Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 10:19

Tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 - 1963 nam mạng #tốt hay xấu?

Mục lục
 
Mục lục

Luận đoán tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng thấy được rằng năm nay là một năm khá may mắn cát lợi đối với tuổi này. Việc mưu cầu về tiền bạc và nhà cửa của nam tuổi Quý Mão năm 2024 thường gặp may mắn và được quý nhân giúp đỡ. Xét về phương diện công danh sự nghiệp, nam tuổi Quý Mão 1963 năm 2024 khá cát lợi và tốt đẹp. Mời quý nam cùng theo dõi những luận giải chi tiết để nắm được rõ hơn về sự biến chuyển này:

Quý Mão - Quá Lâm Chi Thố (Thỏ qua rừng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 62 Tuổi

Sinh từ: 25 -1-1963 đến 12-2-1964

Ngũ hành bản mệnh: Kim Bạch Kim (vàng trắng)

Cung phi: Khảm

Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con hưu

Đối với NỮ tuổi 1963, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Luận giải Tử vi nam 1963 năm 2024 cho hay người có ngũ hành bản mệnh là Kim gặp năm 2024 có ngũ hành Hỏa thể hiện quan hệ về Khắc Nhập (Xấu): Đây là năm người mệnh Kim sức khỏe không tốt, chủ về bệnh tật hoặc đau ốm. Đồng thời công việc trong năm có những khó khăn và đưa tới nhiều trở ngại. Đầu tư kinh doanh cũng không được lợi, tiền bạc bỏ ra không thu về được như kỳ vọng. Tình cảm gia đạo và tiền bạc trong năm nhiều bất lợi, đặc biệt là vào tháng 8 âm lịch.

Xét về thiên can 

Người tuổi này có thiên can Quý (ngũ hành thuộc Thủy) gặp năm 2024 thiên can Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) là chủ về Bình Hòa: Thể hiện một năm chủ mệnh tuổi này nếu có mưu cầu việc gì cũng nên cẩn trọng vì có thể chưa được tốt. Theo tử vi Quý Mão năm 2024 nam mạng thấy người tuổi này đón được tài lộc trong năm Giáp Thìn nhưng tiền bạc lưu ý chỉ bình thường, chưa được hanh thông. Ngoài ra, sức khỏe của người tuổi này không tốt, dễ đau ốm. Theo đó, người tuổi này nên thăm khám định kỳ và lưu tâm chăm sóc sức khỏe.

Xét về địa chi

Xem bói tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng cho biết địa chi của tuổi này là Mão gặp chi của năm 2024 là Thìn ý nghĩa về Lục Phá: Người tuổi Mão trong năm 2024 Giáp Thìn chú ý về công việc không được thuận như ý muốn và dễ gặp phải biến động. Bên cạnh đó, mối quan hệ ngũ hành địa chi năm và tuổi là Tương Khắc, vì thế sức khỏe chủ mệnh cần lưu ý trong năm, chủ về hao tổn nhiều. Cùng với đó gia đạo của người tuổi này trong năm có thể có chuyện buồn.

Xét về cung phi 

Cung phi của những người tuổi Khảm Thủy gặp cung phi Chấn Mộc của năm Giáp Thìn là chủ về Thiên Y: Năm Giáp Thìn, sức khỏe của người sinh năm này có chuyển biến tích cực, ốm đau chỉ qua loa. Luận tử vi năm 2024 tuổi Quý Mão nam mạng thấy tài chính ổn định, có thể kiếm ra được, quý nhân hỗ trợ nên có sự đổi mới liên tục trong công việc. Ngũ hành cung phi tuổi là Thủy gặp ngũ hành Mộc của cung phi năm là Tương Sinh, vì thế công việc làm ăn khó thuận lợi, hao hụt tiền bạc và chú ý sức khỏe.

Kết luận: Theo chuyên gia xe tử vi nam Quý Mão năm 2024 thì chủ về khá tốt mưu cầu về cuộc sống và công việc làm ăn gặp may mắn ngoài ra trong năm có tin vui về nhà cửa nơi ăn ở. Đối với làm ăn thì trong năm nay có sự mở mang cũng như có sự tính toán mới về công việc. Đối với gia đạo trong năm nay có tin vui về thêm người đưa tới trong gia đình

Vận hạn tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi 2024 Quý Mão nam mạng

Sao Thái Âm - Thủy Tinh: 

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Sao Thái Âm tượng trưng cho hình ảnh mặt trăng. Tử vi 2024 nam 1963 sẽ được bạn bè hỗ trợ, giúp đỡ, nhất là trong phương diện tiền bạc, nên cũng được gọi là tài tinh. Nếu nam mạng tuổi này chưa lập gia đình thì năm Giáp Thìn có thể gặp được cuộc tình duyên kỳ ngộ hoặc tìm kiếm được người vợ trong năm này. Tháng 9 âm lịch là tháng tốt nhất. 

Sao hạn tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng 

Hạn Diêm Vương - Đại hạn: 

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Theo tử vi nam mạng 1963 năm 2024 thì đây là hạn xấu đưa tới những mất mát hoặc bất lợi liên quan tới tiền bạc khi thưa kiện trong năm. Vợ chồng thiếu hòa khí, dễ nảy sinh chuyện xung đột hay mâu thuẫn. Tuy nhiên gặp hạn Diêm Vương kinh doanh trong năm này có lợi về tài lộc. Chính vì thế có thể mưu cầu kinh doanh trong năm này.

Hạn tuổi 1963 năm 2024 nam mạng 

Nam mạng tuổi Quý Mão năm 2024 phạm hạn Kim Lâu.  

Vận niên tuổi Quý Mão năm 2024 nam

Hầu Thực Quả: Tốt

Vận niên Hầu Thực Quả chủ về vận niên có ý nghĩa tốt, hình tượng khỉ ăn trái. Năm Giáp Thìn với người tuổi này có nhiều hanh thông và may mắn trong mưu cầu công danh. Thẳng tiến tới thành công dù có thể bị người khác ghen tị. Theo tử vi 1963 nam mạng năm 2024 về các công việc khúc mắc thời điểm trước đã tìm ra được hướng giải quyết. Tình duyên nên giữ mình, thủy chung, cẩn thận có thể bị nghi kỵ, ghen tuông. 

Luận tứ trụ tử vi 2024 nam 1963 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Mọi việc của nam tuổi Quý Mão trong năm 2023 không thuận lợi như muốn cũng như khó phát huy được sức mạnh của chính bản thân. Việc mưu cầu về phương diện công việc trong năm này của tuổi này cũng không được thuận lợi.

Tìm hiểu ngay: Tử vi trọn đời tuổi Quý Mão 1963 chi tiết nhất

Lá số tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận):  Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Quý Mão có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - Đây là bộ sao cho thấy trong nhà có tin vui đưa tới, mọi việc khá hanh thông và gặp được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên ra ngoài chú ý cẩn thận xe cộ và miền sông nước. 

  • Cung Xung Chiếu: Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - Xem tử vi tuổi Quý Mão nam mạng năm 2024 cho biết ra ngoài không được thuận lợi, dễ bị ảnh hưởng đến sức khỏe và bị nạn tai về xe cộ. Ngoài ra, quý nam có thể vướng phải thị phi và công việc làm ăn không được như ý muốn. 

  • Cung Tam Hợp: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng, Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - Bộ sao cho thấy công việc làm ăn gặp phải sự cản trở và thách thức. Tài chính không được như mong đợi, phải tiêu pha nhiều, tuy vậy vẫn có chút lộc nhỏ. Năm nay công danh sự nghiệp cũng có dấu hiệu thay đổi. 

  • Cung Nhị Hợp: Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - Đây là bộ sao chủ về trạng thái sức khỏe không được tốt. Về công việc kinh doanh dễ có dự định hoặc định hướng mới. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1963 năm 2024: Dựa theo sự thay đổi của các sao tử vi trên lá số thì cuộc sống nam mạng tuổi Quý Mão năm 2024 tương đối hanh thông. Chủ về tiền tài hanh thông, công việc có tin vui đưa tới, và dễ xuất tiền để đầu tư mở mang thêm. Gia đình có tin vui về nhà cửa và lộc về đất cát. Trạng thái sức khỏe khá tốt, bị bệnh nhưng nhanh khỏi.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Quý Mão 1963 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Năm nay tài chính của nam mạng tuổi Quý Mão khá hanh thông, nếu muốn mưu cầu về tiền bạc cũng có thể dễ dàng đạt được. Tuy nhiên cũng cần phải chi tiêu và đầu tư hợp lý, tránh gặp cảnh khó khăn.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Trạng thái sức khỏe trong năm được tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng dự báo đau ốm vặt nhưng sẽ nhanh chóng hồi phục. Bên cạnh đó cần cẩn thận khi đi lại và các bệnh về xương khớp.

Phương diện công việc làm ăn 

Đây là năm mà công việc làm ăn kinh doanh có sự mở mang hoặc đầu tư thêm tiền bạc, cần cẩn trọng trước mọi quyết định xuất tiền. Trong năm nếu quý nam tuổi Mão gặp khó khăn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ tháo gỡ. 

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Quý Mão nam mạng 1963 cho hay tình cảm gia đình tương đối tốt, các thành viên hòa thuận. Ngoài ra còn có tin vui đưa tới, chủ về hỷ tín cưới xin thêm con cháu, không khí luôn vui vẻ, hạnh phúc. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Năm nay việc xuất hành đi xa gặp được nhiều cơ hội may mắn, kết giao được với nhiều bạn bè và mở rộng mối quan hệ làm ăn tốt đẹp. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng đầu năm người tuổi Quý Mão nam mạng tài chính bình thường. Tiền bạc tháng này tuy có nhưng cũng phải chi tiêu nhiều phục vụ cho sức khỏe và gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc tháng này chưa tốt, gặp phải những khó khăn hoặc công việc khó tìm được hướng giải quyết.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Quý Mão năm 2024 tháng này gia đạo có sự suy nghĩ nhiều trong gia đình hoặc về con cái. Bên cạnh đó chú ý về chuyện muộn phiền đưa tới.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng cẩn thận về vấn đề liên quan tới xương khớp. Đi lại xe cộ tháng đầu năm chú ý cẩn thận.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng này người nam tuổi 1963 tiền bạc kiếm ra không được tốt, hoặc gặp phải những chuyện bất lợi về phương diện tài chính. Cẩn thận về thị phi tiền bạc tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Quý Mão nam mạng năm 2024 dự báo công việc kinh doanh làm ăn bất lợi trong tháng này. Nảy sinh có chuyện khó khăn hoặc mâu thuẫn về công việc. Không nên mở mang hoặc đầu tư tiền bạc cho làm ăn.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình tháng này cơ bản an vui và bình thường. Không có nhiều chuyển mới trong tình cảm gia đạo.

- Về sức khỏe: Thành viên trong nhà tháng này sức khỏe chú ý có thể bị đau ốm hoặc bị bệnh về xương khớp.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng cho thấy trong tháng này tài chính khá tốt, mưu cầu về đất cát cũng được lợi. Nếu khó khăn về tài lộc trong tháng thì được quý nhân hỗ trợ.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng công việc làm ăn khá thuận lợi, tiền bạc hoặc xuất hành ngoại gia đều may mắn. Tính toán mới liên quan tới công việc làm ăn tháng này tương đối tốt.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này gia đình tình cảm khá tốt, có tin vui về việc hỷ tín đưa tới. Ngoài ra trong gia đạo cũng thêm được thành viên.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Mão 1963 nam mạng năm 2024 cho biết tháng này sức khỏe khá tốt. Trong tháng đau ốm sẽ nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc của tuổi Quý Mão nam mạng không tốt. Chủ mệnh chú ý có thể hao hụt tiền bạc hoặc cần phải chi tiêu nhiều cho làm ăn hoặc tiêu pha cho gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Đường sự nghiệp trong tháng bất lợi, có thể bị phá hoại hoặc các dự định công việc trong tháng đưa tới chuyện bất lợi.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1963 năm 2024 dự đoán chú ý về sức khỏe của người già trong tháng 4 Âm lịch không tốt. Bên cạnh đó cũng đưa tới những chuyện phiền muộn.

- Về sức khỏe: Trong tháng chú ý về bệnh xương khớp hoặc bị bệnh về huyết áp nên sức khỏe không được tốt.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tháng này chủ về tiền bạc kiếm ra bình thường, không lo ngại những vất vả cũng như khó khăn về tài chính. Được hỗ trợ của quý nhân nên gặp khó khăn trong tháng này sẽ được giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Quý Mão năm 2024 báo hiệu tháng này công việc làm ăn chưa như ý muốn. Tuy nhiên không nên thay đổi công việc hoặc mở mang thêm.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đối với tình cảm gia đình trong tháng này tương đối tốt. Trong nhà gia đạo duy trì được sự an yên và hạnh phúc.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe của tuổi này không tốt. Bản thân dễ đau ốm hoặc bị bệnh về đường huyết áp.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng trong tháng 6 Âm lịch tiền bạc may mắn, đón được lộc. Cùng với đó còn có được tin vui về tiền bạc hoặc quý nhân hỗ trợ.

- Về công danh sự nghiệp: Gặp được nhiều may mắn cho công việc làm ăn trong tháng này. Tiến hành công việc dễ dàng và hanh thuận.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo của tuổi 1963 nam mạng trong tháng may mắn. Có tin vui hỷ tín hoặc việc thêm người trong gia đạo tháng này.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1963 năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe trong tháng khá tốt, có thể đôi khi bị đau ốm nhưng cũng khỏi bệnh trong thời gian nhanh chóng.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này tài chính của nam mạng tuổi Quý Mão bình thường. Tuy nhiên nếu mưu cầu về tiền bạc trong tháng có thể không được như mong muốn. Vay mượn tiền bạc trong tháng này cũng gặp phải bất lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn bình thường, không nên tiến hành thay đổi. Bản thân có thể mở mang thêm cho công việc tháng này.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Quý Mão nam mạng năm 2024 gia đạo trong tháng này không tốt, cẩn thận chuyện buồn và hòa khí gia đạo không tốt.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này không được tốt, dễ đau ốm và chú ý cẩn thận vấn đề liên quan tới chân tay.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Trong tháng chủ mệnh vấn đề tiền bạc bình thường. Có lộc tới nhưng cũng ở mức đủ cho chi tiêu cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1963 năm 2024 cho hay làm ăn tháng này dễ đưa tới những tính toán mới hoặc phát triển các liên kết công việc.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này tình cảm gia đình khá tốt. Người tuổi này đón được tin vui đưa tới trong gia đạo tháng này về việc thêm người.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng nhận thấy chú ý về bệnh xương khớp không tốt. Bên cạnh đó chân tay cũng nên cẩn thận.

Tử vi tháng 9/2024

Về tài lộc: Đây là tháng chủ mệnh gặp vấn đề liên quan tới tiền bạc, chi tiêu nhiều cho sức khỏe, gia đạo hoặc con cháu. Bên cạnh đó mưu cầu về tiền bạc trong tháng chưa tốt.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng có sự phát triển về liên kết, có sự phấn đầu nhiều phục vụ công việc. Tình cảm cũng có thể ảnh hưởng tới công việc làm ăn trong tháng này.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1963 năm 2024 chủ về bình thường trong nhà mọi việc khá tốt và an vui bên gia đình và người thân 

- Về sức khỏe: Tháng này dễ bị đau ốm hoặc bị bệnh về huyết áp. Đồng thời chủ mệnh cũng nên lưu ý tới bệnh răng miệng.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Sang tháng 10 tiền bạc của tuổi này hanh thông. Có lộc về tiền bạc được đưa tới từ con cháu.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng cho biết công việc làm ăn tháng này mưu cầu khá tốt. Liên kết công việc tháng này đón được cát lợi cũng như gặp được vận may.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo trong tháng gặp nhiều điều may mắn, tin vui đưa tới về người thân, bạn bè.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này của tuổi Quý Mão bình thường. Trong tháng đau ốm thì cũng nhanh khỏi được bệnh.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Quý Mão nam mạng năm 2024 cho hay đây là tháng người tuổi này chú ý về vấn đề liên quan tới tài chính. Tiền bạc có lộc, nhiều cơ hội kiếm ra nhưng cũng chỉ đủ cho sinh hoạt, cuộc sống gia đạo. 

- Về công danh sự nghiệp: Đối với phương diện công việc phải phấn đấu, gặp nhiều vấn đề vất vả. Người tuổi này nên nỗ lực nhiều hơn. Ngoài ra không nên mở mang hoặc thay đổi về công việc tháng này.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo tháng này tình cảm chú ý có sự bất đồng, mâu thuẫn nhiều chuyện. Trong nhà khó tìm được tiếng nói chung hay sự hòa hợp.

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Quý Mão 1963 nam mạng 2024 dự đoán tháng này sức khỏe cẩn thận bệnh tuổi già. Chú ý các bệnh liên quan tới đường huyết áp.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc khá khó khăn, mưu cầu không được như ý. Ngoài ra trong tháng tiền bạc cũng dễ vướng vào thị phi.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Mão 1963 năm 2024 nam mạng cho hay công việc kinh doanh làm ăn chủ về bất lợi cũng như khó khăn bủa vây hơn các tháng trước. Làm việc gì trong tháng cuối năm không nên nóng vội, cũng như không phát triển thêm những liên kết.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình tháng này không tốt, thiếu hòa khí trong nhà và đưa tới những chuyện buồn phiền.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng cẩn thận đau ốm hoặc bị bệnh tật. Ngoài ra còn có thể bị bệnh về xương khớp.

Tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Giáp Dần): Năm này có sự tính toán và đổi mới phương thức hợp tác kinh doanh với bạn bè, người thân. Tài chính bình thường, tuy có nhưng chưa thực sự nhiều. Chú ý về tay chân khi xuất hành đi xa. Trong nhà có người thân bị đau ốm kéo dài. 

  • Người sinh tháng 2 (Ất Mão): Công việc kinh doanh có sự mở mang nhưng chưa được như ý muốn. Tiền bạc đầu tư nhiều cho việc làm ăn và sinh hoạt gia đình. Tình cảm gia đạo không tốt, dễ có xích mích xung đột. 

  • Người sinh tháng 3 (Bính Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Quý Mão cho biết thời gian này có sự may mắn về nơi ăn chốn ở, mưu cầu về đất cát cũng khá tốt. Công việc tuy chưa có sự mở mang nhưng được bạn bè, người thân giúp đỡ nhiều. Xuất hành đi xa hanh thông, tuy nhiên cẩn thận thị phi rắc rối. Sức khỏe ổn định. 

  • Người sinh tháng 4 (Đinh Tỵ): Chủ về một năm tài chính hư hao, tiền bạc khó khăn. Tình cảm vợ chồng có mâu thuẫn, không được hòa hợp. Công việc dễ dàng bỏ dở giữa chừng. Sức khỏe thì cần chú ý bệnh về xương khớp và tiêu hóa kém. 

  • Người sinh tháng 5 (Mậu Ngọ): Năm nay bị thiên khắc nên mưu cầu về tiền bạc và công việc làm ăn khó khăn và bất lợi. Tử vi tuổi Quý Mão 1963 nam mạng 2024 báo hiệu trong nhà dễ có tang sự đưa tới. Về sức khỏe cần cẩn thận bệnh về huyết áp và tiểu đường. 

  • Người sinh tháng 6 (Kỷ Mùi): Những mưu cầu về tiền bạc và làm ăn đều tốt. Tuy nhiên trong nhà thiếu hòa hợp, thường xảy ra mâu thuẫn hay xung đột giữa các thành viên. Chú ý bệnh lâu khỏi. 

  • Người sinh tháng 7 (Canh Thân): Chủ về năm nay tiền bạc tiêu hao và bất lợi. Công việc làm ăn dễ gặp khó khăn và có mâu thuẫn với đồng nghiệp hay đối tác. Tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng cho biết tình cảm gia đình bình thường, sức khỏe khá tốt. 

  • Người sinh tháng 8 (Tân Dậu): Năm nay tương đối thuận lợi. Công việc làm ăn của gia đình gặp thời cơ may mắn nên dễ đạt được mục tiêu như ý. Tài chính tương đối thuận lợi, tiền bạc dễ kiếm. Gia đạo đón nhiều tin vui. Về sức khỏe cần chú ý bệnh về tim mạch. 

  • Người sinh tháng 9 (Nhâm Tuất): Tiền bạc và công việc trong năm 2024 chủ về bình thường, chưa có dấu hiệu khởi sắc. Trong nhà thường hay xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Xuất hành đi xa thường bị bất lợi do có thị phi và sức khỏe đưa tới. 

  • Người sinh tháng 10 (Quý Hợi): Tử vi tuổi Mão 1963 năm 2024 nam mạng dự đoán mọi việc bình thường, công việc và tiền tài không quá khó khăn, Sức khỏe khá tốt, nhưng nếu xuất hành đi xa thường ảnh hưởng đến cơ thể. 

  • Người sinh tháng 11 (Giáp Tý): Năm này trong gia đình có hỷ tín thêm người. Công việc kinh doanh thuận lợi, mưu cầu về tiền bạc cũng dễ dàng. Tuy nhiên cần chú ý bệnh liên quan đến máu huyết và xương khớp không được tốt.

  • Người sinh tháng 12 (Ất Sửu): Chủ về một năm công việc làm ăn chưa khởi sắc, tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống. Sức khỏe khá tốt. Gia đạo không có sự hòa hảo, đồng thường gặp nhiều chuyện buồn đưa tới. 

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Quý Mão nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1963 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Chuyên gia xem tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng cho hay trong năm nay nên hợp tác với các tuổi hợp như Nhâm Dần 1962, Đinh Tỵ 1977 và Kỷ Hợi 1959. Sự kết hợp này có thể mang lại nhiều cơ hội và lợi ích trong lĩnh vực kinh doanh và công việc.

Đặc biệt, chủ mệnh làm trong các ngành nghề liên quan đến xây dựng là một lựa chọn tốt. Ngoài ra, buôn bán các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến gốm sứ và đồ xây dựng cũng có tiềm năng lớn. 

Nam tuổi Mão 1963 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Quý Mão nam mạng năm 2024 năm nay gia chủ muốn động thổ xây dựng nhà cửa thì chủ về bình thường, mặc dù không quá tốt nhưng nếu tiến hành cũng không quá xấu. Chủ mệnh nên chọn ngày đẹp trong các tháng 4, tháng 6 và tháng 10 âm lịch để thu hút nguồn năng lượng cát lợi, đem đến may mắn, thịnh vượng cho bản thân và gia đình. 

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nam mạng tuổi 1963 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi nam sinh năm 1963 năm 2024 cho thấy trong năm nay mua nhà mua xe chủ về bình hòa, có thể tiến hành mua vào các tháng 4, 6 và 10 âm lịch để thêm phần hanh thông. 

Nam tuổi Quý Mão năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam tuổi 1963 năm 2024: màu vàngmàu nâu

  • Màu kỵ nam Quý Mão năm 2024: màu đenđỏ

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Năm 2024 gia chủ tuổi Quý Mão vào Mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần vào khoảng thời gian từ 15h tới 19h chiều (Tính theo nơi cư ngụ).

Chiếu theo sự vận chuyển của năm Giáp Thìn đối với tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng dự báo công việc làm ăn khá tốt và có sự tăng tiến trong sự nghiệp. Việc mưu cầu về phương diện tiền bạc cũng khá hanh thông. Ngoài ra, trong gia đình của nam tuổi Giáp Thìn năm 2024 có tin vui về thêm người đưa tới. Tuy sức khỏe có đau ốm nhưng cũng nhanh khỏi bệnh. 

Tóm lại, năm 2024 sẽ là một năm đầy thách thức nhưng cũng đầy cơ hội cho nam giới tuổi Quý Mão năm 1963. Chúc quý nam tuổi 1963 luôn gặp may mắn đạt được thành công như ý!

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…