Nội dung

Thứ 6, 28/10/2022 - 16:52

Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng #1992

Mục lục
 
Mục lục

[Đã cóTử vi năm 2023 của 12 con giáp trọn bộ đầy đủ!

Tử vi tuổi nhâm thân năm 2022 nam mạng có nhiều thay đổi trong các phương diện. Tuy nhiên cơ bản là những thay đổi theo chiều hướng không mấy thuận lợi. Công việc làm ăn có thể gặp một số khó khăn. 

Xem tử vi Nhâm Thân 1992 nam mạng 2022 tiền bạc hao tán nhiều và đầu tư cho công việc gì cũng có thể bất lợi. Đây cũng là năm người nam tuổi Nhâm Thân không nên thay đổi về công việc hoặc thay đổi về nơi ăn chốn ở. Sức khỏe chú ý không được tốt và mối quan hệ tình cảm của thành viên trong nhà, đặc biệt giữa vợ và chồng dễ xảy ra những mâu thuẫn, bất hòa ở một số công việc. 

Dưới đây là những nội dung về tử vi 12 con giáp năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Nhâm Thân 1992

TỬ VI TUỔI NHÂM THÂN NAM MẠNG 1992 NĂM 2022

Nam mạng Nhâm Thân - Dương mạng

Tuổi Âm: 31 tuổi/ Tuổi Dương: 30 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Kiếm Phong Kim (kiếm bằng vàng)

Cung phi: Cấn ( Hành Thổ)

Tướng tinh - con nhà Bạch Ðế – Phú quý

Tướng xương - xương con khỉ, tướng tinh con dê

Cập nhật mới nhất: ✅  Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nam mạng

1. Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng theo phong thủy

- Màu hợp tuổi Nhâm Thân: màu vàng và màu trắng

- Màu kỵ tuổi 1992: màu đen và màu đỏ

- Hướng xuất hành đầu năm: hướng Đông Nam (hướng Tài Thần) hoặc hướng Tây Bắc (hướng Hỷ Thần)

- Giờ tốt xuất hành: Mùng 1 tết từ 3 cho tới 7 giờ sáng

- Hạn tuổi làm nhà 2022: Không nên xây cất nhà cửa năm 2022

- Tuổi hợp làm ăn: Tuổi Giáp Tý 1984 và Đinh Mão 1987

Nếu bạn là nữ giới, xem thêm về bài viết nữ mạng tại: Tử vi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng 1992

tu-vi-tuoi-nham-than-nam-2022-nam-mang-1992

2. Tử vi nhâm thân 2022 nam mạng trên các phương diện

  • Tài lộc tuổi 1992 nam mạng

Phương diện tiền bạc hay tài chính trong năm 2022 đối với người tuổi này có sự tiêu pha hay hao tán nhiều. Trong cuộc sống chú ý người tuổi này không nên phát triển dự định đầu tư trong năm này.

  • Sức khỏe nam tuổi Thân 1992

Năm Nhâm Dần phương diện về sức khỏe của người nam tuổi này chủ về không được tốt. Đặc biệt chú ý các bệnh xương khớp hoặc trường hợp bị đau ốm có thể sẽ lâu khỏi và điều trị tương đối phức tạp.

  • Công việc tuổi Nhâm Thân nam

Luận tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng về làm ăn trong năm Nhâm Dần người tuổi này gặp không ít khó khăn. Chính vì thế có thể gặp phải nhiều áp lực trong công việc. Trong năm không nên thay đổi công việc hay phương thức làm ăn vì có thể không được lợi.

  • Tình duyên gia đạo nam tuổi 1992

- Đã kết hôn: Tình cảm của vợ chồng của người nam tuổi này trong năm Nhâm Dần mâu thuẫn và có thể xảy ra những chuyện cãi vã hoặc không hòa hợp trong một số vấn đề của cuộc sống.

- Chưa kết hôn: với người tuổi này chưa kết hôn thì năm này có thể đón tin vui về chuyện tình cảm hoặc hỷ tín cưới xin đưa tới.

  • Ngoại giao nam mạng tuổi Nhâm Thân

Bói tử vi Nhâm Thân nam 2022 cho biết tếu xuất hành hay ngoại giao trong năm này đều không đem lại những tốt đẹp như kỳ vọng của người tuổi này. Thậm chí đi xa còn có thể gặp phải chuyện buồn phiền đưa tới.

  • Xông đất mở hàng đầu năm tuổi 1992

- Xông đất năm 2022: Tuổi hợp xông đất cho gia chủ Nhâm Thân bao gồm các tuổi Đinh Tỵ 1977, Canh Ngọ 1990, Canh Tý 1960, Kỷ Mão 1999 . Đồng thời nên tránh các tuổi Kỷ Tỵ 1989, Kỷ Hợi 1959 và Bính Dần 1986. 

- Mở hàng đầu năm 2022: Tuổi Đinh Tỵ là tuổi khai trương tốt nhất; thêm vào đó chủ cửa hàng nên tiến hành vào giờ Giáp Thìn (13-15h chiều) ngày mùng 8 tháng Giêng để đón nhiều cát lợi may mắn.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Nhâm Thân năm 2022

3. Xem vận hạn tuổi nhâm thân năm 2022 nam mạng

  • Tử vi nhâm thân nam 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim của tuổi Nhâm Thân gặp năm 2022 Kim là Tương trợ: Tốt: Đây là năm có ít sự thay đổi trong công việc kinh doanh làm ăn. Được quý nhân giúp đỡ nên thuận trong kinh doanh và buôn bán.

- Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của tuổi này là Cấn  (Thổ) gặp năm 2022 cung Khôn  (Thổ) là Tương trợ: Tốt: Năm này công việc làm ăn ít sự thay đổi. Trong năm được quý nhân giúp đỡ trong các công việc.

  • Tử vi 2022 nam 1992 theo thiên can - địa chi 

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Nhâm (Thủy) gặp năm 2022 Nhâm (Thủy) Tương Trợ: Trong năm có sự giúp đỡ của người xung quanh trong công việc. Nếu thay đổi công việc thì không kỳ vọng chuyển biến tốt.

- Tử vi Nhâm Thân nam 2022 theo địa chi: Địa chi tuổi Thân gặp năm Dần là Lục Xung: Xấu chủ về di chuyển đi lại nhiều, tiền bạc làm ra thì đều không giữ được, chú ý đau ốm thì lâu khỏi

  • Tứ trụ và vận niên năm 2022 tuổi 1992 nam

- Tứ Trụ: Thiên Hao, Địa Tam Tai: Trong năm Nhâm Dần người nam sinh năm 1992 có thể gặp một số trở ngại và mưu sự công việc khó thành công. Tất cả những khoản đầu tư trong năm chủ về thua lỗ. Mối quan hệ gia đạo bất hòa hoặc có chuyện buồn đưa tới.Sức khỏe gặp vấn đề bất an.

- Vận niên: Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) tốt:  Xem bói tuổi nhâm thân năm 2022 nam mạng cho hay đây là vận niên tốt cho công việc hoặc học hành. Nếu biết phát huy khả năng thì đạt được một số thành quả như ý. Tuy nhiên cuộc sống trong năm có thể thay đổi. Việc thay đổi theo hướng lên hay xuống còn tùy thuộc vào thời vận. Năm này bị Thiên khắc cẩn thận giữ cho tâm lành và ý thiện thì vận may sẽ tới.

Xem ngày tốt hợp tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng 

  • Xem tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng sao gì?

SAO: Thái Bạch (Kim Tinh)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải Nghĩa: Xem tử vi Nhâm Thân 2022 nam mạng sao này xấu cho công việc kinh doanh. Gặp phải sao này thì cẩn thận có tiểu nhân phá quấy công việc làm ăn kinh doanh. Đề phòng về chuyện quan sự. Những tháng như tháng 2, tháng 5 hoặc tháng 8 Âm lịch là xấu nhất trong năm.

Xem tuổi vợ chồng

  • Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng về sao hạn

HẠN:Thiên Tinh (Xấu): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

Dịch nghĩa: Xem tử vi nam mạng 1992 năm 2022 hạn này đề phòng trong năm bị chứng ngộ độc. Khi ra ngoài cẩn thận gặp phải chuyện tai bay vạ gió và chú ý lời nói.

  • Lá số tử vi 2022 tuổi nhâm thân nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận): Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Đây là bộ sao có ý nghĩa về trong năm chú ý tình hình sức khỏe. Nếu bệnh tật có thể chuyển biến không được tốt, thường là bệnh về lĩnh vực tâm linh

- Cung Xung chiếu: Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc, Tuần, Quan Đới: Theo tử vi Nhâm Thân 2022 nam mạng bộ sao chủ về năm này sức khỏe không tốt. Công việc làm ăn kinh doanh cũng không được suôn sẻ, ngoài ra lưu ý chuyện buồn có thể đưa tới.

- Cung Nhị hợp: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt: Ý nghĩa của bộ sao này về tin vui mới trong gia đạo, có thể là thêm người. Kinh doanh nếu hùn hạp với bạn bè, người thân nên thận trọng. 

- Cung Tam hợp: LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh, Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng: Bộ sao ý nghĩa về kinh doanh làm ăn trong năm có thể gặp khó khăn ban đầu, nhưng sau sẽ được thuận lợi. Có lộc tiền bạc đưa tới.

Kết luận lá số tử vi tuổi nhâm thân năm 2022 nam mạng: Dựa vào thông tin về bộ sao trên đây cho thấy năm 2022 Nhâm Dần không mấy thuận lợi đối với người tuổi này. Thay đổi công việc hay đầu tư mở mang kinh doanh đều là việc không nên tiến hành. Sức khỏe không tốt, nhất là bệnh xương khớp có thể lâu khỏi. Gia đạo chú ý tình cảm không tốt.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Xem tử vi Nhâm Thân 2022 nam mạng theo tháng

Tháng 1: Trong tháng đầu năm tiền bạc của người nam tuổi Nhâm Thân hao tán nhiều tiền bạc. Cẩn thận trong lời ăn tiếng nói vì chính từ lời ăn tiếng nói gây ra những điều bất lợi cho người tuổi này.

Tháng 2: Đây là tháng công việc của người tuổi này không chuyển biến nhiều, ở mức bình thường. Tử vi 1992 năm 2022 nam mạng cho hay nếu ra ngoài có thể được người khác phái quý mến và để ý tới.

Tháng 3: Sức khỏe trong tháng này không được tốt. Bên cạnh đó công việc kinh doanh làm ăn có thể gặp phải những điều khó khăn hoặc bất lợi.

Tháng 4: Theo tử vi Nhâm Thân 2022 nam mạng tháng này người tuổi 1992 nam mạng quý nhân giúp đỡ trong các công việc nên làm việc gì cũng thuận. Tuy chỉ có tình cảm thì lại không được tốt. Tốt nhất nên chú ý các mối quan hệ trong tháng này.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

Tháng 5: Đây là tháng người tuổi Nhâm Thân nam mạng có tin vui về tình cảm hoặc tin vui của người thân bạn bè. Tin vui đưa tới có thể là tin vui về thêm người thêm của hoặc tin vui về hỷ tín.

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng trong tháng 6 Âm lịch mọi công việc của người tuổi này khá tốt. Mọi khó khăn đều không đáng lo ngại vì sớm được tháo gỡ hoặc được người khác hỗ trợ và giúp đỡ vượt qua.

Tháng 7: Tiền bạc trong tháng này tiêu pha nhiều cho các khoản về gia đình hoặc các khoản cho công việc làm ăn. Ra ngoài đi lại xe cộ cần chú ý.

Tháng 8: Công việc kinh doanh làm ăn trong tháng này của người nam tuổi Nhâm Thân 1992 cẩn thận bị người khác ngăn trở hoặc phá hoại. Ra ngoài trong tháng 8 Âm lịch chủ về bất lợi. 

Tháng 9: Theo tử vi Nhâm Thân 1992 nam mạng 2022 tháng này công việc kinh doanh làm ăn bình thường, không có gì đáng lưu ý. Sức khỏe thì đề phòng có thể dễ bị bệnh tật hoặc bị ốm đau. Nếu bệnh tật sẽ có thể chuyển biến tương đối phức tạp.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói theo biển số xe nói lên điều gì

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

Tháng 10: Đây là tháng chủ về lộc cho phương diện tiền bạc tài chính của người nam sinh năm Nhâm Thân. Lưu ý trong việc sử dụng dao kéo có thể bị thương tốn.

Tháng 11: Công việc làm ăn trong tháng không tốt. Phát triển cho công việc gì cũng gặp nhiều bất lợi và dễ rơi vào tình cảm thất bại hoặc thua lỗ. Không nên đầu tư tiền bạc trong tháng này.

Tháng 12: Theo tử vi Nhâm Thân nam 2022 trong tháng cuối năm vận mệnh tuổi nhâm thân năm 2022 nam mạng về công việc làm ăn cơ bản bình thường, nên duy trì công việc cũ sẽ tốt hơn so với việc thay đổi mới. Tuy nhiên chú ý gia đạo nhiều điều bất hòa hoặc mâu thuẫn trong một số vấn đề.

5. Hạn tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng năm 2022

  • Có phạm Hoang Ốc, Tam Tai, Kim Lâu, Thái Tuế không?

- Không phạm Hoang ốc,  Kim Lâu hay Thái Tuế

- Năm Nhâm Dần người tuổi 1992 nam mạng dính hạn Tam Tai. Vợ chồng gặp hạn này không hòa hợp. Tử vi nam mạng 1992 năm 2022 về công việc cũng ảnh hưởng và gặp khó khăn. Nếu làm nhà dính hạn này thì công danh sự nghiệp bị ảnh hưởng.

  • Gia chủ tuổi 1992 xây nhà năm 1992 có tốt không?

- Phạm Tam Tai gia chủ sinh năm 1992 không nên xây cất nhà cửa năm Nhâm Dần 2022, nếu vẫn muốn tiến hành nên mượn tuổi để tránh gặp tai ương.

Quý bạn có thể tìm hiểu giúp người thân và bạn bè vận hận của họ qua: Xem tử vi năm 2022

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng theo mùa sinh 

- Mùa xuân: Người nam tuổi này có mùa sinh là mùa xuân là Mộc vượng trong năm Nhâm Dần bản mệnh thì vững nhưng công việc kinh doanh thì không lợi. Tiền bạc chi tiêu nhiều cho cuộc sống. Ngoài ra chú ý tình cảm của vợ chồng không tốt, nảy sinh nhiều bất hòa trong nhà.

- Mùa hạ: Mùa này thì Hỏa vượng nên chủ về lỗi mùa sinh. Những người tuổi Nhâm Thân mà sinh mùa này trong năm 2022 gặp nhiều khó khăn trong công việc kinh doanh. Tuy được quý nhân giúp đỡ nhưng không nên đầu tư cho dự định hay mở mang thêm các công việc mới.

- Mùa thu: Xem bói tử vi Nhâm Thân 1992 nam mạng 2022 sinh vào mùa này là Kim vượng nên những người nam tuổi 1992 sinh vào mùa thu có cơ hội mở mang thêm công việc trong năm Nhâm Dần. Hơn nữa còn có thể đạt một số thành tựu. Lưu ý vì Kim quá vượng nên sức khỏe bị ảnh hưởng. Đi lại xuất hành xa có thể sức khỏe bị ảnh hưởng.

- Mùa đông: Người tuổi Nhâm Thân nam mạng sinh vào mùa này thì Thủy vượng nên bản mệnh sinh xuất. Gặp năm Nhâm Dần Kim nên tương trợ. Có tin vui đưa tới về việc thêm người thêm của trong nhà và tiền bạc có sự hanh thông. Tuy nhiên là năm không thuận cho chuyển việc.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

7. Cách hóa giải vận hạn tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng

  • Cúng sao giải hạn tuổi 1992 nam mạng

Làm lễ giải hạn: Đầu năm cũng cầu an và dâng sớ vào khoảng 21 - 23 giờ ngày 15 Âm lịch bằng cách thắp lên 15 ngọn đèn và làm lễ về hướng Tây. Sử dụng bài vị giấy trắng và ghi chữ “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây

  • Dùng vật phẩm hợp nam tuổi Thân 1992

Hóa giải sát khí của sao chiếu Thái Bạch: Xem bói tuổi nhâm thân năm 2022 nam mạng cho biết Thái Bạch là sao thuộc hành Kim nên để tiết khí được sao này có thể sử dụng đá quý có màu thuộc hành Thủy như đá quý có màu đen hoặc đá màu xanh dương.

Kết luận: Theo những phân tích luận giải về tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng 1992 thì đây là năm có nhiều những chuyển biến không được tốt. Tuy nhiên người tuổi này may mắn có sự giúp sức của người xung quanh trong các công việc. Chính bởi vậy người tuổi này có thể tận dụng sự hỗ trợ này để tiến hành công việc vượt qua những khó khăn và đạt những kết quả tốt nhất trong năm.

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…