Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 15:36

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2025 nam mạng #1989 - Hung Tinh La Hầu Chiếu

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2025 nam mạng thay đổi theo chiều hướng tốt hay xấu? Trong năm nay, nam tuổi 1989 cưới vợ, xây nhà, sinh con có thuận lợi hay không? Hãy cùng chuyên gia phong thủy của Xemvanmenh.net giải đáp đầy đủ các câu hỏi trên cùng nhiều thông tin hữu ích khác có trong bài viết dưới đây.

Luận sơ lược tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2025 nam mạng

- Năm sinh: 1989

- Tuổi can chi: Kỷ Tỵ

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 37- Tuổi dương: 36

- Xem mệnh ngũ hành: Đại Lâm Mộc

- Thiên can: Kỷ

- Địa chi: Tỵ

- Cung mệnh: cung Khôn thuộc hành Thổ 

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: La Hầu

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Kim Lâu, Thái Tuế

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2025 nam mạng

Kết luận tử vi Kỷ Tỵ 2025 nam mạng: Bước sang năm Ất Tỵ, mọi việc của nam mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989 không được thuận lợi. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và dễ có sự thay đổi. Tình hình tài chính không ổn định, tiền bạc dễ thất thoát hoặc mất mát. Sức khỏe bản thân cũng bị ảnh hưởng do suy nghĩ nhiều. Về tình cảm và gia đạo, mọi thứ ở mức bình thường, không có mâu thuẫn, xung đột lớn. 

Đối với NỮ tuổi 1989, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2025 nữ mạng

Bình lá số tử vi tuổi tỵ 1989 năm 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (hay còn gọi là cung Tiểu vận): cung Mệnh của nam mạng tuổi 1989 trong năm Ất Tỵ gặp bộ sao Giải Thần, Phượng Các, Thái Tuế, Tuyệt. Năm nay. Bộ sao này chủ về sự thay đổi về nơi ở và công việc, mở ra hướng đi mới. Tuy nhiên, sức khỏe không được tốt, dễ mắc bệnh và cần chú ý đến tay chân. Công việc làm ăn cũng không đạt được kết quả như mong đợi.

- Cung Xung chiếu: nam mạng tuổi 1989 gặp bộ sao Thiên Mã, Quốc Ấn, Lâm Quan, Tướng Quân, Tuế Phá, Thiên Hư ở cung Xung chiếu năm 2025. Bộ sao này báo hiệu rằng khi ra ngoài, nam mạng tuổi Kỷ Tỵ sẽ gặp nhiều may mắn hơn, nhưng cũng phải cẩn trọng với những người có ý định phá hoại hoặc gây khó khăn trong công việc.

- Cung Tam hợp: năm 2025 cung Tam hợp của nam tuổi 1989 có bộ sao Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Suy, Hoa Cái, Thanh Long, Mộc Dục, Thiên Khốc, Bạch Hổ, chủ về những tính toán mới trong công việc và hướng đi mới trong việc kiếm tiền. Dù phải đối mặt với nhiều thử thách và cạnh tranh nhưng tình cảm lại có nhiều thuận lợi, mọi sự mưu cầu dễ dàng đạt được.

- Cung Nhị hợp: có các sao Thiếu Âm, Thiên Việt, Đường Phù, Thiên Phúc, Hỷ Thần, Cô Thần, Bệnh. Bộ sao này cho thấy năm nay nam mạng tuổi Kỷ Tỵ sẽ gặp nhiều thuận lợi về nơi ở, giấy tờ thủ tục và mua bán nhà cửa, cũng như được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe của bố mẹ trong gia đình, dễ bị đau ốm.

Kết luận lá số tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2025: Năm Ất Tỵ đối với nam mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989 không hoàn toàn như ý muốn. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và dễ bị phá hoại. Xuất hành đi xa gặp nhiều bất lợi và trở ngại. Tài chính chưa ổn định, chi tiêu nhiều. Tuy nhiên, trong gia đình sẽ có tin vui về thêm người. Sức khỏe cá nhân không tốt, dễ suy nghĩ nhiều và cần cẩn thận khi đi lại, đặc biệt là xe cộ. 

Tử vi 2025 là khởi đầu, nhưng tra cứu lá số tử vi sẽ giúp bạn nắm rõ vận hạn và các cột mốc cuộc đời. Sử dụng ngay công cụ dưới đây!

Xem lá số tử vi trọn đời

Dự đoán vận hạn tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2025 nam mạng

Nam 1989 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Nam mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm 2025 gặp phải sao La Hầu chiếu mệnh. Đây là một hung tinh đối với nam giới, chủ về những điều không may mắn liên quan đến công quyền pháp luật. Vấn đề ăn nói có nhiều thị phi đưa tới, cuộc sống gặp chuyện buồn phiền, sầu bi. Ngoài ra, còn dễ bị bệnh tật về tai mắt, bị hao tài tốn của hay bị tai nạn bất ngờ. Nam mạng tuổi 1989 mệnh Mộc nên bị tác động nặng hơn vì sao La Hầu thuộc hành Kim, tương khắc với Mộc.

tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2025 nam mạng

Người tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng nên hóa giải sao La Hầu để giảm bớt phần nào những tác hại không mong muốn. Có thể thực hiện một số cách sau:

- Đầu năm nên cầu an ở chùa và dâng sớ ở bàn thờ gia tiên, cầu xin những điều may mắn

- Hàng tháng dâng sao giải hạn vào ngày mùng 8 âm lịch vào lúc 21h-23h. Cần chuẩn bị 9 ngọn đèn cầy và bài vị giấy màu trắng có ghi dòng chữ Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân. Rồi quay mặt về hướng Bắc làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thần Thủ La hầu tinh quân vị tiền.

- Sao La Hầu thuộc hành Kim nên nam mạng tuổi 1989 nên dùng đá quý trang sức thuộc hành Thủy để tiết khí như: đá mã não xanh dương, thạch anh đen, thạch anh tóc đen, đá thanh kim xanh đậm…

Hạn năm 2025 nam mạng tuổi Kỷ Tỵ

Theo tử vi 2025 Kỷ Tỵ nam mạng chủ mệnh gặp hạn Tam Kheo trong năm nay. Đây là tiểu hạn chủ về sức khỏe, đi xe cộ phải cẩn thận đề phòng tai nạn, xây xước tay chân. Ngoài ra, hạn Tam Kheo còn mang bất lợi với các bệnh về mắt, xương khớp, phong thấp.

Hóa giải hạn Tam Kheo giúp nam mạng tuổi Kỷ Tỵ có thể tránh được phần nào những rủi ro mà hạn này mang tới. Một số biện pháp hóa giải đơn giản, dễ thực hiện mà nam mạng tuổi 1989 có thể tham khảo như sau:

- Để phòng các bệnh về mắt, đương số nên tăng cường sử dụng các loại thực phẩm giàu vitamin A, hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mạnh, nhiệt độ cao hay môi trường ô nhiễm, khói bụi.

- Để phòng chống các bệnh về xương khớp, nam mạng tuổi Kỷ Tỵ nên sử dụng thực phẩm giàu canxi, giữ ấm cơ thể khi trời lạnh, thường xuyên vận động, luyện tập thể dục thể thao.

- Hạn Tam Kheo có thể mang đến những họa hại bất ngờ nên khi ra ngoài cần chú ý xe cộ, không sử dụng các chất kích thích khi lái xe. Nếu làm việc ở công trường hay nơi nguy hiểm thì phải có đồ bảo hộ đầy đủ và an toàn.

- Để tránh những vấn đề về thị phi, rắc rối, nam mạng tuổi 1989 hãy giữ một tâm thế lạc quan, bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, suy nghĩ tích cực.

- Một biện pháp hóa giải chung là hãy sống lương thiện, làm nhiều việc có ích, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đây là cách giúp nam mạng tuổi Kỷ Tỵ tích lũy thêm phước đức và may mắn cho mình.

Hạn tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2025

Dự báo từ tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2025 nam mạng cho biết chủ mệnh bị phạm hạn Kim Lâu và Thái Tuế. Hạn Kim Lâu mang lại xui xẻo đối với các việc quan trọng như cưới hỏi và xây nhà. Hạn Thái Tuế thường gây trở ngại trong cuộc sống, và dễ gặp rắc rối về pháp lý, sức khỏe không tốt. Ngoài ra, mối quan hệ gia đình và công việc cũng có thể gặp nhiều mâu thuẫn và khó khăn.

Tứ trụ năm 2025 nam tuổi 1989

Năm nay, nam mạng tuổi Kỷ Tỵ gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa Hòa, chủ về công việc làm ăn chưa đạt được kết quả như mong đợi, không có may mắn nổi trội. Mưu cầu về tiền bạc, danh lợi chủ về bình thường.

Xem tử vi Kỷ Tỵ 2025 nam mạng dự đoán thay đổi cuộc sống

Vận trình tài lộc năm 2025 nam mạng tuổi 1989

Đang cập nhật ....

Trạng thái sức khỏe nam tuổi Kỷ Tỵ năm 2025

Đang cập nhật ....

Công danh sự nghiệp nam mạng 1989 năm 2025

Đang cập nhật ....

Tình duyên gia đạo năm 2025 của nam Kỷ Tỵ

Đang cập nhật ....

Ngoại giao - xuất hành tuổi 1989 nam mạng 2025

Đang cập nhật ....

Luận đoán tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2025 nam mạng theo 12 tháng

Đang cập nhật ....

Khám phá vận mệnh và những điều bất ngờ trong năm 2025 của người thân và bạn bè! Bộ Tử vi 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net đang chờ bạn giải mã!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

May mắn đầu năm: Phong thủy cho gia chủ Kỷ Tỵ nam mạng

Xông nhà 2025: Người hợp tuổi 1989 nam mạng vượng khí

Chuyên gia xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2025 nam mạng cho hay gia chủ nên chọn người sinh năm Giáp Tuất 1994 để xông nhà đầu năm vì đây là người hợp tuổi, mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho bản thân tuổi 1989 nam mạng và cả gia đạo.

tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2025 nam mạng

Chọn ngày và hướng tốt để xuất hành đầu năm 2025 đón lộc

- Ngày tốt xuất hành: tuổi 1989 nam mạng nên xuất hành đầu năm 2025 vào ngày mùng 4 âm lịch, thời gian từ 5h-7h sáng và từ 15h-17h chiều. 

- Hướng tốt xuất hành: nên xuất hành về hướng Đông để tiếp đón Tài Thần và hướng Tây Nam để nghênh đón Hỷ Thần.

Ngày tốt khai trương 2025: Nam mạng 1989 chọn sao cho chuẩn?

Nam mạng tuổi Kỷ Tỵ nên mở hàng khai trương đầu năm 2025 vào ngày mùng 4 âm lịch (ngày Tân Sửu) vì chủ về công việc được hanh thông, tài lộc đưa tới, vạn sự được như mong đợi.

➥ Chọn ngày khai trương phù hợp cho việc kinh doanh của bạn qua công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG chi tiết theo từng tháng! Hãy khởi đầu may mắn và thu hút tài lộc!

Nam tuổi Kỷ Tỵ 2025: Thời điểm thích hợp để làm việc lớn?

Nam tuổi Kỷ Tỵ sinh con năm 2025 có tốt không?

Vì năm nay tuổi Kỷ Tỵ nam mạng phạm phải hạn Kim Lâu và Thái Tuế bản mệnh nên việc sinh con không được may mắn. Nếu sinh con trong năm này có thể khiến công danh, tài lộc của bản thân bị ảnh hưởng xấu.

Người nam tuổi Kỷ Tỵ làm ăn hợp tuổi nào năm 2025?

Nam tuổi 1989 nên kết hợp là ăn với những người tuổi 1994 trong năm Ất Tỵ vì chủ về công việc may mắn, phát triển tốt.

Trong năm này, nam tuổi Kỷ Tỵ nên làm các nghề liên quan đến buôn bán hoặc nghề mộc để gặp nhiều cát lợi.

Gia chủ tuổi 1989 làm nhà năm 2025 được không?

Năm 2025 nam mạng tuổi 1989 động thổ làm nhà chủ về không may mắn. Vì năm nay phạm phải hạn Kim Lâu và Thái Tuế đều không tốt cho việc xây dựng nhà cửa.

Xem ngày động thổ nhanh chóng với phần mềm của chúng tôi để chọn thời điểm cát lành, giúp việc xây sửa nhà cửa thuận lợi và tràn đầy năng lượng tích cực!

Năm 2025 nam tuổi Kỷ Tỵ có nên đầu tư mua xe, nhà?

Việc mua nhà, mua xe năm nay của nam mạng tuổi 1989 không được tốt. Nếu mua có thể khiến phá lộc, công việc làm ăn khó khăn và nhiều trở ngại.

Nam tuổi 1989 nên chọn màu gì để may mắn năm 2025?

- Màu hợp tuổi 1989 nam mạng năm 2025: màu xanh

- Màu kỵ tuổi 1989 nam mạng năm 2025: màu Trắng

Kết luận tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2025 nam mạng

Mặc dù tử vi năm 2025 của nam mạng tuổi Kỷ Tỵ có nhiều thay đổi bất lợi nhưng nếu biết cách vận dụng các cơ hội tốt thì vẫn sẽ đạt được thành quả nhất định. Đặc biệt, càng về các tháng giữa và cuối năm thì sẽ có thêm may mắn. Nam mạng tuổi 1989 nên giữ một tinh thần lạc quan, sẵn sàng đối mặt với khó khăn và chủ động lên kế hoạch phù hợp để đón một năm mới may mắn, như ý.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn