Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 16:12

#1953 - Xem tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2024 là #TỐT hay XẤU?

Mục lục
 
Mục lục

Đối với tử vi 2024 tuổi Quý Tỵ nữ mạng thấy cuộc sống của chủ mệnh khá tốt. Phương diện tiền bạc của nữ Quý Tỵ năm 2024 khá tốt. Trong nhà của nữ 1953 gặp nhiều chuyện vui may và có hỉ tín đưa tới trong gia đình. Ngoài ra, phương diện công việc làm ăn của nữ tuổi 1963 trong năm 2024 hanh thông.

Quý Tỵ - Thảo Trung Chi Xà (Rắn trong cỏ)

Âm mạng - Tuổi Âm: 72 Tuổi

Sinh từ: 14-2-1953 đến 2-2-1954

Ngũ hành bản mệnh: Trường Lưu Thuỷ(nước chảy dài)

Cung phi: Tốn

Tướng xương - Xương con rắn, tướng tinh con chó

Đối với NAM tuổi 1953, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2024 

Tử vi nữ 1953 năm 2024 theo ngũ hành

Ngũ hành của người có bản mệnh Thủy gặp năm có ngũ hành Hỏa là chủ về mối quan hệ Khắc Xuất (Xấu): Vì thế trong năm Giáp Thìn người bản mệnh này mọi việc đều chủ về sự hao tổn. Sức khỏe cần chú ý, dễ bệnh tật hoặc bị ốm đau. Những công việc tiến hành đều chủ về bất lợi hoặc đưa tới trở ngại. Tuy nhiên trong năm này chủ mệnh có thể đạt được thành quả công việc vì nhận được sự hỗ trợ của quý nhân. Ngoài ra tháng 5 chính là tháng Hỏa Vượng, người bản mệnh Thủy nên cẩn trọng công việc, nhiều khó khăn có thể đưa tới hoặc sự hao tán của tiền bạc.

Tử vi Quý Tỵ nữ mạng 2024 theo thiên can 

Thiên can tuổi Quý (ngũ hành thuộc Thủy) gặp năm 2024 thiên can Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) là mối quan hệ Bình Hòa: Người tuổi này trong năm Giáp Thìn nếu mưu cầu về công việc có thể không được tốt như mong muốn. Chuyên gia xem tử vi nữ Quý Tỵ năm 2024 thấy tài lộc đưa tới ở mức bình thường. Cơ bản chủ mệnh có tiền bạc nhưng không được hanh thông, chỉ đảm bảo cho chi tiêu trong năm. Ngoài ra về sức khỏe không tốt, bản thân chú ý năm này dễ bệnh tật hoặc đau ốm lâu ngày.

Tử vi nữ 1953 năm 2024 theo địa chi 

Địa chi Tỵ của người sinh năm này gặp địa chi Thìn của năm Giáp Thìn 2024 là quan hệ Bình Hòa: Trong năm công việc làm ăn của người tuổi Tỵ bình thường và không có nhiều chuyển biến mới. Gia đạo chủ về gặp được chuyện vui may. Xét ngũ hành địa chi tuổi và địa chi năm có mối quan hệ Tương Sinh. Bởi vậy bản thân của người Tỵ năm Giáp Thìn có tính toán công việc, đồng thời có dự định về sự thay đổi.

Tử vi nữ mạng 1953 năm 2024 theo cung phi

Cung phi Tốn ngũ hành thuộc Mộc của người tuổi này gặp cung phi Chấn ngũ hành thuộc Mộc của năm 2024 là khí Diên Niên: Ý nghĩa năm Giáp Thìn đối với người này chủ về thuận lợi sự nghiệp, củng cố gia đạo. Nếu thực hiện thay đổi công việc trong năm 2024 người cung phi Tốn được người thân cũng như bạn bè giúp đỡ, cho nên làm ăn chủ về hanh thông. Ngoài ra, ngũ hành cung phi của năm và tuổi này là Tương Trợ, vì thế nếu chủ mệnh xuất hành đi xa có thể đón được lợi lộc cùng niềm vui. 

 Kết luận: Xem tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng 2024 về các sao trong tử vi cũng như sao chiếu cho thấy gia đạo của nữ 1953 khá tốt. Về công việc làm ăn của con cháu cũng hanh thông và việc mưu cầu dễ dàng. Ngoài ra trong năm nay, nữ tuổi Quý Tỵ có tin vui đưa tới trong gia đình. Đối với sức khỏe của nữ mạng tuổi 1953 trong năm 2024 phải chú ý các bệnh liên quan tới huyết áp và bệnh tuổi già. 

Vận hạn tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2024

Sao chiếu mệnh tử vi nữ Quý Tỵ năm 2024 

Sao Thủy Diệu: 

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải nghĩa sao: Tử vi Quý Tỵ 2024 nữ mạng có sao Thủy Diệu nên trong năm có lộc về tiền bạc đưa tới. Đây là năm chủ về chuyện hỷ sự hoặc trong nhà có chuyện vui may đưa tới. Đây là sao tốt cho người có ngũ hành mệnh Mộc và Kim. Tuy nhiên cần chú ý sao Thủy Diệu kỵ nhất trong năm là tháng 4, tháng 8 Âm lịch. Những tháng này chủ về khẩu thiệt, thị phi hoặc bị người khác đàm tiếu sau lưng.

Tử vi Quý Tỵ năm 2024 nữ mạng về sao hạn 

Hạn Toán Tận - Đại Hạn: 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Đây là hạn chiếu tử vi 2024 tuổi Quý Tỵ nữ mạng chú ý về việc hao tán về tiền bạc. Gặp hạn Toán Tận có thể phải tiêu pha cho nhiều công việc, đầu tư nên cần cân nhắc cẩn thận. Bệnh tật ốm đau trong năm này khó tránh. Chú ý việc đi lại xe cộ dễ gặp những điều không như mong muốn. Ngoài ra việc khai thác lâm sản cũng không tốt.

Tử vi 2024 nữ Quý Tỵ 1953 về hạn tuổi

Nữ tuổi Quý Tỵ năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Tử vi nữ mạng 1953 năm 2024 về vận niên

Kê Hồi Viên: Tốt

Giải nghĩa: Vận niên Kê Hồi Viên tức là hình ảnh con gà thả vào vườn. Năm này công việc làm ăn kinh doanh thuận lợi, buôn may bán đắt. Xuất hành đi xa cũng được lợi và xin việc cũng đạt những kết quả tốt đẹp. Cho vay nợ về tiền bạc khó đòi, nên làm phúc. Lưu tâm một số chuyện khẩu thiệt nho nhỏ hoặc mắc mưu của kẻ xấu. Mối quan hệ với người khác giới chú ý vì dễ bị lợi dụng.

Tử vi nữ Quý Tỵ 2024 về tứ trụ

Thiên Bại - Địa hòa: Chủ về trong năm nay sức khỏe của nữ mạng tuổi Quý Tỵ không được tốt cho nên công việc làm ăn sẽ gặp bất lợi

Xem thêm:  Tử vi trọn đời tuổi Quý Tỵ 1953 luận giải từ chuyên gia  

Lá số tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nữ mạng

- Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Tỵ có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Tấu Thư, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Suy - Đây là bộ sao chủ về có tin vui đưa tới trong gia đình. Tuy nhiên, về công việc làm ăn trong năm nay cũng không được tốt. Ngoài ra, cần chú ý về máu huyết trong cơ thể không được tốt. Hơn nữa, tình cảm cũng không được tốt, có thể gặp phải mâu thuẫn hay khó khăn trong mối quan hệ.
- Xung Chiếu: Quan Phủ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Dưỡng - Xem tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao chủ về ra ngoài gặp thị phi đưa tới và sức khỏe kém. Trong công việc, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn và bất lợi, cần chú ý đến việc di chuyển và lái xe cẩn thận để tránh tai nạn.
- Tam Hợp: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Đại Hao, Thiên Không, Tuyệt, Thiên Khôi, Phúc Đức, Lực Sỹ, Đà La, Quả Tú, Mộc Dục - Đây là bộ sao chủ về công việc trong năm nay không được tốt, không nên đầu tư hay mở rộng thêm công việc trong năm này. Ngoài ra, về tiền bạc cũng gặp nhiều khó khăn và có xu hướng tiêu tán nhiều.
- Nhị Hợp: Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thai - Đây là bộ sao chủ về có tin vui đưa tới như thêm người trong gia đạo. Ngoài ra, về sức khỏe cần chú ý, có thể bị đau ốm và lâu khỏi bệnh. 

➤ Kết luận lá số tử vi nữ 1953 năm 2024: Đối với tuổi Quý Tỵ nữ mạng trong năm nay, bản mệnh tuy tốt và gặp may mắn, nhưng sức khỏe kém có thể ảnh hưởng tới cuộc sống và việc làm cũng như quan hệ làm ăn. Ngoài ra, về tình cảm trong năm nay khá tốt, trong gia đình có chuyện vui đưa tới và thêm người. Đối với sức khỏe, cần lưu ý về sức khỏe kém, có thể bị đau ốm và có bệnh liên quan tới tim mạch.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Quý Tỵ 1953 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đối với nữ tuổi Quý Tỵ, mặt tài chính trong năm nay chủ yếu ổn định, tiền bạc tuy có nhưng cũng có sự chi tiêu nhiều.

Phương diện sức khỏe

Trong năm nay, tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nữ mạng dự báo cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe liên quan đến tim mạch và huyết áp kém.

Phương diện công việc làm ăn 

Với công việc do tuổi cao và sức khỏe không tốt, nữ tuổi Tỵ 1953 sẽ gặp nhiều ảnh hưởng và khó khăn. Tuy nhiên, đối với công việc làm ăn của con cháu lại khá tốt và mưu cầu công việc dễ dàng.

Phương diện gia đạo 

Trong năm nay, xem tử vi 2024 Quý Tỵ nữ mạng 1953 cho hay tình cảm gia đình khá tốt, mọi việc trong gia đình đều an vui và đem lại niềm vui bất ngờ khi có tin vui về việc thêm con thêm cháu.

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Trong năm nay, việc ngoại giao của quý nữ gặp nhiều khó khăn và không được tốt, khi ra ngoài thường gặp phiền muộn, có thể dẫn đến việc bị đau ốm và sức khỏe kém.

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024 

Về tài lộc: Đối với tuổi Quý Tỵ nữ mạng bước sang tháng 1, tiền bạc chủ yếu dùng để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của bản thân và gia đình, không có nhiều lời lãi lớn.
Về công danh sự nghiệp: Việc làm ăn của không có sự thay đổi hay mở rộng thêm..
Về gia đạo và tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Quý Tỵ năm 2024 dự báo không có tốt, xuất hiện những mâu thuẫn và phiền muộn.
Về sức khỏe: tháng này có sức khỏe bình thường, dù có bị đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 2/2024

Về tài lộc: Đối với tuổi Quý Tỵ sang tháng Đinh Mão, tiền bạc không được thuận lợi trong tháng này, gặp nhiều khó khăn và phiền muộn liên quan đến tài chính.
Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nữ mạng cho thấy công việc làm ăn của gia đình và con cháu gặp nhiều khó khăn và bất lợi, có thể có sự thay đổi và phá hoại trong công việc vào tháng này.
Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình không được tốt trong tháng này, trong nhà có mâu thuẫn, cãi vã và gặp chuyện phiền muộn.
Về sức khỏe: chú ý đến các bệnh liên quan đến xương khớp và có thể gặp khó khăn trong việc đi lại.

Tử vi tháng 3/2024

Về tài lộc: Đối với tuổi Quý Tỵ bước sang Mậu Thìn, tiền bạc chủ về khá tốt, có cơ hội mưu cầu và nhận được lộc đưa tới trong tháng này.
Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2024 dự báo công việc làm ăn của gia đình khá tốt, gặp những chuyện vui và có sự mở mang công việc làm ăn.
Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình khá tốt, mọi việc an vui và trong nhà ít khi xảy ra cãi vã và mâu thuẫn.
Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Tỵ 1953 nữ mạng năm 2024 cho thấy trong tháng này chủ về bình thường, dù có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh.

Tử vi tháng 4/2024

Về tài lộc: Đối với tuổi Quý Tỵ bước sang tháng Kỷ Tỵ, tiền bạc không được tốt, mưu cầu về đường tiền bạc gặp bất lợi.
Về công danh sự nghiệp: Không nên mở mang, gặp bất lợi cũng như chưa được như ý muốn và dễ xảy ra mâu thuẫn về công việc làm ăn trong tháng này.
Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ 1953 năm 2024 cho biết trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện phiền muộn đưa tới trong tháng này.
Về sức khỏe: Đối với sức khỏe, không được tốt, đau ốm cũng lâu khỏi bệnh.

Đọc thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

Về tài lộc: Trong tháng này, vận may tài lộc bình thường, dù tiền bạc chưa đầy đủ nhưng cũng không quá khó khăn.
Về công danh sự nghiệp: Tử vi nữ Quý Tỵ năm 2024 báo hiệu mọi việc chưa đạt được như ý muốn, công việc cũng chưa có sự mở rộng hay khởi sắc trong lĩnh vực kinh doanh gia đình.
Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mối quan hệ gia đạo tạm ổn với nhiều niềm vui, nhưng cần chú ý đến sức khỏe của người thân để đảm bảo mọi điều tốt lành.
Về sức khỏe: Trong tháng này, cần đề phòng những bệnh liên quan đến tuổi già và huyết áp không ổn định.

Tử vi tháng 6/2024

Về tài lộc: Tuổi Quý Tỵ bước sang tháng Tân Mùi, vận may tài lộc khá tốt, dễ dàng mưu cầu về tiền bạc và nhận được lộc từ con cháu trong tháng này.
Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nữ mạng tháng này gặp may mắn, được hưởng ứng và có cơ hội mở rộng thêm công việc.
Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mối quan hệ gia đình tốt đẹp, mang đến tin vui trong nhà.
Về sức khỏe: Sức khỏe khá tốt, dù có đau ốm nhưng sẽ nhanh chóng hồi phục.

Tử vi tháng 7/2024

Về tài lộc: Tuổi Quý Tỵ bước sang tháng Nhâm Thân, tiền bạc trong tháng này không nhiều, tuy có nhưng không đạt được mức đáng kể. Tháng này cần chú ý không nên cho vay mượn về đường tài chính, vì tài vận không thuận lợi, tiền bạc không đem lại lợi nhuận cao.
Về công danh sự nghiệp: Tháng này tử vi 1953 năm 2024 nữ mạng dự báo chủ về bình thường, tuy nhiên vẫn có thị phi và mâu thuẫn đưa tới, có thể gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh và tiến triển của gia đình.
Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong nhà, mối quan hệ gia đình chưa được tốt, vẫn xảy ra mâu thuẫn và xung đột trong tháng này. 
Về sức khỏe: Theo tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2024 dù có đau ốm nhưng sức khỏe sẽ nhanh chóng phục hồi trong tháng này. 

Tử vi tháng 8/2024

Về Tài lộc: Trong tháng Quý Tỵ, tuổi Quý Tỵ sẽ trải qua một giai đoạn có sự cạnh tranh trong vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, tháng này cũng đem đến cơ hội đầu tư tiền bạc nhiều vào bản thân và gia đình.
Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nữ mạng 1953 năm 2024 cho hay tháng này sẽ có sự liên kết và hợp tác tích cực giữa các thành viên trong gia đình. Có thể đưa ra những quyết định thông minh về việc đầu tư và mở rộng kinh doanh chung để tạo ra cơ hội phát triển và thành công.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mối quan hệ gia đình trong tháng này khá tốt đẹp, mang đến nhiều tin vui và niềm hạnh phúc cho gia đình. Có thể có tin vui về thêm con cháu hoặc những tin tức tốt đẹp khác trong gia đình.

Về sức khỏe: Trong tháng này, Xem vận hạn tuổi Quý Tỵ năm 2024 nữ mạng nhận thấy sức khỏe sẽ khá tốt, ít khi gặp vấn đề đau ốm. Dù có đau ốm, nhưng thời gian hồi phục sẽ diễn ra nhanh chóng và không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống hàng ngày. 

Tử vi tháng 9/2024

Về Tài lộc: Trong tháng Giáp Tuất, tuổi Quý Tỵ sẽ trải qua một giai đoạn tài chính bình thường, tiền bạc có nhưng chỉ đủ để chi tiêu trong sinh hoạt cá nhân. Dù không có nhiều lộc đưa tới, nhưng cũng không quá khó khăn về mặt tài chính.

Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi nữ 1953 năm 2024 tháng này chưa đạt được như ý muốn. Ngoài ra, cũng phải chú ý có thể gặp người phá hoại hoặc làm ảnh hưởng đến công việc của gia đình. Cần thận trọng và đề phòng những tình huống không lường trước.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mối quan hệ gia đình trong tháng này chủ yếu ổn định, mặc dù có thể có những lúc cãi vã. Tuy nhiên, mọi vấn đề thường được giải quyết nhanh chóng, giúp gia đình duy trì sự ổn định và hòa thuận.

Về sức khỏe: Luận tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nữ mạng cho biết  trong tháng này, sức khỏe có thể gặp một số khó khăn, như đau ốm và lâu khỏi bệnh. 

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

Về Tài lộc: Trong tháng 10, tuổi Quý Tỵ sẽ gặp khó khăn về mặt tiền bạc, có xu hướng tiêu pha tiền bạc nhiều và mưu cầu về tài chính cũng gặp trở ngại và bất lợi. Cần cẩn trọng quản lý tài chính và hạn chế các khoản chi tiêu không cần thiết.

Về công danh sự nghiệp: Tháng này chủ yếu gặp khó khăn không dễ giải quyết. Cần cẩn trọng và kiên nhẫn trong việc xử lý các tình huống khó khăn trong công việc.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2024 dự đoán trong tháng này chưa được tốt, trong nhà có thể thiếu hòa khí và gặp mâu thuẫn, đưa tới những phiền muộn. Cần tìm hiểu và thấu hiểu nhau để giải quyết mọi vấn đề một cách hòa thuận.

Về sức khỏe: Trạng thái sức khỏe chủ yếu bình thường, tuy có thể có đau ốm nhưng nhanh chóng hồi phục. 

Tử vi tháng 11/2024

Về Tài lộc: Trong tháng Bính Tý, tuổi Quý Tỵ sẽ có tiền bạc, nhưng chỉ đủ để chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày.

Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 nữ mạng 2024 cho hay công việc làm ăn của gia đình trong tháng này chưa có sự phát triển, cũng chưa có sự mở mang thêm. Cần kiên nhẫn và nỗ lực hơn trong công việc để có kết quả tốt hơn.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình trong tháng này ổn định, nhưng cần lưu ý sức khỏe của người thân trong nhà để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho họ.

Về sức khỏe: Đối với sức khỏe của bản thân, cần chú ý đến vấn đề xương khớp và huyết áp, vì có khả năng không được tốt. 

Tử vi tháng 12/2024

Về Tài lộc: Trong tháng Đinh Sửu, tử vi tuổi Tỵ 1953 năm 2024 nữ mạng dự đoán rằng trong thời gian này, việc kiếm tiền và quản lý tài chính sẽ không dễ dàng và có thể gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là việc tiêu pha tiền bạc vào những thứ không cần thiết. Nên cẩn thận hơn trong việc sử dụng tiền bạc để tránh tình trạng khó khăn về tài chính.

Về công danh sự nghiệp: Đối với công việc làm ăn của gia đình, tháng Đinh Sửu không đem lại nhiều điều thuận lợi. Nếu không cẩn trọng và quản lý công việc một cách khôn ngoan, có thể gặp phải những thị phi và khó giải quyết. Cần chú ý đến những tình huống xấu có thể xảy ra và cố gắng tìm giải pháp để cải thiện tình hình.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận vận hạn tuổi Quý Tỵ năm 2024 nữ mạng cho hay gia đạo trong tháng này thiếu hòa khí, có thể xảy ra những chuyện buồn phiền đưa tới gia đình. Để duy trì sự hòa hợp và hạnh phúc trong gia đình, cần chú ý đến việc tránh gây rối và tìm cách giải quyết các vấn đề một cách thoả đáng. Ngoài ra, cần quan tâm và chăm sóc người già trong gia đình để đảm bảo họ có môi trường sống tốt và khỏe mạnh.

Về sức khỏe: Tháng này, sức khỏe của tuổi Quý Tỵ không được tốt, có thể đau ốm và bệnh tật kéo dài. Chú ý đến các vấn đề liên quan đến xương khớp để bảo vệ sức khỏe mạnh mẽ hơn. 

Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: 

Đối với người sinh vào tháng 1, tức là tháng Giáp Dần, và gặp năm Giáp Thìn, năm nay sẽ mang đến niềm vui và may mắn trong mọi việc trong gia đình. Công việc làm ăn và tài chính cũng chủ về thuận lợi, không gặp phải khó khăn hay rủi ro. Tuy có thể gặp một số khó khăn về sức khỏe, nhưng may mắn là bạn sẽ gặp được các thầy thuốc và bác sĩ tận tâm chữa trị, giúp bạn nhanh chóng hồi phục và khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 2: 

Người sinh vào tháng Ất Mão, khi gặp năm Giáp Thìn, sẽ đối diện với một số thách thức trong năm nay. Việc mưu cầu tiền bạc cũng không đạt được sự thành công cao, tiền bạc chỉ ổn định, không có sự thăng tiến đáng kể. Gia đình trong năm nay sẽ chưa đạt được sự hòa hợp và ấm cúng. Về sức khỏe, bạn cần chú ý đến việc phòng ngừa và giữ gìn sức khỏe cơ thể. Có thể bạn sẽ gặp một số vấn đề về đau ốm và đi lại không thuận lợi. 

  • Người sinh tháng 3: 

Người sinh vào tháng 3, là tháng Bính Thìn và gặp năm Giáp Thìn, xem tử vi năm 2024 nữ mạng Quý Tỵ chủ về sẽ có một năm đáng nhớ và thuận lợi về tiền bạc. May mắn và lộc đến từ con cháu và người thân, mang đến cơ hội tài chính tốt. Có thể có những nguồn thu nhập bổ sung và đầu tư có lợi, giúp gia đình bạn có được sự ổn định tài chính. Gia đạo của bạn trong năm nay sẽ khá tốt, mọi việc diễn ra hòa hợp và vui vẻ. Sự ấm cúng và hạnh phúc lan tỏa trong gia đình, tạo nên không khí yên bình và đoàn kết.

  • Người sinh tháng 4: 

Người sinh vào tháng Đinh Tỵ và gặp năm Giáp Thìn, năm nay sẽ chủ về với một số điểm như sau: Về công việc làm ăn của gia đình, năm nay chủ về bình thường, có sự liên kết làm ăn nhưng may mắn vẫn chưa đến. Về tài chính, năm nay tiền bạc sẽ đủ để chi tiêu trong cuộc sống, tuy nhiên không có những thu nhập đột biến hoặc lợi nhuận lớn. Năm nay có thể sẽ gặp một số vấn đề về sức khỏe. Hãy chú ý đến việc bảo vệ sức khỏe và điều trị bệnh kịp thời. 

  • Người sinh tháng 5: 

Người sinh vào tháng Mậu Ngọ và gặp năm Giáp Thìn, năm nay dự báo sẽ gặp một số thách thức và khó khăn trong nhiều lĩnh vực: Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 nữ mạng 2024 cho hay về đường tiền bạc, năm nay sẽ không thuận lợi cho việc mưu cầu tiền bạc. Về công việc làm ăn, năm nay không được tốt và không nên mở rộng kinh doanh vào trong năm này. Về gia đạo, trong năm nay có khả năng gặp những sự kiện không may liên quan đến tang sự hoặc những chuyện phiền muộn trong gia đình. Về sức khỏe, năm nay dự báo sẽ có thể gặp một số vấn đề sức khỏe, như đau ốm và lâu khỏi bệnh. Hãy chú ý đến việc duy trì lối sống lành mạnh và đi khám bác sĩ kịp thời để giữ gìn sức khỏe tốt hơn.

  • Người sinh tháng 6: 

Người sinh vào tháng Kỷ Mùi và gặp năm Giáp Thìn, năm nay dự báo sẽ có những sự kiện và thay đổi tích cực trong nhiều lĩnh vực: Về công việc làm ăn, năm nay chủ về khá tốt và mang đến tin vui liên quan đến công việc làm ăn. Về tài chính, năm nay dự báo sẽ có nhiều may mắn và tài lộc đến với bạn. Tuy nhiên, về tình cảm gia đình, năm nay có thể chưa được tốt. Trong nhà, thiếu hòa khí và có xu hướng xảy ra mâu thuẫn và xung đột. 

  • Người sinh tháng 7: 

Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nữ mạng cho biết gia đình không tốt, tiền bạc gặp khó khăn, công việc trở ngại, sức khỏe không ổn định.
Người sinh tháng 8: 
Đối với người sinh vào tháng Tân Dậu gặp năm Giáp Thìn: Trong năm nay, mọi việc có xu hướng ổn định và bình thường. Tiền bạc có nhưng không nhiều tài lộc đến. Công việc làm ăn của gia đình vẫn giữ nguyên không có sự thay đổi đáng kể. Tình cảm gia đình trong năm này tốt, không có nhiều xích mích hay cãi vã. Về sức khỏe, bạn khá tốt, nếu có đau ốm cũng sẽ nhanh khỏi. 

  • Người sinh tháng 9: 

Đối với người sinh vào tháng Nhâm Tuất gặp năm Giáp Thìn: Trong năm nay, tình cảm gia đình không được tốt, trong nhà có thiếu hòa khí và xảy ra chuyện buồn phiền và mâu thuẫn. Công việc làm ăn giữ nguyên bình thường chưa có sự khởi sắc. Về tài chính, tử vi tuổi Tỵ 1953 năm 2024 nữ mạng dự đoán có tiền bạc nhờ đến sự giúp đỡ từ người thân. Cần lưu ý cẩn thận về sức khỏe để tránh đau ốm.

  • Người sinh tháng 10:  

Người sinh vào tháng Quý Hợi gặp năm Giáp Thìn: Trong năm nay, mọi việc không phân biệt tốt xấu, công việc và tài chính không đạt được như ý muốn, dù có tiền bạc nhưng cũng tiêu tiền nhiều trong cuộc sống. Gia đình ổn định, mọi việc an vui. Về sức khỏe, khá tốt, dù có đau ốm nhưng nhanh khỏi bệnh, ngoài ra cần lưu ý các bệnh liên quan tới chân tay.

  • Người sinh tháng 11: 

Người sinh vào tháng Giáp Tý gặp năm Giáp Thìn: Trong năm nay, mọi việc khá tốt, công việc kinh doanh của gia đình có sự liên kết và mở rộng. Tuy nhiên, xem tử vi nữ sinh năm 1953 năm 2024 cho thấy cần chú ý đến sức khỏe của người thân, bởi có khả năng đau ốm kéo dài. Về tài chính, mưu cầu thuận lợi. Hãy cẩn thận và đề phòng các vấn đề liên quan đến xương khớp. 

  • Người sinh tháng 12: 

Người sinh vào tháng Ất Sửu gặp năm Giáp Thìn: Trong năm nay, cần chú ý tới tình cảm gia đình vì không được tốt, trong nhà có sự thiếu hòa khí và xuất hiện những chuyện buồn phiền. Về công việc kinh doanh, năm này chưa có sự khởi sắc, vẫn ổn định bình thường. Đối với tài chính, có xu hướng tiêu hao nhiều và dễ gặp rắc rối về tiền bạc trong tháng này. 

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1953 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Đối với tuổi Quý Tỵ trong năm nay nên liên kết làm ăn với các tuổi như 1968, 1969 và tuổi 1975 để thu hút may mắn và cơ hội đạt được thành công.
Theo tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nữ mạng cho hay trong năm nay nên làm các nghề liên quan tới nghề buôn bán thủy hải sản hay đồ liên quan tiền bạc hay vàng bạc là tốt.

Tuổi Quý Tỵ nữ năm 2024 động thổ làm nhà có tốt không?

Đối với tuổi Quý Tỵ trong năm nay động thì chủ về bình thường tuy bị phạm Kim lâu nhưng vượt qua tuổi 70 thì rơi vào cung Phúc cho nên ko bị ảnh hưởng. Nếu có dự định tiến hành thì nên chọn động thổ làm nhà vào các tháng 2, 6 và 8 al.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1953 mua xe, mua nhà tốt không?

Luận tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2024 cho biết trong năm nay mua xe mua nhà là bình thường chủ về không bị ảnh hưởng gì trong năm nay. Các tháng tốt để mua xe mua nhà là vào các tháng 2, tháng 6 và tháng 8 al.

Nữ tuổi Quý Tỵ năm 2024 hợp màu nào?

- Màu hợp nữ mạng tuổi 1953 năm 2024: màu đỏ, màu hồng 
- Màu kỵ nữ Quý Tỵ năm 2024: màu vàngmàu nâu

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết nên chủ mệnh tuổi Quý Tỵ nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần vào lúc 15h tới 19h chiều. Tính theo nơi cư ngụ.

Dựa trên sự vận chuyển âm dương của năm Giáp Thìn, tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2024 không được tốt. Sức khỏe cũng không được tốt và điều này có thể ảnh hưởng đến công việc. Trong năm nay, gia đạo khá tốt và sẽ có tin vui đến với gia đình. Nữ tuổi Quý Tỵ năm 2024 cần chú ý về các bệnh liên quan đến huyết áp và bệnh tuổi già.

enlightenedĐể xem tử vi cho người thân và bạn bè quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…