Thứ 6, 28/10/2022 - 16:44

Xem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nam mạng sinh năm #1972

 

Xem ngay >> Xem tử vi năm 2023 mới nhất ✅

Chiếu theo những chuyển vận của âm dương cũng như ngũ hành thì tử vi tuổi nhâm tý năm 2022 nam mạng dự đoán năm Nhâm Dần là năm báo hiệu mọi việc khá tốt đối với người tuổi Nhâm Tý nam mạng. Xuất tiền kinh doanh sinh ra được lộc, công việc thuận lợi. Tuy nhiên khó tránh thị phi hoặc vấn đề liên quan đến giấy tờ. Thông qua xem tử vi năm 2022 tuổi Nhâm Tý nam mạng, bên cạnh nắm bắt được phương diện thuận lợi - khó khăn, người tuổi này còn chọn được những thời điểm tốt - xấu trong năm để tận dụng tối đa được những cát lành trong cơ hội đưa đến.

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Nhâm Tý 1972

TỬ VI TUỔI NHÂM TÝ 1972 NĂM 2022 NAM MẠNG

Nam mạng Nhâm Tý - Dương mạng

Tuổi Âm: 51 tuổi/ Tuổi Dương: 50 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu)

Cung phi: Khảm (Thủy)

Tướng xương con chuột, tướng tinh con heo

Xem vận mệnh mới cập nhật: Tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2023

Tử vi tuổi nhâm tý nam mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Nhâm Tý mạng Mộc gặp năm 2022 Kim là mối quan hệ Tương khắc: Xấu: Trong năm người tuổi này dễ khó khăn trong công việc, ốm đau bệnh tật khó tránh, gia đạo dễ nảy sinh những chuyện bất hòa.

- Theo ngũ hành cung phi: Bói tử vi tuổi nhâm tý năm 2022 nam mạng cung Phi của người tuổi Nhâm Tý nam thuộc Khảm (tức hành Thủy) gặp Khôn của năm 2022  (tức hành Thổ ) là quan hệ Tương khắc: Xấu: Dự định kế hoạch làm ăn trong năm Nhâm Dần người tuổi này cần có sự cân nhắc thật kỹ lưỡng, dễ thua lỗ, mối quan hệ của anh em trong nhà cũng chủ về lục đục và sức khỏe kém.

Xem thêm về nữ mạng tại: Tử vi năm 2022 tuổi Nhâm Tý nữ mạng

tu-vi-tuoi-nhâm-ty-nam-2022-nam-mang-1972

Tử vi tuổi nhâm tý 2022 nam mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can là Nhâm (hành Thủy) gặp năm 2022 là can Nhâm (hành Thủy) là quan hệ Tương Trợ: Dự báo năm này được sự hỗ trợ của những người xung quanh về tiền bạc cũng như công việc. Nhưng nếu thay đổi công việc thì sẽ khó đạt được kết quả như ý muốn.

- Theo địa chi: Luận tử vi nhâm tý 2022 nam mạng địa chi của người tuổi này là Tý gặp chi của năm là Dần chỉ mối quan hệ Bình Hòa cho nên trong năm công việc không có sự thay đổi, tiền bạc cũng chủ về hao tán cho nhiều công việc.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm theo tử vi tuổi Tý 1972 nam mạng năm 2022: Vào khoảng 23 - 1 giờ sáng hoặc từ 15 - 17 giờ chiều của ngày mùng 1, người tuổi Nhâm Tý nghênh Tài Thần thì xuất hành theo hướng Đông Nam, còn nghênh đón Hỷ Thần thì xuất hành theo hướng Tây Bắc.

Xem ngày tốt hợp tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2022

Lá số tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Lưu Niên Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh: Bộ sao này có ý nghĩa về sức khỏe không tốt, chủ về bệnh liên quan tới tiêu hóa. Tuy nhiên công việc có những tín hiệu tích cực về hướng phát triển mới.

- Cung Xung chiếu: Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Theo tử vi tuổi tý 1972 năm 2022 nam mạng bộ sao chủ về năm nay có thể phải di chuyển đi lại. Nếu ký kết hợp đồng quan trọng cẩn thận vì có thể bị phá hoại hoặc làm việc trong năm bất lợi.

- Cung Nhị hợp: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt : Ý nghĩa bộ sao này là sức khỏe của người thân trong nhà có thể gặp hạn tới. Tiền bạc cũng khó giữ, phải chi tiêu nhiều.

- Cung Tam hợp: Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng, Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Công việc gì trong năm này cũng được nhiều may mắn. Hơn nữa còn có quý nhân giúp đỡ nhiều việc. Tuy nhiên tài chính lại không được lợi và có sự hao tán nhiều về tiền bạc.

Kết luận: Theo tử vi tuổi nhâm tý nam mạng năm 2022 Nhâm Dần đối với những người tuổi Nhâm Tý 1972 nam công việc làm ăn tương đối tốt, có thể phát triển cũng như mở mang thêm. Gia đạo đón tin vui tới. Quý nhân giúp đỡ nên làm các công việc sớm đạt được những kết quả tốt đẹp. Xuất hành đi xa đón nhiều may mắn.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nam mạng về các phương diện 

Luận đoán tử vi nhâm tý nam mạng 2022 về tài lộc

2022 là năm tương đối cho phương diện tiền bạc của người nam tuổi 1972. Có lộc về tiền bạc người khác đem tới. Năm này mở mang hay phát triển thêm công việc mới đều có lợi.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Nhâm Tý năm 2022

Tử vi tuổi nhâm tý nam mạng 2022 về sức khỏe

Sức khỏe cần lưu ý trong năm dễ bị ốm đau, đặc biệt là bệnh đau lưng. Ngoài ra di chuyển xe cộ cũng nên cẩn thận. 

Tử vi năm 2022 tuổi nhâm tý nam mạng về công việc 

Người tuổi này có một năm kinh doanh suôn sẻ và nhiều cơ hội phát triển cũng như mở mang thêm nhiều định hướng mới. 

Tử vi nam 1972 năm 2022 về tình cảm gia đạo 

Trong năm tình cảm của thành viên gia đạo tốt. Chuyện vui đưa tới và gia đạo có thêm con thêm cháu.

Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nam mạng về ngoại giao

Những người tuổi Nhâm Tý nam mạng năm này xuất hành thuận, may mắn hết sức. Tiền bạc có lộc đưa tới. Phương diện ngoại giao cũng tương đối tốt.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

Xem tử vi tuổi nhâm tý nam mạng năm 2022 theo 12 tháng

Tháng 1: Tháng đầu năm đón năm mới cùng gia đạo người tuổi 1972 nam mạng chú ý lời ăn tiếng nói. Tiền bạc có thể phải tiêu pha nhiều khoản lớn.

Tháng 2: Trong tháng này công việc làm ăn buôn bán của người tuổi này có nhiều may mắn. Thêm vào đó được quý nhân giúp đỡ nên có thể tận dụng phát triển những dự định.

Tháng 3: Luận tử vi tuổi nhâm tý năm 2022 nam mạng sức khỏe trong tháng 3 Âm lịch cần lưu tâm vì chuyển biến không tích cực. Nhất là những về xương khớp.

Tháng 4: Người nam tuổi Nhâm Tý 1972 không nên chọn tháng này để mở mang công việc mới. Đây không phải là thuận cho những dự định công việc. Tình cảm gia đạo cũng cần lưu ý.

Tháng 5: Trong tháng này người tuổi 1973 đón được tin vui trong gia đạo, theo tử vi nam 1972 năm 2022 thì đó có thể là tin vui về việc thêm người thêm của.

Tháng 6: Những kế hoạch công việc trong tháng này có nhiều thời cơ thuận lợi để đạt thành tựu như ý. May mắn tới khiến công việc diễn ra suôn sẻ hơn.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi nhâm tý nam mạng năm 2022 tháng này đón tin vui về chuyện nhà cửa sẽ đưa tới trong tháng này. Bên cạnh đó khi ra ngoài người sinh năm Nhâm Tý nam mạng gặp nhiều điều may mắn.

Tháng 8: Dự báo có thể có những thay đổi trong công việc làm ăn trong tháng này, có người quấy phá công việc, khiến kết quả công việc không được như kỳ vọng. Mối quan hệ trong gia đạo cũng không tốt.

Tháng 9: Người già trong nhà sức khỏe kém dễ bệnh tật hoặc đau ốm. Công việc của thành viên trong gia đạo trong tháng này cũng không được tốt.

Tháng 10: Theo tử vi nhâm tý nam mạng 2022 tiền bạc đưa tới báo hiệu tháng này là tháng kiếm được nhiều tiền bạc cho người tuổi 1973 Nhâm Tý nam. Tuy nhiên hạn về sông nước nên chú ý nếu di chuyển vùng sông nước trong tháng này.

Tháng 11: Sức khỏe và công việc đối với người tuổi này trong tháng 11 đều không được tốt. Chủ về yếu kém, vất vả và có thể phải suy nghĩ lo lắng nhiều việc. 

Tháng 12: Trong tháng cuối năm người tuổi Nhâm Tý nam mạng mở ra nhiều thời cơ thuận lợi mới nên công việc hanh thông. Có tin vui từ người phương xa lâu ngày trở về.

Tham khảo thêm nội dung Tử vi các tuổi của 12 con giáp mới cập nhật tại công cụ Tử vi 2022 dưới đây

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nam mạng về sao hạn

Luận vận hạn tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2022

Tử vi nhâm tý 2022 nam mạng về tứ trụ 

Thiên Lợi, Địa Lợi: Di chuyển xuất hành công việc đi xa năm Nhâm Dần đối với người nam tuổi 1972 may mắn vô cùng. Các công việc đều được thuận lợi và có sự hỗ trợ của quý nhân nên vô cùng may mắn. Chuyện vui trong gia đạo đưa tới, có thể thêm người hoặc chuyện cưới xin.

Tử vi tuổi nhâm tý nam mạng 2022 về sao chiếu mệnh

SAO: Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải Nghĩa: Dựa vào tử vi tuổi nhâm tý năm 2022 nam mạng đây là sao tốt chủ về sự an vui cũng như tốt lành trong cuộc sống của người tuổi này, nhất là về phương diện hôn nhân. Sao này tốt nhất vào tháng 10 và tháng 12 Âm lịch. Ngoài ra người tuổi này cẩn thận bệnh liên quan tới mắt.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi nhâm tý nam mạng 2022 về sao hạn theo năm 

HẠN: Thiên La (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Dịch nghĩa: Gặp hạn này cẩn thận các vấn đề sức khỏe như đau ốm lâu ngày. Ngoài ra có thể bị ma quỷ quấy phá.

5.1.4 Vận niên tử vi tuổi nhâm tý năm 2022 nam mạng

Mã Trúng Đao: Xấu: Gặp vận niên này người tuổi Nhâm Tý chú ý kiềm chế, cẩn trọng lời ăn tiếng nói, hạn chế sự cạnh tranh với người xung quanh. Xuất hành đi xa không được thuận lợi. Di chuyển ở cầu phà, hay vùng sông nước rất kỵ. Công việc nên giữ ổn định, không nên thay đổi. Nếu muốn thực hiện kế hoạch dự định gì nên chọn thời điểm cuối năm để tiến hành sẽ tốt hơn.

5.1.5 Tử vi tuổi nhâm tý nam mạng 2022 về hạn tuổi năm 2022

Hạn Kim Lâu: Gặp hạn tuổi trong năm Nhâm Dần người tuổi 1972 nam mạng nếu làm nhà thì mối quan hệ tình cảm của thành viên trong gia đình không tốt. Vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn. Nếu mua xe cộ cũng không tốt, có thể gặp họa.

Hoang ốc: Lục Hoang Ốc: Đây cũng là hạn không tốt nếu làm nhà. Có thể dễ bị ma quỷ quấy phá, dễ sinh mộng mị. Công việc chú ý có thể bị phá hoại nên khó được thành công. 

Tam Tai: Dính hạn Tam Tai trong năm 2022 người tuổi 1972 nam mạng chú ý về tình cảm của vợ chồng dễ nảy sinh nhiều chuyện mâu thuẫn, chú ý công việc làm ăn gặp bất lợi. Đặc biệt nếu làm nhà sửa cửa trong năm Nhâm Dần thì còn ảnh hưởng tới cả sự nghiệp công danh của người tuổi này.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

Phương pháp hóa giải vận hạn tuổi nhâm tý năm 2022 nam mạng

Cúng sao theo tử vi tuổi nhâm tý năm 2022 nam mạng

Chuẩn bị sớ cầu lộc, cầu tài vào đầu năm, mỗi tháng vào ngày 25 Âm lịch khoảng giờ 19 - 21 giờ tiến hành thắp 20 ngọn đèn rồi lạy hướng về phí Đông. Bài vị ghi dòng chữ “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền và giấy màu xanh.

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông

 Dùng vật phẩm theo tử vi tuổi nhâm tý nam mạng năm 2022

Kích hoạt cát khí của sao chiếu mệnh trong năm bằng cách sử dụng trang sức có màu sắc xanh, nổi bật như Ngọc Phỉ Thúy hoặc dùng trang sức có màu đen thuộc hành Thủy như Thạch anh đen, Ngọc Lam,...

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

Chọn tuổi hợp theo tử vi nhâm tý nam mạng 2022

Người tuổi 1973 nam mạng có thể chọn tuổi hợp để kết hợp làm ăn trong năm Nhâm Dần như tuổi 1968, 1972 sẽ kích hoạt năng lượng tốt lành thúc đẩy công việc làm ăn tiến triển tốt hơn.

Dùng màu hợp theo tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng 2022

Màu sắc hợp tuổi như màu xanh, màu đen được khuyến khích sử dụng trong năm 2022, ngoài ra tránh sử dụng màu trắng và màu đỏ vì đây là 2 màu kỵ.

Xem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

Mùa Xuân: Đây là mùa bắt đầu cho những thay đổi của công việc làm ăn. Điều này tạo ra những tiền đề tốt nhất cho công việc phát triển trong năm Nhâm Dần của người tuổi này. Tuy nhiên thời điểm này có thể sức khỏe kém và chuyện thị phi.

Mùa Hạ: Theo tử vi tuổi nhâm tý nam mạng năm 2022 người sinh năm 1972 nam mạng sinh vào mùa này có sự đan xen giữa tốt và xấu. Có thể phải tốn nhiều công sức để khởi đầu công việc mới. Trong nhà có tin vui đưa tới.

Mùa Thu: Mùa này là mùa chủ về những vất vả đối với người tuổi này. Dự kiến làm việc gì phải chú ý cẩn thận vì những tháng Kim vượng sức khỏe của người già trong nhà sẽ ảnh hướng xấu.

Mùa Đông: Theo tử vi nhâm tý nam mạng 2022 đây là mà mùa thuộc Thủy vượng nên hành Mộc có được sự nuôi dưỡng nên đây là thời điểm đón nhiều thuận lợi, may mắn và cuộc sống an nhàn nhất trong năm của người nam Nhâm Tý. Tuy nhiên sức khỏe cần chú ý các bệnh xương khớp.

Tuổi Nhâm Tý 1972 hợp làm ăn với tuổi nào ?

Xem tuổi Nhâm Tý 1972 mua nhà năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi Nhâm Tý 1972 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Trên đây là những tổng hợp về tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nam mạng trên các phương diện cuộc sống. Cơ bản năm Nhâm Dần đối với người tuổi này có những chuyển biến tốt đẹp, đặc biệt là phương diện làm ăn và tiền tài. Nhưng sức khỏe cần phải chú ý các bệnh về xương khớp, tiêu hóa.

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…