Nội dung

Thứ 6, 28/10/2022 - 16:29

Luận tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng #1992 chuẩn xác nhất!

Mục lục
 
Mục lục

[Đã cóTử vi năm 2023 của 12 con giáp trọn bộ đầy đủ 12 con giáp!

Theo chuyên gia Duy Tâm Phúc, luận tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng thì năm Nhâm Dần rất tốt cho nhiều công việc. Đây là năm thuận lợi cho những thay đổi cũng như mở mang thêm mới công việc kinh doanh hay thăng tiến của công danh sự nghiệp. Tiền bạc năm này tương đối hanh thông, đặc biệt ra ngoài còn được quý nhân giúp đỡ công việc mang đến nguồn tiền tài dồi dào. Có tin vui trong nhà đưa tới trong năm này. Chú ý có thể bị ốm vặt, hoặc các bệnh về xương khớp hay khí huyết không được tốt.

enlightenedXem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc về Tử vi 12 con giáp năm 2022

TỬ VI TUỔI NHÂM THÂN NỮ MẠNG 1992 NĂM 2022

Nữ mạng Nhâm Thân -  Dương mạng

Tuổi Âm: 31 tuổi/Tuổi Dương: 30 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Kiếm Phong Kim (kiếm bằng vàng)

Cung phi: Đoài ( Hành Kim)

Tướng tinh - con nhà Bạch Ðế – Phú quý

Tướng xương - xương con khỉ, tướng tinh con dê

[Xem ngay ⭐] Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng theo phong thủy

- Màu hợp tuổi Nhâm Thân: màu vàng và màu trắng

- Màu kỵ tuổi 1992: màu đen và màu đỏ

- Hướng xuất hành đầu năm: hướng Đông Nam (hướng Tài Thần) hoặc hướng Tây Bắc (hướng Hỷ Thần)

- Giờ tốt xuất hành: Mùng 1 tết từ 3 cho tới 7 giờ sáng

- Hạn tuổi cưới gả 2022: Năm nay kết hôn gặp nhiều may mắn

- Tuổi hợp làm ăn: Tuổi Kỷ Tỵ 1989 và tuổi Giáp Tuất 1994

enlightenedXem ngay: Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng

tu-vi-tuoi-nham-than-nam-2022-nu-mang-1992

2. Xem vận hạn tuổi nhâm thân năm 2022 nữ mạng

  • Tử vi nhâm thân 2022 nữ mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim của tuổi Nhâm Thân gặp năm Kim là Tương trợ: Tốt: Ít sự thay đổi công việc trong năm 2022, làm việc gì cũng an tâm vì được quý nhân giúp sức.

- Theo ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi nhâm thân năm 2022 nữ mạng cho biết cung Phi tuổi 1992 nữ mạng Đoài (Kim) gặp Năm 2022 Nhâm Dần Khôn  (Thổ )  Tương sinh: Tốt: Trong năm thuận lợi ở mọi công việc, sinh ra được tài và sinh lộc. Hỗ trợ từ quý nhân và công việc được hanh thông.

  • Tử vi nữ nhâm thân 2022 theo thiên can - địa chi 

- Theo thiên can: Thiên can Nhâm (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) Tương Trợ: Được nhiều người giúp đỡ trong công việc cũng như phương diện tiền bạc. Tuy những thay đổi công việc trong năm có thể không được tốt.

- Tử vi 1992 nữ mạng năm 2022 theo địa chi: Địa chi tuổi Thân gặp năm Dần là Lục Xung: Xấu: Tiền bạc trong năm làm ra nhưng khó giữ, chủ về chi tiêu nhiều. Có thể bệnh tật lâu khỏi, công việc di chuyển nhiều.

  • Tứ trụ và vận niên năm 2022 tuổi 1992 nữ

- Tứ Trụ - Thiên Thuận, Địa Tam Tai: Đây là năm công việc có thể gặp một số vất vả nhưng may mắn sẽ được quý nhân giúp đỡ nên mọi công việc sẽ hanh thông. Tuy nhiên tình cảm trong gia đạo có thể không tốt, hoặc chuyện buồn phiền đưa tới.

- Vận niên: Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) tốt: Đây là vận niên tốt cho công việc cũng như học hành của người nữ tuổi 1992 Nhâm Thân. Trong năm mọi thành quả đạt được như ý muốn, nhiều cơ hội phát huy tốt khả năng của bản thân. Tử vi năm 2022 tuổi nhâm thân nữ mạng dự báo cuộc sống có thể thay đổi nhưng tùy vào thời vận mà thay đổi tốt hay xấu. Là năm bị Thiên khắc cẩn thận giữ cho tâm luôn thiện ý lành để họa sẽ lùi xa và may mắn sẽ tới.

Xem ngày tốt hợp tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng 

  • Xem tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng sao gì?

SAO: Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải Nghĩa: Xem tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2022 đây là sao chiếu ý nghĩa về sự vui vẻ, điều hòa, tiền tài cũng như hạnh phúc. Đây là năm nhiều ước nguyện của người nữ tuổi này đạt được như ý muốn. Ngoài ra chú ý tới bệnh tật mắc phải trong tháng xấu (tháng 11 Âm lịch).

Xem tuổi vợ chồng

  • Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Xem bói tử vi nữ mạng 1992 năm 2022 gặp hạn này đề phòng về tay chân hay di chuyển xe cộ cẩn thận, có thể mắc phải các bệnh về xương khớp, bị đau nhức mỏi mắt hoặc chứng phong thấp.

  • Lá số tử vi tuổi nhâm thân nữ mạng năm 2022

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Đế Vượng: Sức khỏe chủ về không tốt, bệnh tật trong năm có thể liên quan đến lĩnh vực tâm linh.

- Cung Xung chiếu: Đường Phù, Hỉ Thần, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc, Tuần , Thai: Sức khỏe nhiều chuyện bất lợi đưa tới. Công việc làm ăn thường không được may mắn và cẩn thận có chuyện buồn đưa tới.

- Cung Nhị hợp: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Dưỡng, Triệt: Luận tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2022 chủ về trong năm người nữ tuổi này không nên đầu tư để làm ăn với người thân hay bạn bè vì không được lợi. Gia đạo có niềm vui tới về thêm người. 

- Cung Tam hợp: LN Văn Tinh, Thái Tuế, Đại Hao, Triệt, Tràng Sinh, Tấu Thư, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Mộ: Đây là năm công việc kinh doanh thay đổi hoặc mở mang thêm về tài lộc. Ban đầu có thể gặp một số bất lợi nhưng càng về sau thì tiền bạc càng hanh thông và nhiều lộc.

Kết luận lá số tử vi tuổi nhâm thân năm 2022 nữ mạng: Đây là năm với nhiều chuyện tốt đưa tới cho người nữ tuổi Nhâm Thân 1992. Công việc kinh doanh được quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc hanh thông đưa tới. Gia đình có tin vui mừng. Xuất hành được lợi và mọi việc tiến triển như ý muốn. Tuy nhiên bệnh về xương khớp cần cẩn thận.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Xem tử vi Nhâm Thân 2022 nữ mạng trên các phương diện

  • Tài lộc tuổi 1992 nữ mạng 

Tài lộc là phương diện khá tốt đối với người nữ tuổi Nhâm Thân trong năm 2022. Cơ bản tiền bạc có lộc đưa tới và hanh thông vô cùng. Trong năm nhiều cơ hội xuất tiền cho đầu tư vào vấn đề nhà cửa thu về cát lợi.

  • Sức khỏe nữ mạng tuổi Nhâm Thân

Đây là năm phương diện sức khỏe của người tuổi này nữ mạng tương đối ổn, không có thay đổi nhiều. Ốm đau thì cũng chỉ ở mức nhẹ và nhanh chóng qua khỏi. Chú ý về bệnh xương khớp.

  • Công việc tuổi Thân 1992 nữ 

Tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2022 dự đoán làm ăn kinh doanh năm Nhâm Dần tương đối thuận lại được sự hỗ trợ từ quý nhân. Trong năm nhiều cơ hội mở mang thêm công việc làm ăn đưa tới.

  • Tình duyên nữ mạng tuổi 1992

Năm Nhâm Dần không phải là năm tốt cho tình cảm thành viên gia đình tuổi 1992 nữ mạng. Trong nhà nhiều chuyện nảy sinh ảnh hưởng không tốt tới hòa khí, cẩn thận có chuyện buồn đưa tới.

  • Ngoại giao tuổi Nhâm Thân nữ

Tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2022 cho biết phương diện xuất hành hay ngoại giao trong năm đều tiến triển tốt đẹp. Người tuổi này nữ mạng tạo lập nhiều mối làm ăn mới, có thể xuất hành đi xa đều cát lợi và chuyện vui đưa tới.

  • Xông đất mở hàng đầu năm tuổi 1992

- Xông đất năm 2022: Tuổi hợp xông đất cho gia chủ Nhâm Thân bao gồm các tuổi Đinh Tỵ 1977, Canh Ngọ 1990, Canh Tý 1960, Kỷ Mão 1999 . Đồng thời nên tránh các tuổi Kỷ Tỵ 1989, Kỷ Hợi 1959 và Bính Dần 1986. 

- Mở hàng đầu năm 2022: Tuổi Canh Ngọ là tuổi khai trương tốt nhất; thêm vào đó chủ cửa hàng nên tiến hành vào giờ Giáp Thìn (13-15h chiều) ngày mùng 8 tháng Giêng để đón nhiều cát lợi may mắn.

Xem thêm: Xem tuổi xông đất, mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Nhâm Thân

4. Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng theo tháng

Tháng 1: Tháng đầu tiên của năm Nhâm Dần người tuổi Nhâm Thân nữ mạng có nhiều khoản cần chi tiêu cho gia đình hoặc cho công việc. Cẩn thận có thể vướng phải những chuyện thị phi trong tháng này.

Tháng 2: Xuất hành trong tháng này người nữ mạng tuổi gặp được nhiều điều suôn sẻ và vận may đưa tới. Bên cạnh đó có sự đồng hành giúp đỡ của quý nhân nên triển khai các công việc thuận lợi.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2022 trong tháng này công việc làm ăn không nên kỳ vọng nhiều vì nhiều khả năng không đạt được kết quả như kỳ vọng ban đầu. Ngoài ra sức khỏe cũng cần lưu ý vì không được tốt.

Tháng 4: Đây là tháng mọi việc đều có được sự hanh thông và sớm đạt được những kết quả tốt đẹp. Lộc đưa tới về phương diện tài chính tiền bạc trong tháng này.

Tháng 5: Nhiều cơ hội mở mang thêm công việc kinh doanh làm ăn trong tháng 5 Âm lịch, nên tận dụng thời điểm tốt này để tiến hành các công việc. Tuy nhiên khi ra ngoài chú ý về cửa quan có thể bất lợi. 

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng tin vui đưa tới trong tháng này về mối quan hệ trong thành viên gia đạo, hoặc có thể là chuyện hỷ tín cưới xin trong gia đình của người nữ tuổi 1992 Nhâm Thân.

Tháng 7: Xuất hành trong tháng này người sinh năm Nhâm Thân nữ mạng lưu ý vì không được lợi, chú ý di chuyển xe cộ hết sức cẩn thận đề phòng có thể gặp chuyện không may xảy ra.

Tháng 8: Xem tử vi Nhâm Thân 2022 nữ mạng các công việc làm ăn tiến hành trong tháng 8 Âm lịch đối với người tuổi 1992 nữ mạng bình thường. Tuy nhiên có thể bị phá hoại bởi chính những người xung quanh.

Tháng 9: Đây là tháng mà người nữ mạng tuổi 1992 cần lưu ý về phương diện sức khỏe có thể không được tốt. Bệnh tật hay bị ốm đau thường sẽ rất lâu khỏi được bệnh.

Xem bói chứng minh thư nhân dân

Xem bói chỉ tay đoán biết tương lai

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Tháng 10: Theo tử vi tuổi Nhâm Thân 2022 nữ mạng trong tháng này phương diện tiền bạc được hanh thông như ý muốn, đây là tháng nên đầu tư tiền bạc hay có sự mở mang cho công việc làm ăn của người nữ tuổi này. Ngoài ra chú ý về dao kéo.

Tháng 11: Tháng này các công việc kinh doanh của người tuổi Nhâm Thân nữ mạng có thể gặp nhiều chuyện khó khăn, dẫn tới kết quả thu được cuối cũng không được toại như ý nguyện ban đầu đặt ra. 

Tháng 12: Trong tháng cuối cùng của năm chuyện buồn đưa tới trong gia đình, mọi thành viên tình cảm không được tốt hoặc thiếu hóa khí trong một số vấn đề.

5. Hạn tuổi Nhâm Thân 1992 nữ mạng năm 2022

  • Có phạm Hoang Ốc, Tam Tai, Kim Lâu, Thái Tuế không?

- Không phạm Hoang Ốc, Kim Lâu và Thái Tuế

- Phạm hạn Tam Tai: Theo tử vi năm 2022 tuổi nhâm thân nữ mạng gặp hạn tuổi này vợ chồng nảy sinh những chuyện bất hòa, công việc khó khăn và không được như ý muốn. Năm nay làm nhà thì ảnh hưởng tới công danh sự nghiệp.

  • Nữ tuổi Nhâm Thân năm 2022 cưới được không?

Nữ sinh năm 1992 không phạm Kim Lâu nên năm nay là năm tốt có thể kết hôn

KHÁM PHÁ: Tử vi trọn đời 2022 của 12 con giáp chi tiết qua từng tháng trong năm

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh 

  • Tử vi nữ nhâm thân 2022 sinh vào mùa xuân

Sinh vào mùa xuân là lỗi về mùa sinh mà gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim chủ về tương trợ bản mệnh. Chính vì vậy người nữ mạng tuổi này thuận lợi cho sự liên kết làm ăn, tiền bạc cơ bản có sự hanh thông. Tuy nhiên về tình cảm không được lợi, trong nhà thiếu đi hòa khí và sức khỏe chú ý cẩn thận vật sắc nhọn như dao kéo.

  • Bói tử vi nữ 1992 năm 2022 sinh vào mùa hạ

Người tuổi 1992 nữ mạng sinh vào mùa Hạ là Hỏa vượng nên tương khắc bản mệnh. Vận mệnh tuổi nhâm thân năm 2022 nữ mạng tuy có sự tương trợ bản mệnh nhưng bị khắc với mùa nên tiềm ẩn nhiều điều xấu có thể xảy ra. Đó có thể là người khác phá hoại công việc khiến kết quả không được như ý muốn. Tiền bạc kiếm ra được nhưng chỉ đủ cho những khoản chi tiêu.

  • Xem tử vi nữ 1992 năm 2022 sinh mùa thu

Sinh vào mùa Thu là mùa Kim vượng, năm Nhâm Dần 2022 thuộc Kim chủ về Kim quá vượng lại trở thành kỵ thần. Theo đó năm nay chú ý có thể bất lợi cho nhiều công việc, thể hiện ở sự thay đổi công việc hoặc tiền bạc chi tiêu nhiều cho cuộc sống. Ngoài ra sức khỏe có bệnh liên quan đến khí huyết không tốt.

  • Xem tử vi 2022 nữ 1992 sinh vào mùa đông

Đây là mùa sinh có mối quan hệ sinh xuất với bản mệnh, thể hiện ý nghĩa không được tốt. Năm 2022 hành Kim tương trợ bản mệnh như vì Thủy quá vượng nên có thể bị tiêu hao nhiều trong năm. Tin vui đưa tới về thêm người thêm của trong người thân gia đình. Chi tiêu nhiều khoản cho công việc. Công việc năm này chủ về không được như ý muốn và cẩn thận tình cảm của vợ chồng

enlightenedBên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về vận số và tính cách của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại Xem Bói Ngày Sinh

7. Cách hóa giải vận hạn tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng

  • Cúng sao giải hạn tuổi Nhâm Thân nữ

Làm lễ cúng giải hạn: Mỗi tháng cúng lễ về hướng Tây, tiến hành vào 19 - 21 giờ của ngày 26 Âm lịch thắp lên 7 ngọn đèn. Chuẩn bị bài vị giấy vàng và ghi chữ “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Tiếp đó khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây

  • Dùng vật phẩm hợp tuổi 1992 nữ

Tăng cường được cát khí của sao Thái Âm chiếu: Xem bói tuổi nhâm thân năm 2022 nữ mạng cho hay sử dụng đá trang sức có màu thuộc hành Thủy như đen, xanh nước biển hoặc màu xám rất tốt cho người nữ tuổi 1992 như thạch anh tóc tiên đen, mã não xanh dương, thạch anh đen,... hoặc sử dụng trang sức màu trắng vì trắng thuộc hành Kim cũng rất tốt cho Thủy như trang sức chất liệu bạc.

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

Xem thêm Phong Thủy tuổi 1992 ngay tại: 

Kết luận: Dựa vào những luận giải tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng có thể dễ dàng nhận thấy Nhâm Dần là một năm cát lợi, may mắn và tài lộc của người tuổi này. Bởi vậy có thể tận dụng cơ hội tốt đẹp này để phát triển hay mở rộng những dự định công việc. Tuy nhiên cần hết sức lưu tâm sức khỏe để cơ thể luôn khỏe mạnh và cũng không ảnh hưởng tới thành công của công việc trong năm. 
 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…