Nội dung

Thứ 5, 1/6/2023 - 9:21

XEM TỬ VI NĂM 2024 TUỔI TỴ

Mục lục
 
Mục lục

Chiếu theo sự vận chuyển ngũ hành của năm Giáp Thìn cho thấy tử vi tuổi Tỵ năm 2024 về cuộc sống khá tốt và may mắn có mọi việc hanh thông và có tin vui đưa tới trong gia đình như có hỷ tín cũng như thêm con thêm cháu trong nhà. Về sức khỏe tuy có đau ốm nhưng nhanh khỏi bệnh và gặp được thầy thuốc cứu chữa.

Các năm sinh: 1953, 1965, 1977, 1989, 2001

Hạn: Bình Hòa

Tướng tinh: 1953 Tướng xương - Xương con rắn, tướng tinh con chó

Tướng tinh: 1965 Tướng xương -  Xương con rắn, tướng tinh con trùn

Tướng tinh: 1977 Tướng xương - Xương con rắn, tướng tinh con cú

Tướng tinh: 1989 Tướng xương - Xương con rắn, tướng tinh con khỉ

Tướng tinh: 2001 Tướng xương -  Xương con cọp, tướng tinh con thuồng luồng

Tổng quan tử vi tuổi Tỵ năm 2024

Tuổi Tỵ năm 2024 bao nhiêu tuổi?

Năm sinh dương lịch Năm sinh âm lịch Tuổi dương Tuổi âm
1953 Quý Tỵ 71 72
1965 Ất Tỵ 59 60
1977 Đinh Tỵ 47 48
1989 Kỷ Tỵ 35 36
2001 Tân Tỵ 23 24

Khái quát năm 2024 tuổi Tỵ có tốt không?

Theo chuyển động của can chi của năm Giáp Thìn, tử vi tuổi Tỵ 2024 nhân thấy sẽ được đón nhận thêm may mắn và thuận lợi trong mọi việc. Ngoài ra, việc xuất hành đi xa sẽ mang đến lợi ích và tin vui về công việc. Gia đình cũng tràn đầy niềm vui chủ về thêm người. 

Luận giải vận hạn tuổi Tỵ năm 2024

Năm 2024 tuổi Tỵ phạm Tam Tai không? 

Đối với tuổi Tỵ thì năm Giáp Thìn không bị phạm phải hạn Tam Tai 

Năm 2024 tuổi Tỵ phạm Thái Tuế không?

Đối với tuổi Tỵ trong năm Giáp Thìn chủ không bị phạm phải Thái Tuế

Năm 2024 tuổi Tỵ nào phạm Kim Lâu không? 

Theo tử vi năm 2024 tuổi Tỵ sinh năm 1965 và 2001 phạm phải hạn Kim Lâu chủ về mọi sự trong công việc và gia đình đều bị ảnh hưởng. Nữ mạng sinh năm 2001 nếu muốn tiến hành cưới gả trong năm 2024 cũng gặp phải điều bất lợi, cần chú ý.

Các tuổi Quý Tỵ, Đinh Tỵ và Kỷ Tỵ năm nay không bị Kim Lâu tác động.

Xem thêm: Cách hóa giải hạn Kim Lâu chi tiết

Năm 2024 tuổi Tỵ nào phạm Hoang Ốc không? 

Năm này người tuổi 1953 và 1989 dính hạn Hoang Ốc - Tam Địa Sát, chủ về sức khỏe không tốt, chú ý bệnh tật đeo bám.

Cong người tuổi 1965, 1977 và 2001 dính phải Lục Hoang Ốc, chú ý khi xây dựng nhà cửa gặp phải nhiều cản trở, bất lợi. Ngoài ra, tình cảm vợ chồng không tốt, thiếu hòa khí, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 theo các phương diện

Phương diện tài lộc 

Đối với tuổi Tỵ, về mặt tài lộc, tình hình tiền bạc vẫn ổn định, mặc dù chưa đạt được như mong muốn. Tuy nhiên, khi gặp khó khăn về tài chính, sẽ có sự giúp đỡ từ quý nhân hoặc dễ dàng mưu cầu đường tiền bạc.

Coi bói tuổi Tỵ năm 2024 để hóa giải đường tài lộc không thuận lợi, tuổi Tỵ có thể làm lễ dâng sớ cầu tài vào đầu năm hoặc tham gia các hoạt động tôn giáo tại các đền đài để cầu xin sự thịnh vượng. Ngoài ra, việc mua sắm các vật phẩm phong thủy cũng có thể kích hoạt năng lượng tài lộc.

Phương diện sức khỏe 

Luận tử vi tuổi rắn năm 2024 về mặt sức khỏe, trạng thái khá tốt và ít gặp phải đau ốm. Khi có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, cũng nhanh chóng hồi phục hoặc tìm được sự trợ giúp từ bác sĩ giỏi.

Để giải quyết vấn đề này, nên thường xuyên thực hiện kiểm tra sức khỏe định kỳ.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc xem lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Phương diện tình duyên, gia đạo 

  • Đối với tuổi chưa kết hôn: trong năm nay sẽ có những phát triển tích cực về tình cảm, mang lại tin vui và khả năng tìm được hạnh phúc trong mối quan hệ. Nếu gặp khó khăn về đường tình cảm, tuổi Tỵ độc thân nên đi cầu duyên hoặc tham gia các lễ cầu bà cô để thu hút may mắn.

  • Đối với tuổi đã kết hôn: Theo tử vi tuổi Tỵ năm 2024, tình cảm sẽ trở nên khá tốt, mang đến tin vui và gia đình có thể đón nhận thêm thành viên mới. Bên cạnh đó, gia đình cũng sẽ có nhiều may mắn và cơ hội thuận lợi. Nếu tình cảm không được tốt, những người kết hôn nên học cách kiềm chế tính nóng và biết nhường nhịn khi có mâu thuẫn, để duy trì hòa thuận và sự ổn định trong gia đình.

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không cho 60 tuổi Hoa Giáp

Phương diện sự nghiệp, công việc làm ăn 

  • Đối với người làm việc tự do: Luận tử vi tuổi Tỵ 2024 cho biết năm nay sẽ có những cải thiện trong công việc và mọi việc dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, tuổi Tỵ cũng sẽ gặp được những người hỗ trợ và giúp đỡ quý giá trong công việc. Năm này nên mở rộng mối quan hệ kinh doanh và thiết lập liên kết mới để phát triển công việc.

  • Đối với người làm trong nhà nước: Dễ dàng thực hiện mưu cầu thăng tiến trong công danh. Tuy nhiên không nên thay đổi công việc hiện tại và khi mưu cầu công danh cần tìm sự hỗ trợ từ những người có chức quyền hoặc từ trong gia đình.

  • Đối với người kinh doanh buôn bán: năm nay không được thuận lợi, mưu cầu thành tựu kinh doanh cũng gặp nhiều trở ngại. Tử vi 2024 tuổi Tỵ cho biết cần hạn chế nhập hàng hóa quá nhiều cùng một lúc và không nên mở rộng quá nhiều công việc kinh doanh trong thời gian này.

  • Đối với người mà bắt đầu khởi nghiệp: mọi việc sẽ diễn biến khá tốt và may mắn. Tuổi Tỵ sẽ gặp cát lợi và có.quý nhân giúp đỡ trong năm nay. Ngoài ra hãy lựa chọn công việc phù hợp với bản thân và lắng nghe ý kiến từ những người xung quanh để đạt được thành công.

Tra cứu tuổi hợp tác kinh doanh năm 2024 tại công cụ [XEM TUỔI LÀM ĂN]

Xem tử vi tuổi Tỵ năm 2024 theo 12 tháng âm lịch

Tử vi tháng 1 tuổi Tỵ năm 2024

Đối với tuổi Tỵ chuyển sang tháng Bính Dần, phần tài chính trong tháng này sẽ có xu hướng chi tiêu nhiều cho cuộc sống. Về sức khỏe, tháng này có một số bất lợi, trong khi đó gia đạo thì bình thường, gia đình hòa thuận và ít xảy ra xung đột. Xuất hành đi xa trong tháng này sẽ đem lại cơ hội và may mắn.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 2 năm 2024

Coi bói tuổi Tỵ năm 2024 tháng Đinh Mão, chủ mệnh sẽ trải qua một giai đoạn tốt đẹp và may mắn hơn trong cuộc sống và công việc. Về tài chính trong tháng này sẽ ổn định, không có nhiều biến động đặc biệt. Gia đình có thể gặp một số khó khăn, thiếu sự hòa hợp và mâu thuẫn xảy ra. Cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến xương khớp. 

Tử vi tháng 3 tuổi Tỵ năm 2024

Người tuổi Tỵ bước sang tháng Mậu Thìn sẽ trải qua một giai đoạn tốt hơn về công việc, với sự liên kết và mở rộng cơ hội làm ăn. Về mặt tình cảm gia đình, không có sự mâu thuẫn đáng kể xảy ra. Đối với tài chính, cũng có sự ổn định và dư dả hơn.

Xem tử vi tuổi Tỵ 2024 tháng 4

Với tuổi Tỵ bước sang tháng 4 âm lịch, tức tháng Kỷ Tỵ, sẽ có xu hướng tiêu pha số tiền lớn vào cuộc sống và đầu tư vào kinh doanh. Gia đình có sự thiếu hòa khí và gặp phiền muộn. Tuy nhiên, có tin vui đón thêm thành viên mới trong tháng này.

Tử vi tháng 5 âm tuổi Tỵ 2023

Khi bước sang tháng Canh Ngọ, người tuổi Tỵ sẽ trải qua một giai đoạn có sự may mắn hơn, nhất là về tài lộc. Tuy nhiên, tử vi tuổi Tỵ năm 2024 cho biết cần chú ý đến sức khỏe không tốt và gia đình sẽ gặp một số vấn đề phiền muộn, không như ý muốn. Việc xuất hành đi xa trong tháng này cũng không thuận lợi, có thể gặp phải rắc rối và xung đột.

Vận hạn tuổi Tỵ năm 2024 tháng 6

Khi bước sang tháng 6 - tháng Tân Mùi, người tuổi Tỵ sẽ gặp phải một tháng không thuận lợi. Tiền bạc sẽ gặp khó khăn và mưu cầu trong mọi việc cũng chưa được tốt. Gia đình cần chú ý đến sức khỏe của người già, có thể gặp phải các vấn đề bệnh tật kéo dài. Trong công việc làm ăn, không nên thay đổi và mở rộng, vì sẽ gặp khó khăn. Tuy nhiên, sức khỏe cá nhân khá tốt và dù có đau ốm cũng sẽ nhanh khỏi bệnh.

Tử vi 2024 tuổi Tỵ tháng 7 âm

Xem phong thủy tuổi Tỵ năm 2024 trong tháng 7 - Nhâm Thân, người tuổi Tỵ sẽ gặp phải một tháng không thuận lợi về công việc và tiền bạc. Tình cảm gia đình cũng không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí và có những chuyện buồn xảy ra. Ngoài ra, khi xuất hành đi xa trong tháng này, cần cẩn thận với xe cộ.

Tử vi tháng 8 tuổi Tỵ năm 2024

Khi bước sang tháng Quý Dậu, người tuổi Tỵ sẽ trải qua một tháng có sự may mắn hơn, gặp được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn. Thêm vào đó, tuổi Tỵ sẽ có tin vui đến, chủ về thêm thành viên mới trong gia đình. Mối quan hệ gia đạo cũng khá tốt, mọi sự êm ả, hạnh phúc. Ngoài ra, khi xuất hành đi xa cần lưu ý về miền sông nước và hạn chế đối với các vấn đề liên quan đến xương khớp.

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 tháng 9

Khi tuổi Tỵ bước sang tháng Giáp Tuất, sẽ có những khó khăn và trở ngại trong chủ về công việc làm ăn. Không nên đầu tư tiền bạc vào các hoạt động kinh doanh và tránh mở rộng quy mô trong tháng này, vì có nguy cơ gặp khó khăn và bất lợi. Ngoài ra, tử vi người tuổi Tỵ năm 2024 chủ về việc xuất hành đi xa cũng mang đến những rủi ro và gặp phải những chuyện thị phi và phiền phức.

Tử vi tháng 10 tuổi Tỵ 2024

Khi bước sang tháng Ất Hợi, tuổi Tỵ sẽ gặp một giai đoạn chưa tốt về tài chính, đối mặt với khó khăn và bất lợi. Có khả năng tiêu pha nhiều và gặp vấn đề về sức khỏe, chủ về đau ốm thường xuyên. Công việc và kinh doanh cũng đối diện với những khó khăn. Tuy nhiên, gia đình lại có một tình hình khá tốt và có những tin vui đưa đến.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 11/2024

Vận mệnh tuổi Tỵ năm 2024 tháng Bính Tý, chủ mệnh sẽ gặp một tháng khá tốt về mặt gia đạo. Liên quan đến công việc và kinh doanh, trong tháng này sẽ đòi hỏi sự vất vả và không nên thay đổi công việc hiện tại. Gia đình sẽ ổn định và mọi việc diễn ra an vui. Về tài chính, bạn sẽ đủ để chi tiêu, tuy nhiên, sức khỏe không được tốt, có khả năng gặp đau ốm và cảm thấy mệt mỏi.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 12/2024 âm

Khi bước sang tháng Đinh Sửu, người tuổi Tỵ sẽ gặp phần chủ về không thuận lợi trong gia đình với sự thiếu hòa khí và có những chuyện buồn phiền xảy ra. Ngoài ra, sự mưu cầu trong công danh và sự nghiệp trong tháng này cũng khó đạt thành tựu.

[⭐️Mới nhất] Tử vi 2024 của 12 con giáp chi tiết và chính xác 99%!

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Tỵ 2024 nam nữ mạng có gì khác biệt?

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 nam mạng

Dựa theo sự vận chuyển Dương ngũ hành của nam Giáp Thìn, người tuổi Tỵ nam mạng sẽ trải qua một giai đoạn cuộc sống có sự tiêu pha nhiều và đồng thời gặp phải những bất lợi về sức khỏe, đặc biệt là liên quan đến chân tay. Tuy nhiên, trong thời khó khăn, người này cũng sẽ gặp được quý nhân trợ giúp.

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 nữ mạng

Đối với nữ tuổi Tỵ, trong cuộc sống, có những điều may mắn hơn, mang đến niềm vui cho gia đình như thêm thành viên mới hay hỷ tín. Cũng có sự giúp đỡ từ quý nhân trong công việc, và được hưởng ân phúc từ tổ tiên, tạo ra cơ hội để trải qua những điều thuận lợi và may mắn. Về sức khỏe, dù có đau ốm, nhưng nhanh chóng bình phục.

=> Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 của nam hay nữ tốt hơn?

Chiếu theo cac sao trong tử vi và các sao trong năm Giáp Thìn cho thấy nữ tuổi Tỵ có phần tốt hơn nam mạng.

Xem tử vi 2024 tuổi Tỵ theo năm sinh

Tử vi năm 2024 tuổi Tỵ sinh năm 1953  

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương của năm Giáp Thìn, nhận thấy tuổi Quý Tỵ nam mạng có những thuận lợi hơn so với tuổi Quý Tỵ nữ mạng về công việc và sức khỏe. Công việc tiến triển dễ dàng, trong khi đó, nữ mạng gặp khó khăn về sức khỏe, ảnh hưởng đến công việc. Ngoài ra, trong năm này, tài chính có sự chi tiêu nhưng cũng đem lại may mắn về con cái và tin vui trong gia đình.

➤ Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2024

Coi bói tử vi tuổi Tỵ 2024 sinh năm 1965

Tuổi Ất Tỵ khi gặp năm Giáp Thìn, chủ về gặp được may mắn và mọi việc diễn ra khá tốt. Mặc dù có những khó khăn và thay đổi về công việc, nhưng sẽ được gia đình, người thân và bạn bè hỗ trợ. Cần lưu ý sức khỏe của bố mẹ trong gia đình, vì họ đang gặp vấn đề về sức khỏe và bệnh tật kéo dài. Ngoài ra, khi xuất hành xa trong năm nay, cần chú ý đến sức khỏe và đề phòng cẩn thận.

➤ Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 sinh năm 1977

Dựa trên sự tương quan âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, ta thấy tuổi nữ Đinh Tỵ gặp may mắn hơn so với tuổi nam Đinh Tỵ về công việc và kinh doanh. Phụ nữ gặp may mắn và được sự giúp đỡ từ những người quý trọng. Gia đình tràn đầy niềm vui và nhận được tin vui hạnh phúc. Sức khỏe khá tốt và dễ dàng đạt được những mục tiêu mong muốn. Trong khi đó, nam Đinh Tỵ gặp khó khăn trong công việc và kinh doanh, có thay đổi và bất lợi. Về tài chính, gặp khó khăn và tiêu pha nhiều. Cũng có khả năng đau ốm thường xuyên.

➤ Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nữ mạng

Vận hạn tuổi Tỵ năm 2024 sinh năm 1989

Dựa trên sự tương quan âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, tử vi của tuổi Kỷ Tỵ nam mạng được cho là khá tốt so với nữ mạng. Trong công việc và kinh doanh, nam mạng gặp may mắn hơn và nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Mưu cầu trong công việc và kinh doanh trong tháng này cũng khá tốt. Tuy nhiên, đối với nữ mạng, công việc vẫn chưa đạt được như mong đợi, có xu hướng tiêu pha và lãng phí nhiều. Ngoài ra, khi sinh con trong năm này, phụ nữ tuổi Kỷ Tỵ cần chú ý đến nguy cơ vỡ ối hoặc cạn ối.

➤ Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng

Vận mệnh tuổi Tỵ năm 2024 sinh năm 2001

Áp dụng theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, tử vi cho thấy tuổi Tân Tỵ nam và nữ mạng có triển vọng tốt về công việc và thành tựu tài chính. Mọi việc diễn ra một cách thuận lợi và mục tiêu trong tài chính dễ dàng đạt được. Ngoài ra, trong năm nay, tình cảm cũng khá tốt, có tin vui mang đến cho tình yêu và quan hệ cá nhân. Khi xuất hành xa, sẽ gặp may mắn và có sự giúp đỡ từ quý nhân. Dù có những vấn đề sức khỏe nhất thời, nhưng sẽ nhanh chóng hồi phục và khỏi bệnh.

➤ Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng

Tổng kết tử vi tuổi Tỵ năm 2024:

Trong bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn và tác động của nó đối với tuổi Tỵ nam và nữ mạng. Từ những thông tin này, chúng ta có thể nhận thấy rằng công việc và tài chính sẽ mang đến những triển vọng tích cực. Mọi thứ diễn ra một cách thuận lợi, đồng thời tình cảm và gia đình cũng được đem đến niềm vui và tin vui.

Với những triển vọng tích cực và sự hỗ trợ từ vận chuyển âm dương, tuổi Tỵ có thể tự tin và đón nhận những thách thức trong năm Giáp Thìn. Chúc cho một năm mới tràn đầy niềm vui, thành công và sức khỏe bình an!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…