Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 17:19

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng #1989 (Luận giải chi tiết)

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng chủ về cuộc sống thì chưa được như ý muốn công việc làm ăn còn khó khăn và bất lợi, tuy tiền bạc có sự hanh thông hơn so với năm trước nhưng cũng chưa gặp được may mắn. Ngoài ra trong năm nay nếu mưu cầu về thêm con trong gia đình sẽ gặp được cát lợi.

Kỷ Tỵ - Phúc Khí Chi Xà (Rắn có phúc)

Âm mạng - Tuổi Âm: 36 Tuổi

Sinh từ: 6-2-1989 đến 26-1-1990

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Lâm Mộc(cây lớn trong rừng)

Cung phi: Tốn

Tướng xương - Xương con rắn, tướng tinh con khỉ

Nếu là NAM mạng sinh năm 1989 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Ngũ hành bản mệnh của tuổi này là Mộc gặp hành Hỏa của ngũ hành năm Giáp Thìn thể hiện quan hệ Sinh Xuất: Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng năm 2024 mọi việc chủ về hao tổn. Kinh doanh làm ăn tuy tiến trình thuận ban đầu nhưng sau lại không được như ý muốn. Nếu đầu tư tiền bạc làm ăn trong năm này khó thu hồi vốn. Người tuổi này sức khỏe không tốt, có thể bị bệnh về ngực. Ngoài ra, cuối năm chủ mệnh cần chú ý các công việc dễ gặp phải trở ngại hay bất lợi.

Thiên can 

Theo tử vi nữ Kỷ Tỵ năm 2024 về thiên can của tuổi Kỷ (thuộc ngũ hành Thổ) gặp năm Giáp Thìn có thiên can là Giáp (thuộc ngũ hành Mộc) là chủ về Tương Hợp: Chủ mệnh trong năm này công việc nhận được sự giúp sức của những người xung quanh, bản thân không ngừng mở rộng các mối liên kết cũng như đầu tư chung. Những mưu cầu về công danh của chủ mệnh cũng tương đối tốt. Tuy nhiên khi xét về ngũ hành thì có sự tương khắc giữa ngũ hành thiên can của năm Giáp Thìn với tuổi này bản thân cần chú ý về sức khỏe trong năm này không tốt, dễ bệnh tật và lâu khỏi.

Địa chi

Địa chi Tỵ của người tuổi này gặp địa chi Thìn của năm Giáp Thìn 2024 là quan hệ Bình Hòa: Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng cho thấy công việc kinh doanh hay buôn bán làm ăn bình thường và không nhiều thay đổi. Gia đình có thể đưa tới những chuyện vui. Về ngũ hành của địa chi Tỵ là Hỏa, gặp địa chi năm Thìn là Thổ là Tương Sinh, bởi vì Hỏa sinh cho Thổ. Điều này dự báo công việc trong năm có sự tính toán, cùng với đó là dự định liên quan đến công việc thay đổi. 

Cung phi  

Người tuổi này có cung phi Tốn ngũ hành Mộc gặp năm Giáp Thìn có cung phi Chấn cũng có hành Mộc là khí Diên Niên: Luận tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng 2024 dự báo công việc kinh doanh hay gia đạo của người cung phi Tốn năm Giáp Thìn dự báo được củng cố. Năm này chủ mệnh thay đổi công việc nếu gặp phải khó khăn sẽ được giúp đỡ. Về ngũ hành cung phi tuổi và cung phi năm là quan hệ Tương Trợ chủ về niềm vui và đưa tới tài lộc.

Kết luận tử vi nữ mạng 1989 năm 2024: Đối với tuổi này về cuộc sống trong năm nay chưa được may mắn tuy công việc có tốt hơn nhưng cũng chưa mang lại tài lộc trong năm nay. Ngoài ra trong năm nay về đường tiền bạc cũng có sự chi tiêu và hao tán nhiều trong cuộc sống. Tuy nhiên về gia đạo thì có tin vui đưa tới như thêm người hay thêm con cái trong gia đình. 

Vận hạn tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng 

Nữ 1989 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên đưa tới tài lộc cũng như tin vui về chuyện tình cảm. Nếu chủ mệnh hành Mộc hay hành Kim gặp sao chiếu này là tốt nhất. Bên cạnh đó cẩn thận về tháng kỵ của sao là tháng 4, tháng 8  m lịch trong năm có thể gặp phải thị phi hoặc người khác nói xấu.

Sao hạn tử vi 2024 Kỷ Tỵ nữ mạng 1989

Hạn Toán Tận (Đại hạn): 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Theo tử vi tuổi 1989 năm 2024 nữ mạng gặp hạn Toán Tận đi lại xe cộ trong năm cần đặc biệt chú ý. Đây là hạn nặng liên quan tới việc di chuyển xe cộ. Sức khỏe và tài chính trong năm cũng không được tốt. Nếu dự định khai thác lâm sản trong năm này thì nên chú ý cẩn thận và có sự cân nhắc, suy nghĩ kỹ lưỡng.

Hạn tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên 2024 Kỷ Tỵ nữ mạng 1989

Thử Quy Điền: Tốt

Vận niên Thử Quy Điền chủ về ý nghĩa tốt, hình ảnh về chuột chui được về ruộng lúa. Tử vi tuổi Tỵ 1989 năm 2024 nữ mạng dự báo những dự định công việc sẽ may mắn, được quý nhân hỗ trợ. Có tin vui mừng về việc được người dùng tin tưởng, nên kinh doanh dễ có cơ hội đạt thành công. Trong năm dễ đưa tới những điều may mắn bất ngờ và công danh cũng được thăng tiến. Người nay có chuyện hỷ sự và kết giao được nhiều bạn tốt. 

Tứ trụ năm 2024 Kỷ Tỵ nữ mạng 1989

Thiên Hòa - Địa Hòa: Vận số của nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ không được tốt và như mong muốn. Ngoài ra phương diện công việc của nữ tuổi 1989 năm 2024 cũng không được thuận lợi. 

Ngoài ra quý nữ muốn xem tử vi trọn đời thì mời Xem tại: Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỵ 1989 

Lá số tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Tấu Thư, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Suy - Bộ sao cho thấy năm nay có tin vui đưa tới trong nhà. Phương diện công việc làm ăn lại không được thuận lợi, khó đạt được mục tiêu. Bên cạnh đó, quý nữ chú ý máu huyết trong cợ thể không được tốt.

  • Cung Xung Chiếu: Quan Phủ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Dưỡng - Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao chủ về trong năm ra ngoài gặp phải chuyện bất lợi, dễ có thị phi đưa tới và sức khỏe kém. Lưu ý cẩn thận khi di chuyển đi lại. 

  • Cung Tam Hợp: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Đại Hao, Thiên Không, Tuyệt, Thiên Khôi, Phúc Đức, Lực Sỹ, Đà La, Quả Tú, Mộc Dục - Bộ sao cho thấy công việc trong năm 2024 bất lợi, không nên mở mang hay đầu tư thêm tiền bạc tránh thất bại. Tài chính cũng khó khăn, không mấy dư dả.

  • Cung Nhị Hợp: Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thai - Đây là bộ sao dự báo có tin vui hỷ tín thêm thành viên mới đến với gia đình. Người độc thân cũng có thể gặp được nửa kia hợp ý. Sức khỏe không tốt, thường xuyên bị bệnh tật quấn thân.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1989 năm 2024: Với sự vận động của các sao trên lá số tử vi nhận thấy cuộc sống năm 2024 của nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ chủ về bình thường. Công việc làm ăn không có bước tiến tích cực, mưu cầu tài lộc còn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, phương diện gia đạo lại khá tốt, có hỷ tín thêm người và nếu sinh con trong năm này chủ về cát lợi.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Kỷ Tỵ 1989 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Trong năm 2024, mưu cầu về tiền bạc chưa được tốt, dù có một lượng tiền nhất định nhưng vẫn chưa thực sự hanh thông. Ngoài ra, nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ cần phải đặc biệt lưu ý đến khả năng xuất hiện thị phi liên quan đến tài chính trong năm nay. Điều này đều có thể tác động đến cuộc sống hàng ngày nên cần chi tiêu có kế hoạch và thận trọng trước mọi quyết định xuất tiền đầu tư hay cho vay mượn.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Về phần sức khỏe trong năm nay, tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng dự báo cần đặc biệt lưu ý đến các vấn đề liên quan đến máu huyết. Các bệnh liên quan đến máu huyết như thiếu máu, tăng huyết áp có thể gây ra những tác động không tốt đến cơ thể và ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Do đó chủ mệnh cần thực hiện các biện pháp duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học, và thường xuyên kiểm tra sức khỏe có thể giúp đảm bảo rằng các vấn đề này được kiểm soát.

Phương diện công việc làm ăn 

Xem tử vi 2024 Kỷ Tỵ nữ mạng 1989 cho hay công việc kinh doanh trải qua một giai đoạn ổn định, không có sự khởi sắc đáng kể hay sự mở rộng.  Nếu có kế hoạch đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh trong năm nay, thì quý nữ cần lưu ý rằng sự phát triển có thể diễn ra chậm và không mang lại những thành tựu lớn. Do đó cần kiên nhẫn, tập trung vào cải thiện chất lượng và quản lý hiệu quả sẽ tạo ra những kết quả tích cực như ý.

Phương diện tình duyên - gia đạo 

Gia đình năm nay đón nhiều tin vui và hạnh phúc đưa tới. Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng năm 2024 đó là hỷ tín thêm người, sự gia tăng trong số lượng thành viên đêm đến không khí vui tươi. Mưu cầu và hy vọng về sự phát triển của con cái cũng có dấu hiệu tích cực. Nhìn chung năm 2024 gia đình của nữ tuổi 1989 yên ổn, ít xung đột và mâu thuẫn.

>>> Xem thêm: Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Năm này không tốt cho việc ngoại giao, chủ về sức khỏe kém thường xuyên bị đau ốm và có thể vướng phải thị phi rắc rối không đáng. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộcPhương diện tài lộc trong tháng này chưa được tốt, hao tán nhiều tiền bạc cho cuộc sống và gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc của nữ mạng tuổi 1989 tháng này bình thường. Công danh có sự tăng tiến hoặc thay đổi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Kỷ Tỵ năm 2024 tình cảm của gia đạo trong tháng đầu năm khá tốt. Trong nhà chủ về an vui và không lo ngại các chuyện mâu thuẫn đưa tới.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của nữ mạng tuổi này trong tháng có thể đau ốm. Tuy nhiên không phải lo nghĩ nhiều vì bệnh tật nào cũng nhanh chóng khỏi được.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Đầu tư về làm ăn trong tháng 2 Âm lịch chủ về chi tiêu nhiều hoặc phải sắm sửa nhà cửa, công việc cho gia đạo.

Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng cho thấy công danh sự nghiệp tháng này chưa tốt, bất lợi hoặc khó khăn đưa tới. Bên cạnh đó cũng không tiến hành những thay đổi liên quan tới công việc. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình tháng này không tốt, dễ đưa tới những xung đột hoặc mâu thuẫn xảy ra giữa các thành viên gia đạo.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe người tuổi này kém, có thể đau ốm và cũng lâu khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng phương diện tài lộc tiền bạc khá tốt. Nếu gặp khó khăn trong mưu cầu tiền bạc thì đều nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng 3 Âm lịch tử vi tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng năm 2024 dự báo có sự tăng tiến. Bên cạnh đó định hướng làm ăn cũng có những định hướng mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đình chủ về bình an trong tháng này. Đây là tháng ít có những chuyện mâu thuẫn đưa tới.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Tỵ 1989 nữ mạng năm 2024 cho thấy trong tháng sức khỏe của nữ mạng tuổi này khá tốt, ít khi phải lo nghĩ về chuyện ốm đau.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Sang tháng này, người tuổi 1989 nữ mạng chủ về đầu tư tiền bạc cho kinh doanh làm ăn. Bên cạnh đó cũng có thể mở mang và hùn hạp làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Xem tử vi nữ 1989 năm 2024 cho biết trong tháng công việc mở ra những liên kết mới cũng như phát triển thêm công việc hiện tại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo có thể chưa tốt, nhiều chuyện ảnh hưởng tới hòa khí trong nhà. Cùng với đó còn có thêm những chuyện phiền muộn hoặc người già đau ốm.

- Về sức khỏe: Bản thân chú ý về sức khỏe tháng này có thể gặp vấn đề liên quan tới đường tiêu hóa hoặc chân tay.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tháng này chủ về tiền bạc khó kiếm. Nếu mưu cầu tiền bạc trong tháng 5 Âm lịch thì thường không được như ý muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nữ Kỷ Tỵ năm 2024 báo hiệu công việc chủ về tháng này có sự vất vả, phải đi lại nhiều. Ngoài ra những mưu cầu hay dự định thay đổi trong làm ăn có thể không được tốt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình tháng này tình cảm bình thường. Có thể nảy sinh một số chuyện cãi vã nhưng mọi việc đều nhanh chóng có sự ổn định.

- Về sức khỏe: Đối với vấn đề sức khỏe trong tháng này cần lưu tâm tới sống lưng cũng như xương khớp của nữ mạng tuổi này không tốt.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng tháng này tiền bạc hanh thông và mưu sự được dễ dàng. Đồng thời cũng nhận được tài lộc về tiền bạc đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc trong tháng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Theo đó làm việc gì cũng may mắn và được cát lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mọi việc của gia đạo tháng này cơ bản an vui. Ít khi vướng phải những chuyện đưa tới mâu thuẫn. Ngoài ra tử vi 1989 năm 2024 nữ mạng dự báo còn có tin vui trong nhà.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của chủ mệnh tháng này khá tốt. Người tuổi này ít đau ốm cũng như hạn chế về bệnh tật trong tháng.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tháng Nhâm Thân tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng tiền bạc kiếm ra bình thường. Tháng này chưa đón được nhiều tài lộc.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng năm 2024 sự nghiệp cũng như công danh tháng 7 Âm lịch không nên mưu cầu. Bởi mưu cầu không được như mong muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Người thân trong gia đạo chú ý về tình cảm trong tháng này. Dễ có nhiều chuyện dẫn tới thiếu hòa khí và chuyện phiền muộn.

- Về sức khỏe: Lưu ý trong tháng các vấn đề đi lại hoặc lưu ý chân tay.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng tiền bạc, tài chính gặp phải những bất lợi. Tiêu pha cho nhiều công việc của gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nữ mạng 1989 năm 2024 cho hay càm ăn kinh doanh dễ bị người phá tìm cách phá hoại. Công việc làm ăn mưu cầu trong tháng cũng không được tốt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình bất lợi đưa tới về mặt tình cảm. Đồng thời cần chú ý về người khác có thể tìm cách phá hoại trong tháng.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng nhận thấy nếu sinh nở trong tháng này thì nên cẩn thận, đặc biệt là nước ối. Chú ý trong tháng gặp hạn về sông nước.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Chủ về tháng 9 Âm lịch mưu cầu tiền bạc khá tốt. Khó khăn sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi nữ 1989 năm 2024 công việc kinh doanh tháng này tương đối tốt. Đồng thời dễ dàng mưu cầu công việc. Làm ăn được quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong tháng mọi việc của gia đạo chủ về an vui. Mâu thuẫn cũng ít khả năng xảy ra.

- Về sức khỏe: Luận tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng cho biết Sức khỏe răng miệng của nữ mạng tuổi này trong tháng 9 Âm không tốt.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc trong tháng không tốt, dễ bị hao tán cho công việc. Mưu cầu liên quan tới tiền bạc tháng này cũng nhiều chuyện bất lợi đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh có thể đưa tới những thay đổi, làm ăn bất lợi và chú ý về người khác tìm cách phá hoại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng năm 2024 cho biết đây là tháng tình cảm gia đạo chú ý về thiếu hòa khí, có thể vướng phải các chuyện phiền muộn. Trong nhà người già chú ý sức khỏe.

- Về sức khỏe: Lưu ý vấn đề sức khỏe trong tháng gặp phải vấn đề tay chân hoặc tiêu hóa không tốt.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Chủ về tài lộc trong tháng bình thường. Người tuổi Kỷ Tỵ kiếm ra tiền bạc nhưng cũng ở mức chi tiêu cho gia đình và cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng này vất vả. Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng 2024 dự đoán có thể phải cố gắng nhiều mới vượt qua được khó khăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong tháng này gia đình bình thường. Tuy nhiên cần chú ý về sức khỏe người thân trong tháng không tốt.

Về sức khỏe: Sức khỏe nữ mạng tuổi này có thể gặp vấn đề xương khớp trong tháng này.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng người tuổi Tỵ 1989 nữ mạng có phương diện tài lộc bình thường. Có tài có lộc nhưng cũng chỉ đảm bảo cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Tỵ 1989 năm 2024 nữ mạng cho hay đường công danh tháng cuối năm nên duy trì không nên thay đổi. Mưu cầu về sự nghiệp tháng này không tốt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Thiếu hòa khí trong nhà. Gia đình đưa tới những mâu thuẫn tình cảm.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe tuy có bị bệnh tật hay đau ốm nhưng cũng nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Bính Dần): Năm nay mọi việc chủ về bình thường, công việc chưa thấy có sự tiến triển hay mở mang. Tài chính khó khăn, chưa được như ý muốn. Phương diện gia đạo lại khá tốt, không khí yên ấm, hòa hợp.

  • Người sinh tháng 2 (Đinh Mão): Chủ về một năm có tin vui về nơi ăn chốn ở và gia đình thêm người. Công việc cũng có sự may mắn, dễ mở mang hay liên kết làm ăn. Tiền bạc tuy có nhưng cũng có sự tiêu pha nhiều.

  • Người sinh tháng 3 (Mậu Thìn): Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Kỷ Tỵ chủ về công việc làm ăn chú ý có người phá hoại và các kế hoạch chưa được như ý. Gia đạo thiếu hòa hảo và có chuyện buồn phiến. Mưu cầu về tài chính không thuận lợi, sức khỏe kém.

  • Người sinh tháng 4 (Kỷ Tỵ): Năm nay khá may mắn, công việc có quý nhân giúp đỡ và có sự mở mang thêm. Gia đình đón thêm thành viên mới, tài chính hanh thông. Cần chú ý bệnh về đường tiêu hóa.

  • Người sinh tháng 5 (Canh Ngọ): Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng 2024 báo hiệu công việc làm ăn có sự thay đổi và có thể gặp bất lợi. Đường tài lộc không được tốt, hạn chế đầu tư tiền bạc vào kinh doanh chủ về hao tán. Trong nhà tình cảm vợ chồng có mâu thuẫn. Năm nay cần chú ý xe cộ cần thận.

  • Người sinh tháng 6 (Tân Mùi): Việc làm ăn trong năm 2024 chưa được may mắn, chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống cá nhân. Tình cảm vợ chồng thiếu hòa hợp và trong nhà có chuyện buồn đưa tới. 

  • Người sinh tháng 7 (Nhâm Thân): Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng cho biết năm nay mưu cầu về tiền bạc khá thuận lợi, nếu gặp khó khăn cũng sẽ có quý nhân tương trợ. Gia đình mọi việc an vui, sức khỏe chú ý xe cộ cẩn thận.

  • Người sinh tháng 8 (Quý Dậu): Đây là năm khá vui vẻ đối với gia đình người nữ tuổi này, chủ về có hỷ tín thêm thành viên mới. Mưu cầu công việc khá tốt, tài lộc hanh thông. Người độc thân có thể gặp được đối tượng thích hợp. Quý nữ có hạn miền sông nước.

  • Người sinh tháng 9 (Giáp Tuất): Nữ mạng tuổi này cần chú ý có thể đối mặt với sự cạnh tranh, nếu làm ăn chung thì gặp bất hòa, khó thành công. Tốt nhất không nên thay đổi hay mở mang thêm ở thời điểm này. Trong nhà thiếu hòa khí, có chuyện phiền lòng đưa tới.

  • Người sinh tháng 10 (Ất Hợi): Tử vi tuổi Tỵ 1989 năm 2024 nữ mạng dự đoán mọi việc chủ về bình thường, không có sự thay đổi đáng kể. Công việc nếu gặp khó khăn sẽ có quý nhân phù trợ, gia đạo yên vui. Tuy nhiên tài chính có sự tiêu hao khá nhiều.

  • Người sinh tháng 11 (Bính Tý): Tử vi báo hiệu có tin mừng về nơi ăn chốn ở, mưu cầu nhà cửa thuận lợi. Công việc lại phải đối mặt với khá nhiều khăn. Năm nay cần chú ý sức khỏe của bố mẹ không được tốt.

  • Người sinh tháng 12 (Đinh Sửu): Tình cảm vợ chồng có rạn nứt do bất đồng quan điểm, mâu thuẫn tranh cãi thường xuyên. Xem tử vi nữ sinh năm 1989 năm 2024 cho thấy năm nay cũng không phải là thời điểm tốt để thay đổi hay mở mang công việc làm ăn, tài chính bình thường.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng năm 2024

Nữ tuổi Kỷ Tỵ sinh con năm 2024 có tốt không? 

Đối với nữ Kỷ Tỵ, xem tuổi sinh con gái trong năm Giáp Thìn chủ về không được tốt cho bản thân chủ mệnh. Việc sinh con gái có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc làm ăn của nữ mạng này, tạo ra những thách thức và khó khăn trong cuộc sống.

Nữ mạng tuổi 1989 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Chuyên gia xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng cho hay việc làm ăn trong năm nếu muốn thêm phần hanh thông, phát đạt thì nữ mạng tuổi Tỵ 1989 nên kết hợp với những đối tác sinh năm 1989, 1993 và 2003. Bên cạnh đó, chuyên gia cho biết chủ mệnh năm 2024 hợp với các ngành liên quan xây dựng, gỗ và các đồ sành sứ.

Nữ tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Năm 2024 nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ không phạm phải Kim Lâu nên nếu có dự định kết hôn thì chủ về tốt lành, cát lợi. Thầy Duy Tâm Phúc cho biết tháng tốt để tiến hành tổ chức lễ cưới là tháng 3 và tháng 9 (đại lợi), ngoài ra có thể chọn ngày đẹp trong tháng 2, tháng 8 (tiểu lợi) cũng khá tốt.

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1989 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng năm 2024 nếu quý nữ có dự định mua xe, mua nhà trong năm nay chủ về tương đối thuận lợi do cửu trạch rơi vào cung Lộc, có nhiều may mắn. Tháng cát lành để tiến hành mua là tháng 2, tháng 5 và tháng 12 âm lịch.

Nữ tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp tuổi 1989 nữ mạng năm 2024: màu xanh lá

  • Màu kỵ nữ Kỷ Tỵ năm 2024: màu đen

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết gia chủ nên xuất hành hướng Chính Đông để nghênh tiếp Tài Thần vào thời gian từ lúc 7h sáng tới 11h trưa (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết: 

Xem bói tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng nhận thấy chưa mấy hanh thông trên các phương diện cuộc sống. Công việc không có bất lợi ngưng tài lộc không có và phải chi tiêu nhiều. Tuy nhiên lại có tin vui về đường con cái. Hy vọng với những gợi ý mà chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc cung cấp trong bài tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm 2024 nữ mạng này đã mang tới những thông tin hữu ích và hỗ trợ quý nữ phần nào có được năm 2024tài vận đưa tới  - gia đạo vui vầy - mọi sự như ý.

enlightenedXem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…