Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 16:20

Xem bói tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nữ mạng 1965 là #Tốt hay #Xấu

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nữ mạng dự báo là một năm có nhiều biến động và thử thách đối với cuộc sống năm tới. Theo chuyên gia Duy Tâm Phúc, vận hạn của năm Giáp Thìn sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của người tuổi Tỵ. Vậy những vấn đề nào sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của nữ tuổi 1965? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Ất Tỵ - Xuất Huyết Chi Xà (Rắn rời hang)

Âm mạng - Tuổi Âm: 60 Tuổi

Sinh từ: 2-2-1965 đến 20-1-1966

Ngũ hành bản mệnh: Phúc Ðăng Hoả ( lửa đèn nhỏ)

Cung phi: Đoài

Tướng xương -  Xương con rắn, tướng tinh con trùn

Nếu là NAM mạng sinh năm 1965 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nữ mạng

Tử vi nữ 1965 năm 2024 theo ngũ hành

Người tuổi này ngũ hành bản mệnh thuộc Hỏa gặp năm Giáp Thìn ngũ hành cũng thuộc Hỏa là quan hệ Tương Hợp (Tốt): Năm Giáp Thìn, người sinh năm này dự báo phát triển liên kết làm ăn với anh em hoặc người thân thuận lợi. Đồng thời bản thân cũng có những định hướng mới công việc và cuộc sống. Sức khỏe không phải là vấn đề đáng ngại trong năm này. Về phương diện tài chính thì nên tận dụng khoảng thời gian giữa năm sẽ có nhiều cơ hội thu được nhiều tiền bạc. 

Tử vi nữ Ất Tỵ năm 2024 theo thiên can 

Thiên can tuổi Ất có ngũ hành thuộc Mộc gặp năm 2024 thiên can Giáp cũng có ngũ hành thuộc Mộc chủ về Bình Hòa. Năm này công việc của chủ mệnh ổn định và cơ bản bình thường. Tiền bạc trong năm kiếm ra được bằng nhiều phương cách nhưng không để cất giữ mà chủ về chi tiêu. Ngoài ra, Mộc Dương của năm gặp Mộc  m của chủ mệnh ý nghĩa về tính toán và nhận được sự hỗ trợ của người thân hoặc những người xung quanh. Đi xa trong năm này cũng được thuận lợi. 

Tử vi tuổi 1965 nữ mạng năm 2024 theo địa chi

Địa chi Tỵ của tuổi này thuộc hành Hỏa gặp địa chi Thìn của năm 2024 thuộc hành Thổ là quan hệ Bình Hòa: Công việc làm ăn trong năm này của người tuổi Tỵ bình thường và duy trì như năm cũ. Theo chuyên gia xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nữ mạng trong gia đạo nhiều chuyện may vui tới. Ngũ hành Hỏa của địa chi tuổi tương sinh cho ngũ hành Thổ của địa chi năm, vì vậy bản thân năm Giáp Thìn cũng có nhiều tính toán, đồng thời dễ đưa ra các dự định về thay đổi công việc trong năm này. 

Tử vi 2024 tuổi Ất Tỵ nữ mạng theo cung phi 

Người tuổi này có cung phi Đoài ngũ hành Kim gặp năm 2024 Giáp Thìn cung phi Chấn hành Mộc tương ứng với khí Tuyệt Mệnh: Khí xấu dự báo về những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của người tuổi này. Làm ăn hay kinh doanh khó giải quyết được công việc và tình cảm cũng là vấn đề cần lưu tâm. Xét quan hệ ngũ hành cung phi tuổi này với năm Giáp Thìn tương khắc dẫn tới nếu dự định mở mang công việc trong năm thì không nên tiến hành. 

 Kết luận: Chiếu theo sự vận chuyển của năm Giáp Thìn cho thấy tử vi tuổi Ất Tỵ nữ năm 2024 có nhiều chuyện vui và may mắn. Công việc làm ăn của nữ tuổi 1965 trong năm 2024 chưa có sự thay nhưng cũng gặp may mắn. Ngoài ra trong năm nay, nữ tuổi Ất Tỵ có tin vui về hỷ tín đưa tới trong gia đình và thêm con thêm cháu trong nhà. 

Vận hạn tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi 1965 nữ mạng năm 2024 

Sao La Hầu - Kim Tinh: 

La Hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải nghĩa sao: Tử vi Ất Tỵ nữ 2024 có sao La Hầu chiếu mệnh thì người nữ mạng tuổi này có thể gặp những điềm xấu, khó khăn trong vấn đề liên quan tới luật pháp. Đây cũng là năm cần lưu ý về chuyện thị phi, chú ý miệng tiếng và sức khỏe cẩn thận máu huyết, bệnh về mắt. Tháng 1, tháng 7 Âm lịch xấu nhất trong năm Giáp Thìn. Người bản mệnh thuộc Kim hoặc thuộc Mộc ảnh hưởng nhiều hơn so với bản mệnh khác, bởi sao này có ngũ hành Kim.

Sao hạn tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng 2024 

Hạn Diêm Vương - Đại hạn: 

   Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Giải nghĩa hạn: Tử vi 1965 năm 2024 nữ mạng gặp hạn Diêm Vương kỵ về các công việc liên quan tới thưa kiện, dễ mất mát về của cải. Vợ chồng không được thuận hòa, nảy sinh chuyện bất đồng. Sinh nở trong năm này cũng không được lợi. Công việc kinh doanh buôn bán có được tài lộc. 

Hạn tuổi Ất Tỵ năm 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Ất Tỵ năm 2024 phạm Kim Lâu và Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi 2024 nữ 1965 

Mã Trúng Đao: Xấu

Giải nghĩa: Vận niên Mã Trúng Đao cũng chính là Mã ngộ Đao ý nghĩa về ngựa chiến bị thương: Đây là năm chủ mệnh công việc kinh doanh hay làm ăn dễ bị người khác cản trở hoặc tìm cách phá hoại. Những tranh chấp khó được kết quả như ý, thậm chí đưa tới những điều bất lợi. Không nên xuất hành đi xa trong năm Giáp Thìn, cầu phà đi lại không thuận. Những hướng kinh doanh mới khó được kết quả như ý. Về cuối năm người nhiều cơ hội tiến hành công việc được như ý.

Tứ trụ 2024 tuổi Ất Tỵ nữ mạng 

Trong năm nay, phương diện công việc làm ăn của nữ mạng tuổi Ất Tỵ sẽ không có nhiều sự thay đổi, tuy nhiên lại có cơ hội gặp may mắn và có quý nhân giúp đỡ.

Tìm hiểu thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Ất Tỵ năm 2023 chi tiết và cụ thể

Lá số tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Ất Tỵ có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Tấu Thư, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Suy - Bộ sao này cho thấy năm nay gia đạo của chủ mệnh đón nhận nhiều tin vui. Tuy nhiên, công việc làm ăn trong năm nay không được thuận lợi và chú ý máu huyết bất lợi.

  • Cung Xung Chiếu: Quan Phủ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Dưỡng - Xem tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2024 đây là bộ sao cho thấy người nữ tuổi 1965 ra ngoài gặp nhiều chuyện cản trở, chủ về thị phi và sức khỏe kém, chú ý xe cộ.

  • Cung Tam Hợp: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Đại Hao, Thiên Không, Tuyệt, Thiên Khôi, Phúc Đức, Lực Sỹ, Đà La, Quả Tú, Mộc Dục - Bộ sao này cho thấy công việc làm ăn của nữ mạng tuổi Ất Tỵ không được thuận lợi, đầu tư hay mở mang thêm khó đạt kết quả như mong đợi. Ngoài ra, tài chính cũng gặp khó khăn, phải hao tán nhiều.

  • Cung Nhị Hợp: Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thai - Năm 2024 chủ mệnh đón tin vui từ gia đình, thêm thành viên mới, tình cảm con cháu đều tốt. Phương diện sức khỏe cần lưu ý dễ bị đau ốm kéo dài.

>>> Kết luận: Lá số tử vi nữ 1965 năm 2024 chủ về cuộc sống khá thuận lợi, gia đạo an vui và có hỷ tín thêm thành viên mới. Phương diện làm ăn kinh doanh cũng khá hanh thông, đón nhiều cơ may. Tuy vậy, nữ mạng tuổi 1965 chú ý xuất hành đi xa bất lợi, chủ về sức khỏe kém và chuyện thị phi.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Ất Tỵ 1965 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đường tài vận của nữ mạng tuổi Ất Tỵ trong năm 2024 chủ về bình thường, tiền bạc tuy có nhưng không được nhiều. Hơn nữa, năm nay là thời điểm mà chủ mệnh có thể phải chi tiêu nhiều cho cuộc sống và con cháu.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nữ mạng dự báo sức khỏe năm này cần chú trọng hơn đến các bệnh liên quan đến huyết áp và đi lại xe cộ cẩn thận.

Phương diện công việc làm ăn

Việc làm ăn kinh doanh của nữ mạng tuổi 1965 khá thuận lợi, tuy chưa có nhiều thay đổi nhưng sẽ xuất hiện cơ may và được quý nhân tương trợ. Mưu cầu công danh sự nghiệp thăng tiến cũng dễ dàng. 

Phương diện tình duyên - gia đạo

Xem tử vi 2024 Ất Tỵ nữ mạng 1965 cho hay năm này gia đạo chủ về hòa hợp, con cháu hòa thuận, hạnh phúc. Bệnh cạnh đó, chủ mệnh còn đón hỷ tín cưới xin đưa tới.

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Ngược lại với những phương diện khác, việc ngoại giao không được thuận lợi, dễ vướng phải chuyện thị phi và phiền muộn khiến mọi việc chưa như mong đợi. Do vậy hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng đầu năm về mặt tài chính của nữ mạng tuổi Ất Tỵ chủ về bình thường. Mặc dù có tài lộc từ con cháu đến nhưng cũng phải đối mặt với nhiều chi tiêu trong tháng.

- Về công danh sự nghiệp: Được dự báo mọi việc diễn ra bình thường. Quý nữ sẽ không gặp khó khăn nào đáng kể trong công việc làm ăn trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Ất Tỵ năm 2024 chủ về vẫn chưa được ổn định, trong nhà vẫn còn những mâu thuẫn và xung đột.

- Về sức khỏe: Mặc dù có thể gặp đau ốm, nhưng sẽ khá nhanh khỏi bệnh.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tình hình tài chính của chủ mệnh chưa được tốt, nhận thấy có sự chi tiêu vào cả công việc kinh doanh và gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nữ mạng cho thấy tháng này việc làm ăn kinh doanh của quý nữ sẽ đối mặt với khó khăn, đặc biệt khi liên kết cần phải thận trọng và cẩn thận.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mặc dù có thể có xảy ra mâu thuẫn, nhưng sẽ nhanh chóng làm lành và ổn định.

- Về sức khỏe: Trong tháng này, nữ mạng tuổi Tỵ 1965 cần đặc biệt chú ý đến các vấn đề liên quan đến sống lưng và xương khớp. 

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024 cho biết tình hình tài chính của nữ Ất Tỵ khá tốt, mưu cầu về tiền bạc diễn ra dễ dàng và mọi việc gặp nhiều may mắn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2024 dự báo đây là thời điểm mà khả năng thăng tiến và việc mưu cầu thành công trong công việc của quý nữ được hanh thông hơn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về mọi việc diễn ra bình thường và con cháu hòa thuận.

- Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe khá tốt.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này, nữ mạng tuổi Ất Tỵ chú ý việc tiêu pha tiền bạc nhiều. Mưu cầu về tài chính gặp khó khăn và khó thu về lợi nhuận mong muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Bói tử vi tuổi Tỵ 1965 nữ mạng năm 2024 tháng 4 âm lịch dự báo quý nữ sinh năm 1965 không nên mở rộng thêm việc làm ăn kinh doanh trong thời gian này, vì có khả năng gặp trở ngại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mặc dù có tin vui về việc thêm người trong gia đình, nhưng chủ mệnh chú ý có thị phi và xung đột xảy ra.

- Về sức khỏe: Tháng này nữ mạng tuổi 1965 chú ý đường tiêu hóa không được tốt.

Đọc thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Xem tử vi nữ 1965 năm 2024 dự đoán vận trình tài chính tháng 5 âm lịch duy trì ổn định, mặc dù có tiền bạc nhưng chỉ đủ để đáp ứng các chi phí trong cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Việc làm ăn kinh doanh trong tháng này vẫn còn gặp khó khăn và có thể chưa đạt được thành tựu như mong muốn. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi tháng 5 dự đoán tình cảm vợ chồng mặc dù tốt, nhưng cần quan tâm đến sức khỏe của người già trong nhà. 

- Về sức khỏe: Tháng này hết sức lưu ý bệnh liên quan thiếu máu hay huyết áp kém.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 6 này, tử vi nữ Ất Tỵ năm 2024 báo hiệu tình hình tài chính duy trì ổn định. Khi gặp khó khăn về vấn đề tiền bạc, chủ mệnh có thể được quý nhân và người thân, bạn bè giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Trong việc làm ăn kinh doanh, quý nữ sẽ được âm phù và dương trợ. Nhờ đó mà mọi vấn đề khó khăn có thể được giải quyết ổn thỏa cùng với nhiều cơ hội thuận lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về khá tốt và may mắn, gia đình đón tin vui đưa tới. 

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể của nữ mạng tuổi Ất Tỵ trong tháng 6 âm lịch khá tốt.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Xem tử vi tháng 7 âm lịch dự báo nữ mạng tuổi 1965 có thể gặp khó khăn liên quan đến vấn đề tiền bạc, và dễ vướng phải thị phi liên quan đến tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nữ mạng vó sự phát triển và mở rộng việc làm ăn kinh doanh nhưng vẫn chưa thể hiện rõ ràng. Quý nữ nên chú ý đến có người cạnh tranh không lành mạnh..

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình trong tháng này chưa tốt, thiếu sự hòa hợp và có thể có những rắc rối phiền muộn.

- Về sức khỏe: Tháng này cần đặc biệt lưu ý xe cộ đi lại cẩn thận.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tài vận của nữ Ất Tỵ trong tháng 8 âm lịch khá suôn sẻ, việc mưu cầu tiền bạc có thể thực hiện dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi 1965 năm 2024 nữ mạng dự báo công việc kinh doanh đạt kết quả tương đối tốt, gặp may mắn trong quá trình làm việc. Nếu tham gia liên kết làm ăn, cơ hội thành công cũng khá cao.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm trong gia đình tươi vui, tháng này đón hỷ tín cưới xin thêm thành viên mới.

- Về sức khỏe: Quý nữ phải lưu ý cẩn thận vì đây là tháng tuổi của bạn mệnh trong năm nay.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Đường tài lộc trong tháng này của nữ mạng tuổi Tỵ gặp khó khăn và không thuận lợi, tiền bạc có thể gặp sự hư hao và mưu cầu khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2024 tình hình phát triển công việc làm ăn tháng 9 âm lịch chưa tốt, có nguy cơ gặp người phá hoại trong quá trình hoạt động, từ đó đòi hỏi nỗ lực và cố gắng nhiều.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về bất lợi, trong nhà thiếu hòa khí và dễ có chuyện buồn đưa tới.

- Về sức khỏe: Tháng này chú ý các bệnh vặt khiến sức khỏe suy yếu. 

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 10 âm năm 2024 dự báo có sự chi tiêu tiền bạc nhiều vào cả công việc làm ăn và cuộc sống hàng ngày của nữ mạng tuổi Ất Tỵ.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nữ mạng 1965 năm 2024 cho hay thời điểm này công việc làm ăn mặc dù gặp khó khăn nhưng quý nữ sẽ gặp được sự giúp đỡ từ quý nhân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình chủ mệnh sẽ trải qua tháng bình thường, yên ổn và ít xảy ra mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Chủ về chưa được tốt, nữ mệnh ra ngoài hay phải suy nghĩ làm ảnh hưởng đến tinh thần.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Đường tài vận của nữ Ất Tỵ tháng này không mấy suôn sẻ, việc mưu cầu tiền bạc gặp nhiều khó khăn và trở ngại.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 11 âm lịch cho biết quý nữ tuổi Tỵ sẽ phải đối mặt với những thách thức trong công việc làm ăn và cần phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem vận hạn tuổi Ất Tỵ năm 2024 nữ mạng nhận thấy gia đình chủ mệnh sẽ trải qua một tháng bình thường, tuy nhiên cần chú ý đến sức khỏe của người già trong nhà.

- Về sức khỏe: Tháng 11 quý nữ cần lưu ý bệnh liên quan tới xương khớp không được tốt.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Về phương diện tài chính, tình hình không có sự thay đổi đáng kể. Mặc dù có một số tiền bạc, nhưng nữ mạng tuổi Ất Tỵ cần chú ý đến việc chi tiêu cho gia đình và cá nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi nữ 1965 năm 2024 đối với công việc kinh doanh, quý nữ sẽ cảm thấy rằng mọi việc chưa đạt được kết quả mong muốn và có thể gặp phải những phiền toái trong quá trình hoạt động.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình vẫn còn bất ổn, giữa các thành viên nảy sinh sự bất hòa. Ngoài ra có khả năng xuất hiện những phiền muộn.

- Về sức khỏe: Tháng cuối năm này chủ mênh chú ý dễ bị đau ốm lâu khỏi bệnh.

Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Người nữ tuổi Ất Tỵ sinh vào Mậu Dần chủ về một năm không tốt. Công việc và kinh doanh gặp khó khăn, dễ thay đổi, tài chính cũng khá gian truân. Sức khỏe của chủ mệnh chưa tốt, dễ mắc bệnh hoặc đau ốm.

  • Người sinh tháng 2: Vận mệnh nữ sinh vào tháng Kỷ Mão năm nay chủ về khá tốt. Quý nữ sẽ gặp nhiều cát lợi và tin vui, cả về gia đình và làm ăn. Đường tài lộc hanh thông, tiền tài dễ kiếm. 

  • Người sinh tháng 3:  Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Ất Tỵ sinh vào tháng Canh Thìn năm nay chủ về mọi việc không thuận lợi. Công việc không đạt được như ý muốn, trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện buồn xảy ra. Về sức khỏe, quý nữ cần chú ý đến chân tay và xương khớp.

  • Người sinh tháng 4: Vận số nữ mạng sinh vào tháng Tân Tỵ năm 2024 chủ về mọi việc bình thường. Công việc không có sự thay đổi hay mở mang, tài chính đủ để chi tiêu cuộc sống. Gia đình thiếu hòa khí, các thành viên có mâu thuẫn, bất hòa. 

  • Người sinh tháng 5: Người nữ sinh vào tháng Nhâm Ngọ được dự đoán về công việc làm ăn trong năm nay không có sự thay đổi. Gia đạo cần chú ý đến người già đau ốm. Tài chính bình thường, tiền bạc đủ để chi tiêu. Về sức khỏe cá nhân, cần lưu ý bệnh xương khớp và máu huyết.

  • Người sinh tháng 6: Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng 2024 sinh vào tháng Quý Mùi chủ về về mặt Thiên hòa địa xung. Trong năm nay, công việc làm ăn có sự mở mang, nhưng vẫn chưa đạt được kết quả như mong đợi. Tài chính có một ít, không nhiều. Gia đình thiếu sự hòa khí.

  • Người sinh tháng 7: Người nữ sinh vào tháng Giáp Thân chủ về trong năm nay có sự liên kết và mở rộng công việc làm ăn. Tài chính có chi tiêu nhiều trong cả công việc và gia đình. Về sức khỏe, chủ mệnh cần chú ý đến việc lái xe và bảo vệ chân tay.

  • Người sinh tháng 8: Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nữ mạng của người nữu sinh vào tháng Ất Dậu chủ về khá tốt do sự hỗ trợ từ người thân và bạn bè khi gặp khó khăn. Gia đình mang tin vui đến, mọi việc đều khá may mắn. Năm nay chủ mệnh có hạn về sông nước và chân tay.

  • Người sinh tháng 9: Vận số nữ giới sinh vào tháng Bính Tuất năm 2024 chủ về công việc làm ăn ổn định, tài chính đủ để chi tiêu. Tuy nhiên, việc xuất hành đi xa không thuận lợi, dễ gặp khó khăn về sức khỏe và thị phi. Quý nữ cần chú ý đến vấn đề răng miệng.

  • Người sinh tháng 10: Tử vi tuổi Tỵ 1965 năm 2024 nữ mạng dự đoán sinh vào tháng Đinh Hợi chủ về gia đình tốt đẹp, hạnh phúc. Tài chính tiêu pha nhiều vào trong kinh doanh và chi tiêu gia đình. 

  • Người sinh tháng 11: Sinh vào tháng Mậu Tý nữ mệnh tuổi 1965 đón một năm mà mọi khía cạnh không thuận lợi. Công việc gặp trở ngại và có nguy cơ bị phá hoại. Gia đình không hòa thuận, xuất hiện phiền muộn. Sức khỏe không tốt, dễ đau ốm.

  • Người sinh tháng 12: Vận mệnh sinh vào tháng Kỷ Sửu năm 2024 chủ về thuận lợi. Công việc làm ăn gặp tin vui và mở rộng cơ hội, tài lộc thịnh vượng. Gia đình thiếu hòa hợp, có chút phiền muộn. Sức khỏe cá nhân ổn định.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1965 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Muốn việc làm ăn kinh doanh thêm phần hanh thông, đón nhiều cơ hội may mắn thì chuyên gia Duy Tâm Phúc xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nữ mạng khuyên chủ mệnh nên liên kết hợp tác với những người sinh năm 1969 Kỷ Dậu, 1972 Nhâm Tý và 1966 Bính Ngọ. Ngoài ra, nữ mạng tuổi Ất Tỵ làm việc thuộc các nghề liên quan đến đồ điện, các vật chiếu sáng, viễn thông có phần khởi sắc hơn các lĩnh vực khác.

Nữ tuổi Tỵ 1965 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Năm 2024 là năm không tốt để tiến hành động thổ làm nhà do nữ mạng sinh năm 1965 dính phải hạn Kim Lâu và Hoang Ốc, nếu xây nhà sẽ mang đến năng lượng xấu, ảnh hưởng đến việc làm ăn và sức khỏe của bản thân, thậm chí cả các thành viên trong gia đình.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1965 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2024 nếu mua nhà, mua xe chủ về không được tốt do bị Kiệt Lộc ảnh hưởng tới đường tài chính của bản mệnh.

Nữ tuổi Ất Tỵ năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ tuổi 1965 năm 2024: màu đỏmàu vàng

  • Màu kỵ tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2024: màu đen

Có thể thấy, tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nữ mạng về chuyện gia đạo xét thấy có nhiều chuyện vui và may mắn đưa tới. Tuy công việc làm ăn chưa có sự thay đổi nhưng nữ tuổi 1965 gặp nhiều may mắn và được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra, gia đình của nữ tuổi Ất Tỵ năm 2024 có tin vui về hỷ tín và có thêm con cháu trong nhà.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…