Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 17:07

Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nữ mạng #1977 [CHI TIẾT NHẤT]

Mục lục
 
Mục lục

Những thông tin về tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nữ mạng luôn được quan tâm và tìm kiếm mỗi khi sắp bước sang năm mới. Đối với nữ mạng tuổi 1977, năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng trong cuộc đời. Năm nay, vận số của họ sẽ có những thay đổi đáng kể trong nhiều lĩnh vực. Hãy cùng tìm hiểu và suy ngẫm về vận hạn, tình cảm, sức khỏe và công việc của nữ tuổi Tỵ 1977 trong năm 2024.

Đinh Tỵ - Đầm Nội Chi Xà (Rắn trong đầm)

Dương mạng - Tuổi Âm: 48 Tuổi

Sinh từ: 18-2-1977 đến 6-2-1978

Ngũ hành bản mệnh: Sa Trung Thổ (đất trong cát)

Cung phi: Khảm

Tướng xương - Xương con rắn, tướng tinh con cú

Đối với NAM tuổi 1977, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nữ mạng 

Xét theo ngũ hành

Xem bói Tử vi nữ 1977 năm 2024 cho thấy đối với người tuổi này bản mệnh Thổ, năm 2024 có ngũ hành Hỏa có quan hệ là Tương Sinh (Rất Tốt): Chủ mệnh trong năm Giáp Thìn có cuộc sống vui may và nhiều tin mừng đưa tới. Về việc mưu cầu danh vọng cũng được lợi và nếu có dự định đầu tư, xuất tiền tiến hành trong năm đều thuận lợi và đạt nhiều thành tựu như ý. Trong năm 2024, xuất hành đi xa bản thân người tuổi này gặp nhiều may mắn, nhờ được sự giúp đỡ của quý nhân. 

Xét theo thiên can 

Thiên can tuổi Đinh thuộc ngũ hành Hỏa gặp năm thiên can là Giáp thuộc ngũ hành Mộc là chủ về Bình Hỏa: Tử vi 2024 Đinh Tỵ nữ mạng cho biết kinh doanh làm ăn có thể không được thuận lợi và khó có dấu hiệu khởi sắc như mong muốn. Tuy nhiên khi đánh giá ngũ hành thì ngũ hành của thiên can năm lại tương sinh cho ngũ hành Hỏa thiên can của tuổi, vì vậy chủ mệnh dự báo có tin vui tới về nơi ăn chốn ở, cùng với đó công việc cũng có tin vui tới.

Xét theo địa chi

Người tuổi này địa Tỵ hành Hỏa gặp năm địa chi Thìn hành Thổ là quan hệ địa chi Bình Hòa: Trong năm Giáp Thìn, người tuổi này công việc làm ăn, kinh doanh đều bình thường. Xét tử vi tuổi Tỵ 1977 năm 2024 nữ mạng thấy gia đạo có sự hòa thuận và chủ về chuyện vui đưa tơi. Ngũ hành địa chi của tuổi tương sinh cho ngũ hành địa chi của năm, vì thế bản mệnh năm này có sự tính toán, công việc cũng có thể có dự định thay đổi so với năm cũ.

Xét theo cung phi 

Người cung phi Khảm thuộc ngũ hành Thủy tương ứng khí Thiên Y với cung phi Chấn thuộc ngũ hành Mộc của năm Giáp Thìn: Luận tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nữ mạng dự báo bệnh tật của chủ mệnh trong năm Giáp Thìn được tiêu trừ nên khỏe mạnh. Tiền tài kiếm ra được, hưng vượng hơn trước. Quý nhân phù trợ nên công việc có sự đổi mới. Về ngũ hành cung phi của năm Giáp Thìn 2024 hành Mộc gặp cung phi tuổi Thủy là quan hệ Tương Sinh, nên người tuổi này có thể không được mong muốn cho các dự định.

Kết luận: Theo tử vi 2024 Đinh Tỵ nữ mạng dự báo sẽ có một cuộc sống may mắn và thành công hơn. Về mặt công việc, cô ấy sẽ mở rộng được các cơ hội và có thể đạt được nhiều thành tựu. Tình hình tài chính của cô ấy sẽ được cải thiện và có thể gặp được những cơ hội tài chính tốt hơn. Ngoài ra, gia đình của cô ấy cũng sẽ có những tin vui và niềm vui trong năm nay. Về sức khỏe, cô ấy có thể đối mặt với một số vấn đề liên quan đến huyết áp, vì vậy cần chú ý đến sức khỏe của mình.

Vận hạn tử vi Đinh Tỵ 2024 nữ mạng  

Sao chiếu mệnh tử vi nữ 1977 năm 2024 

Sao Mộc Đức - Mộc Tinh: 

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa sao: Theo tử vi 2024 tuổi Đinh Tỵ nữ mạng, đây là sao chiếu chủ về một năm nữ mạng tuổi này có cuộc sống tốt lành, may mắn và nhất là chuyện tình cảm được như mong muốn. Tháng tốt nhất là tháng 10, tháng Chạp âm lịch. Ngoài ra gặp sao Mộc Đức người nữ mạng đề phòng có thể bị bệnh tật hoặc bị ốm đau, nhất là bệnh máu huyết.

Sao hạn tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nữ mạng

Hạn Tam Kheo - Tiểu hạn:

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Đây là hạn chiếu tử vi năm 2024 Đinh Tỵ nữ mạng, có ý nghĩa tuổi này trong năm Giáp Thìn sức khỏe cẩn thận có thể bị bệnh về xương khớp hoặc bị bệnh phong thấp. Gặp hạn Tam Kheo thì chú ý đi lại trong năm này cũng nên cẩn thận vì không được thuận. Ngoài ra đề phòng dễ xước xát tay chân.

Hạn tuổi Đinh Tỵ nữ mạng 2024

Nữ mạng tuổi Đinh Tỵ năm 2024 phạm phải Kim Lâu và Hoang Ốc. 

Vận niên năm 2024 nữ mạng tuổi 1977

Thử Quy Điền: Tốt

Giải nghĩa: Thử Quy Điền có hình tượng là chuột chui về lại với đồng ruộng. Xem bói tử vi năm 2024 tuổi Đinh Tỵ nữ mạng cho biết đây là năm rất tốt để tiếp nối cho công việc cũng như môi trường cũ. Bản thân có được tinh thần vui vẻ và nhiều khả năng tăng trưởng. Tiến hành các dự định công việc đều hanh thông vì được quý nhân giúp sức. Đầu tư về kinh doanh năm này có lợi và thành công ngoài sức mong đợi. Thăng tiến đưa tới cho những mong cầu về quan lộ, tuy nhiên chủ mệnh nên kín đáo và cẩn trọng. Ngoài ra trong năm có hỷ sự.

Tứ trụ tử vi 2024 nữ 1977 

Thiên Bại - Đại Hòa: Chủ về trong năm nay, nữ mạng tuổi Đinh Tỵ phải lưu ý sức khỏe của người thân hơn. 

Tìm hiểu ngay: Tử vi trọn đời tuổi Đinh Tỵ 1977 từ chuyên gia 

Lá số tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Tấu Thư, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Suy: Bộ sao chủ về trong gia đình có tin vui tới, công việc làm ăn không được tốt và cẩn thận các vấn đề máu huyết ảnh hưởng sức khỏe. Tình cảm không được tốt. 

  • Xung Chiếu: Quan Phủ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Dưỡng: Quan Phủ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Dưỡng: Ý nghĩa của bộ sao chủ về thị phi hoặc bất lợi đưa tới. Sức khỏe cũng như công việc đối với chủ mệnh gặp phải nhiều bất lợi. Cẩn thận đi lại xe cộ.

  • Tam Hợp: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Đại Hao, Thiên Không, Tuyệt, Thiên Khôi, Phúc Đức, Lực Sỹ, Đà La, Quả Tú, Mộc Dục: Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ nữ mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao ý nghĩa về công việc trong năm không tốt, không nên đầu tư hay mở mang thêm cho công việc năm này. Tiền bạc khó khăn, tiêu pha nhiều.

  • Nhị Hợp: Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thai: Chủ về bộ sao này ý nghĩa một năm có tin vui thêm người hoặc tin vui chuyện tình cảm. Sức khỏe bản thân chú ý lâu khỏi bệnh hoặc bị đau ốm.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1977 năm 2024: Người nữ mạng tuổi Đinh Tỵ trong năm Giáp Thìn cuộc sống cũng như công việc đều khá tốt, làm ăn kinh doanh may mắn và dễ dàng. Tài chính năm này hanh thông và mưu cầu dễ dàng. Tin vui về việc thêm người trong gia đạo. Ngoài ra sức khỏe lưu tâm đi lại vùng sông nước cẩn thận.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Đinh Tỵ 1977 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Trong năm phương diện tiền bạc dự báo khá tốt và hanh thông. Mưu cầu tiền bạc dễ dàng. Nếu đầu tư vào làm ăn chủ về sinh được lợi lộc cũng như vận may. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nữ mạng dự báo về phương diện sức khỏe trong năm này tuy có tốt, nhưng khi xuất hành đi xa lưu tâm về việc di chuyển miền sông nước và cẩn thận về xe cộ.

Phương diện công việc làm ăn

Công việc kinh doanh làm ăn khá tốt, chủ về đưa tới những tin vui cho công việc hoặc bản thân có sự mở mang thêm. Khó khăn về đường công danh năm này được quý nhân giúp đỡ.

Phương diện tình duyên - gia đạo

Xem tử vi 2024 Đinh Tỵ nữ mạng 1977 cho hay phương diện liên quan tới tình cảm của gia đạo trong năm khá tốt, tin vui về việc thêm người thêm của. Mọi thành viên gia đạo tuổi Đinh Tỵ nữ mạng chủ về an vui, ít khi có những mâu thuẫn đưa tới.

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Đây là phương diện chủ về không tốt, gặp phải bất lợi trong năm. Xuất hành đi xa ảnh hưởng tới sức khỏe, cẩn thận chuyện thị phi cũng như có chuyện muộn phiền. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng đầu năm người tuổi này mưu cầu tiền bạc chủ về có lộc tài chính. Tuy nhiên tài lộc không nhiều như kỳ vọng.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng bình thường, không nhiều thay đổi trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Đinh Tỵ năm 2024 tình cảm gia đạo trong tháng không tốt, chú ý về thiếu hòa khí dẫn tới mâu thuẫn hoặc bất đồng.

- Về sức khỏe: Người tuổi này nữ mạng sức khỏe trong tháng tương đối tốt. Tuy nhiên cẩn thận đi lại xe cộ.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Đường tài lộc của nữ mạng tuổi Đinh Tỵ trong tháng chủ về bình thường. Bản thân có lộc tới nhưng chỉ đủ cho những khoản chi tiêu cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Đinh Tỵ nữ mạng năm 2024 dự báo đường công danh trong tháng có thể gặp phải khó khăn, tuy nhiên nhờ sự giúp đỡ của quý nhân nên đều dễ dàng vượt qua.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong gia đạo tháng này mọi chuyện an yên, bình thường. Chuyện mâu thuẫn ít khả năng xảy ra.

Về sức khỏe: Lưu ý về vấn đề sức khỏe trong tháng này. Đặc biệt có thể chủ mệnh sẽ bị bệnh liên quan tới xương khớp hoặc đau ốm lâu ngày mới khỏi.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nữ mạng cho thấy phương diện tiền bạc trong tháng này bình thường. Có lộc về tiền bạc đưa tới nhưng lại cần phải chi tiêu nhiều cho cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng 3 Âm lịch chủ về bình thường, không nhiều sự thay đổi cũng như mở mang thêm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong gia đạo người tuổi này thiếu hòa khí, có chuyện muộn phiền tới nên cần cẩn trọng. Chú ý về sức khỏe của bố mẹ, dễ đau ốm hoặc sức khỏe kém đi.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Tỵ 1977 nữ mạng năm 2024 cho thấy sức khỏe người tuổi này trong tháng khá tốt, ít khi đau ốm

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Sang tháng này tài chính có sự tiêu pha nhiều cho công việc kinh doanh làm ăn, mưu cầu tiền bạc trong năm khó khăn, chủ về bất lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc trong tháng không nên thay đổi hoặc mở mang về các công việc trong tháng này. Bởi dễ đưa tới kết quả không như ý.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ 1977 năm 2024 cho biết trong nhà thiếu hòa khí hoặc có chuyện buồn đưa tới. Trong tháng này gia đạo dễ nảy sinh các chuyện mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Sức khỏe nữ mạng tuổi Đinh Tỵ cẩn thận bệnh tật về đường ăn uống hoặc tiêu hóa không tốt. Xuất hành đi xa cẩn thận xe cộ.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tháng này đường tiền bạc bình thường, không chủ về may mắn cho chủ mệnh.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nữ Đinh Tỵ năm 2024 báo hiệu đường công danh trong tháng 5 Âm lịch có sự tranh đấu hoặc chưa mở mang thêm được.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong nhà tháng này có chuyện buồn tới, cẩn thận có thể đưa tới những u buồn trong gia đạo.

- Về sức khỏe: Bản thân lưu tâm về sức khỏe dễ đau ốm hoặc gặp phải nhưng chuyển bất lợi, suy nghĩ nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nữ mạng đây là tháng chủ về mưu cầu tiền bạc khó khăn, dễ gặp chuyện thị phi về tài lộc.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc trong tháng này chủ về bất lợi, không nên đầu tư nhiều tiền bạc cho kinh doanh hoặc mở ra những liên kết về công việc làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong tháng mọi việc liên quan tới gia đạo bình thường và cơ bản an vui. Có tin vui trong họ hàng hoặc gia đạo về việc thêm người.

- Về sức khỏe: Tử vi 1977 năm 2024 nữ mạng dự báo sức khỏe của nữ mạng tuổi này khá tốt, bản thân trong tháng ít khi bị đau ốm.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tháng này phương diện tiền bạc chủ về may mắn hoặc kiếm tiền bạc tương đối dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh làm ăn chủ về chưa có sự mở mang thêm, tuy nhiên khi gặp phải khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Đinh Tỵ nữ mạng năm 2024 mọi việc trong gia đạo tháng này an vui và bình thường, ít khả năng xảy ra những chuyện mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Cẩn thận về vấn đề sức khỏe trong tháng này chú ý về chân tay nên cẩn thận.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Chủ về tháng này tiền bạc không được tốt, tài chính gặp phải bất lợi. Chủ mệnh có sự tiêu pha nhiều tiền bạc cho sức khỏe của chính bản thân hoặc công việc kinh doanh làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nữ mạng 1977 năm 2024 cho hay công việc làm ăn trong tháng 8 Âm lịch mưu cầu chưa được tốt, khó khăn đưa tới cũng như không nên thay đổi hay mở liên kết.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo trong tháng thiếu hòa khí hoặc có chuyện muộn phiền đưa tới. Ngoài ra gia đình dễ nảy sinh các chuyện mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nữ mạng nhận thấy đây là tháng sức khỏe người này dễ đau ốm, xuất hành cũng chủ về bất lợi tới sức khỏe.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Trong tháng tiền bạc của nữ mạng tuổi 1977 tương đối tốt nhưng lại không được như ý muốn. Không nên tiến hành đầu tư tiền cho các công việc.

- Về công danh sự nghiệp: Công danh sự nghiệp trong tháng này bình thường, dự báo không có sự mở mang thêm hoặc không được như mong muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nữ mạng cho biết trong gia đạo tháng này an vui, mọi việc bình an và ít khi nảy sinh các chuyện mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Sức khỏe lưu ý tháng này có thể kém đi, dễ bị đau ốm.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tháng này chủ về xung tuổi nên đường tài lộc tiêu pha nhiều, mưu cầu cũng khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Đinh Tỵ nữ mạng năm 2024 cho biết công việc không nên tiến hành những thay đổi hoặc mở mang trong tháng, dễ gặp phải bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo trong tháng 10 Âm lịch chủ về an vui, mọi việc bình thường.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của người tuổi này trong tháng chú ý về đi lại xe cộ hoặc các bệnh liên quan tới đường tiêu hóa.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 nữ mạng 2024 dự đoán trong tháng phương diện tiền bạc bình thường, không phải trải qua quá nhiều vất vả liên quan tới tài chính. Tiền bạc cũng không đưa tới tài lộc.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng chủ mệnh phải cố gắng phấn đấu hoặc nỗ lực nhiều cho sự cạnh tranh công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Lưu ý về vấn đề sức khỏe của người thân, có thể không được tốt và dễ đưa tới những chuyện muộn phiền.

- Về sức khỏe: Lưu ý sức khỏe của người tuổi Đinh Tỵ nữ mạng tháng này dễ gặp vấn đề về xương khớp.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Tỵ 1977 năm 2024 nữ mạng cho hay tháng cuối cùng của năm chủ mệnh có sự hỗ trợ của bạn bè cũng như người thân về phương diện tài chính. Mưu cầu tiền bạc tương đối dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc trong tháng có thể phải đối mặt với một số khó khăn nhưng đều được sự giúp đỡ của quý nhân chính là bạn bè, người thân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đạo trong tháng cuối năm không tốt, thiếu hòa khí, mâu thuẫn trong gia đạo.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này dễ đau ốm hoặc phải suy nghĩ nhiều về cuộc sống cũng như gia đạo.

Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: 

Chủ về trong năm bình thường, tiền bạc cũng như công việc không có sự tăng tiến. Mọi việc trong gia đạo an vui, sức khỏe chưa tốt cần lưu tâm.

  • Người sinh tháng 2: 

Trong năm nay công việc kinh doanh không được kết quả như ý muốn, không nên tiến hành những thay đổi về công việc. Không nên đầu tư tiền bạc trong làm ăn. Sức khỏe người thân chưa tốt. Bản thân tuy đau ốm nhưng nhanh khỏi được bệnh.

  • Người sinh tháng 3: 

Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Đinh Tỵ chủ về mọi việc tiến hành trong năm dễ thay đổi hoặc gặp phải khó khăn. Mưu cầu tài chính bất lợi. Thiếu hòa khí trong nhà, chuyện buồn tới. Sức khỏe cơ bản bình thường.

  • Người sinh tháng 4: 

Tiền bạc dự báo khá tốt, may mắn và nhiều hanh thông. Trong năm công việc thăng tiến, đưa tới may mắn và xuất hành cát lợi. Gia đình có tin vui, có thêm người. Sức khỏe hệ tiêu hóa kém.

  • Người sinh tháng 5: 

Năm Giáp Thìn người sinh tháng này công việc chưa tốt, dễ có sự thay đổi công việc hoặc bị người khác phá hoại công việc. Tài lộc trong năm chưa tốt, gia đạo chủ về bất hòa và sức khỏe kém.

  • Người sinh tháng 6: 

Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 nữ mạng 2024 báo hiệu người sinh tháng này công việc chủ về may mắn hơn so với những năm trước. Tuy nhiên kết quả không được như ý muốn. Tài chính chủ về bình thường. Gia đạo tin vui đưa tới nhưng sức khỏe của người thân cần chú ý.

  • Người sinh tháng 7: 

Mọi việc năm này không tốt, không nên tiến hành việc thay đổi cho làm ăn hay đầu tư dễ gặp bất lợi. Xuất hành đi xa ảnh hưởng nhiều sức khỏe hoặc thiếu hòa khí.

  • Người sinh tháng 8: 

Năm này công việc có sự mở mang, hanh thông như ý cũng như đưa tới sự thăng tiến. Tài chính mưu cầu dễ dàng. Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nữ mạng cho biết có tin vui trong gia đình. Ngoài ra sức khỏe bản thân khá tốt.

  • Người sinh tháng 9: 

Dễ có chuyện thị phi trong công việc, tình cảm có bất lợi hoặc không thuận lợi cho việc kiên kết làm ăn. Tài chính bình thường, tiền bạc đủ cho chi tiêu. Sức khỏe lưu ý bệnh răng miệng.

  • Người sinh tháng 10: 

Trong năm có sự liên kết về làm ăn cũng như đầu tư tiền bạc cho kinh doanh. Có thể đầu tư nhiều nhưng chưa thể thu hồi vốn được. Gia đạo mọi việc khá tốt, sức khỏe bình thường.

  • Người sinh tháng 11: 

Tử vi tuổi Tỵ 1977 năm 2024 nữ mạng dự đoán công việc kinh doanh năm này chưa có sự mở mang thêm, công việc cũng có thể nảy sinh sự tranh đấu. Tiền bạc đủ cho chi tiêu cuộc sống, cẩn thận sức khỏe có bệnh về xương khớp.

  • Người sinh tháng 12: 

Sinh tháng cuối năm người tuổi này trong năm Giáp Thìn công việc bình hòa. Tiền bạc bình thường nhưng không nên mưu cầu năm này. Đi xa xuất hành tốt đẹp và may mắn. Sức khỏe trong năm chưa tốt, dễ bị đau ốm.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Đinh Tỵ nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1977 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Theo tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nữ mạng, chủ mệnh nên chọn kết hợp làm ăn với người tuổi 1978 hoặc tuổi 1981. Đây là năm người tuổi này làm công việc hợp phong thủy như làm việc liên quan tới tin học, viễn thông hoặc những ngành về buôn bán rượu vang.

Nữ tuổi Tỵ 1977 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Trong năm dự định động thổ làm nhà sẽ không được thuận. Vì năm Giáp Thìn tuổi này vướng hạn Kim Lâu và hạn Hoang Ốc. Theo đó nếu làm nhà thì sẽ ảnh hưởng tới tài chính cũng như sức khỏe của chủ mệnh.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1977 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ nữ mạng năm 2024 cho biết dự định về việc mua xe hay mua nhà trong năm này cũng chủ về không tốt, gặp phải khó khăn. Ngoài ra còn ảnh hưởng tới tiền bạc cũng như về sức khỏe của chủ nhân.

Nữ tuổi Đinh Tỵ năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp tuổi: Người tuổi 1977 nữ mạng trong năm Giáp Thìn nên sử dụng màu sắc bổ sung cho hành Hỏa là tốt nhất. Đó là màu đỏ hoặc màu hồng.

  • Màu kỵ tuổi: Những màu sắc khắc kỵ về phong thủy trong năm Giáp Thìn 2024 mà chủ mệnh tuổi này nên tránh là màu nâu, màu vàng hay màu đen.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Ngày mùng 1 Âm lịch, xuất hành hướng tốt cho nữ mạng tuổi này là hướng Đông Nam. Hướng đón được Tài Thần nên nhằm giờ tốt thực hiện là khoảng từ 3 cho tới 5 giờ sáng của ngày (thời gian tính theo nơi cư ngụ).

Kết luận tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nữ mạng:

Tổng kết lại, việc tìm hiểu vận số của mình trong năm 2024 qua tử vi vẫn là một cách để có thể chuẩn bị tâm lý, đối phó và thực hiện các kế hoạch phù hợp. Đối với nữ mạng tuổi Đinh Tỵ 1977, năm 2024 sẽ mang đến nhiều thử thách và khó khăn trong cuộc sống, nhưng cũng sẽ là thời điểm để phát huy năng lực bản thân, mở mang cơ hội và đạt được thành công trong công việc. Ngoài ra, tình cảm gia đình cũng được đánh giá là ổn định và hạnh phúc, giúp cho phụ nữ tuổi Đinh Tỵ 1977 có thể đón nhận và vượt qua những thử thách trong năm 2024.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…