Thứ 6, 28/10/2022 - 16:20

Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng Tốt hay Xấu [#1979]

 

Đã có⏩ Tử vi 2023 12 con giáp chi tiết từng phương diện

Khái quát tổng quan: Chiếu theo tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng thì năm Nhâm Dần là một năm với nhiều điều vất vả. Tài chính cơ bản có sự tiêu pha nhiều, đó là các khoản chi tiêu của công việc làm ăn. Đây là năm không dư dả về tài chính đối với người tuổi này. Xuất hành đi xa trong năm cũng không thuận lợi, đặc biệt là những bất lợi liên quan đến sức khỏe. Dẫn tới tình trạng bệnh tật, hay đau ốm lâu ngày và khó khỏi. Ngoài ra theo tử vi nữ 1979 năm 2022 trong năm người nữ tuổi Kỷ Mùi cũng cần lưu ý trong nhà đề phòng chuyện tang sự xảy đến.

enlightenedDưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 của 12 con giáp từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Kỷ Mùi 1979

TỬ VI TUỔI KỶ MÙI 1979 NĂM 2022 NỮ MẠNG

Nữ mạng Kỷ Mùi -  Dương mạng

Tuổi Âm: 44 tuổi/Tuổi Dương: 43 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Thiên Thượng Hỏa (lửa trên trời)

Cung phi: Chấn ( Hành Mộc)

Tướng tinh - Con nhà Xích Ðế – Cô bần

Tướng xương - Xương con dê, tướng tinh con rùa

[Đã có ✅] Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa tuổi Kỷ Mùi gặp năm Kim Khắc xuất: Trung bình: Địa vị công danh hay sự nghiệp trong năm tự bản thân cố gắng, đây là năm không kỳ vọng được giúp đỡ. Ngoài ra đề phòng trộm đạo.

- Theo ngũ hành cung phi: Bói tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng cho hay Cung Phi người nữ tuổi này là Chấn  (Mộc) gặp Năm Nhâm Dần 2022 Khôn (Thổ) là Khắc xuất: Trung bình: Công việc tự thân cố gắng, không nên kỳ vọng được giúp đỡ bởi người thân hay bạn bè. Cẩn thận mất trộm tiền của.

Xem thêm: Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng

tu-vi-tuoi-ky-mui-nam-2022-nu-mang-1979

2. Tử vi tuổi Kỷ Mùi 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can tuổi là Kỷ (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Làm ăn trong năm bình thường ổn định. Tuy nhiên tiền làm ra chỉ đủ cho các khoản chi của gia đình.

- Theo địa chi: Địa chi tuổi 1979 Mùi gặp năm Dần là Bình Hòa: Không có nhiều thay đổi cho làm ăn trong năm. Ngoài ra tiền bạc ở mức đủ cho tiêu pha.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết vào khoảng từ 11 đến 15 giờ người nữ tuổi 1979 Kỷ Mùi nên xuất hành theo hướng Đông Nam  (nghênh tiếp Tài Thần) và xuất hành theo hướng Tây Bắc (đón Hỷ Thần).

Xem ngày tốt hợp tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng 

3. Lá số tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng

- Cung mệnh (Cung tiểu Vận): Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Lâm Quan: Chú ý cẩn thận sử dụng dao kéo trong năm, sức khỏe cũng không được tốt. Chú ý hạn về sông nước.

- Cung Xung chiếu: Thiếu  Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Tuyệt: Luận tử vi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2022 bộ sao này chủ về ra ngoài được quý nhân hỗ trợ cho công việc cũng như tiền bạc. Chú ý xe cộ di chuyển trong năm cẩn thận. Ngoài ra tinh thần có thể không được tốt.

- Cung Nhị hợp: LN Văn Tinh, Thái Tuế, Đại Hao, Triệt, Tràng Sinh: Theo lá số tử vi nữ 1979 năm 2022 mọi việc gia đình năm Nhâm Dần khá tốt, nếu gặp phải bất lợi sẽ được bạn bè hay người thân giúp đỡ. Sức khỏe của bản thân và người già trong nhà không tốt.

- Cung Tam hợp: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Dưỡng, Triệt, Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tử: Tử vi tuổi mùi nữ mạng 1979 năm 2022 cho biết chủ về trong năm được quý nhân giúp đỡ công việc. Bên cạnh đó công việc làm ăn có nhiều thay đổi, tiền bạc đầu tư nhiều cho làm ăn.

Kết luận lá số tử vi tuổi kỷ mùi năm 2022 nữ mạng: Năm Nhâm Dần công việc tiến hành trong năm 2022 đối với người nữ tuổi Kỷ Mùi bình thường. Tiền bạc hao tán nhiều cho việc mua sắm đồ của gia đình hoặc đầu tư kinh doanh. Tuy nhiên cần phần lưu ý về sức khỏe dễ đau ốm và lâu khỏi bệnh, chuyện buồn phiền đưa tới.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2022 trên các phương diện

  • Luận tử vi tuổi Kỷ Mùi 2022 nữ mạng về tài lộc

Chi tiêu tiền bạc trong năm không được tốt, phải chi tiêu nhiều khoản. Nguyên nhân do sao Thái Bạch gây ra. Bởi vậy trong năm Nhâm Dần thay vì đầu tư tiền bạc kinh doanh, người nữ tuổi Kỷ Mùi nên xuất tiền cho khoản mua sắm vật dụng của gia đình sẽ tốt hơn.

  • Tử vi tuổi mùi 1979 năm 2022 nữ mạng về sức khỏe

Về phương diện sức khỏe thì người tuổi này nữ mạng chú ý hạn về sông nước. Di chuyển ở vùng sông nước cần hết sức cẩn thận. Bên cạnh đó chú ý sử dụng dao kéo.

  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng về công việc làm ăn

Công việc bình thường, không có những thay đổi đáng kể trong năm 2022. Bên cạnh đó, mọi sự mở rộng thêm công việc trong năm đều chủ về điều bất lợi đưa tới.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Kỷ Mùi năm 2022

  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi nữ mạng 2022 về tình cảm gia đạo 

Tình cảm của gia đình trong năm này cơ bản không được tốt. Chuyện buồn hoặc chuyện bất lợi có thể đưa đến trong gia đạo của người tuổi 1979 Kỷ Mùi nữ mạng.

  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2022 về ngoại giao

Phương diện này trong năm bình thường. Tuy nhiên nếu xuất hành đi xa cho công việc thì lại không được lợi, đặc biệt cẩn thận về chuyện thị phi đưa tới.

Xem bói chỉ tay đoán biết tương lai

Xem bói bài tarot hàng ngày

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

5. Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng theo tháng

Tháng 1: Tình cảm của gia đình trong tháng đầu tiên của năm mới không được tốt. Ngoài ra tiến hành mọi việc có thể không đạt được những kết quả như mong muốn ban đầu đặt ra.

Tháng 2: Đây là tháng làm công việc gì cũng nên chú ý cẩn thận. Đặc biệt là các công việc có liên quan về thủ tục giấy tờ, bởi chủ về những điều bất lợi xảy đến.

Tháng 3: Theo tử vi năm 2022 Kỷ Mùi nữ mạng trong tháng này người nữ tuổi Kỷ Mùi đón được tin vui đưa tới trong công việc làm ăn kinh doanh. Trong nhà cũng có thể có tin vui đưa tới.

Tháng 4: Tháng 4 Âm lịch người nữ tuổi này chú ý về sự thay đổi có thể đưa tới về nơi ăn chốn ở. Ngoài ra công việc làm ăn cũng có thể thay đổi, những thay đổi này không được tốt như ý muốn.

Tháng 5: Công việc làm ăn trong tháng của người sinh năm 1979 nữ mạng duy trì ở mức trung bình. Tuy nhiên vận mệnh tuổi kỷ mùi năm 2022 nữ mạng khó tránh có người bên cạnh tìm cách phá quấy, ngăn trở nên ảnh hưởng phần nào tới công việc.

Tháng 6: Khí huyết trong tháng này không được lưu thông tốt. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe chung của người tuổi Kỷ Mùi nữ mạng. Do vậy nếu ốm đau thì sẽ lâu khỏi bệnh.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng tiền bạc tháng 7 Âm lịch có nhiều cơ hội kiếm ra nhưng không được nhiều như mong muốn. Ngoài ra chú ý di chuyển xe cộ ra ngoài trong tháng này.

Tháng 8: Đây là tháng công việc làm ăn của người tuổi 1979 Kỷ Mùi nữ mạng gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó công việc làm ăn của thành viên trong gia đình cũng gặp phải nhiều chuyện bất lợi.

Tháng 9: Trong tháng này mọi công việc tiến hành đều bình thường và duy trì ổn định. Tuy vậy tình cảm của thành viên trong gia đình lại cần chú ý vì chủ về không được hòa thuận và yên ấm.

Tháng 10: Theo tử vi tuổi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2022 tiền bạc tháng 10 Âm lịch của người nữ tuổi này tiêu pha nhiều cho công việc làm ăn. Ngoài ra chú ý về lời ăn tiếng nói dẫn tới thiệt thân, không tốt cho công việc.

Tháng 11: Được quý nhân giúp đỡ trong tháng này nên công việc thực hiện trong tháng suôn sẻ. Theo tử vi nữ sinh 1979 năm 2022 mọi khó khăn cơ bản được giải quyết nhanh gọn và đạt được một số kết quả đặt ra trong tháng.

Tháng 12: Tháng cuối cùng của năm cần chú ý về chuyện buồn đưa tới trong nhà. Cẩn thận đau ốm thì thường lâu ngày khỏi bệnh nên cần có hướng điều trị sớm. 

XEM NGAY nội dung xem bói tử vi dưới đây, được cập nhật với đầy đủ các tuổi chi tiết để biết được vận hạn của người thân bạn bè 

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng

Tứ trụ tử vi tuổi Mùi 1979 năm 2022 nữ mạng 

Thiên Thắng, Địa Hao: Trong năm tuy được giúp đỡ nhiều trong công việc làm ăn kinh doanh và cuộc sống như bản mệnh không tốt nên kết quả công việc không được như ý. Đôi khi có thể bỏ dở. Gia đạo tình cảm khó toại ý muốn.

Xem bói tuổi kỷ mùi 2022 nữ mạng sao gì chiếu mệnh?

Thái Bạch: Xấu: Hao tài, đau ốm

SAO: Thái Bạch (Kim Tinh)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải Nghĩa: Theo lá số tử vi tuổi mùi nữ mạng 1979 năm 2022 sao chiếu này cẩn thận công việc bị kẻ tiểu nhân phá hoại. Hao tán nhiều tiền của cho công việc, có thể rơi vào tình cảnh trắng tay. Trong năm đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, tháng 5 hoặc tháng 8 Âm lịch và kỵ dùng màu trắng.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng về sao hạn theo năm 

HẠN: Thiên La (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Địch nghĩa: Đây là hạn cẩn thận về sức khỏe, đau ốm sẽ thường lâu khỏi. Có thể bị bệnh do quấy phá của quỷ ma.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2022 về vận niên

Vận niên: Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) tốt: hoạt động làm ăn trong môi trường tương đối phù hợp và thành quả thu được có thể đền bù xứng đáng cho công sức bỏ ra.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi

Hạn Dính Kim Lâu: Làm nhà gặp hạn này tình cảm của thành viên ở trong gia đạo không được thuận hòa, vợ chồng nảy sinh nhiều vấn đề mâu thuẫn và làm việc gì cũng khó khăn. Nếu làm nhà có xây dựng thì cẩn thận tai nạn, các công việc và mua xe đều không được lợi.

enlightenedCHÚ Ý: Xem bói ngày sinh cũng giúp bạn biết được tốt xấu ra sao

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi nữ 1979 năm 2022

Dâng sớ giải hạn: Đầu năm cầu an, mỗi tháng dâng sớ giải vào 21 -23 giờ của ngày rằm. Chuẩn bị 15 ngọn đèn, bài vị giấy trắng và làm lễ hướng Tây. Trên bài vị ghi “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Sau đó tiến hành khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng

Hóa giải những sát khí từ sao xấu: Sao Thái Bạch chiếu mạng là sao xấu, để hóa giải được sát khí cần sử dụng trang sức thuộc hành Thủy vì Kim sinh cho Thủy nên tiết khí được hành Kim của sao Thái Bạch. Đó là trang sức màu đen, hoặc màu xanh dương,...

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Chọn tuổi hợp tử vi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2022

Lựa chọn kết hợp tuổi làm ăn: Người tuổi Kỷ Mùi nữ mạng nên kết hợp làm ăn với người tuổi 1975 hoặc người tuổi 1990 trong năm Nhâm Dần. 

Dùng màu hợp tử vi tuổi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2022

Sử dụng màu sắc hợp với bản mệnh là màu xanh, màu đỏ, đồng thời hạn chế màu kỵ như trắng và vàng.

7. Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Đối với người tuổi Kỷ Mùi nữ mạng sinh vào mùa Xuân năm Nhâm Dần cẩn thận về phương diện tài chính, tiền bạc có thể hao tốn nhiều. Công việc tiến triển theo hướng bất lợi. Tình cảm vợ chồng cũng không được tốt đẹp như ý muốn. Thậm chí dẫn tới những mâu thuẫn tranh cãi. Sức khỏe đề phòng dao kéo.

- Mùa hạ: Sinh vào mùa này tử vi tuổi mùi nữ mạng 1979 năm 2022 chú ý trong năm Nhâm Dần tiền bạc phải chi tiêu cho công việc kinh doanh. Sự nghiệp công danh không được hanh thông, cẩn thận có người phá hoại. Sức khỏe chuyển biến xấu và dễ bệnh tật.

- Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng đây là mùa sinh khiến bản mệnh suy nhược. Theo đó năm Nhâm Dần người tuổi này nữ mạng tiền bạc khó khăn, đôi khi còn phải vay mượn anh em bạn bè để lo cho công việc làm ăn hoặc giải quyết việc trong gia đình. Ngoài ra tang sự có thể khó tránh khỏi hoặc người già trong nhà ốm bệnh.

- Mùa đông: Luận tử vi nữ 1979 năm 2022 những người tuổi 1979 nữ mạng sinh vào mùa Đông công việc làm ăn trong năm thay đổi nhiều. Tiền bạc cũng có sự đầu tư. Năm này nếu xuất hành đi xa kết giao công việc nhiều thị phi hay bất lợi đưa tới. Vợ chồng bất hòa và nảy sinh nhiều vấn đề không tốt.

Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp làm ăn với tuổi nào ?

Xem tuổi Kỷ Mùi 1979 mua nhà năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi Kỷ Mùi 1979 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi Kỷ Mùi sinh con năm 2022 có được không?

Kết luận: Như vậy theo tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng cho thấy quý cô sinh năm 1979 trong năm Nhâm Dần gặp ất lợi về tài chính, công việc làm ăn trong năm có nhiều khó khăn, tình cảm gia đình cần lưu ý,... là những biến chuyển cuộc sống không thuận lợi đối với người nữ tuổi Kỷ Mùi. Tuy nhiên những bất lợi này vẫn có thể hóa giải được bằng cách dâng sao giải hạn, sử dụng vật phẩm cải vận và lựa chọn màu sắc cũng như đối tác hợp với tuổi.

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…