Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 11:37

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng #1989 là Hung hay Cát?

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần, và nhiều người đang tò mò về vận số của mình trong năm mới. Trong số đó, nam mạng tuổi 1989 cũng không ngoại lệ. Tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2024 nam mạng sẽ ra sao? Quý nam sẽ gặp phải những thử thách gì trong cuộc sống và công việc? Hay sẽ có những cơ hội và may mắn? Hãy cùng tìm hiểu và dự đoán vận mệnh của nam mạng tuổi Kỷ Tỵ trong năm 2024.

Kỷ Tỵ - Phúc Khí Chi Xà (Rắn có phúc)

Âm mạng - Tuổi Âm: 36 Tuổi

Sinh từ: 6-2-1989 đến 26-1-1990

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Lâm Mộc(cây lớn trong rừng)

Cung phi: Khôn

Tướng xương - Xương con rắn, tướng tinh con khỉ

Đối với NỮ tuổi 1989, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2024 nam mạng

Xét theo ngũ hành 

Luận tử vi kỷ tỵ 2024 nam mạng cho hay bản mệnh ngũ hành Mộc gặp năm 2024 có ngũ hành thuộc Hỏa là quan hệ Sinh Xuất: Trong năm 2024 bản thân người tuổi này có sự hao tổn. Chính vì thế, công việc dù thuận nhưng lại không được kết quả như ý, có thể có đầu nhưng lại không có đuôi. Mở rộng kinh doanh, hay đầu tư tiền bạc năm Thìn 2024 thu hồi vốn tương đối khó. Bên cạnh đó, người mệnh Mộc cũng cần lưu ý về phương diện sức khỏe, nhất là các bệnh về ngực. Phần cuối năm công việc làm ăn của người tuổi này dự báo dễ đưa tới nhiều điều bất lợi. 

Xét theo thiên can 

Thiên can Kỷ (ngũ hành thuộc Thổ) gặp thiên can Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) của năm Giáp Thìn 2024 là Tương Hợp: Xem bói tử vi tuổi kỷ tỵ 1989 nam mạng 2024 cho biết tuổi này được sự hỗ trợ đắc lực của quý nhân nên công việc trở nên hanh thông hơn, mở rộng liên kết hay đầu tư chung nhiều khả năng diễn ra. Mưu cầu về công danh trong năm cũng tốt. Tuy nhiên với việc tương khắc về ngũ hành thiên can năm và thiên can tuổi thì người tuổi này cần lưu ý vấn đề sức khỏe trong năm Giáp Thìn dễ ốm đau và thường lâu khỏi bệnh. 

Xét theo địa chi

Người tuổi này địa chi là Tỵ gặp năm địa chi Thìn 2024 là chủ về quan hệ Bình Hòa: Theo tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2024 nam mạng công việc kinh doanh không nhiều chuyển biến mới, cơ bản ổn định. Cùng với đó gia đạo người tuổi này đón được các chuyện vui đưa tới. Xét về ngũ hành Tỵ là Hỏa gặp ngũ hành địa chi Thìn là Thổ, Hỏa sinh Thổ, cho nên người tuổi này công việc trong năm Giáp Thìn dễ có sự tình toán. Bên cạnh đó, công việc cũng có những thay đổi dự định.

Xét theo cung phi 

Xem tử vi tuổi tỵ 1989 năm 2024 nam mạng thấy được cung phi của người tuổi này Khôn (thuộc ngũ hành Thổ) gặp năm Giáp Thìn cung Chấn (thuộc ngũ hành Mộc) là chủ về Họa Hại: Trong năm chủ mệnh cung Khôn cuộc sống không may mắn, cẩn thận chuyện thị phi. Ngũ hành của cung phi năm hành Mộc khắc với ngũ hành cung phi của tuổi cho nên chủ về mọi việc chủ mệnh phải tự thân vận động cũng như làm chủ. Trong năm không được quý nhân hỗ trợ và cũng không thay đổi công việc. 

Kết luận tử vi kỷ tỵ 2024 nam mạng: Dựa trên luật vận hành âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, cuộc sống của người tuổi 1989 trong năm nay được dự báo khá tốt, mặc dù có sự suy nghĩ và tính toán trong cuộc sống nhưng khi gặp khó khăn thì sẽ gặp được người giúp đỡ quý báu, mọi việc đều gặp may mắn. Về mặt công việc, năm nay được dự báo sẽ khá thuận lợi và tài chính cũng sẽ ổn định, cũng như mưu cầu về con cái sẽ đem lại nhiều lợi ích.

Vận hạn tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng 

Nam 1989 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa sao: Luận tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2024 nam mạng cho hay gặp sao Mộc Đức mang đến nhiều vận may, sự tốt lành và an vui. Hôn sự trong năm này thuận lợi như mong ước. Tháng tốt nhất trong năm của tuổi này là tháng 10, tháng 12 Âm lịch. Ngoài ra tuổi này chú ý sức khỏe, lưu tâm bệnh liên quan tới mắt.

Sao hạn tử vi tuổi kỷ tỵ nam mạng 2024

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Gặp hạn Huỳnh Tuyền, người nam mạng tuổi này trong năm Giáp Thìn sức khỏe dễ đau ốm, bệnh tình chuyển nặng. Công việc không nên tiến hành thay đổi trong năm vì chủ về không được lợi. Ngoài ra năm này mưu cầu về tiền bạc, tài chính cũng khó được như ý muốn.

Hạn tuổi kỷ tỵ nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên 2024 kỷ tỵ nam mạng

Kê Hồi Viên: Tốt

Vận niên Kê Hồi Viên tức là vận niên tượng trưng cho hình ảnh về Gà được trở về với vườn. Xem tử vi kỷ tỵ nam mạng 1989 năm 2024 cho thấy tài lộc đưa tới, xuất hành trong năm cũng được lợi. Sức khỏe người tuổi này tốt, nhưng cần tránh đi lại cầu phà hay di chuyển vùng sông nước. Bản thân nên sống chân thành, thủy chung, cẩn thận mắc mưu kẻ xấu. Tuy nhiên những chuyện khẩu thiệt cũng cơ bản nho nhỏ nên không quá lo lắng. Không nên cho vay nợ vì thường khó đòi.

Tứ trụ tử vi nam mạng 1989 năm 2024

Thiên Sinh - Địa Hòa: Chuyện tình cảm của tuổi Kỷ Tỵ nam mạng nay năm khá tốt và có tin vui đưa tới. Ngoài ra trong năm nay mưu cầu về công việc làm ăn và tiền bạc cũng dễ dàng và thuận lợi hơn. 

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỵ 1989 chi tiết

Lá số tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Kỷ Tỵ có các sao đóng tại bản mệnh là Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt - Bộ sao cho biết tiền bạc hao tan, sức khỏe không tốt, thường xuyên bị đau ốm, cần cẩn thận bệnh về tiêu hóa. Chú ý năm nay có hạn về xe cộ. 

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao cho thấy năm nay công việc phải tự thân vận động không được giúp đỡ nhiều. Tiền bạc tiêu pha nhiều, khi đầu tư làm ăn cần tính toán kỹ lưỡng chủ về bất lợi.

  • Cung Tam Hợp: Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục, Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Bộ sao báo hiệu năm nay phải vất vả nhiều về đường công danh và tiền bạc. Mặc dù được quý nhân giúp đỡ nhưng những thay đổi trong công việc làm ăn không đạt được hiệu quả như mong đợi. 

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - Đây là bộ sao dự đoán trong năm có sự di chuyển đi lại nhiều. Tình cảm gia đình không tốt, có mâu thuẫn. Năm nay đất cát, nơi ăn chốn ở không được tốt, ảnh hưởng đến sức khỏe và tiền bạc của chủ mệnh. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1989 năm 2024: Với sự vận động âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn có thấy vận số của nam mạng tuổi Tỵ 1989 tương đối hanh thông, mọi việc mưu cầu dễ dàng. Công việc làm ăn khởi sắc, có sự mở mang thêm. Gia đình đón hỷ tín thêm người. Trạng thái sức khỏe tốt. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Kỷ Tỵ 1989 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Với nam mạng tuổi Kỷ Tỵ, năm nay mang lại khá nhiều cơ hội tốt về thu nhập. Mưu cầu đường tiền tài dễ dàng, có tài lộc đưa tới. Điều quan trọng là quý nam biết quản lý chi tiêu và suy tính kỹ lưỡng trước khi quyết định đầu tư. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe trong năm nay khá tốt, ít gặp đau ốm và nếu có cũng nhanh chóng hồi phục. Tuy nhiên, cần chú ý đến đường tiêu hóa và dạ dày để duy trì trạng thái tốt nhất.

Phương diện công việc làm ăn 

Năm nay người nam tuổi Kỷ Tỵ 1989 sẽ gặp nhiều may mắn và cơ hội tốt trong công việc làm ăn. Có sự tăng tiến và mưu cầu công việc dễ dàng, đồng thời có sự mở mang thêm. Có thể phải xuất hành đi xa làm ăn, chủ mệnh sẽ gặp quý nhân giúp đỡ phát triển sự nghiệp.

Phương diện tình duyên - gia đạo 

Xem tử vi 2024 Kỷ Tỵ nam mạng 1989 cho hay gia đình trong năm nay sẽ tràn ngập tin vui với sự thêm thành viên mới. Không có nhiều mâu thuẫn và mọi việc diễn ra hòa hảo, không khí gia đạo luôn vui vẻ và an lành.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao của tuổi 1989 nam mạng trong năm 2024 mang lại nhiều may mắn và cơ hội mở mang công việc làm ăn. Gặp quý nhân giúp đỡ nhưng chủ mệnh tuổi Tỵ cũng cần chú ý đến an toàn khi sử dụng xe cộ. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này đường tài lộc của nam mạng chưa tốt. Nhiều khoản phải tiêu pha phục vụ cho cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc trong tháng này của nam mạng tuổi 1989 bình thường. Dự báo chưa có những thay đổi cũng như thăng tiến về công danh sự nghiệp.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Kỷ Tỵ năm 2024 tình cảm gia đạo trong tháng này mọi việc khá tốt. Yên vui trong chuyện tình cảm và ít chuyện xung đột cũng như mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Sức khỏe bản thân trong tháng đầu năm chủ về tương đối tốt. Nhanh chóng khỏi được bệnh tật.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Có sự đầu tư kinh doanh làm ăn trong tháng này. Cùng với đó cũng phải chi tiêu nhiều tiền cho việc sửa sang nhà cửa hoặc mua sắm.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2024 dự báo công việc làm ăn gặp phải khó khăn, bất lợi. Không nên thực hiện những thay đổi công việc trong tháng 2 Âm lịch.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình trong tháng này tình cảm chưa tốt, dễ nảy sinh các chuyện xung đột hoặc mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng này kém. Đau ốm trong tháng này sẽ lâu khỏi được bệnh thật.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng cho thấy đây là tháng bước sang thời kỳ tài lộc khá tốt. Tiền bạc mưu cầu dễ dàng và nhận được sự giúp đỡ của quý nhân về tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng có sự tăng tiến trong tháng 3 Âm lịch. Định hướng đưa tới cho công việc kinh doanh làm ăn.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của người thân trong nhà chủ về bình an. Ít khi đưa tới những mâu thuẫn cuộc sống tháng này.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Tỵ 1989 nam mạng năm 2024 cho biết sức khỏe trong tháng tương đối tốt. Đau ốm dù khó tránh nhưng tháng này ít đau ốm hoặc cũng khỏi bệnh nhanh chóng.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tuổi Kỷ Tỵ nam mạng tháng này chủ về đầu tư tiền bạc cho làm ăn. Nhiều khả năng hùn hạp kinh doanh làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc có sự phát triển liên kết, mở mang thêm được công việc làm ăn trong tháng 4 Âm lịch.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1989 năm 2024 dự đoán tình cảm của người thân trong nhà chưa tốt. Chuyện muộn phiền hoặc thiếu hòa khí trong nhà. Người già dễ đau ốm cũng như bệnh tật.

- Về sức khỏe: Bản thân chú ý về sức khỏe không tốt. Cẩn thận đường tiêu hóa cũng như tay chân dễ bị thương tổn.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng Canh Ngọ nam mạng tuổi Kỷ Tỵ tài lộc khó khăn. Mưu cầu tiền bạc chưa được may mắn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Kỷ Tỵ năm 2024 báo hiệu công việc trong tháng vất vả, phải đi lại nhiều. Bên cạnh đó công việc làm ăn kinh doanh cũng không nên mưu cầu cũng như thay đổi, bởi không được thuận lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đây là tháng tình cảm của người thân trong nhà bình thường. Có thể có tranh cãi nhưng cũng nhanh chóng ổn định trở lại.

- Về sức khỏe: Sức khỏe nam mạng tuổi này chú ý bệnh tật ốm đau. Các bệnh liên quan tới xương khớp hoặc sống lưng không tốt.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng tháng này tiền bạc hanh thông, mưu cầu tài lộc cũng tương đối dễ dàng. Nhiều tiền bạc đưa tới từ các công việc.

- Về công danh sự nghiệp: Được quý nhân hỗ trợ công việc trong tháng 6 Âm lịch. Cùng với đó mưu cầu công việc được thuận như ý muốn và gặp nhiều may mắn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mọi việc trong nhà tháng này chủ về an vui và ít có chuyện mâu thuẫn nảy sinh. Trong nhà cũng đưa tới những tin vui về tình cảm.

Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1989 năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe trong tháng khá tốt. Đau ốm cũng ít gặp phải trong tháng, ốm đau qua loa và nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tuổi này nam mạng trong tháng Nhâm Thân tiền bạc bình thường. Tài lộc không có và không nên kỳ vọng nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc công danh trong tháng này chủ về khó được như mong cầu. Làm ăn gặp nhiều chuyện bất lợi và không được như kỳ vọng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2024 tình cảm gia đạo chủ về chưa có được hòa khí. Phiền muộn đưa tới cho gia đình hoặc họ hàng nội tộc tháng này.

- Về sức khỏe: Sức khỏe lưu ý về chân tay hoặc cẩn thận việc đi lại trong tháng này chú ý cẩn thận.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Chưa được tốt cho phương diện tài lộc. Tiền bạc trong tháng kiếm ra chỉ đủ cho khoản chi tiêu của bản thân.

Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1989 năm 2024 cho hay công việc kinh doanh trong tháng này có người khác tìm cách phá hoại. Mưu cầu công việc cũng chưa được tốt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình chủ về tình cảm bất lợi. Cẩn thận về người khác tìm cách phá hoại hoặc nảy sinh nhiều chuyện bất đồng.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng nhận thấy cẩn thận sức khỏe trong tháng này. Ngoài ra người tuổi 1989 nam mạng cũng gặp hạn về sông nước trong tháng nên cần cẩn thận.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Đối với nam mạng tuổi này mưu cầu tiền bạc tương đối tốt. Nếu gặp phải trở ngại đều nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc tiến hành được thuận như ý muốn. Mưu cầu các công việc dễ dàng và nhận được giúp sức từ quý nhân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1989 năm 2024 mọi việc trong nhà ít nảy sinh các chuyện mâu thuẫn trong tháng này. Tình cảm gia đạo gắn kết cũng như an vui.

- Về sức khỏe: Chú ý về bệnh liên quan tới răng miệng trong tháng 9 Âm lịch. Việc đi khám định kỳ có thể hạn chế được ảnh hưởng không tốt của bệnh tới sức khỏe.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng chủ về tài lộc chưa tốt, nhiều khả năng hao tán và mưu cầu tiền bạc cũng đưa tới những bất lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng cho biết công việc kinh doanh làm ăn dễ đưa tới chuyện bất lợi hoặc thay đổi. Người tuổi này nam mạng cẩn thận trong công việc dễ có người phá hoại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình trong tháng thiếu đi hòa khí hoặc gặp nhiều chuyện phiền muộn. Người già trong nhà cần chú ý về sức khỏe vì dễ đau ốm.

- Về sức khỏe: Lưu ý đường tiêu hóa trong tháng này khá kém. Bên cạnh đó đi lại cũng như tay chân nên cẩn thận.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2024 cho biết đây là tháng tiền bạc kiếm ra bình thường. Người tuổi này có lộc về tiền bạc nhưng cuộc sống hay gia đạo đòi hỏi phải chi tiêu nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng chủ về vất vả. Tháng này bản thân cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều mới đạt được thành tựu.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của người thân trong nhà bình thường. Đồng thời lưu ý về sức khỏe của người thân có chuyển biến không được tốt.

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng 2024 dự đoán bản thân sức khỏe kém đi, cẩn thận về bệnh liên quan tới xương khớp ảnh hưởng sức khỏe.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng cuối năm tiền bạc bình thường. Nhiều khả năng bản thân có lộc đưa tới nhưng cần phải chi tiêu các khoản cho cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Tỵ 1989 năm 2024 nam mạng cho hay tháng này công danh không nên thay đổi. Mưu cầu sự nghiệp chủ về không được tốt đẹp như mong muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong nhà thiếu đi hòa khí, nảy sinh các chuyện mâu thuẫn. Bởi vậy các thành viên nên có sự quan tâm, chia sẻ để sớm tìm được hướng giải quyết mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng cuối năm tương đối tốt. Nam mạng sinh năm Kỷ Tỵ trong tháng này dù đau ốm thì cũng nhanh khỏi được bệnh.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Bính Dần): Công việc và tài chính không có sự tiến triển, chưa thay đổi. Gia đình có tin vui, sức khỏe bình thường, nhanh khỏi bệnh khi ốm.

  • Người sinh tháng 2 (Đinh Mão): Có tin vui về nơi ăn chốn ở và gia đình thêm thành viên mới. Công việc có may mắn, sự mở mang và liên kết làm ăn. Tài chính có nhưng cũng tiêu pha nhiều, sức khỏe khá tốt ít khi đau ốm.

  • Người sinh tháng 3 (Mậu Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Kỷ Tỵ chủ về công việc không tốt, có người phá hoại và nhiều điều bất lợi. Gia đình không ổn định, thiếu hòa khí, có phiền muộn. Tiền bạc và sức khỏe đều khó khăn, đau ốm thường xuyên.

  • Người sinh tháng 4 (Kỷ Tỵ): Công việc làm ăn tốt, có quý nhân giúp đỡ và mở mang phát triển. Gia đình có tin vui, tiền bạc hanh thông. Cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là đường tiêu hóa.

  • Người sinh tháng 5 (Canh Ngọ): Công việc có thay đổi và bất lợi, không nên đầu tư. Tài chính gặp khó khăn, gia đình không ổn định, có xung đột, tranh cãi. Lưu ý đến sức khỏe và an toàn khi di chuyển.

  • Người sinh tháng 6 (Tân Mùi): Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng 2024 báo hiệu công việc và mưu cầu không được như ý, không may mắn. Tài chính chỉ đủ chi tiêu, gia đình có chuyện buồn. Sức khỏe ổn định, nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 7 (Nhâm Thân): Mưu cầu về tiền bạc dễ dàng, gặp khó khăn cũng có quý nhân giúp đỡ. Gia đình ổn định, an vui, lưu ý an toàn khi đi lại.

  • Người sinh tháng 8 (Quý Dậu): Có tin vui hỷ tín đưa tới trong gia đình. Công việc làm ăn tốt, mưu cầu dễ dàng, tài chính hanh thông. Tình cảm có tin vui, lưu ý an toàn khi gần sông nước.

  • Người sinh tháng 9 (Giáp Tuất): Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng cho biết công việc đối mặt với cạnh tranh gay gắt, đầu tư chung gặp bất hòa và khó khăn, do đó không nên thay đổi hay mở mang. Gia đình thiếu hòa khí, có phiền muộn. Sức khỏe hay bị đau ốm.

  • Người sinh tháng 10 (Ất Hợi): Mọi việc bình thường, gặp khó khăn có quý nhân giúp đỡ. Gia đình an vui, ít mâu thuẫn. Tài chính không tốt, chi tiêu nhiều.

  • Người sinh tháng 11 (Bính Tý): Tử vi tuổi Tỵ 1989 năm 2024 nam mạng dự đoán mưu cầu nơi ăn chốn ở tốt, công việc làm ăn khó khăn. Gia đình lưu ý sức khỏe của bố mẹ, về sức khỏe cá nhân thì cần chú ý đến máu huyết.

  • Người sinh tháng 12 (Đinh Sửu): Tình cảm không tốt, gia đình thiếu hòa khí và có phiền muộn. Công việc không nên thay đổi hay mở rộng, tài chính bình thường, không có nhiều tài lộc. Trạng thái sức khỏe không ổn.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2024

Nam tuổi Kỷ Tỵ sinh con năm 2024 có tốt không?

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng cho hay người nam mà dự định sinh con vào năm Giáp Thìn, nếu sinh con trai, chủ về không được tốt và có thể mang lại bất lợi cho bố, ảnh hưởng đến sức khỏe và tình hình kinh doanh. 

Nam mạng tuổi 1989 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Trong năm nay, tuổi Kỷ Tỵ hợp làm ăn với các tuổi như 1989, 1993, 2003, mang lại nhiều may mắn và khả năng đạt được thành công cao. Tuổi Kỷ Tỵ có thể chọn các ngành nghề liên quan đến xây dựng, đồ gỗ, và đồ sành để tối ưu hóa cơ hội kinh doanh.

Nam tuổi Tỵ 1989 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2024 việc động thổ xây nhà trong năm nên cẩn trọng vì có thể mang lại ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người vợ. 

Nam tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Nam mạng tuổi Tỵ 1989 kết hôn trong năm 2024 chủ về cát lợi. Tháng tốt để kết hôn là tháng 3, tháng 9 (đại lợi), tháng 2, và tháng 8 (tiểu lợi). Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt kết hôn để đón thêm nhiều năng lượng cát khí, hanh thuận cho công việc đại sự này.

Năm 2024 nam mạng tuổi 1989 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi nam sinh năm 1989 năm 2024 cho thấy việc mua xe và nhà trong năm nay gặp nhiều may mắn vì rơi vào cung Lộc của cửu trạch. Tháng tốt để thực hiện mua là tháng 2, tháng 5, và tháng 12 âm lịch.

Nam tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 1989 năm 2024: màu xanh

  • Màu kỵ nam Kỷ Tỵ năm 2024: màu đen.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Để nghênh tiếp Hỷ Thần, vào lúc từ 7 giờ sáng đến 11 giờ trưa ngày Mùng 1 tết  gia chủ tuổi Tỵ 1989 nên xuất hành hướng Đông Bắc, tính theo nơi cư ngụ.

Trong bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2024 nam mạng. Dựa trên các thông tin về vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, chúng ta đã có những suy đoán và dự báo về tình hình cuộc sống của người nam này trong năm tới.

Tuy nhiên, chúng ta cần nhớ rằng dự báo này chỉ mang tính chất tham khảo và không thể hoàn toàn chính xác. Cuộc sống của mỗi người phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm cả sự nỗ lực, quyết tâm và may mắn. Vì vậy, hãy luôn cố gắng và tin tưởng vào bản thân để đạt được thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

enlightenedXem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…