trong tháng khá tốt, không gặp phải bất lợi. 

- Về sức khỏe: Về phương diện sức khỏe bình thường. Trong tháng 2 Âm lịch bản thân có thể đau ốm nhưng cũng khỏi bệnh nhanh chóng.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nữ mạng cho thấy đây là tháng tiền bạc chi tiêu nhiều cho công việc của gia đạo hoặc con cái. Mưu cầu về tiền bạc trong tháng bình thường.

- Về công danh sự nghiệp: Công danh sự nghiệp hay triển khai dự định gì trong tháng này bình thường. Chủ mệnh không có những mưu cầu hoặc thay đổi nào. Công việc làm ăn khá tốt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đưa tới chuyện thị phi làm ăn hưởng tới tình cảm gia đạo. Mâu thuẫn khó tránh hoặc có sự cãi vã.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Mão 1975 nữ mạng năm 2024 cho thấy sức khỏe của tháng này bình thường. Có thể ít khi đau ốm nên không cần lo ngại vấn đề sức khỏe trong tháng.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tài chính được quý nhân giúp đỡ nên khó khăn đưa tới sẽ có người cho vay mượn. Tiền bạc trong tháng đầu tư kinh doanh.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc chưa được tốt, làm ăn bất lợi hoặc không nhận được may mắn. Đôi khi có người khác tìm cách nói xấu.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ 1975 năm 2024 cho biết tin vui đưa tới cho gia đạo của chủ mệnh tuổi này, tin vui có thể là cưới xin hoặc chuyện hỷ tín.

- Về sức khỏe: Chú ý đi lại xe cộ tháng này hoặc chủ mệnh dễ đau ốm và thời gian khỏi bệnh tương đối lâu.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc kiếm ra trong tháng bình thường. Tài chính cũng nên mưu cầu không được thuận lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nữ Ất Mão năm 2024 báo hiệu làm ăn kinh doanh dễ đưa tới những thay đổi hoặc liên kết làm ăn thêm. Tuy nhiên đây là tháng công việc có thể không được tốt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mọi việc trong nhà tháng này bình thường, không thay đổi nhiều. Bên cạnh đó người tuổi này cũng không lo ngại mâu thuẫn đưa tới.

- Về sức khỏe: Sức khỏe chú ý trong tháng tương đối kém, đặc biệt cẩn thận bệnh về đường máu huyết.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nữ mạng dự báo tháng 6 Âm lịch mang tới may mắn về tài lộc cho bản mệnh. Những mưu cầu hay dự định đầu tư tiền bạc trong tháng tương đối tốt.

- Về công danh sự nghiệp: Đối với đường công danh sự nghiệp trong tháng này gặp quý nhân giúp đỡ cũng như có sự thay đổi hay đổi mới về công việc hay nơi làm việc vào trong tháng này

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Phương diện tình cảm trong nhà khá tốt, chủ về có tin vui đưa tới cho thành viên của gia đạo hoặc trong họ. Đó là tin vui hỷ tín hoặc thêm người.

- Về sức khỏe: Tử vi 1975 năm 2024 nữ mạng dự báo sức khỏe khá tốt, nếu ốm đau hay bệnh tật trong tháng này dễ nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tài lộc trong tháng bình thường, có lộc nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu cuộc sống hoặc phục vụ cho gia đình, bố mẹ.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng công danh dự báo chưa nhiều khởi sắc. Công việc làm ăn bình thường và không mở mang thêm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2024 tháng này tình cảm của gia đạo chủ về thiếu hòa khó, chuyện buồn phiền tới. Ngoài ra còn có chuyện mâu thuẫn nảy sinh trong quan hệ vợ chồng.

- Về sức khỏe: Sức khỏe bình thường, bản thân có thể đau ốm nhưng cũng khỏi bệnh nhanh chóng.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc trong tháng có sự đầu tư hoặc liên kết mới. Đây là tháng cũng có thể bản thân chi tiền bạc cho nơi chốn hoặc mua bán liên quan tới nhà đất.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nữ mạng 1975 năm 2024 cho hay làm ăn kinh doanh mưu cầu việc gì cũng khá tốt. Bản thân nên chủ động thay đổi hoặc có sự mở mang thêm công việc trong tháng này. Bởi đưa tới những vận may và cát lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình trong tháng 8 Âm lịch khá tốt, có nhiều khả năng đưa tới tin vui về việc thêm người hoặc có tin của người nơi phương xa.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Ất Mão năm 2024 nữ mạng nhận thấy chú ý về vấn đề đi lại xe cộ, đề phòng cẩn thận về tay chân.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Bất lợi đưa tới trong tháng này cho phương diện tiền bạc. Hao tán nhiều cũng như đưa tới chuyện thị phi liên quan tới tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc trong tháng có sự tranh đấu hoặc có người phá hoại trong các công việc. Không nên thay đổi làm ăn trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nữ mạng cho biết tình cảm của thành viên gia đạo không tốt, thiếu hòa khí trong nhà. Ngoài ra chú ý về chuyện buồn phiền.

- Về sức khỏe: Trong tháng nữ mạng tuổi 1975 có thể bị bệnh liên quan tới răng miệng hoặc bệnh về thận 

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Phương diện tiền bạc cơ bản bình thường. Bản thân có sự tiêu pha nhiều cho chi tiêu của gia đạo. Khó khăn về tiền bạc trong tháng được quý nhân giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2024 cho biết phương diện công danh chủ về đưa tới may mắn, công việc làm ăn khá tốt. Bên cạnh đó còn đón được tin vui tới. Trong tháng này có thể nữ mạng tuổi 1975 mở mang thêm liên kết hoặc hùn hạp thêm làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong mối quan hệ của gia đạo tháng 10 Âm lịch bình thường, nếu có mâu thuẫn cũng nhanh chóng làm lành. Cùng chia sẻ và hạnh phúc bên gia đạo, con cái.

- Về sức khỏe: Bệnh tật liên quan tới phụ khoa hoặc bệnh dạ dày trong tháng không tốt.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tử vi tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng 2024 dự đoán mưu cầu tài lộc trong tháng bình thường. Tuy có lộc nhưng không được như ý. Trong tháng không nên tiến hành đầu tư kinh doanh, làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh có thể nảy sinh tranh đấu hoặc đưa tới những chuyện vất vả.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong tháng này chú ý về tình cảm của thành viên trong nhà tháng này dễ đau ốm. Bên cạnh đó còn đưa tới chuyện buồn phiền.

- Về sức khỏe: Tuổi này trong tháng 11 Âm lịch cẩn thận chú ý tới tình trạng máu huyết hoặc bệnh về đường huyết áp.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Mão 1975 năm 2024 nữ mạng cho hay mưu cầu tiền bạc tháng cuối năm tuy tốt nhưng cần chú ý về mâu thuẫn dễ xảy tới liên quan tới tiền bạc. Ngoài ra còn chú ý về thị phi.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này tuy bất lợi cũng như khó khăn đưa tới. Nhưng được sự hỗ trợ từ quý nhân nên khó khăn cũng được khắc phục. Trong tháng không nên tiến hành thay đổi liên quan tới công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đối với gia đạo trong tháng này không được tốt trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện buồn đưa tới trong tháng này 

- Về sức khỏe: Cẩn thận về việc đi lại xe cộ trong tháng này. Có thể bản thân dễ bị đau ốm hoặc đau ốm lâu khỏi được bệnh.

Tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: 

Mọi việc trong năm tương đối tốt, may mắn cho làm ăn kinh doanh cũng như mưu cầu tài chính dễ dàng. Năm này có xuất tiền mở mang công việc. Đón tin vui gia đạo về nhà cửa, sắm sửa, sức khỏe khá tốt.

  • Người sinh tháng 2: 

Chú ý về sức khỏe của bố mẹ trong năm không tốt, dễ đau ốm, hao tổn nhiều về tiền bạc. Trong năm có sự liên kết hoặc tính toán mới. Gia đạo đưa tới tin vui về thêm người. Sức khỏe chú ý bệnh xương khớp.

  • Người sinh tháng 3:  

Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Ất Mão chủ về các công việc tiến hành khó như ý muốn, mưu cầu tiền bạc hay công việc chủ về bất lợi. Gia đạo bình thường, sức khỏe cẩn thận có thể đau ốm lâu khỏi.

  • Người sinh tháng 4: 

Đây là năm có thay đổi về công việc hoặc tính toán mới cho làm ăn. Tài chính tiền bạc gặp khó khăn nhưng được mọi người giúp đỡ. Tin vui về gia đạo, dòng họ cho việc thêm người. Tuy ốm đau nhưng nhanh chóng khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 5: 

Đây là năm gia đạo vất vả, phải lo toan nhiều thứ. Làm ăn bình thường, dự báo khởi sắc hay đổi mới. Sức khỏe năm này không tốt, dễ đau ốm và lâu khỏi. Tiền bạc hao hụt về sức khỏe.

  • Người sinh tháng 6: 

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng 2024 báo hiệu công việc làm ăn thay đổi, khó khăn tài chính, phải tiêu pha vào công việc. Gia đạo bình thường, tình cảm gia đạo tương đối tốt, tin vui đưa tới. Xuất hành đi xa chú ý cẩn thận xe cộ.

  • Người sinh tháng 7:

Tiến hành mọi công việc bình thường. Trong năm có mở mang hoặc liên kết nhưng công việc không như mong muốn. Tiền bạc mưu cầu dễ dàng. Chú ý về sức khỏe về xương khớp hoặc liên quan tới đầu.

  • Người sinh tháng 8: 

Công việc làm ăn may mắn đồng thời mưu cầu dễ dàng. Tài chính có đầu tư chung vào làm ăn. Tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nữ mạng cho biết gia đạo tin vui đưa tới về việc thêm người. Sức khỏe cẩn thận đau ốm hoặc đi lại. 

  • Người sinh tháng 9: 

Năm này có may mắn liên quan tới nhà cửa hoặc nơi ăn chốn ở, hay thay đổi về công việc. Được quý nhân giúp đỡ. Tài chính chưa được như ý, nhưng tốt hơn năm trước. Gia đạo chú ý mâu thuẫn có thể ảnh hưởng tình cảm của gia đạo. Sức khỏe chú ý khí huyết hoặc răng miệng.

  • Người sinh tháng 10: 

Mọi việc trong năm bình thường, công việc chưa có sự phát triển, tiền bạc đảm bảo cho chi tiêu gia đình. Tử vi tuổi Mão 1975 năm 2024 nữ mạng dự đoán sức khỏe năm này ốm đau thì nhanh chóng khỏi bệnh. Gia đạo mọi việc chủ về an vui, họ hàng người thân có tin vui tới.

  • Người sinh tháng 11: 

Trong năm này công việc kinh doanh hay làm ăn có sự tranh đấu cũng như vất vả. Có sự liên kết về làm ăn hoặc hùn hạp về vốn. Gia đạo chú ý sức khỏe người thân, cẩn thận đau ốm, hao tốn tiền bạc.

  • Người sinh tháng 12: 

Năm này công việc không được kết quả như ý muốn, cũng không mở mang hay thay đổi. Sức khỏe cẩn thận đi lại xe cộ. Chú ý về chuyện buồn có thể đưa tới cho gia đạo.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1975 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Trong năm này người tuổi Ất Mão nữ mạng muốn kết hợp làm ăn kinh doanh thì nên kết hợp với tuổi hợp là tuổi Kỷ Tỵ 1989, tuổi Nhâm Tý 1972, tuổi Kỷ Hợi 1971. Theo tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nữ mạng những công việc hợp với tuổi này là làm bàn ghế gỗ, vòng phong thủy, dược hoặc công trình về xây dựng nhà cửa.

Nữ tuổi Mão 1975 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Dự định xây dựng nhà cửa trong năm này nên cân nhắc vì không được tốt. Tuổi Ất Mão gặp ngũ hoàng sát nên xây dựng nhà cửa dễ đưa tới những bất lợi về tình cảm hoặc ảnh hưởng sức khỏe.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1975 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2024 cho biết với dự định mua xe trong năm nay thì chủ về bình thường. Người tuổi này không phạm Kim Lâu nên có thể mua xe. Những tháng tốt cho người tuổi 1975 mua xe trong năm Giáp Thìn là tháng 2, tháng 6, tháng 10 hoặc tháng 12 Âm lịch.

Nữ tuổi Ất Mão năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp: Người tuổi này nên sử dụng màu sắc hợp phong thủy trong năm 2024 giúp gia tăng thêm vận khí cũng như phúc khí, nổi bật là màu xanh.

  • Màu kỵ: Màu sắc khắc phong thủy với người tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng năm này là màu nâu, màu vàng. Đây là màu sắc có thể ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như tài lộc của chủ mệnh.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Ngày mùng 1 Tết xuất hành vào khoảng giờ tốt từ 15 tới 19 giờ. Hướng tốt xuất hành là hướng Đông Bắc, giúp nghênh được Hỷ Thần.

Kết luận tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2024: 

Tổng kết lại, với những dự báo từ chuyên gia xem tử vi và các yếu tố vận động của vận số trong năm 2024, cho thấy năm nay là một năm đầy biến động đối với nữ tuổi Ất Mão 1975. Tuy nhiên, trong cuộc sống, có một số cơ hội và may mắn đến với bạn, như trong công việc và tài chính. Trong khi đó, gia đình và sức khỏe có thể gặp một số khó khăn. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn nên giữ tinh thần lạc quan, đón nhận những thử thách và cơ hội trong cuộc sống để phát triển bản thân và đạt được những thành công mới. Chúc quý nữ tuổi 1975 một năm mới thành công và hạnh phúc!

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…