Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 11:13

Xem Tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 - nam mạng #1975 [Chi Tiết Nhất]

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2024 nam mạng được dự báo là mọi việc khá tốt. Trong nhà của nam Ất Mão có tin vui đưa tới. Về công việc làm ăn của nam tuổi Ất Mão năm 2024 gặp may mắn, khi khó khăn thì được gia đình giúp đỡ. Tuy nhiên trong năm nay, nam tuổi 1975 phải chú ý tới xe cộ khi ra ngoài. Dưới đây là những luận giải chi tiết, mời quý nam cùng đón đọc:

Ất Mão - Đắc Đạo Chi Thố (Thỏ đắc đạo)

Âm mạng - Tuổi Âm: 50 Tuổi

Sinh từ: 11 -2-1975 đến 31 -1-1976

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Khê Thuỷ( nước khe lớn)

Cung phi: Đoài

Tướng xương - Xương con mèo, tướng tinh con dơi

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1975 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng

Xét theo ngũ hành 

Luận tử vi Ất Mão 2024 nam mạng thấy người tuổi này có ngũ hành bản mệnh thuộc Thủy gặp năm 2024 là ngũ hành hành Hỏa thể hiện về quan hệ Khắc Xuất (Xấu): Bởi vậy trong năm Giáp Thìn, chủ mệnh có thể phải đối diện với nhiều hao tốn. Đó là về sức khỏe không được tốt. Khó khăn hay bất lợi đưa tới cho công việc. Tuy nhiên, đây cũng là năm chủ mệnh tuổi này đạt được một số kết quả tốt đẹp và thành công nhất định, được quý nhân phù trợ. 

Xét theo thiên can 

Xem tử vi tuổi 1975 nam mạng năm 2024 thấy thiên can của tuổi Ất (thuộc ngũ hành Mộc) gặp năm có thiên can Giáp (thuộc ngũ hành Mộc) là Bình Hòa. Trong năm 2024, người tuổi này công việc chủ về bình thường và không có sự chuyển biến lớn. Tài chính có thể kiếm ra được tiền bạc nhưng đồng nghĩa với việc phải chi tiêu nhiều. Về ngũ hành can năm Dương Mộc gặp ngũ hành can tuổi  m Mộc là sự tính toán, đồng thời nhận được sự giúp đỡ từ người thân và những người xung quanh. Xuất hành thuận lợi. 

Xét theo địa chi

Người tuổi này chi Mão thuộc hành Mộc gặp năm Giáp Thìn thuộc hành Thổ là quan hệ Lục Phá: Trong năm công việc của người tuổi Mão nhiều biến động đưa tới, khó được như kỳ vọng ban đầu đặt ra. Xem bói tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng thây ngũ hành của chi năm xung khắc với ngũ hành của chi tuổi, bởi vậy người tuổi này nên chú ý sức khỏe trong năm, dễ hao tổn nhiều. Bên cạnh đó, gia đạo cũng nảy sinh chuyện buồn phiền.

Xét theo cung phi 

Cung phi của người tuổi này là Đoài thuộc vào ngũ hành Kim gặp cung Chấn thuộc ngũ hành Mộc của năm 2024 Giáp Thìn là khí Tuyệt Mệnh: Khí này là khí xấu sức khỏe của chủ mệnh theo đó bị ảnh hưởng. Làm ăn kinh doanh dây dưa và khó được thành công. Tình cảm của gia đạo dễ chuyển biến không tốt. Chuyên gia xem tử vi 2024 Ất Mão nam mạng thấy bản mệnh này có ngũ hành cung phi khắc với ngũ hành của cung phi năm Giáp Thìn đưa tới mở mang công việc khó được như ý và tiền bạc cũng đưa tới bất lợi.

Kết luận: Tuổi nam mạng Ất Mão năm nay trong công việc gặp khó khăn đầu năm, nhưng điều này sẽ dần được cải thiện khi đến những tháng cuối năm, đặc biệt là có quý nhân giúp đỡ và dễ dàng đạt được tiền bạc. Năm nay có tin vui trong gia đình và họ hàng, tuy nhiên, sức khỏe cần được chú ý, đặc biệt là khi di chuyển bằng xe cộ và trong những vùng miền sông nước.

Vận hạn tử vi ất mão nam mạng 2024

Sao chiếu mệnh tử vi 2024 nam 1975 

Sao Thái Dương - Hỏa Tinh: 

Thái Dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Sao Thái Dương chiếu mệnh tử vi nam 1975 năm 2024 có một năm dự báo mọi sự tốt lành, công danh thăng tiến. Công việc làm ăn của chủ mệnh thuận lợi và nhận được nhiều sự giúp đỡ và có cơ hội thăng tiến. Tốt nhất trong năm là tháng 6, 10. 

Sao hạn tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng 

Hạn Toán Tận - Đại hạn

Toán Tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Giải nghĩa hạn: Tử vi 2024 tuổi Ất Mão nam mạng gặp hạn Toán Tận cần chú ý về vấn đề liên quan tới sức khỏe, có thể dễ bị bệnh tật hoặc ốm đau. Tài chính trong năm cũng không tốt, tiêu pha hao tán nhiều. Đi lại xe cộ hoặc khai thác lâm sản trong năm này cũng dễ gặp phải điều bất lợi.

Hạn tuổi tử vi nam Ất Mão năm 2024 

Nam mạng tuổi Ất Mão năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi nam sinh 1975 năm 2024 

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu

Giải nghĩa: Vận niên Xà Hãm Tỉnh chính là hình tượng của rắn đã bị nhốt lại nên mang ý nghĩa không tốt. Người gặp vận niên Xà Hãm Tỉnh đi xe cộ cẩn thận, đề phòng nạn tai và đồng thời tránh những người có hạn cũng tương tự như hạn của mình. Theo tử vi Ất Mão nam mạng 2024 thấy trong năm công việc có thể làm xong được nếu bản thân kiên nhẫn. Dục tốc thì bất đạt, vì thế nếu vội vàng thì bản thân khó được thành quả như ý. Công danh sự nghiệp cũng như kinh doanh làm ăn nên hạn chế thay đổi. Về tình cảm bình thường, đề phòng khẩu thiệt. 

Tứ trụ tử vi nam mạng 1975 năm 2024 

Thiên Bại - Địa Xung: Phương diện công việc làm ăn của nam tuổi Ất Mão cần tính toán cẩn thận. Ngoài ra, nam mệnh tuổi Ất mão cần lưu ý sức khỏe trong năm nay.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Ất Mão 1975

Lá số tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận):  Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Ất Mão có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - Bộ sao cho thấy trong nhà có tin vui đưa tới, mọi việc khá thuận lợi được quý nhân giúp đỡ. Năm nay khi ra ngoài cần chú ý hạn về xe cộ và sông nước. 

  • Cung Xung Chiếu: Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - Xem tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2024 cho biết ra ngoài không được thuận lợi, cẩn thận sức khỏe và xa cộ. Ngoài ra, chủ mệnh cần đề phòng vướng phải thị phi rắc rối gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân. 

  • Cung Tam Hợp: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng, Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - Bộ sao báo hiệu công việc làm ăn gặp bất lợi, tiền bạc không như ý, có sự hư tổn. Đường công danh sự nghiệp của chủ mệnh cũng gặp nhiều chông gai. 

  • Cung Nhị Hợp: Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - Chủ về một năm sức khỏe kém, thường xuyên đau ốm. Năm nay quý nam tuổi Mão sẽ có dự định và định hướng mới trong công việc kinh doanh. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1975 năm 2024: Với sự thay đổi của các sao trên lá số tử vi năm Giáp Thìn thì cuộc sống của nam mạng tuổi Ất Mão chủ về khá tốt. Mưu cầu về làm ăn và công danh tương đối thuận lợi, được quý nhân phù trợ hay người thân ủng hộ. Trong nhà có tin vui thêm con thêm cháu. Xuất hành đi xa trong năm 2024 này thì không được tốt, dễ bị đau ốm và cẩn thận hạn về sông nước. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Ất Mão 1975 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đường tài chính của nam mạng Ất Mão năm 2024 tương đối hanh thông, tiền bạc dễ kiếm, đồng thời còn có lộc do người thân mang đến. Tuy nhiên cũng có sự tiêu pha nhiều, cần kiểm soát chi tiêu và tính toán kỹ lưỡng trước mọi quyết định đầu tư. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Năm nay tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng dự báo cần chú ý cẩn thận xe cộ khi đi lại, dễ gặp phải tai nạn. Bên cạnh đó, chủ mệnh cần chú ý hạn về miền sông nước. 

Phương diện công việc làm ăn 

Công việc kinh doanh trong năm nay có sự mở mang, các kế hoạch đều diễn ra thuận lợi. Không chỉ vậy, dễ có sự thay đổi vị trí hoặc định hướng công việc trong thời điểm này. Mưu cầu về danh vọng trong năm 2024 thì khá tốt, dễ đạt được vị trí như mong đợi. 

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Ất Mão nam mạng 1975 cho hay tình cảm gia đình khá tốt, mọi việc may mắn, ít xảy ra mâu thuẫn. Ngoài ra, trong gia đạo hay trong họ hàng người thân có hỷ tín cưới xin thêm thành viên mới.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc xuất hành đi xa trong năm nay thường không được tốt, dễ gặp phải bất lợi liên quan đến sức khỏe và có thị phi rắc rối đưa tới. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Mặt tài chính tháng đầu năm chưa tốt. Gặp nhiều bất lợi liên quan tới tiền bạc hoặc tiêu pha nhiều khoản.

- Về công danh sự nghiệp: Đối với các công việc hay dự định trong tháng này có những tính toán mới. Có thể có những thay đổi công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Ất Mão năm 2024 chú ý tình cảm gia đình trong tháng không tốt, vợ chồng có những chuyện không được đồng lòng và xảy ra các vấn đề mâu thuẫn cuộc sống.

- Về sức khỏe: Chú ý về tháng này người tuổi Ất Mão có thể đau ốm. Cẩn thận đi lại xe cộ trong tháng cũng không được tốt.

Tử vi tháng 2/2024

Về tài lộc: Tháng này có lộc tiền bạc nhưng khó được như kết quả ý muốn. Quý nhân giúp đỡ tài chính và đầu tư tiền bạc về cửa nhà hoặc làm ăn tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2024 dự báo đường sự nghiệp trong tháng có những thay đổi. Đây cũng là tháng mở mang thêm được công việc kinh doanh.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong tháng gia đạo chủ về bình thường, mọi việc diễn ra khá tốt như ý muốn, không lo ngại về chuyện bất lợi gia đạo.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng này bình thường. Người tuổi 1975 nam mạng ốm đau cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng cho thấy tiền bạc chi tiêu phục vụ gia đình hoặc con cái. Mưu cầu tiền bạc trong tháng này bình thường, dù không quá được may mắn nhưng cũng không nhiều khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Công danh sự nghiệp tháng này không thay đổi, bình thường. Mưu cầu liên quan tới công việc trong tháng tương đối tốt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chú ý về chuyện thị phi trong tháng này có thể ảnh hưởng tới vấn đề tình cảm gia đạo của nam mạng sinh năm 1975. Ngoài ra gia đạo cũng nảy sinh chuyện cãi vã hoặc mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Mão 1975 nam mạng năm 2024 cho biết  sức khỏe trong tháng bình thường. Có thể tháng này đau ốm hoặc bệnh tật nhưng cũng hiếm gặp.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Quý nhân giúp đỡ trong vấn đề tài chính tháng này. Khó khăn có người thân cho vay mượn. Trong tháng cần đầu tư nhiều tiền bạc kinh doanh. 

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng chủ về chưa được tốt đẹp, gặp phải những điều bất lợi. Đôi khi cẩn trọng về việc người khác tìm cách  nói xấu.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1975 năm 2024 dự đoán trong nhà tháng này có tin vui về chuyện hỷ tín hoặc thêm được thành viên mới.

Về sức khỏe: Chú ý về tháng này đi lại xe cộ cẩn thận, có thể đau ốm sẽ lâu ngày và khó khỏi được bệnh.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc kiếm ra bình thường. Tài chính mưu cầu trong tháng này chưa được kết quả như kỳ vọng.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Ất Mão năm 2024 báo hiệu công việc làm ăn dễ thay đổi trong tháng. Bên cạnh đó cũng có thể mở ra những liên kết kinh doanh. Tuy nhiên công việc không được tốt lành.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình tháng này tình cảm không có gì mới, cũng không thay đổi hay có những mâu thuẫn đưa tới.

- Về sức khỏe: Sức khỏe chú ý về máu huyết trong tháng này không được tốt, cần tham khám và có được hướng điều trị phù hợp.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng tài lộc may mắn. Người nam mạng tuổi Ất Mão mưu cầu tiền bạc trong tháng 6 Âm lịch khá tốt, có nhiều chuyển biến tích cực.

- Về công danh sự nghiệp: Sự nghiệp công danh trong tháng gặp được sự giúp đỡ của quý nhân. Thay đổi hay đổi mới công việc làm ăn hoặc nơi làm việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của người tuổi này khá tốt. Gia đạo hoặc trong họ tin vui đưa tới cho người thân hoặc việc hỷ tín.

Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1975 năm 2024 nam mạng dự báo phương diện sức khỏe trong tháng khá tốt. Đau ốm tháng này không cần lo nghĩ vì nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tháng này chủ về tài lộc kiếm ra bình thường, đủ chi chi tiêu cho cuộc sống cũng như chi tiêu cho người thân, bố mẹ.

- Về công danh sự nghiệp: Công danh chưa có sự khởi sắc trong tháng này. Làm ăn bình thường, dự báo chưa được mở mang thêm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2024 trong tháng tình cảm của người thân trong nhà không tốt. Thiếu đi hòa khí cũng như đưa tới chuyện buồn. Chú ý về chuyện mâu thuẫn vợ chồng có thể ảnh hưởng tới tình cảm.

- Về sức khỏe: Chủ về tháng này sức khỏe của người nam mạng tuổi này bình thường, ốm đau không cần lo nghĩ nhiều vì cũng nhanh khỏi bệnh.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 8 Âm lịch chủ mệnh có sự đầu tư hoặc liên kết mới cho công việc làm ăn. Ngoài ra cũng cần chi nhiều tiền bạc cho nơi ăn chốn ở hoặc mua bán về nhà đất.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1975 năm 2024 cho hay công việc làm ăn trong tháng khá tốt, việc mưu cầu cũng dễ dàng. Nếu thay đổi mở mang công việc trong tháng 8 Âm lịch gặp được cát lợi và may mắn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mọi việc của gia đạo tháng này của nam mạng sinh năm 1975 khá tốt. Tin vui về việc có thêm người đưa tới hoặc tin từ người nơi phương xa.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng nhận thấy sức khỏe cẩn thận về đi lại xe cộ. Cùng với đó chân tay đề phòng có thể gặp chuyện bất lợi.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc hao tán và việc kiếm tiền cũng gặp nhiều bất lợi. Chuyện thị phi đưa tới có thể liên quan tới tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng người tuổi này nam mạng dễ có tranh đấu hoặc phá hoại công việc. Trong tháng cũng không nên thực hiện những thay đổi về làm ăn kinh doanh.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1975 năm 2024 trong tháng này tình cảm gia đạo không tốt, thiếu hòa khí trong nhà. Bên cạnh đó cần lưu tâm đưa tới những chuyện muộn phiền.

- Về sức khỏe: Chú ý đây là tháng sức khỏe của tuổi này có thể gặp phải vấn đề về răng miệng hoặc bệnh liên quan tới thận.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 10 Âm lịch tiền bạc bình thường. Chủ mệnh có được lộc nhưng cũng cần tiêu pha nhiều. Khó khăn về tài chính may mắn đều nhận được sự hỗ trợ của quý nhân chính là những người xung quanh.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng cho biết tháng này công danh may mắn, mọi việc trong nhà khá tốt. Tin vui đưa tới. Đây cũng là tháng có sự hùn hạp, liên kết công việc kinh doanh làm ăn.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình không có nhiều chuyện bất đồng hay mâu thuẫn. Vợ chồng tình cảm bình thường, hạnh phúc bên con cái.

- Về sức khỏe: Chú ý về bệnh dạ dày trong tháng 10 không được tốt. Cần lưu tâm tới những thay đổi của sức khỏe trong tháng này.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2024 cho biết mưu cầu tài lộc tháng này tuy đón được lộc nhưng không được nhiều như kỳ vọng. Không nên đầu tư làm ăn trong tháng này vì không được tốt.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng có những tranh đấu hoặc phải vất vả nhiều mới đạt đượ một số thành quả.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm trong tháng này của gia đạo có thể không tốt. Chú ý trong nhà người già sức khỏe không tốt.

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Ất Mão 1975 nam mạng 2024 dự đoán trong tháng này chú ý máu huyết không được tốt và các bệnh liên quan tới đường huyết áp

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng cuối năm mưu cầu tiền bạc không được tốt. Chú ý về việc nảy sinh các vấn đề mâu thuẫn về lĩnh vực tiền bạc có thể đưa tới. Ngoài ra còn dễ vướng phải những chuyện thị phi.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Mão 1975 năm 2024 nam mạng cho hay công việc làm ăn trong tháng có thể gặp những bất lợi. Quý nhân giúp đỡ các công việc và thay đổi công việc không nên tiến hành.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong tháng gia đạo tình cảm không được tốt. Cẩn thận về chuyện buồn phiền hoặc trong nhà thiếu đi hòa khí.

- Về sức khỏe: Chú ý về chân tay hoặc đi lại xe cộ trong tháng này. Đau ốm có thể phải lâu ngày mới khỏi bệnh.

Tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Mậu Dần): Chủ mệnh sẽ có một năm đầy may mắn và thành công. Việc kinh doanh và tài chính đều khá tốt, đầu tư và mở rộng công việc là lựa chọn sáng suốt. Gia đình có tin vui và mua sắm đồ đạc cải thiện nhà cửa. 

  • Người sinh tháng 2 (Kỷ Mão): Năm này qúy nam cần quan tâm đến sức khỏe của bố mẹ không được tốt và phải tiêu tốn tiền bạc để chữa trị. Trong công việc, có sự hợp tác và tính toán mới. Gia đình có tin vui về thêm người, nhưng phải chú ý đến sức khỏe  cá nhân đặc biệt là các vấn đề liên quan đến xương khớp.

  • Người sinh tháng 3 (Canh Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Ất Mão chủ về mọi việc không thuận lợi, chủ mệnh không nên thay đổi công việc, dễ gặp bất lợi. Mưu cầu về tiền bạc gặp khó khăn, cần quản lý chi tiêu. Gia đạo ổn định, sức khỏe suy yếu. .

  • Người sinh tháng 4 (Tân Tỵ): Trong năm nay chứng kiến sự thay đổi trong công việc và cách tiếp cận làm ăn mới. Mặc dù tài chính gặp khó khăn, nhưng qúy nam sẽ nhận được sự giúp đỡ. Gia đình có tin vui với sự thêm người, và sức khỏe cũng ổn định.

  • Người sinh tháng 5 (Nhâm Ngọ): Chủ mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và phải lo lắng về nhiều vấn đề trong nhà. Tử vi tuổi Ất Mão 1975 nam mạng 2024 báo hiệu về công việc kinh doanh, chưa thấy có sự cải thiện đáng kể. Sức khỏe không tốt, quý nam phải chi tiêu nhiều tiền của để chữa trị.

  • Người sinh tháng 6 (Quý Mùi): Đây là năm được dự báo có sự thay đổi trong công việc và gặp khó khăn tài chính do đầu tư nhiều. Tình cảm trong gia đình khá tốt, đón nhận tin vui. Về sức khỏe, khi xuất hành đi xa, quý nam cần cẩn thận với xe cộ để đảm bảo an toàn.

  • Người sinh tháng 7 (Giáp Thân): Trong năm này mọi việc diễn ra bình thường. Công việc có sự liên kết và mở rộng, nhưng vẫn chưa đạt được như kỳ vọng. Tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng cho biết tài chính dễ mưu cầu thành công. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe bản thân, đặc biệt là các bệnh liên quan đến đầu và xương khớp.

  • Người sinh tháng 8 (Ất Dậu): Tử vi dự báo công việc kinh doanh may mắn, cũng dễ thu hút đầu tư tài chính. Gia đình có tin vui hỷ tín với sự thêm thành viên mới. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe và an toàn khi di chuyển bằng xe. 

  • Người sinh tháng 9 (Bính Tuất): Năm này quý nam có cơ hội tốt về việc làm, nơi ở, đất đai. Công việc cũng có sự giúp đỡ và quý nhân, mặc dù tài chính vẫn còn khá hạn chế hơn mong đợi. Cần chú ý đến người gây mâu thuẫn trong tình cảm gia đình. Sức khỏe chủ mệnh cần lưu ý các vấn đề liên quan đến khí huyết và răng miệng.

  • Người sinh tháng 10 (Đinh Hợi): Tử vi tuổi Mão 1975 năm 2024 nam mạng dự đoán mọi sự diễn ra bình thường. Công việc và tài chính vẫn ổn định, đủ để chi tiêu trong gia đình. Sức khỏe mặc dù có đôi khi đau ốm nhưng nhanh khỏi bệnh. Gia đình an vui và đôi khi nhận tin vui từ họ hàng và người thân.

  • Người sinh tháng 11 (Mậu Tý): Công việc phải đối mặt với sự cạnh tranh và bỏ ra nhiều công sức. Việc làm ăn có sự liên kết và huy động vốn. Trong nhà cần cẩn thận sức khỏe của người thân bị đau ốm kéo dài và tốn kém tài chính. Quý nam cần đặc biệt chú ý đến các vấn đề liên quan đến xương khớp.

  • Người sinh tháng 12 (Kỷ Sửu): Chủ về một năm công việc làm ăn không được thuận lợi, hạn chế thay đổi hoặc đầu tư thêm tiền bạc. Chú ý xe cộ, trong nhà có chuyện buồn đưa tới. 

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Ất Mão nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1975 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Xem tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng cho hay nên tìm kiếm cơ hội hợp tác làm ăn với những người hợp tuổi như Kỷ Tỵ 1989, Nhâm Tý 1972, và Kỷ Hợi 1959 để tận dụng tối đa sự may mắn và tăng khả năng thành công. Các công việc liên quan đến sản xuất bàn ghế bằng gỗ, kinh doanh vòng phong thủy, hoặc trong lĩnh vực dược phẩm, cũng như tham gia vào các dự án xây dựng nhà có phần may mắn hơn các ngành nghề khác. 

Nam tuổi Mão 1975 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Năm 2024 gia chủ tuổi Ất Mão muốn động thổ xây nhà chủ về bất lợi, bởi phạm Ngũ Hoàng Sát ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tình cảm gia đình. 

Năm 2024 nam mạng tuổi 1975 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2024 năm nay mua xe, mua nhà chủ về bình thường, gia chủ nên chọn mua vào các tháng 2, 6, 10 và 12 âm lịch sẽ mang đến năng lượng cát lợi, hanh thông. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt mua xe để đón thêm phần vượng khí.

Nam tuổi Ất Mão năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 1975 năm 2024: màu xanh

  • Màu kỵ nam Ất Mão  năm 2024: màu vàngmàu nâu

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết gia chủ tuổi Ất Mão 1975 nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào lúc từ 15 giờ đến 19 giờ chiều (Tính theo nơi cư ngụ).

Có thể thấy, năm Giáp Thìn đối với tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng là một năm có sự tốt xấu đan xen. Phương diện công việc làm ăn đầu năm mặc dù có khó khăn nhưng càng về các tháng cuối năm sẽ được quý nhân hỗ trợ. Bên cạnh đó, việc mưu cầu về tiền bạc của quý ông sinh năm 1975 cũng dễ dàng. Trong năm này, có tin vui đưa tới trong gia đạo cũng như anh em họ hàng. Ngoài ra, nam tuổi Ất Mão năm 2024 nên chú ý sức khỏe, cẩn thận về xe cộ cũng như hạn về sông nước.

Lời cuối Xemvanmenh.net kính chúc nam tuổi Mão 1975 đón năm mới với nhiều điều vui may, hạnh phúc và thành công.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…