Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 10:09

Luận tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng 1953 #Hung hay Cát

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng được dự báo là tốt xấu đan xen trên nhiều phương diện. Phương diện công việc làm ăn năm nay đạt được một số thành tựu và có quý nhân giúp đỡ.. Ngoài ra, sức khỏe của nam mạng tuổi Quý Tỵ năm 2024 không được tốt, thường xuyên bị đau ốm và thời gian bình phục lâu. Gia đạo của nam tuổi 1953 năm 2024 có tin vui đưa tới. Dưới đây là những luận giải chi tiết, mời quý nam đón đọc: 

Quý Tỵ - Thảo Trung Chi Xà (Rắn trong cỏ)

Âm mạng - Tuổi Âm: 72 Tuổi

Sinh từ: 14-2-1953 đến 2-2-1954

Ngũ hành bản mệnh: Trường Lưu Thuỷ(nước chảy dài)

Cung phi: Nam (Khôn ) - Nữ (Tốn)

Tướng xương - Xương con rắn, tướng tinh con chó

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1953 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng

Tử vi 2024 Quý Tỵ nam mạng theo ngũ hành 

Người sinh năm này có bản mệnh thuộc Thủy gặp ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn là quan hệ Khắc Xuất (Xấu): Do vậy mọi việc của nam tuổi Quý Tỵ năm 2024 đều chủ về hao tổn. Sức khỏe có thể có những chuyển biến không như ý, cần chú ý việc thăm khám định kỳ. Phương diện công việc trong tử vi nam 1953 năm 2024 gặp phải trở ngại nhưng may mắn được hỗ trợ từ quý nhân và có một số thành tựu đạt được trong năm. Ngoài ra tháng 5 âm lịch tức là tháng Vượng Hỏa có thể đưa tới những bất lợi tiền bạc cũng như công việc cho người bản mệnh Thủy.

Tử vi tuổi Quý Tỵ nam 2024 theo thiên can 

Thiên can của người tuổi này là Quý (ngũ hành Thủy) gặp năm Giáp Thìn 2024 thiên can là Giáp (ngũ hành Mộc) là quan hệ Bình Hòa: Trong năm 2024, người tuổi này chú ý về việc mưu cầu liên quan tới công việc không được như kỳ vọng. Về tài lộc, nam tuổi Quý Tỵ năm 2024 có tài lộc đưa tới, nhưng chỉ ở trong mức bình thường. Có cơ hội kiếm ra được tiền bạc nhưng lại không hanh thông. Bên cạnh đó, chủ mệnh cần chú ý về sức khỏe của bản thân có thể dễ bị ốm bệnh và thời gian điều trị lâu ngày. 

Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam theo địa chi

Người sinh năm này địa chi là Tỵ gặp năm 2024 địa chi Thìn là Bình Hòa: Đây là một năm công việc làm ăn kinh doanh của nam tuổi Quý Tỵ 2024 có thể duy trì bình thường. Bên cạnh đó, gia đạo trong tử vi 2024 tuổi Quý Tỵ nam mạng an hòa và có thể đưa tới những tin vui. Về ngũ hành của địa chi Tỵ là Hỏa tương sinh cho ngũ hành địa chi Thìn của năm nên chủ mệnh tuổi này có tính toán trong năm và công việc cũng dễ nảy sinh những kế hoạch hay dự tính thay đổi.

Tử vi nam 1953 năm 2024 theo cung phi 

Cung phi tuổi này Khôn (ngũ hành thuộc vào Thổ) gặp năm 2024 là năm Giáp Thìn cung phi Chấn (ngũ hành thuộc vào Mộc) tương ứng sinh ra khí Họa Hại: Cuộc sống của chủ mệnh trong năm 2024 không thuận, khó gặp may mắn và đề phòng về chuyện thị phi. Vì ngũ hành cung phi năm Mộc khắc nhập với ngũ hành cung phi của tuổi này, cho nên sự thay đổi công việc trong năm chủ về không được lợi. Bản thân phải tự vận động và không có hỗ trợ từ người thân.

Kết luận: Dựa trên sự thay đổi âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn và các sao tử vi, có thể thấy rằng mặt công việc của nam tuổi Quý Tỵ năm 2024 có triển vọng tốt, mặc dù tài chính có thể gặp một số khó khăn nhất định, nhưng vẫn có thể đạt được những mục tiêu trong lĩnh vực này. Ngoài ra, sức khỏe của bạn sẽ khá tốt trong năm nay và sẽ hồi phục nhanh chóng nếu mắc bệnh. Trong gia đình, sẽ có những niềm vui và hạnh phúc..

Vận hạn tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nam Quý Tỵ năm 2024 

Sao Mộc Đức - Mộc Tinh: 

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa sao: Gặp sao Mộc Đức thì cuộc sống của nam tuổi Quý Tỵ năm 2024 gặp nhiều may mắn, an vui cũng như tốt lành, đặc biệt cho phương diện tình cảm hôn nhân. Tháng tốt trong năm là tháng 10, 12 âm lịch. Người nam cần chú ý sức khỏe, nhất là bệnh về mắt.

Sao hạn tử vi nam 1953 năm 2024 

Hạn Huỳnh Tuyền - Đại hạn: 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa sao: Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 nam mạng năm 2024 gặp hạn Huỳnh Tuyền thì chủ mệnh nên chú ý về sức khỏe của bản thân, không chỉ ốm đau bệnh tật mà tình trạng bệnh có thể chuyển biến phức tạp. Việc mưu cầu liên quan tới tiền bạc khó được thuận như ý muốn.

Hạn tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng

Nam mạng tuổi Quý Tỵ năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên năm 2024 tuổi Quý Tỵ nam mạng

Kê Hồi Viên: Tốt

Giải nghĩa: Vận niên Kê Hồi Viên tức là hình ảnh con gà thả vào vườn. Năm này công việc làm ăn kinh doanh thuận lợi, buôn may bán đắt. Xuất hành đi xa cũng được lợi và xin việc cũng đạt những kết quả tốt đẹp. Cho vay nợ về tiền bạc khó đòi, nên làm phúc. Lưu tâm một số chuyện khẩu thiệt nho nhỏ hoặc mắc mưu của kẻ xấu. Mối quan hệ với người khác giới chú ý vì dễ bị lợi dụng.

Tứ trụ tử vi tuổi Quý Tỵ nam 2024 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về trong năm nay công việc làm ăn tuy không có sự thay đổi nhưng lại gặp may mắn và được quý nhân giúp đỡ.

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Quý Tỵ 1953

Lá số tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Quý Tỵ có các sao đóng tại bản mệnh là Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt - Đây là bộ sao chủ về tài chính hao tổn, có sự chi tiêu nhiều. Sức khỏe bất lợi, ra ngoài thường xuyên bị đau ốm. Bên cạnh đó, nam mạng tuổi Tỵ cần chú ý xe cộ và bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. 

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - Xem tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2024 cho biết năm nay quý nam phải tự thân vận động trong nhiều việc, tiền bạc tiêu pha nhiều, cần thận trọng khi quyết định xuất tiền đầu tư.

  • Cung Tam Hợp: Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục, Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Bộ sao chủ về không nên thay đổi về công việc làm ăn ở thời điểm này. Tài chính mặc dù được quý nhân giúp đỡ khi khó khăn nhưng chủ mệnh cũng phải trải qua nhiều vất vả, gian truân. 

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - Đây là bộ sao báo hiệu năm nay quý nam sẽ phải di chuyển đi lại nhiều. Tình cảm gia đình không được hòa hợp. Chú ý đất cát, nơi ăn chốn ở không thuận, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của bản mệnh.

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1953 năm 2024: Theo những thay đổi của các cung sao trên lá số tử vi năm 2024 cho thấy cuộc sống của nam mạng Quý Tỵ năm nay tương đối tốt lành. Chủ về công việc làm ăn của gia đình gặp thời cơ thuận lợi, tài chính cũng dễ mưu cầu và có tài lộc do con cháu đưa tới. Gia đình an vui, có hỷ tín thêm người. Về sức khỏe, mặc dù cùng gặp đau ốm nhưng nhanh chóng hồi phục.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Quý Tỵ 1953 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Tài chính của nam mạng tuổi Quý Tỵ trong năm nay được đánh giá là khá tốt. Chủ mệnh có cơ hội nhận được lộc từ con cháu hoặc từ những người thân yêu trong gia đình. Điều này xuất phát từ sự hỗ trợ, giúp đỡ hoặc tặng quà từ phía con cháu, người thân. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Trong năm nay, tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng dự báo dù có thể gặp một số vấn đề liên quan đến sức khỏe như đau ốm, nhưng điều đáng mừng là bạn sẽ nhanh chóng hồi phục và khỏi bệnh. Bên cạnh đó còn có khả năng gặp được thầy thuốc hoặc phương pháp điều trị hiệu quả, giúp chữa trị bệnh khó. 

Phương diện công việc làm ăn 

Năm 2024 phương diện làm ăn kinh doanh của gia đình tương đối thuận lợi, gặp nhiều cơ hội may mắn để thực hiện các kế hoạch công việc. Không chỉ vậy, nhận thấy có sự mở mang thêm về công việc làm ăn của con cháu.

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Quý Tỵ nam mạng 1953 cho hay tình cảm gia đình năm nay khá tốt, không khí an vui và đón tin vui hỷ tín thêm con thêm cháu.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao xuất hành cũng đón nhiều cơ may và cát lợi, chủ về gặp được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc được thuận lợi và có thể đạt mục tiêu như mong đợi. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024 

- Về tài lộc: Tháng đầu năm chú ý về tài chính bình thường, tiền bạc có thể kiếm ra được nhưng cũng ở mức đủ cho các khoản chi tiêu. Chi tiêu phục vụ sinh hoạt của cá nhân cũng như cho gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Các công việc của thành viên gia đạo dự báo chưa nhiều thay đổi. Bên cạnh đó cũng chưa có những mở mang thêm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Quý Tỵ năm 2024 đây là tháng tình cảm của thành viên trong nhà không tốt về thiếu đi hòa khí. Chuyện buồn phiền có thể đưa tới.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này chủ về bình thường. Nếu có ốm đau trong tháng thì cũng chủ về nhanh khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng Đinh Mão người nam mạng tuổi này tài lộc không may mắn. Bên cạnh đó khó tránh những chuyện thị phi cũng như bất lợi liên quan tới tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Xem tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2024 dự báo công việc kinh doanh làm ăn của thành viên gia đạo chủ về bất lợi. Dễ thay đổi về công việc hoặc phá hoại làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm thành viên trong nhà chưa tốt. Dễ xảy ra các chuyện cãi vã hoặc mâu thuẫn. Ngoài ra phiền muộn trong gia đạo.

- Về sức khỏe: Sức khỏe chú ý các bệnh về xương khớp. Ngoài ra đi lại trong tháng cũng dễ gặp phải bất lợi.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng cho thấy người tuổi này trong tháng tài lộc khá may mắn. Những mưu cầu về công việc tương đối dễ dàng và đưa lộc tới.

- Về công danh sự nghiệp: Đối với các công việc trong nhà thì tháng này chủ về khá tốt. Nhiều tin vui đưa tới cũng như mở mang thêm cho công việc làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm trong tháng tương đối tốt, an vui cho các công việc. Ngoài ra trong này ít khi có chuyện cãi vã to tiếng.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Tỵ 1953 nam mạng năm 2024 cho hay sức khỏe tháng này bình thường. Tuy trong tháng có đau ốm nhưng chủ mệnh cũng có thể nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng tiền bạc không được như mong muốn. Cẩn thận đường tiền bạc mưu cầu dễ đưa tới chuyện bất lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc làm ăn có sự mở mang thêm, cẩn thận chuyện bất lợi hoặc không được như kỳ vọng. Có thể mâu thuẫn nảy sinh trong làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1953 năm 2024 cho biết tình cảm gia đình tháng này thiếu đi hòa khó. Chuyện muộn phiền dễ đưa tới.

Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này có thể không tốt. Trong tháng chủ về ốm đau thì sẽ lâu khỏi bệnh.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc tháng này bình thường, chưa có nhiều tiền bạc nhưng cũng không lo lắng nhiều về vất vả liên quan tới đường tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Quý Tỵ năm 2024 báo hiệu công danh chưa được như mong muốn. Mở mang hay phát triển công việc dự báo chưa có khả năng đón được khởi sắc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo bình thường, cơ bản mọi việc có sự an vui. Chú ý về sức khỏe người thân trong nhà không tốt.

- Về sức khỏe: Sức khỏe chú ý về bệnh tuổi già, bệnh huyết áp trong tháng nảy sinh nhiều vấn đề.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng bước sang tháng này mưu cầu tiền bạc dễ dàng và khá thuận lợi. Bên cạnh đó còn được lộc đưa tới từ con cháu.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc của gia đạo tháng này nhiều may mắn. Quý nhân hỗ trợ và giúp đỡ. Đồng thời cũng có sự mở mang thêm về công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình đón được tin vui trong nhà. Khá tốt trong mọi công việc.

- Về sức khỏe: Tử vi 1953 năm 2024 nam mạng dự báo đối với phương diện sức khỏe trong tháng khá tốt. Có thể đau ốm nhưng cũng khỏi nhanh chóng.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tháng này chủ về tiền bạc có lộc nhưng lại không nhiều. Tháng này không nên cho vay mượn, cùng với đó tài chính không được tốt.

- Về công danh sự nghiệp: Làm ăn trong gia đình tháng này bình thường. Tuy nhiên cẩn thận có chuyện thị phi ảnh hưởng cho công việc làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2024 tình cảm của thành viên tháng này chưa được tốt, có mâu thuẫn đưa tới.

- Về sức khỏe: Tuy trong tháng sức khỏe có đau ốm nhưng khỏi được bệnh tật nhanh chóng.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Sang tháng này tiền bạc chủ về cạnh tranh hoặc đầu tư tiền bạc cho gia đạo hoặc cho bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1953 năm 2024 cho hay công việc kinh doanh trong tháng chủ về có sự phát triển liên kết cũng như đầu tư kinh doanh và làm ăn chung.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình tháng này tốt đẹp, có tin vui tới. Đó là tin vui về thêm con cháu hoặc trong nhà có chuyện hỷ tín.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe của nam mạng tuổi này chủ về khá tốt. Có thể ít bị đau ốm, nếu đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Xem vận hạn tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng nhận thấy tháng này tài lộc bình thường. Có lộc đưa tới nhưng cũng chỉ đủ cho chi tiêu và sinh hoạt bản thân. 

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này có thể không được kết quả như mong muốn. Chú ý có người khác phá hoại về công việc hoặc làm ảnh hưởng công việc của chủ nhân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đạo chủ về bình thường. Có thể gây ra những tranh cãi nhưng nhanh chóng có sự ổn định.

- Về sức khỏe: Theo tử vi nam 1953 năm 2024 sức khỏe trong tháng 9 Âm lịch chưa tốt. Cẩn thận đau ốm thì lâu ngày mới khỏi bệnh

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Phương diện tiền bạc tháng này không được tốt, hao tán nhiều tiền bạc hoặc nếu mưu cầu về tiền bạc dự báo có sự bất lợi hoặc đối mặt khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng cho biết công việc làm ăn khó khăn. Cẩn thận về chuyện bất lợi, khó đưa ra hướng giải quyết. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình chưa tốt. Thiếu hòa khí hoặc gặp những chuyện phiền muộn có thể đưa tới.

- Về sức khỏe: Chủ về sức khỏe bình thường. Đau ốm cũng nhanh chóng có thể khỏi được bệnh.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc trong tháng này tuy có lộc nhưng cũng ở mức đủ cho khoản chi tiêu của cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 nam mạng 2024 dự đoán làm ăn trong tháng của thành viên gia đạo chủ về chưa phát triển. Bên cạnh đó cũng chưa có được mở mang thêm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình trong tháng cơ bản bình thường. Lưu ý sức khỏe của những người thân trong nhà.

- Về sức khỏe: Bản thân chú ý về sức khỏe trong tháng có thể bị bệnh về xương khớp hoặc bệnh huyết áp không tốt.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng cuối năm tài chính không tốt, chú ý về tiền bạc phải tiêu pha nhiều hoặc về tiền bạc có sự bất lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Tỵ 1953 năm 2024 nam mạng cho hay công việc làm ăn của người trong nhà không tốt. Gặp những khó khăn hoặc chuyện bất lợi cho sự nghiệp.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình trong tháng cuối năm hòa khí kém, cẩn thận chuyện buồn phiền tới. Chú ý dễ có người gia đau ốm.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng cuối năm có thể đau ốm bệnh tật và lâu khỏi. Chú ý các bệnh về xương khớp.

Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Giáp Dần): Mọi việc trong gia đình đều an vui, công việc làm ăn và tiền bạc khá hanh thông, không gặp phải khó khăn lớn. Sức khỏe tuy đau ốm nhưng sẽ gặp được bác sĩ tốt cứu chữa nên cũng nhanh chóng hồi phục.

  • Người sinh tháng 2 (Ất Mão): Năm nay chủ về công việc kinh doanh của gia đình chưa thực sự tốt lành, mưu cầu tiền bạc cũng bình thường. Tình cảm gia đình bất hòa, có chuyện phiền muộn. Đi lại chú ý xe cộ cẩn thận. 

  • Người sinh tháng 3 (Bính Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Quý Tỵ cho thấy phương diện tài chính có thần tài phù trợ nên khá hanh thông, chủ về được con cháu người thân biếu tặng. Công việc làm ăn của con cháu có phần khởi sắc và mở mang liên kết. Gia đạo an vui, sức khỏe tốt. 

  • Người sinh tháng 4 (Đinh Tỵ): Chủ về việc làm ăn của gia đình ở mức bình thường, tuy có sự liên kết nhưng chưa thực sự may mắn. Tài chính chỉ đủ chi tiêu cho sinh hoạt hàng ngày. Trạng thái cơ thể không được tốt, dễ bị bệnh tật quấn thân.

  • Người sinh tháng 5 (Mậu Ngọ): Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 nam mạng 2024 báo hiệu mọi việc năm nay không được hanh thông, mưu cầu về tiền tài cũng khó khăn và bất lợi. Công việc tránh mở mang thêm dễ gặp thất bại. Chú ý trong nhà có tang sự, sức khỏe kém. 

  • Người sinh tháng 6 (Kỷ Mùi): Năm nay công việc khá thuận lợi, có tin vui đưa đến. Tài chính hanh thông, có tài lộc cát lợi. Tình cảm gia đình không hòa khí, hay xảy ra mâu thuẫn. Sức khỏe bản thân ổn định. 

  • Người sinh tháng 7 (Canh Thân): Mọi việc trong nhà có thể gặp bất lợi. Tiền bạc chi tiêu nhiều và có thể gặp khó khăn về tài chính. Công việc gặp vấn đề khó giải quyết, chưa thấy điều khởi sắc. Trong năm dễ bị bệnh tật, gia đình có chuyện phiền muộn.

  • Người sinh tháng 8 (Tân Dậu): Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng cho biết mọi sự chủ về bình thường. Tiền bạc tuy có nhưng chưa thực sự dư dả. Công việc làm ăn dễ thay đổi nhưng cũng không thấy dấu hiệu tăng trưởng. Gia đạo an vui, sức khỏe cá nhân tương đối tốt. 

  • Người sinh tháng 9 (Nhâm Tuất): Năm nay về gia đình bất lợi, các thành viên dễ xảy ra mâu thuẫn. Công việc chưa thấy tín hiệu tăng tiến, về tài chính có lộc do người thân mang tới. Thời gian này cần chú ý chân tay cẩn thận. 

  • Người sinh tháng 10 (Quý Hợi): Mọi việc được sự báo tốt xấu bất phân. Về công việc và tài chính đều chưa được như ý, tiền bạc hao tổn nhiều. Sức khỏe có thể mắc đau ốm nhưng nhanh hồi phục. 

  • Người sinh tháng 11 (Giáp Tý): Tử vi tuổi Tỵ 1953 năm 2024 nam mạng dự đoán công việc làm ăn của gia đình trong năm nay có sự liên kết và mở mang thêm. Trong nhà cần chú ý sức khỏe của người thân bất lợi. Tài chính của chủ mệnh khá hanh thông, mưu cầu dễ dàng. Lưu ý bệnh liên quan đến xương khớp. 

  • Người sinh tháng 12 (Ất Sửu): Năm này quý nam cần chú ý tình cảm giữa các thành viên trong nhà không được hóa hợp, dễ nảy sinh lục đục cãi vã. Đường công danh sự nghiệp bình thường, chưa có sự khởi sắc. Tài chính hư hao và có thể gặp thị phi liên quan đến tiền bạc.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1953 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Trong năm nay, nam mạng tuổi Quý Tỵ có thể tận dụng cơ hội liên kết làm ăn với các tuổi như 1968 Mậu Thân, 1969 Kỷ Dậu và 1975 Ất Mão để đem lại hiệu quả tích cực và giúp tăng cường khả năng phát triển kinh doanh.

Bên cạnh đó, xem tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng cho hay chủ mệnh nên chú trọng vào các ngành liên quan đến buôn bán thủy hải sản và các mặt hàng có liên quan đến tiền bạc và kim loại quý có tiềm năng mang lại lợi nhuận trong năm nay.

Nam tuổi Tỵ 1953 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Nam mạng tuổi Quý Tỵ trong năm 2024 có thể lựa chọn động thổ làm nhà vào các tháng 2, 6 và 8 âm lịch để tận dụng cơ hội tốt. Mặc dù có sự phạm hạn Kim Lâu, việc vượt qua tuổi 70 rơi vào cung Phúc sẽ giúp tuổi này không bị ảnh hưởng tiêu cực từ hạn này, đồng nghĩa với việc động thổ làm nhà trong năm nay có thể mang lại lợi ích và tốt lành cho gia chủ.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nam mạng tuổi 1953 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2024 năm nay việc mua xe, mua nhà chủ về bình thường, không bị ảnh hưởng nhiều. Tốt nhất nên tiến hành mua trong tháng 2, 6 và tháng 8 âm lịch để thu hút năng lượng cát lợi, đem đến may mắn trong quá trình thực hiện. 

Nam tuổi Quý Tỵ năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam tuổi 1953 năm 2024: màu đỏmàu hồng.

  • Màu kỵ nam Quý Tỵ năm 2024: màu vàngmàu nâu.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết gia chủ tuổi Tỵ 1953 nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào khoảng thời gian từ 15h tới 19h chiều (Tính theo nơi cư ngụ).

Dựa theo sự vận chuyển âm dương của năm Giáp Thìn, tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng có vận đào hoa khá tốt. Công việc và kinh doanh của nam giới sẽ thuận lợi hơn. Tuy nhiên sức khỏe của nam tuổi 1953 năm 2024 không được tốt. Trong năm nay, tài chính sẽ có sự chi tiêu, nhưng cũng có lộc về đường con cái. Ngoài ra, tin vui sẽ đến với gia đình trong năm nay.

Lời cuối Xemvanmenh.net kính chúc nam mệnh Quý Tỵ một năm mới 2024 hanh thông, may mắn và tràn đầy hạnh phúc!

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…