Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 10:21

[1965] Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng là #tốt hay xấu?

Mục lục
 
Mục lục

Xét tử vi tuổi 1965 nam mạng năm 2024 thấy rằng vận số tốt xấu đan xen. Xét về phương diện công danh sự nghiệp, nam tuổi Ất Tỵ năm 2024 tuy có sự mở mang thêm nhưng cũng có sự tiêu pha và hao tán tiền bạc nhiều vào việc làm ăn. Ngoài ra, sức khỏe của nam tuổi 1965 năm 2024 không được tốt. Dưới đây là phần luận giải chi tiết:

Ất Tỵ - Xuất Huyết Chi Xà (Rắn rời hang)

Âm mạng - Tuổi Âm: 60 Tuổi

Sinh từ: 2-2-1965 đến 20-1-1966

Ngũ hành bản mệnh: Phúc Ðăng Hoả ( lửa đèn nhỏ)

Cung phi: Cấn

Tướng xương -  Xương con rắn, tướng tinh con trùn

Đối với NỮ tuổi 1965, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng

Tử vi nam sinh 1965 năm 2024 về ngũ hành 

Người sinh năm này ngũ hành của bản mệnh là Hỏa gặp năm 2024 ngũ hành là Hỏa có quan hệ về Tương Hợp (Tốt): Trong năm 2024 đối với người tuổi này chủ về thuận lợi, nhiều cơ hội mở mang, phát triển các mối liên kết trong công việc. Cùng với đó, sức khỏe của người bản mệnh Hỏa trong năm cũng tương đối tốt. Với những dự định đang có mục tiêu tiến hành năm này thì nên thực hiện. Ngoài ra về cơ hội kiếm tiền bạc thì những tháng giữa năm vô cùng thuận lợi.

Tử vi 1965 nam mạng 2024 về thiên can 

Thiên can Ất là ngũ hành thuộc Mộc gặp thiên can Giáp ngũ hành Mộc là mối quan hệ Bình Hòa. Người tuổi này trong năm Giáp Thìn tiền bạc gặp được nhiều cơ hội để kiếm ra nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu. Luận tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng thấy công việc duy trì và ở mức bình thường. Bên cạnh đó, thiên can năm ngũ hành Mộc Dương và thiên can tuổi ngũ hành Mộc  m ý nghĩa về tính toán, công việc được người thân giúp đỡ và xuất hành đi xa cũng được lợi. 

Tử vi nam 1965 năm 2024 về địa chi

Người tuổi này có địa chi là Tỵ gặp năm 2024 có địa chi Tỵ là quan hệ Bình Hòa: Năm 2024, người tuổi này công việc chủ về duy trì và ổn định như trước và không thay đổi. Về gia đạo có tin vui đưa tới. Ngoài ra khi xét mối quan hệ ngũ hành của địa chi tuổi này tương sinh cho ngũ hành địa chi của năm, do vậy chủ mệnh trong năm dễ có những tính toán, còn về công việc xuất hiện dự định thay đổi liên quan đến công việc hiện tại.

Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam về cung phi 

Cung phi của người sinh năm này thuộc Cấn Thổ gặp năm Giáp Thìn cung phi năm thuộc Chấn Mộc là khí Lục Sát: Đối với những người cung phi Cấn thì năm Giáp Thìn không được lợi về chuyện tình cảm. Thị phi dẫn tới kiện tụng nên cần cẩn trọng. Xét tử vi Ất Tỵ 2024 nam mạng thấy công việc làm ăn buôn bán không được như ý, có thể bị người khác phá hoại. Về quan hệ ngũ hành Thổ của cung phi tuổi với ngũ hành Mộc của cung phi năm là Tương Khắc dẫn tới người Cấn Thổ phải suy nghĩ nhiều chuyện, khó khăn trong công việc.

Kết luận: Với nam mạng sinh năm 1965 tuổi Ất Tỵ, vận mệnh trong năm 2024 được phản ánh thông qua tử vi là khá tốt. Trong năm nay, họ sẽ được gặp gỡ nhiều người tốt giúp đỡ trong cuộc sống và có tin vui từ gia đình. Dù có chi tiêu nhiều vào công việc và đầu tư, nhưng quý nam sẽ gặp được những người hỗ trợ quý giá khi gặp khó khăn. Tuy nhiên, đối với sức khỏe, trong năm nay sẽ không được tốt, do đó cần phải chú ý đến việc bảo vệ sức khỏe của mình.

Vận hạn tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng

Tử vi 2024 tuổi Ất Tỵ nam mạng về sao chiếu 

Sao Văn Hớn - Hỏa Tinh

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải nghĩa sao: Tử vi tuổi Ất Tỵ nam 2024 có sao Vân Hớn ý nghĩa về một năm người tuổi này có công việc ở mức bình hòa, không có nhiều chuyển biến nổi bật. Bên cạnh đó, nam tuổi Ất Tỵ năm 2024 nên đề phòng về khẩu thiệt, sức khỏe không được tốt, có thể mồm miệng nóng nảy dẫn tới những chuyện bất lợi. Tháng 2 và 8 là những tháng chủ về xấu cho chăn nuôi gia súc, có thể gặp chuyện quan sự hoặc gia đạo không được yên.

Sao hạn tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng 

Hạn Thiên La - Tiểu hạn: 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Giải nghĩa hạn: Với hạn Thiên La thì năm Giáp Thìn sức khỏe của người tuổi này chủ về không được tốt như mong muốn. Người này dễ đau ốm, bên cạnh đó đau ốm còn lâu ngày. Bệnh tật có thể do tà ma quấy phá, ảnh hưởng cả phần tinh thần.

Hạn tuổi 1965 năm 2024 nam mạng 

Nam mạng tuổi Ất Tỵ năm 2024 phạm hạn Kim Lâu và Hoang Ốc. 

Vận niên tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng

Mã Trúng Đao =>  Xấu

Giải nghĩa: Vận niên Mã Trúng Đao tương ứng về vận niên tốt, tượng trưng cho hình ảnh của ngựa chiến bị thương. Với vận niên này, bản thân cần kiềm chế trong mọi công việc để tránh thất bại. Bản thân việc của mình thì mình làm chứ không nên cạnh tranh. Xét tử vi 2024 Ất Tỵ nam mạng thấy nam tuổi này nên kỵ đi lại sống nước trong năm, di chuyển cầu phà cũng không tốt. Giữ nguyên công việc hiện tại sẽ tốt hơn là làm theo hướng mới. Mọi việc tốt lên vào cuối năm.

Tứ trụ tử vi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng 

Thiên Tuyệt - Địa Hòa: Trong năm 2024, vận số của nam Ất Tỵ Không được tốt, dễ ốm đau và lâu khỏi được bệnh.  Phương diện tiền bạc có sự hao tán nhiều. Bên cạnh đó, nam mệnh nên  chú ý về chuyện thị phi và chuyện muộn phiền có thể đưa tới. 

Xem Tử vi trọn đời tuổi Ất Tỵ 1965 cụ thể và chi tiết nhất 

Lá số tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Ất Tỵ có các sao đóng tại bản mệnh là Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt - Bộ sao cho thấy năm nay tiền bạc có sự tiêu pha nhiều. Sức khỏe bất lợi, thường xuyên bị đau ốm, nhất là các bệnh về hệ tiêu hóa và khi ra ngoài cần lưu ý xe cộ. 

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - Xem lá số tử vi tuổi Ất Tỵ nam mạng năm 2024 cho biết đây là một năm phải tự thân vận động, tiền bạc hư hao. Tốt nhất chủ mệnh không nên xuất tiền hùn vốn làm ăn trong năm này.

  • Cung Tam Hợp: Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục, Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Chủ về một năm phải vất vả nhiều về đường công danh và tiền bạc. Mặc dù có sự giúp đỡ của quý nhân nhưng công việc làm ăn cũng chưa có sự thay đổi nổi bật. 

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - Bộ sao báo hiệu trong năm phải di chuyển đi lại nhiều. Phương diện tình cảm gia đình bất ổn. Về đất cát, nơi ăn chốn ở cũng không tốt, ảnh hưởng đến sức khỏe và tiền bạc. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1965 năm 2024: Qua sự thay đổi của các sao nằm ở chính cung và cung tam hợp xung chiếu cho thấy người tuổi Ất Tỵ chủ về tốt xấu bất phân. Công việc gặp được quý nhân phù trợ, trong nhà có tin vui đưa tới. Tuy nhiên về tài chính có sự hao tán nhiều, trạng thái sức khỏe cũng không mấy tốt. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Ất Tỵ 1965 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đường tiền tài của nam mạng tuổi Ất Tỵ có sự tốt xấu đan xen. Mặc dù có tài lộc đưa tới nhưng cũng phải chi tiêu và hao tán nhiều cho gia đình và công việc làm ăn. Thế nên chủ mệnh cần phải quản lý chi tiêu hợp lý. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Sức khỏe của chủ mệnh được tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng dự báo không được tốt, thường xuyên bị đau ốm. Cần chú ý đi lại tay chân cẩn thận và các bệnh liên quan đến dạ dày, vì vậy chủ mệnh nên ăn uống khoa học. 

Phương diện công việc làm ăn 

Công việc làm ăn của nam mạng tuổi Ất Tỵ năm 2024 tương đối hanh thông, nhận được sự giúp đỡ của quý nhân và có định hướng mở mang công việc. Tuy nhiên cần cẩn trọng trước mọi quyết định. 

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Ất Tỵ nam mạng 1965 cho hay năm nay tình cảm gia đình khá tốt, mọi việc an vui, các thành viên trong nhà hòa hợp, ít khi xảy ra mâu thuẫn. Bên cạnh đó còn có tin vui đưa tới. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao trong năm 2024 này tương đối thuận lợi, ra ngoài mở mang được công việc và liên kết nhiều mối làm ăn tốt đẹp. Bên cạnh đó có sự tiêu pha và hao tán nhiều tiền của. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Đối với tuổi Ất tỵ về đường tài lộc trong tháng này thì chủ về bình thường tuy có tài lộc do con cháu đưa tới tuy nhiên cũng có sự chi tiêu nhiều vào trong tháng này 

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng đầu năm bình thường, mọi việc hanh thông và khó khăn nhận được sự hỗ trợ của người khác.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Ất Tỵ năm 2024 tình cảm của gia đạo trong tháng này có thể chưa được tốt đẹp. Có chuyện mâu thuẫn đưa tới ảnh hưởng tới tình cảm, thậm chí đưa tới mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng đầu năm có thể đau ốm. Tuy nhiên sức khỏe cũng nhanh chóng được cải thiện, khỏi bệnh trong thời gian ngắn.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng này chủ về tiền bạc chi tiêu nhiều cho công việc kinh doanh làm ăn. Trong nhà cũng cần phải chi tiêu nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Ất Tỵ nam mạng năm 2024 dự báo công việc làm ăn trong tháng này nhiều điều khó khăn đưa tới. Bên cạnh đó những mối liên kết làm ăn cũng phải cẩn thận.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đạo trong tháng bình thường. Đây là tháng không nảy sinh các chuyện mâu thuẫn, bất đồng nào cũng nhanh chóng làm lành được.

Về sức khỏe: Lưu ý sức khỏe trong tháng có thể gặp vấn đề về bệnh sống lưng hoặc bệnh xương khớp kém đi.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng cho thấy đường tài lộc tháng này khá tốt. Bản thân chủ về mưu cầu tiền bạc dễ dàng và gặp được nhiều may mắn.

- Về công danh sự nghiệp: Công danh sự nghiệp trong tháng này có thể chuyển biến theo chiều hướng tích cực, phát triển đi lên. Mưu cầu công việc cũng dễ dàng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo tháng 3 Âm lịch an yên, ổn định và không nảy sinh chuyện bất đồng.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Tỵ 1965 nam mạng năm 2024 cho biết sức khỏe chủ mệnh tháng này khá tốt. Nếu đau ốm trong tháng 3 Âm lịch thì bệnh tật cũng khỏi nhanh chóng.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc tiêu pha nhiều. Tiền bạc mưu cầu trong tháng này khó khăn hoặc đưa tới những chuyện bất lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng không nên tiến hành mở mang hay phát triển. Đây là tháng có thể gặp những bất lợi công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1965 năm 2024 dự đoán tình cảm gia đạo trong tháng 4 Âm lịch đưa tới tin vui, có thể là tin vui về thêm người trong nhà. Những tháng này cũng khó tránh chuyện thị phi hoặc mâu thuẫn gia đạo.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng này cẩn thận các bệnh tiêu hóa có thể không được tốt.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Chủ về tháng này bình thường liên quan tới tiền bạc. Trong tháng này có lộc đưa tới, nhưng cũng đủ cho chi tiêu của cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Ất Tỵ năm 2024 báo hiệu công việc làm ăn trong tháng gặp phải những khó khăn. Kết quả công việc không được kết quả như mong muốn. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của vợ chồng tháng này tuy tốt. Sức khỏe của người già  trong nhà trong tháng dễ đau ốm.

- Về sức khỏe: Bản thân trong tháng này sức khỏe có thể bị bệnh về huyết áp hoặc bệnh thiếu máu.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng tháng này tài lộc bình thường. Gặp khó khăn liên quan về tiền bạc sẽ được quý nhân giúp đỡ là người thân hoặc bạn bè.

- Về công danh sự nghiệp: Công danh sự nghiệp có sự phù trợ âm dương nên mọi sự hung hóa thành cát lợi. Các việc đón được vận may. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình tình cảm trong tháng này khá tốt. May mắn và chuyện vui đưa tới.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1965 năm 2024 nam mạng dự báo trong tháng này sức khỏe của bản thân khá tốt. Người tuổi này cẩn thận bệnh tật hoặc đau ốm.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này khó khăn đường kinh doanh tiền bạc. Phương diện tài chính cẩn thận về chuyện thị phi.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc trong tháng này chưa phát triển hoặc phát triển mở mang thêm. Chú ý về công việc kinh doanh bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Ất Tỵ nam mạng năm 2024 tình cảm trong gia đình trong tháng này chưa được tốt. Hòa khí tháng này không tốt. Chuyện phiền muộn đưa tới.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng này chú ý đi lại, xuất hành cẩn thận.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Đường tài lộc tháng này có được hanh thông trong tháng này. Đường tiền bạc mưu cầu dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1965 năm 2024 cho hay công việc làm ăn trong tháng này khá tốt, may mắn đưa tới. Trong tháng này nếu có phát triển liên kết hợp tác thì được may mắn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình đón được tin vui tới. Gặp nhiều may mắn trong gia đình, tin vui thêm người.

Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng nhận thấy trong tháng này sức khỏe cầm cẩn thận. Bởi đây là tháng tuổi của chủ mệnh.

Tử vi tháng 9/2024

Về tài lộc: Tài lộc tháng này gặp phải nhiều khó khăn, hao tán nhiều tiền bạc và mưu cầu công việc tháng này cũng gặp phải nhiều khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc tháng này chưa tốt, có người khác phá hoại công việc. Tiến triển không việc làm ăn gặp nhiều vất vả. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1965 năm 2024 tình cảm trong gia đình tháng này nhiều bất lợi, thiếu hòa khí. Bên cạnh đó còn đưa tới những chuyện buồn tới.

- Về sức khỏe: Đối với sức khỏe thì hay bị đau ốm bệnh tật và lâu khỏi bệnh 

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc chủ về chi tiêu nhiều cho các công việc làm ăn cũng như phục vụ sinh hoạt của cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng cho biết công việc làm ăn trong tháng 10 Âm lịch có thể vướng phải những bất lợi. Tuy nhiên khó khăn đều được giúp đỡ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình trong tháng mọi việc đều giữ ở mức bình thường. Tình cảm an yên, không lo ngại những mâu thuẫn có thể đưa tới.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng có thể đau ốm hoặc bản thân suy nghĩ nhiều khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó cũng có chuyện muộn phiền.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Ất Tỵ nam mạng năm 2024 cho hay tài lộc mưu cầu trong tháng này không được tốt. Phương diện tiền bạc có thể gặp phải nhiều bất lợi cũng như đưa tới những khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc trong tháng 11 Âm lịch chủ về gặp phải nhiều vất vả. Người tuổi này nam mạng cần nỗ lực cũng như phấn đầu nhiều.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm trong gia đạo tháng này bình thường. Người già trong nhà dễ ốm đau hoặc gặp phải những bất lợi liên quan tới sức khỏe.

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng 2024 dự đoán cần chú ý sức khỏe trong tháng này dễ bị bệnh liên quan tới xương khớp có thể có những chuyển biến không được tích cực.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc tháng này bình thường. Tuy có lộc liên quan tới tiền bạc trong tháng này nhưng phải chi tiêu nhiều cho bản thân hoặc cho gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Tỵ 1965 năm 2024 nam mạng cho hay công việc kinh doanh làm ăn tháng cuối năm không được như ý muốn. Cẩn thận về chuyện muộn phiền đưa tới gia đạo.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo của nam tuổi này chưa được tốt. Phiền muộn hoặc thiếu hòa khí trong nhà.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng cuối năm đau ốm, lâu ngày mới khỏi bệnh. 

Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Mậu Dần): Năm nay không được tốt, chủ về công việc làm ăn khó khăn, dễ có sự thay đổi. Tài chính cũng bị hao hụt. Gia đạo bình thường, mọi việc an vui. Sức khỏe kém. 

  • Người sinh tháng 2 (Kỷ Mão): Chủ về tương đối hanh thông, công việc kinh doanh gặp cơ hội may mắn đón tin vui. Gia đình có hỷ tín thêm người. Tài chính khá tốt, cát lợi. Sức khỏe ổn định. 

  • Người sinh tháng 3 (Canh Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Ất Tỵ cho biết mọi việc bất lợi, công việc không được như ý muốn, khó đạt được thành công. Gia đình thiếu sự hòa hợp và có chuyện buồn. Sức khỏe cẩn thận tay chân và xương khớp cẩn thận. 

  • Người sinh tháng 4 (Tân Tỵ): Đây là một năm chủ về bình thường. Công việc kinh doanh chưa có sự thay đổi hay mở mang. Tài chính chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống. Gia đạo an vui, không có nhiều mâu thuẫn. 

  • Người sinh tháng 5 (Nhâm Ngọ): Công việc làm ăn chưa có sự khởi sắc hay tiến triển. Gia đạo chú ý có người già đau ốm. Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng 2024 báo hiệu tài chính chình thường, nhưng đủ để chi tiêu. Sức khỏe của bản thân nên chú ý bệnh liên quan đến xương khớp và máu huyết. 

  • Người sinh tháng 6 (Quý Mùi): Năm nay Thiên hòa Địa xung nên công việc làm ăn có sự mở mang nhưng chưa được như mong đợi. Tiền bạc cũng không được dư dả. Tình cảm gia đình thiếu hòa khí. Sức khỏe bình thường. 

  • Người sinh tháng 7 (Giáp Thân): Chủ về một năm công việc kinh doanh có sự liên kết và làm ăn chung. Tài chính khó khăn, có sự chi tiêu nhiều cho sinh hoạt trong nhà. Năm nay cần chú ý hạn về xe cộ và tay chân. 

  • Người sinh tháng 8 (Ất Dậu): Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng cho biết mọi việc tương đối thuận lợi, được người thân và bạn bè giúp đỡ. Gia đạo đón tin vui may, yên ấm. Cần cẩn thận có hạn về sông nước, tay chân. 

  • Người sinh tháng 9 (Bính Tuất): Công việc kinh doanh chủ về bình thường, tiền bạc đủ chi tiêu. Xuất hành đi xa dễ gặp bất lợi liên quan đến sức khỏe và thị phi đưa tới. Sức khỏe không tốt, thường xuyên bị ốm đau và cần chú ý bệnh về răng miệng. 

  • Người sinh tháng 10 (Đinh Hợi): Tử vi tuổi Tỵ 1965 năm 2024 nam mạng dự đoán năm nay gia đình an vui, con cháu hòa thuận. Tài chính có sự tiêu pha cho gia đình và đầu tư làm ăn. Sức khỏe khá tốt. 

  • Người sinh tháng 11 (Mậu Tý): Chủ về công việc kinh doanh bị người phá hoại hoặc dễ có sự thay đổi. Tình cảm gia đình thiếu hòa khí, xảy ra xích mích và có phiền muộn. Trạng thái sức khỏe không mấy tốt. 

  • Người sinh tháng 12 (Kỷ Sửu): Năm này được dự báo khá tốt. Trong công việc làm ăn có tin vui và mở mang thêm. Tài lộc hanh thông, mưu cầu tiền tài dễ dàng. Gia đạo thiếu hòa khí và có chuyện buồn lòng. Sức khỏe bình thường. 

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Ất Tỵ nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1965 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Chuyên gia xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng cho hay năm nay nên tập trung vào việc kết hợp làm ăn với các tuổi hợp như Kỷ Dậu 1969, Nhâm Tý 1972 và Bính Ngọ 1966 để gia tăng khả năng thành công trong sự nghiệp và kinh doanh. 

Trong năm 2024, người tuổi 1965 làm trong các ngành nghề liên quan đến buôn bán đồ điện, các sản phẩm chiếu sáng, hoặc các lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông có thể là lựa chọn tốt. 

Nam tuổi Tỵ 1965 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Ất Tỵ nam mạng năm 2024 gia chủ bước sang tuổi 60 năm Giáp Thìn phạm phải Kim Lâu và Hoang Ốc nên không tốt để tiến hành động thổ làm nhà, chủ về đem đến năng lượng không tốt, ảnh hưởng xấu đến việc làm ăn và sức khỏe bản thân. 

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nam mạng tuổi 1965 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi nam sinh năm 1965 năm 2024 cho thấy năm nay không phải là năm tốt để tiến hành mua nhà, mua xe bởi bị Kiệt Lộc ảnh hưởng đến tài chính của bản thân và gia đình. 

Nam tuổi Ất Tỵ năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam tuổi 1965 năm 2024: màu đỏmàu vàng.

  • Màu kỵ nam mạng tuổi Ất Tỵ năm 2024: màu đen

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Gia chủ tuổi Ất Tỵ năm 2024 vào mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào lúc từ 3h tới 5h và từ 7h tới 9h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Kết luận tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng:

Như vậy, với phái mạnh tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965, năm 2024 sẽ mang đến cho họ nhiều niềm vui và hy vọng. Dù có những khó khăn và thử thách trong cuộc sống, nhưng họ sẽ gặp được nhiều người tốt giúp đỡ và hỗ trợ. Cần lưu ý, sức khỏe trong năm nay không được tốt, nhưng nếu nam tuổi 1965 chú ý đến việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe, sẽ giúp cho cuộc sống trở nên tốt hơn. Tóm lại, năm 2024 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội và may mắn cho nam giới tuổi Ất Tỵ.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…